hot nhat thang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

2016 Cadillac ATS-V

Hãy tưởng tượng đặt hàng một tấn gạch. Đó là 400 viên gạch lát màu đỏ nặng năm cân Anh mỗi người. Bạn biết đấy, những viên gạch mà làm Indianapolis nổi tiếng. Họ là bạn. Bây giờ, bạn có muốn tấn của gạch đổ trên tất cả các bạn cùng một lúc? Hoặc có thể bạn thay vì có một gạch giao cho bạn tại một thời điểm?
Hướng dẫn, truyền 2016 ATV Sedan là máy tính hiệu suất một gạch-at-a-thời gian của Cadillac. Đôi khi đó là về cảm giác rằng đất sét lò-cứng trong tay của bạn khi bạn đặt gạch tại chỗ và xây dựng một cái gì đó tuyệt vời với nó.Vào những lúc khác, nó về thoát được sức mạnh như trong tay của bạn cho một thời điểm ngay trước khi kẹp gạch thông qua một cửa sổ và chạy như địa ngục. Với 464 mã lực từ 3,6 lít twin-turbocharged V-6, đây là một trong những hệ thống gạch giao hàng lớn trên thế giới. Và nó vượt trội ở chỗ chạy như địa ngục.

Hiệu suất ba Pedal

Việc truyền khuấy-it-mình trong này ATS-V sedan có hộp bí ẩn. Đó là Tremec TR-6060 sáu tốc độ, một sự tiến hóa của T-56 đã được sử dụng trong chiếc Camaro khác nhau, Vipers và Mustang trong gần một phần tư thế kỷ. Tất cả những con quỷ bị đuổi ra khỏi hộp số này nhiều thập kỷ trước, và nó đã được tinh chế đến mức thay đổi của nó là trực quan. Đó là, nếu trực giác của bạn gây ra một số phản xạ của cơ bắp lực lưỡng nghiêm túc.
Cadillac đã tối ưu hóa TR-6060 bằng cách thêm cả hoạt động lý rev-khớp và không nâng chuyển. Các tính năng rev khớp blip ga khi nó dự đoán một xuống số để thực hiện thay đổi chuyển mượt mà, trong khi tính năng không-lift kiện upshifts mà không làm cho người lái xe này nằm ngoài nước đi. Cả hai công nghệ làm việc tốt, giữ cho động cơ ở phần thịt nhất của sản xuất mô-men xoắn của nó ngay cả khi lái xe doofus không thể đâm nó với một con dao bít tết.
Một cặp thiết bị chuyển mạch, nằm phía sau của shifter, kiểm soát ba chế độ trong đó ATS-V sẽ hoạt động: Touring, Sport và Track. Một switch có một mũi tên chỉ lên, khác một mũi tên trỏ xuống. Tại sao một switch không thể xử lý các nhiệm vụ này là một bí ẩn, nhưng bất cứ điều gì.
Trong chế độ Touring, động cơ nhàn rỗi gần như im lặng, và đi lên thành một người có giọng trầm rung nhẹ khi nó chạy qua các bánh răng. Nó không bao giờ lớn, nhưng có một lưu ý cộng hưởng hấp dẫn để xả. Đi xe là phù hợp mà không bị sướt mướt, và chỉ đạo là dễ tính.Trong chế độ Sport và Track, các tay lái sẽ nỗ lực có chủ ý, hệ thống treo cứng lại đáng kể, và thoát khí là to hơn và sống động hơn nhưng vẫn rơi cũng ngắn mong đợi aural của chúng tôi (cả khoa trương V-8 của C63 và / M4 M3 ripping inline- sáu là tốt hơn). chế độ Sport là niềm vui. chế độ theo dõi làm cho ATS-V có cảm giác như đó là trong việc theo đuổi nóng của một tiêu đề Trans-Am.
ATS-V twin-turbo V-6 là anh chị em ruột với bình thường hút 3,6-lít V-6 mà General Motors sử dụng trong mọi thứ từ xe bán tải Chevrolet Colorado với Cadillac XTS màu sơn-spec mà đến đón tại sân bay. Nhưng tương đối gần nhất của nó là twin-turbo 3,6 trong lớn hơn CTS Vsport sedan. Trong CTS Sport, nó được đánh giá ở 420 mã lực, nhưng trong ATS-V nó được titan que kết nối và tăng áp mới, trong số những thay đổi khác, và được điều chỉnh để cung cấp 464 con ngựa. Đó là 39 mã lực hơn một chiếc BMW M3 3.0 lít twin-turbo thẳng sáu nhưng 39 mã lực phía sau 4.0 lít twin-turbo V-8 tại Mercedes-AMG C63 S. Đó là một tách độc đáo đối xứng của sự khác biệt.

