1) Có gì lấy quá lâu?
Các Giulia thai 's đã được phức tạp như đường dây cốt truyện của một người Ý telenovela , với sự phát triển của nó (hoặc thiếu của nó) diễn ra song song với tham vọng của Alfa Romeo trở lại đầy đủ đến Hoa Kỳ. Nó được một thập kỷ kể từ khi Sergio Marchionne, sau đó Giám đốc điều hành của Fiat, đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại Alfa trở lại, sáp nhập với Chrysler vào năm 2009 cung cấp một phím tắt rõ ràng để làm cho nó xảy ra. Kế hoạch ban đầu là cho Giulia để sử dụng cùng một nền tảng rộng Mỹ Compact củng cố các Dodge Dart và Chrysler 200 . May mắn thay, đó hẹn nhất định với thảm họa đã được nixed, báo cáo của Marchionne mình khi nhận ra những gì một cơ sở tốt cho một chiếc sedan thể thao hứng các Dart sẽ được.
Thay vào đó, Alfa phát triển một nền tảng phía sau ổ đĩa mới chủ yếu là do chính nó, các dự án trong tay của một nhóm nhỏ được gọi là Chồn hôi, trong tài liệu tham khảo để Skunk Works hoạt động ngoài-top-bí mật nổi tiếng của Lockheed. Việc sản xuất Giulia xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Frankfurt năm ngoái và sẽ đạt đến Mỹ vào năm 2017. Phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp, với các QUADRIFOGLIO tầm đứng đầu , hoặc "Cloverleaf," sử dụng một 2,9 lít twin-turbo V6 sản xuất một BMW M3 -belittling 505 mã lực.
Ít đặc biệt, hơn phía trước, phía sau Giulia QUADRIFOGLIO của ít nhất có vẻ như là nếu nó có nghĩa là kinh doanh với bộ khuếch tán và môi khí động học của nó lướt gió lớn.
|
2) Có xong chưa?
bán hàng châu Âu bắt đầu sắp xảy ra, mặc dù chúng tôi vẫn đang chờ đợi ngày chính xác cho các phiên bản Mỹ (tất cả Giulias sẽ được xây dựng ở Ý tại nhà máy Cassino Fiat). Chúng tôi đã điều khiển mô hình Euro-spec tại một sự kiện ra mắt được tổ chức cả trong và gần đường thử nghiệm rộng lớn Fiat Chrysler Ô tô tại Balocco ở Ý. Phần lớn là rất ấn tượng, nhưng, để trở lại câu hỏi ban đầu hoàn thành, chúng tôi đã tìm thấy một số lượng đáng ngạc nhiên của idiosyncrasies điện trong những chiếc xe chúng tôi lái xe ở đó, bị đóng băng màn hình hiển thị vào ánh sáng cơ quản lý tự phát. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng các trang trí nội thất đã làm ít để vạch trần tất cả những định kiến về chất lượng của sản xuất Ý, với một số thiết bị đóng cắt giá rẻ, cảm giác và một trung tâm giao diện điều khiển chệch hướng dưới áp lực nhẹ nhàng.
3) Người thiết kế nó?
Alfa theo kiểu Giulia trong nhà, nhóm nghiên cứu dẫn đầu bởi các thương hiệu bây giờ-cựu HLV thiết kế Marco Tencone, người đã được thay thế bởi cựu Dodge và trưởng thiết kế SRT Scott Kruger.(Khởi hành khác từ các đội cấp cao phía sau Giulia bao gồm ông chủ kỹ thuật Philippe Krief và như chúng ta đóng cửa cho báo chí-CEO Harald Wester. Nó giống như sự kết thúc củaThe Godfather , và dường như bằng chứng rằng Marchionne đã không đánh giá cao sự ra mắt chậm trễ.) Các mặt Giulia là tinh khiết Alfa, nhưng từ góc độ khác, nó cho thấy ảnh hưởng nhiều hơn là một ban nhạc funk-soul-reggae-fusion tuổi teen, từ kia Optima đến Infiniti Q50 . Trong hồ sơ, có vẻ như nó đang cố gắng để trở thành một E46 BMW Ý, thậm chí thể thao một xoắn Hofmeister trong cửa sổ phía sau của nó.
4) Có một Alfa thực?
Có, và realest trong nhiều năm. Mặc dù Alfa đã quản lý để sản xuất một số mẫu xe thể thao hạn chế ương thật sự đặc biệt trong tình trạng bất ổn kéo dài của nó, nó được một thời gian dài kể từ khi bất kỳ của các mô hình khối lượng của nó là bất cứ điều gì khác hơn là nguỵ trang nhái nền tảng Fiat Group. sedan mới nhất của Alfa, 159, ngồi trên một nền tảng Fiat-GM của kẻ tầm thường như vậy mà GM từ chối sử dụng nó cho bất kỳ mô hình của riêng mình.
Phải: Người lái xe trong các bức ảnh trên đã kích hoạt chế độ rõ chủng tộc. Đó là thiết lập duy nhất mà Giulia QUADRIFOGLIO được phép treo đuôi của nó.
|
5) Có gì các QUADRIFOGLIO muốn lái xe?
Alfa sẽ chỉ cho phép chúng tôi thử nó trên trình xử lý Balocco, với các đoạn thẳng chia bởi chicanes tạm thời để đảm bảo chúng tôi không vô tình xác nhận các tuyên bố 191 mph tốc độ hàng đầu. Thời gian của chúng tôi trong xe hơi bị hạn chế bởi thực tế là hơn 50 nhà báo đã chờ đợi để trải nghiệm chỉ bốn Quadrifoglii, dẫn đến đường dài hơn những người ở Mustang Ranch vào hai-cho-một ngày.Tuy nhiên, khuỷu tay của chúng tôi là mạnh nhất trong các doanh nghiệp, và chúng tôi đã trải nghiệm cả hai phiên bản dẫn sử dụng và tự động của QUADRIFOGLIO, mặc dù thời gian ngắn.
6) Liệu nó thực sự có 505 mã lực?
Hầu hết sẽ không, nhưng một trong những hiện. Các hệ truyền động châu Âu thị trường chúng tôi lái xe tại Balocco đã liên quan Mỹ giới hạn. Có một 197-hp bốn xi-lanh xăng turbo và hai 2.2 lít turbo-diesel, không ai trong số đó được dự kiến sẽ đến đây. Chúng tôi đã nói rằng, căn cứ đặc tả Mỹ sẽ là một brawnier 276 mã lực tăng áp bốn. May mắn thay, chúng tôi không để lại Balocco mà không lái QUADRIFOGLIO tầm đứng đầu, mà chắc chắn sẽ được nhóm ở Mỹ. Nó thực sự có một tuyên bố 505 mã lực.
Dòng chính thức là công cụ này được "lấy cảm hứng từ công nghệ Ferrari và kỹ năng kỹ thuật", mà nó là, là cơ bản một chị sáu xi-lanh với F154 Ferrari thiết kế tăng áp V-8 mà quyền hạn của 488GTB , California T , và Maserati Quattroporte GTS . Công suất đỉnh đi kèm với 6500 rpm, với các giới hạn thiết lập tại 7000 rpm. V-6 ổ đĩa bánh sau của QUADRIFOGLIO hoặc thông qua một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một tám tốc độ hộp số tự động và sau đó là một sai cầu sau mô-xu hướng thông minh.
7) Điều gì về chiếc xe tiêu chuẩn?
Chúng tôi được phép lái xe cơ bản Euro-spec Giulia trên đường và có thể báo cáo rằng có vẻ như để đối phó rất tốt với thế giới thực. Hoặc ít nhất, nông thôn Italy. Sàng lọc là xuất sắc, các Giulia chủ quan sánh với Mercedes-Benz C-class trong cả tiếng ồn và chất lượng xe. Một hành trình 100 dặm một giờ trên autostrada khiêu khích tối thiểu của đường và gió gầm trong khi khung gầm nhún vai ra khỏi đường roughest chúng ta có thể tìm thấy. Các tay lái cao hướng cung cấp những phản ứng quan tâm, mặc dù có rất ít cảm giác đằng sau hỗ trợ điện. Ngoài ra còn có ít understeer tốc độ thấp hơn so với hiện tại BMW 3-series hay Audi A4 .Bên cạnh động cơ diesel không-cho-Mỹ, chúng tôi cũng có kinh nghiệm các động cơ xăng châu Âu, mà điềm tốt cho phiên bản mạnh hơn sẽ làm cho nó ở đây. Ngay cả với 197 mã lực, nó kéo cứng. Theo cách của động cơ công suất nhỏ tuabin hiện đại, tuy nhiên, nó không phải là quan tâm về vòng quay vượt quá 5500 rpm.
8) Nó có âm thanh tốt?
Các QUADRIFOGLIO âm thanh tuyệt vời, gầm gừ, giận dữ, và rất Modenese. Không ai có thể làm cho một V-6 với kháng cáo aural hơn người Ý.Động cơ xăng bốn xi-lanh cũng cho thấy một vỏ ấn tượng cứng lưỡi khi được làm việc. Các động cơ diesel âm thanh như động cơ diesel, nhưng đó không phải vấn đề đối với chúng ta.
9) Những gì người khác sẽ được xây dựng trên nền tảng này?
Rất nhiều. Kế hoạch quay vòng của Alfa liên quan đến tổng cộng tám mô hình mới, với tất cả chúng (trừ 4C biến thể) thiết lập để sử dụng một số phiên bản của nền tảng của Giulia và là một trong hai rear- hoặc tất cả các bánh lái.Tiếp theo, do nhu cầu thị trường, có khả năng là một chiếc crossover nhỏ, tiếp theo là một sự thay thế phía sau ổ đĩa cho dòng hatchback Giulietta châu Âu . Nó cũng có thể là phiên bản sản xuất của Maserati của khái niệm coupe Alfieri từ năm 2014 sẽ được kéo từ các kiến trúc tương tự.
Còn lại: bánh xe khẳng khiu của QUADRIFOGLIO tinh tế nhớ lại bánh xe năm lỗ cổ điển của Alfa. Họ bao gồm tùy chọn rotor phanh carbon-gốm Brembo nguồn gốc. Right: thiết kế nội thất của Giulia là phong cách mà không có vẻ căng thẳng.
|
10) FCA sẽ bán chúng ở đâu?
vị trí cao cả của Alfa trong FCA đã cho phép các thương hiệu để mở rộng sự hiện diện của đại lý của hãng tại Mỹ, thậm chí chỉ với 4C để bán. Hiện nay đã có 139 đại lý tại Hoa Kỳ, với lời hứa hơn để đi. Bảo hiểm ở California và vùng Đông Seaboard có vẻ tốt, vì nó không xung quanh khu vực đô thị lớn khác. Ngoài ra, những thứ có được chắp vá, đặc biệt là ở Tây Bắc. Hiện nay không có một nhượng quyền thương mại giữa Spokane và Minneapolis, mặc dù chúng ta đang nói với các thương hiệu đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới của mình trước khi bắt đầu bán hàng Giulia.
11) Liệu nó có một cú sút so vớiBMW M3 và Mercedes-AMG C63 ?
Có, và một trong những tốt. Các QUADRIFOGLIO outguns tất cả các đối thủ rõ ràng của nó bởi một biên độ ấn tượng và dựa trên ấn tượng đầu tiên giới hạn của chúng tôi, cung cấp hấp dẫn tình cảm hơn bất kỳ của họ.Đây là một thử nghiệm so sánh mà chúng ta đang mong chờ.
hình ảnh