hot nhat thang

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

2017 FORD FUSION

Mặc dù sáu tùy chọn động cơ, hai lựa chọn hệ dẫn động, và gần 40.000 $ giá khi nạp, 2017 Ford Fusionlà không có số xe. Tài sản lớn nhất là chiếc sedan hạng trung của vẫn thiết kế; đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất bốn cửa trên đường dưới 50.000 $. Với Fusion cập nhật cho năm 2017, Ford đã tổ chức một sự kiện cho các nhà báo để trải nghiệm những chất đằng sau vẻ ngoài xe làm mới của.
Đáng ngạc nhiên, Fusion hút khí tự nhiên 2,5 lít I-4 là người bán khối lượng, mặc dù tăng áp 1,5 lít I-4 ($ 900 trên SE) bao gồm 25-30 phần trăm của hỗn hợp và dự kiến sẽ phát triển phổ biến. Các cơ sở động cơ 2,5 lít là tốt cho 175 mã lực và 175 lb-ft mô-men xoắn, so với 181 mã lực của 1,5 và 185 lb-ft mô-men xoắn. Không 2.5s đã có sẵn tại sự kiện ổ đĩa của Ford, nhưng tăng áp 1,5 cảm thấy hợp lý peppy trong thành phố. Mặc dù vậy, bạn sẽ muốn có một chút kiên nhẫn khi bạn có kế hoạch để vượt qua chiếc xe tải di chuyển chậm hoặc nhập một con dốc cạnh đường cao tốc. Fusion là nặng hơn so vớiToyota Camry và Honda Accord , và chúng tôi đoán chiếc xe là hơi chậm đến 60 mph so với những người bán hàng tốt nhất.
2017 Ford Fusion dòng

Mua Fusion với chân chính sẽ tốt đẹp hơn với các mô hình thể thao mới, mà sẽ cung cấp 325 mã lực và gây sửng sốt 380 lb-ft mô-men xoắn từ động cơ turbo 2,7 lít V-6 khi nó đến vào cuối mùa hè này, một vài tuần sau khi các mô hình khác. Thật không may, có dung lượng cao hơn Fusions không lai đã EPA đánh giá nền kinh tế nhiên liệu gần cuối lớp, với 21/32 mpg trong thành phố / đường cao tốc cho 2,5 lít I-4 và đáng kính hơn 23/34 mpg với 1,5 . Việc tự động-truyền 2016 Accord được 26-27 / 35-37 mpg với 2,4 lít động cơ bốn xi-lanh, 2016 Camry đến trong lúc 25/35 mpg với một 2,5-lít I-4, và mới 2016 Chevrolet Malibu -Cũng sử dụng một động cơ turbo 1,5 lít I-4 được 27/37 mpg. Trường hợp Fusion 1,5 di chuyển qua các Malibu (nhưng không phải là Camry hay Accord) là trong việc cung cấp một phạm vi lái xe dài hơn, cho phép bạn để siết chặt trong hơn một chuyến đi làm hoặc đi học trước khi phải tiếp nhiên liệu.
Các 2017 Fusion cũng có tính năng quay số thay đổi quay mới rơi vào cả hai chức năng và "oooh, nhìn vào đó" loại. Trong ngày của tôi với 2017 Fusions (tất cả họ đều có núm sự thay đổi mới), tôi nhận thấy không có sự chậm trễ trong hành động của mình, với detents rõ ràng giữa Drive, trung tính, và ngược.Có một chế độ thể thao dễ chọn trên các mô hình không lai, có sang số mái chèo tay lái có gắn tiêu chuẩn trên xe EcoBoost. Các bãi đậu xe phanh điện là một nâng cấp hữu ích là tốt, mặc dù tôi muốn có một nút tự động phanh giữ bên cạnh các đòn bẩy phanh trên điều khiển trung tâm. Sáu tốc độ tự động thay đổi trơn tru được cung cấp trong các mô hình 1.5 và 2.0 EcoBoost tôi lái xe, và hệ thống động cơ stop-start của 1.5 là một trong những cái liền mạch hơn tôi đã có kinh nghiệm.
2017 Ford Fusion trung tâm cupholder giao diện điều khiển 02
Yên tĩnh Các 2017 Fusion là đặc biệt ấn tượng và không chỉ trên các mô hình lai (đọc 2017 Fusion Hybrid xét của chúng tôi TẠI ĐÂY ). Trong khi thưởng thức các cabin bưng bít và tăng không gian lưu trữ trên các Fusion trước làm mới, tôi đánh giá cao rằng cụm đồng hồ của xe, với hai màn hình màu chầu một đồng hồ tốc độ, vẫn có sẵn. Đó là một chút mát mẻ của công nghệ tùy biến và, với sự ra đời của hệ thống thông tin giải trí Sync 3, Ford hy vọng sẽ đưa vấn đề thông tin giải trí có độ tin cậy của nó vĩnh viễn trong quá khứ. Đồ họa của hệ thống nhìn tốt, nhưng đối với người sử dụng của Apple và Android CarPlay tự động, nó cũng có phần không thích hợp.Trình điều khiển trong thói quen sử dụng các cổng USB nhanh sạc để sạc điện thoại của họ cũng sẽ kích hoạt các hệ thống thông tin giải trí của bên thứ ba, mà còn cung cấp điều hướng. Một cảnh báo cho bất kỳ chiếc xe với Apple và Android CarPlay Auto: Trong những ngọn đồi của Malibu và khu vực khác, nơi tiếp nhận điện thoại di động không phải là lớn nhất, hệ thống này đôi khi có thể không tạo ra một bản đồ hiển thị đầy đủ. Tuy nhiên, Apple CarPlay và Android Auto là tính năng tốt mà bao gồm một lựa chọn chuyển hướng, tin nhắn văn bản lệnh bằng giọng nói, và dễ dàng truy cập vào các ứng dụng âm thanh tương thích.

