hot nhat thang

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

SỞ CẢNH SÁT TOKYO THÊM NISSAN 370Z NISMO Ô TÔ COP ĐỂ HẠM ĐỘI

Dodge 's Sạc và Ford của Kim Ngưu làm cho chiếc xe cảnh sát mát mẻ, nhưng họ chỉ cần không phải là mát mẻ như bổ sung mới nhất của Tokyo để lực lượng cảnh sát của mình: ba thương hiệu mới của Nissan 370Z Nismo xe thể thao. Trong khi không ngoạn mục như sở cảnh sát siêu xe và hypercar Dubai , Nismos Tokyo mát mẻ hơn nhiều so với chiếc xe cảnh sát Mỹ. Họ cũng nhanh hơn so với những tên lửa đánh chặn của Mỹ nói trên.
Ba Nissan coupe 370Z Nismo được tặng cho Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo để giúp các sáng kiến an toàn hỗ trợ giao thông cũng như thực hiện các nhiệm vụ cảnh sát thường xuyên. Ba chiếc xe ra mắt tại An toàn giao thông Liên hoan gia đình, nơi Giám đốc sản phẩm khu vực của Nissan, Makato Fuji, trao chìa khóa giao cho giám đốc sở cảnh sát ở phía trước của một lượng lớn khán giả.
Ngoài 350 mã lực 3,7 lít V-6 động cơ, cũng như khung gầm Nismo chỉnh và bị đình chỉ, ba chiếc xe được trang hoàng trong màu sơn cảnh sát Nhật Bản màu đen và trắng, trong đó đáng ngạc nhiên, trông khá thanh lịch và đặc biệt trên xe ô tô . Món quà đến khi cảnh sát Tokyo cho biết bộ phận muốn một chiếc xe mang tính biểu tượng để giúp đại diện cho cam kết của bộ phận để chiến dịch an toàn giao thông và các sự kiện xung quanh thành phố của mình.
Kiyotaka Takahashi, Giám đốc cảnh sát Metropolitan Tokyo cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng để thực hiện nhiệm vụ của chúng tôi với chiếc xe tuần tra mát mẻ này." Đây là hy vọng rằng thời gian tới, chúng tôi đang ở Nhật Bản, chúng tôi không thấy ba chiếc coupe 370Z Nismo trong gương chiếu hậu của chúng tôi với ánh đèn và còi báo động rú ầm ĩ của họ vào chúng tôi nên dừng lại.

2016 Mazda CX-9

Đầu ổ xét
Mazda CX-9 mới chiếm một lớp học của xe mà thường đến lên một chút về mặt phong cách, mặc dù đó là bề ngoài là lý do tại sao nhiều người mua đang lựa chọn một chiếc crossover ba liên tiếp trên một chiếc minivan nhiều hơn rộng rãi và thiết thực. Sự cần thiết cho hành khách và không gian vận chuyển hàng hóa có xu hướng đẩy tấm thép cơ thể phía đó là thẳng đứng và một roofline rằng lao ít đáng kể, nếu nhiều ở tất cả. Và các ưu tiên cạnh tranh có xu hướng bỏ đi các sang trọng của những chiếc xe này, mà chức năng là như vậy nhiệm vụ quan trọng.

cao cấp Phong cách

Đó là nơi mà CX-9 bộ chính nó ngoài. Đó là Karl Lagerfeld của một phân đoạn mom-quần jean. Làm lại từ bội bội, CX-9 mượn một số dấu hiệu từ CX-5 nhưng cũng dường như cũi một vài phong cách khởi sắc từ Infiniti QX70 . CX-9 trông tuyệt vời, đặc biệt là trên các bánh xe 20-inch tùy chọn. Bao trong ánh sáng kỳ lạ của máy màu xám sơn, có vẻ đủ đắt tiền đeo huy hiệu sang trọng thương hiệu. Ba hàng QX60 Infiniti và Acura MDX cái nhìn đơn giản bằng cách so sánh.
Đó là cùng câu chuyện bên trong. chất lượng vật liệu là tuyệt vời trong suốt. Nhiều người trong số các sản phẩm nhựa được rất mịn hạt và mềm mại khi chạm vào chúng xuất hiện để được bò dựa. Như trong tất cả Mazdas, có vòng quay tương tự, nhưng không giống như các binnacles trong Mazdas khác, một trong những nơi ở vòng thực sự có một màn hình LCD màu có thể hiển thị thông tin chuyến đi, một la bàn, và hướng dẫn điều hướng.
Có bốn cấp độ trim, và tất cả các bánh lái là một lựa chọn $ 1800 trên tất cả chúng ngoại trừ Chữ ký đầu con chó, mà trên đó nó chuẩn.Ở phía dưới là Sport ($ 32,420), mà đi kèm với đèn LED và đèn hậu, ghế vải, bánh xe 18-inch, camera lùi, và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0-inch của Mazda với một bộ điều khiển núm ngay trước tay vịn trung tâm.Mazda, như Audi, đủ thông minh để đưa núm âm lượng bên cạnh bộ điều khiển.
Di chuyển lên để Touring ($ 36,870) mang lại ghế da, giám sát điểm mù, cảnh báo sau chéo giao thông, ghế trước chỉnh điện, một xe bốc dở điện, tự động mờ dần gương chiếu hậu, và một màn hình cảm ứng 8,0-inch. Một gói Premium ($ 1745) cho biết thêm 12 loa Bose âm thanh stereo, gạt nước mưa cảm biến, radio vệ tinh, và một cửa sổ trời.
Tiếp theo rung lên là Touring cắt mức Grand ($ 41,070), mang bánh xe 20-inch, màn hình hiển thị head-up, làn đi cảnh báo, làn giữ hỗ trợ, điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo trước va chạm và tự động phanh khẩn cấp, tự động-dầm cao, và nhôm trang trí nội thất.
The Signature top-spec ($ 44,915) mặc quần áo lên trong nội thất với điểm nhấn bằng gỗ hồng mộc và ghế Nappa da gạch màu. Nhìn bề ngoài, chữ ký được một khung lưới tản nhiệt LED-lit. Ngay cả nạp đầy đủ tại 44.915 $, CX-9 vẫn còn là một giá trị tốt đẹp trong một thế giới mà Honda Pilot Elite chi phí $ 47,470 và 2017 Ford Explorer Platinum đi cho $ 54,180.
Trong hàng thứ hai, có không gian rộng rãi cho người lớn, cung cấp họ trượt băng ghế dự bị tách tất cả các cách trở lại. Nhưng thứ hai liên tiếp duỗi chân đến tại các chi phí của gian hàng thứ ba. Hàng thứ hai di chuyển về phía trước để cho phép nhập cảnh vào phía sau, nhưng Pilot, Explorer, và Toyota Highlandertất cả làm cho nó dễ dàng hơn. Sự cạnh tranh cũng đánh hàng thứ ba CX-9 cho rộng rãi.Mazda là khá nhiều chỉ dành cho trẻ em, trong khi hàng ghế sau trong Highlander, Pilot, Explorer, Kia Sorento và Hyundai Santa Fe làm việc tốt hơn một chút cho người lớn.

Làm nhiều hơn với Bốn

Một sự khác biệt lớn giữa các CX-9 và sự cạnh tranh của nó là dưới mui xe. Trong khi hầu hết trong lớp học phục vụ V-6 sức mạnh này, CX-9 chỉ đến với một turbo tăng áp bốn xi-lanh. Các động cơ chiếm chỗ 2,5 lít và làm cho 250 mã lực trên nhiên liệu cao cấp và 227 mã lực trên thường xuyên. Mazda tuyên bố đã nghiên cứu cách sử dụng điện thoại di động mua ba liên tiếp của họ và thấy rằng họ hầu như không bao giờ nổ máy qua 4500 rpm, trong đó có vẻ hợp lý. Trong thế giới thực, các trình điều khiển dành phần lớn thời gian của họ vào khoảng 2000 rpm. Vì vậy, để cung cấp cú đấm hợp chủ sở hữu muốn nó, động cơ CX-9 làm cho 310 lb-ft mô-men xoắn tại 2000 rpm bất kể chỉ số octan. Có một cú thật đẹp từ vòng quay thấp, và nó mang lại cho CX-9 lớn khả năng để phun vào lỗ hổng trong giao thông.Giữ cho bàn đạp ngay pinned, và các yêu cầu thuôn nhọn ra đáng kể. Nó không rơi đi như đột ngột cũng như một turbo-diesel, nhưng có một thả đáng chú ý trong kéo điện như động cơ quay để thượng của nó.
Để chống turbo lag, động cơ có những gì Mazda gọi động Hệ thống Turbo áp kết hợp những ưu điểm của biến cánh và công nghệ turbo tăng áp twin-scroll trong một phần nhỏ.Có ba loại van bướm vị trí trong ống xả ở lối vào các turbo tăng áp. Dưới đây 1620 rpm, các van được đóng cửa, buộc khí thải qua đường bị hạn chế, do đó nâng cao năng lượng rung động của khí thải ảnh hưởng đến các bánh xe turbine (như ngón tay cái qua một vòi nước).Vào năm 1620 rpm, khi khối lượng xả là đủ lớn, các van mở, và các turbo hoạt động bình thường.
Thượng lưu của ba van, các ống xả thể thiếu kết hai xi-lanh bên trong một chi nhánh và hai trụ bên ngoài trong một. Sự sắp xếp này tạo điều kiện nhặt rác-dòng chảy từ một xi lanh giúp vẽ thải ra khỏi chia sẻ chi nhánh xi lanh khác. đường ống dẫn nước thải của Mazda là khá hiệu quả trong việc tối đa hóa sản lượng trong khi giảm thiểu turbo lag. phản ứng Throttle là satisfyingly ngay lập tức, thậm chí từ một điểm dừng.
Bốn xi-lanh của Mazda là 132 pound nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó 's 3,7-lít V-6.Công ty khẳng định tổng trọng lượng hạn chế là 269 bảng Anh xuống cho các mô hình dẫn động cầu trước (đến 4054 bảng Anh) và 258 bảng cho tất cả các bánh lái xe phiên bản (4301 pound) -despite một sàn xe-gauge nặng, 53 pound cách âm giữa sàn nhà và thảm, và đôi paned kính phía trước cửa sổ. Đó là yên tĩnh bên trong, nơi tiếng ồn đường là mờ nhạt và tiếng ồn động cơ mờ.

hiệu quả Talk

Các động cơ cỡ nhỏ và trọng lượng nhẹ hơn giúp tăng EPA thành phố / đường cao tốc số tiết kiệm nhiên liệu từ năm ngoái 16/22 mpg (AWD) và 17/24 (dẫn động cầu trước) đến 21/27 mpg cho phiên bản all-wheel-drive và 22 / 28 mpg với dẫn động cầu trước. Những con số này lấy CX-9 cho người đứng đầu của lớp -although Explorer với tùy chọn của nó 2.3 lít Turbo bốn và Kia Sorento có cơ sở của nó 2.4 lít bốn đến gần. Trong sự quan tâm của nền kinh tế nhiên liệu thực tế, Mazda cũng phù hợp với một ống xả khí-tuần hoàn (EGR) mát cho động cơ, giúp giảm nhiệt độ đốt mà không có phương pháp thông thường của squirting trong nhiên liệu bổ sung. Khi vào tăng, tăng áp tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn để phù hợp với không khí phụ vào động cơ và để nguội đốt, nhưng làm mát hệ thống EGR giúp giữ temps xuống. Mazda cho chúng ta biết rằng trong khi lợi ích của hệ thống không hiển thị trên ánh sáng-ga, gần như không tăng thử nghiệm của EPA, có bị cáo buộc sẽ là một lợi ích trong những tình huống thực tế.
Trong thế giới thực, CX-9 được mịn màng và lôi cuốn. Vài trình điều khiển sẽ đẩy một CX-9 rất khó, nhưng nó xử lý đáng ngưỡng mộ với cuộn cơ thể kiểm soát độc đáo và sáng nhưng lái chính xác. Mazda gọi nhiều hệ thống an toàn của nó i-Activsense. kiểm soát hành trình chủ động radar dựa trên xuất phát trên Touring và chữ ký mẫu Grand và bổ sung thêm một hệ thống va chạm cảnh báo rất nhạy cảm mà sẽ áp dụng hệ thống phanh tích cực nếu nó cảm nhận một vụ va chạm sắp xảy ra. Hai lần trong hai ngày của lái xe, hệ thống này nghĩ một vụ tai nạn sắp xảy ra khi nó rõ ràng không. Nó đâm sầm vào hệ thống phanh khi chúng tôi đã dần dần làm chậm cho một ánh sáng màu đỏ và một lần nữa khi chúng tôi đã thay đổi làn đường để vượt qua một chiếc xe di chuyển chậm. Hệ thống có thể được tắt và sự nhạy cảm của nó có thể được điều chỉnh (cả hai lần khi chúng ta thấy hệ thống can thiệp, nó được đặt ở chế độ nhạy cảm nhất của nó), nhưng nó sẽ tự động bật mỗi khi khởi động động cơ. một hệ thống động quá mức như vậy có vẻ chói lọi ra không trùng với triết lý lái xe trung tâm của Mazda.
Nhớ tắt hệ thống va chạm cảnh báo thất thường, và CX-9 là một tuyệt vời ba hàng chéo.Nó không có không gian-hàng thứ ba của một số đối thủ cạnh tranh, nhưng nó là phong cách hơn, hứa hẹn sẽ là hiệu quả hơn, và là giải trí nhiều hơn và đáng để lái xe hơn so với phần còn lại của đàn ba hàng.
Hình ảnh.