Audi A3 trước đây là một trong những chiếc xe tốt nhất trong các lớp học, và những thay đổi nhỏ làm cho năm 2016 không phải làm gì để thay đổi tình trạng đó cao cả. nội thất thông minh, công nghệ cao, tinh tế tuyệt vời và thoải mái lái xe của mình động lực làm cho nó một tuyệt vời tất cả-tròn, và mới 1,0 TFSI model này trông giá trị tốt quá, nhưng một số đối thủ là một chút vui vẻ hơn.
Cần phải biết:
- Revised Audi A3 được phong cách thông minh hơn, động cơ mới và bộ phụ
- Mới 1,0 lít ba xi-lanh tăng áp sản xuất 113bhp, phát ra 107g / km
- Mở bán bây giờ, với giá có khả năng bắt đầu từ ít hơn £ 20.000
Nó là gì?
Audi đã bổ sung thêm một trang trí nhỏ, công nghệ thông minh và một cặp động cơ mới cho một trong những mô hình thành công nhất của nó, là A3 khiêm tốn.
Nó có thể không lấy tiêu đề khá giống như một tự lái R8 hay điên rồ nhanh mới năm xi-lanh TT RS; nhưng A3 là mỗi bit như là quan trọng. Với nhiều đối thủ cao cấp làm mới chiếc xe gia đình của mình trong những tháng gần đây, bao gồm cả Mercedes A-Class và BMW 1 Series Audi đã quá hạn thanh toán tinh chỉnh A3, nhưng các bản cập nhật nhỏ. Các tin tức lớn nhất, ngoài sửa đổi kiểu dáng tinh tế và một spec tiêu chuẩn rộng rãi hơn, là một cặp động cơ xăng mới. Một là một mạnh mẽ 2.0L mượn từ A4 mới, và thứ hai là những gì chúng tôi đang thử nghiệm ở đây, một turbo xăng ba xi-lanh đó là mục điểm mới vào dãy A3, chỉ với 113bhp. Trim cấp có thực hơn từ trước, với bốn lựa chọn: SE, SE Technik, thể thao hoặc dòng S. Giá dầu đã tăng khoảng 500 £ trên phạm vi, nhưng hy vọng này 1,0 lít chi phí ít hơn £ 20.000 ở dạng SE - vì vậy không A3 vẫn gây ấn tượng với một động cơ nhỏ như vậy?
Nó có thể không lấy tiêu đề khá giống như một tự lái R8 hay điên rồ nhanh mới năm xi-lanh TT RS; nhưng A3 là mỗi bit như là quan trọng. Với nhiều đối thủ cao cấp làm mới chiếc xe gia đình của mình trong những tháng gần đây, bao gồm cả Mercedes A-Class và BMW 1 Series Audi đã quá hạn thanh toán tinh chỉnh A3, nhưng các bản cập nhật nhỏ. Các tin tức lớn nhất, ngoài sửa đổi kiểu dáng tinh tế và một spec tiêu chuẩn rộng rãi hơn, là một cặp động cơ xăng mới. Một là một mạnh mẽ 2.0L mượn từ A4 mới, và thứ hai là những gì chúng tôi đang thử nghiệm ở đây, một turbo xăng ba xi-lanh đó là mục điểm mới vào dãy A3, chỉ với 113bhp. Trim cấp có thực hơn từ trước, với bốn lựa chọn: SE, SE Technik, thể thao hoặc dòng S. Giá dầu đã tăng khoảng 500 £ trên phạm vi, nhưng hy vọng này 1,0 lít chi phí ít hơn £ 20.000 ở dạng SE - vì vậy không A3 vẫn gây ấn tượng với một động cơ nhỏ như vậy?
Nó như thế nào?
Đáng chú ý dễ chịu. Chúng tôi đã cố gắng động cơ chirpy này trong A1 nhỏ hơn, và tìm thấy nó một chút ồn ào hơn lý tưởng, nhưng nó hoạt động tốt ở đây. Bạn chỉ có thể thực sự nói nó bị mất một xi lanh nếu bạn đóng dấu cứng trên van tiết lưu, và nó đã chủng năng lực nhỏ bé của mình để theo kịp. Hiệu True, đường thẳng là khá nhàn nhã, và ngay cả với kerbweight mảnh mai của nó (chỉ 1,150kgs trong ba cửa sổ tay theo mẫu) nó cảm thấy đặc biệt bị đánh bại trên Autobahns Đức, chúng tôi thử nghiệm nó trên. Tuy nhiên, nơi mà nó thực sự đếm, cắn xung quanh thị trấn, các chuyến đi ngắn trên những con đường đất nước và giải quyết các đường phố đông đúc, A3 mới đã được nhiều hơn lên đến nhiệm vụ . 1.0 TFSI có công suất một bóng hơn cũ 1.2 nhưng - nhờ vào một turbo -. Sên lớn của mô-men xoắn thêmĐiều đó làm cho nó hoàn hảo cho thị trấn lái xe, và trong khi nó có thể có được một chút thanh nhạc khi làm việc, đó là nếu không tinh tế, không phô trương và dễ lái. Bảy tốc độ tùy chọn hộp số S tronic được trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi đã giúp cho mọi việc thậm chí nhiều hơn thư giãn sau tay lái, không có do dự giữa những thay đổi và thay đổi nhãn hiệu nhanh chóng quá.
Phần còn lại của kinh nghiệm lái xe khen động cơ này và kết hợp hộp số rất độc đáo.Có chế độ lái khác nhau, để bộ phim thông qua, nhưng không ai làm thay đổi đặc tính cơ bản của A3. Nó cảm thấy rất trưởng thành, và ổ đĩa tốt, với tay lái chính xác.Thiết lập hệ thống treo tiêu chuẩn 'động' là tốt đẹp và dẻo dai, với một chút cơ thể dựa vào và ra khỏi góc chặt chẽ hơn, nhưng một, đi xe mềm mịn. Bạn có thể chọn để giảm đi xe lên đến 25mm miễn phí, nhưng ngay cả một kỹ sư của Audi đã nói với chúng ta điều này đã được thêm về việc tăng cường vẻ hơn cải thiện cán cân xử lý, do đó, nó tốt nhất nên tránh. Bên trong sang trọng, cabin understated, có một số thay đổi mỹ phẩm nhẹ, có lỗ thông hơi phức tạp mới không khí, vải ghế và một tùy chọn 'Thể thao' tay lái - nhưng nó vẫn còn trông và cảm thấy thông minh được xây dựng. Có một số đồ chơi mới để chơi với, mặc dù nếu túi của bạn là đủ sâu. Đầu tiên là 'ảo Buồng lái' đầu tiên nhìn thấy trên TT, và tùy chọn trên A4 mới. Nó thay thế các mặt đồng hồ với một 12,3-inch màn hình kỹ thuật số màn hình TFT, và có nghĩa là lái xe có thể rít qua chuyển hướng, thông tin giải trí và các thiết lập lái xe mà không cần dùng mắt khỏi đường, hoặc loại bỏ tay khỏi vô lăng.
Đó là một hệ thống rực rỡ, và hoàn toàn phù hợp trong cabin hiện đại, nhưng không thể đoán trước, đến ở một mức giá. Bạn chỉ có thể phù hợp với nó đến Thể thao và các mô hình dòng S, và chỉ là một phần của một gói công nghệ cao, có giá 1.395 £. Các tính năng mới mát mẻ, lại buồn bã chỉ có sẵn như là một phần của một gói hỗ trợ driver mà chi phí một còn đáng sợ hơn £ 1.950, là Traffic Assist, trong đó sử dụng các hệ thống an toàn khác, bao gồm cả việc kiểm soát hành trình và làn cảnh báo khởi hành thích nghi để phanh, chỉ đạo và đi cho bạn khi bạn đang mắc kẹt trong tình trạng tắc nghẽn, với tốc độ lên đến 37mph. Thiết thực là tuyệt vời, với năm cửa A3 Sportback cung cấp nhiều hơn, đủ không gian cho bốn người lớn ngồi thoải mái, và một khởi động 380 lít lớn, cũng có hình dạng phù hợp với các đối thủ cao cấp của nó.
Tôi có nên mua một cái?
Điều này nhập cảnh cấp 1.0 TFSI làm cho một trường hợp mạnh mẽ cho chính nó, với một mức giá có thể tuột dưới 20.000 £ trong tiêu chuẩn SE trim. Đó là một điểm nhấn trong một phạm vi tuyệt vời mà có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nó là nhanh hơn và êm hơn so với phổ biến hơn 1.6 TDI, trả về trên 60mpg trong các bài kiểm tra chính thức, và phát ra chỉ 107g / km trên bánh xe 17-inch. Theo tiêu chuẩn nó cũng đi kèm với đèn pha Xenon, kiểm soát hành trình đèn tự động và cần gạt nước mưa và một bánh xe đa chức năng chỉ đạo. Đó là giá trị đi cho spec trên để có được ngồi-nav cho các tiêu chuẩn màn hình thông tin giải trí 6,5-inch, nhưng chúng tôi phải cẩn thận để tránh một số các tùy chọn đắt tiền, mà có thể nhanh chóng làm cho A3 quá đắt.
Sự kiện chính:
- Mô hình: Audi A3 Sportback Sport 1.0 TFSI
- Giá: £ 21.000 (est)
- Động cơ: 1.0 lít Turbo xăng 3cyl, bảy tốc độ tự động
- Power / Torque: 113bhp, 148lb ft
- 0-62mph: 9,9 giây
- Tốc độ tối đa: 128mph
- Kinh tế: 60.1mpg
- CO2 / BIK nghĩa vụ thuế: 107g / km / 18%
- không gian khởi động, với ghế ngồi lên / xuống: 380 / 1.220 lít
Ngoài ra xem xét:
BMW 1 Series
cũng cập nhật gần đây, 1 Series là không sang trọng, công nghệ cao hoặc tinh chế như A3, nhưng với một khung xe phía sau ổ đĩa, nó tốt hơn để lái xe Volkswagen GolfNgồi trên nền tảng giống như A3, Golf là giá trị tốt hơn, nhưng không phải là sang trọng, và với một hình ảnh nghiêm trang đó không phải là tất cả mọi người cho Mercedes A-class vẻ Bold và một thiết kế cabin lớn cho túi A-class của mong muốn, nhưng nó quá ồn ào, chắc và tốn kém để khuyên.
cũng cập nhật gần đây, 1 Series là không sang trọng, công nghệ cao hoặc tinh chế như A3, nhưng với một khung xe phía sau ổ đĩa, nó tốt hơn để lái xe Volkswagen GolfNgồi trên nền tảng giống như A3, Golf là giá trị tốt hơn, nhưng không phải là sang trọng, và với một hình ảnh nghiêm trang đó không phải là tất cả mọi người cho Mercedes A-class vẻ Bold và một thiết kế cabin lớn cho túi A-class của mong muốn, nhưng nó quá ồn ào, chắc và tốn kém để khuyên.