hot nhat thang

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

nỗi ám ảnh của toyota camry Chrysler 200 V6 FWD 2016.

Trong khi các cột tin tức đang xôn xao về Chrysler 200 (và nhỏ Dodge Dart ) đi ra khỏi sản xuất vào cuối năm nay , ví dụ xây dựng mới vẫn đến tại các đại lý. Bởi các ưu đãi có giá thấp và được hỗ trợ, họ đang sẵn sàng để cám dỗ người tiêu dùng đang tìm kiếm một thỏa thuận. Chúng tôi đã không được đặc biệt ấn tượng với 200 kể từ khi chiếc xe thế hệ thứ hai đã đến thị trường vào giữa năm 2014 khi một mô hình năm 2015, nhưng không phải chúng ta đã được rất quan trọng như các folks tại Consumer Reports, người đặt 200 trên Chọn lựa tiêu biểu dưới của họ danh sách 10 chiếc xe tồi tệ nhất của năm 2016.
Đó có lẽ không phải ngẫu nhiên mà doanh số của 200, mà ra đến cổng đủ mạnh để hiển thị FCA được một chút thị phần trong phân khúc xe cỡ trung sedan siêu cạnh tranh, ngã xuống vực không lâu sau đó. Nó không phải tất cả xuống để nguội ảnh hưởng của: bán hàng với gia đình xe đi mềm mại trong sự chuyển đổi thị trường nhanh chóng đến crossover, Chrysler đã gọi lại ưu đãi cho 200, và các ô vuông xe off với một số đối thủ cạnh tranh tuyệt vời, bao gồm không chỉ các top-selling Toyota Camry và Honda Accord , nhưng cũng Ford Fusion và sự xuất sắc mới Chevrolet Malibu đó đã đánh cắp sự chú ý ngay sau khi 200 bước lên sân khấu. Đó là một lĩnh vực chặt chẽ, trong đó sự khác biệt giữa các cấp trim, thiết bị tùy chọn, và mức giá trở nên có ý nghĩa với sự lựa chọn của người mua là những người giữa hãng và các kiểu.
Ngay cả nếu chúng ta muốn thay lái xe lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong phân khúc này, Mazda 6 , 200 là xa vô vọng. Sau khi trước đó thử nghiệm một chính 200 được trang bị tiêu chuẩn 2.4 lít bốn xi-lanh và một 200S với 3,6 lít Pentastar V-6 và tất cả các bánh lái , cả năm 2015 mô hình, chúng tôi bày tỏ hy vọng rằng 200s sau đó sẽ tiến hóa để đóng nhỏ khoảng cách giữa Chrysler và đối thủ cạnh tranh của nó. Thông thường, chúng tôi muốn được chuẩn bị để viết về một làm mới giữa kỳ trên một mô hình rất mới, nhưng thay vào đó chúng tôi nói lời chia tay. Phiên bản 2016 được thử nghiệm ở đây, với một V-6 và bánh trước, xứng đáng hơn.
Điểm ngọt ngào trong Đội hình
200 này mặc đẹp trai sơn Rừng đen xanh ngọc, vì vậy tối có vẻ đen dưới một số điều kiện ánh sáng, hơn một Linen và nội thất màu đen. Dù có hay không đó là do ảnh hưởng của Ý Fiat, các tastefulness màu sắc của Chrysler và cắt lựa chọn đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Mặc dù một số vật liệu nội thất xĩnh, đây là một trong những ví dụ đẹp nhất, chúng tôi đã nhìn thấy trong số 200, trong đó phong cách không phá vỡ đi nhiều từ các chuẩn mực trong thể loại được thiết kế bảo thủ này. Nó giống như hầu hết các Fusion trong hồ sơ, nhưng với dòng nhân vật ít nhăn mạnh. Nói về nhân vật, chúng tôi mong muốn Chrysler đã thấy phù hợp để cung cấp cho 200 một mặt thương hiệu cụ thể hơn thay vì để cho nó đi vào thế giới tìm kiếm quá nhiều như nó là, một phiên bản hơi dài của Dart. Quá nhẹ, có vẻ như, kể từ khi căng của chiều dài cơ sở đến 108,0 inch lá nó một vài nhút nhát của của nhân 112,2 Fusion hay Malibu 111,4 inch. Sự khác biệt được thể hiện bên ngoài, có nhô ra dài hơn và một lập trường ít hấp dẫn. Bên trong, Chrysler biện pháp một vài feet khối ngắn trên tổng khối lượng nội thất. Điều này thể hiện rõ nhất ở ghế phía sau, trong đó gắn quá thấp cho thoải mái trong một nỗ lực để mang lại khoảng không cạnh tranh theo roofline dốc. Thanh thiếu niên và người lớn có khuynh hướng phàn nàn rằng đầu gối của họ là cao hơn so với khuỷu tay của họ. không gian phía trước chỗ ngồi, ngược lại, cảm thấy lớn, và chỗ ngồi thoải mái, với sự hỗ trợ thắt lưng phong nha và đệm dưới đủ dài cho trình điều khiển cao. Và không gian thân cây 16-khối-chân khớp với những nhà lãnh đạo phân khúc.
kiểm tra xe của chúng tôi đã được trang bị trong TNHH Platinum cắt, một tên mới trong năm nay rằng gói rất nhiều giá trị. Ban đầu, các 200LX cơ sở và một bước lên giới hạn chỉ được cung cấp động cơ bốn xi-lanh, trong khi 200S thể thao và 200C sang trọng trung tâm mở ra con đường đến V-6 và các tùy chọn tất cả các bánh. Cuối năm 2015, Chrysler đã V-6 tùy chọn trên các mô hình Limited (bạn vẫn cần phải đi cho S hoặc C để có được tất cả các bánh xe). Đối với năm 2016, sau khi tìm kiếm nhất tùy chọn được nạp vào các định Platinum, mà mặc cùng một mức giá cơ bản 25.485 $ như Limited nhưng bao gồm thiết bị đó sẽ có chi phí $ 1970 như là tùy chọn riêng theo cơ cấu giá cũ (bản nâng cấp của hệ thống thông tin giải trí UConnect từ màn hình 5,0-inch tiêu chuẩn để một phiên bản chuyển hướng có khả năng với một màn hình 8,4-inch, cộng với ghế xô-da tỉa). Các tùy chọn chỉ trên xe của chúng tôi là V-6 $ 1995 (mà cũng mang một bánh xe bọc da tay lái, rotor phanh lớn hơn, và tốt hơn nội thất cửa cắt) và các nghi và tiện lợi Nhóm gói 695 $ (khởi động từ xa, ghế ngồi có sưởi, kép -zone điều khiển tự động khí hậu, gương ngoài nước nóng năng lượng gấp màu sắc cơ thể, và gương trang điểm được chiếu sáng trong các tấm chắn nắng).
Hầu hết nhanh hơn Than
Tất cả trong, $ 28,175 dưới dòng trước khi ưu đãi-là dễ dàng thấp hơn so với các nhãn dán trên một trang bị tốt V-6 Camry hay Accord 20 phần trăm. Cả Chevy hay Ford cung cấp một V-6 vào năm 2016 dòng xe sedan cỡ trung của họ (Ford có một twin-turbo 2,7 lít V-6 sắp tới cho 2017 Fusion V6 Sport, với tiêu chuẩn tất cả các bánh xe lái xe, mà bắt đầu từ 34.350 $ trước khi bất kỳ tùy chọn). Không ai trong số các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này vẫn cung cấp sức mạnh sáu xi-lanh (thêm Nissan Altima, Subaru Legacy, và Volkswagen Passat vào danh sách đó) có thể phù hợp với 295 mã lực của Pentastar hay của nó 262 lb-ft mô-men xoắn.
200 có một chín-tốc độ tự động trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh có số tự động sáu tốc độ truyền thống; Nissan có một biến liên tục tự động và Passat sáu tốc độ ly hợp kép tự động. ZF-xây dựng chín tốc độ là vấn đề trong năm 2015, bảo hành ít nhất một hồi cho một vấn đề kiểm soát chất lượng liên quan đến việc khai thác hệ thống dây điện, và các phần mềm cần thiết một vài cập nhật để giải quyết chuyển khắc nghiệt. Những tai ương chủ yếu ảnh hưởng đến mô hình bốn xi-lanh; V-6 sử dụng một phiên bản khác nhau của hộp số giống nhau, và chúng tôi đã có khiếu nại ít hơn về hiệu quả của nó. Cho dù đó là bởi vì việc truyền tải phải chuyển ít thường xuyên hơn với mô-men xoắn hơn để làm việc hoặc vì các phần mềm đã được điều chỉnh tốt hơn ở nơi đầu tiên, chúng ta không thể thực sự nói. Nhưng ngoài một cú xóc đôi khi chúng ta nhúng sâu vào gia tốc để kích hoạt một xuống số hai bánh, nó làm việc tốt trong chiếc xe này. Sự thay đổi là thường mịn, và khi truyền dường như để giữ cho hệ thống bánh cao quá dài vì lợi ích của nền kinh tế nhiên liệu, nguyên liệu đầu vào hướng dẫn để các sang số chuyển đổi ít thích phản ứng nhanh chóng. Những nhãn hiệu không gian sang số phần phía sau tay lái với các điều khiển âm thanh, do đó, có rất nhiều điều khiển lại ở đó, và nó nhỏ hơn so với mái chèo hầu hết các hãng cung cấp-khi họ cung cấp cho họ.
Tại đường đua, 200 này chạy từ số không đến 60 mph trong một bộ nhanh 5,7 giây, 0,3 giây nhanh hơn so với năm 2015 200S AWD, nặng 267 pounds. Thời điểm đó quan hệ của V-6-powered VW Passat, một phần mười tốt hơn so với Camry V-6 và một phần mười chậm hơn so với Honda Accord V-6. 200 cũng tăng tốc tốt trong 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph gia, tăng vào cuối nhọn của quang phổ hiệu suất trong một lớp học không được biết để thực hiện.
Giá vé chassis một chút ít tốt, một phần bởi vì chúng tôi chưa gặp một 200 mặc lốp xe xứng đáng với đặc điểm kỹ thuật và điều chỉnh thường tốt của nó. Giống như Dart, 200 cổ phiếu kiến trúc cơ bản của nó với Alfa Romeo Giulietta (không nên nhầm lẫn với phía sau ổ Giulia đến Mỹ), với một hệ thống treo độc lập ở cả hai trục và một cấu trúc đủ cứng để cho phép các kỹ sư để điều chỉnh hệ thống treo đúng. Nó cưỡi khá tốt và handle thạo, đánh bại chủ yếu là do các mục Mazda và Honda chúng tôi đã ban cho với 10Best Ô tô giải thưởng. Các cao su đảm bảo Goodyear cho phép nó xuống trên skidpad, cho phép chỉ 0,82 g kẹp, mặc dù tại đường đua, chúng tôi thấy nó khá ổn định với understeer chỉ vừa phải và ít thay đổi thái độ với đầu vào ga. Chúng tôi đã nhìn thấy một Mazda 6 làm 0,87 g, trong khi V-6 Honda Accord sedan quản lý 0,83 g và bốn xi-lanh Chevrolet Malibu, 0,86 g, Chevy vào tương tự, hơi rộng cao su Goodyear. 200 với động cơ V-6 là nhanh chóng sáng lên lốp trước bên trong của nó nếu bạn khởi động khí trong một góc, nhưng nó không đi tất cả các rung rinh với mô-men xoắn chỉ đạo. Hệ thống phanh được nâng cấp với động cơ V-6, nhưng chỉ với rô-to lớn hơn một chút và vẫn phụ thuộc vào đơn piston calipers trượt. 181 chân chiếc xe này đã ngừng từ 70 mph là vào cuối dài của quy chuẩn gia đình-sedan, mà không được biết đến cho dừng bất kỳ tốt hơn so với họ tăng tốc. Lốp Grippier sẽ giúp ích tại đây.
