hot nhat thang

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Audi A3 2016 1.0 TFSI

Audi A3 là nền tảng của sự thành công phi thường của thương hiệu, và các mô hình mới nhất được một chirpy mới, ba xi-lanh turbo, phong cách sắc nét hơn và công nghệ mới.Chúng tôi kiểm tra lái xe.

Audi A3 trước đây là một trong những chiếc xe tốt nhất trong các lớp học, và những thay đổi nhỏ làm cho năm 2016 không phải làm gì để thay đổi tình trạng đó cao cả. nội thất thông minh, công nghệ cao, tinh tế tuyệt vời và thoải mái lái xe của mình động lực làm cho nó một tuyệt vời tất cả-tròn, và mới 1,0 TFSI model này trông giá trị tốt quá, nhưng một số đối thủ là một chút vui vẻ hơn.

Cần phải biết:

  • Revised Audi A3 được phong cách thông minh hơn, động cơ mới và bộ phụ
  • Mới 1,0 lít ba xi-lanh tăng áp sản xuất 113bhp, phát ra 107g / km
  • Mở bán bây giờ, với giá có khả năng bắt đầu từ ít hơn £ 20.000

Nó là gì?

Audi đã bổ sung thêm một trang trí nhỏ, công nghệ thông minh và một cặp động cơ mới cho một trong những mô hình thành công nhất của nó, là A3 khiêm tốn. 
Nó có thể không lấy tiêu đề khá giống như một tự lái R8 hay điên rồ nhanh mới năm xi-lanh TT RS; nhưng A3 là mỗi bit như là quan trọng. Với nhiều đối thủ cao cấp làm mới chiếc xe gia đình của mình trong những tháng gần đây, bao gồm cả Mercedes A-Class và BMW 1 Series Audi đã quá hạn thanh toán tinh chỉnh A3, nhưng các bản cập nhật nhỏ. Các tin tức lớn nhất, ngoài sửa đổi kiểu dáng tinh tế và một spec tiêu chuẩn rộng rãi hơn, là một cặp động cơ xăng mới. Một là một mạnh mẽ 2.0L mượn từ A4 mới, và thứ hai là những gì chúng tôi đang thử nghiệm ở đây, một turbo xăng ba xi-lanh đó là mục điểm mới vào dãy A3, chỉ với 113bhp. Trim cấp có thực hơn từ trước, với bốn lựa chọn: SE, SE Technik, thể thao hoặc dòng S. Giá dầu đã tăng khoảng 500 £ trên phạm vi, nhưng hy vọng này 1,0 lít chi phí ít hơn £ 20.000 ở dạng SE - vì vậy không A3 vẫn gây ấn tượng với một động cơ nhỏ như vậy?

Nó như thế nào?

Đáng chú ý dễ chịu. Chúng tôi đã cố gắng động cơ chirpy này trong A1 nhỏ hơn, và tìm thấy nó một chút ồn ào hơn lý tưởng, nhưng nó hoạt động tốt ở đây. Bạn chỉ có thể thực sự nói nó bị mất một xi lanh nếu bạn đóng dấu cứng trên van tiết lưu, và nó đã chủng năng lực nhỏ bé của mình để theo kịp. Hiệu True, đường thẳng là khá nhàn nhã, và ngay cả với kerbweight mảnh mai của nó (chỉ 1,150kgs trong ba cửa sổ tay theo mẫu) nó cảm thấy đặc biệt bị đánh bại trên Autobahns Đức, chúng tôi thử nghiệm nó trên. Tuy nhiên, nơi mà nó thực sự đếm, cắn xung quanh thị trấn, các chuyến đi ngắn trên những con đường đất nước và giải quyết các đường phố đông đúc, A3 mới đã được nhiều hơn lên đến nhiệm vụ . 1.0 TFSI có công suất một bóng hơn cũ 1.2 nhưng - nhờ vào một turbo -. Sên lớn của mô-men xoắn thêmĐiều đó làm cho nó hoàn hảo cho thị trấn lái xe, và trong khi nó có thể có được một chút thanh nhạc khi làm việc, đó là nếu không tinh tế, không phô trương và dễ lái. Bảy tốc độ tùy chọn hộp số S tronic được trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi đã giúp cho mọi việc thậm chí nhiều hơn thư giãn sau tay lái, không có do dự giữa những thay đổi và thay đổi nhãn hiệu nhanh chóng quá.

