hot nhat thang

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

2016 Toyota 4Runner

Quick-Hãy xét
Tổng quan: Toyota 4Runner vẫn còn những gì nó luôn luôn là, một chiếc SUV với DNA đón xe tải. Nó có một xây dựng vững chắc trục sau và cơ thể-on-frame. Thứ tự ổ đĩa bốn bánh, và bạn nhận được một trường hợp chuyển giao hai tốc độ với một tầm thấp trong các mô hình SR5 và Trail. (The Limited được một toàn thời gian tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống với không tầm thấp.) Đây là cách SUV sử dụng được xây dựng, khi giá xăng ít hơn một buck một gallon, trở lại trước khi thuật ngữ "chéo" vào kho thuật ngữ ô tô . Hầu hết các hãng đã từ bỏ công thức SUV ban đầu này có lợi cho người, carlike, hơn chéo tiết kiệm nhiên liệu nhẹ hơn. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của 4Runner, Nissan Xterra, đã được ngưng vào năm ngoái. Nhưng 4Runner vẫn đúng với nguồn gốc của nó và bây giờ là một trong những người cuối cùng của loài của nó.
Kinh doanh chứng minh rằng Highlander riêng của Toyota có thể là sự lựa chọn tốt hơn cho hầu hết người tiêu dùng, nhưng 4Runner tiếp tục bán tốt với bản cập nhật tối thiểu để mua những người thèm off-road sườn, một sức kéo 5000 pound, và kiểu dáng chunky. Đối với off-roaders, các mô hình Trail và Trail TNHH cung cấp hệ thống của Toyota Kinetic động treo (KDSS), trong đó điện tử ngắt kết nối các thanh chống lăn bánh xe để dễ dàng phát âm rõ ràng.
Một 4,0-lít V-6 với một hộp số tự động năm tốc độ là hệ thống truyền động chỉ có sẵn; nó sẽ di chuyển 4Runner đến 60 mph trong 7,6 giây. V-6 làm cùng 270 mã lực như nó đã làm trong năm 2010 và vẫn còn có vẻ hơi thở như nó hoạt động để di chuyển 4Runner. crossover mới dễ dàng đánh bại EPA xếp hạng của 17 mpg trong thành phố và 22 mpg trên xa lộ (21 đường cao tốc với 4WD) của 4Runner. Được xem như là một cơ-on-frame SUV cỡ trung, 4Runner không có cạnh tranh. Jeep Wrangler Unlimited đến gần, nhưng 4Runner là nhiều hơn sang trọng. Unibody Jeep Grand Cherokee là tương tự có khả năng off-road và dễ chịu hơn trên đường.
Có gì mới: Những gì chúng tôi có ở đây là một hóa thạch sống. Được rồi, 4Runner không chính xác một con cá vây tay-đã có một vài thông tin cập nhật trong những năm qua. Là một phần của một bản cập nhật cho năm 2014, Toyota đã sửa đổi kiểu dáng bên ngoài, có lẽ là để làm cho 4Runner trông giống như một robot lạ Nhật Bản hơn nó đã làm. Cùng năm đó, nội thất được xử lý để làm mới nhẹ và đã đạt được ứng dụng trong xe hơi Entune của Toyota. Nhưng, nói chung, không có nhiều thay đổi kể từ thế hệ này đến năm 2010.
Những gì chúng tôi thích: Các 4Runner đứng cao. Đó là một chiếc xe tải và tự hào về nó. Nó sẽ lộ hành trình ở tiện nghi yên tĩnh, và đi xe của nó là tốt hơn so với một Tacoma của Toyota. Chính xác, nếu nặng, chỉ đạo rất phù hợp với những cảm nhận lớn của 4Runner.Nhưng bạn không nên chọn một trong những cho thái độ trên đường của nó. Đây là một chiếc SUV mà sẽ làm cho trí tưởng tượng off-road của bạn thành hiện thực. Chúng tôi có thể kinh ngạc bởi việc xây dựng trường học cũ của nó và thiết kế nội thất ngày của nó, nhưng 4Runner hứa hẹn sẽ là một chiếc SUV yên tĩnh và đáng tin cậy sẽ chịu đựng năm lạm dụng mà không khiếu nại. Một điều thú vị: Bạn vẫn có thể hạ thấp cửa sổ xe bốc dở phía sau, giống như trong mỗi 4Runner kể từ năm 1984.
Những gì chúng tôi Không thích: Khi trang bị bánh xe 20-inch là một phần của mức độ cắt Limited, đi xe trở nên khá choppy. Mô hình hạn chế đi kèm với giảm xóc điều khiển điện tử (X-reas), nhưng đi xe là bouncy và đôi khi khắc nghiệt. Các lốp xe không cung cấp nhiều nắm trong góc, vì vậy tốt nhất để không phải hối hả 4Runner. Một nhịp độ thoải mái hơn là chính xác những gì các 4,0-lít V-6 thích, quá.Quyền lực và khả năng tăng tốc tốt, nhưng V-6 có vẻ như là nếu nó đang gặp khó khăn khi yêu cầu thực hiện một đường chuyền nhanh hoặc nhận được lên đến tốc độ trên xa lộ.Toyota trang bị cho 4Runner với bốn piston calipers phanh trước, nhưng các bàn đạp phanh có một số lượng bối rối của du lịch và không có nhiều cảm thấy trong lái xe bình thường.
Có đủ giải phóng mặt bằng cho nghiêm trọng off-roading có nghĩa là đi vào 4Runner đòi hỏi một chút một lên cao. Trình điều khiển quen với SUV chéo unibody carlike hơn có thể tìm thấy những nỗ lực nhiều gây phiền nhiễu. Các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hoạt động tốt, nhưng cũng giống như màn hình LED nhỏ giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ, màn hình không phải là mạnh hay hấp dẫn như bạn có thể tìm thấy trong xe có giá tương tự với công nghệ mới hơn.
Dự đoán: Người không có sử dụng cho xây dựng gồ ghề của 4Runner và off-road sườn có lẽ sẽ được phục vụ tốt hơn bởi một trong những chiếc SUV carlike rằng bây giờ loại trừ các con đường.
Hình ảnh










































2016 Buick Encore Sport Touring AWD

instrumented thử nghiệm
Khoai tây hình của Buick Encore subcompact chéo sẽ theo con dao. Ngoài làm mới phong cách ngoại thất và nội thất, các 2017 Buick Encore sẽ cung cấp 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh mới nhất của GM trên gần như toàn bộ đội hình. Nhưng chúng ta đang ở phía trước của đường cong một chút với đánh giá này, như các công cụ đã có sẵn trong một phiên bản của Buick cho 2016: Touring Sport thử nghiệm ở đây.
Với thêm 35 cm khối thuyên, phun nhiên liệu trực tiếp, và một khối nhôm, bốn xi-lanh Touring của Encore Sport có 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, tăng 15 mã lực và 29 lb-ft mô-men xoắn so với tuổi sắt khối 1,4 lít tăng áp bốn mà quyền hạn của phần còn lại của đội hình 2016 Encore.
Động cơ mới quyết-nhưng không sửa chữa-một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với Encore: pokiness của nó. Thật vậy, trong khi Touring Encore Sport làm tăng tốc nhanh hơn so với anh chị em ít mạnh mẽ của nó, chiếc crossover nhỏ vẫn di chuyển với một tốc độ thoải mái. Tất cả các bánh lái thử ví dụ của chúng tôi trundled đến 60 mph trong 9,2 giây, một yếu đuối cải thiện về thời gian 10,0 giây, chúng tôi đã đạt được trong một năm 2013 Encore AWD , nhưng chậm hơn so với tương tự như kích thước tất cả các bánh lái xe crossover cỡ nhỏ như Fiat 500X , Jeep Renegade , và Mazda CX-3 .
Những báo cáo theo dõi Touring Sport không tiết lộ được mịn màng, tự nhiên sẵn sàng động cơ mới. Turbo lag là thực tế không tồn, trong khi mô-men xoắn cao điểm có sẵn tại 2000 rpm. Thật không may, các tiêu chuẩn sáu tốc độ tự động không làm cho hầu hết những điều này, vì nó là miễn cưỡng xuống số từ thiết bị hàng đầu, và chúng tôi có tốc độ lười biếng 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph chạy 5,3 và 6,7 giây , tương ứng. Các con số cựu đứng đằng sau tất cả sáu xe ở gần đây nhất của chúng tôithử nghiệm so sánh subcompact chéo , trong khi các mối quan hệ sau này cho thứ hai để cuối cùng. Có một nút chuyển đổi trên các đòn bẩy sang số để cho phép ghi đè bằng tay các lựa chọn hộp số, nhưng nó vụng về để sử dụng. Khi ở chế độ sử dụng, Touring Sport sẽ không upshift đến khi tài xế yêu cầu một gearchange ngay cả khi động cơ chạm cắt nhiên liệu của nó.
Như trong tất cả Encores, cabin Touring Sport là yên tĩnh thì thầm; chỉ có tiếng ồn đáng chú ý mà làm theo cách của mình vào khoang hành khách là của động cơ, và đó là chỉ khi bốn xi-lanh gần tới đầu phạm vi rev của nó.Ngay cả những tiêu chuẩn động cơ tự động dừng / khởi động hệ thống là gần như không thể nhận thấy khi nó tắt hoặc cháy lên động cơ. Thật không may, lợi ích tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống cũng đã gần như không thể phát hiện, như chúng ta quan sát được 25 mpg trong khi thử nghiệm của chúng tôi, một số con đường tắt EPA đánh giá kết hợp của 29 mpg, và chỉ cần 1 mpg tốt hơn so với mpg 24 chúng ta đã thấy trong bài kiểm tra trước đó của chúng ta về một tất cả các bánh Encore .
Tất cả Encores cũng cung cấp một cabin khá rộng rãi với sức chứa bốn-nó quá hẹp cho ba trên chỗ ngồi thoải mái trong sự xâm nhập phía sau và dễ dàng và đi ra qua cánh cửa lớn.Đậu xe Buick nhỏ này là một cinch, hỗ trợ bởi các quan điểm chỉ huy từ cá rô của lái xe. Một trung tâm nút nặng chồng và một hệ thống thông tin giải trí u mê vẫn còn, nhưng bảng điều khiển được thiết kế lại năm 2017 Encore và màn hình cảm ứng 7.0-inch nên giảm thiểu những vấn đề này.
Vị trí ở giữa của dòng sản phẩm năm 2016 mô hình Encore của, Encore Sport Touring AWD khởi điểm 29.775 $. Cùng với động cơ mạnh mẽ hơn, trim cũng cho biết thêm xử lý cơ thể màu cửa, một cánh lướt gió phía sau, và bánh xe 18-inch độc đáo. kiểm tra xe của chúng tôi lựa chọn tờ liệt kê Graphite Gray, sơn kim loại cho $ 395 và một hệ thống định vị cho $ 495, mà đưa giá như thử nghiệm với 30.665 $-hoặc $ 1565 hơn chiếc xe đắt nhất từ ​​thử nghiệm so sánh subcompact-chéo của chúng tôi, một Fiat trang bị tốt 500X. chi phí cao hơn Touring Sport nhập cảnh cũng không bao gồm các tính năng hấp dẫn như một chìa khóa gần gũi và push-nút khởi động, ghế trước có sưởi, hoặc một cửa sổ trời. Các tính năng sau có thể được thêm vào cho $ 900, nhưng ghế ngồi có sưởi yêu cầu đẩy mạnh cho da hoặc trang trí cao cấp.
Trong khi có những giá trị tốt hơn trong phân khúc subcompact-chéo, mua sắm những người ủng hộ một kinh nghiệm lái xe yên tĩnh và thoải mái sẽ tìm thấy rất nhiều để thích về Encore hơi thể thao này. Trừ khi bạn có thể điểm một 'đối phó Smokin, tuy nhiên, chúng tôi muốn đề nghị chờ đợi phiên bản cập nhật 2017 không chỉ hứa hẹn thiết kế và công nghệ nâng cấp nhưng cũng làm cho này tuabin bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp có sẵn trong suốt hơn về đội hình. Đó sẽ là giống như có khoai tây và ăn nó, quá.
Hình ảnh