Paul Wallace đã trở thành tầm gương của không ít "thợ săn xe" trên toàn thế giới khi liên tục sắm 3 siêu xe khác nhau là Audi R8, Lamborghini Gallardo và Mercedes-AMG GT S.
Nhờ sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội cùng sự bùng nổ trong phân khúc siêu xe, săn xế hộp đã nghiễm nhiên trở thành một nghề hái ra tiền chứ không chỉ đơn thuần là làm vì đam mê như trước. Có thể nói, ước mơ chung của các "thợ săn xe" chính là sở hữu những chiếc siêu xế mà họ đuổi theo. Trên thực tế, đã có những "thợ săn xe" biến được ước mơ thành hiện thực, điển hình như anh chàng Paul Wallace.
Cách đây 7 năm, Paul đã quyết định chia sẻ niềm đam mê săn xe của mình với cả thế giới và thành lập kênh riêng trênYouTube có tên Supercars of London(SOL). Gần đây, SOL đã đạt đến mốc 500.000 người theo dõi. Nhờ đó, Paul trở thành một trong những "thợ săn xe" có nhiều người theo dõi nhất thế giới.
Trong những ngày đầu mở kênh SOL, lúc rảnh rỗi, Paul thường "cắm chốt" tại các con phố đông đúc và hào nhoáng nhất của khu South Kensington thuộc thủ đô London, Anh, để chụp hình những chiếc siêu xe của giới nhà giàu. Với khả năng bắt được những góc độc đáo, Paul đã mang lại thành công cho kênh riêng trên YouTube.
Không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê, Paul còn "kiếm bộn tiền" từ quảng cáo trên YouTube. Thậm chí, Paul còn biến SOL thành một thương hiệu kinh doanh thực sự. Nhờ đó, khi mới 23 tuổi, Paul đã đạt được ước mơ của mình là mua chiếc siêu xe đầu tiên, Audi R8, trị giá trị giá 50.000 Bảng, tương đương 83.755 USD vào thời điểm đó, và tạm biệt chiếc Vauxhall Astra 1.6 cũ.
Paul chụp ảnh bên chiếc siêu xe đầu tiên, Audi R8.
Với chiếc Audi R8, Paul đã đưa kênh SOL lên một tầm cao mới. Giờ đây, trên kênh SOL còn có cả những đoạn video đánh giá xe và cận cảnh quá trình độ ô tô.
1 năm sau, Paul tiếp tục mua siêu xe thứ hai là Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore.
Trong năm 2015, sau khi mua Audi R8 được 1 năm, Paul quyết định tậu thêm một chiếc siêu xe khác, đó là Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore. Đây là 1 trong đúng 250 chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore được xuất xưởng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phải đến khi sở hữu Lamborghini, Paul mới nhận ra "siêu bò" không thực sự phù hợp với việc sử dụng hàng ngày.
Siêu xe thứ hai của Paul khá hiếm trên thế giới nhưng lại không tiện dụng.
Paul là người liên tục lái xe trên đường, đến các sự kiện và chương trình diễn ra khắp châu Âu. Vì vậy, tiêu chí mà anh đặt ra khi mua chiếc siêu xe tiếp theo là cảm giác thoải mái trên những hành trình dài mà không phải hi sinh khả năng vận hành.
Siêu xe thứ ba của Paul, Mercedes-AMG GT S.
Cuối cùng, Paul đã chọn chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S. Tuy nhiên, thay vì chọn xe nguyên bản, Paul lại mua Mercedes-AMG GT S đã được hãng RENNtech độ lại. Dưới bàn tay của hãng độ RENNtech, Mercedes-AMG GT S đã trở thành siêu xe thực thụ.
Mercedes-AMG GT S của hãng độ RENNtech trên đường đua Nurburgring.
Trên thực tế, hãng RENNtech đã từng lần đầu tiên trình làng Mercedes-AMG GT S độ trong triển lãm SEMA 2015. Kể từ đó, chiếc siêu xe này đã trải qua không ít thử nghiệm, kể cả trên đường đua Nurburgring đình đám, để chứng tỏ đã sẵn sàng bán ra thị trường.
Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S của Paul hiện mới trải qua giai đoạn độ đầu tiên. Trong giai đoạn này, hãng RENNtech bổ sung gói phụ kiện R1 Performance Package cho chiếc siêu xe đến từ Đức. Gói phụ kiện bao gồm nâng cấp ECU, bổ sung ống xả bằng thép không gỉ và bộ lọc gió mới.
Kết quả là động cơ V8 Biturbo, dung tích 4.0 lít của Mercedes-AMG GT S có thể tạo ra công suất tối đa 625 mã lực và mô-men xoắn cực đại 815 Nm, mạnh hơn cả Mercedes-AMG GT R nguyên bản mới ra mắt. Trong khi đó, Mercedes-AMG GT S nguyên bản chỉ sở hữu công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Trong thời gian tới, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S của Paul hứa hẹn còn mạnh hơn nữa. Đồng thời, đây chắc chắn cũng không phải là chiếc siêu xe cuối cùng của Paul. Có thể nói, Paul đã thành công trong việc biến mình từ một "thợ săn xe" làm vì đam mê trở thành chủ của hàng loạt siêu xe đình đám.