NĂNG ĐỘNG, NHƯNG THỰC TẾ, JAGUAR SUV ĐẦU TIÊN LÀ MUỘN NHƯNG TUYỆT VỜI.
youtube https://youtu.be/fEz81D5KU_4
Đầu ổ xét
Jaguar là khoảng một thập kỷ muộn để phân khúc SUV nhỏ gọn sang trọng, do đó, nó không có công ty kỳ quan chức âm thanh một chút miễn cưỡng về phong trào chéo toàn bộ này. Họ muốn giữ chỉ đạo các cuộc thảo luận của chiếc SUV đầu tiên của công ty, các F-Pace, trở lại các thông tin thể thao và -connections thị giác và cơ khí và nomenclatural! Hơi mong manh của nó để chiếc xe F-loại thể thao .
Nó chắc chắn trông thể thao, như nếu phía trước và phía sau của một hình thức SUV truyền thống đã được siết chặt, kéo mạnh vào căng, hình dạng cơ F-Pace và tỷ lệ phía sau ổ đĩa cổ điển. Nhà thiết kế Jaguar nên được cử hành cho curation của họ về chi tiết các F-Pace, mà buck xu hướng hiện tại về phía overdesign-có bạn nhìn thấy mới Lexus RX ?Họ thực sự biết khi nào phải nhấc bút của họ.
Nhưng tất cả chuyện thể thao này gần như làm cho nó âm thanh như Jaguar đã tìm cách để xây dựng một chéo đáng kể, thậm chí với chi phí tổn hại nghiêm trọng cho băng ghế sau và hàng hóa không gian. Chắc chắn, các phương tiện truyền thông người đam mê sẽ fawned, và sau đó chiếc xe sẽ đã được salesproof để khách hàng thực tế.
Nhưng Chờ, Đó là thực tế
Nhưng đó không phải là trường hợp; điều chúng tôi tìm thấy rất hấp dẫn về F-Pace là động xuất sắc của mình được tăng lên với thực tiễn nghiêm trọng. Ví dụ, ghế sau của nó dễ dàng chứa cư cao hơn sáu feet, với chỗ để chân tuyệt vời phía sau, không gian dư dật chân dưới ghế trước, và, xem xét các cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn, đáng ngạc nhiên khoảng không hợp lý. Tuy nhiên, một trung tâm phía sau người cư ngụ sẽ phải dang chân ra cái bướu ở tầng đó là có để chứa các trục máy, và chúng tôi mong muốn các đệm seatback ít công ty. Hầm hàng hào phóng F-Pace là gần gấp đôi rộng rãi như của Porsche Macan .
Chiếc F-Pace không slouch năng động; nó cung cấp đặc biệt sắc nét về trung tâm chính xác chỉ đạo và theo lượt trong tuyệt vời đáp ứng. nỗ lực chỉ đạo là ở phía ánh sáng, nhưng điều đó có thể giúp truyền đạt cảm giác của sự háo hức hay vui đùa. (Lựa chọn chế độ động thêm vào sự tăng khối.) Ngoài việc giúp đỡ được một tuyên bố 50/50 phân bố trọng lượng và một hệ thống tất cả các bánh lái xe mà vẫn phía sau ổ đĩa cho đến khi mô-men xoắn là cần thiết ở trục trước. kiểm soát cơ thể là tuyệt vời, và các cấu trúc và cột lái cảm thấy cực kỳ cứng nhắc. Ngay cả những chuyến đi thoải mái trên các bánh xe 22-inch upsized là tốt hơn so với dự kiến. Giúp các nguyên nhân đi xe là từ chối bướng bỉnh của Jaguar để sử dụng lốp run-flat, mà chúng tôi chào mừng, và điều này có nghĩa là-Hoan hô! -the Bao gồm của một lốp dự phòng nhỏ gọn, tính năng ngày càng hiếm. Chắc chắn, tắt hệ thống ổn định và ném nó vào một góc như, nói, một chiếc F-type, và khuôn sẽ được lên, khi nó bắt đầu quay bánh xe bên trong do thiếu sự chênh lệch giới hạn trượt và đơn bánh xe ứng dụng phanh. Nhưng chúng ta không nên quá điên; F-Pace là một chéo, sau khi tất cả.
Hầu hết các biến thể F-Pace sẽ có sẵn trong bốn cấp độ cắt: cơ sở, cao cấp, uy tín, và R-Sport. Tất cả các xe chúng tôi lái xe đã có 1000 $ thích ứng Dynamics gói, có sẵn trên Prestige và R-Sport, trong đó bao gồm những cú sốc Bilstein điện tử thích ứng. Gói này hữu ích cho phép bạn tùy chỉnh chế độ năng động của F-Pace theo sở thích lái xe từ một trình đơn của động cơ riêng biệt, truyền dẫn, chỉ đạo, và các thiết lập hệ thống treo. Việc đi xe gắn liền nghiêm túc xuống trong chế độ năng động, vì vậy các thiết lập bình thường là con đường để đi khi đi qua bất kỳ loại bề mặt bị bắn phá, vì nó cho phép đình chỉ để di chuyển qua hơn của du lịch của mình.
Một điều lưu ý: Các F-Paces chúng ném xung quanh những con đường núi của Montenegro tất cả mặc lốp mùa hè Pirelli P Zero. Tuy nhiên, P Zero sẽ có sẵn tại Mỹ chỉ có trên 275 đơn vị của $ 70.695 mô hình bản lần thứ nhất optioned cao. Sau đó, tất cả các F-Paces sẽ đeo cao su tất cả các mùa, mà chắc chắn sẽ làm xói mòn một số sự xuất sắc năng động, chúng tôi có kinh nghiệm.
Chúng tôi đã có một vài khiếu nại. Phản ứng phanh là mềm mại và không thỏa mãn, cho một cảm giác bối rối mà đạp phanh chìm gần gũi hơn với sàn hơn dự kiến. Và phản ứng ga ở chế độ động là quá thất thường tại rpm cao;toeing trở lại vào midcorner ga thường gây ra như một sự đột biến mạnh mẽ rằng nó ném chiếc F-Pace vội vào một sự can thiệp từ kiểm soát ổn định. Có một lý do Chevrolet Corvette làm ga đáng kể ít đáp ứng trong chế độ theo dõi của nó.
Nhôm chuyên sâu và lớn
Chiếc F-Pace dựa trên kiến trúc phía sau ổ đĩa tương tự như của XE và sedan XF, bao gồm một cấu trúc cơ thể đó là 80 phần trăm nhôm.Nhưng một khi các thuộc tính SUV được chỗ-cao giải phóng mặt bằng, thêm du lịch đình chỉ, và hàng loạt đầy đủ hơn 81 phần trăm của thành phần F-Pace là mới. Chiều dài cơ sở 113,1 inch của nó cho một đầu mối để rộng rãi của nó; F-Pace chia sự khác biệt giữa nhỏ gọn của BMW X3 và cỡ trung X5 trong không gian đó.
Thật ngạc nhiên khi chiếc F-Pace không nhận được 2.0 lít động cơ tăng áp xăng Jag của, xem xét rằng đội hình 2.0Ts neo nhất của đối thủ.Thay vào đó, các công cụ tích là quen thuộc 3.0 lít tăng áp V-6 được tìm thấy trong các 35t F-Pace và chia sẻ với nhau Jaguar và Land Rover xe, có sẵn trong cả hai tiểu bang 340- hoặc 380 mã lực của giai điệu. (Bắt phiên bản cao sản lượng đòi hỏi phải đẩy mạnh tất cả các con đường lên đến mô hình S $ 57,695, mà không cung cấp bất kỳ biến thể trim.) Mặc dù xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là không sao, chúng ta không thể nói rằng chúng ta bận tâm, bởi vì V- 6 phát ra một rasp edgy thêm sinh lực vì nó gầm gừ hướng về chỉ giới đường đỏ; nó xứng đáng của một vụ nổ cửa sổ xuống thông qua một đường hầm, nhưng nó không bay không người lái khi bay. Việc phổ biến ZF chế tám tốc độ tự động là truyền chỉ, và, như trong mọi ứng dụng, nó cung cấp gì, nhưng sự thay đổi trơn tru. Hồi đáp các yêu cầu từ các mái chèo thay đổi là hợp lý nhanh chóng, và downshifts chỉ có thể được thực hiện tốt hơn bằng một đốm sáng ga ấn tượng hơn.
Các động cơ khác, mà sẽ được bổ sung vào dòng sản phẩm Mỹ vào mùa thu này, là một 2.0 lít bốn xi-lanh turbo-diesel hoàn toàn mới được tìm thấy trong 20d F-Pace. Đừng để bị lừa bởi giá 180 mã lực của nó; của nó 318 lb-ft mô-men xoắn có nghĩa là các động cơ diesel không muốn cho cơ bắp. Ước tính có khoảng 7,8 giây thời gian không-để-60-mph là không chính xác phồng rộp, nhưng thời gian chỉ có nó thực sự có thể cảm thấy chân đế là với một cú đâm mạnh của máy gia tốc từ phần còn lại.Mặc dù động cơ diesel đốt cháy với một chút của một lắc, và tại thời xôn xao các sàn xe khi làm việc chăm chỉ trên 3000 rpm, nó được yên tĩnh trong suốt dải rev.
Cuối cùng, một hệ thống Infotainment Decent
Cố gắng để tội lỗi thông tin giải trí gần đây đúng Jaguar là InControl Touch Pro hệ thống của công ty mới, một phần của một công nghệ tùy chọn gói $ 3200 (một lần nữa, chỉ có sẵn với Uy tín trim). Nó cho biết thêm 17 loa Meridian stereo cũng như một màn hình trung tâm 10,2-inch và một đơn vị 12,3-inch là một cụm đo ảo. Jaguar đã phát triển hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cực kỳ nhạy này trong bốn năm, và nó mới từ bộ vi xử lý quad-core Intel ra. Nó có tính năng kết nối dữ liệu 3G cho các hình ảnh vệ tinh, và, tương tự như của Apple và Android CarPlay tự động, cho phép điện thoại thông minh chạy các ứng dụng nhất định thông qua màn hình trung tâm. Tuy nhiên, Apple thực tế và chức năng Android sẽ không được thêm vào cho đến sau này. Hệ thống Jaguar không có một vài điểm kỳ quặc, chẳng hạn như không có khả năng để lựa chọn xem phía bắc-up cho bản đồ (chúng tôi đang nói điều này sẽ được bổ sung trong thời gian ngắn), nhưng hệ thống khác chỉ ra rằng Jaguar cuối cùng là trong việc săn tin giải trí. Nó đáng chú ý là các cơ sở hệ thống thông tin giải trí 8,0-inch, được gọi là InControl Touch, về cơ bản là khác nhau và không dựa trên các phần cứng mới.
Với tất cả những màn hình bất động sản có sẵn trong cluster, chúng tôi dự kiến sẽ thông tin phong phú hơn các màn hình. Tuy nhiên, trong một thiếu ngoạn mục của sự sáng tạo, chỉ có một mục thông tin chuyến đi, chẳng hạn như nền kinh tế nhiên liệu hoặc phạm vi còn lại, có thể được hiển thị tại một thời điểm, và nó được điều khiển thông qua cuống lượt tín hiệu. Cũng như nó đã được trên màn hình hiển thị mới-cho-2004 Jaguar XJ của nhỏ dot-ma trận.
Với vẻ thể thao tốt và tính cách lái xe năng động, tuyệt vời cho băng ghế sau và không gian vận chuyển hàng hóa, giá cả mà đặt nó ở trung tâm của phân khúc của nó, và một năm năm / 60.000 dặm bảo hành mới với dịch vụ bao gồm, tất cả các chỉ nhìn tích cực đối với F -Tốc độ. Nó nên-cùng với sự nhỏ gọn-lux XE sedan -significantly phát triển thương hiệu Jaguar ở Mỹ vượt xa doanh số ít ỏi của nó ít hơn 15.000 đơn vị trên các dòng sản phẩm năm ngoái. Xét rằng Lexus thường xuyên bán hơn 100.000 crossover RX hàng năm, không có vấn đề bao nhiêu F-Paces được bán ra, nó sẽ xứng đáng với nhiều khách hàng hơn. Thật hấp dẫn.
Một số hình ảnh ngoại thất
~coppy~