hot nhat thang

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

2016 Mercedes-AMG GLE63 S 4MATIC

youtube; https://youtu.be/FmzHnetgw0Y
Dài tôn kính cho dòng xe sedan khắc kỷ và toa xe của mình, Mercedes-Benz chụm vào quần lót của hơn một purist khi giới thiệu chiếc SUV ML-class vào cuối năm 1990. (True, cácGeländewagen, hoặc G-wagen, đã được xung quanh trong nhiều thập kỷ, nhưng mà xe mục đích xây dựng, khối lượng thấp được thiết kế cho mục đích quân sự trước khi bị buộc phải phục vụ người tiêu dùng bằng tốt gót tình trạng những người tìm kiếm.) Trong khi cognoscenti vẫn còn bận rộn phân loại ra lót của họ, Mercedes ML55 AMG ra mắt, phiên bản hot-rod của SUV sau đó mới chuẩn bị đón bởi AMG, tốc độ thương gia lâu năm của mình.Đó là mô hình là tổ tiên xa xôi của 2016 Mercedes-AMG GLE63 S thử nghiệm ở đây.

Tên miền và số

Được biết đến trong nội bộ như W166, các GLE-class hiện tại là thế hệ thứ ba của của hãng SUV cỡ trung. Với sự xuất hiện của các mô hình năm 2016, các "ML" biệt danh đã bỏ rơi ủng hộ "GLE" như là một phần của một thương hiệu toàn nỗ lực để thực hiện kế hoạch sản phẩm, đặt tên nó hợp lý hơn . (2016 cũng mang lại sự ra mắt của các tên tương tự GLE coupe , mà đã làm ít để hỗ trợ các nhiệm vụ làm sạch theo danh pháp của thương hiệu.) Bất kể các ký tự trên đuôi của nó, Mercedes-AMG GLE63 S là một chiếc SUV không dễ dàng bị lãng quên .

Powered by một twin-turbo V-8 sản xuất 577 mã lực và 561 lb-ft mô-men xoắn (đó là 27 mã lực và 45 lb-ft hơn so với người không S Mercedes-AMG GLE63), GLE63 S của chúng tôi tan các quý dặm chỉ trong 12,2 giây với tốc độ bẫy của 115 mph; vụ nổ đến 60 mph chỉ trong vòng 3,8 giây. sản lượng động cơ được đổ ngoan ngoãn qua một bảy tốc độ hộp số tự động, mang đầy đủ upshifts-ga với quyết đoán tàn bạo, đặc biệt là trong thể thao + chế độ. Và các hệ thống truyền âm thanh tích cực nham hiểm trong hoạt động. Với sức hấp dẫn liên tục của tất cả các lực đẩy có sẵn, chúng tôi thực sự không thể chê trách GLE63 S trả lại một Sierra Club không thân thiện với con số quan sát tiết kiệm nhiên liệu rất là 14 mpg. Chúng tôi đã chỉ hạnh phúc với đất giữa thành phố 13 mpg của EPA và 17 mpg đường cao tốc xếp hạng.
Michelin Latitude Sport lốp 295/35 gói bánh xe 21-inch không chỉ làm cho hầu hết mọi iota của xô V-8, nhưng cũng hỗ trợ trong việc kéo các GLE63 S để dừng lại từ 70 mph trong 166 chân, tốt hơn bởi 13 chân số đăng bởi 2015 Land Rover Range Rover Sport SVR nhưng đuôi của 10 chân cuối cùng Porsche Cayenne Turbo S được thử nghiệm. Quan trọng hơn, bàn đạp phanh là dễ dàng để điều chỉnh, và dừng lại lặp đi lặp lại sản xuất không phai mờ.Mercedes cho chúng ta biết các khung điều chỉnh đã được sửa đổi cho năm 2016; ghép nối với các Michelins đồ sộ, GLE63 vòng skidpad của chúng tôi tại 0,95 g. Trong khi kỳ tích như vậy ô tô động gan dạ đã trở thành almost- gần-routine trong buộc cảm ứng, năng động, hệ thống treo thế giới mà chúng ta đang sống, điều quan trọng là phải nhớ rằng chúng ta đang nói về một 2,5-tấn-cộng SUV (tipping quy mô của chúng tôi tại 5315 pound). Tuy nhiên, khả năng của mình để viết một số con số tâm uốn không thay thế những phản ứng nhanh chóng và thông tin phản hồi xúc giác mà làm cho lái xe một, nhẹ hơn hiệu suất xe nhỏ hơn để hấp dẫn.
2016 làm mới của mô hình mang lại chắn bùn trước mới, fascia, và sở chính và taillamps cung cấp cải tiến tinh tế trong các phiên bản trước đó. Tương tự như vậy, các ngành nghề nội thất trên dấu hiệu phong cách của thế hệ trước; đó là một cảm giác ấm áp và quen thuộc, nhưng sau đó những người giàu có không biết đến là nội dung với năm ngoái, uh, bất cứ điều gì.

Giá gì Hiệu suất?

phí bảo hiểm gì, chính xác, không có đặc quyền mặc "S" tên gọi trên mông của một lệnh GLE63? Dựa trên cơ sở giá $ 108,185 của GLE63 S của chúng tôi, câu trả lời sẽ là $ 7150, chỉ đủ tiền mặt để làm căng thẳng các đường nối các thiết bị bỏ túi, hoặc bất cứ điều gì con bò rừng-lách tay tay sai người mua trung bình của những người giảm hơn $ 100K trên 12 giây SUV giữ tiền trong. Tất nhiên, thoát khỏi một đại lý Mercedes-Benz mà không kiểm tra một số hộp tùy chọn là giống như thăm Stuttgart mà không cần cố gắng các bít tết bò rán-không sẽ xảy ra.
thử nghiệm của chúng tôi đã được nạp với vật ăn ngon, nổi bật nhất là một ống xả hiệu suất AMG ($ 625), một cửa sổ trời toàn cảnh ($ 1090), một hệ thống âm thanh Bang và Olufsen ($ 5400), ghế trước multicontour với massage ($ 1100), kiểm soát khí hậu ba khu vực (790 $ ), và nữ trang khác. trị giá hơn ba vĩ đại của các tùy chọn đã được cài đặt chỉ vì lợi ích của các hành khách thứ hai liên tiếp: giải trí ghế sau ($ 1950), ghế ngồi có sưởi phía sau và bảng điều khiển điều hòa khí hậu ($ 620), và một gói tiện phía sau với pass-through tay vịn và tấm che cửa sổ bằng tay ($ 490). Cuối cùng, các gói trình điều khiển hỗ trợ ($ 1950), trong đó bao gồm các tính năng an toàn bình thường, và sơn Cardinal Red kim loại bên ngoài ($ 360) đưa ra kiểm đếm cuối cùng để một không-không cơ bản 123.835 $.

Trong một thời đại khi $ 100.000 cộng über-SUV như Bentley Bentayga , BMW X5M vàPorsche Cayenne Turbo S đã trở thành gần như phổ biến, ranh giới giữa thực tiễn và phi lý đã được làm mờ. Đối với những người vui chơi trong populating rằng lát thực tế, GLE63 S đại diện cho một sự lựa chọn bất cứ điều gì hấp dẫn Mercedes chọn để gọi nó.

BMW QUAD TURBO DIESEL ĐƯỢC BIẾT REVEALED



New đốt dầu tập đầu tay trong 7 Series mới


BMW được cho là đã tiết lộ một quad-turbo 3.0 lít động cơ diesel I-6 mới tại hội nghị chuyên đề cơ Vienna, theo các folks tại 7Post . Chiếc xe đầu tiên được trang bị động cơ mới sẽ là flagship Series 7 nơi nó sẽ sản xuất một đáng kinh ngạc 394 hp từ 4.000 đến 4.400 rpm và 561 lb-ft mô-men xoắn từ 2.000 đến 3.000 rpm.
Theo 7Post, mục tiêu cho các quad-turbo I-6 là để cải thiện sức mạnh và phản ứng, và tạo ra một sức thuyết phục chiến đấu V-8. Động cơ mới cũng dựa ra khỏi BMW bố trí động cơ mô-đun mới 's, làm nền tảng cho tất cả các động cơ xăng và động cơ diesel mới được sử dụng trên dòng sản phẩm thương hiệu Bavarian và các thành viên Tập đoàn BMW nhưRolls-Royce và Mini. Bốn tăng áp khí thải được sử dụng, hai áp lực cao và hai áp suất thấp. Lớn hơn turbo tăng áp áp suất thấp trong công cụ tri-turbo đã được thay thế bằng hai đơn vị nhỏ hơn để cải thiện phản ứng và không bị phạt nặng hoặc tăng chi phí.

Với động cơ mới này, các xDrive 750d sẽ báo có thể tăng tốc từ không đến 60 mph nó khoảng 4,5 giây trong khi tốc độ sẽ được giới hạn ở 155 mph. Các quad-turbo diesel mới I-6 cũng sẽ thay thế hiện tại tri-turbo 3.0L I-6 được sử dụng trong M550d xDrive , mà làm cho 376 mã lực và 546 lb-ft mô-men xoắn.Tiêu thụ nhiên liệu đã được giảm năm phần trăm trong động cơ quad-turbo so với các đơn vị tri-turbo.Các hộp số duy nhất được cung cấp sẽ là một tám tốc độ tự động lấy từ ZF.~coppy~

2017 ASTON MARTIN DB11 siêu xe thay thế DB9 đây trăng...?


youtube; https://youtu.be/073Wmbdz_X0

Là thay thế của DB9 một Genuine Gran Turismo?

Đó không phải là cách 5,2 lít twin-turbo V12 bão Redline 7000-rpm của nó, hoặc sự bùng nổ thùng ngực từ khí thải trên con đường đó. Đây không phải là sự ổn định đáng chú ý dưới nặng phanh, một trong hai, hoặc tactility tuyệt vời của các tay lái qua lượt. Không, điều đầu tiên gây ấn tượng về 2017Aston Martin DB11 là chất lượng của chuyến đi của mình.
Chúng tôi đang ở Proving Ground châu Âu của Bridgestone, phía nam của Rome, không xa các bãi biển tại Anzio nơi trong các lực lượng Đồng Minh Chiến tranh Thế giới II đã hạ cánh xuống để bắt đầu một chiến dịch mệt mỏi để giải phóng thủ đô nước Ý từ chiếm đóng của Đức Quốc xã. Aston Martin thuộc tính xe giám đốc kỹ thuật Matt Becker nói nguyên mẫu chúng tôi đang lái xe hiện nay là khoảng 80 đến 85 phần trăm, nơi ông muốn nó được, nhưng ngay cả bây giờ DB11 cảm thấy đặc biệt nhanh chóng, sáng tác, và ngạc nhiên thoải mái. Nó cảm thấy như một chiếc xe bạn muốn vui vẻ lái xe 1.000 dặm trong một ngày, đến đích của bạn làm mới và sẵn sàng cho một ly ướp lạnh Dom Perignon. Nó cảm thấy như một chính hãng gran turismo .
"Bởi vì đây là một chiếc xe GT, đi xe là rất quan trọng", Becker, người đã gia nhập Aston Martin sau một sự nghiệp 26 năm tại Lotus bao gồm làm việc trên hệ thống treo và khung gầm điều chỉnh cho xe như Elise và Evora nói. Sự phát triển của DB11 là đã triển khai tốt khi anh đến. "Cảm giác ban đầu của tôi là lái là một chút hung hăng ra khỏi trung tâm," ông nói, "nhưng điều đó cho phép chúng tôi để thư giãn các động tác chính trong xe bởi vì chúng tôi đã không tìm kiếm sự hỗ trợ từ các thanh chống lật hoặc độ cứng lò xo hoặc giảm xóc cứng để làm cho nó đáp ứng. "
Trong thuật ngữ đơn giản: Becker biết DB11 không cần phải đi xe giống như một toa xe Conestoga để đi xung quanh góc.
2017 Aston Martin DB11 Prototype trước ba phần tư trong chuyển động 07

Nhờ kiến ​​trúc điện Daimler-sourced mới, DB11 tự hào có ba mức độ giảm xóc có thể lựa chọn: GT, Sport và Sport +. Trong các thiết lập-GT-mềm nhất đi xe là khá phù hợp, nhưng, phê bình, các chuyển động cơ thể được kiểm soát rất đẹp. Bạn có thể đẩy DB11 cứng trên đường đua trong chế độ GT, và nó không phân cấp cho một mớ hỗn độn lắc lư. Nó sẽ nằm thẳng dưới nặng phanh, quay trong độc đáo, và duy trì sự điềm tĩnh của mình thông qua lần lượt.
Chuyển đến Thể thao và Sport + chế độ thuần hóa cơ thể chuyển động nhiều hơn một chút và cải thiện cảm giác lái, nhưng xe vẫn còn ấn tượng dẻo dai cho một chiếc xe chạy 255 / 40ZR20 và 295 / 35ZR20 hiệu năng cao Bridgestone S007 lốp xe phía trước và phía sau. "Ngắn gọn của tôi là tôi không muốn đánh Sport hoặc Sport + và làm cho chiếc xe không thoải mái", Becker nói. "Tôi muốn có một sự thay đổi nhân vật nhưng giữ các chuyển động dơ lên ​​vẫn khá phù hợp và chỉ cần thêm một cảm giác lái hơn chút off-trung tâm để thêm nhanh nhẹn hơn một chút."
Becker nói vào thời điểm này chương trình phát triển khung gầm của DB11 là tất cả về việc thêm tinh tế. Điều đó bao gồm điều chỉnh cuối cùng của hệ thống ổn định, kiểm soát, trong đó có ba thiết lập-On, Track chế độ, và Off-và là khoảng 70 phần trăm đến nơi Becker muốn nó được. Một phần khác của kho vũ khí năng động của DB11 vẫn được tinh chỉnh là phanh gây ra mô-men xoắn tơ. "Nó thực sự chỉ làm việc một cách rất nhỏ vào lúc này bởi vì chúng tôi muốn có được cơ sở của xe bên phải đầu tiên và sau đó thêm các đóng băng trên bánh", Becker nói.
Trong bốn tuần sau chúng tôi lái xe, các kỹ sư của Aston sẽ được làm việc với các nhà cung cấp của Đức Continental, có tính ổn định, kiểm soát hệ thống DB11 sử dụng, để đảm bảo các thiết lập mô-tơ bổ sung cho khung xe. "Chúng tôi không muốn sử dụng mô-men xoắn tơ như một mặt nạ, nhưng như một giá trị thêm," khẳng định Becker. "Chúng tôi không muốn sử dụng nó nhiều hơn trong chế độ GT trừ khi ai đó thực sự cần nó để có được một cách an toàn thông qua một góc. Chúng tôi muốn sử dụng nó nhiều hơn như một hệ thống pre-kiểm soát để làm cho chiếc xe cảm thấy thậm chí nhanh nhẹn hơn trong Sport và Sport + chế độ. "
thách thức khác của Becker trước khi ký tắt khung gầm của DB11 là hiệu chỉnh cuối cùng của hệ thống lái EPAS. Và đối với những người vẫn còn Luddites rên rằng tay lái trợ lực điện thiếu cảm giác và sự nhạy cảm của một thiết lập bằng thủy lực hỗ trợ, Becker có vặn lại đơn giản: "EPAS là tốt hơn."
Tại sao? "EPAS làm cho nó dễ dàng hơn để điều chỉnh một hệ thống lái tốt hơn bởi vì với thủy lực bạn đang hạn chế", ông nói. "Bạn có một cạnh van nhất định và thanh xoắn cứng trong hệ thống thủy lực, và bạn có một đường cong dòng chảy, mà giọt tỷ lệ hỗ trợ ở một tốc độ nhất định. Và đó là tất cả các bạn có thể làm. Để điều chỉnh tay lái tự định tâm hay nỗ lực gradient, bạn đang dựa vào bánh xe hoặc giảm xóc hoặc các nhân tố khác trong việc đình chỉ, mà có thể gây ra các vấn đề xử lý khác. Với EPAS bạn có thể làm tất cả một cách độc lập. "
Ra trên mạch Bridgestone xử lý lái của DB11 là rõ ràng và súc tích; bạn có thể cảm thấy lốp xe phía trước làm việc lên đến cạnh rất phong bì ma sát của họ, và sau đó bạn có thể cảm nhận và nghe-xây dựng góc trượt. Đó là một chiếc coupe tương đối lớn, lâu DB11-186.6 inch và rộng 76,4 inch, và lăn trên 110,4-inch chiều dài cơ sở, nhưng nó là một chiếc xe bạn có thể lái xe bằng đầu ngón tay của bạn. Một phần của nước sốt bí mật ở đây, nói Becker, là gắn cực kỳ cứng nhắc của các rack lái vào khung phụ phía trước và tay lái rất cứng. "Bạn không nhận được bất kỳ tuân thủ thông qua hệ thống tay lái, vì vậy tất cả các thông tin mà bạn muốn được đưa đến cho bạn khi bạn lái xe."
kiến trúc điện mới của DB11 cũng cho phép lựa chọn GT, Sport và Sport + chế độ cho động cơ và truyền dẫn. Chuyển sang chế độ động cơ và khung gầm chế độ đến Thể thao +, kiểm soát ổn định hết, những DB11 trở nên vui tươi giải trí truyền hình trên đường đua. Và đó là khi bạn trở thành nhận thức rằng thương hiệu mới 5,2-lít V-12 dưới mui xe được đóng gói một cặp tăng áp twin-scroll.
Đó là một con quái vật mô-men xoắn, động cơ này;tất cả 516 lb-ft hiện diện và chính xác từ 1.500 rpm và ở lại làm nhiệm vụ cho đến 5000 rpm. Nhận được hung dữ với chân phải của bạn ra khỏi một lượt chặt chẽ, và bạn sẽ sáng lên những lốp sau lớn, để lại hai vệt đen trên đường băng như DB11 lunges đi từ đỉnh. Các chỉ tuabin hiệu khác là âm sắc của các lưu ý xả; những tiếng gầm gừ kêu của hút khí tự nhiên, động cơ 5,9 lít đã được thay thế với một tiếng gầm sâu họng. Động cơ vòng quay nhanh nhẹn đến 7000 rpm, và đỉnh cao quyền lực 600 mã lực đến tại 6.500 rpm, chỉ 250 vòng quay thấp xuống nhiều hơn ở người già 5,9 lít, 565 mã lực Vanquish.

Tám tốc ZF gắn phía sau tự động, kết nối với động cơ, cũng như trong tất cả hiện tại Aston Martins, thông qua một ống xoắn, mang sắc nét thay đổi chưa trơn tru. Có một ít thời gian bằng cách sử dụng mái chèo ở Sport và Sport + hiệu chuẩn chế độ kết đã vẫn được hoàn thành, nhưng tự động mới là một cải tiến lớn so với sáu tốc độ được sử dụng trong các DB9.

Chuyển mạch điều khiển ổn định cho chế độ theo dõi vẫn cho phép một chút vui vẻ ngang trong DB11 nhưng giữ một con mắt thận trọng trên góc trượt và lực kéo. Chuyển mạch kiểm soát ổn định trở lại và chọn chế độ thể thao dùng cho cả hệ thống truyền động và khung gầm mang đến một sự thỏa hiệp toàn diện tốt đẹp cho nhanh, đường lái xe thoải mái.
Tất cả các chế độ này được truy cập thông qua công tắc trên tay lái của DB11. Các thiết lập khung gầm được điều khiển bằng một công tắc bên trái, cài đặt hệ thống truyền lực bằng một công tắc bên phải. đồ họa nhỏ ngay bên trái và bên phải của màn hình hiển thị tach / speedo trung ương trên 12-inch TFT màn hình kỹ thuật số dash mới để cho bạn biết ngay những gì cài đặt mà bạn đã chọn. chế độ khác nhau cũng thay đổi cách trình bày đồ họa trên bảng điều khiển.
nội thất nguyên mẫu của chúng tôi đã được hoàn thành trong một đặc biệt xấu xí nhạt màu xanh da còn sót lại từ một loạt mà không kiểm tra độ bền, rõ ràng, nhưng ngay cả trong trạng thái thô và sẵn sàng của nó, với dây chạy đến hộp bắt vít trên điều khiển trung tâm và tay đua băng tát ở đây và ở đó, thì rõ ràng cabin của DB11 sẽ cung cấp mức độ cao hơn nhiều so các chức năng và thoải mái hơn bất kỳ người cư ngụ Aston Martin hiện nay. Các dash kỹ thuật số mới là hợp lý và cung cấp tất cả các thông tin bổ sung mà bạn mong đợi ở một chiếc xe hiện đại. Các trung tâm đống thiết bị chuyển mạch là hợp lý triển khai, mặc dù bây giờ-nhãn hiệu bố trí nút nhấn PRND của Aston được giữ lại, và màn hình ngồi-nav cố định bây giờ trông giống như đồ đạc nhà máy thay vì một cái gì đó từ Pep Boys.
Chúng tôi sẽ nhận được để dành nhiều thời gian với đầy đủ nướng 2017 Aston Martin DB11s vào tháng Bảy khi chiếc xe sẽ được đưa ra để các phương tiện truyền thông thế giới. Nhưng dựa trên thời gian bánh xe của chúng tôi trong xe cho đến nay, chúng tôi không mong đợi để được thất vọng. DB11 mới này, sẽ được bán tại Mỹ vào tháng với giá từ 211.995 $, sẽ là một chuẩn mực của Aston Martin.
2017 Aston Martin DB11
GIÁ CƠ SỞ$ 211,995
XE LAYOUTFront-cơ, RWD, 2 + 2-pass, coupe 2 cửa
ĐỘNG CƠ5.2L / 600 mã lực / 516-lb / ft twin-turbo DOHC 48 van V-12
TRUYỀN TẢItự động 8 tốc độ
hạn chế trọng lượng3.900 lb (mfr est)
Chiều dài cơ sở110,4 trong
LENGTH X RỘNG X CAO186,6 x 76,4 x 50,4 trong
0-62 MPH3,9 giây (mfr est)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECONChưa đánh giá
ON SALE IN MỹTháng 11 năm 2016

Xem ảnh của 2017 Aston Martin DB11 ở dạng không nguyên mẫu ngay tại đây: