hot nhat thang

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thông tin chính thức Honda Civic Hatchback 2017

Ngoài ra các 2017 Honda Civic hatchback sẽ được, khá rõ ràng, một chiếc hatchback, tên của nó là đặc biệt phù hợp. Honda cuối cùng cung cấp một phiên bản hatchback của Civic compact tại Mỹ vào năm 2003, khi các thao Civic Si biến thể đã có sẵn chỉ là một hai cửa nêm mặc dù một trong đó đã được nhập khẩu từ Châu Âu và có rất ít điểm chung với đương đại Mỹ-thị trường Civic sedan và coupe. Đối với người cuối cùng không Si Civic hatchback bán ở Mỹ, bạn sẽ cần phải căng ra bộ nhớ của bạn trở lại với năm 2000, năm cuối cùng đối với các thế hệ thứ sáu Civic . Trước đó, mỗi thế hệ trước của Civic đã được cung cấp một phong cách cơ thể hatchback. Bây giờ, cánh cửa sẽ trở lại.

Trong Hộp và Turbos
Căn cứ vào ngày 10 Civic thế hệ -which đã được ra ở dạng bốn cửa sedan kể từ mùa thu năm ngoái, và như là một chiếc coupe hai cửa kể từ mùa xuân này-Civic hatchback mới sẽ đổ bộ lên đất Mỹ với một cơ thể bốn cửa và một cong thể thao. (Chúng tôi có nghĩa là "đất" theo nghĩa đen, quá: Civic nở sẽ được xây dựng ở Swindon, Anh, và xuất khẩu sang Hoa Kỳ.) Nó sẽ không hoàn toàn là một Si, và cũng không nó sẽ là một loại lửa khạc nhổ R; cả hai mô hình đang được phát triển với nhiều quyền lực hơn, xử lý tauter, và cải tiến hiệu suất khác. Nhưng nơi Civic khác đi kèm với một 158-hp hút khí tự nhiên 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh, hatchback sẽ có tiêu chuẩn những mô hình 'tùy chọn 174 mã lực 1,5 lít tăng áp bốn. Vẫn còn tốt hơn, hatchback xuất hiện để ra mắt những người đam mê thân thiện sáu tốc độ thủ công / tuabin bốn kết hợp hệ thống truyền động mà Honda hứa sẽ sinh sôi nảy nở trong suốt 2017 Civic dòng .
Honda cho biết năm cấp độ cắt sẽ được cung cấp, bắt đầu với LX cơ sở và theo sau là Sport, EX, EX-L và Touring Sport. Các Sport và Sport Touring lặp là duy nhất cho hatchback-sedan và coupe không có phiên bản và tương đương đến với tự do chảy, trung tâm xuất cảnh (!) Thiết lập xả mà da gà mã lực đến 180 (của 162 lb- động cơ ft mô-men xoắn cao điểm là không bị ảnh hưởng.) các truyền dẫn sử dụng sẽ trở thành chuẩn trên LX, EX và Sport, và một biến liên tục tự động sẽ là tùy chọn trên những chi tiết trang trí và tiêu chuẩn trên EX-L và Touring Sport. Giao với ống xả đặc biệt với các tùy chọn của nhãn hiệu truyền dẫn, và bạn sẽ có được Civic hatchback thể thao, làm cho nó một trong những để mua nếu bạn đang tìm kiếm các peppiest phi Si Civic.

Mở Looks và Nắp
Nhìn chiếc sedan Civic mới nhất đã thực sự trưởng thành cho chúng ta trong năm nay kể từ khi nó ra mắt; thiết kế là biểu cảm và góc cạnh, hình dạng và sắp xếp hợp lý của chiếc xe đặc biệt hấp dẫn. Chúng tôi nghĩ rằng coupe hai cửa thậm chí còn tốt hơn, tìm kiếm, và nếu bạn đang cảm nhận một xu hướng ở đây-hatch cải thiện phong cách cả hai chiếc xe '. Nó có thể không có nhiều bất ngờ được đưa ra cách chặt chẽ nó giống Civic khái niệm xe hatchback , nhưng hatch Civic là khá hấp dẫn, với một thiết kế công khai thể thao có tính năng hổng cửa hút giả và lỗ thông hơi ở cả hai cản, một roofline chặt chẽ và nhanh chóng, và một spoiler gọn tích hợp giữa đèn hậu hình chữ C. Ít nhất là trên các model Touring Sport, đó cũng là một tinh tế, màu đen sơn bộ cơ thể, bánh khói xám, và cửa sổ màu đen và lưới tản nhiệt cắt ở vị trí của crôm trên chiếc sedan Civic và coupe.

Nó có thể nhìn tất cả nóng và làm phiền, nhưng bên dưới là một chiếc xe thực tế. Honda tuyên bố nó sẽ cung cấp kết EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là sắp tới, nhưng Honda ước tính nở CVT trang bị sẽ đạt 31 mpg trong thành phố và 40 mpg trên đường cao tốc "năng lực hàng hóa-mang lớn nhất trong tập hợp cạnh tranh."; không có ước tính được đưa ra cho việc truyền dẫn sử dụng, nhưng chúng tôi dự đoán họ sẽ thấp hơn một chút.

Các gói Honda Sensing của đồ dùng an toàn có sẵn trên dòng Civic khác (ngõ lưu giữ giúp, điều khiển thích nghi hành trình, cảnh báo trước va chạm, và tự động phanh khẩn cấp) sẽ được tùy chọn trên hầu hết các lớp của hatchback và tiêu chuẩn trên Touring Sport. Một màn hình cảm ứng với Apple và Android CarPlay Auto cũng sẽ là một phần của hỗn hợp, nhưng phiền, chỉ có các mô hình EX và lên sẽ nhận được nó, có nghĩa là người mua các trim Sport không có thể gợi lên tàu biển qua điện thoại thông minh của họ hoặc tận dụng nâng cao tích hợp điện thoại hoặc phần mềm dành. Chúng tôi đã động chạm đến các thiết lập cơ sở thông tin giải trí trong một 2,0-lít Civic coupe và thấy nó hoạt động tốt-nó có, ví dụ, tay nắm thực tế cho khối lượng và điều chỉnh, thay vì thanh trượt cảm ứng như trên màn hình cảm ứng nhưng nó muốn được tốt đẹp nếu tất cả các phiên bản có thể có được với màn hình cảm ứng và tiếp viên của Apple và các tính năng điện thoại tích hợp Google.
Giá cuối cùng sẽ được công bố gần đến hatchback của Civic vào mùa thu này, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ có giá hơn khoảng $ 1500 so với năm 2016 Civic coupe, với giá khởi điểm 19.885 $ với 2,0 lít và chính nó là hơi đắt hơn so với bản sedan. Honda cho biết sẽ có các phiên bản thể thao của hatch, cụ thể là Si và Type R , cả hai đều đến sau này trong các mô hình năm 2017, nhưng không viết tắt của dòng Civic thông thường. Họ đang vui vẻ lái xe, và các phiên bản tăng áp là đáng ngạc nhiên nhanh chóng. (A Civic coupe CVT trang bị đạt 60 mph chỉ trong 6.6 giây trong thử nghiệm gần đây của chúng tôi ). Điều này năm cửa nên không kém can đảm, và nở trong trở lại giúp làm cho các trường hợp này là lựa chọn của lứa.

Không có nhận xét nào: