hot nhat thang

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Porsche 718 Cayman S 2017

Một bông hồng bằng những tên khác có thể ngửi thấy mùi ngọt ngào, nhưng những gì nếu hoa hồng mà đã có một động cơ bốn xi-lanh?Đó là tiến thoái lưỡng nan đề do người mới Porsche 718 Cayman S , thay thế cho một chiếc xe được khá nhiều hoàn hảo và một trong đó đã giao dịch với người tiền nhiệm của nó của lôi cuốn phẳng sáu cho một mới turbocharged phẳng bốn. Chúng ta biết rằng công cụ ở khắp mọi nơi đang thu hẹp những ngày này, nhưng điều này cảm thấy như một sự sỉ nhục cá nhân.
Bù trừ số lượng xi lanh giảm được sức sống nâng cao của số liệu thống kê của Cayman S, mà phù hợp với những Boxster S . 2,5 lít tăng áp bằng phẳng bốn có 350 mã lực-25 nhiều hơn 3,4 lít hút khí tự nhiên phẳng sáu trong các trước Cayman S-cùng với 309 lb-ft mô-men xoắn, sự cải thiện của 37 lb-ft. Điều đó đã cắt giảm một nửa kể từ khi nhà máy nói không-để-60 mph (khi được trang bị với PDK ly hợp kép tự động) cũng như cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.
Bạn sẽ nhận thấy rằng tay lái của chiếc xe trong hình ảnh của chúng tôi là ở phía sai.Chúng tôi nắm lấy lần lượt đầu tiên của chúng ta về Cayman S ở Anh-cụ thể, trong Brecon Beacons, góc ảm đạm và gồ ghề của xứ Wales mà SAS trung đoàn tinh nhuệ của quân đội Anh sử dụng để thử nghiệm lựa chọn của mình, và nơi mà các đường địa phương cung cấp một yêu cầu tương tự động thử thách.
Phần lớn những gì chúng tôi đã nói về động cơ tăng áp trong 718 Boxster đúng ở đây, nhưng mái nhà cố định của Cayman có nghĩa là lái xe của mình không có phương tiện để thoát khỏi mới, soundtrack thiết kế cẩn thận của mình.Bạn phải lắng nghe khó phân biệt sự mất mát của các xi-lanh-lúc nhàn rỗi, có một cái bóng của tiếng ồn máy khâu của một không khí làm mát bằng Volkswagen Beetle (hoặc, đúng hơn, một chiếc Porsche 356 hoặc 912). Nhưng chải ga thậm chí nhẹ nhàng, và điều này được chôn dưới nhiều cơ cảm ứng và khí thải tiếng ồn.Những có được to hơn và mạnh mẽ hơn như động cơ được làm việc chăm chỉ hơn, tăng cường bởi một hệ thống làm tăng tần số nhất định. Nghe có vẻ tinh thậm chí còn có pops và bangs trên tràn trong thể thao punchier chế độ nhưng nó chỉ không nghe bất cứ nơi nào gần như là tốt như người tiền nhiệm của nó.Sau đó, một lần nữa, vài chiếc xe đã làm.
Hơn bù đắp cho sự thiếu hụt về âm thanh, 718 cảm thấy sẽ nhanh hơn so với Cayman S cũ, và đến một mức độ lớn hơn so với số liệu đề nghị.Phần lớn trong số này là do động cơ của tăng sản lượng. Trong khi cũ 3.4 phải được đánh như một con ngựa đua để cung cấp tốt nhất của mình, đường cong mô-men xoắn của động cơ turbo là phẳng như một cánh đồng ngô Iowa. Đỉnh cao 309 lb-ft được duy trì 1900-4500 rpm, và mặc dù có một chút do dự phân đoạn khi thực hiện các ứng dụng ga lớn ở động cơ thấp tốc độ-nhờ một thay đổi hình dạng turbo lag-khử, nó quá ngắn để thực sự mô tả như laggy- 718 là hạnh phúc hơn để kéo bánh răng cao của nó so với chiếc xe cũ trước đây.Nó cảm thấy gần như upshifting nhanh tại 5000 rpm như khi nó rồ ga cho 7500-rpm cắt nhiên liệu.
Động cơ mới chỉ là một phần của việc chuyển đổi. Porsche vượt trội trong việc cân bằng hiệu suất với kiểu cầm vợt, và thôi thúc phụ của 718 đã được yêu cầu làm lại khung gầm toàn diện để giữ nó trong kiểm tra. Những thay đổi bao gồm lò xo cứng hơn và giảm xóc và tỷ lệ lái nhanh hơn với hình học sửa đổi. kiểm tra xe của chúng tôi đã có tùy chọn Active Management Chassis Porsche mang cả bộ giảm chấn thích ứng và giảm 0,8-inch chiều cao đi xe. Các kết quả tập thể trên một con đường đòi hỏi là không có gì ngắn đáng ngạc nhiên, với Cayman S chiết độ bám dính rất lớn từ lốp Pirelli P Zero của nó. kiểm tra xe của chúng tôi đã có một chiếc ghe chở đầy đủ các tùy chọn năng động, bao gồm cả các gói Sport Chrono và phanh dựa trên mô-men xoắn vectơ, đó có thể được cảm nhận giúp đỡ lần lượt chậm hơn. Các hộp số sàn vẫn là một đào, và S bây giờ được calipers phanh bốn piston 911 Carrera, mà dường như không biết mệt mỏi theo sử dụng cứng.

Ít Giống như một 911

mài Điều này làm cho 718 cảm thấy động cơ đặt giữa. Trước Caymans thường cảm thấy như là chúng được thiết lập để cung cấp một kinh nghiệm lái xe 911-lite, phù hợp với vị trí của họ trong hệ thống phân cấp thương hiệu Porsche. Nhưng S bây giờ cảm thấy rõ rệt hơn và đáp ứng nhanh nhẹn hơn một cơ sở Carrera, có thể khai thác phân bổ trọng lượng tối ưu của nó khi nói đến những tiến bộ dọc theo một con đường gập ghềnh khúc khuỷu tốt hơn. Các mô-men xoắn thêm có thể được sử dụng để giúp cho định hướng tư vấn, thậm chí thay đổi ga nhỏ có ảnh hưởng đáng kể trên đường cua theo tải trọng-nhưng bên cao không bao giờ đến mức chi phối quá trình tố tụng. Trên ấn tượng đầu tiên, điều này vẫn có cảm giác giống như chiếc xe thể thao tốt nhất cơ sở cân bằng trong game.
Các kỹ sư phía sau Cayman S mới có thể tự hào. Nó được trình diễn tốt hơn so với người tiền nhiệm của mình trong khá nhiều mỗi số liệu đo lường được. Chỉ khi chúng ta đi đến vấn đề ít định lượng của linh hồn mà chúng tôi phải báo cáo tiếp tục quan tâm. Xe thể thao không được mua cho các tiêu chí hợp lý giống như xe tải nhỏ, và chúng tôi sẽ hoàn toàn hiểu nếu bạn đang lập kế hoạch để bảo tồn cryogenically muộn thời gian 3,4 lít Cayman S là đỉnh cao cá nhân của bạn trong những chiếc xe thể thao hiện đại. Nhưng 718 là một lý do thuyết phục để được vui vẻ về tương lai.
Hình ảnh


















Ferrari 330LMB 1963

Ferraris ý nghĩa lịch sử đạt được cũng vào khoảng 30.000.000 $ . Trong điều kiện không chắc chắn, 1962 Ferrari 250 GTO là tìm kiếm nhiều nhất sau khi Ferrari cho kẻ điên nổi lắm tiền nhiều của người sử dụng những chiếc xe như các khoản đầu tư, phần hiển thị, và quan trọng nhất, biểu tượng trạng thái.Thật không may, 250 GTOs hiếm khi giao dịch bàn tay, và khi họ làm, các thẻ giá có trong một số trường hợp tăng vọt vào khoảng $ 50 triệu. Bây giờ, một chiếc Ferrari rất hiếm và rất mong muốn được gầm lên sân khấu đấu giá, và nó có thể sẽ yêu cầu kiểm tra chất béo từ một chủ sở hữu angst-ridden người không thể có được bàn tay của mình trên một GTO.
Trong số những người hâm mộ, trong số 330 LMB đôi khi được xem như là một sự tiếp nối của công thức GTO. Lên phía trước, một 4,0-lít V-12 gửi 390 mã lực tới bánh sau, một vết sưng từ 250 GTO ban đầu 3,0-lít V-12. Trong khi GTO được xây dựng trên xương của cạnh tranh 250 GT SWB, hạ lưu sông Mê chưng diện dưới thân cấu trúc như sự sang trọng tập trung vào chiếc Ferrari 250 GT Lusso.
Thật không may, LMB không được sử dụng trong nhiều sự kiện cạnh tranh, vì cả hai đội đua và nhà thầu đã chuyển đi từ cấu hình phía trước động cơ.330 LMB là một kỳ quặc, và không yêu cầu bất kỳ chiến thắng lớn, ngoài một thứ năm nơi kết thúc rắn tại Le Mans vào năm 1963.
1963 Ferrari 330 LMB phía sau ba phần tư
xe đặc biệt này là người đầu tiên trong số 330 LMBs để làm cho ra mắt công chúng. Các nhà môi giới nhìn ra bán ước tin không đề cập đến bất kỳ lịch sử đua xe thể thao đáng kể, nhưng không xác nhận xe đã được hưởng những cơn dài trong các sự kiện lịch sử đua xe thể thao với trình điều khiển nổi tiếng đằng sau những bánh xe, bao gồm Derek Bell và Tom Kristensen.
Bất kể, đừng cho rằng bạn có thể chọn này lên như một ngân sách 250 GTO thay thế. Trong khi nó có thể được coi là một chú thích trong lịch sử của Ferrari, hạ lưu sông Mê mang trọng lượng thích hợp và phả hệ từ chương trình GTO. Chỉ bốn LMBs đã từng được tạo ra, làm cho một đề nghị hiếm hơn nhiều so với GTO, trong đó 39 đã được thực hiện.
Cân nhắc sự hiếm có của hạ lưu sông Mê, Bảo hiểm Hagerty liệt kê các giá trị trung bình của một 1963 Ferrari 330 LMB khoảng 32 triệu $. Đối với những người mua quan tâm, xem xét cho mình cảnh báo.
330 LMB đi lên để bán hiệp ước riêng trong tuần lễ xe Monterey của cuối mùa hè này.
1963 Ferrari 330 LMB Mặt trận