instrumented thử nghiệm
Chúng tôi chọn này kim Bạc Sky 2016 Toyota Sequoia Platinum vào một ngày thứ năm.Điều đó muốn được "Throwback thứ năm" trong xã hội phương tiện truyền thông theo cách nói, đó là một sự trùng hợp phù hợp, trong đó vài loại xe mới được nhiều hơn một sự nga ra sau hơn lug lớn này. Được giới thiệu vào năm 2008, thế hệ thứ hai Sequoia đã thay đổi rất nhỏ mà chúng ta đang bị cám dỗ để lặp lại, đúng nguyên văn, khối lượng lớn của 2008 Sequoia Platinum xét của chúng tôi , được viết vào mùa thu năm 2007. bạc năm 2008 và 2016 Sequoias chúng tôi thử nghiệm theo nghĩa đen trông giống hệt nhau . Nhưng trong khi xe đã không tiến hóa, điểm của chúng tôi về nó đã-bởi vì thế giới đã thay đổi, và kỳ vọng tăng.
Tương tự như Nó Kể Lái xe
Cho rằng cả hai xe thử nghiệm năm 2008 và năm 2016 chúng tôi đã được cung cấp bởi cùng 381 mã lực 5,7 lít V-8 và đón được cân trong vòng 12 pound của nhau, không có gì ngạc nhiên khi Sequoia này thực hiện gần như chính xác như nó đã trở lại trong '07 . Sequoia Platinum hôm nay scoots đến 60 mph trong 6,7 giây và bao gồm một phần tư dặm trong 15,3 giây, một không đáng kể 0,1 giây phía sau mô hình năm 2008 ở cả hai biện pháp và con số ấn tượng đối với một ba-ton thân-on-frame du thuyền đất. Sequoia 2008 vòng skidpad của chúng tôi tại một không ngạc nhiên khiêm tốn 0,73 g, trong khi chúng tôi đã tập trung chỉ 0,71 g trong năm nay. Xe tải mới của chúng tôi cũng yêu cầu nhiều hơn tám bàn chân để ngăn chặn từ 70 mph-192 chân so với 184 vào năm 2008, với fade phanh nhẹ lưu ý trong quá trình thử nghiệm và bàn đạp phanh xốp giảm đi sự tự tin của người lái xe tham gia giao thông. Đối với quan điểm, trong năm 2014 so sánh thử nghiệm của chúng tôi , chiếc Ford Expedition và Chevrolet Tahoe dừng lại ở 170 và 180 feet, tương ứng. Các Chevrolet Suburban lớn mất 190.
Ra trên đường, nhìn chung, các Sequoia cảm thấy lớn và lành tính. Trong khi di chuyển của nó là nặng nề và cấu trúc rùng mình khi đi qua va chạm lớn, các vị trí ngồi cao cho phép một trình điều khiển chu đáo để có được một cái nhìn tốt của bất kỳ chướng ngại vật phía trước.Động cơ mạnh mẽ và ầm ầm trong một kỳ hạn thấp rpm thấp hơn, nhưng nó được raucously thrashy như kim tachometer tiếp cận Redline.
Lạm phát Sans Tiến hóa
Trong khi Sequoia chính nó đã không phát triển, giá có. Giá cơ sở trên mô hình Platinum đầu đã tăng từ $ 56,285 đến $ 65,715. Tám năm lạm phát kinh tế đơn giản sẽ làm cho các mô hình của năm 2008 giá 56.285 $ 62.548 $ bằng đô la ngày nay. Thiết bị tiêu chuẩn hiện nay bao gồm nhiều mà trước đây là tùy chọn, bao gồm kiểm soát tia laser dựa trên hành trình chủ động, hệ thống giải trí lật xuống với màn hình 9,0-inch cho ghế phía sau, và một camera lùi. Các mô hình cơ bản SR5 bắt đầu tại $ 46.320 với bánh sau, hoặc ít hơn cho động cơ và kéo cùng khả năng dũng cảm của bảng 7000-cộng với gần 20.000 $. Bây giờ, như trong năm 2007, chúng tôi tin rằng SR5 đại diện cho một giá trị mạnh hơn. Nó cũng đã chuyển hướng tiêu chuẩn, thứ hai và thứ ba hàng che nắng thu vào, một số cổng USB, một kính chắn gió gạt nước làm tan băng, ban chạy, tấm trượt trên bốn-by-bốn mô hình, và nhiều hơn nữa.
Điều đó nói rằng, một số tính năng mà làm cho Sequoia có vẻ hấp dẫn trong năm 2008 tại xuất hiện lỗi thời, đặc biệt là các sao lưu máy ảnh cá mắt với đường cố định hướng dẫn, đường hầm "Optitron" đồng hồ đo, và đồng hồ thạch anh kỹ thuật số mà không có Toyota của thời đại sẽ được hoàn thành mà không .Thiếu hoàn toàn là những yếu tố hiện đại mà đối thủ cạnh tranh đều có, chẳng hạn như một chìa khóa gần gũi cho nhập thụ động, đèn LED chạy đèn hoặc taillamps, và thẳng thắn mà nói, bất cứ điều gì đặc biệt đáng chú ý về thiết kế của nó. Nếu đây không phải là không đáng kể nhìn nhất $ 65.000 xe trên thị trường, chúng tôi không chắc chắn là những gì.
Có đó, tuy nhiên, không gian bên trong hang cho đầu, vai và đầu gối, đặc biệt là ở hàng thứ hai, đó là hầu như không nhỏ hơn so với trước.Ba-qua, chia ghế hàng thứ ba cũng là dung lượng và thái âm thanh, có nghĩa là đầu gối không được đẩy vào cằm của một người khi bạn ngồi xuống. Những cánh cửa lớn, tay cầm lấy cây cột gắn, và lan can bước cố định làm leo vào và ra khỏi một cinch, và ban chạy không mở rộng cho đến nay là để đảm bảo ống quần bẩn trong thời tiết ẩm ướt hoặc tuyết.
Nhựa (Không) Fantastic
Thật không may, kho lăn này được ốp với nhiều Tupperware lớp nhựa hơn bạn sẽ tìm thấy bên trong một Costco. Trong khi nội thất mềm cảm ứng và biểu khâu rất phổ biến trong các phiên bản cao cấp cấp của hầu hết các xe trị giá nửa này nhiều, Sequoia ngập trong nhựa cứng có biên giới trên kinh khủng. Và chúng ta thấy nó mỉa mai (và thất vọng trong đo bằng nhau) mà một chiếc xe tải được đặt tên theo một cây sử dụng như gỗ rõ ràng giả cắt trên tay lái và sang số.
Sau đó, một lần nữa, việc thiếu các vật liệu quý có thể phục vụ chủ sở hữu khuynh hướng sử dụng nó cho mục đích dự định của mình: kéo xung quanh rất nhiều người và vật, thường trên một khoảng cách dài. Sequoia đã luôn luôn được tốt ở đó, với tất cả các ghế trừ gấp phẳng, một thuận tiện giao tiếp thứ hai hàng ghế của lái xe mà còn nếp gấp, và hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp. Thả hàng thứ hai và thứ ba để có được một con số khổng lồ 120 feet khối không gian, gần 12 nhiều khối hơn là có sẵn trong ngắn chiều dài cơ sở Ford Expedition và một lợi thế của hơn 25 feet khối so với Chevrolet Tahoe và GMC Yukon , sau này cặp đôi này cũng đe doạ bởi một sàn hàng hóa mà ngồi ở một góc với ghế gấp. Các gian hàng có sẵn trong dài nhiều Chevrolet Suburban và GMC Yukon XL, ở 121 feet khối, chỉ đứng đầu Sequoia.
Thời gian Marches On
Năm 2008, năm đầu tiên này thế hệ thứ hai Sequoia mặt trên thị trường, nó chỉ huy 9,9 phần trăm của phân khúc SUV cỡ lớn. Trong năm 2015, chỉ thu được 4,5 phần trăm của tất cả các doanh số bán hàng so với các biển hiệu tương tự. Đổ lỗi cho sự suy nhược về cạnh tranh tươi hơn rất nhiều, tăng tiêu dùng quan tâm trong crossover carlike hơn ở vị trí của xe SUV xe tải dựa trên, và rằng Toyota dường như đã hoàn toàn bị bỏ rơi này xe-thậm chí không cho nó những điều trị nội thất và front-end đẹp của năm 2014 -2016 Tundra bán tải mà nó chia sẻ mechanicals. Nếu có một tia tin tốt cho các Sequoia, đó là doanh số bán hàng lên một chút trong năm nay, với một số tín dụng chắc chắn sẽ để giá xăng thấp vẫn tiếp tục và một nền kinh tế tương đối ổn định.
Trừ khi bạn cần mỗi foot khối cuối cùng của không gian bên trong, thật khó để làm cho một trường hợp thuyết phục để mua Sequoia qua Utes lớn yêu thích hiện nay của chúng tôi, đã nói ở trên Ford Expedition và Chevrolet Tahoe / cặp song sinh GMC Yukon. Người mua hàng không có sử dụng các tính năng công nghệ tiên tiến có thể làm tốt để xem xét các SR5, nhưng phiên bản cắt Platinum này không biện minh cho giá cao cả của nó.
Hình ảnh