hot nhat thang

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Porsche Panamera Wagon - Tốc Độ Thực Tế, Hoặc Đắt Mặt Tiền?

Porsche Panamera toa xe 8211 tốc độ thực tế hoặc đắt fa 231 ade - DOC672477
Họ tiết lộ - tôi yêu, tôi lái xe một trong cuộc sống thực. Bạn biết đấy, bên ngoài . Bất cứ lúc nào một hãng sản xuất một chiếc xe thay vì SUC khác, er tôi là SUV, tôi thường là một trong những người đầu tiên đứng lên và lắc 'pompoms ole. Hãy điều nhanh chóng, và tốt, tôi không thể hạnh phúc hơn. Mà nên làm cho tôi một chuông chết vì đã yêu thương các Panamera Wagon, phải không? Không chính xác. Đối với một số lý do, nở sắp tới từ Stuttgart đã không ngồi đúng với tôi. Trong một thời gian, tôi đã không chắc chắn lý do tại sao - yeah, nó không phải là "đẹp", nhưng tôi sẽ không xem xét bất kỳ hiện đạiPorsche "đẹp", ít nhất là không theo nghĩa truyền thống. Không, vấn đề ở đây đi sâu hơn. Tôi có vấn đề không phải là thực sự với chiếc Panamera Wagon, hoặc hình thức của nó ... nó với những người sẽ mua một điều như vậy.
Tôi hiểu các hình ảnh mà bạn đang đi cho khi bạn mua một chiếc Panamera năm cửa - trước hết, đó là một chiếc Porsche, để bạn biết nhanh chóng của nó, và với một MSRP bắt đầu nguy hiểm gần sáu con số, nó có thể thoải mái, quá . Thứ hai, đó là một toa xe, vì vậy nó phải được thực tế, với nhiều không gian cho người và vật.
Từ ngày theo dõi các chuyến đi đường, các đỉnh đến Home Depot chạy, chiếc Panamera Wagon nên làm tất cả. Vấn đề là, nó có lẽ sẽ không.
Chắc chắn, khả năng sẽ có mặt ở đó, nhưng những người sẽ mua điều này không thực sự quan tâm về điều đó. Các điểm bán hàng ở đây là hình ảnh, không thực tế. Các ý tưởng mà bạn có thể lái xe ba giờ để đường đua, gửi một thời gian nhanh chóng, sau đó nhận một số gỗ trên đường về nhà là quan trọng hơn nhiều so với thực tế, bạn biết đấy, làm nó.
Vẫn còn với tôi? Đọc để thấy những gì tôi đang nói về.

Vì Vậy, Bây Giờ Đó Là Eye Candy?

Porsche Panamera
Trước tiên - Panamera mới sẽ tốt hơn. Một số người gọi nó tuyệt đẹp, nhưng tôi thích gọi nó là ít xấu xí. Có điều là, nếu bạn thực sự nhìn cứng ở đó, các mô hình mới mà không phải là khác nhau từ cũ. Sự khác biệt thẩm mỹ lớn nhất tôi thấy là đèn hậu mỏng và nhăn rõ rệt hơn trên nở, mà làm cho phần đuôi xe xuất hiện ít củ hành. Phần còn lại của nó trông giống như bất kỳ Porsche hiện đại khác.
Nhưng bây giờ mọi người đều nghĩ Panamera mới là hình nền-xứng đáng, và điều đó chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề.

Các Hình Ảnh Broken Down

Porsche Panamera
Hãy thử để xác định Panamera, và bạn luôn luôn sẽ được trái với rất nhiều chồng chéo - đó là một sang trọng, tốc độ, nhạy saloon thể thao của Đức với một do-it-tất cả thái độ. Người mua quẳng xuống của họ $ 80,000 + suy nghĩ, "Oh! Tôi có thể sử dụng điều này để đi làm, sau đó làm một chút đua cuối tuần, và đóng gói các nở đầy đủ của hành lý cho một kỳ nghỉ! "
Nhưng một khi nó để lại rất nhiều, sẽ Panamera rằng bao giờ thấy ga đầy đủ hơn một con dốc cạnh đường cao tốc? Sẽ nở sau bao giờ được đóng gói với các công cụ? Chắc là không.
Và đó là một sự xấu hổ, bởi vì, nói từ kinh nghiệm, những niềm vui của việc sở hữu một nhanh, chiếc xe thực tế là rất nhiều. Ví dụ, tôi WRX toa xe có thể đưa tôi, tôi kart shifter, công cụ của tôi, và một tấn phụ tùng thẳng để theo dõi. Sau đó, khi tôi đang thực hiện với sự kart, tôi có thể ngắt kết nối trailer, dỡ hàng phía sau, và làm cho đèo xuống dải kéo hoặc khóa học autocross.
trình điều khiển Panamera sẽ có nguy cơ một vết dầu trong đó nội thất nguyên sơ? Làm thế nào về mài mòn sơn tại một ngày theo dõi? Có thể, nhưng tôi nghi ngờ nó.

$ 80,000 ... Đối Với Gì?

Porsche Panamera
Không ai trong số này sẽ đến như là một bất ngờ, mặc dù. Trong ngành công nghiệp ô tô, hình ảnh là vua, đặc biệt là trong phân khúc hạng sang cao cấp. Các cao hơn bạn đi, lớn hơn hình ảnh - mua xe, và bạn có được công việc, ngôi nhà, và cô gái mà đi với nó. Đó là một điều cuộc sống.
Nhưng nếu bạn thực sự quan tâm về tốc độ, thoải mái, và tính thực tiễn, một $ 80,000 Porsche dường như vô nghĩa. Đó là một sự thỏa hiệp rất đắt tiền mà sẽ gần như chắc chắn không bao giờ nhìn thấy tiềm năng của mình.

Phần Kết Luận

Có lẽ tôi quá khắc nghiệt. Có lẽ một vài trình điều khiển Panamera ra có những người làm sử dụng xe của họ để tối đa tiềm năng của nó. Hy vọng rằng họ sẽ xuất hiện trong phần bình luận.
Nhưng nếu họ không, tôi hiểu. Bất cứ ai có các phương tiện để có được một chiếc Panamera mới có lẽ là quá bận rộn kiếm tiền để đi để theo dõi, hoặc đi đến Home Depot, hoặc gửi ý kiến ​​của mình trên Internet.
Và vào cuối ngày, tôi sẽ được hạnh phúc để xem chi tiết Panameras trên đường - bởi vì shit, ít nhất nó không phải là một . Cayenne Những điều đó là sự tồi tệ nhất .

Không có nhận xét nào: