Đầu ổ xét
An toàn bộ ngành công nghiệp đã nổi lên để nói với mọi người giàu có gì sang trọng là-và làm thế nào họ có thể chi tiêu nhiều hơn số tiền của họ trên đó. Cách đây không lâu này là một câu hỏi dễ dàng để hỏi và trả lời cho hầu hết các đối tượng: là nó được làm bằng vàng và / hoặc tôi có thể bị đóng cặn nó với kim cương? Tuy nhiên, thế lực hiện đại không còn bằng lòng với quá cầu kỳ đơn thuần, và cố gắng để xác định hỗ trợ sang hiện một lượng lớn các ấn phẩm nhằm vào những người có nhiều tiền hơn so với hai hương vị hoặc thời gian. Một gợi ý gần đây chúng tôi đi qua trong một tạp chí nổi thumbed trong chờ đợi của một nha sĩ phòng-là "sang trọng có nghĩa là không cần phải thỏa hiệp."
Trong đó, nếu được chấp thuận, sẽ làm choMcLaren 570GT siêu xe nhập cảnh cấp sang trọng nhất trên thế giới.
Đây không phải là, tất nhiên, sang trọng trong ý nghĩa của việc có một ăng-ten boomerang trên thân cây, một tủ rượu-thả trong trở lại, hoặc chữ ký của Donald trên chắn bùn phía trước trong 24-karat vàng lá. McLaren nói rằng 570GT đã được thiết kế để được cả hai thoải mái hơn và có thể sử dụng nhiều hơn so với chiếc coupe 570S -which đã điểm mạnh vào những đặc tính khi so sánh với những năm 650 đắt và giận dữ hơn . GT được một roofline fastback mới chứa một khoang hành lý thêm, cũng như một hệ thống treo retuned để làm cho nó thoải mái hơn.
Chúng tôi sẽ bắt đầu với những thay đổi rõ ràng: thân xe phía sau mới được giao dịch trụ tường bay 570S coupe và cửa sổ nhỏ phía sau cho một cổng sau kính. Các nở có một khung bằng sợi carbon, và trong một cảm ứng gọn gàng, là bản lề hai bên đối diện cho thị trường trái và cánh tay phải ổ đĩa để nó luôn luôn mở ra ở bên lề đường. Dưới sự nở nằm gì McLaren gọi là "Touring Deck," da xanh, với dây đai hành lý S & M lấy cảm hứng khác nhau. Cùng với thân cây phía trước, có 12 feet khối không gian xếp hàng.
Như các khoang chứa hàng phía sau ngồi trong khoang động cơ, chúng tôi lên kế hoạch để kiểm tra heatproofing của McLaren bằng GT để vận chuyển một số thích hợp sang trọng chocolate-socola sau đó chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường về báo cáo chi phí của chúng tôi.
McLaren đã có một tương tự, nhưng tốt hơn, ý tưởng: cung cấp cho chúng tôi với một chiếc xe mà đã có một Fortnum & Mason Hamper đóng gói với các thực phẩm dễ bị hư hỏng trước khi đặt trên boong tàu phía sau này.Điều này ở lại tại chỗ trong một lộ trình lái xe 80 dặm trên một số con đường núi ngoạn mục nhất trên Tenerife, một vật sở hữu của Tây Ban Nha trong quần đảo Canary, trong đó đặt giữa V-8 tạo ra nhiệt đáng kể và khung xe thêm một số g đều rộng tải. Thực tế là nội dung của cản trở còn nguyên vẹn và không chảy nhựa khi chúng tôi đến ăn chúng sau khi đến đài quan sát Teide, nằm ở độ cao 7800 feet, xác nhận rằng các thông sàn Touring đã không nướng những nấm cục và rằng chúng ta là cực kỳ may mắn có như vậy một cái cớ vô lý cho một công việc.
Đóng Kin
Tuy nhiên, cuộc hành trình cũng đã chứng minh rằng 570GT không lái xe khá là khác nhau từ các 570S như McLaren muốn chúng ta tin. thay đổi cơ khí bao gồm mềm hơn lò xo tỷ giá ở phía trước đã giảm 15 phần trăm, ở phía sau bằng 10 phần trăm cộng với sự xuất hiện của lái chậm hơn. cài đặt phần mềm cũng đã được tinh chỉnh, và với khung xe làm thay đổi Xử lý núm trái bình thường, vị trí của nó nhẹ nhàng nhất, GT cảm thấy ấn tượng dẻo trên bề mặt nhám. Nhưng sau đó chúng tôi lái xe một 570S rằng McLaren đã mang theo để so sánh, và nó dường như để đối phó gần như giống hệt tốt. Việc giảm nỗ lực chỉ đạo là hiển nhiên chỉ trong chậm nhất uốn cong kẹp tóc, đòi hỏi fractionally hơn bánh xe xoay để điều hướng.
hiệu suất đường thẳng khá giống. McLaren cho biết 570GT nặng 121 pounds nhiều hơn so với S, mà làm cho sự khác biệt về nhiều như tràn ngập xe tăng của nó từ trống rỗng. quyết định của McLaren để trang bị cho những chiếc xe cho sự kiện ra mắt với hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn có nghĩa là sự khác biệt so với 570S, trong đó có những hệ thống phanh tiêu chuẩn, thậm chí còn nhẹ hơn.Trong số tăng tốc máy GT là 0,2 giây sau ở 62 mph (3,4 so với 3,2 giây) và con đường mòn 0,3 giây ở tốc từ số không đến 124 mph (cử trong 9,8 giây). Hệ thống phanh carbon cũng có nghĩa là chúng tôi vẫn đang chờ đợi để cho bạn biết làm thế nào một McLaren cảm nghiệm với các đơn vị, các diễn viên sắt tiêu chuẩn rotor gốm cảm thấy hơi tê dưới sử dụng đường bộ nhẹ nhàng, nhưng họ nhún vai ra điểm dừng lớn.
Những ấn tượng về 570GT là băng thông năng động tuyệt đối của nó. Với Xử lý và Powertrain switch chuyển sang chế độ Race mạnh nhất của mình, chiếc xe hiện một ấn tượng thuyết phục của những năm 650-khàn khàn, tâm-readingly phản ứng, và nhanh chóng, đủ mà bạn phải tự nhắc mình rằng đây là mô hình cơ sở của McLaren. Sau đó lần lượt cả hai điều khiển để bình thường và để lại hộp số để thay đổi cho bản thân và GT thực sự đã trở thành một tourer lớn chủ yếu là thuyết phục, động cơ V-8 của turbocharged tầm trung làm cho nó cảm thấy ấn tượng đáp ứng khi lái xe ở một số ít các phần mười.
Một thay đổi nhỏ mang lại một hiệu ứng hoàn toàn không cân xứng. Một mái nhà kính toàn cảnh tiêu chuẩn, tương tự như một trong đó đã được trang bị cho P1 , làm cho cabin cảm thấy cả hai sáng hơn nhiều và lớn hơn đáng kể so với các 570S-một trick gọn gàng cho rằng, ngoài các vật liệu trang trí, cả hai đều giống hệt nhau từ B của họ -pillars về phía trước. Mái nhà kính làm thay đổi âm thanh cabin, phản ánh âm thanh đó được hấp thụ bởi ca sĩ mở đầu của S, nhưng GT cũng được nhiều tài liệu giảm NVH và tiếng ồn tổng thể là, chủ quan, thấp hơn một chút.
Vấn đề lớn nhất đối với những người mua sắm qua các 570GT với tourers lớn đối thủ có khả năng sẽ là vấn đề tầm thường của lối vào và ra. Ngay cả với các dòng thể thao của hạ xuống ngưỡng cửa, nó vẫn là một leo thang để leo lên trong quá khứ những cánh cửa nhị diện, một kỳ công mà-và chúng tôi đang tưởng tượng đây, sẽ rất khó để kéo giảm thanh lịch khi mặc một chiếc váy cocktail. Một khi bạn đang ở nơi, các vị trí ngồi thấp và nhìn về phía trước có một tính đúng đắn tự nhiên với nó, như đang ngồi trong một chiếc xe nguyên mẫu cuộc đua cắt tỉa đẹp mắt.
Touring, dõng dạc
Nó muốn được khó để không thích một chiếc xe chứa đựng nhiều căn cứ như 570GT không-và một trong đó quản lý để tìm tuyệt vời trong khi làm như vậy. Mặc dù, có hiệu lực, mặc một chiếc ba lô. Nó sẽ là vô giáo dục để chỉ trích nó cho các lái xe với những gì cảm thấy như sự phô trương giống 570S chị cho là thể thao của nó, và vì vậy chúng tôi sẽ không làm điều đó.Tuy nhiên, cũng không cảm thấy nó đáng kể tinh tế hơn và cũng không thoải mái hơn so với bản coupe, và nó vẫn còn là một biện pháp thô hơn so với hầu hết các đối thủ lưu diễn lớn của nó. Đó là một câu trả lời khác nhau cho cùng một câu hỏi mà là một phản ứng giá trị ngang nhau.
Hình ảnh