Tổng quan: Hai trong số các thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất ở Mỹ là Jeep và Subaru, mà có lẽ nói với một cái ôm văn hóa của ổ đĩa bốn bánh nhiều như sự phổ biến của các mô hình cụ thể mà hai thương hiệu '. Ngày càng có nhiều người coi tất cả các bánh lái như một biện pháp an toàn nhằm nâng cao ý thức về an ninh trong cùng một cách mà hệ thống phanh chống khóa và kiểm soát ổn định làm-họ có thể cần nó hiếm nhưng cảm thấy thoải mái hơn khi biết nó ở đó. Số bán hàng lớn nhất của Subaru được tạo ra bởi chéo Forester và các phân khúc tạo Outback wagon nhưng tất cả các bánh lái là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình của nó (lưu BRZ coupe thể thao), trong số đó có bình thường hơn, cỡ trung legacy sedan chúng tôi lái xe cho đánh giá này. Chúng tôi có nghĩa là "bình thường" theo cách đẹp nhất, vì xe không có hứng thú thiết kế hoặc ngụ ý tưởng lấy cảm hứng từ nằm ở cốt lõi của kháng cáo, nó chỉ là một chiếc sedan chính trung thực của nó mà đi về kinh doanh của mình mà không cần giả vờ.Mô hình thế hệ thứ sáu này đến cho năm 2015 và đặc biệt là tinh tế hơn, thoải mái hơn, và lớn hơn so với trước đây, vững chắc trong trung tâm của thị trường cỡ trung.
Trong bài viết này chúng tôi lấy mẫu mô hình 2.5i cao cấp bậc trung, mà như Legacys được cung cấp bởi một 2,5-lít chiều ngang ngược động cơ bốn xi-lanh phân phối 175 mã lực cho tất cả bốn góc thông qua một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) và đầy đủ -time hệ thống Symmetrical All-Wheel Drive. Trong khi các hãng khác đã được cung cấp tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh trong dòng sedan gia đình của họ, (bao gồm cả dòng Chrysler 200 và ford Fusion ), Subaru làm cho nó chuẩn và ở một mức giá thấp hơn hàng ngàn những đối thủ cạnh tranh. Hệ thống truyền động này phục vụ trong cả 2.5i trang bị thưa thớt nhất ($ 22,540) và 2.5i plusher Limited, trong khi 256 mã lực 3.6 lít phẳng sáu nằm trên đỉnh dãy trong Legacy TNHH 3.6R. Sau đó chỉ đỉnh hàng rào $ 30,000 nơi sedan AWD khác bắt đầu. Chúng tôi đã rất thích các phiên bản lớn động cơ trong quá khứ nhưng thấy rằng mô hình CVT mới nhất kéo các gói của động cầu trước đối thủ cạnh tranh sáu xi-lanh như honda Accord và Volkswagen Passat . The Legacy 2.5i được xem xét ở đây cho thấy trong sơn với màu be (Warm Ngà) nội thất vải Chạng vạng màu xanh kim loại. Đó là một xe không chú ý tìm kiếm tốt đẹp tìm kiếm nhưng hào phóng trang bị và cũng lắp ráp.
Có gì mới: đối với năm 2016 , Subaru thực hiện hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn Starlink của nó trên Legacy; tinh chỉnh hệ thống lái điện cho cảm giác tốt hơn; thêm một chức năng để kích hoạt đèn pha khi gạt nước được bật; và mở rộng khả năng tùy chọn hệ thống an toàn của thị lực để bao gồm một chức năng lane-giữ-hỗ trợ. (Thị lực đã được tính chủ động kiểm soát hành trình, trước khi va chạm phanh, cảnh báo điểm mù, và phía sau cảnh báo qua giao thông.) Trong xe cơ sở, Starlink cho chủ sở hữu một màn hình cảm ứng 6.2-inch, radio vệ tinh, kết nối Bluetooth, và một cổng USB . Trong ví dụ cao cấp của chúng tôi, việc nâng cấp hệ thống để một màn hình 7.0-inch với các cửa hàng USB kép và một chức năng nhắn tin văn bản rảnh tay. Xe của chúng tôi cũng có một lựa chọn gói $ 2990 mà đã mang đến một cửa sổ trời, những công nghệ an toàn thị lực, chuyển hướng, và một hệ thống âm thanh sáu loa. Subaru vẫn chưa cúi đầu Silicon Valley quyền bá chủ của nó-ứng dụng Aha quản lý các tính năng tích hợp điện thoại thông minh có hạn, nhưng không phải của Apple cũng không CarPlay Android Auto là trên menu. Chúng ta biết rằng năm 2017 sẽ mang lại một mức độ Sport mới , nhưng khi chúng tôi hy vọng rằng tên sẽ bao hàm một động cơ tăng áp hoặc một hộp số tay, các năm 2017 Legacy Sport sẽ có cùng 2,5 lít / CVT truyền động như chiếc xe này.
Những gì chúng tôi thích: chỗ ngồi thoải mái, một nội thất rộng rãi, sightlines tuyệt vời từ chỗ ngồi của lái xe, và bố trí kiểm soát tốt được sắp xếp của nó làm cho một máy Legacy dễ lái, cho dù đi lại hoặc trên một khoảng cách dài. Các hệ thống thị lực làm việc tốt, và mới chức năng ngõ lưu giữ là ít xâm nhập hơn nhiều người, vì vậy chúng tôi đã có thể để nó bật trong trường hợp chiếc xe khác đã cho chúng tôi đạt cho các "tắt" nút-Về các thị lực tính năng hơn như là hợp pháp lái xe hỗ trợ và không phải là chế độ tự trị lái xe mới ra đời.Những điều chỉnh tay lái cho 2016 không phải là một bước tiến lớn, nhưng nó làm giảm thiểu cảm giác bị ngắt kết nối chúng tôi ghi nhận trong thử nghiệm của chúng tôi trong những model 2015 3.6R.
Những gì chúng tôi Không thích: Tiêu chuẩn tất cả các bánh tiếp đất Legacy vào cuối nặng nề của các lớp học, và động cơ boxer bốn xi-lanh cùng với CVT có thể cảm thấy căng thẳng, đặc biệt là khi tất cả các ghế ngồi và thân cây lớn được nạp. Sự mạnh mẽ hơn tăng áp phun xăng trực tiếp 2.0 lít động cơ thúc đẩy Forester XT sẽ có vẻ phù hợp hơn với công việc hơn, hoặc 2,5 hoặc nặng hơn 3.6 lít sáu. Một số trình điều khiển của chúng tôi vẫn đều gớm ghét tất cả CVT, nhưng Subaru mới nhất của thiết bị điện tử bước chức năng bắt chước những thay đổi của một số tự động thông thường làm cho việc truyền tải ít nhất là thích hợp hơn để các đơn vị mà nó thay thế. Chúng tôi vẫn muốn nhìn thấy Subaru cung cấp tùy chọn số tay truyền nó trước đây được cung cấp trên Legacy và hôm nay dự trữ cho các thị trường khác.
Dự đoán: An toàn, an toàn, và thông thường cho biết thêm lên đến một cá tính màu be nhưng một mua tốt.
Hình ảnh