hot nhat thang

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz GLS450 4MATIC 2017 SUV ếm ái đến bất ngờ.

Thông thường, nói rằng một chiếc xe mới hoặc cập nhật giống như người tiền nhiệm của nó loại làm tiêu hao mất cuộc sống ra khỏi nó "mới mẻ". Lấy 2017 Mercedes-Benz GLS450, ví dụ. Quan hệ họ hàng gần gũi của nó với GL450 năm trước không phải là thú vị, nhưng nó là một điều tốt, như mô hình mà đại diện ngã tư lý tưởng về giá cả, hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu trong bốn mô hình GL-class đội hình. Đối với năm 2017, gia đình vẫn như nhau ngoại trừ một sự thay đổi tên nhỏ để GLS-class và tinh tế cập nhật mỹ phẩm bên trong và ngoài .
Chia sẻ của nó 362 mã lực 3.0 lít twin-turbocharged V-6 với trước làm mới, S-ít GL450, các GLS450 lại khe cắm vào các dòng sản phẩm trên GLS350d diesel và dưới công suất cao, giá cao, tám -cylinder GLS550 và GLS63 AMG biến thể. Làm theo cách đó, cách dưới V-8-powered GLS550 và GLS63 AMG, mà bắt đầu từ $ 94.775 và $ 125.025. Họ chơi trong một đấu trường khác nhau hơn so với $ 69,625 GLS450.
Các GLS450 lấy $ 1650 trên một GLS350d, và cho rằng đầu bạn nhận thêm 107 mã lực tại các chi phí của một vài mpg. (EPA, tuy nhiên, vẫn chưa xác nhận '17 GLS350d-thể là kết quả của một cuộc điều tra liên bang thành có thể phát thải kiểm tra bất thường làm các GLS450 trông giống như một đề xuất tốt hơn.) Chúng tôi vẫn chưa thử nghiệm năm 2017, mô hình GLS350d hoặc GLS550, nhưng chống lại (hơi ít mạnh mẽ, trước refresh) diesel GL350 và các GL550 , các GLS450 so sánh thuận lợi. Các GL350 Bluetec đạt 60 mph trong 7,5 giây và quay trở lại 22 mpg, trong khi GL550 tăng tốc đến 60 mph trong 5,4 giây nhưng giao hàng một ảm đạm 14 mpg. Ngoài chín hộp số tự động mới của họ chia sẻ với các GLS450, các '17 GLS350d và GLS550 không được dự kiến để thực hiện nhiều cách khác nhau. Về phần mình, các GLS450 mới hút đến 60 mph trong 5,7 giây, chỉ một đánh dấu đằng sau 550 trong khi quan sát 18 mpg của nó là gần gũi hơn với các động cơ diesel so với V-8. Những người trong hơi ít hơn của một vội vàng có thể tranh luận một trường hợp mạnh mẽ cho các động cơ diesel, là tốt.
Nhận truyền!

Truyền dẫn mới của GLS450 được mệnh danh là 9G-Tronic. Bảy bánh răng đầu tiên của thể thao tỷ lệ ngắn hơn so với tất cả bảy tốc độ trong việc truyền tải cũ. So với một GL450 năm 2015 chúng tôi đã thử nghiệm năm ngoái , bánh răng cay của GLS450 kích hoạt nó để đạt đến 60 mph 0.2 giây nhanh hơn và gửi snappier 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph lần đi qua. Một số tín dụng cho zip thêm GLS450 cụ thể của điều này có thể là do thiếu các tính năng bổ sung tùy chọn, mà làm cho nó nặng 207 pounds ít hơn so với năm 2015 GL450.
Một đường thẳng có thể được rút ra giữa việc truyền tải mới và tiết kiệm nhiên liệu tăng cường của GLS450. Hai bánh răng thêm, cả hai đều là cao hơn so với thiết bị thứ bảy trong việc truyền tải cũ, có trách nhiệm chuyển layer EPA ước tính đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu của GLS450 phía bắc bởi 1 mpg, 22 mpg. (Ước tính thành phố vẫn còn 17 mpg). Chúng ta thấy một sự cải thiện lớn hơn, như mpg 18 GLS450 của chúng tôi đã ghi được hơn một vài trăm dặm đứng đầu các phiên bản năm 2015 bởi 2 mpg. Vẫn còn tốt hơn, bánh răng cao các 9G-Tronic của giữ vòng quay động cơ thấp tốc độ đường cao tốc, và nó thường chạy gần như hoàn hảo ở chế độ mặc định nghi, tiết kiệm cho một xu hướng để chọn quá cao một bánh khi downshifting trừ ga thực sự khởi động. Có một chế độ thể thao, nhưng nó hơi quá háo hức, thức dậy truyền như một trong những thức uống năng lượng jitter-inducing thường được tìm thấy ở minimarts đã được đổ vào các thiết bị điện tử. bánh răng thấp đang luống cuống tổ chức, thậm chí tại một hành trình ổn định, và các thiết bị đầu tiên được sử dụng khi tăng tốc từ điểm dừng (thứ hai được sử dụng trong chế độ nghi trong sự quan tâm của êm ái). Nếu bạn hoàn toàn có để làm cho nó để thực hành bóng đá trên thời gian, sử dụng thiết lập này.
Các chỉ tính năng mới khác đang cạnh tranh cho sự chú ý là một bộ điều khiển touchpad cho màn hình hiển thị COMAND thông tin giải trí được cập nhật. Touchpad, hoạt động thông qua thao tác vuốt ngón tay và vòi nước như màn hình của điện thoại thông minh, hoạt động tốt như ở đây giống như trong các sản phẩm Benz khác. Nhưng chủ yếu là nó hứa hẹn một sự lựa chọn cho các thao tác menu COMAND, thêm vào một điều khiển núm, tay lái, và các lệnh bằng giọng nói.
Dynamic Câu chuyện

