hot nhat thang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

đánh giá fiat 500 2016

Tổng quan: Nếu bạn là một người sống ở thành thị, sau xu hướng thời trang nhiều hơn là văn hóa xe hơi, 2016 Fiat 500 chỉ có thể là chiếc xe của bạn. Nhỏ và gọn gàng, 500 đầu tiên đã đến bờ biển của chúng tôi trong năm 2012, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Fiat vào thị trường Mỹ sau khi gần 30 năm vắng bóng. Ban đầu được giới thiệu chỉ là một chiếc hatchback, dòng 500 đã mở rộng trong vòng bốn năm qua để bao gồm các chuyển đổi 500C, các 500E điện , và hiệu suất cao, tăng áp Abarth . Mặc dù họ không dựa trên pint-kích thước 500, lớn hơn nhưng kiểu tương tự 500L toa xe và các xe crossover-tiện ích 500X vẫn chia sẻ tên và không gian phòng trưng bày.
Có rất ít thay đổi dưới mui xe của các tiêu chuẩn 500 kể từ khi được giới thiệu ở đây, nơi cùng sắt khối bốn xi-lanh tiếp tục sản xuất 101 mã lực từ 1.4 lít, sử dụng trong các Pop, dễ dàng, và Lounge Trims cũng như hatchback chỉ Thể thao và retro-chic 1957 bản . Động cơ MultiAir này là không bình thường ở chỗ nó có một hệ thống nâng van nạp biến thủy lực nhằm giảm tổn thất bơm và cải thiện tiết kiệm xăng. Thật không may, động cơ này là khá pokey, đặc biệt là khi kết hợp với hộp số tự động sáu tốc độ tùy chọn (một nhãn hiệu năm tốc độ là tiêu chuẩn) hoặc trọng lượng cho công suất cao gấp hàng đầu của 500C. Đầu đó, bằng cách này, là giống như một cửa sổ trời vải lớn hơn so với một đầu chuyển đổi truyền thống, từ những năm 500 đường ray mái và B và C-trụ cột đều ​​được cất giữ tại chỗ.
Đối với người tiêu dùng thèm khát quyền lực hơn, có 500 Turbo . Được cung cấp chỉ trong phong cách cơ thể cố định mái, Turbo bao gồm một phiên bản lệch cộng hưởng của các Abarth hiệu suất cao 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh của mô hình. Với 135 mã lực làm theo cách của mình để các bánh xe phía trước qua các năm tốc độ của nhãn hiệu tiêu chuẩn hoặc tùy chọn sáu tốc độ tự động, Turbo vẫn không có con quỷ tốc độ. Tuy nhiên, nó cung cấp đủ sức mạnh để có được những phụ-2600-pound Fiat để tốc độ đường cao tốc với sự tự tin tương đối.
giá khởi điểm từ 17.990 $ cho 500 Pop đến $ 25,490 cho 500C Lounge. Trong bài viết này, chúng tôi lái xe một 2016 Fiat 500 dễ dàng với hộp số tự động ($ 1350) và dễ dàng Collection 2 gói ($ 1200), trong đó bao gồm một Beats hệ thống âm thanh cao cấp, SiriusXM radio vệ tinh, tự động mờ dần gương chiếu hậu, và khí hậu tự động điều khiển. Tổng giá ví dụ như màu xám Rhino của chúng tôi: $ 21,290.
Có gì mới: Thay đổi đang được tiến hành trong năm 2016 Fiat 500. Một thiết kế lại bảng điều khiển mang đến hệ thống thông tin giải trí trực quan UConnect Fiat Chrysler để ngăn xếp trung tâm của 500. Đo 5,0 inch, màn hình cảm ứng thay thế màn hình hiển thị tinh thể lỏng, khó đọc sử dụng trong 500s trước đó và cho phép tùy chọn điều hướng trong dấu gạch ngang trong khi vẫn giữ khối lượng và điều chỉnh truyền thống nút bấm. Mức cắt dễ dàng mới được xây dựng trên cơ sở Pop và bao gồm các tính năng tiêu chuẩn như một cụm 7.0-inch đo kỹ thuật số, một sáu-loa hệ thống âm thanh Alpine, ghế vải cao cấp, và bánh xe đúc nhôm 15-inch.
Những gì chúng tôi thích: dễ thương và hợp thời trang mặc dù nó có thể được, nó không khó để yêu vẻ của 500. Trong khi loại xe tương tự như chiếc Volkswagen Beetle và Mini Cooper Hardtop và Convertible đã phát triển củ hơn theo thời gian, 500 trông như tươi như ngày ra mắt của nó, mặc dù mặc thiết kế lâu đời nhất của bộ ba. Ở nhỏ có nghĩa là nó dễ dàng để đậu. Trong khi đó, sự xuất hiện của UConnect là dễ chịu, lâu quá hạn bổ sung.
Những gì chúng tôi Không thích: Ở nhỏ cũng có nghĩa là Fiat 500 đang thiếu trầm trọng ở phía sau chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa. Nó cũng khá chậm khi được trang bị với các cơ sở động cơ bốn xi-lanh, một nhược trầm trọng thêm bởi hộp số tự động sáu tốc độ tùy chọn. Mặc dù Mini Cooper và Beetle có giá thậm chí còn cao hơn, 500 vẫn có vẻ đắt tiền cho những gì nó cung cấp, cộng với nó thiếu sức sống của Mini và sự thoải mái của Beetle. Con số tiết kiệm nhiên liệu cho hầu hết các kết hợp hệ thống truyền động cũng thấp hơn so với dự kiến cho một chiếc xe cỡ này. Nếu bạn không nhấn mạnh vào một chiếc xe hơi với tín hiệu thiết kế retro để phù hợp với bạn tủ quần áo bán lại cửa hàng, xe thành phố khác bao gồm Spark Chevrolet và Ford Fiesta cung cấp chất nhiều hơn cho giá trị tốt hơn và sử dụng ít xăng.
Dự đoán: Rất nhiều phong cách, không nhiều chất.

































Không có nhận xét nào: