Thật khó để duy trì quan điểm báo chí về sự ra mắt của bất kỳ Ferrari mới, đặc biệt là một trong đó là được tổ chức tại một khu nghỉ mát rượu sang trọng ở mặt bên của một ngọn núi ở Emilia Romagna, bao quanh bởi các loại khung cảnh mà gây Ý để đưa " issimo " ở cuối so sánh nhất. Địa ngục, chúng tôi thậm chí có thể tha thứ cho quyết định gây tranh cãi của công ty không để phục vụ cocktail cho đến sau buổi họp báo, có nghĩa là chúng tôi phải lắng nghe những tóm tắt trong khi hoàn toàn tỉnh táo. Đó là một công việc khó khăn, nhưng chúng tôi đặt cược bạn đang vui vì chúng tôi đang ở đây để làm điều đó.
Có sự quan tâm đầy đủ của chúng tôi cung cấp Ferrari có cơ hội để nói với chúng ta rất nhiều về mới 488 Spider và động cơ tăng áp của nó. Các bài thuyết trình bao gồm khá nhiều tất cả mọi thứ, được trình bày chi tiết đủ để bao gồm một slide tựa đề "Làm thế nào Ediff3 với những giao dịch UBCKNN và F-trac với nhu cầu của phân phối mô-men xoắn mở điện." Nếu chúng ta cố gắng tóm tắt toàn bộ điều, chúng ta có lẽ sẽ phá sản phân bổ hàng tháng của chúng tôi pixel. Nhưng chúng ta không thực sự cần đến, như mọi thứ khá nhiều thanh mái nhà của Spider là giống hệt với488GTB chúng tôi lái xe trở lại vào tháng Sáu.
Đó là hấp dẫn dù sao, đặc biệt là khi nói chuyện quay sang kinh doanh kỳ lạ của thị Ferraris mui. Maranello là điều kiện đầu tiên tên với khá nhiều toàn bộ cơ sở khách hàng của mình, và các quan chức nói với chúng tôi, với sự chính xác đáng khen ngợi, rằng chúng ta có thể mong đợi hơn nửa 488s Mỹ-ràng buộc để được Spiders (số lượng cho 458 là 53 phần trăm). Trong khi bạn sẽ có unsurprised khi biết rằng 60 phần trăm người mua đã sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari, sự mặc khải là 90 phần trăm trong số họ sẽ được những gì về Ferrari "Spider-chỉ" khách hàng, không muốn thậm chí xem xét một siêu xe với một cố định mái nhà. Có, nó transpires, hai bộ tộc rất khác nhau của 488 chủ sở hữu. mua GTB muốn lái xe solo của chiếc xe của họ và có nhiều khả năng để đưa họ đi đúng hướng, trong khi Spider mua thường lái xe với mái nhà xuống và một đối tác ở ghế hành khách. Họ đang có, chúng tôi đã nói, "hedonists mở xe tìm kiếm cho các lái xe những cảm xúc." Chúng tôi sẽ để lại những hình ảnh tinh thần chung trong một cái vào bạn, nhưng chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu nó không bao gồm đồ trang sức vàng.
Một cơ sở khách hàng nhị
Điều này mang đến cho các nghịch lý. Bởi vì trong khi cơ sở khách hàng của 488 dường như đang phân chia giữa những con đực Alpha cứng lái xe và debauchees da, chỉ có thực sự là một chiếc xe duy nhất, một mà bây giờ có thể chọn một gấp mui cứng gọn gàng.Đó không phải là dài kể từ khi mua một chiếc Ferrari mui nghĩa là sự hy sinh có ý nghĩa vượt ra ngoài chỉ là gia tăng nguy cơ ung thư da mua và một người vợ trẻ hơn nhiều. Nhện là những giai cấp thấp hơn năng động để chị em kim loại mái của họ, kinh doanh cơ hội để làm việc trên tan của bạn và để đánh giá tốt hơn soundtracks khóc của họ cho hiệu suất ít hơn, độ chính xác ít hơn, và giảm đáng kể trong cấu trúc cứng cáp.
Không lâu hơn. 488 Spider là rất gần là bằng nhau của GTB về mọi mặt như để làm cho không có sự khác biệt. Đó là 110 pound nặng-mặc dù một tuyên bố 55 pound nhẹ hơn sẽ là một softtop-tương đương với khối lượng tăng thêm do cơ chế mái nhà và một số gia cố dưới sàn ở cả hai đầu. Tuy nhiên, Ferrari tuyên bố một 3.0 thứ hai giống hệt nhau không-để-60-mph thời gian cho cả hai phiên bản và nói rằng họ chỉ có 0,3 giây ngoài vào thời điểm họ đạt 124 mph (mà Spider quản lý trong 8,7 giây). đáng kể hơn, 488 Spider là trong vòng một giây của GTB quanh một vòng các mạch Fiorano của công ty và với mái nhà của mình lớn lên có, Ferrari cho biết, 95 phần trăm của độ cứng xoắn của chiếc coupe. Ngoài ra cần phải kiếm tiền nhiều hơn một chút, và mất đi cơ hội để xem các twin-turbocharged V-8 thông qua nắp động cơ rõ ràng của GTB, bạn không thực sự mất bất cứ điều gì bằng cách chọn các Spider.
Về mặt kỹ thuật, một tăm DNA sẽ không tách biệt hai chiếc xe. Ferrari đã cố gắng để phát triển một hệ thống treo điều chỉnh riêng biệt cho các Spider nhưng sau đó nhận ra rằng nó đã làm việc tốt nhất với cùng một thiết lập xuân và van điều tiết chính xác như GTB; các hệ thống thích nghi rõ ràng là nhanh nhạy đủ để có hiệu quả hủy bỏ ra sự khác biệt nhỏ trong khối lượng và sức mạnh cơ cấu. Ferrari đặc biệt tự hào về "thời gian đáp ứng phương tiện" sáu-trăm của một giây, đây là thời gian giữa làm một đầu vào tay lái và chiếc xe bắt đầu phản ứng. Đó là cùng cho cả ôtô và chỉ là nhanh chóng như các lõi cứng 458 Speciale .
thông minh Lên trên
Những mái nhà là ấn tượng thông minh. Đó là một hai phần gấp kim loại mui cứng, có thể động cơ chính nó lên hoặc xuống trong 14 giây với tốc độ lên đến 25 mph. Khi lớn lên, điều duy nhất mà cho đi không thường trực của nó là dòng đánh dấu khoảng cách giữa hai tấm sơn cộng với thực tế, bạn không thể nhìn thấy các động cơ. Khi xếp gọn, nó ẩn vô hình bên dưới bảng điều khiển phía sau đó cũng che giấu các hệ thống tái đầu tư bảo vệ phía sau ghế ngồi. Một cửa sổ kính điện ở phía sau đóng vai trò như một lệch hướng gió. Với mái nhà xuống không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ bạn đang lái xe một chiếc xe mui, nhưng có rất ít buffeting và tại nhỏ hơn ga hở-hội thoại có thể được thực hiện ở khối lượng thoải mái.Từ bên trong có mái lên, cabin cảm thấy gần giống với GTB, với cách tiếng ồn hiệu quả như nhau.
Ferrari đã không để chúng tôi lấy Spider vào một đường đua-của chúng tôi tóc đã có thể nhận tất cả mussed lên nhưng các lái xe qua những ngọn đồi xung quanh San Marino đã bao gồm một số tuyến đường có bề mặt xấu, đủ để cho thấy họ là những công việc của một số Italia nhất nhà thầu tham nhũng. Chính là loại lãnh thổ một nhà sản xuất tìm cách che giấu các vấn đề về cấu trúc của một chiếc roadster sẽ tránh bằng mọi giá. Và do đó, chúng tôi nhất định, lý do chúng tôi đã có. Từ sự tiến bộ nhẹ nhàng để các loại tốc độ xuyên quốc gia rằng Aeronautica Militare sẽ coi là thiếu thận trọng, không có dấu hiệu của rung hoặc rung động không mong muốn với mái lên hoặc xuống.
Tám-xi lanh Hệ thống âm thanh
Gì về tiếng ồn? Mui xe Ferrari đã nghe khá nhiều phổ vinh quang, dẫn đến một số mối quan tâm nghiêm trọng về việc liệu của 488 mới, tăng áp 661 mã lực V-8 thực sự có thể cung cấp một soundtrack phù hợp opera khi lấy mẫu không lọc. Ferrari đã có một số đồ thị để cho chúng ta thấy rằng 488 không phải là thiếu trong vấn đề này, trong đó có một chứng minh như thế nào, bất chấp logic turbo tăng áp bình thường, nó vẫn tiếp tục để có được lớn hơn khi các vòng quay tăng, tất cả các cách để Redline 8000-rpm . Nó chắc chắn âm thanh tốt khi mở rộng, bassier hơn 458 và bằng cách nào đó giận dữ hơn, nhưng nó có thể không hoàn toàn phù hợp với các thú tính tiếng rền rĩ tiền nhiệm của nó dành riêng cho các đoạn cuối cùng của ban nhạc rev 1000-rpm-cao của nó. Kỳ lạ thay, chỉ có thời gian đôi tai của bạn phát hiện bằng chứng của tăng áp-the rung mờ nhạt của wastegate-là với mái nhà lên, không xuống.
Đây là một tỉ mỉ quá, nhưng một trong những thực sự chỉ. Đối với hầu hết các phần, động cơ tăng áp mới là đặc biệt. Chúng tôi đã dành hầu hết ngày chúng tôi cố gắng để bắt nó ra khỏi các loại, để phát hiện bằng chứng về sự tụt hậu. Có thể có một số người, nhưng nó cũng có dưới chuẩn nhân lực tiêu chuẩn, như tìm kiếm một cây kim trong đống cỏ khô chuyển động nhanh. Trong phần của một giây suy nghĩ rằng mình có thể phát hiện nó, và chỉ với sự kết hợp cố tình tốc độ động cơ thấp và một ga lớn mở cửa nó đã biến mất. Khi vấn đề, với động cơ trên bài hát, đáp ứng điều tiết cảm giác nhọn sắc.
Các mô-men xoắn thêm cũng cải thiện đáng kể khả năng lái thực tế, các loại mà hầu hết các chủ Spider sẽ được tìm kiếm. Các động cơ cung cấp năng lượng đỉnh cao 6000-8000 rpm, mặc dù bạn không cần phải luôn luôn được lướt các giới hạn để được trải nghiệm tốt nhất của nó. Trong khi mô-men xoắn được giới hạn trong các bánh răng thấp, độ sâu của phổi động cơ mới là không bao giờ nghi ngờ, và V-8 kéo mạnh ở tốc độ động cơ sẽ rời 458 thở hổn hển. Mặt trái là cắt nhiên liệu đến sớm hơn, mặc dù không phải trước khi bạn đang mong đợi, và không ít trong số tất cả vì đèn thay đổi trên đỉnh của tay lái dần dần sáng tỏ khi nó được gần gũi hơn. Việc thay đổi thời gian cho hộp số tự động ly hợp kép là tuyên bố được 30 phần trăm nhanh hơn đi lên tỷ lệ và nhanh hơn 40 phần trăm đi xuống, nhưng không làm giảm tinh tế.
Điều thực sự thông minh về pin của 488 của hệ thống năng động hỗ trợ là bạn hiếm khi nhận thấy chúng. Với manettino chuyển đổi chế độ trong thể thao-thiết lập mon men ngoài ướt bạn có thể cảm thấy hệ thống ổn định nhẹ nhàng kiềm chế sự nhiệt tình quá mức. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển sang Race và lái xe với một mức độ tương tự như các cam kết, các ngưỡng can thiệp tăng lên đủ để biến mất một cách hiệu quả, nhưng không có bất kỳ đáng sợ adrenaline trong vỏ não bạn có thể mong đợi từ một chiếc Ferrari tăng áp với công suất hơn 50 phần trăm so với F40 mang tính biểu tượng . Có độ bám lớn, độ chính xác chết người, và nếu bạn đẩy đủ liều điện tử phía sau trượt để làm cho bạn cảm thấy như một vị thần lái xe nhỏ.
Ferrari thường bị buộc tội kiêu ngạo, nhưng 488 Spider khá nhiều bác bỏ phí, chắc chắn khi nói đến phát triển sản phẩm, và Maranello không nghỉ ngơi trên stack rộng lớn của vòng nguyệt quế nữa. Các Spider có thể đã nhẹ nhàng hơn so với GTB, flabbier, chậm hơn và ít tập trung. Rất ít người mua đại lộ-bay của nó sẽ có đầu óc, hoặc thậm chí nhận thấy. Nó không âm thanh khá tốt như 458 Spider tại cực đoan, nhưng trong mọi mặt khác, nó là một chiếc xe tốt hơn. Các 488GTB là một kỳ công đáng chú ý về kỹ thuật, nhưng 488 Spider thực sự là một một lớn hơn.
Hình ảnh