hot nhat thang

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

GMC Sierra 1500 4x4 2016

Giá xăng đã giảm gần 50 cent mỗi gallon trong một năm, cung cấp cao bồi ven đô với một cơ hội tội lỗi-miễn phí để gãi mà off-road ngứa. Nhập GMC với một gói X Tất cả các địa hình đúng lúc cho các Sierra 1500 .
Chiếc xe tải xem xét ở đây là hai bước hành quân lên từ cơ sở $ 48,465 Sierra 1500 4WD Crew Cab SLT, mà cuộc sống ngay dưới Sierra Denali ở trật tự GMC. The All Terrain gói $ 2105 có chứa một hỗn hợp các nâng cấp phần cứng và mềm lõi: một hệ thống treo off-road với những cú sốc Rancho, một sai cầu sau khóa, hộp số tự động tám tốc độ, bánh xe 18-inch, cản cơ thể màu, xịt bedliner -on, Bose âm thanh, ghế da có sưởi, và một điều khiển trung tâm với sạc không dây. các 4315 $ X gói -available trên 4x4s Sierra SLT trong phi hành đoàn taxi, ngắn phong cách hộp cơ thể cũng như đôi cab, tiêu chuẩn hộp hình thức đá trong thiết macho thêm: lốp xe Goodyear Wrangler DuraTrac on- / off-road, bánh xe màu đen thành và gương, đèn pha LED và taillamps, bước bên, một hệ thống ống xả hiệu suất thêm 10 mã lực với tổng số 365 mã lực, và một bộ đầy đủ của thảm sàn cao su. Một thanh thao giường gắn chào thành viên Câu lạc bộ Sierra của bạn trong thư mega-đỏ. Thêm một vài nâng cấp-một $ 995 điện cửa sổ trời, 495 $ Intellilink hệ thống thông tin giải trí GMC chuyển hướng, và $ 275 bộ điều khiển và trailer-phanh bạn sẽ phù hợp với nhãn dán cửa sổ $ 56.695 xe tải của chúng tôi. Để tham khảo, mà đứng đầu cơ sở giá một chiếc BMW M2 bằng cách chính xác $ 4000.
đòi tiền chuộc của vua này mua linh hoạt đáng ngạc nhiên. Hệ thống treo cứng hơn không đánh bại bạn đến chết khi bạn lái xe trên vỉa hè, các tiêu chuẩn 5,3-lít V-8 là tất cả, nhưng im lặng tại nơi làm việc, và tám tốc độ hộp số tự động-giới thiệu cho năm 2015 và bây giờ đã có với nhỏ Sierra V -8-lê bánh răng với các kỹ năng của một blackjack đại lý Vegas. truyền này cung cấp trailer-xơ và các chế độ thay đổi sử dụng, cho phép bạn để giữ tỷ lệ lựa chọn của bạn lên để cắt nhiên liệu của động cơ. Những cải tiến GMC đã đưa vào chiếc xe tải này là những gì làm cho nó phổ biến với khách hàng cũng gót tìm kiếm một xe bán tải với một loạt các khả năng trên đường, off-road, vận chuyển, và kéo xe.
người mua hàng bình thường, tuy nhiên, phải được cảnh báo. Đây là một chiếc xe tải khổng lồ, và chiều dài cơ sở 12-chân và vòng tròn xoay 47-foot có nghĩa là nó cần lập kế hoạch và thực hành để vào một chỗ đậu xe tiêu chuẩn. Mỗi chuyến đi đến chỗ ngồi của người lái xe là một leo lên hai bước, và cổng sau 35-inch cao là khó chịu cao đối với thực hiện nhiệm vụ xe tải bình thường như xe đạp bốc bụi bẩn, vật liệu nhà cải tiến, và phân bón cỏ. Trong ổ 1.000 dặm của chúng tôi, liên quan đến kéo tối thiểu và off-roading và không có kéo, chúng tôi trung bình 19 mpg. Đó là đáng kính đối với một buff xe 5688 pound. Một trong những đứa là nhẹ hơn, 4x4s Sierra kém phần sang trọng được trang bị sáu tốc độ truyền tải tự động GMC vượt điểm 15/21 mpg trong thành phố / đường cao tốc xếp hạng EPA tám tốc độ của 1 mpg mỗi.
Trong khi 19 mpg quan sát nền kinh tế nhiên liệu Sierra chúng tôi đã đánh bại hai Ford F-150 pickup gần đây chúng tôi đã thử nghiệm bằng 3 mpg, GMC này rớt lại phía sau trong thực tế mỗi bài kiểm tra khác. Việc chạy đến 60 mph trong 6.6 giây là 0,3 giây chậm hơn so với 385 mã lực F-150 V-8 và 0.8 giây chậm hơn so với EcoBoost 375 mã lực V-6 . Phấn có đến taxi nhôm và giường xây dựng các "Fords, trong đó cung cấp cho họ một lợi thế trọng lượng 255 đến 468 pound. (Các GMC kiếm được tín dụng một phần cho mui xe bằng nhôm của nó.) Cao su off-road của Sierra tổn thương nó trong các bài kiểm tra độ bám đường, nơi mà nó cần thiết hơn 200 feet để ngăn chặn từ 70 mph ( so với 179 đến 187 chân cho bốn bằng bốn GMCs trước mà không có bộ off-road và lốp xe). Nó cũng chỉ ghi được 0,70 g bám dính bên trên skidpad, so với F-150 V-8 của 0,75 g và 0,77 g mà anh chị em GMC mình quản lý. Đường cao tốc bay độ ồn của GMC là cao hơn bốn decibels hơn của Ford và hai decibel to hơn với lốp xe tất cả các mùa giải thông thường. Đó là cái giá bạn phải trả cho lái xe trên treads đúc để đào sâu vào bùn và bụi bẩn.
May mắn thay, có đền bù cho những thiếu sót hiệu suất. Sierra Đây là một mảnh đẹp trai, với tối thiểu chrome phá vỡ chủ đề bên ngoài màu đen của nó. Các chữ GMC 3,5-inch cao ở lưới tản nhiệt mạ crôm đen khá hiệu quả tại đánh lạc hậu bên trái làn xe ra khỏi đường. Vài bit hào nhoáng gói X sống kín đáo trong các loại đèn LED, các loại hạt lug, và phù hiệu Sierra All Terrain. Một chuyến bay của fancy là hai ống giường để trang điểm, một sự nga ra trực quan để Chevrolet Avalanche và Cadillac Escalade EXT . Bất kỳ bảo vệ rollover tiềm năng vẫn bị lãng phí bằng cách đảm bảo vòm nhôm này trên giường hai cánh chỉ với một vài ốc vít. Mục đích chính của thanh môn thể thao này là để trông mát mẻ trong khi mang CHMSL và một đôi jacklights LED.
Trước khi bạn có kế hoạch tấn công của bạn trên Rubicon, lưu ý rằng nhãn Tất cả địa hình là cường điệu. xe tải này là quá rộng để trượt giữa cây cối và những tảng đá. Có tấm bảo vệ dưới động cơ và chuyển giao hợp, nhưng các thùng nhiên liệu, đập không khí phía trước, lốp dự phòng, và các bước bên rất dễ bị tấn công từ phía bóng tối. Sierra này tự tin nên xử lý những con đường mòn và điều kiện trơn trượt quanh năm, nhưng những người nghiêm túc về việc đấu tranh để mẹ thiên nhiên sẽ cần một bộ nâng, lốp xe cao hơn, và bảo vệ gầm xe bổ sung.
Bên trong, Sierra cao này là một mô hình của hương vị hoàn hảo. Các ghế sau ba người lớn rộng, một thuộc tính biến mất trong thế giới xe hơi, sống trong huy hoàng thoải mái. Nâng đệm đáy tách mở ra không gian để bảo đảm đồ cắm trại, làm mát đồ uống, thiết bị thể thao galore. Ghế da viền đỏ khâu có gối ôm bên có dấu với một sử dụng thuyết phục của sợi carbon dệt. Các đánh lửa vẫn đòi hỏi một chìa khóa, nhưng cabin là nếu không cũng thả với tính năng hiện đại. Các ghế trước được đun nóng, và bàn đạp có thể điều chỉnh. Có đủ nguồn AC, DC, USB, và các vật chứa không dây sạc để mê hoặc thợ điện. Các điều khiển trung tâm và gloveboxes sinh đôi là đủ rãi để hỗ trợ kinh doanh điện thoại di động. Màn hình cảm ứng 8,0-inch là tương thích với cả Apple và Android CarPlay Auto (mặc dù tại văn bản này, có một tổ chức về tính năng này trong một số cấu hình Sierra, bao gồm mô hình này, và một tín dụng $ 200 cho làm mà không có). Các ngân hàng trong sáu công cụ tương tự sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ cổ điển-đo, mặc dù một đồng hồ tốc độ 140 mph trong một chiếc xe điều chỉnh ở 98 mph có vẻ ngớ ngẩn. Có một độ nghiêng tiện dụng trong cluster của lái xe để báo cáo các góc sân, roll, và lái xe. Một sai sót là cab thiếu lỗ thông hơi làm mát cao cấp cho người cư ngụ phía sau.
Nó không dễ dàng cho người mua quyến rũ với một pickup truyền thống trong khi các đám của crossover cung cấp các giải pháp sáng tạo theo nhu cầu vận tải và vận chuyển. Nhưng miễn là Texas giữ bơm và fracking tiếp tục đàn áp giá máy bơm, quạt đón sẽ giữ lại đến để GMCs rằng có một khuôn mặt tươi và một cảm giác phiêu lưu.