Mặc dù sáu tùy chọn động cơ, hai lựa chọn hệ dẫn động, và gần 40.000 $ giá khi nạp, 2017 Ford Fusionlà không có số xe. Tài sản lớn nhất là chiếc sedan hạng trung của vẫn thiết kế; đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất bốn cửa trên đường dưới 50.000 $. Với Fusion cập nhật cho năm 2017, Ford đã tổ chức một sự kiện cho các nhà báo để trải nghiệm những chất đằng sau vẻ ngoài xe làm mới của.
Đáng ngạc nhiên, Fusion hút khí tự nhiên 2,5 lít I-4 là người bán khối lượng, mặc dù tăng áp 1,5 lít I-4 ($ 900 trên SE) bao gồm 25-30 phần trăm của hỗn hợp và dự kiến sẽ phát triển phổ biến. Các cơ sở động cơ 2,5 lít là tốt cho 175 mã lực và 175 lb-ft mô-men xoắn, so với 181 mã lực của 1,5 và 185 lb-ft mô-men xoắn. Không 2.5s đã có sẵn tại sự kiện ổ đĩa của Ford, nhưng tăng áp 1,5 cảm thấy hợp lý peppy trong thành phố. Mặc dù vậy, bạn sẽ muốn có một chút kiên nhẫn khi bạn có kế hoạch để vượt qua chiếc xe tải di chuyển chậm hoặc nhập một con dốc cạnh đường cao tốc. Fusion là nặng hơn so vớiToyota Camry và Honda Accord , và chúng tôi đoán chiếc xe là hơi chậm đến 60 mph so với những người bán hàng tốt nhất.
Mua Fusion với chân chính sẽ tốt đẹp hơn với các mô hình thể thao mới, mà sẽ cung cấp 325 mã lực và gây sửng sốt 380 lb-ft mô-men xoắn từ động cơ turbo 2,7 lít V-6 khi nó đến vào cuối mùa hè này, một vài tuần sau khi các mô hình khác. Thật không may, có dung lượng cao hơn Fusions không lai đã EPA đánh giá nền kinh tế nhiên liệu gần cuối lớp, với 21/32 mpg trong thành phố / đường cao tốc cho 2,5 lít I-4 và đáng kính hơn 23/34 mpg với 1,5 . Việc tự động-truyền 2016 Accord được 26-27 / 35-37 mpg với 2,4 lít động cơ bốn xi-lanh, 2016 Camry đến trong lúc 25/35 mpg với một 2,5-lít I-4, và mới 2016 Chevrolet Malibu -Cũng sử dụng một động cơ turbo 1,5 lít I-4 được 27/37 mpg. Trường hợp Fusion 1,5 di chuyển qua các Malibu (nhưng không phải là Camry hay Accord) là trong việc cung cấp một phạm vi lái xe dài hơn, cho phép bạn để siết chặt trong hơn một chuyến đi làm hoặc đi học trước khi phải tiếp nhiên liệu.
Các 2017 Fusion cũng có tính năng quay số thay đổi quay mới rơi vào cả hai chức năng và "oooh, nhìn vào đó" loại. Trong ngày của tôi với 2017 Fusions (tất cả họ đều có núm sự thay đổi mới), tôi nhận thấy không có sự chậm trễ trong hành động của mình, với detents rõ ràng giữa Drive, trung tính, và ngược.Có một chế độ thể thao dễ chọn trên các mô hình không lai, có sang số mái chèo tay lái có gắn tiêu chuẩn trên xe EcoBoost. Các bãi đậu xe phanh điện là một nâng cấp hữu ích là tốt, mặc dù tôi muốn có một nút tự động phanh giữ bên cạnh các đòn bẩy phanh trên điều khiển trung tâm. Sáu tốc độ tự động thay đổi trơn tru được cung cấp trong các mô hình 1.5 và 2.0 EcoBoost tôi lái xe, và hệ thống động cơ stop-start của 1.5 là một trong những cái liền mạch hơn tôi đã có kinh nghiệm.
Yên tĩnh Các 2017 Fusion là đặc biệt ấn tượng và không chỉ trên các mô hình lai (đọc 2017 Fusion Hybrid xét của chúng tôi TẠI ĐÂY ). Trong khi thưởng thức các cabin bưng bít và tăng không gian lưu trữ trên các Fusion trước làm mới, tôi đánh giá cao rằng cụm đồng hồ của xe, với hai màn hình màu chầu một đồng hồ tốc độ, vẫn có sẵn. Đó là một chút mát mẻ của công nghệ tùy biến và, với sự ra đời của hệ thống thông tin giải trí Sync 3, Ford hy vọng sẽ đưa vấn đề thông tin giải trí có độ tin cậy của nó vĩnh viễn trong quá khứ. Đồ họa của hệ thống nhìn tốt, nhưng đối với người sử dụng của Apple và Android CarPlay tự động, nó cũng có phần không thích hợp.Trình điều khiển trong thói quen sử dụng các cổng USB nhanh sạc để sạc điện thoại của họ cũng sẽ kích hoạt các hệ thống thông tin giải trí của bên thứ ba, mà còn cung cấp điều hướng. Một cảnh báo cho bất kỳ chiếc xe với Apple và Android CarPlay Auto: Trong những ngọn đồi của Malibu và khu vực khác, nơi tiếp nhận điện thoại di động không phải là lớn nhất, hệ thống này đôi khi có thể không tạo ra một bản đồ hiển thị đầy đủ. Tuy nhiên, Apple CarPlay và Android Auto là tính năng tốt mà bao gồm một lựa chọn chuyển hướng, tin nhắn văn bản lệnh bằng giọng nói, và dễ dàng truy cập vào các ứng dụng âm thanh tương thích.
Các hệ thống treo của Fusions tôi lái xe (có bánh xe 18 hoặc 19-inch) ngâm lên hầu hết các khuyết điểm đường bộ; xe cảm thấy vững chắc trên đường nhưng không phải là thể thao như Mazda6 . Đằng sau những bánh xe của một nạp 2017 Fusion Platinum, xem là đủ giàu để chủ yếu là biện minh cho giá cao của xe (37.495 $ hoặc hơn, tùy thuộc vào việc nó là 2.0 EcoBoost, hybrid hoặc Energi plug-in hybrid).Một dấu gạch ngang hai tông màu và da ở khắp mọi nơi giữ những thứ cao cấp, cũng như chỗ đường ống.Những chiếc ghế một phần bông và tấm cửa được gọn gàng, và đèn LED chạy ban ngày đèn pha LED đầy đủ 'thêm vào sự hấp dẫn lề đường. Một tay lái vận hành bằng điện là hữu ích, như là hệ thống điều khiển hành trình thích ứng mà làm việc tốt trên các đường cao tốc và có thể đi đến một điểm dừng hoàn toàn, quá. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng Công viên tích cực cải tiến của Ford hệ thống Assist, nhưng thấy nó không đủ nhanh để được nhiều hơn chỉ là một cách để khoe với Malibu- và hàng xóm Accord sở hữu. Ít nhất thì đó có thể là trường hợp khi sử dụng nó để đảo ngược vào một không gian vuông góc; chức năng đậu xe song song có thể hữu ích hơn. Ngoài ra, trên các thế hệ tiếp theo Fusion, chúng tôi muốn xem một ăng-ten cơ thể màu thay vì một màu đen trên đỉnh mô hình năm 2017. Các cửa xả có sẵn tích hợp vào các fascia phía sau thấp hơn, mặc dù, nhìn sắc nét.
Fusion Platinum tiêu chuẩn đi kèm với tăng áp 2.0 lít I-4, mà bây giờ làm cho 245 mã lực và 275 lb-ft mô-men xoắn. Có lẽ bị đè nặng bởi các thiết bị phụ của Platinum, động cơ đã không cung cấp đủ các ghế-of-the-quần cảm thấy chúng ta mong đợi từ một lựa chọn V-6. Mở Trims thấp, 2,0 có thể có ý nghĩa hơn.Tôi có thể hiểu được nó cho một người mua người muốn nhiều hơn 1.5 có thể cung cấp nhưng sẽ không trả tiền cho 325-hp $ 34,350 Fusion Sport.Các Sport tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các bánh xe lái xe, trong đó có sẵn trên 2.0. Người định sedan hạng trung những người muốn tất cả các bánh xe lái xe cũng có thể xem xét sáu xi-lanh Chrysler 200 và tất cả Subaru Legacys.
hành khách ghế sau sẽ không tìm thấy nhiều phàn nàn về trong 2.017 Fusion. Mặc dù trong người ghế sau không cảm thấy khá là lớn như các thông số kỹ thuật cho thấy, nó vẫn còn tử tế rộng rãi cho hai trên. Những người thường xuyên điền vào chỗ ngồi phía sau với ba hành khách nên biết cái bướu hệ thống truyền lực ở ghế sau xen vào không gian sử dụng nhiều hơn trong các Camry.
Trong điều kiện an toàn, 2016 Fusion đã làm tốt nhưng giảm chỉ là ngắn hạn của Camry và Accord, và sửa đổi năm 2017 mô hình vẫn chưa được thử nghiệm. Các mô hình năm 2016 đã nhận được một đánh giá năm sao tổng thể từ NHTSA, giống như Accord, Camry, và Malibu. Trong thử nghiệm của IIHS, 2016 Fusion nhận được đánh giá tốt trong bốn loại và chấp nhận trong các thử nghiệm chồng chéo phía trước nhỏ. 2016 Accord 2016 Camry được xếp hạng tốt trong tất cả năm loại, và năm 2016 Malibu đã nhận được đánh giá tốt trong hai loại duy nhất mà nó được thử nghiệm cho đến nay. Một cách để giảm thiểu thiệt hại trong một vụ tai nạn là để tránh một hoàn toàn, và tôi luôn đánh giá cao điểm mù bên gương chiếu hậu tích hợp của Ford (với một chiếc gương nhỏ ở góc của gương).
Phong cách và yên tĩnh, 2017 Fusion có thẩm quyền nên có trên danh sách mua sắm mua midsize sedan '. Miễn là bạn không mong đợi đẳng cấp hàng đầu sự nhanh chóng hoặc hiệu quả, làm mới 2.017 Fusion đã sẵn sàng để tô điểm đường lái xe của bạn.