hot nhat thang

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

2016 Toyota Sequoia

instrumented thử nghiệm
Chúng tôi chọn này kim Bạc Sky 2016 Toyota Sequoia Platinum vào một ngày thứ năm.Điều đó muốn được "Throwback thứ năm" trong xã hội phương tiện truyền thông theo cách nói, đó là một sự trùng hợp phù hợp, trong đó vài loại xe mới được nhiều hơn một sự nga ra sau hơn lug lớn này. Được giới thiệu vào năm 2008, thế hệ thứ hai Sequoia đã thay đổi rất nhỏ mà chúng ta đang bị cám dỗ để lặp lại, đúng nguyên văn, khối lượng lớn của 2008 Sequoia Platinum xét của chúng tôi , được viết vào mùa thu năm 2007. bạc năm 2008 và 2016 Sequoias chúng tôi thử nghiệm theo nghĩa đen trông giống hệt nhau . Nhưng trong khi xe đã không tiến hóa, điểm của chúng tôi về nó đã-bởi vì thế giới đã thay đổi, và kỳ vọng tăng.

Tương tự như Nó Kể Lái xe

Cho rằng cả hai xe thử nghiệm năm 2008 và năm 2016 chúng tôi đã được cung cấp bởi cùng 381 mã lực 5,7 lít V-8 và đón được cân trong vòng 12 pound của nhau, không có gì ngạc nhiên khi Sequoia này thực hiện gần như chính xác như nó đã trở lại trong '07 . Sequoia Platinum hôm nay scoots đến 60 mph trong 6,7 giây và bao gồm một phần tư dặm trong 15,3 giây, một không đáng kể 0,1 giây phía sau mô hình năm 2008 ở cả hai biện pháp và con số ấn tượng đối với một ba-ton thân-on-frame du thuyền đất. Sequoia 2008 vòng skidpad của chúng tôi tại một không ngạc nhiên khiêm tốn 0,73 g, trong khi chúng tôi đã tập trung chỉ 0,71 g trong năm nay. Xe tải mới của chúng tôi cũng yêu cầu nhiều hơn tám bàn chân để ngăn chặn từ 70 mph-192 chân so với 184 vào năm 2008, với fade phanh nhẹ lưu ý trong quá trình thử nghiệm và bàn đạp phanh xốp giảm đi sự tự tin của người lái xe tham gia giao thông. Đối với quan điểm, trong năm 2014 so sánh thử nghiệm của chúng tôi , chiếc Ford Expedition và Chevrolet Tahoe dừng lại ở 170 và 180 feet, tương ứng. Các Chevrolet Suburban lớn mất 190.
Ra trên đường, nhìn chung, các Sequoia cảm thấy lớn và lành tính. Trong khi di chuyển của nó là nặng nề và cấu trúc rùng mình khi đi qua va chạm lớn, các vị trí ngồi cao cho phép một trình điều khiển chu đáo để có được một cái nhìn tốt của bất kỳ chướng ngại vật phía trước.Động cơ mạnh mẽ và ầm ầm trong một kỳ hạn thấp rpm thấp hơn, nhưng nó được raucously thrashy như kim tachometer tiếp cận Redline.

Lạm phát Sans Tiến hóa

Trong khi Sequoia chính nó đã không phát triển, giá có. Giá cơ sở trên mô hình Platinum đầu đã tăng từ $ 56,285 đến $ 65,715. Tám năm lạm phát kinh tế đơn giản sẽ làm cho các mô hình của năm 2008 giá 56.285 $ 62.548 $ bằng đô la ngày nay. Thiết bị tiêu chuẩn hiện nay bao gồm nhiều mà trước đây là tùy chọn, bao gồm kiểm soát tia laser dựa trên hành trình chủ động, hệ thống giải trí lật xuống với màn hình 9,0-inch cho ghế phía sau, và một camera lùi. Các mô hình cơ bản SR5 bắt đầu tại $ 46.320 với bánh sau, hoặc ít hơn cho động cơ và kéo cùng khả năng dũng cảm của bảng 7000-cộng với gần 20.000 $. Bây giờ, như trong năm 2007, chúng tôi tin rằng SR5 đại diện cho một giá trị mạnh hơn. Nó cũng đã chuyển hướng tiêu chuẩn, thứ hai và thứ ba hàng che nắng thu vào, một số cổng USB, một kính chắn gió gạt nước làm tan băng, ban chạy, tấm trượt trên bốn-by-bốn mô hình, và nhiều hơn nữa.
Điều đó nói rằng, một số tính năng mà làm cho Sequoia có vẻ hấp dẫn trong năm 2008 tại xuất hiện lỗi thời, đặc biệt là các sao lưu máy ảnh cá mắt với đường cố định hướng dẫn, đường hầm "Optitron" đồng hồ đo, và đồng hồ thạch anh kỹ thuật số mà không có Toyota của thời đại sẽ được hoàn thành mà không .Thiếu hoàn toàn là những yếu tố hiện đại mà đối thủ cạnh tranh đều có, chẳng hạn như một chìa khóa gần gũi cho nhập thụ động, đèn LED chạy đèn hoặc taillamps, và thẳng thắn mà nói, bất cứ điều gì đặc biệt đáng chú ý về thiết kế của nó. Nếu đây không phải là không đáng kể nhìn nhất $ 65.000 xe trên thị trường, chúng tôi không chắc chắn là những gì.
Có đó, tuy nhiên, không gian bên trong hang cho đầu, vai và đầu gối, đặc biệt là ở hàng thứ hai, đó là hầu như không nhỏ hơn so với trước.Ba-qua, chia ghế hàng thứ ba cũng là dung lượng và thái âm thanh, có nghĩa là đầu gối không được đẩy vào cằm của một người khi bạn ngồi xuống. Những cánh cửa lớn, tay cầm lấy cây cột gắn, và lan can bước cố định làm leo vào và ra khỏi một cinch, và ban chạy không mở rộng cho đến nay là để đảm bảo ống quần bẩn trong thời tiết ẩm ướt hoặc tuyết.

Nhựa (Không) Fantastic

Thật không may, kho lăn này được ốp với nhiều Tupperware lớp nhựa hơn bạn sẽ tìm thấy bên trong một Costco. Trong khi nội thất mềm cảm ứng và biểu khâu rất phổ biến trong các phiên bản cao cấp cấp của hầu hết các xe trị giá nửa này nhiều, Sequoia ngập trong nhựa cứng có biên giới trên kinh khủng. Và chúng ta thấy nó mỉa mai (và thất vọng trong đo bằng nhau) mà một chiếc xe tải được đặt tên theo một cây sử dụng như gỗ rõ ràng giả cắt trên tay lái và sang số.
Sau đó, một lần nữa, việc thiếu các vật liệu quý có thể phục vụ chủ sở hữu khuynh hướng sử dụng nó cho mục đích dự định của mình: kéo xung quanh rất nhiều người và vật, thường trên một khoảng cách dài. Sequoia đã luôn luôn được tốt ở đó, với tất cả các ghế trừ gấp phẳng, một thuận tiện giao tiếp thứ hai hàng ghế của lái xe mà còn nếp gấp, và hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp. Thả hàng thứ hai và thứ ba để có được một con số khổng lồ 120 feet khối không gian, gần 12 nhiều khối hơn là có sẵn trong ngắn chiều dài cơ sở Ford Expedition và một lợi thế của hơn 25 feet khối so với Chevrolet Tahoe và GMC Yukon , sau này cặp đôi này cũng đe doạ bởi một sàn hàng hóa mà ngồi ở một góc với ghế gấp. Các gian hàng có sẵn trong dài nhiều Chevrolet Suburban và GMC Yukon XL, ở 121 feet khối, chỉ đứng đầu Sequoia.

Thời gian Marches On

Năm 2008, năm đầu tiên này thế hệ thứ hai Sequoia mặt trên thị trường, nó chỉ huy 9,9 phần trăm của phân khúc SUV cỡ lớn. Trong năm 2015, chỉ thu được 4,5 phần trăm của tất cả các doanh số bán hàng so với các biển hiệu tương tự. Đổ lỗi cho sự suy nhược về cạnh tranh tươi hơn rất nhiều, tăng tiêu dùng quan tâm trong crossover carlike hơn ở vị trí của xe SUV xe tải dựa trên, và rằng Toyota dường như đã hoàn toàn bị bỏ rơi này xe-thậm chí không cho nó những điều trị nội thất và front-end đẹp của năm 2014 -2016 Tundra bán tải mà nó chia sẻ mechanicals. Nếu có một tia tin tốt cho các Sequoia, đó là doanh số bán hàng lên một chút trong năm nay, với một số tín dụng chắc chắn sẽ để giá xăng thấp vẫn tiếp tục và một nền kinh tế tương đối ổn định.
Trừ khi bạn cần mỗi foot khối cuối cùng của không gian bên trong, thật khó để làm cho một trường hợp thuyết phục để mua Sequoia qua Utes lớn yêu thích hiện nay của chúng tôi, đã nói ở trên Ford Expedition và Chevrolet Tahoe / cặp song sinh GMC Yukon. Người mua hàng không có sử dụng các tính năng công nghệ tiên tiến có thể làm tốt để xem xét các SR5, nhưng phiên bản cắt Platinum này không biện minh cho giá cao cả của nó.
Hình ảnh





































Audi a7 2016

Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 Audi A7

AEdmunds Đánh giá

Thiết kế đẹp một mình làm cho 2016 Audi A7 một chiếc xe hơi sang trọng mong muốn. Nhưng nếu bạn không dễ bị ảnh hưởng bởi vẻ ngoài, nội thất phòng đặc biệt của A7 và chất lượng, thân hatchback tiện dụng và hiệu suất tinh chế nên quyến rũ khía cạnh thực dụng của bạn. Mặc dù có kiểu dáng đẹp, độ dốc dòng mái ăn lên một số khoảng không phía sau, A7 vẫn là một trong những pick tốt nhất trong lớp. Đọc để xem nếu A7 có thể là chiếc xe tiếp theo của bạn.

Xem Edmunds Đánh giá Breakdown®

ưu điểm

Nhanh hơn hầu hết; mô hình cơ xăng V6 ăn hits 60 mph chỉ trong 4,8 giây, trong khi các động cơ diesel chỉ là 1 giây chậm hơn; dãy đỉnh cao công nghệ từ một WiFi hotspot trong xe với một bộ đầy đủ các hỗ trợ lái xe an toàn; hatchback cung cấp không gian vận chuyển hàng hóa linh hoạt hơn so với thân cây thường xuyên sedan của.

nhược điểm

khoảng không phía sau là chặt chẽ cho hành khách cao hơn; đi xe là công ty khá khi trang bị bánh xe 20-inch.

Có gì mới cho năm 2016

2016 Audi A7 nhận trước điều chỉnh và tạo kiểu tóc phía sau, một sức mạnh có thể điều chỉnh tay lái chuẩn, đèn pha LED tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí có khả năng nhiều hơn với WiFi di động 4G và kết nối âm thanh USB, mở rộng tùy chọn nội thất trang trí và có sẵn ghế trước xoa bóp. Ngoài ra, động cơ 3.0T chạy bằng khí đã được sửa đổi để sản xuất thêm 23 mã lực và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.

Có gì mới cho năm 2016

2016 Audi A7 nhận trước điều chỉnh và tạo kiểu tóc phía sau, một sức mạnh có thể điều chỉnh tay lái chuẩn, đèn pha LED tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí có khả năng nhiều hơn với WiFi di động 4G và kết nối âm thanh USB, mở rộng tùy chọn nội thất trang trí và có sẵn ghế trước xoa bóp. Ngoài ra, động cơ 3.0T chạy bằng khí đã được sửa đổi để sản xuất thêm 23 mã lực và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.

Giới thiệu

chúng tôi nhận xét của Audi A7 năm ngoái là khá sáng, vì vậy thật khó để xem như thế nào năm 2016 A7 cần bất kỳ sự cải thiện. Nhưng Audi đã cập nhật sedan sang trọng hatchback kiểu dáng đẹp của nó dù sao, không có nghi ngờ tìm cách giữ A7 là hấp dẫn nhất có thể. Chúng tôi đang rất OK với điều đó.

Bên ngoài, năm 2016 A7 được một restyling nhẹ với đèn pha LED reshaped, một hình thang lưới tản nhiệt sắc nét hơn và fascia phía sau mới với đèn xi tinh chỉnh và cửa thang xả. Bên trong, Multi Media Interface (MMI) hệ thống thông tin giải trí đạt nhanh hơn sức mạnh xử lý, và cáp iPod độc quyền của Audi đã được thay thế bằng kết nối âm thanh USB, nâng A7 phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp. Audi thậm chí đã điều chỉnh tăng áp 3.0 lít V6 của A7 để sản xuất 23 mã lực so với năm ngoái và 2-3 mpg cao hơn nền kinh tế nhiên liệu.

2016 Audi A7 có thể được xác định bởi đèn pha LED mới được hình của nó.

mạnh A7 khác vẫn còn nguyên vẹn. Động cơ V6 TDI diesel, ví dụ, là xuất sắc, cung cấp một sự pha trộn có thể chưa từng có của hiệu suất và hiệu quả. Không tin chúng ta? Hãy xem xét rằng nó sẽ khởi động A7 đến 60 mph trong vòng chưa đầy 6 giây và trả về nền kinh tế nhiên liệu giống như các nền kinh tế sedan Dodge Dart. Tiêu chuẩn bảo chân lực kéo từ ổ đĩa tất cả các bánh xe của Audi A7 làm cho một lựa chọn khả thi trong bất kỳ khí hậu, trong khi nội thất được trang trí đa dạng là một trong những đẹp nhất bạn sẽ tìm thấy ở mức giá này. Các chỉ bắt thực tế là khoảng không phía sau bị tương đối so với cơ học giống A6 sedan, và bạn có thể nhận được một A6 so sánh với hàng ngàn ít.

Tất nhiên, chiếc sedan là một cây đinh hương bằng cách so sánh, và nó cũng không thể cạnh tranh với các thân cây hatchback linh hoạt của A7. Trong thực tế, táo để táo, đối thủ thực sự chỉ ra đó là chiếc Porsche Panamera, được chơi ở một giải đấu cao hơn pricewise. Có cái gọi là "coupe bốn cửa," khác và đó sẽ đem lại Mercedes-Benz CLS-Class và BMW 6 Series Gran Coupe vào chơi. Cả hai đều là rõ ràng hấp dẫn về phong cách và tốc độ, nhưng thân sedan phong cách của họ đi lên ngắn cho vận chuyển hàng hoá; Hơn nữa, nội thất của Benz có vẻ khá đơn giản. Mặc dù không có xe hơi là không có trí tuệ trong lớp học có uy tín này, thậm chí còn tốt hơn 2016 A7 có thể chứng minh hùng mạnh khó cưỡng lại.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Audi A7 có sẵn trong hai mức cắt - Premium Plus và Prestige - cho cả 3.0T và động cơ TDI. Các hiệu suất cao hơn 2016 Audi S7and 2016 Audi RS 7 được xem xét một cách riêng biệt.

