hot nhat thang

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lexus GS F 2016 có đáng mua không?

instrumented thử nghiệm
một gần $ 90,000 hot-rod sedan làm với bộ giảm chấn lãi suất cố định và một động cơ hút khí tự nhiên trong năm 2016 là gì? Bên cạnh việc cửa bị thổi bay bởi sự cạnh tranh trong gia tốc thẳng?
2016 Lexus GS F mời các nhà quản lý cấp cao và giám đốc điều hành cơ sở để thưởng thức lái xe một lần nữa. Ré lên lốp xe xung quanh mỗi lá chuồn, nhấn 7300 rpm đua xuống mỗi trên đoạn đường nối, và khủng bố mỗi vùng rừng hẻo lánh hét trong bán kính 100 dặm. Trong thời đại của kiểm soát ra mắt và được kích thích bằng điện bìa cupholder, GS F là quyến rũ trường cũ. Đó là một sự nga ra sau một thời gian khi những chiếc sedan thể thao đã được đo bằng nhân vật chứ không phải là mã lực và vào cua bám.
Một chế độ là tốt hơn rất nhiều
Đó không phải là để nói rằng đó là một chiếc xe được bảo hiểm. Các GS F cung cấp các thiết lập có thể lựa chọn nhiều hơn một người Nhật toilet bốn gắn liền với động cơ, hộp số, và tay lái trợ lực điện, ba cho hệ thống ổn định, kiểm soát, và ba khác cho sự khác biệt giữa mô-tơ.
Đó chính là mảnh cuối cùng của phần cứng, đó là tùy chọn trên Lexus RC F coupe nhưng tiêu chuẩn trên GS F bốn cửa, khiến chiếc xe này cảm thấy còn sống. Bằng cách thay đổi sự phân bố mô-men xoắn giữa bên trái và bánh xe sau bên phải, các kỹ sư của Lexus dạy 4128 pound sedan này để di chuyển giống như một Miata mọc um tùm. (Đọc thử nghiệm của chúng ta về RC F cả có và không có phần cứng ở đây .) Các khác biệt làm cho các xe luân phiên nhanh nhẹn hơn và ổn định hơn, tùy thuộc vào trình điều khiển, các điều kiện, và có, các chế độ lựa chọn. Driven thận-phanh sớm, chờ đợi cho các đỉnh, và cung cấp năng lượng ra khỏi góc như tay lái unwinds-GS F understeers như, tốt, một chiếc Lexus. Chạy cứng cụ thể là bằng cách cho ăn ở ga hơn trước đó trong góc và xe cung cấp lớn, dễ ga-on trôi. Chế độ Slalom làm cho GS F vẫy đuôi của nó giống như một dachshund trong một nhà máy xúc xích, nhưng thiết lập theo dõi làm cho nó hoàn toàn vâng phục, phù hợp với đầu vào một người lái xe cố tình với phản ứng sách giáo khoa.
Trên đường thử, GS F của 0,93 g bám bên khớp với của BMW M5. Trong thế giới thực, Lexus cảm thấy không có gì giống như tính toán rằng, tàn nhẫn của Đức. Các bộ giảm chấn ZF Sachs nonadjustable là một đạo hoan nghênh từ các lựa chọn khó khăn và thường gây thất vọng trình bày bởi những cú sốc có thể chuyển đổi, phần cứng công nghệ cao mà thường kết quả trong một bộ ba tùy chọn bị tổn hại và không hoàn hảo. Các GS F nghiêng góc, một sản phẩm phụ của hơi mềm, vô cùng thoải mái đi xe. Đó là loại cuộn cơ thể được kiểm soát tốt phục vụ như một cơ chế phản hồi, như có giá trị cho các lái xe là một co giật phút hoặc ngọ nguậy trong tay lái.
Việc xử lý không chỉ là dự đoán được; nó có thể truy cập, một đặc điểm mà đã trở thành hiếm hoi như những môn thể thao sedan đắt pha trộn các thuộc tính của các tên lửa đạn đạo liên lục địa và tàu lượn. Trong một số của những chiếc xe, người lái xe là càng nhiều là một hành khách như bất cứ ai ở ghế bên phải; những chiếc xe đủ mạnh mẽ mà lái xe thậm chí còn chậm và cẩu thả cảm thấy nhanh. Không phải như vậy trong Lexus. Các GS F là lỗi thời, và chúng tôi có nghĩa là theo nghĩa tốt nhất có thể. Nó mang lại những phần thưởng tỷ lệ thuận với khó khăn thế nào được thúc đẩy.
Chậm trong một số công ty
Và lái nó cứng bạn sẽ. Đó là một điều kiện tiên quyết để trích xuất các hộp đầy đủ từ V-8 hút khí tự nhiên. 467 mã lực của nó không cao điểm cho đến 7100 rpm, và 389-lb-ft mô-men xoắn cao điểm đến ở mức tương đối bình lưu 4800 rpm. Nhiều hơn mượt hơn nhỏ khối Chevy nhưng với một grunt gruffer hơn Coyote V-8 của Mustang, động cơ Lexus có sự pha trộn hoàn hảo của phong machismo.
Nếu không có máy thổi để tăng sản lượng, GS F của V-8 là khoảng 100 mã lực ngắn của các công cụ trong competitors- Đức của Audi RS7 , BMW M5 và Mercedes-AMG E63 . Cadillac CTS-V làm khác 173 ngựa từ của nó tăng áp 6.2 lít. Tại 12,9 giây thông qua các phần tư dặm, Lexus cần thêm 1.1 giây để trang trải mà khoảng cách mặt đường so với Caddy. Trong bối cảnh của những bruisers, bạn có thể làm cho một lập luận thuyết phục rằng, với 4,4 giây thời gian không-để-60 dặm một giờ, GS F là chỉ đủ điều kiện để phục vụ như xe đưa đón tới an dưỡng.
Có một chính hãng Oldsmobile cảm nhận cách mà hộp số mô-Chuyển đổi trang bị thực hiện duyên dáng, thay đổi thủy lực đệm của nó. Tám tốc độ dịch chuyển tự động từ từ trong mỗi chế độ, cho dù chèo chuyển hay không. Nó cũng hoán đổi bánh răng hoàn hảo-mỗi lần duy nhất. Đó là một trong những thuộc tính năng động cần phải cải thiện, nhưng nó cũng phù hợp với một chiếc xe hơi mà là mỗi bit như thoải mái vì nó là nhanh chóng.
Et Tu, Lexus?
Có một vài nhượng bộ đáng tiếc cho thời trang hiện đại bên trong GS F. 5,0-lít V-8 giai điệu tự nhiên được tăng cường bởi Active Sound Control (ASC), mà blats cộng hưởng lượng ra khỏi các loa trước và một rumble xả sâu hơn từ phía sau loa trong chế độ Sport Plus. Trong thể thao, chỉ có các loa phía sau chơi, và trong chế độ bình thường và sinh thái không có ASC cả. Bạn cũng có thể tắt ASC bằng tay, và bạn nên, vì lớn, đồng thau lượng honk của động cơ là rất nhiều ồn ào và tự hào.
Chúng tôi cũng khuyên bạn nên giữ cả hai tay trên bánh xe, kẻo trôi tay phải về phía thiết bị chuột / phím điều khiển phẩn nộ mà kiểm soát hệ thống thông tin giải trí của Lexus. Trong khía cạnh khác, các cabin là một nơi thoải mái và dễ chịu để tiêu thụ dặm, với xô ủng hộ, nhiều vai và phòng hông, và tầm nhìn rõ ràng. Các vật liệu chảy ra chất lượng ngay cả khi tạo kiểu tóc là tò mò lúc tốt nhất và hết sức mâu thuẫn ở một số nơi, chẳng hạn như những chiếc ghế mà dường như đã được khâu lại bởi các nhà thiết kế trang phục, nghỉ ngơi từ mới nhất X-Men phim.
việc tất yếu
Trong khi Lexus đã đánh cược ra sân không có người nhận với động lực lái xe nhiều sắc thái của nó, có một đối thủ cạnh tranh mà quản lý để pha trộn hiệu suất và sự khéo léo không giống như bất cứ điều gì khác. 640-hp Cadillac CTS-V, một con đẻ của công nghệ hiện đại, cung cấp lớn hiệu suất và chỉ đạo sắc thái cho một mức giá tương tự như các GS F. Lexus sẽ là không có trí tuệ tại $ 65,000, nhưng chúng tôi $ 87,828 thử nghiệm chiếc xe có chỉ 2438 $ trong add-ons, hơn một nửa trong số đó đã cho một hệ thống âm thanh Mark Levinson phí.
