Honda Fit trả lời nhiều câu hỏi ô tô. Cần giá rẻ, vận chuyển đáng tin cậy? Nó có một cơ sở giá dưới $ 17.000 và mang danh tiếng mạnh mẽ của Honda về độ bền. Cần một người đi làm-mpg cao? Fit là EPA đánh giá lên đến 41 mpg trên đường cao tốc. Cần rất nhiều không gian?Đối với một chiếc xe kích thước của nó, Fit cung cấp một số lượng không thể tin được của phòng nội thất; theo EPA, nó cung cấp khối lượng hành khách và hàng hóa không gian của một chiếc xe cỡ trung.
Trong hai thế hệ trước của nó, là Fit cũng đã cho câu trả lời thuyết phục cho các loại câu hỏi chúng tôi yêu cầu của xe ô tô. Nó không phải là nhanh chóng bởi các tiêu chuẩn xe thể thao, nhưng nó tự hào một động cơ mong muốn và phản ứng mạnh mẽ từ một khung gầm cũng được sắp xếp. Chúng tôi đặt tên Fit vào danh sách của chúng ta về 10Best Ô tô bảy năm liên tiếp , từ năm 2007 đến 2013, và tìm thấy chính mình giới thiệu nó thường xuyên để bạn bè và gia đình.
Thế hệ thứ ba Fit, được giới thiệu năm 2015, đã được giao dịch một số edginess và cảm hứng của mình để tìm kiếm sự tinh tế hơn và trưởng thành. Nó rơi ra khỏi danh sách 10Best của chúng tôi trong những năm gần đây, chủ yếu là bởi vì nó không làm tăng xung của chúng tôi khá cách người tiền nhiệm của mình đã làm. Nó vẫn còn có sự kết hợp cạnh tranh nhất cùng của thực tiễn, khả năng chi trả, và hiệu quả; Honda chút vẫn là một trong những khuyến nghị đầu của chúng tôi khi chúng tôi đang hỏi mà xe nhỏ để mua.
khéo léo Nội
Các thiên tài của Fit bắt đầu với cách bố trí khung gầm cải tiến của Honda rằng đặt thùng nhiên liệu dưới ghế trước, chứ không phải là vị trí thường hơn xa hơn ở phía sau. Điều này mang lại một tầng cực kỳ thấp và bằng phẳng dưới ghế ngồi phía sau và trong khu vực hàng hóa, cho phép không gian nội thất sánh của một số dòng xe crossover lớn hơn, mặc dù dấu chân nhỏ bé của Fit. Ghế sau sẽ chứa ngay cả những hành khách cao nhất một cách dễ dàng, và toàn bộ cabin cảm thấy ánh sáng và thoáng mát nhờ cửa sổ lớn xung quanh.Đây cũng là một lợi ích cho tầm nhìn.
Nhưng kỳ diệu thực sự xảy ra khi bạn bắt đầu rối tung với, hàng ghế sau tách gấp cấu hình cao, mà Honda đã khéo léo lồng "Ghế Magic." Bạn có thể lật lên đệm dưới để tạo ra một không gian cao hẹp hoặc gấp ghế phẳng tầng.Làm sau này mở ra 53 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa mà gần như hoàn toàn không bị các giếng bánh xe hoặc xâm nhập khác. Xe đạp, kệ sách, hộp, gần như tất cả mọi thứ phù hợp trong Fit.
Những chiếc ghế phía sau là đủ để làm cho tất cả flipping này nhẹ và gấp phần lớn nỗ lực, nhưng họ cũng có đủ đệm để làm cho hàng trở lại một nơi tương đối thoải mái để ngồi. Đó là tất cả khá tuyệt vời và vẫn còn ấn tượng gần một thập kỷ sau khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp xúc với thiết kế nội thất không gian hiệu quả này.
Tech Câu chuyện
Ít huyền diệu là của Honda nhấn mạnh vào điều khiển cảm ứng nhạy cảm với âm thanh và chuyển hướng của nó. Chúng tôi hiểu mong muốn xuất hiện am hiểu công nghệ, nhưng thiết lập của Fit, chia sẻ với nhiều Honda khác, là thêm bực bội hơn suy nghĩ trước. Ở các cấp độ cắt trên, một màn hình cảm ứng 7.0-inch thống trị bảng điều khiển của Fit, hai bên là một căn hộ, bảng điều gì đặc biệt với các nút điện dung cảm ứng. Kết hợp các điều khiển cầu kỳ với một cách bố trí menu khó hiểu và phản ứng chậm, và nhiệm vụ đơn giản như chỉnh radio hay điều chỉnh âm lượng trở nên nặng nề và mất tập trung.
Màn hình 7.0-inch chuẩn trên ba bốn cấp độ cắt của Fit, bao gồm EX, EX-L và EX-L với Navigation mà chúng tôi thử nghiệm. Một số tính năng như Pandora hội nhập, LaneWatch phụ của hệ máy ảnh của Honda, và hội nhập văn bản thông báo được cung cấp duy nhất trên màn hình cảm ứng lớn hơn này, nhưng Fit vẫn còn thiếu những tính năng điện thoại thông minh của Apple CarPlay và Android Auto tìm thấy trong riêng của Honda Civic và Accord (như cũng như nhiều đối thủ cạnh tranh của Fit). Các Fit cũng không thể được optioned với bất kỳ tính năng hoạt động an toàn như cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía trước, mà đang trở thành de rigueur trên tất cả các lớp học của xe.
Một refresh giữa chu kỳ cho Fit, rất có thể đến trong năm tới, cần khắc phục những thiếu sót.Đối với doanh nghiệp, cơ sở mô hình Fit LX, bắt đầu từ 16.725 $, làm chúng ta như mua thông minh của đội hình. Bạn sẽ bỏ các tính năng như bánh xe 16-inch, cửa sổ trời, và push-nút bắt đầu, nhưng màn hình cảm ứng nhỏ hơn các model LX, với nhiều nút bấm thông thường, các nút bấm đơn giản hơn nhiều và dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với các phiên bản lớn hơn. Thêm vào đó, LX cũng không phải là vũ nữ thoát y; nó có tiêu chuẩn với một camera lùi, âm thanh streaming Bluetooth, và một cổng USB.
truyền ngờ
Bất kể mức độ trim, Fit có một trong những động cơ mạnh nhất trong các lớp học, một 1,5-lít động cơ bốn xi-lanh với 130 mã lực và 114 lb-ft mô-men xoắn. 8,5 giây từ số không đến 60 mph, Fit CVT trang bị này đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh subcompact tự động của nó, bao gồm Ford Fiesta (8,7 giây), Nissan Versa Note (9,9 giây), Scion iA (9,1 giây), và Toyota Yaris (10.2 giây). Đó là sự nhanh chóng tương đối không đến tại các chi phí của nền kinh tế nhiên liệu, hoặc, như Fit, tại quan sát 33 mpg của chúng tôi, là hiệu quả hơn trong tay của chúng tôi so với tất cả những đối thủ tiết kiệm cho các Scion keo kiệt (thực sự là một rebadged Mazda 2), mà đạt 36 mpg.
Đối với tất cả sự xuất sắc mục tiêu, hệ thống truyền lực của Fit là đáng thất vọng trên đường. Việc liên tục biến tự động, dường như điều chỉnh cho nền kinh tế nhiên liệu trên hết, là quá khăng khăng giữ vòng quay động cơ thấp. Đó là giới hạn quyền truy cập vào đỉnh cao quyền lực động cơ 1.5, mà không đi vào cho đến 6600 rpm, làm cho Fit cảm thấy chậm chạp quanh thị trấn. Đẩy gia tốc một cách dứt khoát hơn để sáp nhập hoặc chuyển giao thông chậm, và CVT begrudgingly cho trong, cho phép động cơ để ống chỉ đến những tầm cao hơn của dãy rev cho cơ bắp hơn. Nhưng sau đó ít bay không người lái bốn xi-lanh ồn ào và tiết lộ buzzy của mình, nhân vật chưa tinh chế. Ít nhất là CVT cho phép tốc êm bay một khi bạn đang lên đến tốc độ; bánh răng của nó là cao hơn so với tay sáu tốc độ truyền tải của Fit (tiêu chuẩn trên các mô hình LX và EX), mà quay động cơ 4000 rpm 80 mph, làm cho các chuyến đi đường nào đánh thuế.
Một số trình điều khiển có thể không bận tâm giao dịch hướng dẫn Fit 's tăng yếu tố vui vẻ và cải thiện hiệu suất (đó là 0,5 giây nhanh hơn đến 60 mph so với mô hình CVT) cho thái độ thoải mái hơn của tự động. Nhưng chúng tôi chắc chắn muốn chọn thanh-đặc biệt là cho phí bảo hiểm $ 800 cho các tự động. Giống như chúng tôi đã nói, nó là tốt nhất để giữ Fit gần hơn với giá rẻ, rễ vui vẻ của nó, trái ngược với $ 22,000, tự động trang bị, kiểm tra xe da lót của chúng tôi.
Không phải là Sharp như nó sử dụng để trở thành
Xử lý của Fit là một lần trong một lớp học riêng của mình, nhưng đó không còn là trường hợp.Nhiều subcompacts-bao gồm cả khác Sonic Chevrolet , Fiesta của Ford , và iA Scion -có động chassis vui tươi hơn và cung cấp độ bám nhiều hơn vào skidpad hơn của Fit 0,80 g. Của Honda 184-chân phanh khoảng cách từ 70 mph cũng là midpack cho bộ cạnh tranh của mình.
Mặc dù vậy, Fit tiếp tục là một chiếc xe nhỏ vừa ý để lái xe. chất lượng xe của nó là satisfyingly ty nhưng tránh sự khắc nghiệt ảnh hưởng của Fit thế hệ trước, và chỉ đạo ánh sáng của nó kết hợp với tầm nhìn tuyệt vời để làm cho nó xuất sắc cơ động xung quanh thị trấn. Nhiều người mua sẽ được hạnh phúc để thỏa hiệp tính thể thao cho các loại thuộc tính, nhưng chúng ta không thể không bỏ lỡ những phản ứng sắc nét hơn và thái độ háo hức của người tiền nhiệm của Fit.
Mối tình của chúng tôi với Honda Fit có thể đã nguội một chút. Nhưng chúng tôi vẫn như hatchback nổi tròn này; nó vẫn là một trong những mua thông minh nhất trên thị trường ô tô. chỉ câu hỏi chưa được trả lời của chúng tôi là: Khi chúng ta có thể có được một hiệu suất cao Fit Si?
Hình ảnh