2017 Ford Fusion Platinum phía hành khách 1
Các hệ thống treo của Fusions tôi lái xe (có bánh xe 18 hoặc 19-inch) ngâm lên hầu hết các khuyết điểm đường bộ; xe cảm thấy vững chắc trên đường nhưng không phải là thể thao như Mazda6 . Đằng sau những bánh xe của một nạp 2017 Fusion Platinum, xem là đủ giàu để chủ yếu là biện minh cho giá cao của xe (37.495 $ hoặc hơn, tùy thuộc vào việc nó là 2.0 EcoBoost, hybrid hoặc Energi plug-in hybrid).Một dấu gạch ngang hai tông màu và da ở khắp mọi nơi giữ những thứ cao cấp, cũng như chỗ đường ống.Những chiếc ghế một phần bông và tấm cửa được gọn gàng, và đèn LED chạy ban ngày đèn pha LED đầy đủ 'thêm vào sự hấp dẫn lề đường. Một tay lái vận hành bằng điện là hữu ích, như là hệ thống điều khiển hành trình thích ứng mà làm việc tốt trên các đường cao tốc và có thể đi đến một điểm dừng hoàn toàn, quá. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng Công viên tích cực cải tiến của Ford hệ thống Assist, nhưng thấy nó không đủ nhanh để được nhiều hơn chỉ là một cách để khoe với Malibu- và hàng xóm Accord sở hữu. Ít nhất thì đó có thể là trường hợp khi sử dụng nó để đảo ngược vào một không gian vuông góc; chức năng đậu xe song song có thể hữu ích hơn. Ngoài ra, trên các thế hệ tiếp theo Fusion, chúng tôi muốn xem một ăng-ten cơ thể màu thay vì một màu đen trên đỉnh mô hình năm 2017. Các cửa xả có sẵn tích hợp vào các fascia phía sau thấp hơn, mặc dù, nhìn sắc nét.
Fusion Platinum tiêu chuẩn đi kèm với tăng áp 2.0 lít I-4, mà bây giờ làm cho 245 mã lực và 275 lb-ft mô-men xoắn. Có lẽ bị đè nặng bởi các thiết bị phụ của Platinum, động cơ đã không cung cấp đủ các ghế-of-the-quần cảm thấy chúng ta mong đợi từ một lựa chọn V-6. Mở Trims thấp, 2,0 có thể có ý nghĩa hơn.Tôi có thể hiểu được nó cho một người mua người muốn nhiều hơn 1.5 có thể cung cấp nhưng sẽ không trả tiền cho 325-hp $ 34,350 Fusion Sport.Các Sport tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các bánh xe lái xe, trong đó có sẵn trên 2.0. Người định sedan hạng trung những người muốn tất cả các bánh xe lái xe cũng có thể xem xét sáu xi-lanh Chrysler 200 và tất cả Subaru Legacys.
hành khách ghế sau sẽ không tìm thấy nhiều phàn nàn về trong 2.017 Fusion. Mặc dù trong người ghế sau không cảm thấy khá là lớn như các thông số kỹ thuật cho thấy, nó vẫn còn tử tế rộng rãi cho hai trên. Những người thường xuyên điền vào chỗ ngồi phía sau với ba hành khách nên biết cái bướu hệ thống truyền lực ở ghế sau xen vào không gian sử dụng nhiều hơn trong các Camry.
Trong điều kiện an toàn, 2016 Fusion đã làm tốt nhưng giảm chỉ là ngắn hạn của Camry và Accord, và sửa đổi năm 2017 mô hình vẫn chưa được thử nghiệm. Các mô hình năm 2016 đã nhận được một đánh giá năm sao tổng thể từ NHTSA, giống như Accord, Camry, và Malibu. Trong thử nghiệm của IIHS, 2016 Fusion nhận được đánh giá tốt trong bốn loại và chấp nhận trong các thử nghiệm chồng chéo phía trước nhỏ. 2016 Accord 2016 Camry được xếp hạng tốt trong tất cả năm loại, và năm 2016 Malibu đã nhận được đánh giá tốt trong hai loại duy nhất mà nó được thử nghiệm cho đến nay. Một cách để giảm thiểu thiệt hại trong một vụ tai nạn là để tránh một hoàn toàn, và tôi luôn đánh giá cao điểm mù bên gương chiếu hậu tích hợp của Ford (với một chiếc gương nhỏ ở góc của gương).
Phong cách và yên tĩnh, 2017 Fusion có thẩm quyền nên có trên danh sách mua sắm mua midsize sedan '. Miễn là bạn không mong đợi đẳng cấp hàng đầu sự nhanh chóng hoặc hiệu quả, làm mới 2.017 Fusion đã sẵn sàng để tô điểm đường lái xe của bạn.

2017 AUDI A4 2.0T QUATTRO

Nguồn cung cấp cho 2017 Audi A4 sedan đến từ tăng áp của hãng, 2.0L TSFI I-4 đã phối độc quyền cho một bảy tốc độ S tronic truyền ly hợp kép. Với tỷ số nén 9,6: 1, turbo tăng áp bơm 21,5 pound tăng vào động cơ phun xăng trực tiếp DOHC. Các động cơ làm cho 252 hp từ 5.000 đến 6.000 rpm và 273 lb-ft mô-men xoắn từ 1.600 đến 4.500 rpm.
2017 Audi A4 Quattro 20T trước ba phần tư

Audi tuyên bố mới 2017 A4 có thể đạt đến 60 mph trong 6.1 giây ở dạng dẫn động cầu trước và 5,7 giây với Quattro all-wheel-drive. Trong thử nghiệm, 2017 Audi A4 Uy tín của chúng tôi 2.0 Quattro đạt 60 mph trong 5,4 giây và hoàn thành ¼ dặm trong 14,0 giây ở 99,1 mph. Ấn tượng. Cuối cùng 2012 Audi A4 Quattro chúng tôi thử nghiệm với một turbo 2.0 lít (211 mã lực, 259 lb-ft) và tám tốc độ tự động mất 5,8 giây và 14,4 giây ở 94,5 mph, tương
Mặc dù năm 2017 Audi A4 sedan có khá nhiều năng lượng xung quanh thị trấn và trong cuộc diễn tập trôi qua, chúng tôi đã có một đơn khiếu nại hệ thống truyền lực. Khi kéo ra khỏi một đường lái xe hoặc bãi đậu xe, chúng tôi nhận thấy một khoảng nhỏ trước khi chiếc xe đã tắt. Chúng tôi đã phải đặt chân của chúng tôi xuống một chút xa hơn và lâu hơn một chút để trượt một cách nhanh chóng vào dòng chảy giao thông. Chúng tôi thuộc tính do dự với sự kết hợp của truyền ly hợp kép và lag tuabin hơi.
Dừng từ 60 mph mất 105 feet trong 2017 Audi A4.Đó là ngắn hơn so với các mô hình 2012 8 feet. Tín dụng mà không-để-không đáng kể ngừng cải tiến để calipers phanh nhôm tiêu chuẩn 2017 mô hình của cả bốn góc, với bốn piston calipers lên phía trước.
Tất cả các thử nghiệm đã được thực hiện với các bánh xe tùy chọn 18 inch hợp kim (một phần của gói Uy tín) bọc trong tất cả các mùa Hankook Ventus S1 Evo2 lốp (245 / 40R18). thử nghiệm của chúng tôi cũng đặc trưng có sẵn hệ thống treo giảm xóc thích ứng (bao gồm chiều cao đi xe 0,4 inch thấp hơn). mô hình cơ sở đi kèm với bánh xe hợp kim 17-inch với tất cả các mùa cao su, và bánh xe hợp kim 19-inch với lốp mùa hè cũng có sẵn. Chúng tôi hy vọng chiếc xe có các lốp xe mùa hè 19-inch sẽ đưa xuống số hiệu suất tốt hơn. Các mô hình 2012 cưỡi trên một tập hợp của tất cả các mùa lốp Pirelli Cinturato P7 ở cùng kích thước.
Mặc dù A4 đã nhanh chóng xung quanh con số tám,Motor Trend giám đốc thử nghiệm Kim Reynolds cho biết đó là "loại một cách nhàm chán." Ông giảng giải, nói rằng nó đã "chuyển động cực kỳ được kiểm soát tốt, các biến trong sinh động, và có quyền lực phanh tuyệt vời và cảm nhận, quá. "Reynolds để cho upshift xe, nhưng anh đã tiếp downshifting nhiệm vụ. "Với điều khiển ổn định hết, nó quay trong OK, nhưng sau đó đẩy," ông nói về hiệu quả của nó tại các giới hạn. "Không cảm thấy như bạn đang giết lốp xe phía trước là những chiếc xe đã làm trước đó, nhưng đó là công thức tương tự.

Nhiều cải tiến xử lý A4 được thiết kế lại có thể được gán cho khung xe mới và hệ thống treo giảm xóc thích ứng, nhưng Audi cũng đã sửa đổi hệ thống treo. Lên phía trước, hệ thống treo multilink có được một liên kết thứ năm, kết nối các đốt ngón tay lái đến phía sau khung phụ của bánh xe phía trước.Một phiên bản sửa đổi của lợi nhuận đình chỉ năm-liên kết phía sau. bit nhôm mới cho hệ thống treo cũng góp phần vào việc giảm cân tổng thể.
Mặc dù chiếc xe đã có một số understeer tại các giới hạn trong kiểm tra xử lý của chúng tôi, năm 2017 A4 là không có những understeer trên đường phố. Các mới treo khung và tái chế góp phần xử lý trung lập trong đường tinh thần lái xe, đặc biệt là trên các con đường hẻm núi bên ngoài San Diego, California.
Nếu hiệu suất của A4 sedan mới của không gây ấn tượng với bạn, phong cách mới nên. Các cuộc khai quật mới là một sự tiến hóa của ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng; các năm 2017 A4 có cái nhìn đục không có bất kỳ bodylines thừa hoặc các yếu tố phong cách. Nhờ một bản lề lừa mui xe, hãng đã có thể tích hợp các mui xe và cản dòng thành một nếp gấp chạy từ mép (tùy chọn) LED đèn pha dọc theo bên này sang bên cạnh của đèn hậu LED. Các tính năng loại bỏ một Cutline cao lên trên mui xe. Phát biểu của đèn hậu, phía sau liên tục LED chuyển tín hiệu thêm một cảm giác của đẳng cấp và phong cách ở phía sau.
Bên trong, các tùy chọn Audi buồng lái ảo và Audi MMI Navigation cộng với MMI Touch là một trong những hệ thống cụm công cụ và thông tin giải trí kỹ thuật số tinh vi nhất trong kinh doanh. Cụm thiết bị này là cấu hình lại và thậm chí có thể hiển thị một bản đồ lớn đồng thời là màn hình trung tâm gắn lớn.Các Buồng lái ảo có màn hình LCD 12,3-inch lớn với 1440 pixel × 540 và một bộ xử lý quad-core NVIDIA.Hệ thống Navigation thể thao một cố định một màn hình TFT 8,3-inch với độ phân giải 1024 × 480.
Mặc dù năm 2017 Audi A4 sedan 2.0 quattro S tronic bắt đầu tại $ 40.350 (bao gồm $ 950 điểm), mô hình Uy tín của chúng tôi có một cơ sở giá $ 48,950. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm đèn hậu LED, sưởi nóng, gương mặt quyền lực, ghế trước có tám cách với thắt lưng bốn chiều lái xe, ghế da, sưởi nóng và làm mát ghế trước với bộ nhớ ghế người lái, đèn nội thất LED, cửa sổ trời điện, camera chiếu hậu, keyless và đẩy nút khởi động, kiểm soát khí hậu ba khu vực.
The (8600 $) Uy tín cắt thêm bánh xe 18-inch, Audi Buồng lái ảo và Audi MMI Navigation cộng với MMI cảm ứng, Bang & Olufsen (16 kênh, 19 loa, 775 watt) hệ thống âm thanh, phát thanh Sirius vệ tinh , Audi chính tiên tiến, hệ thống báo động, với đầy đủ màu sắc hiển thị head-up, đèn pha LED, hệ thống công viên, hỗ trợ đầu xem camera, các dòng S bên ngoài, và nhiều hơn nữa.
Các tùy chọn khác bao gồm các gói hỗ trợ điều khiển 1800 $ (điều khiển hành trình thích ứng, làn tích cực hỗ trợ, chùm cao hỗ trợ, giao thông công nhận dấu hiệu), các $ 1,450 ấm gói Thời tiết (thông gió ghế trước, tay phía sau màu bên cửa sổ), đình chỉ $ 1,000 thích ứng giảm xóc, và 500 $ gói Thời tiết lạnh (nóng ghế sau, sưởi nóng vô lăng).
thử nghiệm của chúng tôi đã đứng đầu tại 54.275 $.
Các 2017 Audi A4 sedan là một cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó đã có khả năng và cần đưa ra một chiến đấu tốt với những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc của nó. Âm thanh như một thử nghiệm so sánh là theo thứ tự.
2017 Audi A4 2.0T quattro (Uy tín)
GIÁ CƠ SỞ$ 48.950
GIÁ NHƯ TESTED$ 54.275
XE LAYOUTFront-cơ, AWD, 5-pass, sedan 4 cửa
ĐỘNG CƠ2.0L / 252 mã lực / 273-lb-ft tuabin DOHC 16 van I-4
TRUYỀN TẢI7-tốc độ đôi ly hợp tự động.
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST)3.666 lb (56/44%)
Chiều dài cơ sở111,0 trong
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT186,1 x 79,6 x 56,2 trong
0-60 MPH5.4 giây
QUÝ MILE14,0 giây @ 99.1 mph
Phanh, 60-0 MPH105 ft
tăng tốc bên0,92 g (trung bình)
MT HÌNH TÁM25,3 giây @ 0,74 g (trung bình)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON24/31/27 mpg
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY140/109 kW giờ / 100 dặm
THẢI CO2, COMB0,73 lb / dặm