Có vẻ như không chắc rằng các GS F và trang phục F Lexus có thể chống lại các áp lực phải tuân mãi mãi. người trong công ty nói với chúng ta rằng tăng áp là không thể tránh khỏi, và nó không khó để tưởng tượng rằng van thích ứng, một truyền snappier, và cảm giác chung của tính đồng nhất sẽ là một phần của cùng một gói. Khi ngày phán với thực hiện nguyên đến, chúng tôi hy vọng Lexus giữ gìn sự tinh tế của GS F.

























Hyundai Veloster Turbo DCT số tự động 2016

instrumented thử nghiệm
Chiếc xe mới tiêu biểu ra mắt với nhiều ồn ào và sau đó đi ba hoặc bốn năm với một vài thay đổi cho đến khi nó "sáng bóng mới" mất. Sau một vài nâng cấp giữa chu kỳ, nó sau đó binh lính trên cho thêm vài năm nữa cho đến khi, thông thường, nó được thay thế bởi một phiên bản hoàn toàn mới. Vì vậy, logic sẽ cho thấy một chiếc xe nhất định sẽ là tốt nhất vào cuối của cuộc đời mình, đã trải qua tất cả những cải tiến nó có thể.
Vì vậy, cùng đến màu đen sơn 2016 Hyundai Veloster Turbo thử nghiệm ở đây, de facto thừa kế vương miện hiệu Hyundai bây giờ mà Genesis coupe đã biến mất và hiệu suất thương hiệu N vẫn chưa khởi động. Giới thiệu như là một mô hình năm 2012 và được xây dựng trên xương của các thế hệ trước Elantra, Veloster sự là bây giờ trong những năm cuối đời của nó. Các đối xứng ba cửa hatchback bao giờ trải qua làm mới ở tuổi trung niên điển hình, nhưng chiếc xe đã được cải thiện đều đặn, đáng kể nhất là khi phải đối mặt với cá hồi-201-hp Turbo đến năm 2013. Đối với năm 2016, Hyundai thêm một Turbo Rally bản và thay thế thông thường sáu -Tốc độ tùy chọn hộp số tự động với một tươi bảy tốc độ ly hợp kép tự động trên mô hình Turbo (phi-Turbo Velosters đã cung cấp một số sáu tốc độ DCT từ đầu ). Turbos cũng có được chỗ ngồi mới thể thao, lốp xe phía trước rộng hơn (tại 225 / 40R-18), và một cụm đo quang điện. Chúng tôi đã thử nghiệm một hướng dẫn trang bị Rally bản trước đó, nhưng thử nghiệm này được đại diện cơ hội đầu tiên của chúng tôi dành nhiều thời gian chất lượng trong một Turbo với DCT mới.
Đây là tất cả những hứa hẹn trong "tốt nhất vào cuối chạy của nó" ý nghĩa, và chúng tôi hy vọng rằng việc truyền ly hợp kép có ý nghĩa có thể di chuyển các Veloster Turbo theo hướng hot-hatch. Khi nó quay ra, logic mà không áp dụng. Các Turbo DCT lại một số các số hiệu suất tổng thể tồi tệ nhất của bất kỳ mô hình Turbo chúng tôi đã được thử nghiệm, trong đó bao gồm các nói trên Rally Edition và một cặp Turbos năm 2013-một nhãn hiệu, một tự động.
Lag Long và Veloster
Đầu tiên, DCT mới là không có mối đe dọa cho tốt nhất thế giới. Các sắc nét, upshifts tức thời và, downshifts ga-Blippy hạnh phúc, chúng tôi đã đi đến tình yêu trong Volkswagen và Porsche với công nghệ truyền dẫn này là đáng chú ý là vắng mặt. Trong ổ đĩa, ly hợp kép cảm thấy như một thường xuyên tự động, với sự thay đổi bùn và sự miễn cưỡng nói chung để xuống số cho đến khi bạn đã nghiền ga. chế độ Sport livens nhiều thứ chỉ một chút. thay đổi bằng tay có thể được triệu hồi bằng cách sử dụng một trong hai mái chèo nhựa kêu cót két đằng sau tay lái hoặc cần số. Sau này, khó chịu, là nghiêng đi từ người lái xe để tham gia vào chế độ này (có lẽ nó được thiết kế cho những người lái xe ngồi bên phải?) Và phục vụ upshifts bởi nudging đòn bẩy về phía trước và đọng xuống số thấp ở phía sau, ngược lại những gì hầu hết các trình điều khiển trực giác thích. Thật không may, không có chế độ hiện hành động với quyết đoán thực DCT. Nắm bắt những động cơ mà không quay turbo, và việc truyền tải có thể cảm thấy như thiếu quyết đoán trong thảo luận của mình như các nhà thiết kế đã không thể lựa chọn giữa hai và bốn cửa. Với độ trễ thay đổi và độ trễ turbo, những gì cảm thấy như một kỷ nguyên có thể vượt qua trước khi chiếc xe tuân theo lệnh từ chân phải của người lái xe. Ít nhất là mô hình tăng áp âm thanh tốt, nếu nhân tạo như vậy, như ống xả ầm ầm được khuếch đại qua loa.
Một phần thưởng-hơn rất quan trọng để tuân thủ quy định của Hyundai hơn cho người tiêu dùng, trong thời đại của giá rẻ xăng là quá trình chuyển đổi từ truyền sáu tốc độ tự động bảy tốc độ này DCT tăng EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu của 2 mpg trong thành phố , bây giờ kiếm 27/33 mpg trong thành phố / đường cao tốc. Trong chu kỳ nhiệm vụ phải thừa nhận là hung hăng của chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi đã đạt 23 mpg trong lái xe hỗn hợp, đó là 1 mpg tồi tệ hơn so với 24, chúng tôi ghi nhận cho cả năm 2016 số tay truyền Rally Edition và 2013 tự động. Nó không phải là khó khăn để có được chiếc xe này để hiển thị con số hơn, cao hơn 30 mpg, trên máy tính của chuyến đi của nó trong lộ lái xe, nhưng phải mất đầu vào ga lớn bất thường để có được nó để di chuyển đi từ điểm dừng, như vậy trong thị trấn lái xe mất số điện thoại của nó trên trung bình của chúng tôi.
Mà chỉ lên lý do tại sao các DCT không cung cấp tại đường đua, một trong hai. Từ một bế tắc, Veloster này tăng tốc lên 60 mph trong 7.2 giây, 100 mph trong 19,8, và thông qua các dấu quý dặm trong 15,6 giây ở 91 mph. Các nhãn hiệu được trang bị 2016 Rally bản đạt được các mục tiêu trong 6.7 giây, 16,8 giây, và 15,0 giây ở 94 mph. Các 2013 Turbo tự động làm điều tương tự trong 6,8 giây, 20,4 giây, và 15,4 giây ở 91 mph.
DCT Turbo chỉ đơn giản là một con sên ra khỏi lỗ, đòi hỏi sự tham gia rpm cao để có được nó để khởi động với bất kỳ cấp bách nào. Hầu hết mọi người không lái xe theo cách đó. Sau khi đã cán của DCT hình 5-to-60 mph trong 7,7 giây (so với 8,0 cho 2013 tự động) và đến của nó ở 120 mph đầy 3,5 giây sớm cho chúng tôi biết rằng việc truyền tải mới không thực sự bánh răng bàn tay ra một cách nhanh chóng hơn. Các đồng hồ không nói dối, nhưng chiếc xe không cảm thấy nhanh hơn trong lái xe thường xuyên.
Trong khi mặt trước của nó, điều khiển bánh xe bây giờ mặc cao su rộng lớn hơn, chúng tôi nghi ngờ Veloster này sẽ khá hơn với 215 / 40R-18 Michelin Pilot Super Sport lốp xe mùa hè grippy đã có trên hai số tự động năm 2013, chúng tôi đã thử nghiệm. Những lốp xe là một lựa chọn $ 1200 được cung cấp chỉ trong năm 2013, không những giúp nó đạt được nhanh hơn off-the-line ra mắt nhưng cũng nắm chặt skidpad kiên trì theo giai điệu của 0,90 g so với chiếc xe này 0,85 g. Với lốp xe mùa hè, 70-to-zero-mph phanh chỉ mất 161 feet so với những chiếc xe nhãn hiệu '173- và 185-chân dừng lại và phiên bản DCT của này chỉ đơn giản là không đáy 191 feet. Ít nhất là lốp xe là một trong số ít những nâng cấp chủ sở hữu có thể làm cho mình sau khi rời khỏi đại lý.
Vì vậy, nó là một người biểu diễn mờ nhạt. Khi nó quay ra, nó chỉ là tầm thường xung quanh thị trấn, quá. Hầu hết những người lái nó ghi nhận một chuyến đi quá mức khắc nghiệt và mơ hồ, overboosted lái với một xu hướng đi lang thang trên đường cao tốc. Ngoài các máy đo mới sang trọng, tìm kiếm, thiết kế nội thất là một sự nga ra sau một thập kỷ trước, với ưu thế vượt trội của nhựa cứng và cupholders thiếu hiểu thấu nội thất để giữ container uống tại chỗ. Bất kể sự nhạy cảm thẩm mỹ của một người, thật khó để thấy ra điều này với mái thấp và trụ cột dày cản trở tầm nhìn ra bên ngoài trong gần như mọi hướng. Các ghế ngồi thể thao mới là thú vị, ngoại trừ cho sự sỉ nhục của hiển thị chữ "turbo" trên gối ôm bên cạnh họ.
Các nhân viên được trộn lẫn vào bên ngoài, quá. Một số nghĩ rằng nó trông quái dị và vui vẻ, trong khi những người khác cảm thấy nó cố gắng quá khó, nhấn mạnh sự khác biệt chỉ vì lợi ích của sự khác biệt. Phía sau cánh cửa hành khách phía nhỏ không phải là lý tưởng cho việc truy cập vào các ghế sau, nhưng nó chắc chắn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng cánh cửa duy nhất, còn trên mặt của người lái xe. Sau khi cài đặt, hai người lớn trung bình có kích thước phù hợp khá tốt trở lại đó, dù với không gian nhỏ quý giữa đầu và kính phía sau. Một Veloster cũng có thể tổ chức một hào phóng 16 feet khối thứ trong không gian vận chuyển hàng hóa sâu của nó, một khi bạn đã nâng nó trên bệ cao.
Veloster của chúng tôi đi kèm với các gói 2700 $ Công nghệ, mà mang lại một cửa sổ trời toàn cảnh (cho chúng ta một cái nhìn tốt ra theo một hướng, ít nhất), kiểm soát khí hậu tự động, chuyển hướng, HD Radio, đèn pha tự động, đảo ngược cảm biến và hệ thống viễn thông Blue Link của Hyundai với một thử nghiệm ba tháng. Một tập hợp các thảm sàn trải thảm với $ 125 đưa tổng số lên 27.460 $, làm cho các Veloster đắt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Chúng tôi có thể suy nghĩ của nhiều đối thủ cạnh tranh mà chúng ta thà thả rằng loại tiền xu: Các Volkswagen GTI với DSG bắt đầu từ 26.915 $, hoặc ta có thể cố gắng để tìm thấy một trong những thức 10,0 Scion tC phát hành series mô hình, mà được chào bán trước đây năm tại $ 25,135 ở dạng tự động. 268-hp Subaru WRX CVT có thể làm cho một đoạn đáng giá ở 30.890 $ để có được sức mạnh thêm và tất cả các bánh xe bám đường.
Chúng tôi đã có năm năm để làm ấm lên với Veloster, Hyundai đã có cùng một lượng thời gian để làm cho nó tốt hơn vào cuối cuộc đời của nó hơn lúc đầu. Cả đã xảy ra. Chúng tôi có hy vọng cao hơn cho Elantra Sport sedan đó là sắp tới với hơn 200 mã lực, một tùy chọn bảy tốc độ ly hợp kép tự động (mà chúng tôi hy vọng công trình tốt hơn này không), và lợi ích của nền tảng mới của Elantra. Thuộc tính Veloster chỉ có nó dường như sẽ thiếu là funkiness, tuy nhiên bạn có giá trị đó.