hot nhat thang

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Honda Fit 2016

Honda Fit trả lời nhiều câu hỏi ô tô. Cần giá rẻ, vận chuyển đáng tin cậy? Nó có một cơ sở giá dưới $ 17.000 và mang danh tiếng mạnh mẽ của Honda về độ bền. Cần một người đi làm-mpg cao? Fit là EPA đánh giá lên đến 41 mpg trên đường cao tốc. Cần rất nhiều không gian?Đối với một chiếc xe kích thước của nó, Fit cung cấp một số lượng không thể tin được của phòng nội thất; theo EPA, nó cung cấp khối lượng hành khách và hàng hóa không gian của một chiếc xe cỡ trung.
Trong hai thế hệ trước của nó, là Fit cũng đã cho câu trả lời thuyết phục cho các loại câu hỏi chúng tôi yêu cầu của xe ô tô. Nó không phải là nhanh chóng bởi các tiêu chuẩn xe thể thao, nhưng nó tự hào một động cơ mong muốn và phản ứng mạnh mẽ từ một khung gầm cũng được sắp xếp. Chúng tôi đặt tên Fit vào danh sách của chúng ta về 10Best Ô tô bảy năm liên tiếp , từ năm 2007 đến 2013, và tìm thấy chính mình giới thiệu nó thường xuyên để bạn bè và gia đình.
Thế hệ thứ ba Fit, được giới thiệu năm 2015, đã được giao dịch một số edginess và cảm hứng của mình để tìm kiếm sự tinh tế hơn và trưởng thành. Nó rơi ra khỏi danh sách 10Best của chúng tôi trong những năm gần đây, chủ yếu là bởi vì nó không làm tăng xung của chúng tôi khá cách người tiền nhiệm của mình đã làm. Nó vẫn còn có sự kết hợp cạnh tranh nhất cùng của thực tiễn, khả năng chi trả, và hiệu quả; Honda chút vẫn là một trong những khuyến nghị đầu của chúng tôi khi chúng tôi đang hỏi mà xe nhỏ để mua.

khéo léo Nội

Các thiên tài của Fit bắt đầu với cách bố trí khung gầm cải tiến của Honda rằng đặt thùng nhiên liệu dưới ghế trước, chứ không phải là vị trí thường hơn xa hơn ở phía sau. Điều này mang lại một tầng cực kỳ thấp và bằng phẳng dưới ghế ngồi phía sau và trong khu vực hàng hóa, cho phép không gian nội thất sánh của một số dòng xe crossover lớn hơn, mặc dù dấu chân nhỏ bé của Fit. Ghế sau sẽ chứa ngay cả những hành khách cao nhất một cách dễ dàng, và toàn bộ cabin cảm thấy ánh sáng và thoáng mát nhờ cửa sổ lớn xung quanh.Đây cũng là một lợi ích cho tầm nhìn.
Nhưng kỳ diệu thực sự xảy ra khi bạn bắt đầu rối tung với, hàng ghế sau tách gấp cấu hình cao, mà Honda đã khéo léo lồng "Ghế Magic." Bạn có thể lật lên đệm dưới để tạo ra một không gian cao hẹp hoặc gấp ghế phẳng tầng.Làm sau này mở ra 53 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa mà gần như hoàn toàn không bị các giếng bánh xe hoặc xâm nhập khác. Xe đạp, kệ sách, hộp, gần như tất cả mọi thứ phù hợp trong Fit.
Những chiếc ghế phía sau là đủ để làm cho tất cả flipping này nhẹ và gấp phần lớn nỗ lực, nhưng họ cũng có đủ đệm để làm cho hàng trở lại một nơi tương đối thoải mái để ngồi. Đó là tất cả khá tuyệt vời và vẫn còn ấn tượng gần một thập kỷ sau khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp xúc với thiết kế nội thất không gian hiệu quả này.

Tech Câu chuyện

Ít huyền diệu là của Honda nhấn mạnh vào điều khiển cảm ứng nhạy cảm với âm thanh và chuyển hướng của nó. Chúng tôi hiểu mong muốn xuất hiện am hiểu công nghệ, nhưng thiết lập của Fit, chia sẻ với nhiều Honda khác, là thêm bực bội hơn suy nghĩ trước. Ở các cấp độ cắt trên, một màn hình cảm ứng 7.0-inch thống trị bảng điều khiển của Fit, hai bên là một căn hộ, bảng điều gì đặc biệt với các nút điện dung cảm ứng. Kết hợp các điều khiển cầu kỳ với một cách bố trí menu khó hiểu và phản ứng chậm, và nhiệm vụ đơn giản như chỉnh radio hay điều chỉnh âm lượng trở nên nặng nề và mất tập trung.
Màn hình 7.0-inch chuẩn trên ba bốn cấp độ cắt của Fit, bao gồm EX, EX-L và EX-L với Navigation mà chúng tôi thử nghiệm. Một số tính năng như Pandora hội nhập, LaneWatch phụ của hệ máy ảnh của Honda, và hội nhập văn bản thông báo được cung cấp duy nhất trên màn hình cảm ứng lớn hơn này, nhưng Fit vẫn còn thiếu những tính năng điện thoại thông minh của Apple CarPlay và Android Auto tìm thấy trong riêng của Honda Civic và Accord (như cũng như nhiều đối thủ cạnh tranh của Fit). Các Fit cũng không thể được optioned với bất kỳ tính năng hoạt động an toàn như cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía trước, mà đang trở thành de rigueur trên tất cả các lớp học của xe.
Một refresh giữa chu kỳ cho Fit, rất có thể đến trong năm tới, cần khắc phục những thiếu sót.Đối với doanh nghiệp, cơ sở mô hình Fit LX, bắt đầu từ 16.725 $, làm chúng ta như mua thông minh của đội hình. Bạn sẽ bỏ các tính năng như bánh xe 16-inch, cửa sổ trời, và push-nút bắt đầu, nhưng màn hình cảm ứng nhỏ hơn các model LX, với nhiều nút bấm thông thường, các nút bấm đơn giản hơn nhiều và dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với các phiên bản lớn hơn. Thêm vào đó, LX cũng không phải là vũ nữ thoát y; nó có tiêu chuẩn với một camera lùi, âm thanh streaming Bluetooth, và một cổng USB.

truyền ngờ

Bất kể mức độ trim, Fit có một trong những động cơ mạnh nhất trong các lớp học, một 1,5-lít động cơ bốn xi-lanh với 130 mã lực và 114 lb-ft mô-men xoắn. 8,5 giây từ số không đến 60 mph, Fit CVT trang bị này đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh subcompact tự động của nó, bao gồm Ford Fiesta (8,7 giây), Nissan Versa Note (9,9 giây), Scion iA (9,1 giây), và Toyota Yaris (10.2 giây). Đó là sự nhanh chóng tương đối không đến tại các chi phí của nền kinh tế nhiên liệu, hoặc, như Fit, tại quan sát 33 mpg của chúng tôi, là hiệu quả hơn trong tay của chúng tôi so với tất cả những đối thủ tiết kiệm cho các Scion keo kiệt (thực sự là một rebadged Mazda 2), mà đạt 36 mpg.
Đối với tất cả sự xuất sắc mục tiêu, hệ thống truyền lực của Fit là đáng thất vọng trên đường. Việc liên tục biến tự động, dường như điều chỉnh cho nền kinh tế nhiên liệu trên hết, là quá khăng khăng giữ vòng quay động cơ thấp. Đó là giới hạn quyền truy cập vào đỉnh cao quyền lực động cơ 1.5, mà không đi vào cho đến 6600 rpm, làm cho Fit cảm thấy chậm chạp quanh thị trấn. Đẩy gia tốc một cách dứt khoát hơn để sáp nhập hoặc chuyển giao thông chậm, và CVT begrudgingly cho trong, cho phép động cơ để ống chỉ đến những tầm cao hơn của dãy rev cho cơ bắp hơn. Nhưng sau đó ít bay không người lái bốn xi-lanh ồn ào và tiết lộ buzzy của mình, nhân vật chưa tinh chế. Ít nhất là CVT cho phép tốc êm bay một khi bạn đang lên đến tốc độ; bánh răng của nó là cao hơn so với tay sáu tốc độ truyền tải của Fit (tiêu chuẩn trên các mô hình LX và EX), mà quay động cơ 4000 rpm 80 mph, làm cho các chuyến đi đường nào đánh thuế.
Một số trình điều khiển có thể không bận tâm giao dịch hướng dẫn Fit 's tăng yếu tố vui vẻ và cải thiện hiệu suất (đó là 0,5 giây nhanh hơn đến 60 mph so với mô hình CVT) cho thái độ thoải mái hơn của tự động. Nhưng chúng tôi chắc chắn muốn chọn thanh-đặc biệt là cho phí bảo hiểm $ 800 cho các tự động. Giống như chúng tôi đã nói, nó là tốt nhất để giữ Fit gần hơn với giá rẻ, rễ vui vẻ của nó, trái ngược với $ 22,000, tự động trang bị, kiểm tra xe da lót của chúng tôi.

Không phải là Sharp như nó sử dụng để trở thành

Xử lý của Fit là một lần trong một lớp học riêng của mình, nhưng đó không còn là trường hợp.Nhiều subcompacts-bao gồm cả khác Sonic Chevrolet , Fiesta của Ford , và iA Scion -có động chassis vui tươi hơn và cung cấp độ bám nhiều hơn vào skidpad hơn của Fit 0,80 g. Của Honda 184-chân phanh khoảng cách từ 70 mph cũng là midpack cho bộ cạnh tranh của mình.
Mặc dù vậy, Fit tiếp tục là một chiếc xe nhỏ vừa ý để lái xe. chất lượng xe của nó là satisfyingly ty nhưng tránh sự khắc nghiệt ảnh hưởng của Fit thế hệ trước, và chỉ đạo ánh sáng của nó kết hợp với tầm nhìn tuyệt vời để làm cho nó xuất sắc cơ động xung quanh thị trấn. Nhiều người mua sẽ được hạnh phúc để thỏa hiệp tính thể thao cho các loại thuộc tính, nhưng chúng ta không thể không bỏ lỡ những phản ứng sắc nét hơn và thái độ háo hức của người tiền nhiệm của Fit.
Mối tình của chúng tôi với Honda Fit có thể đã nguội một chút. Nhưng chúng tôi vẫn như hatchback nổi tròn này; nó vẫn là một trong những mua thông minh nhất trên thị trường ô tô. chỉ câu hỏi chưa được trả lời của chúng tôi là: Khi chúng ta có thể có được một hiệu suất cao Fit Si?
Hình ảnh











































Cadillac XT5 AWD 2017

Như SUV sang trọng đã đi từ không mấy người biết đến chính quy trong dòng người hầu, sự cạnh tranh khốc liệt đã phát triển, và là thước đo của sự tốt đẹp tổng thể đã được ổn định tăng lên. Và đó là cách nó nên được; khá tốt chỉ không cắt nó nữa.
Thật không may cho Cadillac, các XT5 mới giá chỉ như là khá tốt khi đối mặt với đối thủ cạnh tranh xứng đáng, bao gồm cả xuất sắc 2017Jaguar F-Pace và các nhà lãnh đạo cấp thành lập hơn như BMW X3 và Porsche Macan .Trong khi XT5 là một cải tiến lớn so SRX nó thay thế , chủ sở hữu của SRX đó có thể là những người duy nhất là ghen tị.
Một phiên bản 310 mã lực của General Motors 'của công ty 3.6 lít V-6 xuất hiện lần đầu trong năm 2016 CTS và ATS sedan phục vụ trong XT5; đó là một 24-van, powerplant phun xăng trực tiếp có được công việc làm nhưng giảm ngắn trên cả sức mạnh và tinh tế khi so sánh với đối thủ cạnh tranh truyền động '. Khi đẩy, động cơ có một thô decidedly unluxurious, và nó không luôn luôn chơi đẹp với tám hộp số tự động. downshifts Part-ga chậm trong sắp tới, đặc biệt là khi sáp nhập vào một đường cao tốc bận rộn hay lúc khác khi một phản ứng nhanh chóng sẽ là lý tưởng.Nhưng sự thay đổi có thể đột ngột trong các tình huống lái xe bình thường. Ví dụ, khi xuống dốc xuống từ tốc độ cao hơn trong khi tiếp cận, nói, một ánh sáng màu đỏ mà thay đổi để màu xanh lá cây, bước trở lại vào bàn đạp ga gợi tạm dừng tạm thời và sau đó là một thằng ngốc. Có rất nhiều xảy ra mà có thể góp phần vào hành vi này, với Cadillac V-6 sử dụng cả một chế độ xi lanh-tắt máy để tiết kiệm nhiên liệu theo tải trọng nhẹ và dừng / khởi động công nghệ (trong đó, khó chịu, không thể bị vô hiệu hóa). Dù nguyên nhân (s), nó kết thúc cảm thấy kém mịn và tinh tế hơn so với các nhà lãnh đạo phân khúc. Cadillac công việc xung quanh là để chọn chế độ phím Shift Tap bằng cách nhấn vào đòn bẩy quá khứ vị trí D, bằng cách sử dụng hai mái chèo ẩn đằng sau những nan hoa tay lái để lựa chọn của riêng bạn bánh răng-nhưng nó là một trong chúng tôi nghi ngờ vài chủ sở hữu sẽ sử dụng.

Rất nhiều phòng Da-lót

Bên trong, những tin tức tốt hơn, đối với hầu hết các phần. Nội thất trong top-of-the-line Platinum-cắt kiểm tra xe của chúng tôi đã được bọc trong đệm và khâu da, gỗ thật, và các bề mặt kim loại chải mà làm cho cái nhìn XT5 và cảm thấy mỗi cắn một phần của một chiếc SUV sang trọng. Hầu hết các tác phẩm phù hợp với nhau tốt, và một số chi tiết, chẳng hạn như chèn kim loại duy nhất xoay quanh trung tâm tay lái, được độc đáo theo phong cách và cũng nghĩ ra. Những chiếc ghế trước có sưởi và thông gió là cũng độn và thoải mái, với một loạt các điều chỉnh công suất bao gồm thắt lưng cho người lái và hành khách và ghế đệm bộ mở rộng phía trước để hỗ trợ thêm đùi. Các cabin rộng rãi tất cả các xung quanh, với sở chính hào phóng và chỗ để chân lên phía trước và một ghế sau rộng rãi với sàn phẳng. hành khách cao hơn sẽ tìm thấy khoảng không được giới hạn ở phía sau do cửa sổ trời toàn cảnh. May mắn thay, các ghế sau ngả và cũng trượt phía trước và phía sau.Handy, nếu hơi mỏng manh, đòn bẩy ở hai bên của khu vực hàng hóa có thể được sử dụng để flop các seatbacks phía sau về phía trước gần như bằng phẳng, ngay cả khi họ đang nặng để kéo lại thẳng đứng. Ngay cả với những tựa lưng lên, Cadillac có một hầm hàng lớn hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong các thiết lập sang trọng.
Một cái nhìn sâu hơn về các nội thất cho thấy một số mâu thuẫn cả về chất lượng vật liệu và lắp ráp. Tất cả mọi thứ bạn thường nhìn thấy và cảm ứng trông và cảm thấy tốt, nhưng có bằng chứng về sự cắt giảm chi phí hoặc các bộ phận chia sẻ với các mô hình rẻ hơn. Các bề mặt dưới của giao diện điều khiển và cửa ra vào là decidedly ít cao cấp, chủ yếu làm bằng cứng có bề mặt, nhựa mỏng manh, cảm giác.Trung tâm-stack bin được lót trong nguyên liệu rẻ-tìm kiếm. Các khâu trên cả hai ghế trước là không đồng đều trên thử nghiệm xe của chúng tôi, và chúng tôi tìm thấy các mảnh flashing thô bên trong hành khách phía cửa kéo phía trước.
Chúng tôi đã làm như những gì đã được một trong các khe điện thoại tuyệt vời nhất trong kinh doanh. Nằm dưới nắp console-khoang, nó giữ cho thiết bị của bạn tiện dụng nhưng phần lớn là ngoài tầm mắt, chỉ với cạnh trên lòi ra ngoài. Điều đó không chỉ làm cho nó ít rõ ràng hơn để trộm bạn nên để điện thoại của bạn phía sau, nó có thể giúp giữ cho người nghiện điện thoại yếu ý chí từ chơi Words with Friends trên đường. Thêm vào đó, ngăn đôi như là một trạm sạc không dây cho những người có điện thoại tương thích. Đối với tất cả mọi người khác, hai cổng USB giữ các thiết bị sạc không dây được treo ở khắp mọi nơi, trong khi tiêu chuẩn của Android Auto và Apple CarPlay thêm sự tiện lợi.
Một buzzkill thực trong Cadillac là shifter điện tử của mình. Nó đòi hỏi một sự kết hợp nút đẩy và thao tác để tham gia ngược lại, đó là một ném hơi dài về phía trước và bên trái. Nó vụng về để sử dụng tốt nhất, và tất cả những người lái xe XT5 phàn nàn rằng họ không thể làm quen với nó không có vấn đề bao nhiêu thời gian họ ở trong xe.
Các nhạc cụ được tươi sáng và dễ đọc, mặc dù một loạt các phông chữ và phong cách đo smacks của raiding các phần GM bin hơn là trình bày một cái nhìn thống nhất, cao cấp hơn. hệ thống thông tin giải trí CUE của XT5 sử dụng một màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8,0-inch rực rỡ, và hệ thống là ít gây nhầm lẫn và rung rinh hơn một số hóa thân trước đó.Tuy nhiên, một số chức năng cơ bản như điều chỉnh luồng không khí yêu cầu các bước nhiều hơn họ cần, và thanh trượt cho khối lượng phát thanh không luôn luôn đáp ứng. Chúng tôi thường tránh phiền toái đó bằng cách sử dụng các điều khiển dự phòng trên vô lăng, nhưng một núm đơn giản cũng sẽ làm các trick chỉ tốt khi được tiếp cận với các hành khách phía trước.

Là Thẩm đủ?

Trên đường đi, các XT5 thể hiện cách cư xử lái xe vô hại. Không hấp dẫn cũng không off-đặt, nó lái, cưỡi, và xử lý cũng đủ lái xe hàng ngày và là yên tĩnh ở tốc độ đường cao tốc (mặc dù cạnh tranh Mercedes-Benz GLC-class và BMW X3 là êm vẫn còn). Nhưng một lần nữa, nó thiếu cảm giác chặt chẽ và phản ứng của tinh tế hơn đối thủ cạnh tranh và đi dễ dàng trên phần thể thao của phương trình thể thao đa dụng. Kết quả là một cảm giác tổng thể về thẩm quyền chứ không phải là lái xe hưởng thụ.
Tại đường thử, các XT5 hoàn thành chạy zero-to-60 mph trong 6.6 giây, có vẻ đầy đủ cho hầu hết sử dụng đường bộ. Cho đến khi bạn xem xét rằng một như giá Audi SQ5 làm cho chạy trong 5,2 giây với tăng áp V-6 của mình,BMW X3 xDrive35i được đến 60 mph trong 5,3 giây với inline sáu tăng áp của nó, và Mercedes GLC300 4MATIC hiện nó trong 5,9 giây với 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp. Vâng, họ đang tất cả các động cơ cưỡng bức cảm ứng trong khi Cadillac đang hút-nhưng tự nhiên nếu đây là những mục tiêu của XT5, câu hỏi là lý do tại sao bạn muốn nhắm thấp. Giá skidpad của XT5 0,84 g và phanh khoảng cách từ 70 mph trong 174 bàn chân là phù hợp hơn với các đối thủ cạnh tranh, ngoại trừ duy nhất của Audi trong hoạt động theo định hướng S cắt của nó. Nhưng SQ5 là một kêu lái xe và chi phí về giống như Cadillac với các tùy chọn.
Để tín dụng của mình, hệ thống all-wheel-drive của XT5 và điện tử điều khiển vi sai cầu sau masterfully phân phối mô-men xoắn để quản lý lực kéo và tăng cường xử lý. lái xe thử nghiệm của chúng tôi gọi thái độ vui vẻ trung tính của nó trên skidpad và cách trục sau giúp xoay xe mà không understeer phát âm là đặc trưng của dòng xe crossover như vậy. Hệ thống có thể phân phối 100 phần trăm của mô-men xoắn cho một trong hai phía trước hoặc phía sau trục xe như điều kiện bảo hành, và sự khác biệt có thể tách phần trục sau của trái sang phải, đủ để đặt tất cả các quyền lực cho một bánh xe. công nghệ tiện lợi này góp phần vào phong thái an toàn và an toàn của XT5 trên đường và có thể chứng minh thực sự thuận lợi nếu Cadillac quyết định thêm một biến thể thực hiện theo định hướng nhiều hơn đến phạm vi.
Bạn có thể mong đợi sự chú ý của GM được ca tụng để tiết kiệm trọng lượng sẽ cung cấp cho các Cadillac một lợi thế tiết kiệm nhiên liệu, nhưng trong thử nghiệm của chúng tôi nó trở lại 21 mpg, giống như những gì chúng tôi đo cho Mercedes và chỉ có 1 mpg tốt hơn so với BMW. Nhiệm vụ được thừa nhận của Cadillac để chống lại những thương hiệu Đức không nên chúng ta mù quáng với thực tế rằng phân khúc đang phát triển cũng bao gồm những cái tên như Lincoln MKX , Land Rover Range Rover Evoque , và Lexus RX350 , dựa vào đó các XT5 trông khỏe mạnh hơn. Không ai trong số những người có thể chạy với Audi, BMW, Mercedes hay, hoặc, và Cadillac có những ưu điểm rõ ràng hơn những ứng cử midpack.
Giá XT5 bắt đầu chỉ dưới $ 40,000, nhưng chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều trong phạm vi trên rất nhiều đại lý; chúng tôi cũng nghi ngờ rằng ai mua phân khúc này sẽ muốn có một. Mô hình cơ sở có sẵn chỉ với bánh trước và thiếu mọi thứ, từ ghế da với một cửa sổ trời. XT5 Platinum của chúng tôi, mặt khác, đã được nạp vào mái nhà kính toàn cảnh của nó với tất cả các loại bánh kẹo: tri khu vực kiểm soát khí hậu tự động, ghế sau có sưởi, camera vòm-view, và một hệ thống vận chuyển hàng hóa, tổ chức thuận tiện. Nó thậm chí còn có các trick bên trong gương cho thấy một màn hình video từ camera chiếu hậu, cho một cái nhìn góc rộng hơn so với một gương và thường xuyên một không bị cản trở bởi những cây cột phía sau, hành khách-nhưng ghế sau cho thấy giao thông khi xuất hiện nhỏ hơn; cho những người không thích nó, nó có thể được tắt để hoạt động như một tấm gương thường xuyên.
Chuẩn bị trợ lái điện tử trên XT5 Platinum bao gồm phanh tự động, công viên hỗ trợ, và một hệ thống làn đường lưu giữ. Tất cả trong, giá cả đến chỉ nhút nhát của $ 64.000. Đó là một đoạn nghiêm trọng của sự thay đổi. Đặc biệt đối với một chiếc SUV đó chỉ là khá tốt.
Hình ảnh