Quick-Hãy xét
Tổng quan: Toyota 4Runner vẫn còn những gì nó luôn luôn là, một chiếc SUV với DNA đón xe tải. Nó có một xây dựng vững chắc trục sau và cơ thể-on-frame. Thứ tự ổ đĩa bốn bánh, và bạn nhận được một trường hợp chuyển giao hai tốc độ với một tầm thấp trong các mô hình SR5 và Trail. (The Limited được một toàn thời gian tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống với không tầm thấp.) Đây là cách SUV sử dụng được xây dựng, khi giá xăng ít hơn một buck một gallon, trở lại trước khi thuật ngữ "chéo" vào kho thuật ngữ ô tô . Hầu hết các hãng đã từ bỏ công thức SUV ban đầu này có lợi cho người, carlike, hơn chéo tiết kiệm nhiên liệu nhẹ hơn. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của 4Runner, Nissan Xterra, đã được ngưng vào năm ngoái. Nhưng 4Runner vẫn đúng với nguồn gốc của nó và bây giờ là một trong những người cuối cùng của loài của nó.
Kinh doanh chứng minh rằng Highlander riêng của Toyota có thể là sự lựa chọn tốt hơn cho hầu hết người tiêu dùng, nhưng 4Runner tiếp tục bán tốt với bản cập nhật tối thiểu để mua những người thèm off-road sườn, một sức kéo 5000 pound, và kiểu dáng chunky. Đối với off-roaders, các mô hình Trail và Trail TNHH cung cấp hệ thống của Toyota Kinetic động treo (KDSS), trong đó điện tử ngắt kết nối các thanh chống lăn bánh xe để dễ dàng phát âm rõ ràng.
Một 4,0-lít V-6 với một hộp số tự động năm tốc độ là hệ thống truyền động chỉ có sẵn; nó sẽ di chuyển 4Runner đến 60 mph trong 7,6 giây. V-6 làm cùng 270 mã lực như nó đã làm trong năm 2010 và vẫn còn có vẻ hơi thở như nó hoạt động để di chuyển 4Runner. crossover mới dễ dàng đánh bại EPA xếp hạng của 17 mpg trong thành phố và 22 mpg trên xa lộ (21 đường cao tốc với 4WD) của 4Runner. Được xem như là một cơ-on-frame SUV cỡ trung, 4Runner không có cạnh tranh. Jeep Wrangler Unlimited đến gần, nhưng 4Runner là nhiều hơn sang trọng. Unibody Jeep Grand Cherokee là tương tự có khả năng off-road và dễ chịu hơn trên đường.
Có gì mới: Những gì chúng tôi có ở đây là một hóa thạch sống. Được rồi, 4Runner không chính xác một con cá vây tay-đã có một vài thông tin cập nhật trong những năm qua. Là một phần của một bản cập nhật cho năm 2014, Toyota đã sửa đổi kiểu dáng bên ngoài, có lẽ là để làm cho 4Runner trông giống như một robot lạ Nhật Bản hơn nó đã làm. Cùng năm đó, nội thất được xử lý để làm mới nhẹ và đã đạt được ứng dụng trong xe hơi Entune của Toyota. Nhưng, nói chung, không có nhiều thay đổi kể từ thế hệ này đến năm 2010.
Những gì chúng tôi thích: Các 4Runner đứng cao. Đó là một chiếc xe tải và tự hào về nó. Nó sẽ lộ hành trình ở tiện nghi yên tĩnh, và đi xe của nó là tốt hơn so với một Tacoma của Toyota. Chính xác, nếu nặng, chỉ đạo rất phù hợp với những cảm nhận lớn của 4Runner.Nhưng bạn không nên chọn một trong những cho thái độ trên đường của nó. Đây là một chiếc SUV mà sẽ làm cho trí tưởng tượng off-road của bạn thành hiện thực. Chúng tôi có thể kinh ngạc bởi việc xây dựng trường học cũ của nó và thiết kế nội thất ngày của nó, nhưng 4Runner hứa hẹn sẽ là một chiếc SUV yên tĩnh và đáng tin cậy sẽ chịu đựng năm lạm dụng mà không khiếu nại. Một điều thú vị: Bạn vẫn có thể hạ thấp cửa sổ xe bốc dở phía sau, giống như trong mỗi 4Runner kể từ năm 1984.
Những gì chúng tôi Không thích: Khi trang bị bánh xe 20-inch là một phần của mức độ cắt Limited, đi xe trở nên khá choppy. Mô hình hạn chế đi kèm với giảm xóc điều khiển điện tử (X-reas), nhưng đi xe là bouncy và đôi khi khắc nghiệt. Các lốp xe không cung cấp nhiều nắm trong góc, vì vậy tốt nhất để không phải hối hả 4Runner. Một nhịp độ thoải mái hơn là chính xác những gì các 4,0-lít V-6 thích, quá.Quyền lực và khả năng tăng tốc tốt, nhưng V-6 có vẻ như là nếu nó đang gặp khó khăn khi yêu cầu thực hiện một đường chuyền nhanh hoặc nhận được lên đến tốc độ trên xa lộ.Toyota trang bị cho 4Runner với bốn piston calipers phanh trước, nhưng các bàn đạp phanh có một số lượng bối rối của du lịch và không có nhiều cảm thấy trong lái xe bình thường.
Có đủ giải phóng mặt bằng cho nghiêm trọng off-roading có nghĩa là đi vào 4Runner đòi hỏi một chút một lên cao. Trình điều khiển quen với SUV chéo unibody carlike hơn có thể tìm thấy những nỗ lực nhiều gây phiền nhiễu. Các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hoạt động tốt, nhưng cũng giống như màn hình LED nhỏ giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ, màn hình không phải là mạnh hay hấp dẫn như bạn có thể tìm thấy trong xe có giá tương tự với công nghệ mới hơn.
Dự đoán: Người không có sử dụng cho xây dựng gồ ghề của 4Runner và off-road sườn có lẽ sẽ được phục vụ tốt hơn bởi một trong những chiếc SUV carlike rằng bây giờ loại trừ các con đường.
Hình ảnh