Sau khi nó được thực hiện Prius tên như đồng nghĩa với các giống lai như Kleenex là đến các mô, Toyota đã được làm chậm để mở rộng công nghệ chữ ký của mình để mô hình Toyota thương hiệu khác trên thị trường Mỹ.Các Highlander hybrid được giới thiệu vào năm 2005 và một phiên bản hybrid của bán chạy nhất Camry ra mắt vào năm 2006, nhưng trong thập kỷ qua chỉ Toyota khác để có được điều trị hybrid là Avalon trong năm 2012. (Prius chính nó cũng đã sinh ra V và C biến thể). nhưng bây giờ đến RAV4 lai này, được giới thiệu cùng với một làm mới giữa chu kỳ cho đến năm 2016. Sau khi thử nghiệm mới chéo nhỏ gọn này, chúng tôi chỉ có thể tự hỏi tại sao Toyota chờ đợi quá lâu để đưa nó ra thị trường.
Bảo thủ Toyota chắc chắn có ít động lực để lao vào điều này khi vài đối thủ cạnh tranh trong phân khúc compact chéo bùng nổ mang lai.Chỉ hai đã tồn tại, thực sự: Ford bán một Escape hybrid (và Mercury Mariner clone) thông qua năm 2012, trong khi Subaru giới thiệu lai XV Crosstrek trong năm 2014. Tuy nhiên, từ quan điểm của người tiêu dùng, RAV4 mới làm cho rất nhiều ý nghĩa, cung cấp một Nhiên liệu EPA giá nền kinh tế của 33 mpg kết hợp, hoặc 8 mpg tốt hơn so với nonhybrid.
Hiệu quả mà Pays trong Dollars
Trong thử nghiệm của chúng tôi, tỷ suất lợi nhuận trên RAV4 tiêu chuẩn thậm chí còn rộng hơn so với con số EPA đề nghị. Chúng tôi ghi nhận 31 mpg từ RAV4 lai, hoặc 12 mpg tốt hơn so với chúng tôi trong cuối nonhybrid, tất cả các bánh lái xe RAV4 chúng tôi thử nghiệm. Đó là rất lớn, bởi vì nó có nghĩa là ngay cả khi giá khí tương đối thấp (trung bình toàn quốc cho không chì thông thường là $ 2,20 trong đánh giá của chúng tôi), một người mua RAV4 lai hợp lý có thể mong đợi để bù lại khoản phí $ 700 cho các lai RAV4 tiết kiệm nhiên liệu chỉ trong vòng một năm, giả sử 15.000 dặm hướng hàng năm.
Tuy nhiên, Toyota cung cấp RAV4 lai chỉ trong XLE giữa lớp và Trims TNHH top-of-the-line, có nghĩa là ít nhất bạn có thể dành để đậu một trên lối đi của bạn là $ 29,270. Tải lên một $ 34,510 Giới hạn với $ 1435 Advanced Technology gói bao gồm một màn hình cảm ứng 7.0-inch với điều hướng và hệ thống đa phương tiện Entune của Toyota, cộng với một hệ thống và máy ảnh xung quanh xem đủ phụ kiện và bạn có thể đánh giá $ 38,000 của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. Bạn sẽ không nhận được Apple CarPlay hoặc Android Auto của Google tại bất kỳ chi phí, tuy nhiên, như Toyota không hỗ trợ một trong hai hệ thống điện thoại thông minh tích hợp lớn, thay vì thích để cung cấp các ứng dụng kết nối riêng của mình.
Sự khác biệt lớn nhất giữa các mức cắt hybrid là kích thước bánh xe, bọc vải trong XLE so với giả da trong các giới hạn, và các tùy chọn công nghệ an toàn dựa trên cảm biến (giám sát điểm mù, cảnh báo qua giao thông, tự động đèn chùm cao, tiền -collision phanh, hỗ trợ làn xe lưu giữ, và thích nghi điều khiển hành trình) đó là bao gồm trong giới hạn.
Không RAV4 Chậm nhất
Trong mọi lai RAV4, một 2,5-lít động cơ xăng bốn xi-lanh xếp hạng tại 150 công trình mã lực kết hợp với ba động cơ điện để gửi điện cho tất cả bốn bánh xe. Việc bố trí các hệ thống truyền lực phức tạp này cũng giống như trong lai Highlander, với hai động cơ tích hợp vào transaxle phía trước và một nằm ở phía sau để lái các bánh xe phía sau. Bởi vì RAV4 compact nhỏ hơn ba hàng Highlander, động cơ kéo phía trước của nó (một trong đó quyền hạn các bánh xe trong khi một trong các chức năng khác như là một starter / máy phát điện) được đánh giá ở 141 mã lực thay vì 167 trong Highlander; Tuy nhiên, động cơ phía sau 67 mã lực của nó là giống hệt nhau. Tổng công suất hệ thống là 194 mã lực, đó là ít hơn tổng của các kết quả đầu ra cá nhân, bởi vì đầu ra cao điểm cho các nguồn khí đốt và điện xảy ra ở tốc độ quay khác nhau.
Trong khi đó là cao hơn so với giá điện của nonhybrid 18 ngựa, lợi thế này được phần nào bù đắp bởi trọng lượng của xe mô hình lai của.Tại 4003 pounds, lai Totes thêm 325 bảng Anh của động cơ và pin, đó là lý do tại sao chúng tôi đã nhìn thấy sự cải thiện rất ít trong thử nghiệm không-để-60-mph của chúng tôi. RAV4 lai tốc độ 8,3 giây, so với chạy 8,4 giây, chúng tôi đã thực hiện trong tất cả các tiêu chuẩn bánh RAV4. năng lượng bổ sung của hybrid là cảm thấy tốt hơn ở tốc độ cao hơn, nơi mà các động cơ điện cung cấp một sự đột biến tốt đẹp của điện cho đi qua. lái xe thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng pin đã cạn kiệt sau ba hoặc bốn chạy tăng tốc toàn ga, nhưng đó không phải là một kịch bản có khả năng sử dụng thường xuyên.
giao quyền lực Wavelike có thể làm cho lai RAV4 cảm thấy bất ổn tại những thời điểm, đặc biệt là khi gia tốc toàn ga. Các xe hybrid không có một trục máy liên kết phía trước và trục sau, vì vậy nó phụ thuộc vào thiết bị điện tử để cân bằng điện phân phối. Nó không cảm thấy như trơn tru và liền mạch như hệ thống all-wheel-drive trong mô hình chuẩn, mà không có một trục máy để trục sau. Với hệ thống treo mềm và trọng lượng đáng kể, lai thể hiện rất nhiều cơ thể chuyển động cả hai phía trước và phía sau, và nó nghiêng khá một chút khi vào cua. Trên bánh xe 18-inch của Limited, chúng tôi thấy rằng lai cũng cưỡi khá nặng nề cho một crossover smallish, một lần nữa bởi vì trọng lượng lề đường hai tấn của nó.Và, giống như nhiều giống lai pha trộn phanh tái tạo với hệ thống ma sát phanh, bàn đạp phanh cảm ủy mị và khó chịu hơn, là không phù hợp trong việc cung cấp giảm tốc độ tỷ lệ thuận với nỗ lực điều khiển áp dụng. lực phanh thực tế, với các điểm dừng từ 70 mph đòi hỏi 181 feet, là điển hình của crossover hai tấn; chúng tôi ghi nhận phai nhẹ sau khi thử nghiệm lặp đi lặp lại. Trong khi một số crossover nonhybrid kích thước này có thể được nhẹ giải trí khi lái xe cứng, khiêm tốn 0,76 g kẹp và understeer không ngừng nghỉ của RAV4 sẽ khuyến khích hành vi như vậy.
Tiểu thỏa hiệp
Nhưng với các khoản thanh toán trong mileage, những người dường như thỏa hiệp nhỏ cho những người mua không quan tâm một whit về tính thể thao hoặc các yếu tố tốt hơn của sự tinh tế trong kinh nghiệm lái xe.Du kích của thực tiễn có thể là thận trọng hơn bao nhiêu gói pin nickel-metal-hydride của lai xen vào khoang hàng hóa RAV4 lai của. Các mô hình lai có 2,8 ít feet khối phía sau ghế ngồi phía sau của nó so với các mô hình thường xuyên, và khi những chỗ gập xuống trong lai họ không đi bằng phẳng. Nhưng tầng tải trong RAV4 lai vẫn thuận tiện thấp, và các hầm hàng trở lên-dốc vẫn có khả năng nuốt một xe đạp leo núi 29-inch-frame mà không cần tháo bánh xe phía trước. Các hybrid được một vết sưng nhỏ ở công suất kéo lớn nhất, mặc dù giới hạn 1.750 pound của nó vẫn còn khá thấp.
Highlander hybrid không đi chệch khỏi mô hình chuẩn khi nói đến kiểu dáng, việc áp dụng các bản cập nhật tương tự mà RAV4s khác nhận được cho năm 2016. Một fascia phía trước tích cực hơn với đèn pha squintier và đường nét góc cạnh hơn đánh dấu RAV4 là một thành viên của gia tộc Toyota -Và có lẽ là đẹp nhất một. Toyota tiếp tục xây dựng danh tiếng của mình như là người cung cấp lai của sự lựa chọn, nhập cảnh mới nhất này làm cho một lựa chọn hấp dẫn trên nhiều cấp độ.
Hình ảnh