hot nhat thang

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Brabus mui trần mạnh nhất thế giới

Với rất nhiều cabrios cao-powered đến từ những cầu thủ như Bentley , Rolls-Royce , và Aston Martin , có thể bạn sẽ nghĩ rằng nhanh nhất, mạnh nhất bốn chỗ ngồi chuyển đổi của thế giới đến từ Vương quốc Anh. Chỉ có nó không. Đó là mercedes bạn thấy ở đây, tùy chỉnh bởi Brabus , và nó chỉ cần thực hiện hành trình từ Đức sang Pháp để ra mắt tại 24 Hours of Le Mans .Các tên lửa kéo xe mui trần được mệnh danh là Brabus 850 6.0 Biturbo Cabrio , nhưng như bạn có thể đoán, nó dựa trênMercedes-AMG S63 Cabriolet . Chiếc xe của nhà tài trợ đã gói 577 mã lực từ 5.5 lít twin-turbo V8 của nó, thúc đẩy nó đến 60 trong 3,8 giây (hoặc 62 trong 4.1 vì so sánh của) trên đường đến một tốc độ giới hạn điện tử 155 dặm một giờ. Nhưng trong phong cách chữ ký, Brabus đã hoàn toàn đại tu động cơ.Các kính Benz chỉnh chán ra khối từ 5,5 lít đến 6.0, trang bị mới, trục khuỷu, piston giả mạo, kết nối que, đầu xi lanh, module nạp, hệ thống ống xả, và tăng áp để tăng sản lượng để một 838 hp thẳng thắn điên. Với tất cả những cơ bắp chuyển đến đường băng qua tất cả bốn bánh xe và một bảy tốc độ hộp số tự động, 850 Cabrio sẽ đạt 62 dặm một giờ từ bế tắc trong 3,5 giây và đầu ra ở 217 mph. Brabus cho biết nó có thể đi nhanh hơn, nhưng chỉ có rất nhiều lốp xe có thể xử lý. Những con số rời cuộc thi trong một đám mây bụi, mà là một nơi khá khó chịu là khi lái xe với mái nhà xuống. CácBentley Continental GTC , Rolls-Royce Bình minh , và Aston Martin Vanquish Volante tất cả mất nhiều thời gian để đạt được đường cao tốc tốc độ, dừng ngắn tốc độ hàng đầu 'Brabus, và đóng gói ít điện năng hơn - cũng như, tình cờ, mười hai xi-lanh Mercedes-AMG S65 cabrio . Trong khi Hennessey Venom GT Spyder và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse có thể đi nhanh hơn, những chiếc xe mui trần không có mái gấp cabriolet-phong cách. Tất nhiên, Brabus đã không dừng lại ở động cơ. Nó cũng cung cấp một bằng sợi carbon bộ aero đầy đủ, hợp kim monoblock 21-inch (nhưng cung cấp tất cả mọi thứ từ 18 inchers đến 22s), và một nội thất tân trang lại hoàn toàn. Và nó sẽ thiết lập của bạn lên bất kỳ cách nào bạn muốn, mặc dù bạn có thể mong đợi để trả tiền bảo hiểm đáng kể cho các đặc quyền, trên đầu trang của $ 180k bạn sẽ phải bỏ ra cho chiếc xe của nhà tài trợ

Hình ảnh


























Toyota Prius plug-in hybrid

Nhật Bản được biết đến như là đất nước mặt trời mọc. Vì vậy, nó phù hợp khi các cơ sở nhà cho Toyota sẽ là nơi đầu tiên mới Prius plug-in hybrid cung cấp các tấm pin mặt trời trên mái của chiếc xe . Theo Automotive News , Prius PHEVs bán ở châu Âu cũng được dự kiến sẽ nhận được tùy chọn, nhưng không phải là Thủ Prius tại Mỹ. Tuy. Tấm pin mặt trời gắn trên mái nhà sẽ có thể thúc đẩy các plug-in hybrid của nền kinh tế nhiên liệu của nhiều như 10 phần trăm. Sản lượng điện phát của các tấm sẽ được sử dụng cho pin sạc cũng như cung cấp điện cho các cửa sổ điện, đèn, và các phụ kiện khác. Vấn đề ở Mỹ, như thường lệ, xoay quanh các quy định an toàn.Cụ thể, có không phải là một quá trình ghép cung cấp các loại nhựa cần thiết để ngăn chặn các mái nhà kính và các tế bào quang điện từ rung, vì vậy mà trình bày một vấn đề khi nói đến tái đầu vụ tai nạn thử nghiệm tại Mỹ. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Toyota nói rằng họ muốn cung cấp phiên bản năng lượng mặt trời bảng điều khiển của Prius plug-in hybrid ở Mỹ cuối cùng. Trong khi đó, Toyota đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản thế hệ thứ hai của Prius Plug-in Hybrid tại Mỹ vào mùa thu này . Đó là mô hình, được gọi là Prius Prime, sẽ cung cấp đến 22 dặm của tất cả các điện phạm vi, và ước tính sẽ nhận được 120 dặm một gallon tương đương khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu. Đối với nền kinh tế nhiên liệu của động cơ gas của, Toyota đang chụp hình cho 52 mpg kết hợp. Đối với các tấm năng lượng mặt trời trên Prius, khái niệm là không chính xác mới. Way trở lại vào năm 2005 , Engadgetđưa tin về một Prius đã được trang bị thêm các tấm năng lượng mặt trời cung cấp đủ năng lượng cho chiếc xe trong khoảng năm dặm về năng lượng mặt trời một mình.Giống như chúng tôi đã nói, đó là năm 2005. Toyota cũng cung cấp một tùy chọn mái nhà năng lượng mặt trời trên thế hệ trước Prius; khi xe đang đậu và nhiệt độ cabin không khí đạt tới một điểm nào đó, một fan hâm mộ được hỗ trợ bởi một bảng điều khiển năng lượng mặt trời trong các cửa sổ trời lưu thông không khí để làm mát nó xuống.
Hình ảnh