hot nhat thang

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

SUBARU OUTBACK TOURING, LEGACY SPORT 2017


Subaru đã bổ sung thêm mức cắt mới để nó chéo vừa và sedan hạng trung cho đến năm 2017. Các mới 2017 Subaru Outback Touring và mới năm 2017 Subaru Legacy Sport đạt được các tính năng độc đáo. Ngoài ra, Subaru đã thêm Xếp Auto phanh & Cao chùm Hỗ trợ điều khiển thị lực của hãng Hỗ trợ bộ công nghệ.
2017 Subaru Outback Touring

Các mới 2017 Subaru Outback Touring cắt là mô hình hạm mới cho chiếc crossover hạng trung. Mô hình Touring thể thao một lưới tản nhiệt màu xám đen và bánh xe hợp kim 18-inch với một kết thúc gia công và các điểm nhấn màu xám đen. Bit bên ngoài khác bao gồm đường ray bạc kết thúc mái, thấp hơn mặt cơ thể ốp, và phù hiệu chrome Outback. Subaru đã thêm Brilliant Brown vào bảng màu sơn ngoại thất.
Bên trong, tất cả Outback mô hình Touring trang bị Java Brown đục nội thất da-tỉa mới. Tương phản ngà khâu được sử dụng trên những chiếc ghế, tấm cửa và tay vịn. Bit nội thất độc đáo khác bao gồm tấm woodgrain trim và nhấn bảng chuyển đổi piano màu đen. Mô hình Touring cũng đi kèm với một tay lái nóng như là tiêu chuẩn. Subaru StarLink 7.0 hệ thống đa phương tiện Navigation của hãng với màn hình cảm ứng màu 7.0-inch cũng là tiêu chuẩn trênOutback Touring.
Các 2017 Subaru Outback Touring có sẵn với một trong hai 175 mã lực 2,5 lít Boxer bốn xi-lanh hoặc 3.6 lít Boxer động cơ sáu xi-lanh 256 mã lực.
2017 Subaru Outback Touring cabin

2017 Subaru Legacy Thể thao

Các 2017 mới Subaru Legacy mô hình thể thao có được một kết thúc màu xám đen trên lưới tản nhiệt phía trước, bóng vỏ màu đen cho đèn sương mù của nó, và bánh xe hợp kim 18-inch độc đáo. Bit bên ngoài độc đáo khác bao gồm một màu bạc sáng trên gương mặt và chrome rocker trim.
Bên trong, Legacy mới mô hình thể thao có nội thất vải hai tông màu xám và đen độc quyền với tương phản khâu màu xanh trên ghế, tấm cửa, và vô-lăng.Các tấm gạch ngang và cửa ra vào được trang trí với một sợi nhìn mô hình carbon, trong khi đàn piano màu đen được sử dụng cho các tấm tắc cửa và công tắc tay lái. Giống như Touring Outback, Legacy Sport tiêu chuẩn đi kèm với Subaru StarLink 7.0 hệ thống đa phương tiện Navigation.
Nguồn cung cấp cho 2017 Subaru Legacy thể thao đến từ 175 mã lực 2,5 lít Boxer bốn xi-lanh của hãng giao phối với một CVT với chế độ hướng dẫn và chèo thuyền sang số Lineartronic.
Xếp Auto phanh và cao chùm Assist
Mới công nghệ an toàn chủ động bao gồm Xếp tự động phanh và cao chùm Assist. Các cựu sử dụng cảm biến siêu âm được gắn ở cản sau để tìm kiếm những trở ngại trong con đường xe và có thể tự động dừng xe để ngăn chặn một vụ va chạm. Các tính năng sau tự động bật tắt đèn pha từ dầm thấp đến cao dầm phụ thuộc vào tình hình giao thông.Xếp tự động phanh và cao chùm Assist là tiêu chuẩn với Driver thị lực của Subaru công nghệ hỗ trợ. Thị lực cũng bao gồm Blind Spot Detection và Rear Chữ thập báo giao thông.
Thị lực là tiêu chuẩn của 2017 Outback Touring (có sẵn trên các mô hình khác) và tùy chọn trên 2017 Legacy Thể thao và Trims khác.
Nguồn: Subaru

Pickup 700HP Jeep Wrangler


Trong nhiều năm, các tín hữu Jeep đã năn nỉ công ty để xây dựng một biến chiếc xe tải nhỏ của cây lâu năm mạnh bán của nó, chiếc Jeep Wrangler, và đến năm 2018 nó xuất hiện cuối cùng họ cũng sẽ nhận được một. Chúng tôi sẽ không chuỗi bạn cùng-điều này không phải là nó, tuy nhiên một số Jeepers chắc chắn sẽ muốn nó được. 
Đó là khổng lồ, nó tăng áp, và đó là một ngôi sao của năm 2015 SEMA Show 2016 Easter Jeep Safari. Đó là Jeep Wrangler 'Bandit' đón , mới nhất "mega-build" đến từ đại lý TexasStarwood Motors .
Để bắt đầu, Starwood đã bắt đầu các dự án đáng gờm với nhiều vườn 2012 Jeep Wrangler Unlimited. Nếu nó tầm vóc hiện nay-chỉ huy và khẳng 700 mã lực là không đủ để thuyết phục bạn nếu không ... nó xa "giống vườn" nữa.

jeep-wrangler-cướp-2a

jeep-wrangler-cướp-2a

Đầu tiên, các sửa đổi rõ ràng. Đó là một chiếc xe tải nhỏ! Starwood nói họ thêm vào một đầy đủ 48 inch đến cơ thể và khung của Wrangler để thích ngủ dài hộp đón slab-mặt mới của mình. Bên trong nó có đủ chỗ cho tất cả các bánh răng mòn những gì bạn cần, hoặc tất nhiên cửa hàng tạp hóa cho một tháng nếu bạn ưa thích một chút đến các cửa hàng.
Nó cũng cao hơn một chút so với nó được sử dụng, và meaner. The Bandit cưỡi trên đỉnh một TeraFlex dài cánh tay treo điều chỉnh mới và các tính năng một kết hợp của Fox Racing và Synergy cú sốc Đình chỉ, cho phép các đồ đạc của 40-inch lốp Nitto lớn của Jeep. Nó hiện diện off-road cũng được nhấn mạnh bởi pháo sáng fender bơm-up của nó ở mỗi góc, Fab Bốn cản, tời, và đủ đèn LED để làm cho nửa đêm trong sa mạc trông giống như một mặt trời đập giữa trưa.
sơn của nó? Đó thực sự là một sự pha trộn DuPont Kevlar trong "Quân Tân", mà sẽ có thể đứng lên để các yếu tố ... và chỉ là về tất cả mọi thứ khác quá.

jeep-wrangler-cướp-3a

jeep-wrangler-cướp-3a

Các fury 700 mã lực dưới nắp ca-pô? Nó không thể là một trong những Hellcat V8 nổi tiếng, nhưng tôi tin tưởng rằng động cơ Hemi này chắc chắn có thể làm được việc ấy.Starwood nói V8 "Stroker" tính năng 7.0 lít động cơ giả mạo nội tại, một hệ thống nhiên liệu hiệu suất cao, và 2,9 lít Whipple siêu tăng áp. Những kết quả là một vụ nổ thực sự của quyền lực, mà là tất cả xuống hạng để xây dựng lại của Jeep và củng cố hộp số tự động và trường hợp chuyển nhượng.
Trên đầu? Có lẽ, sau đó một lần nữa các giàn khoan không cần bật lốp 40-inch và siêu cao 5.38 bánh răng, nhồi trong Ford trục chín-inch lớn.
Như với tất cả các Starwood Motors 'Jeep lớn hơn cuộc sống xây dựng, điều này' Bandit 'Jeep Wrangler đón thực sự là để bán. Bước phân không bao gồm.

2016 Ford Focus Electric

instrumented thử nghiệm
Tuyên bố của Ford rằng Focus 2017 Electric sẽ thể thao một phạm vi lái xe 100 dặm EPA đánh giá không thể đến trong một thời gian ít thuận lợi: Ở đây chúng ta đang lái xe và thử nghiệm một mô hình '16 với một phạm vi 76 dặm khi, chỉ trong một vài tháng, nó sẽ trở nên lỗi thời. Cũ kit. IPhone 4 trong một thế giới iPhone 6S. Nếu chúng tôi đã nghiêm túc xem xét việc mua bất kỳ điện, nó sẽ có vẻ đáng chờ đợi các '17 Focus đến vì chúng tôi muốn hoặc là có được một loạt thứ ba nhiều hơn với các mới một hoặc một thỏa thuận la hét trên '16 mô hình còn sót lại. (Chúng tôi cũng muốn có cơ hội để so sánh mua sắm Focus chống lại sự 2017 Chevrolet bolt và tuyên bố phạm vi 200 dặm của mình.)
Điều đó nói rằng, một loạt 76 dặm là đủ cho hầu hết các giao hoán. (Đó là tất cả chúng ta sử dụng xe ô tô cho nhiều hơn là chỉ đi lại giải thích lý do tại sao EVs tầm thấp, chẳng hạn như Focus, bán với số lượng rất nhỏ, nhưng chúng tôi lạc đề). đường đi làm của tác giả này chỉ là hơn 22 dặm mỗi chiều, trong đó có 15 dặm đường cao tốc 70 mph. Không có nhà đến văn phòng khứ đã cố gắng mà không cần sạc pin ở giữa, tuy nhiên. Một đêm, Focus ước tính phạm vi còn lại là 22 dặm khi chúng tôi về nhà (chúng tôi thực hiện một cửa giữa văn phòng và nhà), vì vậy đó là hư không gần 76 dặm, nhưng cũng tốt trong vùng thoải mái.Nghỉ đêm, Focus ngâm khoảng 12 kWh điện, nước trái cây đủ để cung cấp cho một chuyến đi lo lắng-miễn phí trở lại làm việc.
Đó là thực tế của lái xe một EV trong một thế giới với một tập trung, không có cơ sở hạ tầng ý định chơi chữ-on hydrocarbon. kéo khí động học tăng lên theo cấp số nhân, vì vậy ngay sau khi bất kỳ chiếc xe điện lượt truy cập tốc độ cao tốc lái xe có thể xem thả phạm vi dự nhanh hơn so với những dặm đi qua. Tương tự như vậy, một vài vụ nổ tăng tốc tối đa sẽ đặt một vết lõm outsize trong khoảng cách còn lại có sẵn để đi du lịch. Tất cả các linh kiện điện-tất cả các xe, trên thực tế, là như thế này; Ford không phải là độc đáo. Sự khác biệt chỉ với Focus này là cửa hàng bình xăng 12 lít phiên bản thông thường của hơn 17 lần so với năng lượng có thể được đóng gói vào pin lithium-ion 23,0 kWh Focus Electric. Feather-chân ga và nắp tốc độ của bạn ở 55 mph, và phạm vi EPA toàn có thể trong tầm tay. Ford nói hết pin hoàn toàn có thể được sạc trong 3,6 giờ ở 240 volts, hoặc 20 giờ sử dụng trong gia đình thường mạch 120-volt.
Nếu bạn đã nạp sẵn gần nơi làm việc hay trường học của bạn, tuy nhiên, vận may tài chính của không còn bị xích vào một máy bơm khí là tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng khi không có lệ phí cho việc gắn xa nhà. 300 chúng tôi dặm Focus chi phí chúng tôi ít hơn $ 15 giá trị của điện. Bạn muốn có trung bình 40 mpg, không chỉ khi đi trên đường cao tốc, nhưng tổng thể, sử dụng khí $ 2 cho mỗi gallon để đến gần với những dặm chi phí mỗi lần như vậy. (Chúng tôi trung bình 33 mpg trong Focus 1.0 lít sedan chúng tôi thử nghiệm tháng trước.) Trong khi nó có thể không có vẻ như rất nhiều, tiết kiệm cuối cùng thêm lên, và họ sẽ thêm lên nhanh hơn nếu chi phí của một gallon xăng tăng hơn giai đoạn sở hữu. Đặt sang một bên những lo ngại về lượng khí thải carbon và suy nghĩ về sự tiện lợi. Không bao giờ có đến thăm một trạm xăng? Luôn luôn để lại ngôi nhà với đầy đủ "xe tăng", giả sử bạn cài đặt một kết nối 240-volt, tiết kiệm giờ của cuộc sống của bạn mỗi năm.Giá trị đó là gì?
Vì nó là ngày hôm nay, Ford nói Focus Electric là trị giá $ 30,045, về MSRP. Có rất ít lựa chọn: Người mua có thể ném một $ 995 vào nó để có được bọc da và $ 60 cho một lần sạc cổng decal đồ họa plug-hình. Một gói ngoại thất Protection (bảo vệ giật gân và một bảo vệ phía sau bội thu) sẽ ding bạn khác $ 245; sơn lạ mắt có thể thêm $ 395 hoặc $ 595. Những quảng trường giá lên so với của 24,0-kWhNissan Leaf S, trước khi bất kỳ khoản tín dụng thuế. (The đắt 30 kWh Leaf SV tuyên bố 107 dặm phạm vi, còn so với mục tiêu của Ford cho nâng cấp 2017 Focus Electric.)
Khi so sánh Focus và lá như sử dụng hàng ngày xe, thiếu sót lớn nhất của Ford cho thấy chính nó khi bạn mở nắp của chiếc xe. Trong Nissan, được thiết kế như một EV từ đầu, các hầm hàng trông nhờ khá thông thường để pin dưới sàn của nó. Trong Focus, tuy nhiên, một squats bướu khổng lồ trong không gian nơi mà mọi người mong đợi để stash xe đẩy của họ, các câu lạc bộ golf, và thảm tập yoga. Đó là một lời nhắc nhở rằng, không giống như các lá, Focus là một phiên bản chuyển đổi của một chiếc xe được xây dựng xung quanh truyền động cơ đốt trong thông thường. Có một sàn giả có thể được loại bỏ để lộ ra một không gian vào đó bạn có thể vắt một vài túi hàng tạp hóa nhưng không nhiều người khác.
Với một EPA đánh giá tổng hợp của 105 MPGe, Focus lại thiếu một cơ sở giá 114 MPGe Leaf.Chúng tôi quản lý 71 MPGe, đó là 10 MPGe ngắn của trung bình của năm 2015 chủ Focus EV báo cáo lên EPA. feet khi quyền nặng nề của chúng tôi nhắc nhở, Focus sẽ nhận được đến 60 mph trong 9,9 giây, chắc chắn ảnh hưởng cơn khát này cho electron. Nhưng kỳ lạ, fob chính điện có một nút từ xa "tự động bắt đầu". Khởi nó điều kiện tiên quyết trong cabin, mặc dù việc sử dụng nó được khuyến cáo chỉ khi xe đang cắm vào.
Các cabin là không thay đổi từ đó tìm thấy trong các mô hình xăng, có nghĩa là bạn có được điều khiển quen thuộc, Ford Sync thông tin giải trí với Apple và Android CarPlay Auto, và một ghế sau đủ mà thậm chí có thể chứa người lớn với một sự nhượng bộ chút từ những người ở phía trước. Và có rất ít nhượng bộ trong các lái xe. EV này đi xuống con đường cũng như Focus khí, mà là để nói lặng lẽ và êm. Bên cạnh khả năng vận chuyển hàng hóa, không có nhiều không thích. Câu hỏi duy nhất là liệu 24 dặm phạm vi là đáng để chờ đợi. Nếu bạn đang ở trong thị trường EV, bạn cũng sẽ muốn biết rằng năm 2014 Focus Electric (trong đó có một MSRP đó là cao hơn $ 10,000) đứng thứ hai trong sáu cách thử nghiệm EV so sánh , chỉ bị đánh đập bởiChevrolet Spark điện , trong đó ít phổ biến rộng rãi.
Hình ảnh