Đức từ lâu đã lao động thuộc khuôn mẫu của một chút, tốt, buttoned lên, một chút quá nghiêm trọng. Nhưng, giống như tất cả các định kiến, cái này không phải là một yếu tố dự báo tốt về hành vi cá nhân. Lấy ví dụ, kinh nghiệm của chúng tôi lái xe 2016 Porsche 911 R trên các ngọn đồi xung quanh trụ sở Stuttgart của công ty.
Chúng tôi đã ném bom dọc theo một đường cao tốc ở nông thôn, kinh ngạc vào lưu ý xả ngon của R, khi chúng tôi nhận ra ở bên phải một đồng cỏ đầy động vật khỏa thân. Trong khi họ xuất hiện là sinh vật khá lớn, chúng không được, trên thực tế, trâu, bò. Đây là những con người trần truồng, chùm trong số họ, ngả trên ghế gấp và chăn và phơi dưới ánh nắng mặt trời buổi chiều thứ sáu. Và cho màu sắc của làn da của mình, trong đó gần giống với màu trắng tinh khiết của Porsche chúng tôi lái xe, người ta sẽ hy vọng họ đã được thưởng thức nó có trách nhiệm, với một lớn, chất đống đống kem chống nắng để bảo vệ da thịt phong phú của họ.
Những con đường chúng tôi đã lái xe cũng dày với xe máy, như Stuttgarters khác nhau đã tìm cách để có được một khởi đầu vào cuối tuần.Đây là tất cả để nói, rằng, trong kinh nghiệm của chúng tôi, Đức không chỉ phù hợp với, quan hệ, và những người từ chối để bật máy điều hòa không khí. Những người đã vui vẻ đi chơi, nghĩa đen và nghĩa bóng, có vui vẻ, vì lợi ích của nó. Và rõ ràng Porsche đã có vui vẻ với tước xuống này, ma quỷ-may-chăm sóc phiên bản 911 . Trong thực tế, khi các ông chủ của bộ phận GT Porsche, Andreas Preuninger (người đi theo "Andy"), các cuộc đàm phán về R, ông trình bày nó như là tương đương với ô tô của một chiếc xe máy.
"Nó là một chiếc xe chỉ dành cho một ngày vui vẻ," ông nói. "Đó là khoảng cách tốt, bạn cảm thấy trong xe và không nhanh như thế nào bạn có thể đi." 911 R là không buttoned lên cũng không phải một chiếc xe đặc biệt có trách nhiệm. Nó không phải là một tourer đường dài, như nhiều phiên bản của 911 đã trở thành. Nó lớn. Nó rung theo một cách mà một số chuẩn của 911 sẽ không bao giờ được phép làm. Oh, và nó chỉ đến với một hộp số tay, cảm ơn bạn. Nó gần như là một purist của 911 như là có thể này sâu vào các quy định của thế kỷ 21, và nó gần hơn với trái tim Preuninger của hơn bất cứ thứ gì ông đã làm việc trong 15 năm của mình vào công việc.
Bây giờ chúng ta nói chuyện
Chúng tôi ở Lưu Hướng dẫn sử dụng HQ có cái nhìn tương tự. Ngay cả 911s với động cơ tăng áp cỡ nhỏ và số tự động ly hợp kép đẩy mét niềm đam mê của chúng tôi gần vùng đỏ.Nhưng một 911 với 500 mã lực 4.0 lít hút khí tự nhiên phẳng sáu từ GT3 RS theo dõi các xe bắt vít vào ass của mình, gửi tất cả những quyền lực thông qua một cái gì đó không có sẵn trong các GT3s, một tay sáu tốc độ hộp số? Bây giờ chúng ta nói chuyện.
Nhưng trước khi chúng ta mở hymnals của chúng tôi và bắt đầu với những lời khen ngợi náo nhiệt, có một điều bạn cần biết: Bạn không thể có một 911 R. Không, không phải ngay cả khi bạn có thể tập hợp giá cơ sở $ 185,950. Của purist 911 Đây không phải là một dòng xe mới. Nó là một (rất) phiên bản đặc biệt. Nó xây dựng bằng thép, sợi carbon, và magiê (trong số các thành phần kém phần hấp dẫn khác), nhưng một khi các yếu tố này kết hợp, kết quả trở nên unobtainium. Một tổng cộng 991 ví dụ về R đang được xây dựng, một cái gật đầu để mã thế hệ hiện tại của 911.Preuninger thừa nhận rằng công ty chắc chắn có thể bán ít nhất một vài bội số của số đó.Nếu giá và hạn chế sản xuất không phải là rào cản đáng kể, đủ để mua một, xem xét rằng, ít nhất là tại Hoa Kỳ, 300 Mỹ 918 Spyder chủ sở hữu mới được trao quyền từ chối đầu tiên.Porsche sẽ không biết có bao nhiêu chủ sở hữu 918 đã mua 911 Rs. Công ty sẽ chỉ nói rằng một số các giao Mỹ Rs đã được mua bởi chủ sở hữu không-918. Điều này lần lượt R vào một phương tiện đầu tư nhiều như một chiếc xe, trong đó để theo đuổi niềm vui lái xe 911.
Được rồi, với điều đó ra khỏi con đường, chúng ta lãng phí không có nhiều thời gian hơn trong việc công bố 911 R tuyệt vời. R là một phụ tùng xe hơi-bin, một cách tốt nhất có thể. Nó trông giống như một chất 911 GT3 / GT3 RS mà không có phụ lục aero rõ ràng hơn. Từ RS, R được một mái magiê, sợi carbon decklids phía trước và phía sau, và cản trước bằng sợi carbon. Theo Porsche, R là nhẹ nhất trong các 911s hiện, tuyên bố trọng lượng hạn chế của nó là 3.021 bảng Anh. Nó rộng và thấp, và chắn bùn phồng của nó hầu như không có các bánh xe trung tâm, khóa 20-inch mỏng manh nhìn. Nó đeo dính Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe (245 mm rộng lên phía trước và 305 ở phía sau). Động cơ của nó là như nhau khô-sump 4.0 lít phẳng sáu được sử dụng trong những chiếc xe GT3, bơm vào đầy đủ đặc tả RS, và nó âm thanh, ở đỉnh cao quyền lực 8250-rpm của nó, giống như một chiếc xe đua Porsche Cup. Nó redlines tại 8500 rpm, giảm so với 8800 trong GT3 RS (và 9000 trong GT3), do sự gia tăng khối lượng ly tâm ly hợp tay-hộp số của nó. Các ứng dụng khác của động cơ này được kết hợp với tự động ly hợp kép. Đó là giảm tốc độ động cơ cuối cùng, mặc dù, là không mất gì cả, vì nó là bù đắp nhiều hơn bởi các tay sáu tốc độ hộp số. Nó sử dụng các trường hợp cơ bản tương tự như hướng dẫn bảy tốc độ tìm thấy trong 911s chính nhiều hơn, nhưng với internals làm lại và không cần phải chết tiệt cho một tiết kiệm nhiên liệu, thiết bị thứ bảy đường cao tốc chỉ. Nó chỉ khối lượng, donchaknow?
Những chiếc xe chúng tôi lái xe đã được trang bị với một đơn có khối lượng bánh đà ánh sáng (tiết kiệm khoảng 11 pound so với tiêu chuẩn bánh đà kép khối lượng), trị giá 3.650 $.Điều này có hai lợi ích ngay lập tức rõ ràng: Thứ nhất, các động cơ cảm thấy háo hức zing thông qua phạm vi rev của nó. Và thứ hai, lúc nhàn rỗi, nó cho phép một mức độ chấn động, rattle, và buzz để tỏa từ hộp số, thông qua các đường hầm trung tâm của xe. Điều này loại khiếm nhã, tất nhiên, sẽ không bao giờ được cho phép trong một tiêu chuẩn 911. Nhưng trong R nó cảm thấy như một tuyên bố về mục đích và một lời quở trách của những kẻ NVH.Động cơ cũng góp một số rung động và tiếng ồn lúc nhàn rỗi. Và, một lần nữa, nó được chào đón.
Vì vậy, nhiều Specialness
bit đặc biệt khác và miếng bao gồm hệ thống phanh carbon-gốm tiêu chuẩn, có, cũng đóng góp những tiếng hét thường xuyên để các điệp khúc của những tiếng động, nhưng cung cấp độc-on-the-mũi, hoàn toàn miễn phí fade-điện dừng lại. Chiếc xe mang một khác biệt hạn chế trượt thông thường, không phải bất kỳ ưa thích điện tử khóa khác. Chỉ đạo là bằng cách cùng thúc đẩy điện rack-and-pinion như được sử dụng trong những chiếc xe GT, nhưng nó điều chỉnh trọng lượng nhẹ hơn. Tương tự như vậy, việc đình chỉ là GT-spec công cụ, với điều chỉnh được đầy đủ, và sử dụng cùng một giá mùa xuân và thanh chống lật. Các bộ giảm chấn, mang một giai điệu cụ thể phù hợp hơn để lái xe đường hơn những thứ GT.
Gài phía sau của bạn vào chỗ ngồi bằng sợi carbon một mảnh (không sợ hãi: chúng có kích cỡ cho con người trưởng thành, không waifs đua-xe-lái xe), và bạn sẽ nhận thấy rằng Porsche cũng đã bổ sung thêm một smear của nỗi nhớ cho R . Những chiếc ghế có hai mặt bọc da với cổ điển Porsche chèn vải houndstooth. Các đồng hồ đo đen phải đối mặt mang dấu màu xanh lá cây ánh sáng, một tham chiếu đến 911s cũ. Các nội thất khác là khá chuẩn cho một 911, ngoại trừ sự vắng mặt của hàng ghế sau. Trong bất cứ trường hợp không nhận thấy sự rung cảm retro, tùy chọn over-the-top sọc màu đỏ hoặc màu xanh lá cây và tên Porsche dán có thể được gắn dọc theo mỗi cánh. Chỉ có hai màu sắc cơ thể tiêu chuẩn, trắng và bạc, nhưng khoảng 10 phần trăm người mua trả thêm $ 6000 có xe sơn màu của sự lựa chọn của họ.
Bạn hình dung có thể lái xe xung quanh trong một R mà không được công nhận của nó nếu bạn đã chọn để bỏ qua các sọc. 911 R cưỡi theo radar tất cả các chi tiết vì nó mương cánh phía sau lớn của RS. R có một bộ khuếch tán phía sau gầm xe cụ thể, mà không phải là có thể nhìn thấy trong tầm mắt, và một splitter phía trước tương đối nhỏ để mang lại một số lực này phải tính đến. Nhưng R tạo ra khoảng một phần tư lực này phía sau của RS. Những lưu ý xả, trong khi rất nhiều ồn ào tại rpm cao, không bao gồm bất kỳ ngớ ngẩn, lập trình trong pops showboating và crackles trên tràn ngập.
Nhanh? Đương nhiên Nó nhanh
Chúng tôi bị đánh bom xung quanh các khu vực nông thôn bên ngoài Stuttgart, squirting giữa thị trấn, xen giữa vụ nổ bối rối của tốc độ và trundling thông qua trung tâm thị trấn. R được chứng minh là một đường xe hoàn toàn vừa ý và dễ xử lý. Chất lượng đi, ít nhất là trên những con đường của Đức hoàn toàn duy trì, đáng ngạc nhiên là dẻo dai. Một phần nhờ vào hệ thống lái phía sau của nó, R là unflappably ổn định không có vấn đề chúng tôi đã bao ham-fisted. Các shifter là một chuyện ngắn ném với một lượng trọng lượng để cảm thấy chắc chắn không bao giờ cảm thấy kháng. Đi trước và vội vàng thay đổi của bạn.
Rush họ quá nhiều, mặc dù, hoặc thay đổi khi đôi tai của bạn nói với bạn, và bạn sẽ là ngắn chuyển điều tại một cái gì đó giống như 6000 rpm. Ở trong đó. Có ít đó là đáp ứng nhiều hơn có động cơ này khóc đi tại 8000 rpm, trích xuất một upshift nhanh chóng, và leo trở lại lên đến đỉnh cao quyền lực của nó hơn và hơn nữa. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ đi nhanh hơn bạn nghĩ bạn đang có. Chúng tôi không cần cố gắng để làm tính nhẩm để chuyển đổi từ km dặm một giờ. Câu trả lời sẽ chỉ có một số phiên bản của "nhanh" anyway. phản ứng Throttle là, tốt, hoàn hảo. Không bao giờ là quá nhạy cảm. Nhưng động cơ vẫn còn sống và luôn luôn sẵn sàng. Không giống như ở hầu hết những chiếc Porsche khác, nhấn nút Sport trên điều khiển trung tâm không thay đổi phản ứng ga; tại sao thay đổi những gì đã đúng? Nó chỉ bật các đốm sáng ga tự động cho downshifts. Bạn không thích điều đó không?Tắt nó đi. Nó ảnh hưởng đến không có gì khác.Chúng tôi phải nói rằng, mặc dù, chúng tôi lớn để thực sự thích nó.
R là một xử lý ấn tượng trung tính, quá. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để tạo ra understeer.Nhưng dự đoán, điều này là không có đuôi hạnh phúc hoon-điện thoại di động, một trong hai. Chiếc xe chỉ cảm thấy trồng và tha thứ.
911 R là chỉ đơn giản là ngoạn mục để lái xe.Đó là một điều vui vẻ. Và đó là bằng chứng tích cực mà nhiều người Đức biết làm thế nào để treo nó tất cả ra khỏi đó và chỉ có một thời gian tốt.
Hình ảnh