Thiết bị tiêu chuẩn trên Premium Plus bao gồm bánh xe 19-inch, Audi ổ Chọn (cung cấp các thiết lập điều chỉnh cho lái, gia tốc và đáp ứng truyền dẫn), Audi Pre Sense cơ bản và sau (xem "an toàn", bên dưới), một hệ thống cảnh báo điểm mù, tự động thích nghi đèn pha LED, đèn LED chạy đèn chiếu sáng và đèn hậu, một xe bốc dở điện, gạt nước tự động, công suất gấp gương tự động mờ nước nóng, cửa sổ trời, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, một cánh gió sau thích nghi và keyless và đánh lửa.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy bốn khu vực kiểm soát khí hậu tự động, tay lái điện có thể điều chỉnh với paddles, ghế da, sưởi nóng ghế điện tám cách (với bốn cách điều chỉnh lái xe thắt lưng), bộ nhớ cài đặt trình điều khiển, một 8-inch cơ giới màn hình hiển thị cửa sổ pop-up, camera chiếu hậu, hệ thống điều khiển với các điều khiển bằng giọng nói, Audi Connect (cung cấp Google Earth tăng cường chuyển hướng, chức năng tìm kiếm của Google, tích hợp điện thoại thông minh ứng dụng và 4G LTE với khả năng WiFi hotspot di động), hệ thống thông tin giải trí MMI với giao diện điều khiển gắn trên điều khiển, Bluetooth và hệ thống âm thanh 10 loa với đầu CD, radio vệ tinh và âm thanh kết nối USB.

Như với nhiều loại xe Audi khác, năm 2016 A7 tự hào có một nội thất đẹp và chất lượng cao.

The Prestige cho biết thêm đèn LED chiếu sáng nội thất xung quanh, thông gió ghế trước với những điều chỉnh thắt lưng hành khách, một màn hình hiển thị head-up và một 14-loa hệ thống âm thanh Bose.

Hầu hết các tùy chọn A7 đi kèm trong các gói khác nhau. Các gói Thời tiết lạnh bao gồm ghế ngồi phía sau được làm nóng và vô lăng có sưởi. Các gói phần mềm S dòng Sport cho biết thêm bánh xe đặc biệt 19-inch, khởi sắc kiểu dáng ngoại thất thể thao theo chủ đề, một hệ thống treo cứng hơn và một add-on Đen gói quang có sẵn mà góp phần bánh xe 20-inch và độ bóng cao cắt đen trên lưới tản nhiệt và cửa sổ bao quanh. Các gói phần mềm hỗ trợ điều khiển bao gồm dầm tự động cao, điều khiển hành trình thích ứng, Audi Pre Sense Plus (bao gồm cả một hệ thống va chạm giảm nhẹ về phía trước với phanh tự động), một hệ thống góc xem camera (trước và sau) và làn lưu giữ giúp.

Hai bó chỉ sẵn có trên Prestige. Gói cá nhân theo đường đồng mức ngồi ném vào nâng cấp ghế trước chỉnh điện da và 14 chiều với chức năng mát-xa và bộ nhớ, trong khi gói Audi Thiết kế lựa chọn thêm khảm quả óc chó đặc biệt và mở rộng da trim.

hệ thống âm thanh Bose của Uy tín là một lựa chọn độc lập trên Premium Plus, trong khi cả hai đều là hội đủ điều kiện cho bánh xe 20-inch và túi khí bên hông phía sau. The Prestige thích truy cập độc quyền cho một đêm hiển thị tầm nhìn hồng ngoại, cửa điện đóng và 15 loa Bang & Olufsen hệ thống âm thanh.

Truyền động và hiệu suất

2016 Audi A7 cung cấp một sự lựa chọn của hai động cơ: 3.0 lít tăng áp V6 (3.0T) và tăng áp 3.0 lít V6 diesel (TDI). Các động cơ xăng tăng áp nhiên liệu tạo ra 333 mã lực và 325 lb-ft mô-men xoắn, trong khi TDI diesel bơm ra 240 mã lực và 428 lb-ft mô-men xoắn. Tất cả A7S đến với tất cả các bánh lái và một tám hộp số tự động.

Trong thử nghiệm hiệu suất Edmunds, một 3.0T A7 tăng tốc đến 60 mph trong 4,8 giây, rất nhanh chóng cho lớp này của xe với động cơ sáu xi-lanh. Nó cũng 0,6 giây nhanh hơn so với phiên bản trước năm 2016 với giá 310 mã lực của nó. Một A7 TDI đạt 60 mph trong 5,8 giây ở đoạn đường thử nghiệm của chúng tôi, một vài phần mười chậm hơn so với ước tính của Audi, nhưng vẫn còn khá nhanh của các tiêu chuẩn động cơ diesel.

EPA nền kinh tế nhiên liệu ước tính cho A7 3.0T đứng ở mức 24 mpg kết hợp (20 thành phố / 30 đường cao tốc), một đáng ngạc nhiên tăng 4 mpg từ năm ngoái mặc dù mechanicals mang sang và thêm 23 mã lực. A7 TDI có được một mpg đơn, kiểm tra trong lúc một 30 mpg đặc biệt kết hợp (25 thành phố / 38 đường cao tốc). Chúng tôi gần như phù hợp mà trên tuyến đánh giá Edmunds với 28,9 mpg.

sự an toàn

thiết bị an toàn tiêu chuẩn trên 2016 Audi A7 gồm chống bó cứng phanh đĩa, kiểm soát ổn định, hệ thống cảnh báo điểm mù, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, phía trước chỗ ngồi túi khí bên hông, độ dài đầy đủ túi khí bên và túi khí rèm đầu gối phía trước. túi khí phía sau là một lựa chọn độc lập, trong khi các gói hỗ trợ driver cho biết thêm kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng stop-and-go, một hệ thống camera góc xem và làn lưu giữ giúp.

Các tiêu chuẩn Audi Pre-Sense hệ thống cơ bản cảnh báo người lái xe, những căng thẳng dây đai an toàn và đóng cửa sổ nếu một vụ va chạm tiềm năng được phát hiện, trong khi-Sense Pre hệ thống sau (cũng chuẩn) sử dụng đèn phanh cảnh báo giao thông phía sau xe trong sự kiện của một vụ va chạm phía sau. Các hệ thống Audi Pre Sense Plus (bao gồm trong gói hỗ trợ Driver) có thể làm tất cả những điều đó, cộng với thắt chặt dây an toàn đầy đủ và tự động áp dụng hệ thống phanh toàn lực để giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của một vụ tai nạn sắp xảy ra.

Trong thử nghiệm phanh Edmunds, chúng tôi đánh giá cả một 3.0T A7 và một TDI A7 với bánh xe 20-inch và lốp xe mùa hè đã đến một cửa từ 60 mph trong 106 feet. Đó là ấn tượng, không có nghi ngờ, nhưng hy vọng một khoảng cách dài hơn với các tiêu chuẩn tất cả các mùa lốp và bánh xe 19-inch.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

nội thất của A7 được thiết kế chu đáo và được xây dựng chặt chẽ, với chất lượng nguyên liệu tuyệt vời. dấu gỗ tinh tế thêm vào cảm giác cao cấp, cũng như các đèn nền màu đỏ toàn diện vào ban đêm. quen thuộc Multi Media Interface của Audi (MMI) điều khiển âm thanh, thông tin liên lạc và chức năng chuyển hướng thông qua một màn hình pop-up dash gắn và một núm và nút trên điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một touchpad bao gồm số cài đặt trước đài phát thanh và cho phép bạn nhập các chữ cái và số vào hệ thống định vị sử dụng chữ viết tay. Tổng cộng, MMI tự hào menu hợp lý và đồ họa sắc nét, và sau một thời gian ngắn nó có vẻ tương đối trực quan.