Tất cả những thứ khác là khá bằng nhiều đến GL450, đó là một chút ngạc nhiên rằng năng lực cốt lõi của mô hình này thực hiện hơn. Những chiếc ghế nội thất lên đến bảy thoải mái, và mặc dù người lớn sẽ phù hợp trong hàng thứ ba, những chiếc ghế sẽ có vẻ dãi nhất để trẻ em hoặc thanh thiếu niên. suối nước lạnh là tiêu chuẩn, và trong khi hệ thống treo này dulls ban đầu của SUV phản ứng-có một số cuộn cơ thể trong góc-nó cũng làm cho bất kỳ bề mặt đường cảm thấy như thể nó được làm từ bọt xốp. Và mặc dù cơ thể gầy, GLS gửi 0,79 g cua va li về skidpad của chúng tôi, đó là trên trung bình cho một cái gì đó 72,8 inch và trọng lượng gần 5400 pound.
Phần còn lại của các phẩm chất năng động Benz lớn của đang được mong đợi, với sự theo dõi chỉ đạo cũng trên đường cao tốc, nhưng nếu không được tê và chậm, phản ứng mơ hồ với đầu vào điều khiển. Hệ thống phanh kiếm được điểm tương tự; bàn đạp cảm thấy yên tâm sau khi bạn đi qua một khu squishy ngắn gọn ở đầu du lịch của nó, nhưng dừng 186-foot của GLS450 từ 70 mph chỉ là okay cho lớp này. Thực sự, tuy nhiên, các động thái duy nhất mà quan trọng là cách cư xử đường cao tốc của GLS450. Chúng tôi đã lấy nó trên một chuyến đi nửa ngày từ Ann Arbor tới phía tây của bang Michigan và trở lại, và một phần vất vả nhất của cuộc hành trình là cháy nắng chúng tôi đã nhận tại bãi biển. Điền vào các GLS450 với mọi người, hàng hóa (lên đến 94 feet khối với ghế thứ hai và thứ ba hàng gấp), hoặc cả hai và bạn có thể schlep họ xa và rộng trong sự yên lặng mềm cưỡi.
Nó đặc biệt nói rằng GLS450 khá thưa thớt optioned này có vẻ rất sang trọng và thoải mái cho lái xe. Bên ngoài của một vài bit riêng lẻ như một xô trailer ($ 575), cupholders kiểm soát nhiệt độ ($ 180), chiếu sáng ban chạy ($ 670), một bánh xe nước nóng lái ($ 250), và chỗ ngồi thứ hai hàng điện lật ($ 400), Ngoài ra lớn nhất kiểm tra xe của chúng tôi là cao cấp trọn gói $ 3830 đã đưa SiriusXM radio vệ tinh, Apple CarPlay, một chìa khóa gần, làn lưu giữ giúp, chiếu sáng nội thất xung quanh, và một ghế quyền lực. Một xe $ 1290 Hỗ trợ gói (một hệ thống tự đỗ xe và một camera vòm-view) và sự kết hợp khá chọc cười của Iridium sơn bạc ($ 720) và tối Anthracite Poplar gỗ trim ($ 160) mà chỉ nổi bật trong toàn màu đen MB Tex giả da cabin đưa tổng số lên 78.550 $.
Gần 80.000 $ là hơi phong phú hơn so với một cơ sở, bốn bánh lái xe Cadillac Escalade-một giàn khoan đó là gần gũi hơn với các GLS450 về kích thước và chung SUV-Ness hơn Q7 Audi carlike hơn và Volvo XC90. Khung cơ thể-on-Escalade cũng sẽ xảy ra chậm hơn, tồi tệ hơn để lái xe, ít rộng rãi nhiên liệu hiệu quả và ít hơn cho người và hàng hóa, trong đó thiết lập một cơ hội cho các GLS450. Trong bảng xếp hạng biên tập hiện tại của chúng tôi, GLS-class (cả gia đình) thua Audi và Volvo, chủ yếu là vì những toa xe cao là thể thao hơn và sắc sảo bổ nhiệm qua bề rộng của phạm vi của họ, nhưng không thể kéo hơn 5000 bảng Anh hoặc phù hợp người lớn ở hàng ghế thứ ba. Nếu bạn cần một chiếc SUV sang trọng thực tế và hoàn hảo, 7500 pound giá kéo của GLS450 và khả năng để thực sự phù hợp với bảy người trong nhãn hiệu cơ thể boxy của nó, nó không những chỉ là điểm ngọt ngào trong đội hình GLS, nhưng trong lớp học của mình.