Phần còn lại của kinh nghiệm lái xe khen động cơ này và kết hợp hộp số rất độc đáo.Có chế độ lái khác nhau, để bộ phim thông qua, nhưng không ai làm thay đổi đặc tính cơ bản của A3. Nó cảm thấy rất trưởng thành, và ổ đĩa tốt, với tay lái chính xác.Thiết lập hệ thống treo tiêu chuẩn 'động' là tốt đẹp và dẻo dai, với một chút cơ thể dựa vào và ra khỏi góc chặt chẽ hơn, nhưng một, đi xe mềm mịn. Bạn có thể chọn để giảm đi xe lên đến 25mm miễn phí, nhưng ngay cả một kỹ sư của Audi đã nói với chúng ta điều này đã được thêm về việc tăng cường vẻ hơn cải thiện cán cân xử lý, do đó, nó tốt nhất nên tránh. Bên trong sang trọng, cabin understated, có một số thay đổi mỹ phẩm nhẹ, có lỗ thông hơi phức tạp mới không khí, vải ghế và một tùy chọn 'Thể thao' tay lái - nhưng nó vẫn còn trông và cảm thấy thông minh được xây dựng. Có một số đồ chơi mới để chơi với, mặc dù nếu túi của bạn là đủ sâu. Đầu tiên là 'ảo Buồng lái' đầu tiên nhìn thấy trên TT, và tùy chọn trên A4 mới. Nó thay thế các mặt đồng hồ với một 12,3-inch màn hình kỹ thuật số màn hình TFT, và có nghĩa là lái xe có thể rít qua chuyển hướng, thông tin giải trí và các thiết lập lái xe mà không cần dùng mắt khỏi đường, hoặc loại bỏ tay khỏi vô lăng.

Đó là một hệ thống rực rỡ, và hoàn toàn phù hợp trong cabin hiện đại, nhưng không thể đoán trước, đến ở một mức giá. Bạn chỉ có thể phù hợp với nó đến Thể thao và các mô hình dòng S, và chỉ là một phần của một gói công nghệ cao, có giá 1.395 £. Các tính năng mới mát mẻ, lại buồn bã chỉ có sẵn như là một phần của một gói hỗ trợ driver mà chi phí một còn đáng sợ hơn £ 1.950, là Traffic Assist, trong đó sử dụng các hệ thống an toàn khác, bao gồm cả việc kiểm soát hành trình và làn cảnh báo khởi hành thích nghi để phanh, chỉ đạo và đi cho bạn khi bạn đang mắc kẹt trong tình trạng tắc nghẽn, với tốc độ lên đến 37mph. Thiết thực là tuyệt vời, với năm cửa A3 Sportback cung cấp nhiều hơn, đủ không gian cho bốn người lớn ngồi thoải mái, và một khởi động 380 lít lớn, cũng có hình dạng phù hợp với các đối thủ cao cấp của nó.

Tôi có nên mua một cái?

Điều này nhập cảnh cấp 1.0 TFSI làm cho một trường hợp mạnh mẽ cho chính nó, với một mức giá có thể tuột dưới 20.000 £ trong tiêu chuẩn SE trim. Đó là một điểm nhấn trong một phạm vi tuyệt vời mà có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nó là nhanh hơn và êm hơn so với phổ biến hơn 1.6 TDI, trả về trên 60mpg trong các bài kiểm tra chính thức, và phát ra chỉ 107g / km trên bánh xe 17-inch. Theo tiêu chuẩn nó cũng đi kèm với đèn pha Xenon, kiểm soát hành trình đèn tự động và cần gạt nước mưa và một bánh xe đa chức năng chỉ đạo. Đó là giá trị đi cho spec trên để có được ngồi-nav cho các tiêu chuẩn màn hình thông tin giải trí 6,5-inch, nhưng chúng tôi phải cẩn thận để tránh một số các tùy chọn đắt tiền, mà có thể nhanh chóng làm cho A3 quá đắt.

Sự kiện chính:

  • Mô hình: Audi A3 Sportback Sport 1.0 TFSI
  • Giá: £ 21.000 (est)
  • Động cơ: 1.0 lít Turbo xăng 3cyl, bảy tốc độ tự động
  • Power / Torque: 113bhp, 148lb ft
  • 0-62mph: 9,9 giây
  • Tốc độ tối đa: 128mph
  • Kinh tế: 60.1mpg
  • CO2 / BIK nghĩa vụ thuế: 107g / km / 18%
  • không gian khởi động, với ghế ngồi lên / xuống: 380 / 1.220 lít

Ngoài ra xem xét:

BMW 1 Series
cũng cập nhật gần đây, 1 Series là không sang trọng, công nghệ cao hoặc tinh chế như A3, nhưng với một khung xe phía sau ổ đĩa, nó tốt hơn để lái xe Volkswagen GolfNgồi trên nền tảng giống như A3, Golf là giá trị tốt hơn, nhưng không phải là sang trọng, và với một hình ảnh nghiêm trang đó không phải là tất cả mọi người cho Mercedes A-class vẻ Bold và một thiết kế cabin lớn cho túi A-class của mong muốn, nhưng nó quá ồn ào, chắc và tốn kém để khuyên.

Porsche 718 Convertible Boxster 2017

Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2017 Porsche 718 Convertible Boxster

Thiết kế lại và mới được đổi tên, các 2017 Porsche 718 Boxster là ở đầu trò chơi của mình và một lớp trưởng cho mui xe thể thao. Nhưng một số nhân vật cũ của Boxster đã bị mất trong quá trình chuyển đổi từ sáu xi-lanh đến bốn.

ưu điểm

động cơ tăng áp mới cung cấp một lượng ấn tượng của quyền lực và nhiên liệu hiệu quả; PDK tự động vẫn là hộp số tự động tốt nhất trong kinh doanh; cảm thấy vô cùng chính xác và nhanh nhẹn khi đi xung quanh lần lượt; đầu mềm mở chỉ trong 10 giây.

nhược điểm

động cơ bốn xi-lanh mới tạo ra âm thanh kém phần thú vị; thường các tính năng tiêu chuẩn và đang lựa chọn tốn kém; đầu mềm là kém an toàn hơn so với hardtops gấp được tìm thấy trên một số đối thủ.

Có gì mới cho năm 2017

Bên cạnh việc bổ sung số để tên, Porsche Boxster 718 đã được thiết kế lại và thay thế Boxster đi.

Có gì mới cho năm 2017

Bên cạnh việc bổ sung số để tên, Porsche Boxster 718 đã được thiết kế lại và thay thế Boxster đi.

Giới thiệu

Porsche entry-level có một cuộc cải tổ toàn diện cho mô hình năm 2017. Chính thức được gọi là 718 - đó là "7-18" không "bảy-1-8" - Boxster mới nhất tự hào có một sự lựa chọn của hai bốn xi-lanh tăng áp động cơ. Chiếc xe cơ sở có một turbo 2.0 lít với 300 mã lực, trong khi S có một turbo 2,5 lít với 350 mã lực. Cả hai động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mô hình sáu xi-lanh mà nó thay thế. Để bổ sung cho sự cải thiện lực đẩy đường thẳng, hệ thống treo đã được retuned và quyền lực chỉ đạo là phản ứng nhanh hơn.

Mặc dù 718 là ngay lập tức nhận ra một Boxster, rất nhiều các tấm thân xe đều mới. Một số chi tiết, chẳng hạn như sở chính mới và đèn hậu, tinh tế và 3-D "Porsche" chữ ở phía sau là một khác biệt quan trọng từ Boxsters cũ. Bên trong, những thay đổi này là khiêm tốn, với sự chú ý tập trung trên một màn hình cảm ứng nâng cấp mà được chia sẻ với các mới nhất của 911. Các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn được cải thiện, nhưng trong truyền thống Porsche tốt nhất, bạn có thể tăng gấp đôi giá của chiếc xe nếu bạn cướp bóc danh sách tùy chọn khổng lồ .

Không giống như 911, trong đó có động cơ ở phía sau, Boxster là midengine, mà là một cách bố trí phổ biến với hầu hết các dòng xe đua và chìa khóa để nhanh nhẹn đáng chú ý của nó. Nó cũng phân biệt Porsche từ các đối thủ phía trước động cơ của nó, trong đó bao gồm Audi TTS chuyển đổi, BMW Z4 và Mercedes SLK. lựa chọn thay thế khác có thể, mặc dù ít tinh chế, bao gồm các Alfa Romeo 4C và Chevrolet Corvette. Ngay cả trong số những lựa chọn tuyệt vời, mới Porsche Boxster 718 là ở đầu trò chơi của mình và làm lớp trưởng.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

718 Boxster là một chiếc
mui trần hai chỗ ngồi và đại diện cho mô hình nhập cảnh cấp Porsche vị trí dưới 911 trong dòng xe thể thao của công ty. chị em của nó xe, mui cứng chỉ Cayman, sẽ được cập nhật vào cuối năm nay. Hai mô hình có sẵn, Boxster xe tiêu chuẩn cơ sở 300 mã lực và 350 mã lực Boxster S.

Tiêu chuẩn tính năng bao gồm bánh xe 18-inch với lốp mùa hè hiệu năng cao (bánh xe 19-inch cho Boxster S), đèn pha bi-xenon, đèn LED chạy, một đầu mềm mại điện gấp, một cánh gió sau tự động triển khai, mặt trước và bãi đậu xe phía sau cảm biến, một lệch hướng gió, cửa sổ bên chống thấm nước và chức năng phanh đồi giữ.

Bên trong, bạn cũng có được kiểm soát hành trình, điều hòa không khí, một hướng dẫn nghiêng và lồng tay lái, một phần da bọc, ghế sáu cách điều chỉnh với sự điều chỉnh lưng ghế điện, cửa garage mở phổ quát, camera chiếu hậu, Bluetooth và một hệ thống âm thanh sáu loa vệ tinh và HD radio và đầu vào phụ trợ.

Nhiều lựa chọn được gói hoặc có sẵn như bổ sung độc lập và bao gồm đèn pha thích ứng LED (cũng có sẵn cho các đèn pha tiêu chuẩn), máy rửa đèn pha, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gập tự động mờ, keyless / đánh lửa, một khác biệt là điện tử, hỗn hợp gốm Đĩa phanh, hệ thống lái, tỷ lệ biến, một ống xả thể thao, điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm phía trước và một màn hình điểm mù.

Một trong những lựa chọn đáng chú ý hơn bao gồm các gói Sport Chrono có thêm một đồng hồ bấm giờ trên các dấu gạch ngang, sang số mái chèo cho việc truyền tải PDK và chế độ thể thao bổ sung. Vì vậy, quá, là Porsche Active Management treo (PASM) tùy chọn với một hệ thống treo thể thao điều chỉnh thấp hơn và giảm xóc điều khiển điện tử với chế độ Normal và Sport biệt.

Nội thất tiện ích bao gồm hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, nâng cấp và ghế da đầy đủ, Alcantara giả da lộn trim, ghế ngồi có sưởi và thông gió, 14- và 18-cách ghế ngồi thể thao điện có thể điều chỉnh với các chức năng bộ nhớ, thêm ánh sáng nội thất, hệ thống định vị , Apple CarPlay, từ xa và khẩn cấp viễn thông, 10 loa Bose hệ thống âm thanh và cao cấp 12 loa hệ thống âm thanh Burmester.

Như với chiếc Porsche khác, người mua có thể chọn từ một mảng chóng mặt lựa chọn tùy biến bao gồm gỗ, sợi carbon và nhôm cắt và màu sắc tương phản cho bọc và đồng hồ đo.

The One để Mua

Đối với phần lớn các trình điều khiển, các tiêu chuẩn 718 Boxster sẽ vượt quá khả năng và mong muốn của họ. Boxster S chắc chắn sẽ lôi kéo tham vọng tay đua, nhưng mức ưu đãi giá lớn cho 50 mã lực bổ sung có thể là một ngăn chặn.

Truyền động và hiệu suất

Hai động cơ tăng áp, bốn xi-lanh mới có sẵn trên 718 Boxster. Chiếc xe tiêu chuẩn tính năng turbo 2.0 lít với 300 mã lực và 280 lb-ft mô-men xoắn. Những con số này đại diện cho một sự cải thiện 35 mã lực và 74 lb-ft so với cơ sở sáu xi-lanh từ chiếc xe trước đó. Không ngạc nhiên, hiệu suất được cải thiện nhiều. Porsche tuyên bố nó có thể tăng tốc từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, 0,7 giây nhanh hơn so với mô hình cũ. Tốc độ tăng 8 mph đến 170 mph.

Một tay sáu tốc độ truyền là tiêu chuẩn và gửi điện đến các bánh sau. Một bảy tốc độ đơn ly hợp kép tùy chọn (PDK) cũng có sẵn.

2,5 lít tăng áp bốn trong 718 Boxster S phát triển 350 mã lực và 309 lb-ft mô-men xoắn, tăng 35 mã lực và 43 lb-ft tương ứng trên Boxster S. cũ Theo số liệu của Porsche, các 0-60 mph chạy nước rút cải thiện 0,4 giây xuống còn 4,4 giây. Nếu bạn chọn để xác định PDK hộp số tự động và gói Sport Chrono, điều này tiếp tục giảm đến 4,0 giây. Tốc độ tăng của 5 mph đến 177 mph.

EPA tiết kiệm nhiên liệu chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng được thử nghiệm trong điều kiện châu Âu, 718 đạt được một sự gia tăng 14 phần trăm trong hiệu quả so với các model cũ. Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và giảm khí thải là các trình điều khiển chính đằng sau sự chuyển đổi sang công nghệ động cơ tăng áp, nhưng đây vẫn là một chiếc xe hiệu suất cao và nếu bạn lái xe như Porsche dự định, bạn sẽ không đến gần để phù hợp với các số liệu của EPA.

sự an toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho tất cả 718 Boxsters bao gồm chống bó cứng phanh, độ bám đường và kiểm soát ổn định, chức năng phanh đồi giữ, vành rollover tích hợp phía sau tựa đầu, túi khí đầu gối, túi khí ngực trong backrests ghế và túi khí đầu trong mỗi bảng điều khiển cửa. Các tùy chọn thêm bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và một màn hình điểm mù gọi là ngõ Thay đổi Assist.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Nội thất của 718 Boxster là một sự tiến hóa tinh tế của mô hình cũ và tiếp tục vay mượn rất nhiều từ người anh lớn của nó, là 911 Carrera. Đó là một đơn giản, thiết kế thanh lịch trong những truyền thống tốt nhất của Đức, và nó đẹp thực hiện. Rất ít có thể tranh luận rằng chất lượng của các đồ đạc và phụ kiện hoặc các nghề thủ công không phải là befitting của thẻ giá cao cả của Boxster. Trong số các đối thủ của nó, chỉ có Audi TT Roadster có thể phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ và xúc giác của Porsche.

Có đủ chỗ cho những người lái xe đều cao hơn 6 feet - không phải cái gì đó có thể nói về Boxsters đầu - và vị trí lái xe sẽ là lý tưởng cho chỉ là về bất cứ ai. Có một cái nhìn tốt về phía trước, nhưng thiết kế của mái vải nặng bao gồm tầm nhìn over-the-vai. Những mái nhà riêng của mình, mặc dù, là đặc biệt dễ dàng để hoạt động, tăng hoặc giảm trong một ít hơn 10 giây tại các liên lạc của một nút ở tốc độ lên đến 31 mph.

Nội thất không gian lưu trữ là đủ, có túi ở cửa ra vào, điều khiển trung tâm và các glovebox khá nhỏ. cupholders của Boxster, mà trục và mở ra từ bảng điều khiển, vẫn là một tác phẩm nghệ thuật và thêm cảm giác rằng bạn đang ở trong một cái gì đó đặc biệt. Đối với một chiếc roadster, không gian hành lý là ấn tượng, quá, với một sâu, cũng có hình dạng thân cây 5,3-cubic foot mũi bổ sung bởi một không gian 4.4-cubic foot nông ở phía sau. Họ cùng nhau cung cấp nhiều tính linh hoạt, mặc dù câu lạc bộ golf phải đi xe ở ghế hành khách hoặc ở nhà.

Sự thay đổi chính cho nội thất so với mô hình cũ liên quan đến hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch được chia sẻ với 911. này quản lý tất cả mọi thứ từ điện thoại đến việc đình chỉ và có thể được nâng cấp với các mô-đun khác nhau, bao gồm định vị vệ tinh và Apple CarPlay.

Những ấn tượng lái xe

Sự thành công của phiên bản mới nhất của Boxster sẽ được xác định bởi các công cụ mới. Đó là mô hình 718 là nhanh hơn so với Boxster cũ đáng kể là không thể phủ nhận. Sự gia tăng mô-men xoắn làm cho một sự khác biệt rất lớn trong cách chiếc xe cảm thấy, với tầm trung có khả năng cải thiện nhiều vượt qua. Trên 2.000 rpm, khi các turbo thực sự đi vào cuộc sống, Boxster kéo cứng tất cả các cách đến 7.500 rpm. Chỉ số S là cả chủ quan và khách quan nhanh hơn, nhưng ít sẽ cảm thấy rằng các tiêu chuẩn 718 muốn cho hiệu suất.

Bất cứ ai được thúc đẩy mô hình cũ, tuy nhiên, sẽ than vãn sự mất mát của soundtrack chữ ký. Lượng tiếng khóc bất thường và crescendo vang xa của động cơ sáu xi-lanh cũ đã qua đi. tiếng ồn vinh quang này, trong đó có đặc trưng xe kể từ bản gốc năm 1996, là một phần quan trọng của sức hấp dẫn của Porsche và giúp nó cảm thấy đặc biệt ngay cả ở tốc độ thấp. Porsche đã thiết kế một số pops và burbles vào ống xả của động cơ mới và nó không phải là không hấp dẫn, nhưng nó không thành công để kích thích các giác quan với cùng mức độ.

Động cơ sang một bên, trọng tâm chính cho sự phát triển của 718 đã được để cải thiện sự nhanh nhẹn của chiếc xe. Để kết thúc này, hệ thống treo và lái trợ lực đã được retuned. Boxster luôn luôn là sự lựa chọn của người lái trong lớp roadster cao cấp, và những thay đổi này chỉ tăng tỷ suất lợi nhuận của ưu thế. Các cấu hình midengine cho chiếc xe một tư thế đĩnh đạc và điềm tĩnh đó là vô song và cũng giúp cho chiếc xe một cảm giác khác nhau từ người anh em đắt của nó, là 911.

Chỉ số S còn sẵn có với hệ thống treo thể thao PASM, làm giảm chiều cao của gầm xe 0,86 inch và bộ giảm chấn Mời retuned. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, mặc dù, thiết lập này là không cần thiết cứng trên tất cả, nhưng những con đường trơn nhẵn. Chúng tôi đã chưa kiểm tra chiếc xe trên các tiêu chuẩn hệ thống treo (PASM-phi).

Cả hai tay sáu tốc độ tiêu chuẩn và tùy chọn paddle-shift PDK hộp số tự động là bạn đồng hành tốt, và sự lựa chọn đi xuống đến sở thích cá nhân và ngân sách. Nếu bạn lựa chọn bổ sung cho gói Sport Chrono trên một chiếc xe trang bị hộp số PDK, Porsche cung cấp một nút ứng Sport rằng các số nguyên tố xe để cung cấp hiệu suất tối ưu trong 20 giây. Trong sự thật, đó là một chút của một mánh lới quảng cáo.

Porsche đã cải thiện tay lái trợ lực để nó bây giờ tự hào rất nhiều phản hồi driver. Grip từ mới, lốp rộng hơn là phi thường và phanh uprated dừng lại với sốt sắng hơn. Những ngày qua lâu rồi khi bất cứ ai có thể cười nhạo Boxster là, "không phải là một chiếc Porsche thích hợp." Đây là một chiếc xe thể thao tốt theo đúng nghĩa của nó, và mặc dù động cơ mới thiếu nhân vật của cái cũ, nó vẫn còn là một lớp trưởng rõ ràng.