A7 cũng được trang bị với Audi Connect, trong đó bao gồm 4G LTE kết nối dữ liệu với WiFi di động cho đến tám thiết bị, dữ liệu Google Earth cho hệ thống định vị và đơn giản hóa tìm kiếm Google cho POI. Các tính năng của Google Earth là một khái niệm mát mẻ, nhưng trong thực tế nó là một ví dụ về hình thức hơn chức năng, là "tăng cường" bản đồ có thể được khó khăn hơn để hiểu trong nháy mắt hơn một bản đồ chuyển hướng thông thường. Chúng tôi có hy vọng cao hơn cho sự hội nhập cho năm 2016 mới-4G, vì nó ràng buộc để được một cải tiến hơn các dịch vụ 3G chậm cung cấp trong những năm trước đó.

Lắp năm hành khách trong A7 là hoàn toàn khả thi, miễn là những người thân trong lại không phải là rất cao. Headroom lên phía trước là chấp nhận được, nhưng kiểu dáng đẹp, độ dốc mái có giới hạn khoảng không phía sau khá một chút, và nó cũng làm cho lối vào và ra nhiều thách thức hơn. Hạnh phúc, duỗi chân là đủ tất cả các xung quanh.

2016 Audi A7 cung cấp hơn hàng-mang tính linh hoạt hơn so với một chiếc sedan thông thường nhờ thiết kế hatchback của nó.

thiết kế hatchback của A7 cho phép tải dễ dàng các hành lý và các mặt hàng lớn hơn mà có thể không phù hợp trong thân cây của một chiếc sedan thông thường. công suất hàng hóa chính thức là 24,5 feet khối, nhưng hạ seatbacks phía sau làm tăng khối lượng đáng kể.

Những ấn tượng lái xe

Bất kể bạn chọn hệ thống truyền động, 2016 Audi A7 có thể vượt qua di chuyển chậm giao thông trong những gì có vẻ như một cái chớp mắt. Các 3.0T tăng áp là một công cụ tuyệt đẹp ở bên phải của riêng của nó, cung cấp phản ứng ga gần như tức thời mà các đối thủ tăng áp của nó chỉ có thể mơ ước. Nhưng chúng ta thấy A7 TDI đặc biệt quý mến, vì nó cung cấp một trong những kinh nghiệm lái xe diesel đáng sợ nhất trong lịch sử ô tô. Với 103 hơn lb-ft mô-men xoắn hơn so với động cơ xăng, hầu hết của nó trên vòi nước ngay sau khi bạn bắt đầu lăn, các vụ nổ TDI V6 khỏi đèn đỏ và công văn dawdlers đường cao tốc một cách dễ dàng. Đây là một chính hãng cao hiệu suất xe mà chỉ xảy ra để sử dụng nhiên liệu diesel thay vì xăng. Hơn nữa, sự ồn ào, kêu vang trucklike biểu hiện của động cơ diesel là vắng mặt trong các A7 siêu yên tĩnh, và mặc dù bạn vẫn nghe thấy một tiếng gầm đặc biệt khi bạn thực sự nằm vào ga, đó là một sự kiện hiếm hoi được cũng lớn của động cơ diesel của mô-men xoắn.

Mỗi A7 đi kèm với ổ Chọn tính năng của Audi, làm thay đổi phản ứng ga, đặc điểm thay đổi truyền và nỗ lực chỉ đạo thông qua trên bốn chế độ khác nhau: Comfort, tự động, năng động và cá nhân. Chúng tôi đã tìm thấy nó là một thách thức để quay số chính xác cài đặt đúng cho hương vị của chúng tôi, và sự chỉ đạo cảm thấy không gây ấn tượng với chúng ta trong bất kỳ cài đặt. Cùng với đạo ngu si đần độn này, một kích thước trọng lượng nặng và ngoại thất khá lớn ngăn chặn sự A7 từ cảm giác như một chiếc sedan thể thao. Bạn có thể hối hả nó cùng, nhưng nó không cung cấp nhiều hưởng thụ hoặc tham gia hoạt động trở lại. Do đó chúng tôi đề nghị gắn bó với bánh xe 19-inch nhỏ hơn, khi họ cung cấp một chuyến đi suppler và sẽ không đáng kể làm giảm đi xử lý thực tế của A7.