Mặc dù Toyota Corolla 's hợp lý-nếu-xỉn tính cách và sự phát triển tối thiểu kể từ khi đại tu cuối cùng của nó vào năm 2014 , chiếc sedan nhỏ gọn của 363.332 doanh thu tại Mỹ năm ngoái cho thấy rằng nó vẫn còn là một hàng hóa vận tải phổ biến. Trong khi fancier S biến thể nỗ lực để tăng yếu tố vui nhộn của Corolla với một giai điệu chassis hơi thể thao và một số phụ kiện hình ảnh, mô hình mà trước đây thất bại khi được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục của nó . Sẵn tay sáu tốc độ, mà của Corolla chỉ khoảng 1 phần trăm của người mua đã lựa chọn cuối cùng năm Mời cải thiện hiệu suất trên CVT, nhưng mà mình không thể thuyết phục chúng tôi để nâng cao vị thế của Corolla trong một lĩnh vực ngày càng cạnh tranh.
Việc truyền dẫn sử dụng là tiêu chuẩn trên cơ sở mô hình L của Corolla và cũng có sẵn trong S Plus thử nghiệm ở đây, nơi mà nó hơn 1600 $ so với CVT. Nhưng upcharge đó cũng bao gồm một cửa sổ trời và phí bảo hiểm Entune hệ thống thông tin giải trí với điều hướng. Với một trong hai truyền dẫn bạn nhận được một uninspiring 1.8 lít bốn xi-lanh sản xuất 132 mã lực và 122 lb-ft mô-men xoắn, đưa Toyota giảm đáng kể về sức mạnh so với các đối thủ như Chevrolet Cruze, Honda Civic và Mazda 3 .
Mặt tích cực đáng chú ý
Với EPA xếp hạng thành phố / đường cao tốc của 28/37 mpg, hướng dẫn sử S Plus mô hình như kiểm tra xe của chúng tôi phù hợp với nền kinh tế nhiên liệu của phiên bản CVT của xung quanh thị trấn và bỏ chỉ 1 mpg trên đường cao tốc. Chúng tôi trung bình 31 mpg trên hơn 700 dặm lái xe hỗn hợp, đó là tại chỗ trên đánh giá kết hợp của EPA và tốt hơn so với 24 và 30 mpg chúng tôi đã ghi lại trong các ví dụ CVT trang bị trước đó.
cải thiện khả năng tăng tốc của chúng tôi 2869 pound test xe là rõ rệt hơn. Được trợ giúp bởi một thả ly hợp và wheelspin khiêm tốn, trot 8,5 giây của nó đến 60 mph đầy đủ là một thứ hai nhanh hơn so với Corolla CVT swiftest chúng tôi đã được thử nghiệm. Hướng dẫn giữ lại một lợi thế khỏe mạnh, ở phần tư dặm, 16.7 ve 17.4, với sự dẫn đầu kéo dài ra đến gần bốn giây khi nó chạm 100 mph trong 24,8 giây.
Trình điều khiển Không dùng
Thật không may, những con số này vẫn dẫn đầu gần như tất cả các đối thủ cạnh tranh của Toyota ', cũng như làm này S khiêm tốn 0,81 g cầm ngang từ bánh xe 17-inch của nó (các mô hình S thường có 16s) mặc Firestone lốp tất cả các mùa Thêm Corolla của. Mặc dù cả S biến thể được nâng cấp với hệ thống phanh đĩa phía sau (có, phiên bản thấp hơn vẫn có phanh tang trống cũ trên trục sau), thử nghiệm xe của chúng tôi cũng cần một ảm đạm 187 chân để ngăn chặn từ 70 mph-một khoảng cách chúng ta thường gắn liền với xe bán tải xe tải.
Những thiếu sót sẽ không được như đáng chú ý nếu có phần thưởng lớn hơn để được cảm nhận từ ghế người lái của Corolla, nhưng hộp số tay hoạt động giống như một cái gì đó kỹ sư của họ bị cưỡng bức giao nhiệm vụ phát triển, và thậm chí sau đó chỉ trong thời gian nghỉ trưa. Các hành động ly hợp là như vô hồn như lái overboosted, bàn đạp được đặt cách nhau ít cho footwork nhanh chóng, và shifter là ropey và thiếu cam kết tích cực. S và S Plus mô hình đi xe trên những cú sốc vững chắc hơn, lò xo và ống lót, mà làm trầm trọng thêm tác động khắc nghiệt trên vỉa hè không đồng đều trong khi không làm gì để giúp cơ thể kiểm soát trong quá trình vào cua khó.
Nếu bạn phải
Là một thiết bị giao thông vận tải, Corolla là một chiếc xe nhỏ thiết thực với một bố trí nội thất chức năng và khá nhiều không gian sử dụng, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Nhưng nhựa cứng với những đường khâu giả và cutlines không đẹp mắt được sử dụng trong suốt cabin, được woefully outclassed của Mazda 3 và đối thủ cạnh tranh mới như Hyundai Elantra 2017 . Thợ săn mặc cả sẽ lưu ý rằng cách rẻ nhất để có được một Corolla dẫn sử dụng là tại L mô hình của 18.135 $ MSRP, mà chỉ bao gồm tiện nghi cơ bản như bánh xe thép 15-inch với hubcaps, tám túi khí, một tay lái nghiêng-và-lồng, và quyền lực cửa sổ, ổ khóa, và gương.
Các nhãn hiệu S Plus, tuy nhiên, chi phí $ 22,500 và được phân biệt bởi bánh xe bằng nhôm 17-inch, một cánh lướt gió phía sau, một mẹo crôm ống xả, và đẹp trai chrome bao quanh, màu đen-lưới tản nhiệt các mô hình S '. Cùng với việc điều chỉnh hệ thống treo thể thao, Blue crush kim loại sơn trong bài kiểm tra xe của chúng tôi là không có chi phí thêm độc quyền cho thể thao Corolla. Không có tùy chọn ở cấp độ này, nhưng danh sách các thiết bị tiêu chuẩn bổ sung thêm một màn hình TFT 3,5-inch trong cụm công cụ và ghế trước với mặt dày ôm mà tiếc là không cung cấp nhiều hỗ trợ thêm. Cũng bao gồm kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu tự động, nhập cảnh, gần gũi và push-nút khởi động, cũng như các cửa sổ trời nói trên và hệ thống thông tin giải trí Entune (một màn hình cảm ứng trung tâm 6,1-inch, dẫn đường, sáu loa, aux và cổng USB, Siri Eyes khả năng miễn phí , Bluetooth âm nhạc trực tuyến, và nhiều hơn nữa). Người mua tìm kiếm các tính năng an toàn tiên tiến như điều khiển hành trình thích ứng và làn khởi hành cảnh báo sẽ muốn chờ đợi cho sự làm mới 2017 Corolla -Hoặc đầu đến showroom-nhưng một đối thủ cạnh tranh khung gầm của Toyota và hệ thống truyền động sẽ không thay đổi nhiều với các bản cập nhật năm 2017.
Trong khi hướng dẫn sáu tốc độ thực hiện cho vay tham gia nhiều hơn vào kinh nghiệm lái xe hơn CVT, thực hiện mờ nhạt của nó kết hợp với hiệu suất xĩnh của Corolla và nội thất nhạt nhẽo không nâng Toyota này ra khỏi tầng hầm xe nhỏ. Nhưng nếu bạn là một trong số ít những người đang cố gắng tìm một chiếc sedan nhỏ niềm vui cho người lái Toyota badged với hộp số tay, chúng ta hãy chỉ cho bạn thấy những nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn Mazda 2, Toyota bán nhứ Scion iA và rechristen Yaris iA năm 2017 . bởi vì, khi nó quay ra, Toyota tốt nhất nhỏ được thực hiện bởi Mazda.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét