hot nhat thang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ford Shelby GT350 Coupe 2017

Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2017 Ford Shelby GT350 Coupe

Các 2017 Shelby GT350 là lý tưởng nếu bạn muốn một giá cả phải chăng, từ-the-nhà máy hiệu suất xe có thể lập kỷ lục tại một đường đua và sau đó được điều khiển nhà ở tương đối thoải mái. Một thường xuyên Mustang GT là rất nhiều thú vị riêng của nó, nhưng GT350 này là ảnh thật cho những người đam mê hiệu suất chuyên dụng.

ưu điểm

bám tối cao và độ chính xác xử lý xung quanh lần lượt; mạnh mẽ, cao vòng quay động cơ V8 truyền vào xe với rất nhiều nhân vật xe đua; cưỡi thoải mái mặc dù tập trung vào hiệu suất.

nhược điểm

ghế sau chật chội, giả sử có một để bắt đầu với; hệ thống cơ sở Sync dường như ra khỏi vị trí và giá rẻ trong một máy cao cấp khác.

Có gì mới cho năm 2017

Hai lựa chọn gói mới đã được phát hành cho 2017 Ford Shelby GT350: gói Điện tử và gói thuận tiện. Ngoài ra, các nội dung của gói Theo dõi các tùy chọn trước (giảm chấn treo thích ứng, suối nặng, một tháp treo đôi phía trước, làm mát động cơ và các thiết lập ổ đĩa có thể điều chỉnh) là bây giờ chuẩn.

Có gì mới cho năm 2017

Hai lựa chọn gói mới đã được phát hành cho 2017 Ford Shelby GT350: gói Điện tử và gói thuận tiện. Ngoài ra, các nội dung của gói Theo dõi các tùy chọn trước (giảm chấn treo thích ứng, suối nặng, một tháp treo đôi phía trước, làm mát động cơ và các thiết lập ổ đĩa có thể điều chỉnh) là bây giờ chuẩn.

Giới thiệu

Đó là một chút sai lầm khi gọi 2017 Ford Shelby GT350 Mustang. Chắc chắn, đó là một chiếc Mustang, nhưng nó không phải là loại Mustang bạn sẽ thuê ở Florida, sau đó lái xe đến bãi biển Miami với đỉnh cao. Các GT350 là một chiếc xe đường phố đã được trao trái tim của một chiếc xe đua. Và nhờ vào một hệ thống treo fantastically cũng điều chỉnh, các GT350 là nhiều hơn chỉ là một nhanh chóng 0-60 Mustang, quá. Bây giờ, nếu bạn đã gọi GT350 phiên bản cuối cùng của một chiếc Mustang, đó sẽ là thích hợp hơn.

Vì vậy, những gì làm cho GT350 tốt như vậy? Để bắt đầu, phẳng máy bay quây V8. Đó là một nhà máy điện 5,2 lít đó là dựa trên các công cụ Mustang GT tiêu chuẩn nhưng với công nghệ morevoodoo nhiều liên quan. Nó tăng đến một rpm đáng kinh ngạc 8.200 và làm cho tất cả các loại tiếng ồn tuyệt vời trên đường đi. Các GT350 cũng được làm mát thêm cho dầu, khác biệt và truyền tải, cùng với hút và xả đa tạp duy nhất để thích ứng với động cơ cao vòng quay. Tất cả kết hợp để tạo ra một la hét, con quái vật 526 mã lực được xây dựng để giải trí và thống trị trên đường đua, nhưng nó hoàn toàn ngoan ngoãn và drivable trong giao thông thành phố.

Khi bạn bắt đầu nhìn vào những gì giữ GT350 với nhau bên dưới, mọi thứ chỉ là thú vị. Khi Ford thiết kế lại chiếc Mustang cho năm 2015, sửa chữa lớn bao gồm một khung cứng hơn và hệ thống treo sau độc lập, mà chuyển sang GT350 là tốt. Nhưng chỉ vì nó là trong các bộ phận động cơ, GT350 được nhiều hơn chỉ là việc đình chỉ Mustang chuẩn. Thay vào đó, nó đi kèm với thích ứng (từ lưu) giảm chấn, phanh Brembo lớn và một hạ xuống, chiếc xe đua phù hợp với chiều cao đi xe. Và ngay cả với tất cả các bonkers-track-ngày-thiết bị, GT350 vẫn là một chiếc xe cực kỳ gần gũi mà bạn có thể lái xe một cách nhanh chóng dễ dàng.

Khả năng này để chuyên chở con lừa tại đường đua và sau đó lái xe về nhà mà không cần đến một trailer là Chén thánh của thiết kế xe thể thao. Đó là những gì Porsche đã làm đúng với 911 sĩ 50 năm qua. Và với GT350, bạn không phải bỏ ra 100-cộng lớn để có được nó. Nhưng có những lựa chọn thay thế. 640 mã lực của Chevrolet Camaro ZL1 là trên đường tới các đại lý vào cuối năm 2016 và nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với GT350. Một cơ sở Chevrolet Corvette cũng là trong phạm vi cùng một mức giá và cung cấp đường tuyệt vời và theo dõi hiệu suất. Và nếu bạn muốn đi xa hơn nữa bên ngoài hộp, suy nghĩ của những chiếc xe như Alfa Romeo 4C và BMW M2. Để bây giờ, mặc dù, điều này "tối hậu Mustang" GT350 rõ ràng là một lớp trưởng và một trong những chiếc xe yêu thích của chúng tôi trên đường. Và nó có thể sẽ được cho một thời gian dài.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

Các 2017 Ford Shelby GT350 là một phiên bản hiệu suất cao của chiếc coupe Mustang. Ford cung cấp một phiên bản cơ sở và một GT350R đua tập trung hơn.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm la-zăng 19 inch, dàn nhúng thích nghi và lò xo nặng, phanh Brembo, một sai cầu sau Torsen (với 3,73 bánh răng), một phía trước tháp treo nẹp, làm mát ba hệ thống truyền lực (dầu, khác biệt và truyền dẫn), cài đặt ổ đĩa có thể điều chỉnh , đèn pha xenon, một cánh lướt gió phía sau, đánh lửa keyless nhập cảnh, hướng dẫn sử ghế Recaro trước với chèn lộn mô phỏng, một lái cột nghiêng và ống lồng, một tay lái bọc da, kết nối Bluetooth, màn hình hiển thị trung tâm 4,2-inch, Track Appsperformance từ xa, camera chiếu hậu, điện thoại và giọng nói âm thanh lệnh (Sync), tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh và hệ thống âm thanh sáu loa với một cổng USB.

Chọn cho các gói điện tử trang bị cho GT350 với kiểm soát hai khu vực khí hậu tự động, một màn hình cảm ứng 8-inch với Sync 3, hệ thống điều khiển và hệ thống âm thanh chín loa với đài phát thanh truyền hình vệ tinh và hai cổng USB. Các gói Convenience thêm ghế da, sáu chiều ghế ngồi thể thao điện phía trước (với thắt lưng điện điều khiển; những chỗ ngồi thay thế Recaros tiêu chuẩn) và hệ thống sưởi và thông gió cho ghế trước.

Các GT350R được hầu hết các thiết bị tiêu chuẩn của GT350, cộng với bánh xe 19-inch bằng sợi carbon (với lốp Michelin đặc biệt), sửa đổi hệ thống treo điều chỉnh và cải tiến cơ khí động lực (trước cằm splitter và sợi carbon phía sau cánh, đáng chú ý nhất). Điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, thảm sàn, ghế phía sau, camera chiếu hậu, hệ thống Sync và bộ lốp lạm phát được xóa với R. Để có được những tính năng trở lại, Ford cung cấp các gói R-Điện tử, trong đó đặt gần như tất cả của nó lại trong xe cùng với sự kiểm soát hai khu vực khí hậu, hệ thống âm thanh chín loa, màn hình cảm ứng và Sync 3.

Truyền động và hiệu suất

Powering Shelby GT350 là động cơ V8 5.2 lít sản sinh 526 mã lực và 429 lb-ft mô-men xoắn. Một tay sáu tốc độ truyền tải lái xe hai bánh sau là việc truyền tải chỉ được cung cấp. Trong thử nghiệm của Edmunds, các GT350 tăng tốc từ số không đến 60 mph trong 4,6 giây. Đối với một chút bối cảnh, Corvette đã chạy nước rút cùng trong 4,2 giây. Một Mustang EcoBoost đã làm cho nó đến 60 mph trong khoảng 6 giây, trong khi 5,0 lít Mustang GT đã làm nó trong 4,7 giây.

bạn sẽ có thể cưỡng lại sự quyến rũ của GT350 và lái xe một cách bình thường, EPA ước tính GT350 sẽ đạt 16 mpg trong kết hợp lái xe (14 thành phố 21 đường cao tốc /).

sự an toàn

thiết bị an toàn tiêu chuẩn cho 2017 Ford Shelby GT350 có độ bám đường và ổn định kiểm soát, chỗ ngồi phía trước túi khí bên hông, túi khí đầu gối phía trước và túi khí bên rèm. Ngoài ra tiêu chuẩn là hỗ trợ khẩn cấp, hệ thống sau vụ tai nạn alert (SOS), một camera chiếu hậu andMyKey, có thể thiết lập các thông số lái xe nhất định cho trình điều khiển khác nhau như valets hoặc con bạn.

Trong một hoảng sợ dừng mô phỏng trong thử nghiệm Edmunds, các GT350 đến một cửa từ 60 mph trong một khoảng cách cực ngắn của 101 feet.

Trong khi Shelby GT350 đã không được cụ thể vụ tai nạn thử nghiệm, các chính phủ đã kiểm tra một chiếc Mustang coupe thường xuyên. Nó kiếm được một đánh giá năm sao (trong một thể năm) để bảo vệ tai nạn tổng thể, với năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ trước tác động và năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ bên hông xe. Viện bảo hiểm độc lập an toàn xa lộ cho chiếc coupe Mustang đánh giá hàng đầu của mình là "Tốt" trong các từ vừa chồng chéo trước tác động, ảnh hưởng và sức mạnh bên mái thử nghiệm va chạm. ghế và kiềm chế đầu thiết kế của Mustang đã được đánh giá "tốt" để bảo vệ Whiplash trong tác động phía sau. Trong nhỏ chồng lên trán-offset kiểm tra vụ tai nạn, chiếc Mustang tiêu chuẩn nhận được giá tốt nhất thứ hai của IIHS của "trung bình".

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Nội thất của 2017 Shelby GT350 là rất nhiều như thường xuyên Mustang, có nghĩa là vật liệu kính chất lượng và rất nhiều các tiện nghi mới nhất. Đó là, tuy nhiên, một chút khó khăn để đến với điều kiện thực tế là bạn đang cơ bản nhận được một chiếc Mustang nội thất tiêu chuẩn trên một cái gì đó mà chi phí gấp đôi. Sync hệ thống lệnh bằng giọng nói cơ bản (với màn hình cảm ứng 4,2-inch) tiếp tục tổ chức kêu gọi các hoạt động đơn giản của chức năng âm thanh và điện thoại, nhưng nó cũng cảm thấy một chút so với mức giá cho GT350 và nó có thể kén chọn với các lệnh. Với các cập nhật hệ thống Sync 3, bạn sẽ có một giao diện dễ dàng hơn và phản ứng nhanh hơn với các lệnh cảm ứng. Các cử chỉ dễ dàng hơn để sử dụng biểu tượng và giao diện đơn cộng với điện thoại thông minh mang phong cách véo và swiping là cách thân thiện và sự lựa chọn rõ ràng trong quan điểm của chúng tôi.

Tiêu chuẩn cho GT350 là Recaro ghế trước. Họ cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho bên lái xe hung dữ và chúng ta thường chấp nhận được đối với lái xe hàng ngày. Họ không phải là những chiếc ghế sang trọng nhất trên mạng, nhưng trong chiếc xe này chắc chắn họ có ý nghĩa. Nếu bạn muốn sử dụng GT350 của bạn như là một người lái xe hàng ngày, những "nâng cấp" ghế ngồi thể thao, với những điều chỉnh điện và sưởi ấm / làm mát, rất có thể sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

ghế sau của chiếc Mustang là chật chội, mặc dù nó đủ lớn để chở con nhỏ xung quanh cũng đủ. Cách khác, bạn có thể chỉ cần mương nó tất cả cùng nhau và đi cho các GT350R hai chỗ ngồi chỉ. Có 13,5 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa trong thân cây, đó là phong nha cho lớp học, và nó giúp cho hàng ghế sau có thể gập xuống. So với Camaro, thân cây của Mustang mở rộng hơn nhiều và nó dễ dàng hơn nhiều để cơ động vật lớn bên trong.

Những ấn tượng lái xe

Các 2017 ngọc quang Ford Shelby GT350 là phẳng plane quây V8. Nó hoàn toàn dân sự trên khắp thị trấn, ngay cả ở vòng tua máy thấp. Và trên đường cao tốc, không có nhiều tiếng ồn - bạn sẽ không cần phải hét lên để có một cuộc trò chuyện. Nhưng gió ra động cơ V8 trong mỗi đồ đạc để lên đến Redline và bạn sẽ đột nhiên hiểu những gì tất cả các hype là về. Các GT350 kéo cứng, và nó thậm chí có thể mất thời gian để có được sử dụng để bao lâu mỗi thiết bị là với bầu trời cao Redline. Các ống xả có nhiều chế độ, có thể được lựa chọn độc lập với chế độ lái xe, và chúng tôi đề nghị (Loud) chế độ thể thao thường xuyên như bạn có cơ hội.

Hệ thống treo thích ứng tùy chọn trước đây là bây giờ chuẩn, và chúng tôi đang rất hạnh phúc về điều đó. Nó làm cho ổ đĩa hàng ngày tương đối sốc miễn phí trên những con đường gồ ghề. Tuy nhiên, khi bạn mạo hiểm vào một khóa học đường hoặc đường cong yêu thích của bạn, GT350 cung cấp độ bám dường như vô tận và vẫn phẳng và sáng tác thông qua tất cả các loại góc - xe quét dài và kẹp tóc chặt chẽ như nhau.

Các tay lái là nhanh chóng và chính xác, nhưng không có nhiều cảm giác giữa các đầu vào điều khiển và phản ứng của chiếc xe. Nhưng việc đình chỉ chạy trên da gà và rãnh (thậm chí midcorner) mà không có sự gợi ý nhỏ về làm xáo trộn việc xử lý, tăng cường sự tự tin lái xe. Bắt trong GT350 và lái nó nhanh không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Điều này được nói rất nhiều cân nhắc khả năng của GT350. Nó thực sự là tốt nhất của cả hai thế giới. Nếu tay quay hình phẳng máy bay đã không phải là một động cơ tuyệt vời như vậy, việc đình chỉ sẽ là tính năng ấn tượng nhất của GT350.









Bentley Bentayga SUV

Chúng tôi lái xe Bentley Bentayga mới trong một sa mạc ở California để tìm hiểu xem nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng SUV của thế giới thực sự có thể sống đến thanh toán xuất sắc của mình.
Đó là một minh chứng cho sự siêng năng làm việc thực hiện tại Bentley rằng SUV này cảm thấy không thích một sự khởi đầu, nhưng một phần mở rộng tự nhiên của phạm vi hiện tại của nó. Các Bentayga quản lý để nhìn, cảm nhận, và lái xe như một chiếc Bentley truyền thống, nhưng nó cũng có một khoảng thời gian khả năng mà không có xe khác trong dòng-up có thể phù hợp. Nó phá vỡ mặt đất mới trong khu vực mà thương hiệu vô cùng cần thiết, nhưng cho dù như vậy sẽ có thật về một phiên bản động cơ diesel bảy chỗ vẫn chưa rõ ràng.

Cần phải biết:

  • Đầu tiên bao giờ SUV sang trọng đột phá mới cho Bentley
  • Bentayga là 4x4 mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới
  • Mở bán bây giờ, có giá từ £ 160.200 trên đường

Nó là gì?

Một khoảnh khắc rất lớn (theo nghĩa đen) và quan trọng trong lịch sử của công ty ô tô Bentley. Các Bentayga toàn mới - của thương hiệu đầu tiên SUV -. Đã được nhìn thấy bởi một số góc của ngành công nghiệp ô tô là một nguy cơ lớn, một sự điên rồ tiềm năng có thể gây tổn hại danh tiếng của nó không thể sửa chữa Bentley, thông thường, đã không được thực hiện chính xác những thứ nửa vời, một trong hai . Các thương hiệu tuyên bố rằng đây là nhanh nhất, sang trọng nhất SUV từng được tạo ra, một tàu khổng lồ 2,4 tấn mà sẽ nứt 0-62mph trong 4,1 giây, đạt đến 187mph, bò lên dốc 35 độ và cũng xử lý như một thể thao GT. Làm thế nào trên trái đất đã họ được quản lý mà bạn có thể yêu cầu? Vâng, đó là sản lượng điện của núi lửa tỏa ra từ một mới 6.0 lít twin-turbo động cơ W12 tay xây dựng tại Crewe, mà là rất trơn tru tại tickover mà bạn có thể cân bằng một mảnh 50 pence vào cạnh của nó trên bờ xi lanh. Bảy chỗ ngồi, động cơ diesel và hybrid phiên bản này sẽ xuất hiện trong khóa học do, tất cả trong số đó sẽ có nhiều cái đầu tiên mới cho Bentley, nhưng để đưa Bentayga vào ngữ cảnh, bạn phải hiểu như thế nào lớn tác động của nó sẽ được cho công ty. Chiếc xe này có thể dễ dàng Bentley hiện đại nhất bao giờ hết, với công nghệ thích hợp nhà nước-of-the-nghệ thuật trên tàu, và nó đã được chứng minh là một hit với người mua rằng mình sẽ chiếm gần một nửa số bán hàng trong năm 2016. Vì vậy, tất cả các fuss về là gì?


Nó như thế nào?
Xem xét các công việc vĩ Bentley đề ra khi xây dựng chiếc xe này, thực tế là nó thậm chí đến gần để phù hợp với những mục tiêu đầy tham vọng nên đi ít nhất là nửa chừng để biện minh cho các £ 160.200 giá yêu cầu.Đây thực sự là một chiếc SUV như không có khác, và bạn thực tế có thể cảm thấy ví của co giật siêu giàu tại các triển vọng của độc quyền ô tô quyến rũ như vậy. Hãy nhớ rằng, quá, con số đó chỉ là nơi mà các giá bắt đầu.Các đối thủ cạnh tranh hiện tại gần nhất là Range Rover SVAutobiography, mà tops ra tại £ 150,000 và đi kèm với mỗi hộp lựa chọn duy nhất được chọn. Land Rover có thể vươn tới những vì sao, nhưng Bentley đã là một phần của bầu trời, và biết làm thế nào để phục vụ cho bầu không khí hiếm có này tốt hơn so với hầu hết. Cuối cùng, có sự kết hợp vô biên trốn da dày, lấp lánh thiết bị chuyển mạch knurled kim loại và cao veneers gỗ đánh bóng để lựa chọn cho phù hợp với thị hiếu của riêng bạn. Chúng bao gồm từ sặc sỡ đến tuyệt đẹp, nhưng bạn đang đảm bảo để tìm một phù hợp vừa phải.Tuy nhiên, có bạn quyết định để cung cấp nội thất, bạn sẽ nhận được các cabin tốt nhất chưa được cung cấp trong một chiếc xe với 'tiện ích' trong từ viết tắt của nó. Rõ ràng đã có một cuộc tranh luận gay gắt trong nội bộ Bentley về việc liệu có giai điệu xuống những cái bẫy sang trọng trong lợi của thực tiễn hơn, nhưng thực tế là chiếc xe này có cabin sang trọng giống như một Spur bay là chìa khóa để hấp dẫn của nó.

Điều đó có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ muốn lau sạch những wellies Hunter trước khi leo lên tàu sau một ngày lan man qua bất động nước bạn. Một khi bạn làm, phòng bên trong là rất hào phóng, nếu có lẽ không phải là khá lớn như bạn mong đợi. Theo tiêu chuẩn, các Bentayga đi kèm với bốn ghế cá nhân, và một hành khách sáu chân sẽ phù hợp rất thoải mái phía sau thậm chí một trình điều khiển cao. Chiếc xe này một số cổ phần của kiến trúc khung gầm của nó với Audi Q7 mới nhất, và kết quả là, nó cũng là đầu tiên Bentley mà thực sự có thể cạnh tranh với các cường quốc Đức khác khi nói đến công nghệ trong xe hơi. Các hệ thống thông tin giải trí là một sự kết hợp của một màn hình cảm ứng nhanh và một loạt các phím mềm - ý tưởng là làm cho các tiện ích như khiêm tốn càng tốt -. Nhưng đó là đồ họa bóng bẩy, và đóng gói với các tính năng mà người mua có nhu cầu khung giá này Out trên đường, bất chấp các số liệu hiệu suất đáng sợ, các Bentayga cảm thấy hoàn toàn khác nhau để các cây trồng hiện tại của xe SUV bonkers nhanh bao gồm các mẫu xe như Range Rover Sport SVR, Porsche Cayenne Turbo S và BMW X5M. Nó bắt đầu với một lời thì thầm, không một tiếng rít, và bạn ngay lập tức có thể nói rằng nó ổ đĩa với nhiều hạn chế và tinh tế hơn so với đồng nghiệp của mình.

Các W12 mới là một công cụ phi thường, sản xuất tất cả các 663lb ft của kéo điện (hơn £ 150 ft hơn động cơ V8 tăng áp trong chiếc Range Rover SVR) từ 1,350rpm. Thật dễ dàng, trên thực tế, rằng nó hấp dẫn để chỉ thoảng cùng mà không đẩy xa hơn nửa ga.Khi bạn đặt làm tắc nghẽn của bạn xuống, mặc dù, gia tốc là thực sự đáng ngạc nhiên.Các động cơ đột nhiên dâng vào cuộc sống, hộp số tám tốc độ gõ xuống một vài tỷ lệ, và bạn tăng về phía trước với sức mạnh vũ phu tuyệt. Bentley tuyên bố đây là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, và khi nói đến tốc độ đó là đúng; 187mph là ngoài tầm với của các đối thủ khác. Tuy nhiên, thời gian 0-62mph trong 4,1 giây (kết hợp nhẹ hơn Cayenne Turbo S) là chỉ là ấn tượng. Quy mô của thành tích mà trở nên rõ ràng hơn khi bạn xem xét các Bentayga xử lý như thế nào, cho dù bạn đang ở trên Đường nhựa, đá cuội đá, cồn cát, hoặc một đường đua. By quyền, cần xử lý với ân sủng của tàu du lịch. Các động cơ rất lớn lên phía trước có nghĩa là sự phân bố trọng lượng là khoảng 60/40 phía trước để phía sau cho đến khi bạn đưa nhiên liệu bên trong nó, và các vật liệu cao cấp có nghĩa là nó nặng hơn ba tấn khi nạp đầy đủ.Tuy nhiên, cách thức mà nó có thể lưỡi hái qua góc ở tốc độ, nhún vai ra va chạm mạnh và ruts và tiến hành một cách bình tĩnh hơn ascents dốc và đi qua chướng ngại vật trơn niềm tin hoàn toàn những người ăn xin. Đây là tất cả xuống để một động thái mới hoạt động 48V Hệ thống thanh chống lăn điện, trong đó sử dụng một cặp động cơ để đáp ứng với điều kiện đường xá trong thời gian hai nhanh chóng, điều chỉnh độ cứng trên từng bánh xe cá nhân độc lập.

Kết quả là một chuyến đi tuyệt vời (chỉ có một áo sơ mi nhẹ trên bề mặt kém, ngay cả trên các bánh xe hợp kim 22-inch tùy chọn) nhưng cuộn cơ thể rất ít. Thông thường, những chiếc xe nặng với lò xo không khí có một tuổi đến định cư sau khi bạn nhấn một vết sưng, nhưng Bentayga chỉ đơn giản là hấp thụ nó ở lần đầu tiên hỏi, và sau đó hunkers xuống một lần nữa, cho nó to lớn corning đĩnh đạc. Các tay lái cũng xứng đáng với đề; nó phù hợp, chính xác và đáng ngạc nhiên giao tiếp. Thật vậy, đó là hệ thống phanh bằng thép rất lớn, hơn là hệ thống treo mới, đó sẽ là yếu tố hạn chế nếu bạn quyết định lái xe Bentayga của bạn với một chút quá nhiều sức sống. Chúng tôi đang nói rằng cả hai là một môn thể thao tùy chọn ống xả và phanh gốm carbon đang được xây dựng cho những người làm kế hoạch để tận hưởng những lái xe có tinh thần trong siêu SUV của họ một cách thường xuyên. Bentley thừa nhận rằng hầu hết người mua không có khả năng thưởng thức trong nhiều nặng ra khỏi -roading, nhưng nên bạn chọn để liên doanh ra khỏi lối mòn, bạn sẽ tìm thấy Bentayga rất có khả năng. Nó sẽ không outfox một chiếc Land Rover trong các công cụ thô, nhưng nó được gần hùng mạnh, trang bị điện tử khác biệt-ổ khóa, kiểm soát đồi gốc và (miễn là bạn spec gói Tất cả các địa hình) bốn chế độ lái xe off-road để lựa chọn , bao gồm cát, đá, bùn và tuyết. Nó sẽ mất một số góc độ đáng sợ trước khi lột, nhưng từ bên trong xe, mọi thứ cảm thấy hoàn toàn thanh thản.


Tôi có nên mua một cái?



Tính trung bình, hầu hết người mua Bentley sở hữu khoảng bảy xe - vì vậy có lẽ câu hỏi đó là viết lại tốt hơn là "Tôi có nên mua một cho danh mục đầu tư? ' Trong tất cả các mức độ, các Bentayga nên chỉ thực sự được xem xét cho bạn nếu tiền là không có đối tượng thực sự cho nhà để xe của bạn. Ngoài cho các chi phí đáng kể việc mua một, và chi tiêu khoảng 50.000 £ trang bị nó với thị hiếu của riêng bạn (trung bình hiện nay - bạn có thể dễ dàng chi tiêu nhiều hơn), các W12 có một thói quen xăng nghiêm trọng, thậm chí sau khi được trang bị với công nghệ xi lanh rã và tiêm trực tiếp. Tuy nhiên, đối với những người có thể đủ khả năng đó, Bentley kéo ra khỏi lừa đáng kể thực sự cảm thấy như nó có thể giá trị là loại tiền lố bịch. Hầu như không có chiếc xe nào khác đã phải đáp ứng (và thực hiện) một nộp vô cùng rộng lớn như vậy, và trong khi kiểu dáng vẫn còn chia rẽ, là một thành tựu kỹ thuật một mình, Bentayga xứng đáng với thành công có vẻ như định từ trước.



Sự kiện chính:

  • Mô hình: Bentley Bentayga
  • Giá: £ 160.200
  • Động cơ: 6.0 lít W12 twin-turbo xăng, tám-tốc độ tự động
  • Power / Torque: 600bhp / 663lb ft
  • 0-62mph: 4.1secs
  • Tốc độ tối đa: 187mph
  • Kinh tế: 21.6mpg
  • CO2 / BIK nghĩa vụ thuế: 296g / km / 37%
  • không gian khởi động trong bốn / năm bố trí chỗ ngồi: 431 lít / 485 lít

Cũng xem xét:

Range Rover 
có thể dạy Bentley một bài học off-road, nhưng cảm thấy outclassed bên Porsche Cayenne Turbo S Chỉ cần nhanh từ 0-62mph, nhưng ít thoải mái và sang trọng Ferrari FFMột đắt hơn rất nhiều, một mất rất khác nhau trên 12 xi-lanh bốn -wheel ổ vui