Sống với Nó
Chúng tôi tự hỏi, nếu lốp xe khác nhau không thể giúp dập tắt các tiếng ồn đường mà một số trình điều khiển phản đối trong 200. đo âm thanh của chúng tôi nói ví dụ này là 2 decibel yên tĩnh hơn ở một hành trình 70-mph hơn là phiên bản AWD được thử nghiệm trước đó, cho vay hỗ trợ để suy đoán trước đó của chúng tôi rằng phần cứng AWD được truyền tiếng ồn lên thông qua các sàn thân cây. V-6 làm cho tiếng ồn hơn lúc nhàn rỗi và dưới ga đầy đủ hơn so với tăng áp bốn xi-lanh ở mọi nơi mà bây giờ thống trị thế giới gia đình sedan, nhưng thậm chí mức độ tiếng ồn 69 decibel ở hành trình mà có thể đã kiếm được một "không xấu" bình luận một vài năm trước đây bây giờ có vẻ ồn ào trong một lớp học nơi 67 đã trở nên phổ biến và Malibu tạo ra chỉ có 65 decibel. Tuy nhiên, ưa chuộng Mazda 6 của chúng tôi là to hơn bên trong (70 decibel ở 70 mph).
Nó không đủ ồn ào để làm cho cuộc sống khó chịu trong cabin, nơi Chrysler vượt trội trong cung cấp cubbies lưu trữ chu đáo và thùng đựng suốt-chúng tôi đã vào một Accord tuần tới và tự hỏi nơi chúng tôi đã dự định để đầy tất cả những thứ mà chúng ta thậm chí còn không lo lắng về trong 200. hệ thống UConnect, như trong các sản phẩm FCA khác, đứng ra cho dễ trực quan sử dụng, một đường cong học tập ngắn, và phiền nhiễu tối thiểu. Shifter quay số của Chrysler làm việc hoàn hảo sau một thời gian quen với khí hậu ít; nó sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi, nhưng trong số lựa chọn thay thế cho các đòn bẩy truyền thống, đó là một trong những cuộc tấn công nhất. Các lái, ga, phanh và tất cả cảm thấy trong sự cân bằng, đòi hỏi độ tương tự của các nỗ lực liên quan đến phản ứng. Nhìn chung, chúng tôi muốn sớm đưa chiếc xe này vào một ổ đĩa dài hơn nhiều của 10 đối thủ cạnh tranh của nó được liệt kê trong Hướng dẫn người mua của chúng tôi , bao gồm cả một số mà bán với khối lượng cao hơn nhiều, chẳng hạn như Camry.
Gọi cho chúng tôi kẻ ngu cho quyền lực, điếc tiếng ồn đường, hoặc chỉ đơn giản là những người ủng hộ cho xe ô tô qua crossover, nhưng chúng tôi rất thích thời gian của chúng tôi trong 200 TNHH Platinum. Không ai có thể nhầm lẫn nó với một chiếc xe thể thao, nhưng đó là một chiếc sedan gia đình dễ chịu cho đi lại và hộ gia đình công việc nhà. Chúng tôi nghĩ rằng Chrysler là thiển cận khi bỏ rơi phân khúc quan trọng này ngay cả đối với một mô hình hoặc hai năm. Các Sterling Heights, Michigan, nhà máy lắp ráp 200 sẽ được chuyển đổi để sản xuất nhiều loại xe tải, lợi nhuận lợi nhuận cao để giúp các công ty có dòng tiền mặt của nó, vấn đề do gánh nợ của FCA, trong khi nó săn cho một đối tác có thể lắp ráp một phiên bản của 200 hoặc một mô hình kế. Tuy nhiên đó hoạt động ra, có một vài tháng nữa, trong đó người mua có thể ghi bàn một thỏa thuận có giá trị.