Nhiều loại xe sang trọng cỡ trung hiện nay fetishize tính thể thao, nhưng vẫn có những đám khách hàng trong không gian này cho người mà thể thao-xe-thách thức Nürburgring gian ghép, chỉ đạo, nhanh chóng, và công ty đình chỉ điều chỉnh những vấn đề nhỏ. Những folks sẽ được phục vụ tốt bởi Mercedes-Benz E-class mới nhất , mà mạnh dạn đi theo cách riêng của mình bằng cách đặt thoải mái trước khi tính thể thao. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi với E-class 2017 diễn ra vào đông đúc Lisbon, Bồ Đào Nha, và chủ yếu tập trung vào kho vũ khí của công nghệ bán tự trị và hoạt động an toàn . Chúng tôi đã kể từ khi có nhiều thời gian hơn chạy ở E-class mới ở Mỹ-spec dạng E300 4MATIC ở California và, khi đã bao phủ của nó tính năng tự lái và công nghệ rất chi tiết từ Bồ Đào Nha, đánh giá này nhà ở trên thành tích của Benz như ô-tô-một điều khiển bởi một con người.
The Incredible Sedan Không-thể thao!
định nghĩa của sự sang trọng Merriam-Webster là "một điều kiện hoặc tình trạng tuyệt vời thoải mái, dễ dàng, và sự giàu có." Trong khi (tùy chọn) khả năng E-class của lái xe riêng của mình cho đến 60 giây tại một thời gian dường như để phù hợp với định nghĩa đó, vì vậy , quá, hiện cách ứng xử của chiếc xe khi tay bạn đang trên bánh xe và chân của bạn làm việc bàn đạp. Tất cả mọi thứ về các điều khiển chính cảm thấy tê để giảm thiểu công sức điều khiển hoặc phiền phức. Trong bất kỳ ổ đĩa chế độ một phạm vi bao gồm Comfort, Eco, Sport, Sport +, và các thiết lập cá nhân, các tay lái quay với một, mặc dù chất lỏng, chuyển động hãm dương. Khi lực lượng cua xây dựng, thì ý thức của lái weightiness, nhưng đồng bằng trong nỗ lực này là không lớn và không có đường pesky cảm để đưa đẩy nhẹ ngón tay của bạn. Các chế độ lái thể thao nâng cao sức mạnh như lái cơ bản phần nào, nhưng E không bao giờ đòi hỏi người lái xe ném một vai vào nó. Tương tự như vậy, các bàn đạp phanh di chuyển qua một, kháng bánh giống như squishy sau khi một vùng ban đầu của trò chơi miễn phí chưa đáp ứng các tap đầu tiên áp lực.
Mercedes-Benz cung cấp ba thiết lập hệ thống treo cho E300, một cặp của các cấu hình thép-bung truyền thống với liên tục thích ứng (nhưng không người lái có thể điều chỉnh) giảm chấn điện tử và một $ 1900 treo khí lựa chọn, tất cả đều có thể được mô tả như sự thoải mái theo định hướng. Đối với E300 Sport, các van thích ứng hơi cứng hơn, trong khi không có chi phí E300 Luxury cắt được điều chỉnh nhẹ nhàng hơn. (The thao và sang trọng là khác khá giống nhau, mặc dù với thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau.) Não của E làm việc với các bộ giảm chấn liên tục thích ứng với điều kiện thay đổi, mọi thứ làm săn chắc ở các góc và thư giãn chúng khi lái xe trong một đường thẳng. Đối với hầu hết các phần đi xe là phù hợp và sáng tác. Tuy nhiên, trên vỉa hè mặt rổ, các thiết bị điện tử là không đủ nhanh để kiện phục hồi giảm xóc (các kháng để cho phép các hệ thống treo để giải nén, nói, là chiếc xe đỉnh một ngọn đồi) hoặc để giải quyết đình chỉ sau dips lớn hơn trên đường, dẫn đến một số nhấp nhô trung học.
Các lò xo không khí tùy chọn mực gạt đi những khuynh hướng này trong khi thêm thậm chí đánh bóng hơn để đi xe và điều khiển xe thêm hơn độ cứng của hệ thống treo.Một nhấp nhô cảm giác nhẹ khi nhanh chóng ném E300 vào góc hoặc khi việc đình chỉ giải quyết ở phía xa của cố nhấc con đường lớn vẫn hiện diện ngay cả trong thể thao chắc chắn nhất + chế độ ổ đĩa. Do thiếu hoàn toàn của E300 của sự giả thể thao, các xu hướng cosseting được dễ dàng tha thứ, đặc biệt là cho rằng nó không lấy đi từ việc xử lý an toàn của xe và phanh tự tin. Nó có thể không đạt được mức độ vui vẻ, nhưng E300 4MATIC không đi tất cả catawampus khi ném ra xung quanh.
Bạn có Không Infotained?
Ngồi trên đỉnh treo của E300 là một cơ thể hấp dẫn, nếu hơi quá quen thuộc,. Đơn giản chỉ cần đặt, E-class trông giống như một chiếc C-class bạn đang đứng quá gần, hoặc S-class bạn là một vài bước xa. Nhưng mối quan hệ gia đình được chào đón trong nội thất cũng bị cô lập và khá hấp dẫn đầy nhựa mềm cảm ứng, gỗ thật, và mãnh vụn của kim loại. Chúng tôi lấy mẫu chỉ Active ghế trước Multicontour vô cùng thoải mái, một cặp đáng yêu của ghế đầy bong bóng không khí được điều khiển bằng điện tử cung cấp một loạt các vị trí và back-massage chức năng. Có thậm chí sáu bóng khí trong mỗi đệm thấp hơn có hỗ trợ một khung cảnh mông-mát-xa trong đó bong bóng không khí nhẹ nhàng tung hứng má của bạn như một người mua hàng tạp hóa xác định nặng của hai dưa đỏ.
trung tâm của cabin là một độ phân giải cao 12,3-inch hiển thị trung tâm tiêu chuẩn chạy giao diện COMAND thông tin giải trí Benz và Apple CarPlay và Android Auto hội nhập, cùng với một màn trình điều khiển thông tin 7.0-inch giữa một cặp đồng hồ đo tương tự, tất cả đều được trang bị cho một vỏ hình chữ nhật lớn gắn cao trên bảng điều khiển. Một màn hình 12,3-inch thứ hai có thể thay thế cặp cụm đo của đồng hồ đo tương tự và nhỏ hơn người lái hiển thị thông tin cho $ 850, nhưng điều này đòi hỏi sự toàn diện nhất (và đắt tiền) của ba gói cao cấp có sẵn của E300, mang lại hiệu quả tổng chi phí để thêm rằng màn hình thứ hai để $ 12,100. (Premium 1 và 2 gói chi phí $ 3950 và $ 7650 và được bổ sung bằng chỉ một số ít các tùy chọn cá nhân.) Dựa vào ngoại hình cụm đo của kỹ thuật số, cũng như danh sách sâu Premium 3 gói của phải có tính năng, trong đó bao gồm các bán thiết -autonomous, chúng tôi dự đoán hầu hết các E300s đậu trên rất nhiều đại lý sẽ được trang bị như vậy.
Nếu bạn đặt chứng khoán trong sự sang trọng của sự lựa chọn, sau đó Mercedes đã có bạn bảo hiểm khi nói đến hoạt động màn hình của E300. Ngoài các phím tắt cứng nút menu radio chính, truyền thông, điện thoại, chuyển hướng, và các thiết lập-E300 cũng đáp lại bằng giọng nói kiểm soát đầu vào; nhấp chuột và spin của các núm COMAND trên điều khiển trung tâm; điện thoại thông minh theo kiểu vòi, nhấp chuột và cà trên touchpad gắn phía trên núm COMAND; và lên / xuống, swipes trái / phải và nhấp chuột vào một đôi touchpad ngón tay cái có thể hoạt động trên vô lăng (trực giác, bệ trái làm người lái xe hiển thị, bên phải thao tác màn hình hiển thị trung tâm). Chúng tôi ưu tiên sử dụng các điều khiển tay lái, nhưng núm và công việc touchpad tốt, quá, miễn là bạn không nghiên cứu kỹ quá sâu vào hệ thống. Đào vượt ra ngoài hai lớp đầu tiên của cấu trúc menu, và những điều có thể nhận được khó sử dụng; may mắn, cài đặt thông thường như đài phát thanh-ga điều chỉnh, thu phóng cho bản đồ dẫn đường, và xoa bóp chỗ ngồi có thể dễ dàng truy cập vào hàng đầu tiên.
