2016 Jeep Compass là một di tích từ thời đại khác. Giới thiệu gần một thập kỷ trước, Compass và nó Patriot đôi blockier -precede phá sản cả của Chrysler và tiếp theo của nó tie-up với Fiat. Sự giao nhau nhỏ gọn là một nhắc nhở rõ ràng về cách xa Chrysler và Jeep đã đến, đặc biệt là khi so sánh với kích thước tương tự (và giá cả), Fiat thời Jeep Renegade và Jeep Cherokee mà nó chia sẻ sàn showroom.
Không Sự lựa chọn tốt nhất
Mặc dù thua kém rõ ràng của Compass, tuy nhiên, người tiêu dùng tiếp tục mua SUV nhỏ. Thông qua nửa đầu năm 2016, doanh thu đã tăng 80 phần trăm năm qua năm, với Jeep di chuyển gần như là nhiều La bàn như nó đã làm Renegades. giảm giá dốc đứng có khả năng thúc đẩy cơn sốt này.
Tất nhiên, Compass không phải là hoàn toàn xấu. Ví dụ, năm khung gầm sau của gia tăng cải tiến-bây giờ là khá tinh tế. Trong thực tế, không một tiếng rít hay tiếng lách đã được nghe từ thấp thuê của Compass, nội thất cứng nhựa trong suốt quá trình nghỉ của mình với chúng tôi. Điều này đặc biệt ấn tượng cho rằng đi xe Jeep nhỏ là như dẻo dai như một con la vấp xuống hẻm núi Grand Canyon.
Compass không nhìn nửa xấu, hoặc. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã được nhúng trong Recon sơn xanh và trang trí bằng 75 Anniversary Edition cụ thể bánh xe màu đồng 18-inch, đường ray mái, móc kéo, huy hiệu, và cắt linh tinh. Bằng việc lựa chọn các mô hình ăn mừng, người mua cũng có được đồ chơi như một cửa sổ trời điện, tay lái bọc da, và khởi động từ xa. Các gói phần mềm cũng đòi hỏi giá trị Tập đoàn điện lực, có thêm đèn pha tự động, tay nắm cửa cơ thể màu, và một số ít các mặt hàng khác. Một 2.4 lít bốn xi-lanh phối giống với một sáu tốc độ tự động là sự lựa chọn hệ thống truyền động duy nhất trong bản Anniversary 75th, và chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi chuyển mô-men xoắn của nó thông qua ánh sáng vụ xe Jeep của Tự do ổ tôi tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống. (Ổ Front-bánh xe là tiêu chuẩn.) Một hệ thống với phạm vi thấp mà được ghép nối với một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) hơn off-road-ready Tự do ổ II cũng có sẵn trên la bàn, nhưng không nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 Edition-một thiếu sót kỳ lạ cho lịch sử off-road Jeep. Một 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh ít mạnh mẽ là tiêu chuẩn trên bánh trước ổ đĩa, các mô hình bản không kỷ niệm
Tất cả đã nói, cách chọn kim cương kỷ niệm Compass sẽ thiết lập các khách hàng quay trở lại $ 27.615 trước khi lựa chọn. (Ổ đĩa Mặt bánh có giá 1.400 $ ít hơn.) Một $ 995 sao lưu máy ảnh là lựa chọn duy nhất chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi và mang theo một UConnect hệ thống màn hình cảm ứng 6.5 inch, thông tin giải trí. Trong khi chúng ta thích UConnect trong các sản phẩm FCA khác, Compass sử dụng một phiên bản trước đó với đồ họa độ phân giải thấp và một hệ thống Bluetooth bực bội mà đòi hỏi người sử dụng để kết nối một thiết bị di động thông qua các lệnh bằng giọng nói. Nó thay thế các hệ thống push-nút stereo tiêu chuẩn và tăng giá như thử nghiệm với 28.610 $-một khoản tiền lớn để cho một chiếc crossover nhỏ thiếu định hướng, điều khiển tự động khí hậu, một phím khoảng cách, điều chỉnh ghế cao (và chỗ ngồi của người lái xe được gắn kết rất cao ), ghế da, hoặc lò sưởi ghế. Đối với những gì nó có giá trị, TrueCar ước tính một Compass all-wheel-drive như kiểm tra xe của chúng tôi có thể được mua với giá hơn $ 6500 dưới nhãn dán. Tuy nhiên, một chiếc xe Honda HR-V EX-L với điều hướng có thể được đã cho $ 26,890 và bao gồm tất cả những tính năng Jeep thiếu. Thêm vào đó, tất cả các bánh HR-V cung cấp thêm hai feet khối không gian vận chuyển hàng hóa với ghế ngồi phía sau của nó gấp lại và một chân nửa khối với chỗ ngồi phía sau của nó được sử dụng. So với đối thủ cạnh tranh showroom tầng của nó, là Renegade, Compass dành không gian chở hàng ba feet khối nhiều hơn với các hàng ghế sau xuống. Nâng cao seatbacks, và Compass betters anh chị em Ý tạo của nó hơn bốn feet khối. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân là lợi thế tương tự, với Compass cung cấp người cư ngụ của nó thêm bốn inch để căng ra.
Chậm và Không Quá Steady
Chắc chắn, sau đó, Compass phải bù đắp thiếu các nội dung tính năng với hiệu suất đáng chú ý, phải không? Sai rồi. Mặc dù động cơ của nó sản xuất một kính 172 mã lực và 165 lb-ft mô-men xoắn, Compass được chứng minh là tại chậm và ồn ào, cuối cùng đẳng cấp. Không đến 60 mph mất 9,5 giây, và đi chơi 50-70 mph là một vụ 7.2 giây. Những con đường mòn một xa-ít-mạnh mẽ, 141 mã lực HR-V EX-L AWD 0.2 và 0.5 thứ hai mà chúng tôi đặc trưng trong một thử nghiệm so sánh nhỏ chéo vào năm 2015 . Trong khi Compass là tương đối yên tĩnh trên đường và lúc nhàn rỗi , thô bốn xi-lanh của nó gầm lên để Redline tại một rít lên hơn 79 decibel lăm so với những gì chúng tôi ghi nhận tại một 4x4 Renegade với powerplant cùng. Về phía cộng, sáu tốc độ tự động truyền dẫn của Jeep (được giới thiệu trong năm 2014 Compass ) là một ngày-to-ngày đồng hành tốt hơn so với CVT trước đó, thậm chí nếu nó chậm để trao đổi bánh răng và chỉ thực hiện một vết lõm nhỏ trên hoạt động của Jeep lần. ( Cuối cùng tất cả các bánh, 2,4-lít CVT trang bị Compass chúng tôi thử nghiệm đạt ngưỡng 60 mph trong 9,6 giây.)
Thật không may, Compass không đấu tranh chỉ để có được tốc độ; nó lao tới dừng lại, quá. Dừng từ 70 mph mất một chân 188-25 nhiều chân hơn dài tất cả các bánh lái xe Fiat 500X chúng tôi đặc trưng trong comparo nhỏ chéo của chúng tôi. Thậm chí tệ hơn, trạm lặp đi lặp lại dẫn đến phanh đáng kể fade-không phải là loại mà bạn muốn trong một chiếc xe mà NHTSA giá tại ba (trong năm) sao cho bảo vệ tai nạn phía trước. Nền kinh tế nhiên liệu cũng thất vọng, như EPA giá Compass tại 20 mpg ít ỏi trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc. Để so sánh, CVT trang bị, tất cả các bánh lái xe Subaru Crosstrek được đánh giá ở 26/34 mpg và 4WD Renegade đạt cao như 24/31. Compass của chúng tôi phù hợp với EPA đánh giá tổng hợp của 22 mpg.
Rất may, những ngày của Compass đang sắp kết thúc, như một chiếc xe hoàn toàn mới duy nhất được thiết kế để thay thế cả nó và Patriot dự kiến sẽ đến trước khi kết thúc năm.