instrumented thử nghiệm
Xem xét tất cả các Cadillac tình yêu đổ lên mega-kích thước V-8s trong thế kỷ trước , nó là tốt đẹp để xem thương hiệu này ôm lấy nhỏ hơn, động cơ hiệu quả hơn như 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh powering sedan ATS xem xét ở đây. Bốn năm trước , Cadillac nhằm coupe nhỏ gọn và sedan tại trái tim của BMW với ý xấu. Kể từ đó, dòng sản phẩm hệ thống truyền động của ATS đã được tăng cường với một hoàn toàn mới 3,6 lít V-6 với auto stop-start và Chấm dứt hoạt hình trụ, nhiều mô-men xoắn cho 2.0 lít bốn, một lựa chọn tất cả các bánh lái, và Tám -Tốc độ paddle-chuyển tự động vào vị trí của ô tô sáu tốc độ ban đầu.
Tất cả các bánh lái, được giới thiệu vào năm 2014, đối tác tốt với động cơ nhỏ thuyên của ATS. chiến lược của Cadillac với combo này là cung cấp di động trong mọi thời tiết, hiệu suất cạnh tranh, một niềm say mê cho con đường trở lại, và hơn 20 dặm cho mỗi gallon cao cấp.
Năm ngoái, các kỹ sư Cadillac tăng mức sản lượng động cơ di chuyển-turbo đôi với tăng hơn. Tăng áp lực đa dạng tối đa 20-24 psi nâng lên cao nguyên mô-men xoắn từ 260 lb-ft đến 295. Trong khi các đường cong mô-men xoắn ban đầu là phẳng 1700-5500 rpm, một mới vẫn giữ ổn định 3000-4600 rpm. công suất đỉnh là giống 272 mã lực tại 5500 rpm, và động cơ vòng quay 7000 rpm. Counterrotating trục cân bằng, gắn kết động cơ điều khiển điện tử, âm thanh và hiệu quả công việc deadening để thanh rung từ cabin. Những gì bạn nghe trong lái xe bình thường là một tiếng nổ lịch sự.
Tất cả các bánh lái thêm 170 bảng cho trọng lượng hạn chế của ATS, nhưng hệ thống hoạt động kín đáo cho đến khi bạn nhận thấy lực kéo thêm kéo bạn thông qua một đống tuyết.Một hộp BorgWarner-cung cấp nối vào truyền chứa một ly hợp điều khiển điện tử mà các tuyến đường mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước theo yêu cầu. Cảm biến theo dõi một chục hay như vậy biến để thông báo cho người điều khiển khi các bánh xe phía sau cần giúp đỡ. Một khác biệt bắt vít vào bể dầu của động cơ ổ đĩa bánh trước thông qua bằng độ dài nửa trục.
Mặc dù khối lượng thêm, ATS cao cấp kiểm tra xe của chúng tôi dễ dàng outhustled 2.0 lít thanh ca mô hình phía sau bánh lái chúng tôi thử nghiệm . Các nước rút đến 60 mph trong 5,4 giây và vụ nổ thông qua một phần tư dặm trong 14,1 giây còn nhịp đập BMW 320i vàMercedes-Benz C300 4MATIC (nhưng khôngmột Quattro Audi A4 ). Các mô-men xoắn, lực kéo, và tỷ số truyền động thêm làm cho ATS nhanh trên đôi chân của mình.
225 / 40R-18 Michelin Tính ưu việt lốp tất cả các mùa được trang bị cho tất cả các bánh ATS may giảm cua kẹp và dừng hoạt động. Chúng tôi đo được 0,86 g trên skidpad, đó là hơi ít bám dính hơn so với Audi, BMW và Mercedes đã tập trung trong các thử nghiệm của chúng tôi. 167-chân 70-to-zero-mph phanh khoảng cách của Cadillac rơi giữa của Audi gương mẫu 155 feet và của Benz 177 feet.
Có tiếng hú của cuộc biểu tình khi Michelins héo ở giới hạn, nhưng trong mọi khía cạnh khác ATS này phấn đấu để làm hài lòng một người lái xe được xác định. chuyển động cơ thể kiểm soát chặt chẽ và nỗ lực tay lái cao hỗ trợ các đường nhanh chóng thông qua S-uốn cong. Bàn đạp phanh cung cấp thông tin phản hồi tuyệt vời cho sử dụng mọi shred ngừng quyền lực. Một nút chế độ điều khiển trên giao diện điều khiển cung cấp một thao thiết với cảm giác lái sắc nét hơn và một lịch trình thay đổi tích cực hơn. Bạn có thể chỉ huy các truyền dẫn với giao diện điều khiển đòn bẩy hoặc thanh lịch, đánh bóng-magiê mái chèo tay lái.Làm tốt nhất của mình để bắt chước một hướng dẫn, điều này tự động giữ mỗi hộp số đến khi tài xế yêu cầu một tỷ lệ cao hơn (hoặc thấp hơn).
gần top-spec ATS cao cấp của chúng tôi bắt đầu tại $ 48.205 với các turbo 2,0 lít và tất cả các bánh lái (hệ thống truyền động này có thể được đã bắt đầu từ $ 38,240). Xa xỉ như một màn hình hiển thị head-up, một màn hình cảm ứng 8,0-inch với định vị, và hỗ trợ an toàn cơ bản như giám sát điểm mù và làn giữ hỗ trợ được bao gồm. Sáu tùy chọn-da trim ($ 1295), một cửa sổ trời điện ($ 1050), đánh bóng bánh xe 18-inch ($ 850), một gói thời tiết lạnh ($ 600), sơn kim loại ($ 495), và thảm sàn ($ 225) -lifted tab đến 52.720 $.
Những chiếc ghế khâu da, bảy khối của sâu hạt gỗ Sapele (Phi gỗ giống gỗ gụ), và bóng đen trung tâm-stack trim đồ giúp ATS cảm thấy thoải mái trong những đối thủ cạnh tranh màu xanh-máu. , Nhanh hơn tác dụng hệ thống thông tin giải trí CUE mới nhất của Cadillac đã được nâng cấp để bao gồm kết nối 4G LTE Wi-Fi. Nó bây giờ tương thích với Apple CarPlay, nhưng người dùng Android phải chờ đợi cho đến khi cuối năm mô hình này để nhân bản các chức năng điện thoại thông minh trên màn hình cảm ứng.
Những bóng đen trung tâm ngăn xếp là kẻ thù tồi tệ nhất của mỗi perp vì nó ghi dấu vân tay tốt hơn so với một hồ sơ cảnh sát. bề mặt cảm ứng chỉ huy tất cả mọi thứ từ âm lượng âm thanh cho các thiết lập ghế nóng có một số nhận được sử dụng để. Điều này cũng đúng về các switch rocker bốn chiều vụng về nằm trên nan hoa tay lái ngang. Các tính năng thú vị nhất trong buồng lái của ATS là một cubby lớn ẩn đằng sau động cơ, tấm mặt thẳng đứng, đó là một nơi hoàn hảo để sạc điện thoại của bạn (hoặc không dây hoặc bằng cách sử dụng cổng USB bên trong).
ghế sau của ATS, mà là ngồi trên đỉnh một nền tảng trải thảm, không được mời trực quan.Trái ngược với ấn tượng đầu tiên, ở phía sau là hợp lý phù hợp cho hai người lớn, với khoảng rộng rãi cho tất cả các bộ phận cơ thể. Có một tiện dụng lần xuống tay vịn với cupholders, một thùng lưu trữ, và một cửa nóc vào lưu giữ hàng hóa. Việc chia tách tựa lưng phía sau và nếp gấp để giúp đỡ, thân cây 10-khối-chân nhỏ nuốt thêm chiến lợi phẩm.
Với danh sách giặt ủi của chúng ta về thế mạnh ATS, suy nghĩ này có thể đã nhập tâm trí của bạn: Nếu Cadillac này là tốt như vậy, tại sao BMW 3 và nhóm 4-series bán chạy hơn ATS 5-1? Bốn mươi năm hành nghề, nhỏ gọn thể thao sedan đã làm BMW một hạt khó khăn để crack. Bốn hãng khác cũng đang elbowing Cadillac để chụp ảnh của họ tại các thầy lớp. Cuối cùng, một số người mua tiềm năng có thể được đưa ra bởi sự giống nhau thị giác kéo dài suốt dòng bốn xe của Cadillac.Nhưng cho uy tín thương hiệu của GM một số tín dụng để làm việc chăm chỉ để tâng bốc theo cách của mình vào các trò chơi thể thao sedan với những cải tiến phương pháp để các ATS.
Hình ảnh