hot nhat thang

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Subaru legacy 2016

Tổng quan: Hai trong số các thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất ở Mỹ là Jeep và Subaru, mà có lẽ nói với một cái ôm văn hóa của ổ đĩa bốn bánh nhiều như sự phổ biến của các mô hình cụ thể mà hai thương hiệu '. Ngày càng có nhiều người coi tất cả các bánh lái như một biện pháp an toàn nhằm nâng cao ý thức về an ninh trong cùng một cách mà hệ thống phanh chống khóa và kiểm soát ổn định làm-họ có thể cần nó hiếm nhưng cảm thấy thoải mái hơn khi biết nó ở đó. Số bán hàng lớn nhất của Subaru được tạo ra bởi chéo Forester và các phân khúc tạo Outback wagon nhưng tất cả các bánh lái là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình của nó (lưu BRZ coupe thể thao), trong số đó có bình thường hơn, cỡ trung legacy sedan chúng tôi lái xe cho đánh giá này. Chúng tôi có nghĩa là "bình thường" theo cách đẹp nhất, vì xe không có hứng thú thiết kế hoặc ngụ ý tưởng lấy cảm hứng từ nằm ở cốt lõi của kháng cáo, nó chỉ là một chiếc sedan chính trung thực của nó mà đi về kinh doanh của mình mà không cần giả vờ.Mô hình thế hệ thứ sáu này đến cho năm 2015 và đặc biệt là tinh tế hơn, thoải mái hơn, và lớn hơn so với trước đây, vững chắc trong trung tâm của thị trường cỡ trung.
Trong bài viết này chúng tôi lấy mẫu mô hình 2.5i cao cấp bậc trung, mà như Legacys được cung cấp bởi một 2,5-lít chiều ngang ngược động cơ bốn xi-lanh phân phối 175 mã lực cho tất cả bốn góc thông qua một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) và đầy đủ -time hệ thống Symmetrical All-Wheel Drive. Trong khi các hãng khác đã được cung cấp tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh trong dòng sedan gia đình của họ, (bao gồm cả dòng Chrysler 200 và ford Fusion ), Subaru làm cho nó chuẩn và ở một mức giá thấp hơn hàng ngàn những đối thủ cạnh tranh. Hệ thống truyền động này phục vụ trong cả 2.5i trang bị thưa thớt nhất ($ 22,540) và 2.5i plusher Limited, trong khi 256 mã lực 3.6 lít phẳng sáu nằm trên đỉnh dãy trong Legacy TNHH 3.6R. Sau đó chỉ đỉnh hàng rào $ 30,000 nơi sedan AWD khác bắt đầu. Chúng tôi đã rất thích các phiên bản lớn động cơ trong quá khứ nhưng thấy rằng mô hình CVT mới nhất kéo các gói của động cầu trước đối thủ cạnh tranh sáu xi-lanh như honda Accord và Volkswagen Passat The Legacy 2.5i được xem xét ở đây cho thấy trong sơn với màu be (Warm Ngà) nội thất vải Chạng vạng màu xanh kim loại. Đó là một xe không chú ý tìm kiếm tốt đẹp tìm kiếm nhưng hào phóng trang bị và cũng lắp ráp.
Có gì mới: đối với năm 2016 , Subaru thực hiện hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn Starlink của nó trên Legacy; tinh chỉnh hệ thống lái điện cho cảm giác tốt hơn; thêm một chức năng để kích hoạt đèn pha khi gạt nước được bật; và mở rộng khả năng tùy chọn hệ thống an toàn của thị lực để bao gồm một chức năng lane-giữ-hỗ trợ. (Thị lực đã được tính chủ động kiểm soát hành trình, trước khi va chạm phanh, cảnh báo điểm mù, và phía sau cảnh báo qua giao thông.) Trong xe cơ sở, Starlink cho chủ sở hữu một màn hình cảm ứng 6.2-inch, radio vệ tinh, kết nối Bluetooth, và một cổng USB . Trong ví dụ cao cấp của chúng tôi, việc nâng cấp hệ thống để một màn hình 7.0-inch với các cửa hàng USB kép và một chức năng nhắn tin văn bản rảnh tay. Xe của chúng tôi cũng có một lựa chọn gói $ 2990 mà đã mang đến một cửa sổ trời, những công nghệ an toàn thị lực, chuyển hướng, và một hệ thống âm thanh sáu loa. Subaru vẫn chưa cúi đầu Silicon Valley quyền bá chủ của nó-ứng dụng Aha quản lý các tính năng tích hợp điện thoại thông minh có hạn, nhưng không phải của Apple cũng không CarPlay Android Auto là trên menu. Chúng ta biết rằng năm 2017 sẽ mang lại một mức độ Sport mới , nhưng khi chúng tôi hy vọng rằng tên sẽ bao hàm một động cơ tăng áp hoặc một hộp số tay, các năm 2017 Legacy Sport sẽ có cùng 2,5 lít / CVT truyền động như chiếc xe này.
Những gì chúng tôi thích: chỗ ngồi thoải mái, một nội thất rộng rãi, sightlines tuyệt vời từ chỗ ngồi của lái xe, và bố trí kiểm soát tốt được sắp xếp của nó làm cho một máy Legacy dễ lái, cho dù đi lại hoặc trên một khoảng cách dài. Các hệ thống thị lực làm việc tốt, và mới chức năng ngõ lưu giữ là ít xâm nhập hơn nhiều người, vì vậy chúng tôi đã có thể để nó bật trong trường hợp chiếc xe khác đã cho chúng tôi đạt cho các "tắt" nút-Về các thị lực tính năng hơn như là hợp pháp lái xe hỗ trợ và không phải là chế độ tự trị lái xe mới ra đời.Những điều chỉnh tay lái cho 2016 không phải là một bước tiến lớn, nhưng nó làm giảm thiểu cảm giác bị ngắt kết nối chúng tôi ghi nhận trong thử nghiệm của chúng tôi trong những model 2015 3.6R.
Những gì chúng tôi Không thích: Tiêu chuẩn tất cả các bánh tiếp đất Legacy vào cuối nặng nề của các lớp học, và động cơ boxer bốn xi-lanh cùng với CVT có thể cảm thấy căng thẳng, đặc biệt là khi tất cả các ghế ngồi và thân cây lớn được nạp. Sự mạnh mẽ hơn tăng áp phun xăng trực tiếp 2.0 lít động cơ thúc đẩy Forester XT sẽ có vẻ phù hợp hơn với công việc hơn, hoặc 2,5 hoặc nặng hơn 3.6 lít sáu. Một số trình điều khiển của chúng tôi vẫn đều gớm ghét tất cả CVT, nhưng Subaru mới nhất của thiết bị điện tử bước chức năng bắt chước những thay đổi của một số tự động thông thường làm cho việc truyền tải ít nhất là thích hợp hơn để các đơn vị mà nó thay thế. Chúng tôi vẫn muốn nhìn thấy Subaru cung cấp tùy chọn số tay truyền nó trước đây được cung cấp trên Legacy và hôm nay dự trữ cho các thị trường khác.
Dự đoán: An toàn, an toàn, và thông thường cho biết thêm lên đến một cá tính màu be nhưng một mua tốt.
Hình ảnh







































2016 Ford Fiesta ST

Quick-Hãy xét
Tổng quan: Chúng tôi lập tức ấm để những niềm vui quoanh Ford Fiesta khi nó xuất hiện từ lò cho đến năm 2014, và dần được thay đổi kể từ sau đó để kiềm chế sự thèm ăn của chúng tôi cho nóng nở này. Mặc dù nó được đẽo từ Fiesta tiêu chuẩn, Ford toàn diện reworks treo của phiên bản đó cho ST nhiệm vụ. Ngoài việc áp dụng các thủ thuật thông thường của săn chắc lên tay lái trợ lực hỗ trợ điện và bộ giảm chấn và tăng giá mùa xuân (khoảng 20 phần trăm), lắp đĩa sau 10,9-inch, và hạ thấp chiều cao của gầm xe 0,6 inch, Ford cũng đã trình diễn một số tái cấu trúc toàn diện. Để bắt đầu, nó có hệ thống làm lại các điểm gắn của các đốt ngón tay phía trước, được trang bị một thanh dày hơn phía trước chống lật và một rack chỉ đạo với một tỷ lệ nhanh hơn (13,6: 1 cho ST so với 14,3: 1 cho các tiêu chuẩn Fiesta), và cuối cùng, nhưng chắc chắn nhất không kém, kết hợp một giả vi tính kiểm soát mô-tơ mà phanh bánh trước bên trong lần lượt, để giúp kiềm chế understeer và cải thiện theo lượt trong.
Tất cả các công việc khung sẽ là vô nghĩa mà không có một hệ thống truyền lực đều háo hức, rất phù hợp với Ford Fiesta ST với 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh và một tay sáu tốc độ truyền dẫn như hệ thống động chỉ. Sản xuất 197 mã lực và 202 lb-ft mô-men xoắn, Fiesta ST ngon hơn hẳn 120 mã lực hút khí tự nhiên bốn xi lanh và sự tăng áp ba xi lanh 123 mã lực mà quyền lực của Fiesta tiêu chuẩn. Hành động thay đổi ngọt ngào hướng dẫn sáu tốc độ của làm cho sức mạnh của ST dễ dàng tiếp cận.

Kết hợp tất cả các công nghệ đó là một nỗ lực quốc tế. Thiết kế của Ford tại Cologne, Đức, và điều chỉnh ở mặt đất chứng minh mình trong Lommel, Bỉ, Bắc Mỹ Fiesta ST được lắp ráp tại Mexico với một động cơ chuyển đến từ Vương quốc Anh. Có hay không phả hệ quốc tế của mình có bất cứ điều gì để làm với nó, chúng ta có thể xác minh cho các xe chất vui vẻ cho người lái.
Có gì mới: Ford công nhận một điều tốt khi nó thấy nó và khôn ngoan chống lại sự thôi thúc để fiddle với hệ thống truyền lực và hệ thống treo của Fiesta ST cho năm 2016. (Tin đồn về một cấp phát Fiesta RS  bây giờ nhìn như mơ tưởng, không may.) Như vậy, cập nhật 2016 Fiesta được giới hạn chỉ là một vài lựa chọn công nghệ và mỹ phẩm. hệ thống Sync 3 thông tin liên lạc bằng giọng nói công nhận và thông tin giải trí mới nhất của Ford, với một màn hình cảm ứng 6,5-inch lớn hơn cộng với AppLink và 911 Assist, cung cấp các lựa chọn kết nối được cải thiện. Nếu không, tốt, bốn màu-Shadow ngoại thất mới Đen, Kona Blue, từ (màu xám đen), trắng Platinum kim tri-áo-thêm một vài chi tiết điểm dừng trên bánh xe màu sắc của Fiesta ST.
Những gì chúng tôi thích: Trong ngắn, hồ sơ của Fiesta ST đọc như một danh sách mong muốn cho mọi người trên một ngân sách những người thích lái xe: trọng lượng nhẹ, (tương đối) lớn và Rorty nghe có vẻ quyền lực, một khung ổn định, và, hầu hết tất cả, có thể dự đoán hành vi khi caned trong một inch của cuộc sống của nó. Một chiếc xe đào tạo lý tưởng cho các trình điều khiển không có nêm tìm kiếm để khám phá giới hạn của họ, ST cũng có thể cung cấp những nụ cười lớn trong tay của các phi công có kinh nghiệm hơn.Trong khi lái xe hưởng thụ là điểm thu hút chính, Fiesta ST cũng có một mặt thực tế. Nó rất dễ dàng để đậu, hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, và có thể chứa bốn miễn là các hành khách phía sau chỗ ngồi hiện không là nhân viên của một đội bóng NBA. (Đó là về mặt kỹ thuật một chỗ ngồi năm, nhưng không ai có thể chịu đựng ba trên ghế ngồi phía sau cho bất cứ điều gì ngoài một cuộc dạo chơi ngắn.)

Những gì chúng tôi Không thích: . Buộc phải chọn nits, chúng tôi muốn gọi ra nội thất của Fiesta ST cho là một bản sao gần các cơ sở Fiesta của Mặc dù tay lái bọc da được một logo ST, da là thô và giá rẻ -cảm giác. Nó muốn được tốt đẹp nếu phần còn lại của nội thất cơ bản của ST phản ánh ý định của thể thao của mình với một số dấu hiệu phong cách tinh tế để nhắc nhở bạn về những niềm vui với phần còn lại của chiếc xe là khả năng cung cấp.Nhiều người điều khiển cũng phàn nàn rằng các vị trí ngồi làm cho một tiếp cận khó khăn khi phải cần số. Tuy nhiên, những chỗ ngồi trên xe thử nghiệm mới nhất của chúng tôi là những Recaros tùy chọn, trong đó đã đi một chặng đường dài để mặc mọi thứ lên trong khi cung cấp hỗ trợ tuyệt vời để thực hiện tất cả các tai quái lái xe hot-hatch chúng ta có thể tập hợp được. Như bạn có thể mong đợi, các Recaros hẹp và cảm thấy chặt hơn so với các đơn vị tương tự trong Focus ST.
Dự đoán: Rõ ràng những giải trí hơn bất kỳ đảng Cinco de Mayo chúng tôi đã tham dự và không có nguy cơ một nôn nao.
Hình ảnh