hot nhat thang

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

2017 Mercedes-Benz C300 Coupe giá từ 43.000 $

2017 Mercedes-Benz C300 coupe
Giá là ra cho toàn mới 2017 Mercedes-Benz C300 coupe , và nhập cảnh cấp C-class hai cửa bắt đầu từ 43.575 $. Người ta có thể, tuy nhiên, chop $ 500 off giá đó bằng phương tiện của một động cơ không bình thường mà Mercedes-Benz ẩn từ cấu hình trực tuyến: Trao đổi các bánh xe 18-inch tiêu chuẩn cho 17-inchers, và đại lý của bạn sẽ gõ 500 $ giảm giá chỉ như thế thôi .
Điều đó có nghĩa là phía sau bánh lái C300 coupe kỹ thuật bắt đầu từ 43.075 $ với đích. Cùng một lựa chọn có sẵn trên ổ đĩa tất cả các bánh 4MATIC coupe, mà lệnh $ 2000 hơn. Nhược điểm duy nhất: Bạn sẽ không thể ra lệnh nhỏ hơn bánh xe-you'd đã tìm thấy như một chiếc xe hơi trên rất nhiều. Các tùy chọn bánh hẹp không có sẵn trên các dòng sedan C300, vì nó đã được tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 17-inch.
Bên cạnh bánh xe 18-inch, trang bị tiêu chuẩn C300 khác bao gồm: Bluetooth, radio HD, màn hình 7.0-inch, ghế điện tám cách, nhôm trim, và cảnh báo chuyển tiếp va chạm với phanh tự động. Một 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh với 241 mã lực và một bảy tốc độ tự động cung cấp cho động cơ.
2017 Mercedes-Benz C300 coupe
Bạn sẽ muốn gói cao cấp 1 ($ 2300) cho máy ảnh sao lưu, giám sát điểm mù, keyless và push-nút bắt đầu, sáu tháng SiriusXM và 13 loa 590-watt Burmester stereo. Lựa chọn không cho Premium 2 (4500 $) và bạn sẽ nhận được các goodies cao cấp 1 cộng với một màn hình 8.4-inch với điều hướng và một touchpad, ba năm cập nhật bản đồ, giao thông trực tiếp và thời tiết, ánh sáng môi trường xung quanh, được chiếu sáng ngưỡng cửa AMG, công suất gấp gương, và một thân điện đóng cửa với các điều khiển chân cử chỉ.
2017 Mercedes-Benz C300 coupe
Premium 3 gói ($ 7400) là cách duy nhất để có được các tính năng an toàn chủ động như điều khiển thích nghi tàu, phía sau cảnh báo qua giao thông, phát hiện người đi bộ, làn giữ giúp và Hỗ trợ phanh Plus (trong đó sử dụng hệ thống Pre-Safe để tốt hơn chuẩn bị các xe khi ai đó phía sau kết thúc bạn).Nó cũng đi kèm với tự động-dầm cao, nhận giao thông dấu hiệu, đèn pha LED, và một phun nước hoa cho điều hòa không khí.
ghế trước có sưởi ($ 580) là một yêu cầu lựa chọn riêng biệt, cho cả ba gói Premium. Không ai trong số họ bao gồm ghế da; bạn đặt hàng mà riêng ($ 1620). ghế thông gió ($ 1030) cũng yêu cầu da.
2017 Mercedes-Benz C300 coupe
Các gói thể thao ($ 1675) -which có thể kết hợp với bất kỳ cao cấp gói-mương tiêu chuẩn tất cả các mùa lốp cao su vào mùa hè, và ném vào rotor chéo khoan phanh trước, hệ thống treo cứng hơn, pedal nhôm, MB-Tex trên các dấu gạch ngang, và một bộ cơ thể tích cực hơn với chrome "kim cương" trên lưới tản nhiệt. Một gói Night, trong đó bao gồm các gói Sport, bôi đen viền ngoài và bánh xe cho 300 $ hơn. Các xe Hỗ trợ gói ($ 1290) mang máy ảnh 360 độ, đỗ xe song song tự động, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau. tùy chọn độc lập khác bao gồm hệ thống treo Airmatic ($ 1190), một màn hình hiển thị head-up ($ 990), ngôi sao chiếu sáng cực kỳ dính ($ 550), và một tính năng an toàn rất hiếm trong số các xe coupe và tất cả các xe nói chung: phía sau ghế túi khí bên (670 $ ).
Tất cả trong, nó có thể để Crest $ 62.000 với một chiếc coupe chỉ với một vài cú click chuột C300. Tất nhiên, bạn có thể dành nhiều hơn trên một chiếc coupe C-class, với các chàng trai xấu C43 hoặc C63 AMG, nhưng chi tiết cụ thể giá của họ không được nêu ra.

2016 Toyota Land Cruiser

instrumented thử nghiệm
Một số nhãn hiệu xe ô tô dài chạy được cập nhật liên tục trong một nỗ lực để vẫn có liên quan. Không Toyota Land Cruiser . Land Cruiser chế giễu thay đổi.
Bên cạnh đã bỏ rơi trường học cũ trục trước rắn của mình và tôn kính inline sáu xi-lanh trở lại vào năm 1998, cập nhật của Cruiser chủ yếu tập trung vào sinh vật tiện nghi và sửa đổi tấm thép. Khi lặp hiện tại (J200 trong Toyota-nói) xuất hiện vào năm 2008 với 5,7-lít V-8 thay thế trước 4.7-lít V-8, nó đã được gần một thập kỷ trong thực hiện. Toyota thực hiện một làm mới nhẹ vào năm 2013, và rồi nó nắm lấy cơ hội để nhồi nhét nó đầy ắp của gần như mọi thông tin giải trí và tính năng an toàn-bảo mẫu điện tử trong Toyota canon.
Đối với mô hình năm 2016, Toyota đã quyết định để có được thực sự điên rồ và cập nhật Land Cruiser với một fascia sửa đổi trước, chắn bùn phía trước, và các yếu tố ánh sáng, làm cho nó trông tươi từ kính chắn gió phía trước, ít nhất. Nó cũng chuyển ra sáu tốc độ tự động cho một đơn vị tám tốc độ và mang điện wizardry cập nhật một lần nữa. Thay đổi có thể đến từ từ để Land Cruiser, nhưng vị vua của núi off-road không thể đứng vỗ trong khi những người khác đổi mới.

The Crown tựa nặng

Tại 5926 bảng Anh vì thử nghiệm, không có nhận được xung quanh tăng khối Cruiser của đất. Nhưng với một khẩu súng cổ điển hoặc một công cụ tay chất lượng, mỗi ounce kiếm giữ nó. Bạn nhận thấy nó ngay lập tức. Các chốt cửa bên trong, ví dụ, cảm nhận và hoạt động như thể chúng được thiết kế cho môi trường đòi hỏi. Một cao, sàn căn hộ để cho phép giải phóng mặt bằng đòi hỏi một "chân phía trước" vị trí chỗ ngồi, và trong khi có khuỷu tay và vai phòng để phụ tùng, khoảng không có thể là một chút chặt chẽ đối với những người cao lớn nhiều hơn sáu feet. Các beltline là thấp và thân của bạn cao, cung cấp những gì họ đề cập đến trong những ngày đầu của SUV-mania như là một "điểm chỉ huy." Hàng thứ hai là rộng rãi, đủ để chứa được một bộ ba của Midwesterners ngô làm thức ăn trong tương đối thoải mái, nhưng trong khi Toyota cho biết các hàng ghế thứ ba cũng cung cấp chỗ cho ba, kinh nghiệm của chúng tôi chỉ sử dụng được dành riêng tốt nhất cho predicaments thảm khốc như có con trẻ, những người cần phải đi đâu đó. Điều đó nói rằng, chúng ta thấy họ đặc biệt lần-to-the-side chức năng một cái gật đầu tốt đẹp để quá khứ của Cruiser, ngay cả khi họ không phải là không gian hiệu quả như một số các thiết lập hàng thứ ba gấp phẳng. Tất cả hành khách, bất kể vị trí chỗ ngồi, sẽ được thưởng thức các bề mặt nội thất da tiêu chuẩn.
Với 381 mã lực và 401 ​​lb-ft mô-men xoắn trên vòi nước từ khí tự nhiên 5,7-lít V-8, Land Cruiser sẽ không bao giờ có nguy cơ kết thúc trên bục giảng tại dải kéo. Nhưng chỉ vì nó không thể bắt kịp với sự thích của 6,2 lít trang bị Cadillac Escalade không có nghĩa đó là bệnh lý pokey. Sử dụng các tỷ lệ những khoảng cách của các mới-cho-'16 tám tốc độ tự động, chúng tôi đã hối hả nó đến 60 mph trong 6,7 giây sử dụng kỹ thuật phanh-men xoắn thời gian thử nghiệm cho sự ra mắt tốt nhất. Các tư dặm giảm trong 15,1 giây, Cruiser phá bẫy ở 93 mph. Để ghi lại, đó là 0,2 giây chậm hơn đến 60 mph nhưng cùng quý dặm trôi qua thời gian (mặc dù 1 mph chậm hơn) như khi chúng tôi thử nghiệm một Cruiser sáu tốc độ trở lại trong năm 2008. Tất cả như nhau, nhận được đến 60 mph trong vòng bảy giây là ấn tượng đối với một chiếc xe ban đầu hình thành như là một thay thế bánh để con la gói.
Nói về con la gói, Land Cruiser vẫn dựa vào, toàn thời gian hệ thống bốn bánh chủ động thời gian chứng minh của nó, với đầu vào điều khiển giới hạn sự lựa chọn của một trong hai lựa chọn cao hoặc tầm thấp thông qua một giao diện điều khiển quay số gắn trên. Các trung tâm khác biệt giới hạn trượt Torsen là một đơn vị mà chạy một mặc định 40/60 phía trước để phía sau mô-men xoắn chia nhưng có thể gửi mui grunt hơn hoặc phía sau khi cần thiết. Tích cực Traction Control của Toyota (A-TRAC) sử dụng cả phanh và can thiệp điều tiết để giúp kiểm soát wheelspin, trong khi một bộ sưu tập các thiết lập trình điều khiển chọn (Multi-Terrain, Mogul, thu thập thông tin, Downhill Assist, và Hill-Start Assist) có thể tối ưu hóa các hệ thống truyền lực với nhiều loại khác nhau của địa hình khó khăn. Chúng tôi tìm thấy một khu vực bờ sông lầy lội để chơi trong nhưng không thể tìm thấy một lỗ đủ lộn xộn để dừng Land Cruiser, hãy để một mình đến phải sử dụng tầm thấp. Sau đó, chúng tôi nòng qua một điển hình Michigan quái mùa xuân tuyết / trận bão lớn ở tốc độ đường cao tốc ở yên tĩnh thoải mái, an toàn. Đối với hành động cuối cùng của chúng ta về hành động gan dạ, chúng tôi lao xuống một siding đường sắt bị bỏ rơi, trong đó, dựa trên số đụng dập tương đối thấp của chúng tôi, nhấn mạnh những điểm tốt hơn của một hệ thống treo độc lập phía trước và hông lốp cao-ish khi đàm phán các bề mặt gồ ghề.

Không kết quả và Cruising

Trong khi việc không kết quả Cruiser có thể mang lại tiếng cười khúc khích nhỏ off-road, những kinh nghiệm từ những lãnh đạo hiếm khi tiếp cận bất cứ điều gì mà có thể được xem xét sắc sảo. Mỗi chuyển động là cố ý, và, như bạn mong muốn một chiếc xe giáp lạm dụng swilling trên ba tấn, chỉ đạo cảm thấy nặng. Lý trực tiếp và có một thung lũng đẹp về trung tâm, nó vẫn hoạt động như nếu chất lỏng tay lái đã được thay thế với xi-rô ho. Chỉ cần cho cười-không, chúng tôi đã không lấy mẫu ho xi-rô-chúng tôi đẩy xe lăn Cruiser vào vòng cua-test 300-chân của chúng tôi, nơi mà trọng lượng của nó, lốp xe, và kiểm soát ổn định Undefeatable âm mưu để hạn chế va li đến 0,74 g. Dậm mạnh vào bàn đạp phanh được sản xuất 184-chân dừng từ 70 mph, và cố gắng lặp đi lặp lại cho thấy không phai. Có khả năng kéo 8.100 bảng Anh, Land Cruiser cũng có tính năng Trailer Sway Control, trong đó sử dụng hệ thống ổn định, kiểm soát để hủy bỏ những bồn chồn side-to-side dao động trong khi kéo một tải.
Đáng ngạc nhiên, anh chàng lớn trở lại 14 mpg trong tay của chúng tôi, gần như phù hợp với 15 mpg EPA số kết hợp của nó. thành phố và đường cao tốc dự EPA là 13 và 18 mpg, tương ứng.
Toyota tự hào của nó được trang bị tốt Land Cruiser và trong một làm mới xoắn doesn't để lại nhiều tùy chọn trên bàn. bộ tiêu chuẩn bao gồm các đơn vị đứng đầu nâng cấp-cho-2016 Entune với 14 loa JBL Synthesis âm thanh, màn hình cảm ứng 9.0-inch với Siri Eyes Free nhận dạng giọng nói công nghệ cao, và màn hình 11,6-inch cho hành khách phía sau. Qi không dây quy nạp sạc pad sẽ làm hài lòng người nghiện điện thoại người sử dụng tính năng này. Hệ thống P An toàn Sense chuẩn thêm trong năm nay bao gồm một cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, và phanh khẩn cấp tự động. cảnh báo làn đường khởi hành, tự động-dầm cao, và kiểm soát hành trình chủ động radar dựa trên cũng hỗ trợ các trình điều khiển trong đàm phán những nguy hiểm khi đi ô tô. Trong một dấu hiệu cho thấy công nghệ mới này đã được thêm vào một chiếc xe cũ, tuy nhiên, hành trình thích ứng khó chịu không hoạt động tất cả các con đường xuống đến một điểm dừng.Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá cao Toyota cho các trình điều khiển các tùy chọn để chuyển đổi giữa các hoạt động (với phanh tự động để duy trì khoảng cách với xe phía trước) và kiểm soát hành trình tiêu chuẩn.
Với tùy chọn cơ bản giới hạn để sơn, thảm sàn, bắt đầu từ xa, và một vài món đồ vụn vặt khác, người ta phải làm việc chăm chỉ để thêm nhiều hơn 2200 $ để các nhãn dán. Ví dụ thử nghiệm của chúng tôi chỉ có một mạng lưới vận chuyển hàng hóa ($ 49), một cặp tai nghe không dây ($ 80), và một bộ của tất cả các điều kiện thời tiết thảm sàn ($ 250), thêm 379 $ để $ 84,820 cơ sở MSRP của nó. (Người mua quan tâm đến chi tiêu nhiều tiền hơn, và một thời gian chất lượng với một tờ để, nên kiểm tra ra anh em họ thậm chí còn hoang phí hơn trang bị Cruiser của đất, Lexus LX570 ).
Bất chấp những nỗ lực của Toyota để kéo nó vào thế kỷ 21, Land Cruiser cảm thấy rất nhiều sản phẩm của một thời đại mà các hình thức sau chức năng, chi phí bị nguyền rủa. Các chức năng trong trường hợp này là các nguyên lý ba mũi nhọn của trường học cũ SUV ưu việt: độ bền, độ tin cậy và khả năng. Nội thất phô trương và các lớp của công nghệ là tiền thưởng chỉ tốt đẹp.
Hình ảnh











































2016 Ferrari 488 Spider

Thật khó để duy trì quan điểm báo chí về sự ra mắt của bất kỳ Ferrari mới, đặc biệt là một trong đó là được tổ chức tại một khu nghỉ mát rượu sang trọng ở mặt bên của một ngọn núi ở Emilia Romagna, bao quanh bởi các loại khung cảnh mà gây Ý để đưa " issimo " ở cuối so sánh nhất. Địa ngục, chúng tôi thậm chí có thể tha thứ cho quyết định gây tranh cãi của công ty không để phục vụ cocktail cho đến sau buổi họp báo, có nghĩa là chúng tôi phải lắng nghe những tóm tắt trong khi hoàn toàn tỉnh táo. Đó là một công việc khó khăn, nhưng chúng tôi đặt cược bạn đang vui vì chúng tôi đang ở đây để làm điều đó.
Có sự quan tâm đầy đủ của chúng tôi cung cấp Ferrari có cơ hội để nói với chúng ta rất nhiều về mới 488 Spider và động cơ tăng áp của nó. Các bài thuyết trình bao gồm khá nhiều tất cả mọi thứ, được trình bày chi tiết đủ để bao gồm một slide tựa đề "Làm thế nào Ediff3 với những giao dịch UBCKNN và F-trac với nhu cầu của phân phối mô-men xoắn mở điện." Nếu chúng ta cố gắng tóm tắt toàn bộ điều, chúng ta có lẽ sẽ phá sản phân bổ hàng tháng của chúng tôi pixel. Nhưng chúng ta không thực sự cần đến, như mọi thứ khá nhiều thanh mái nhà của Spider là giống hệt với488GTB chúng tôi lái xe trở lại vào tháng Sáu.
Đó là hấp dẫn dù sao, đặc biệt là khi nói chuyện quay sang kinh doanh kỳ lạ của thị Ferraris mui. Maranello là điều kiện đầu tiên tên với khá nhiều toàn bộ cơ sở khách hàng của mình, và các quan chức nói với chúng tôi, với sự chính xác đáng khen ngợi, rằng chúng ta có thể mong đợi hơn nửa 488s Mỹ-ràng buộc để được Spiders (số lượng cho 458 là 53 phần trăm). Trong khi bạn sẽ có unsurprised khi biết rằng 60 phần trăm người mua đã sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari, sự mặc khải là 90 phần trăm trong số họ sẽ được những gì về Ferrari "Spider-chỉ" khách hàng, không muốn thậm chí xem xét một siêu xe với một cố định mái nhà. Có, nó transpires, hai bộ tộc rất khác nhau của 488 chủ sở hữu. mua GTB muốn lái xe solo của chiếc xe của họ và có nhiều khả năng để đưa họ đi đúng hướng, trong khi Spider mua thường lái xe với mái nhà xuống và một đối tác ở ghế hành khách. Họ đang có, chúng tôi đã nói, "hedonists mở xe tìm kiếm cho các lái xe những cảm xúc." Chúng tôi sẽ để lại những hình ảnh tinh thần chung trong một cái vào bạn, nhưng chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu nó không bao gồm đồ trang sức vàng.

Một cơ sở khách hàng nhị

Điều này mang đến cho các nghịch lý. Bởi vì trong khi cơ sở khách hàng của 488 dường như đang phân chia giữa những con đực Alpha cứng lái xe và debauchees da, chỉ có thực sự là một chiếc xe duy nhất, một mà bây giờ có thể chọn một gấp mui cứng gọn gàng.Đó không phải là dài kể từ khi mua một chiếc Ferrari mui nghĩa là sự hy sinh có ý nghĩa vượt ra ngoài chỉ là gia tăng nguy cơ ung thư da mua và một người vợ trẻ hơn nhiều. Nhện là những giai cấp thấp hơn năng động để chị em kim loại mái của họ, kinh doanh cơ hội để làm việc trên tan của bạn và để đánh giá tốt hơn soundtracks khóc của họ cho hiệu suất ít hơn, độ chính xác ít hơn, và giảm đáng kể trong cấu trúc cứng cáp.
Không lâu hơn. 488 Spider là rất gần là bằng nhau của GTB về mọi mặt như để làm cho không có sự khác biệt. Đó là 110 pound nặng-mặc dù một tuyên bố 55 pound nhẹ hơn sẽ là một softtop-tương đương với khối lượng tăng thêm do cơ chế mái nhà và một số gia cố dưới sàn ở cả hai đầu. Tuy nhiên, Ferrari tuyên bố một 3.0 thứ hai giống hệt nhau không-để-60-mph thời gian cho cả hai phiên bản và nói rằng họ chỉ có 0,3 giây ngoài vào thời điểm họ đạt 124 mph (mà Spider quản lý trong 8,7 giây). đáng kể hơn, 488 Spider là trong vòng một giây của GTB quanh một vòng các mạch Fiorano của công ty và với mái nhà của mình lớn lên có, Ferrari cho biết, 95 phần trăm của độ cứng xoắn của chiếc coupe. Ngoài ra cần phải kiếm tiền nhiều hơn một chút, và mất đi cơ hội để xem các twin-turbocharged V-8 thông qua nắp động cơ rõ ràng của GTB, bạn không thực sự mất bất cứ điều gì bằng cách chọn các Spider.
Về mặt kỹ thuật, một tăm DNA sẽ không tách biệt hai chiếc xe. Ferrari đã cố gắng để phát triển một hệ thống treo điều chỉnh riêng biệt cho các Spider nhưng sau đó nhận ra rằng nó đã làm việc tốt nhất với cùng một thiết lập xuân và van điều tiết chính xác như GTB; các hệ thống thích nghi rõ ràng là nhanh nhạy đủ để có hiệu quả hủy bỏ ra sự khác biệt nhỏ trong khối lượng và sức mạnh cơ cấu. Ferrari đặc biệt tự hào về "thời gian đáp ứng phương tiện" sáu-trăm của một giây, đây là thời gian giữa làm một đầu vào tay lái và chiếc xe bắt đầu phản ứng. Đó là cùng cho cả ôtô và chỉ là nhanh chóng như các lõi cứng 458 Speciale .

thông minh Lên trên

Những mái nhà là ấn tượng thông minh. Đó là một hai phần gấp kim loại mui cứng, có thể động cơ chính nó lên hoặc xuống trong 14 giây với tốc độ lên đến 25 mph. Khi lớn lên, điều duy nhất mà cho đi không thường trực của nó là dòng đánh dấu khoảng cách giữa hai tấm sơn cộng với thực tế, bạn không thể nhìn thấy các động cơ. Khi xếp gọn, nó ẩn vô hình bên dưới bảng điều khiển phía sau đó cũng che giấu các hệ thống tái đầu tư bảo vệ phía sau ghế ngồi. Một cửa sổ kính điện ở phía sau đóng vai trò như một lệch hướng gió. Với mái nhà xuống không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ bạn đang lái xe một chiếc xe mui, nhưng có rất ít buffeting và tại nhỏ hơn ga hở-hội thoại có thể được thực hiện ở khối lượng thoải mái.Từ bên trong có mái lên, cabin cảm thấy gần giống với GTB, với cách tiếng ồn hiệu quả như nhau.
Ferrari đã không để chúng tôi lấy Spider vào một đường đua-của chúng tôi tóc đã có thể nhận tất cả mussed lên nhưng các lái xe qua những ngọn đồi xung quanh San Marino đã bao gồm một số tuyến đường có bề mặt xấu, đủ để cho thấy họ là những công việc của một số Italia nhất nhà thầu tham nhũng. Chính là loại lãnh thổ một nhà sản xuất tìm cách che giấu các vấn đề về cấu trúc của một chiếc roadster sẽ tránh bằng mọi giá. Và do đó, chúng tôi nhất định, lý do chúng tôi đã có. Từ sự tiến bộ nhẹ nhàng để các loại tốc độ xuyên quốc gia rằng Aeronautica Militare sẽ coi là thiếu thận trọng, không có dấu hiệu của rung hoặc rung động không mong muốn với mái lên hoặc xuống.

Tám-xi lanh Hệ thống âm thanh

Gì về tiếng ồn? Mui xe Ferrari đã nghe khá nhiều phổ vinh quang, dẫn đến một số mối quan tâm nghiêm trọng về việc liệu của 488 mới, tăng áp 661 mã lực V-8 thực sự có thể cung cấp một soundtrack phù hợp opera khi lấy mẫu không lọc. Ferrari đã có một số đồ thị để cho chúng ta thấy rằng 488 không phải là thiếu trong vấn đề này, trong đó có một chứng minh như thế nào, bất chấp logic turbo tăng áp bình thường, nó vẫn tiếp tục để có được lớn hơn khi các vòng quay tăng, tất cả các cách để Redline 8000-rpm . Nó chắc chắn âm thanh tốt khi mở rộng, bassier hơn 458 và bằng cách nào đó giận dữ hơn, nhưng nó có thể không hoàn toàn phù hợp với các thú tính tiếng rền rĩ tiền nhiệm của nó dành riêng cho các đoạn cuối cùng của ban nhạc rev 1000-rpm-cao của nó. Kỳ lạ thay, chỉ có thời gian đôi tai của bạn phát hiện bằng chứng của tăng áp-the rung mờ nhạt của wastegate-là với mái nhà lên, không xuống.
Đây là một tỉ mỉ quá, nhưng một trong những thực sự chỉ. Đối với hầu hết các phần, động cơ tăng áp mới là đặc biệt. Chúng tôi đã dành hầu hết ngày chúng tôi cố gắng để bắt nó ra khỏi các loại, để phát hiện bằng chứng về sự tụt hậu. Có thể có một số người, nhưng nó cũng có dưới chuẩn nhân lực tiêu chuẩn, như tìm kiếm một cây kim trong đống cỏ khô chuyển động nhanh. Trong phần của một giây suy nghĩ rằng mình có thể phát hiện nó, và chỉ với sự kết hợp cố tình tốc độ động cơ thấp và một ga lớn mở cửa nó đã biến mất. Khi vấn đề, với động cơ trên bài hát, đáp ứng điều tiết cảm giác nhọn sắc.
Các mô-men xoắn thêm cũng cải thiện đáng kể khả năng lái thực tế, các loại mà hầu hết các chủ Spider sẽ được tìm kiếm. Các động cơ cung cấp năng lượng đỉnh cao 6000-8000 rpm, mặc dù bạn không cần phải luôn luôn được lướt các giới hạn để được trải nghiệm tốt nhất của nó. Trong khi mô-men xoắn được giới hạn trong các bánh răng thấp, độ sâu của phổi động cơ mới là không bao giờ nghi ngờ, và V-8 kéo mạnh ở tốc độ động cơ sẽ rời 458 thở hổn hển. Mặt trái là cắt nhiên liệu đến sớm hơn, mặc dù không phải trước khi bạn đang mong đợi, và không ít trong số tất cả vì đèn thay đổi trên đỉnh của tay lái dần dần sáng tỏ khi nó được gần gũi hơn. Việc thay đổi thời gian cho hộp số tự động ly hợp kép là tuyên bố được 30 phần trăm nhanh hơn đi lên tỷ lệ và nhanh hơn 40 phần trăm đi xuống, nhưng không làm giảm tinh tế.
Điều thực sự thông minh về pin của 488 của hệ thống năng động hỗ trợ là bạn hiếm khi nhận thấy chúng. Với manettino chuyển đổi chế độ trong thể thao-thiết lập mon men ngoài ướt bạn có thể cảm thấy hệ thống ổn định nhẹ nhàng kiềm chế sự nhiệt tình quá mức. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển sang Race và lái xe với một mức độ tương tự như các cam kết, các ngưỡng can thiệp tăng lên đủ để biến mất một cách hiệu quả, nhưng không có bất kỳ đáng sợ adrenaline trong vỏ não bạn có thể mong đợi từ một chiếc Ferrari tăng áp với công suất hơn 50 phần trăm so với F40 mang tính biểu tượng . Có độ bám lớn, độ chính xác chết người, và nếu bạn đẩy đủ liều điện tử phía sau trượt để làm cho bạn cảm thấy như một vị thần lái xe nhỏ.
Ferrari thường bị buộc tội kiêu ngạo, nhưng 488 Spider khá nhiều bác bỏ phí, chắc chắn khi nói đến phát triển sản phẩm, và Maranello không nghỉ ngơi trên stack rộng lớn của vòng nguyệt quế nữa. Các Spider có thể đã nhẹ nhàng hơn so với GTB, flabbier, chậm hơn và ít tập trung. Rất ít người mua đại lộ-bay của nó sẽ có đầu óc, hoặc thậm chí nhận thấy. Nó không âm thanh khá tốt như 458 Spider tại cực đoan, nhưng trong mọi mặt khác, nó là một chiếc xe tốt hơn. Các 488GTB là một kỳ công đáng chú ý về kỹ thuật, nhưng 488 Spider thực sự là một một lớn hơn.
Hình ảnh