hot nhat thang

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mercedes-AMG GT R 2017

Đặc tính
màu độc GT R được gọi là Green Hell Magno trong danh dự của biệt danh Jackie Stewart cho Nürburgring.
Từ các vấn đề tháng 8 năm 2016
thiết kế người Đức được cho là về kiềm chế, về hình thức chức năng sau đây. khởi sắc khoa trương và ngón tay giữa phong cách thường được verboten; Mercedes-Benz thiết kế trưởng Gorden Wagener là thích nói với nhân viên của mình để kéo dòng ra của thiết kế của họ.Nhưng với AMG GT R, họ đã đi trước và thêm vào một số ít, và bạn sẽ không nghe chúng ta phàn nàn. Các be-cánh, được-splittered GT R toát lên chỉ số tiền phải của mối đe dọa cho topper phạm vi mới của AMG.

Powertrain

Dưới mui xe mà dặm dài, GT R thể thao một twin-turbo V-8 dựa trên một trong ít AMG GTs, nhưng với một lượng sửa đổi, piston nhôm giả mạo mới, và một tỷ lệ nén cao hơn. Việc quay số đầu ra được bật lên, từ 503 con ngựa đến 577 và từ 479 lb-ft mô-men xoắn tới 516. Một bánh đà kép có khối lượng nhẹ hơn được cho là tạo ra sự phản ứng nhanh hơn và hệ thống truyền động cảm thấy giống như của một động cơ hút khí tự nhiên. Các ống titan thoát khí di chuyển đến trung tâm của fascia phía sau, và kinh nghiệm về âm thanh nên mỗi bit như là mạnh mẽ như là một hình ảnh.
Lên trên bên trái: Nội thất của GT R, bọc trong da và da lộn với sợi carbon cắt, khâu màu vàng, và dây an toàn màu vàng, bổ sung bên ngoài lộng lẫy của nó.
Đường dẫn mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau chảy qua một phiên bản tinh chỉnh của "ướt" bảy tốc độ tự động được trang bị cho các thiết lập Chín GT S. cho hệ thống ổn định điều khiển cho phép người lái điều chỉnh lượng chấp nhận được wheelslip chính xác để mình khát vọng và tài năng (trong đó, đương nhiên, không phải lúc nào cũng bằng nhau).

GT R ​​vs GT-R

Đối với một cái nhìn thấu đáo hơn vào cách số liệu thống kê của AMG ngăn xếp lên chống lại ba đối thủ khác, đọc trên:

Mercedes-AMG GT R
cơ sở Giá: $ 195.000 * • Công suất: 577 mã lực • Mô-men xoắn: 516 lb-ft • 0-60 mph: 2,8 giây *

Acura NSX
cơ sở Giá: $ 156,940 • Công suất: 573 mã lực • Mô-men xoắn: 476 lb-ft • 0-60 mph: 2,9 giây *

McLaren 570GT
cơ sở Giá: $ 201,450 • Công suất: 562 mã lực • Mô-men xoắn: 443 lb-ft • 0-60 mph: 2,8 giây *

Nissan GT-R NISMO
cơ sở Giá: $ 165.000 * • Công suất: 600 mã lực • Mô-men xoắn: 481 lb-ft • 0-60 mph: 2,9 giây * * Dự kiến 

chassis

Điều này bổ sung mới nhất cho gia đình AMG GT có một lập trường rộng lớn hơn đáng kể so với người anh em của nó. chắn bùn loe ra của nó (sợi carbon lên phía trước) liệm bài hát bánh xe đó là 1,8 inch rộng hơn lên phía trước và 2.2 inch bodacious hơn ở phía sau. Michelin Pilot Sport Cup biện pháp 2 cao su 275 / 35ZR-19 trong mũi và 325 / 30ZR-20 phía sau và nên dính vào vỉa hè như nóng Tootsie Rolls.Hệ thống phanh carbon-gốm giấu đằng sau những bánh xe 10 chấu là tiêu chuẩn, như là calipers vàng. GT R ​​chia sẻ điện tử kiểm soát vi sai chống trượt của nó với GT S, nhưng hệ thống lái bánh sau là của R-một mình cho đến nay. Hai động cơ điện điều chỉnh góc chân của các bánh xe phía sau, và chúng tôi hy vọng thiết lập này sẽ nâng cao độ ổn định ở tốc độ cao của một chiếc xe mà chúng tôi đã tìm thấy là một Darty chút.
Mặc dù nội dung của nó gia tăng, GT R nhẹ hơn GT S. Rất nhiều việc giảm trọng lượng được giấu kín, nhưng bảng mái bằng sợi carbon là khó khăn để bỏ lỡ. ống sợi carbon mô-men xoắn của R là nhẹ hơn so với đơn vị nhôm của S khoảng 40 phần trăm, và một hình chữ thập tàu ngầm bằng sợi carbon dưới thân nẹp tại cho bộ ba nguyên tố nhôm phục vụ GT S, cạo khối lượng và thêm độ cứng.

động lực học

AMG chỉnh gói aero của GT trong một cách lớn, với các yếu tố tích cực điều chỉnh hồ sơ khí động học của R theo tốc độ. Các tính năng thú vị nhất là sợi carbon trước splitter gần (nhưng không hoàn toàn) vô hình làm giảm khoảng cách hẹp giữa cằm và mặt đất 1,6 inch, tạo ra một hiệu ứng venturi rằng hút GT R cho nhựa đường. lỗ thông hơi bên ngoài fascia phía trước của giảm hệ số cản bằng cách tạo ra "màn cửa không khí" xung quanh các bánh xe phía trước, và khi không cần thiết để làm mát động cơ hoặc phanh-các lỗ thông hơi lớn một phần thân để giảm lực cản. Xung quanh trở lại, một bộ khuếch tán khá lớn và một trận chiến cánh tay có thể điều chỉnh cho các há hốc miệng của người xem.
Cái gọi là Panamericana lưới tản nhiệt, rộng hơn ở phía dưới và bị chi phối bởi 15 thanh thẳng đứng, được lấy cảm hứng từ 300SLs đua từ những năm 50 đầu "bắt nguồn trực tiếp từ xe GT3 đua . Đây là mới / cũ AMG củarennsport (đua) khuôn mặt, một biến thể nhẹ hơn mà Trang Sức SL roadster cập nhật. Làm quen với nó, bởi vì nó sẽ di chuyển đến dòng xe AMG khác trong tương lai.
Còn lại: Các khe ngang lớn giữa các đèn xi giúp làm mát hệ thống ống xả trung tâm gắn kết. Right: lưới tản nhiệt đó là giống như bạn sẽ tìm thấy trên những chiếc xe đua GT3, và, giống như GT3, GT R nên cháy xung quanh một ca khúc. GT S đăng 02:51 (phút: giây) vào năm 2015 tại Virginia International Raceway cho Lightning Lập hàng năm của chúng tôi. Điều đó làm cho nó 15 nhanh nhất của 180 chiếc xe, chúng tôi đã tính thời gian cho đến nay. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì R sẽ làm.
Đây rawest và khiêu khích nhất AMG GT sẽ được bán vào mùa hè tới. Mercedes không phải là nói về giá cả chưa, nhưng hy vọng một cơ sở gần 200.000 $. Mặc dù mien lõi cứng của nó, GT R sẽ không được một số lượng sản xuất limited-; Mercedes sẽ xây dựng như nhiều như nó có thể bán. Bất kể, nếu bạn muốn bạn bất cứ lúc nào sớm, nhận được trong dòng bây giờ.
Hình ảnh































Chevrolet SS 2016

Tổng quan: Chevrolet SS , trên bề mặt, là một trong hầu hết người Mỹ điều: một lớn, thoải mái, phía sau bánh lái xe sedan chạy bằng vạm vỡ nhỏ khối V-8. Nhưng nó thực sự là mới nhất và gần như chắc chắn là cuối cùng trong một dòng mạnh mẽ, nhập khẩu rebadged từ chi nhánh Australia của General Motors, Holden, mà bắt đầu với 2004 Pontiac GTO và tiếp tục với người tiền nhiệm của SS, các G8 Pontiac . Được biết đến như là Holden Commodore tại thị trường nội địa, các SS chia sẻ một số kiến trúc của nó với thế hệ trước Chevrolet Camaro và được hỗ trợ bởi một 415 mã lực 6,2 lít LS3 V-8 phối giống với một trong hai sáu tốc độ tự động hoặc sáu -Tốc độ truyền tải bằng tay. Mặc dù mục đích chính thức của nó là như là một khối lượng thấp, xe đầy khát vọng cung cấp cho SS NASCAR đua Chevy của một kết nối hợp pháp để các đường phố, các SS là nhiều hơn so với một cử chỉ để đám đông trái lần lượt. SS là một chiếc sedan thể thao thực sự thấm nhuần với một khung đẹp cân bằng, chỉ đạo xúc giác, và tải các cua kẹp (0,97 g) từ các tiêu chuẩn hiệu suất lốp Bridgestone Potenza của nó.
Xe tay-truyền như một chúng tôi lái xe để xem xét này phải chịu thuế khí-cây hút 1.000 $ so với hình phạt $ 1300 tiêu chuẩn tự động của;EPA giá cả hai phiên bản là 14 mpg trong thành phố, nhưng chọn cho hướng dẫn cấp SS một tăng 2 mpg trên đường cao tốc tới 22 mpg. Con số thực hiện tương tự như bất kể sự lựa chọn truyền. Các mô hình 2015 thanh ca chúng tôi thử nghiệm đạt 60 mph trong 4,6 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 13,0 ở 111 mph, làm cho nó đúng cách nhanh chóng nhưng vẫn chậm hơn trong một đường thẳng hơn các 485- hp Dodge Charger R / T Đi đi Gói . Mặt trước và phanh Brembo phía sau và một bàn đạp phanh ngạc ty có thể bắt giữ các SS gần hai tấn từ 70 mph trong một ấn tượng 159 feet.
Có gì mới: Giới thiệu cho năm 2014 với chỉ hộp số tự động, SS sở hữu khả năng lái và cao phản xạ cho phép nó để đánh bại các mạnh hơn Dodge Charger SRT8 392 trong một thử nghiệm so sánh. Một bản cập nhật cho đến năm 2015 thêm các truyền dẫn sử dụng như là một lựa chọn miễn phí , cũng như lái xe có thể điều chỉnh giảm xóc thích ứng tiêu chuẩn.SS trông một chút ít như một thế hệ trước Chevrolet Malibu trên steroid cho năm 2016 , nhờ vào một fascia phía trước điều chỉnh với đèn LED chạy, lỗ thông hơi mui xe chức năng, và bánh xe bằng nhôm 19-inch trang nhã hơn đã quay trở lại trên các sáng chrome nhìn.Cũng mới là sơn Slipstream xanh kim loại trong bài kiểm tra xe của chúng tôi, cũng như một hệ thống ống xả hai chế độ mà sủa ầm ĩ khi khởi động. Nhàn rỗi sần nhỏ khối và tiếng gầm đầy đủ-ga để cho bất cứ ai trong tầm nghe biết SS không phải là một gia đình sedan bình thường.
Mong đợi chỉ thay đổi trang trí khiêm tốn cho mô hình năm 2017, trong đó có khả năng sẽ là của SS cuối cùng như Holden cửa chớp hoạt động sản xuất của mình vào cuối năm tới .Trong khi tên Commodore nên sống ở Úc, chuyển Holden của một dòng sản phẩm nhập khẩu chỉ có nghĩa là nó có khả năng sẽ tô điểm cho một phiên bản rebadged của Opel Insignia động cầu trước dựa trên phát triển ở châu Âu. Ford là tương tự như đóng cửa các cơ sở sản xuất của Úc của mình ). Đã có một số bát bình mà một thế hệ tiếp theo SS có thể được xây dựng ở Mỹ, nhưng GM vẫn chưa đưa ra dấu hiệu cho thấy rằng thực sự sẽ là người kế phía sau ổ đĩa cho các xe hiện hành; nếu đó là trường hợp, các mô hình V cao cấp của Cadillac sẽ là chỉ nóng que bốn cửa trong đội tàu của chung đi về phía trước.
Những gì chúng tôi thích: Rất nhiều. Chevy SS là một trong những chiếc xe lái xe bị đánh giá thấp nhất trên thị trường, một tàu tuần dương lười biếng ngày trong mềm nhất của ba chế độ lái của nó (Tour, khe cắm bên dưới Sport và Track) chưa bằng nhau ở nhà trên một con đường núi đầy thử thách trong nhiều của nó thiết lập tích cực. Chất lượng xe có thể chắc chắn, nhưng tư thế đĩnh đạc tổng thể của khung xe là gợi nhớ của một số loại xe BMW M lớn từ những năm 1990 và 2000. Mặc dù có một số không rõ ràng trên trung tâm, tay lái trợ lực hỗ trợ điện là chính xác và phong phú về thông tin phản hồi như là tải khung ở các góc. Trong khi Chevy lớn được trang bị tốt cho 'cơ xe điều lốp-Smokin, sự xuất hiện của nó understated được chào đón trong giao thông nặng, như là cabin yên tĩnh, chỗ ngồi thoải mái, và vô số tiện nghi. Da bọc, làm nóng và thông gió ghế trước, cảnh báo làn đường khởi hành, và nhiều hơn nữa là tiêu chuẩn; bên cạnh việc lựa chọn truyền dẫn, lựa chọn duy nhất là màu sơn, một cửa sổ trời điện ($ 900), và một phụ tùng đầy đủ kích thước ($ 500) ở vị trí của bộ lốp lạm phát tiêu chuẩn. Và với 2895 doanh thu ít ỏi ở Mỹ năm ngoái, người mua SS đang ở trong một câu lạc bộ độc quyền.
Những gì chúng tôi Không thích: Chủ yếu là đá quý liên lục địa của GM của một chiếc sedan hiệu suất sẽ sớm được đi mãi mãi và có nhiều người đam mê không bị ảnh hưởng bởi sự vĩ đại của nó; nhiều vẫn mới rất nhiều mô hình 2015 lít đại lý. Plus, Chevy vẫn chưa cho chúng tôi mượn một SS cho sự kiện 10Best Ô tô hàng năm của chúng tôi. Ngoài ra còn có quá nhiều chrome sáng và cắt kim loại, cả bên trong và ngoài, đối với một số thị hiếu. Và Giá- $ 48,870 để bắt đầu-đặt SS ra khỏi tầm với của nhiều người mua tiềm năng. Tuy nhiên, bất chấp tình trạng khối lượng thấp của SS, GM rõ ràng cảm thấy một số áp lực từ sự thiếu phổ biến: Theo văn bản này, Chevrolet cung cấp giảm giá 20 phần trăm vào năm 2016 mô hình, trong đó sẽ thực hiện kiểm tra xe của chúng tôi một 415-hp ăn cắp ở 39.096 $. Lời khuyên của chúng tôi? Lấy một trong khi bạn vẫn có thể.
Dự đoán: Các đánh giá thấp nhất sedan thể thao ở Mỹ.
Hình ảnh