Một Engine-It Has Một
Bên ngoài của AMG-fettled, hiệu suất cao hơn E43 và E63 biến thể dự kiến, E-class đến độc quyền trong bốn xi-lanh E300 chiêu. Đây là xứng đáng của cuộc thảo luận chỉ vì hầu hết các đối thủ cạnh tranh cung cấp động cơ sáu xi-lanh tùy chọn mà không buộc người mua phải bước vào AMG tương đương. Cuối cùng, khách hàng sẽ bỏ phiếu với ví của họ về việc một chiếc xe có khả năng được optioned cho hơn 75.000 $ cần nhiều xi lanh, nhưng động cơ thấp chính là cách thích hợp phù hợp với phần còn lại của khả năng năng động của E, ngay cả khi phối giống với hệ thống lái xe 4MATIC như những chiếc xe chúng tôi lái xe cho hầu hết thời gian chúng tôi ở California.241 mã lực Các turbo tăng áp 2.0 lít và 273 lb-ft mô-men xoắn được ngang hàng với các công cụ nhập cảnh cấp tại 5-series của BMW ,Audi A6 , và những người khác, và nó đoan với E-class đó là khoảng 150 pounds nhẹ hơn so với trước đây , do đó tăng tốc là yên ổn nhưng không terribly chậm. Động cơ là gần như diesel-như, với chín tốc độ truyền tải tự động làm một công việc tốt trong bắn ra sự thay đổi linh hoạt và chọn quyền gear để tận dụng lợi thế của mô-men xoắn thấp xuống. Với loại quyền lực này, các hệ thống 4MATIC all-wheel-drive được chú ý, không ảnh hưởng đến hiệu suất trong bất kỳ cách nào ngoài việc góp phần kéo, và sau đó chỉ trong điều kiện slipperiest. Nó cho biết thêm khoảng 140 bảng cho trọng lượng hạn chế và $ 2500 đến giá cả.
tệ nạn duy nhất của hệ thống truyền động là những gợi ý mờ nhất trong bốn xi-lanh bùng nổ trong một số rpm thấp, tình huống-gear cao (bước vào một lớp nhẹ trên đường cao tốc, ví dụ) và nhấn mạnh của truyền trên đi qua hộp số năm trong downshifts đầy đủ-ga. Tầng bàn đạp ga trong khi một tàu, và việc truyền tải sẽ giảm từ thứ bảy, thứ tám, thứ chín hoặc thiết bị tất cả các cách để thứ ba nhưng không phải trước một thời gian ngắn treo lên thứ năm. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng 99 phần trăm người mua E-class sẽ không nhận thấy hoặc chăm sóc, thậm chí nếu các nhược điểm thêm một khoảng thời gian ngắn để diễn tập qua đỏ sương mù, cũng như khối lượng của 4MATIC phần cứng tất cả các bánh.
Điều gì sẽ được nhận thấy là sự gắn kết giữa các phong cách, nội thất phong phú của E300;yên tĩnh, lộc thoải mái như nó đi xuống đường;và sự mệt mỏi, chống năng bán tự trị. Mọi khía cạnh của E-class được làm việc hướng tới một trải nghiệm độc đáo, công khai sang trọng.Ngay cả những thứ thực tế không được bỏ qua, với nhiều không gian stash trong cabin và một thân hình hữu ích mà có thể được mở rộng bằng cách tiêu chuẩn ghế sau 40/20/40 chia gấp. Thậm chí có những seatback phát hành xử lý cả trong cabin và trong thân cây.Trở lại chỗ ngồi hành khách có rất nhiều khoảng không và chỗ để chân lớn hơn trước, nhờ trục cơ sở 2,5-inch còn '17 E300, và một tứ lỗ thông hơi không khí trung tâm trên bảng điều khiển (ngoài lỗ thông hơi phía ngoài) cho phép mỗi hành khách phía trước để triệt để sóng chính mình, trong khi vẫn chỉ đạo A / C cho tới ghế ngồi lại để hỗ trợ cho bộ đôi chuyên dụng của các lỗ thông hơi phía sau đó.Tất cả mọi thứ cảm thấy cũng nghĩ ra và thực dụng, một kết quả hoàn toàn có thể dự đoán được ghi lại kinh nghiệm Benz trong việc xây dựng sedan tốt. sedan thể thao có thể là mốt mới nhất, nhưng E-class, bây giờ trong thế hệ thứ 10, mũ một dòng niên đại từ năm 1953, và nó là thoải mái là một không nao núng un-thể thao sedan sang trọng.
Hình ảnh