Cấp cao Intimacy Cơ

Hầu hết ATS-Vs sẽ được giao với tám-tốc độ tự động, như là trong thử nhiệm so sánh với BMW M3 và Mercedes-AMG C63 S. Nhưng trong khi hướng dẫn có hai bánh răng ít hơn, nó sử dụng một 1 tỷ lệ cuối cùng ổ so với các thiết lập của tự động 2,85:: 3,73 hung hăng 1 bánh răng. Cả hai thứ năm và thứ sáu trong cuốn hướng dẫn là tỷ lệ tăng tốc, nhưng thứ hai, thứ ba, và thứ tư (một trực tiếp 1: 1) phát triển mạnh với gearset-không ngắn này rất nhiều trong hiệu suất tuyệt đối nhưng là gần như lố bịch giải trí.
Các hộp số tay tạo ra một kết nối trực tiếp giữa người lái và xe. Bạn có thể cảm thấy mô-men xoắn tăng lên qua các shifter trong tay của bạn, và bạn biết thời điểm chính xác khi các ly hợp tham gia thông qua bàn đạp như ngón chân của bạn tăng lên với nó. Đây là cấp cao gần gũi cơ khí.
Vì vậy, chúng tôi hỏi nó nhảy. Trên đường núi đúng California, bánh thứ hai một mình có thể kiếm được một đề cử Quả cầu vàng. Ngay cả trong chế độ Touring bình tĩnh, đuôi sẽ trôi một chút rồi nhét vào trước khi các hệ thống traction- và ổn định kiểm soát đột ngột tham gia. Ở chế độ thể thao, kiểm soát độ bám đường được điều tiết một chút và ít xâm nhập.Những niềm vui nhất trong cua là để có được trong chế độ thể thao với sự kiểm soát độ bám đường tắt, khi phía sau 275 / 35ZR-18 lốp Michelin Pilot Super Sport sẽ quét ra anh dũng, cắn xuống ở đỉnh, và Slingshot ATS-V trở đi .
Xem ra cho các giới hạn rev. Mất tầm nhìn của tach và chạy ra đến 6500-rpm cắt nhiên liệu, và V-6 snaps ra một cách dứt khoát. Và nó sẽ quay kim lên đó một cách nhanh chóng, cung cấp gobs tươi của mô-men xoắn cho tới khi máy tính gửi ra tự bảo quản của nó SOS Nếu bạn tịnh tâm của vòng quay, tuy nhiên, sau khi tất cả, đỉnh cao mô-men xoắn 445 lb-ft đến tại 3500 rpm-đó là tất cả Six Flags over Cadillac.
Giữ điều này trong tâm trí, biết rằng thử nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng ATS-V là nhanh hơn với hộp số tự động. Sử dụng sang số mái chèo của nó, tự động ATS-V sedan chạy đến 60 mph chỉ trong 3,9 giây và tàn sát những quý dặm trong 12,1 tại một trích xuất 122 mph. Mô hình hướng dẫn này cần 4.2 giây để đạt tốc độ 60 mph và 12,5 để hoàn thành phần tư dặm tại 117 mph. Nếu hiệu suất tuyệt đối là người quyết định cuối cùng, hãy để kích hoạt dịch chuyển tự động. Bên cạnh kiểu dáng và khối lượng nội thất, không có gì ở đây mà phân biệt sedan từ là chiếc coupe chúng tôi đã thử nhiệm ; nó, quá, đạt 60 mph trong 4,2 giây.
Trong khi thanh mang thêm vui chơi giải trí, những gì là tốt nhất về ATS-V vẫn khung ngoạn mục cũng điều chỉnh của nó, được cải tiến với bộ giảm chấn từ lưu biến. Với sự đầu cắn lượt ở tốt nhất của bất kỳ chiếc sedan thể thao, đó là tuyệt vời khi hối hả ở tốc độ và một vụ nổ trên một chặt chẽ, đường hẹp, nơi một phần tư ga là đủ để giải trí. Chỉ đạo như vậy là tốt và rất được yêu thích trong phản hồi của nó mà chỉ đơn thuần đi lại có thể là điểm nhấn trong ngày của bạn.

CUE Piper và trả giá

EPA giá hướng dẫn ATS-V tại 17 mpg trong thành phố (1 mpg tốt hơn so với tự động) và 23 mpg trên đường cao tốc (1 mpg tệ hơn).Driven mạnh mẽ để trích xuất yuks tối đa, chiếc Caddy láp nhiên liệu cao cấp ở mức 15 mpg trong chăm sóc của chúng tôi.
Có gì giữ lại ATS-V, không có vấn đề gì các truyền dẫn, là chỗ ngồi của mình duyên dáng phía sau, giao diện CUE thông tin giải trí thường bực bội, và một số thiếu sự gắn kết trong các yếu tố thiết kế (ví dụ, thiết bị đóng cắt và đo đó chúng tôi kết hợp với dòng sedan gia đình hơn một mô hình thể thao sang trọng thương hiệu). Hiệu năng ATS-V đặt nó lượn lờ gần tốt nhất trong lớp, nhưng hộp số tay có thể là không đủ để làm cho nó qua cả M3 và C63 AMG S trong một thử nghiệm so sánh. Đối với những người muốn chuyển cho mình, tuy nhiên, chỉ có lựa chọn nào khác là BMW (cũng sẽ cung cấp một hướng dẫn khi nó đi bán).
Những chiếc ghế Recaro trước rực rỡ là một thỏa thuận với giá 2300 $ tùy chọn của họ, nhưng gói $ 5000 bằng sợi carbon tốt hơn có thể được bỏ qua, xem xét các lỗ hổng của splitter phía trước. Có lẽ sau khi một số thích nghi nó sẽ trở thành một thói quen ăn sâu sử dụng máy ảnh hướng về phía trước để tránh trầy xước, nhưng ATS-V sẽ chỉ là giải trí mà không cần lo lắng. Vì nó là, tùy chọn tải Vector xanh kim loại thử nghiệm xe của chúng tôi thổi phồng tổng chit từ mức giá cơ bản 61.460 $ để $ 75,900. Cadillac chưa bao giờ rẻ, và không phải là thế này, mặc dù cần lưu ý rằng các lựa chọn thay thế Đức được dễ dàng optioned vào giữa $ 80K phạm vi và thậm chí cao hơn $ 90,000 nếu bạn thiếu sự tự kỷ luật.

Thực hiện liền mạch ATS-V là hoàn toàn trái ngược với slamfest đường may-busting đó là anh trai của nó triệt lớn, chiếc CTS  bắt đầu từ 84.990 $. Với 640 mã lực của nó 6.2 lít tăng áp V-8, CTS-V là chiếc Cadillac cho những người thích nhận được tấn của mình gạch giao tất cả cùng một lúc. Sự lựa chọn là của bạn.
Hình ảnh

































Không có nhận xét nào: