hot nhat thang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Biến máy tính bảng thành một chiếc máy đánh chữ

Tôi yêu máy chữ, vì vậy khi tôi phát hiện ra vềQwerkywriter, tôi kinh ngạc. Đó là một bàn phím Bluetooth tuổi hiện đại trong hình dạng của một chiếc máy đánh chữ cũ mà làm việc với máy tính, tablet hay điện thoại của bạn.  Nó đẹp. Nó có các phím theo phong cách vintage. Nghe có vẻ như thật. Nó thậm chí còn có một thanh trở lại. Không có tiếng chuông, mặc dù .

Bạn có thể sử dụng máy tính bảng trong chế độ phong cảnh hoặc chế độ chân dung. Nó sẽ rất tốt và thực sự là chức năng trong chế độ phong cảnh. Nó nghiêng người lại một chút để bạn có thể thấy màn hình đúng cách. Trong chế độ chân dung, bạn có thể đến nút, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng máy quét vân tay để mở khóa điện thoại. Tôi thường sử dụng viên thuốc của tôi trong chế độ phong cảnh anyway, do đó, nó không phải là một vấn đề đối với tôi.

Bởi vì đó là Bluetooth, nó có xu hướng để ngắt kết nối mỗi một lần trong một thời gian. Nhưng đó là được biết là xảy ra với các thiết bị Bluetooth. Nó cũng dễ dàng để kết nối lại. Tôi thấy cách dễ nhất là chỉ để lật nút tắt nguồn và bật lại. Nó kết nối lại ngay lập tức.
Nó nặng 3 pound, do đó, nó nặng, giống như một chiếc máy đánh chữ tốt thì có thể, nhưng trọng lượng nhẹ, giống như một tiện ích tốt nên có. Nó không mất một ít được sử dụng để khi gõ. Mong đợi một vài ngày những sai lầm ở đây và ở đó. Tôi thích rằng nó đẩy tay tôi ra khỏi bàn và lên vào một vị trí thuận tiện hơn.
Tôi nghĩ rằng khiếu nại lớn nhất của tôi là không có phím lệnh trên bên phải của thanh không gian. Tôi quá quen với các phím tắt máy Mac và máy tính xách tay của tôi có một phím Command trên cả hai mặt của thanh không gian, vì vậy tôi đã phải chi một số sức mạnh tinh thần thay đổi thói quen. Bất cứ lúc nào bạn thay đổi bàn phím, bạn phải đối phó với điều đó, tôi giả sử. nút biểu tượng Qwerky Đồ chơi này là các phím lệnh cho Mac, và nút Windows trên một PC.
Bạn không thể tắt các phím, nhưng nếu bạn đang đi để có được bàn phím này, bạn sẽ muốn nó là đúng với những gì nó là ... một chiếc máy đánh chữ cơ khí. Chỉ cần không mang nó đến quán cà phê địa phương của bạn, và bạn sẽ bị phạt.

Thanh lại đi kèm mặc định là một nút Enter. Đó là ở phía đối diện hơn bạn đang sử dụng để, nhưng nó thực sự thỏa mãn. Và bạn có thể chương trình đó để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Chọn đến năm nhân vật và kỷ lục mà chỉ huy. Mỗi lần bạn nhấn thanh trở lại, nó sẽ làm những gì bạn lập trình. Nó sẽ không đăng nhập bất kỳ phím tắt bao gồm các khóa Command. Tôi nhận ra điều đó một cách khó khăn, nhưng bạn sẽ có thể làm hầu như bất cứ điều gì khác.
Tôi yêu nó, và đó là một phụ kiện tuyệt đẹp cho bàn của tôi. Nó không phải là một mua xung 350$ , nhưng nó là một món quà tuyệt vời hoặc một cái gì đó để phung phí vào.
Bạn nghĩ gì về bàn phím này? Tôi muốn nghe. Để lại một bình luận dưới đây. Và hãy chắc chắn hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy thích.

mạng sinh học có thể làm tăng trí thông minh nhân tạo

Hiểu được cấu trúc phân cấp của mạng sinh học như bộ não con người - một mạng lưới các tế bào thần kinh - có thể hữu ích trong việc tạo ra phức tạp hơn, bộ não của máy tính thông minh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và robot, một cuộc nghiên cứu.
Cũng giống như các doanh nghiệp lớn, nhiều mạng sinh học được phân cấp tổ chức, chẳng hạn như gen, protein, thần kinh, và các mạng lưới trao đổi chất. Điều này có nghĩa là họ có những đơn vị riêng biệt mà có thể từng được nhiều lần chia thành các tiểu đơn vị nhỏ hơn và nhỏ hơn.
Để hiểu được là tại sao các mạng sinh học tiến hóa để có thứ bậc, các nhà nghiên cứu từ Đại học Wyoming và Viện Pháp Nghiên cứu Khoa học Máy tính và tự động hóa (INRIA) mô phỏng sự tiến hóa của các mô hình não tính toán, được gọi là mạng lưới thần kinh nhân tạo, có hoặc không có chi phí cho các kết nối mạng.
Họ nhận thấy rằng hệ thống phân cấp không tiến hóa vì nó tạo ra mạng lưới hiệu quả hơn, nhưng thay vì mạng hệ thống dọc dây có kết nối ít hơn.
Điều này là bởi vì các kết nối trong mạng sinh học là đắt tiền - họ phải được xây dựng, đặt, bảo trì, vv - và do đó là một áp lực tiến hóa để giảm số lượng kết nối, cho biết các nghiên cứu được công bố gần đây trên tạp chí PLoS Computational Biology.
"Những phát hiện này không chỉ giải thích lý do tại sao các mạng sinh học được phân cấp, họ cũng có thể đưa ra một lời giải thích cho lý do tại sao rất nhiều hệ thống nhân tạo như hệ thống internet và đường bộ cũng được phân cấp", Henok S. Mengistu, người đứng đầu nghiên cứu cho biết.
"Bước tiếp theo là khai thác và kết hợp kiến ​​thức này để phát triển quy mô lớn, mạng lưới tổ chức cấu trúc với hy vọng tạo ra trí tuệ nhân tạo tốt hơn và tăng sự hiểu biết của chúng ta về sự tiến hóa của trí thông minh động vật, bao gồm cả của riêng của chúng tôi", đồng tác giả nghiên Joost nói Huizinga Wyoming.

ĐÁNH GIÁ: SAMSUNG GEAR FIT2

Các sam sung gear Fit 2quanh cổ tay của tôi nghĩ rằng tôi là tham vọng nhất cầu thang leo núi trên thế giới. Hôm thứ Ba, các cảm biến đóng gói bên trong tin tôi muốn leo lên 96 chuyến bay. Tại hầu hết, tôi leo lên 70. OK, tiền phạt. Giống như mười.

SAMSUNG GEAR FIT2

7/10

WIRED
Tốt hơn so với tracker thể dục trung bình của bạn với một màn hình AMOLED, máy nghe nhạc, GPS, và thông báo. giá rất tốt cho tính năng thiết lập.phù hợp thoải mái. Tự động ghi nhận một số loại tập thể dục.
MỆT MỎI
Android chỉ tính năng điện thoại. Nó không thấm nước, nhưng mặc nó trong khi tắm có thể nhầm lẫn giữa phong vũ biểu. Không có nhiều ứng dụng có sẵn cho các ban nhạc riêng của mình.

Ngoài ra không chính xác chút, Gear Fit2 là một tracker thể dục đơn giản và mạnh mẽ đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều ứng dụng cho nó, nhưng nó có một màn hình lớn, ngày dài tuổi thọ pin, và xử lý một số chức năng quan trọng SmartWatch.Đối với $ 180, bạn sẽ có được một tracker đầy đủ tính năng mang lại các thông báo điện thoại để cổ tay của bạn.
Mềm mại, thể thao, dây đeo cao su cảm thấy tốt, và một đường cong nhẹ nhàng trên mặt sau của màn hình cảm ứng AMOLED 1,5-inch cung cấp một sự phù hợp đường viền thoải mái. Nó không thấm nước, nên đi trước và nhảy vào hồ bơi hoặc bước vào phòng tắm (mặc dù điều đó không ném ra khỏi phong vũ biểu). swipes trái và phải đưa bạn thông qua màn hình hoạt động, phân trang thông qua nhật ký và visualizations đầy màu sắc cho các bước, sàn, nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy, và các hoạt động tùy chỉnh. Dọc swipes khoan vào visualizations sâu hơn và các bản ghi hoạt động. Hai nút trên mặt đưa bạn trở lại một bước hoặc đưa bạn trở lại màn hình chủ.
Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ trên màn hình chủ bằng cách sử dụng ứng dụng Samsung Gear cho Android (và chỉ Android). Tôi đào một với một sôi nổi '70s rung cảm.Các tùy chọn khác cho phép bạn giữ số liệu thống kê lựa chọn của trên màn hình chính. Các màn hình, bằng cách này, là tắt phần lớn thời gian để bảo tồn năng lượng, nhưng nó trở nên sống động với một twist của cổ tay. Bạn cũng có thể cấu hình nó để bật hoặc chỉ đơn thuần là reo lên khi một thông báo đến. 
Khi màn hình tắt, ban nhạc có một understated nhìn chỉ là một chiếc vòng tay màu đen dày. Nhưng khi nó về, nó mang lại cho các slick Fit2 và ngoại hình của tương lai. Các visualizations dữ liệu và đồng hồ đầy màu sắc khuôn mặt thực sự bật trên màn hình pin-nét.
Sự trở lại của tracker có theo dõi nhịp tim màu xanh lá cây rung động.Đặt nó để ghi lại khoảng thời gian, kiểm tra nhịp mạch của bạn bằng tay, và thậm chí gán thẻ như "hạnh phúc", "mệt mỏi", và "trong tình yêu" để đo nhịp tim trong nhật ký của mình. Một gia tốc, con quay hồi chuyển, phong vũ biểu và đăng nhập các bước của bạn, theo dõi lượng calo bị đốt cháy, biết khi bạn đang ngủ, và cố gắng để đếm số tầng bạn đã leo lên. Bạn có thể theo dõi các bài tập chạy cụ thể, đi bộ, đi xe đạp, squats, vv-bằng cách chọn từ một menu và khai thác "Bắt đầu."
Nhưng trong một vài trường hợp, nói trong khi điện đi ăn trưa hoặc đột nhập vào một jog để bắt tàu của mình, ban nhạc sẽ tự động đăng hoạt động. Tôi đã hối hả cùng để tránh một cơn bão sắp xảy ra khi ban nhạc xung để cho tôi biết nó được đá vào. Sau đó nó trở nên sống động và hiển thị, "tốc độ khỏe mạnh! Giữ nó lên! "Thống kê trong nhật ký tiết lộ tốc độ trung bình của tôi, số liệu thống kê nhịp tim, và tuyến đường trên bản đồ.
Built-in GPS có nghĩa là bạn không cần phải giữ Fit2 ghép với điện thoại của bạn. Bốn biểu diễn của các lưu trữ flash và một máy nghe nhạc mà xử lý một loạt các định dạng có nghĩa là bạn có thể để điện thoại ở nhà. Chỉ cần sử dụng Samsung Gear ứng dụng để gửi MP3 để theo dõi của bạn, cặp tai nghe Bluetooth của bạn, và bạn tốt để đi. Nếu bạn có dịch vụ định vị của Fit2 bật, khai thác "View log" sau một cho tuyến đường của bạn trên bản đồ mà bạn có thể chia sẻ lên Facebook nếu bạn Bluetooth-tethered đến điện thoại.
Trong khi Fit2 là một thiết bị độc lập tốt, một chiếc điện thoại mở rộng bộ kỹ năng của mình. Các tethering và thông báo thực hiện Gear Fit2 hơn một tracker thể dục, và bạn có thể sử dụng băng tần như một điều khiển từ xa cổ tay gắn cho thiết bị di động của bạn. (Killer tính năng: Nhấn vào nút snooze trên cổ tay của bạn để tắt âm báo của điện thoại của bạn.)
Bạn sử dụng các ứng dụng của bánh răng để cấu hình các thông báo mà bạn muốn gửi đến cổ tay của bạn; nó hỗ trợ bất cứ điều gì xuất hiện trong thức ăn chăn nuôi thông báo của điện thoại. Khi một thông báo đến đến, Fit2 xung như một nhịp tim.Bạn không thể bang ra một email trên màn hình nhỏ của nó, nhưng Fit 2 không cung cấp đóng hộp một vòi tự động phản ứng như OK, Không, và😄Bạn có thể soạn riêng trả lời một vòi trong ứng dụng Gear, quá.
Các ban nhạc sử dụng Tizen, và các ứng dụng là vừa đủ cho đến nay.Spotify là ứng dụng marquee và bao gồm các danh sách nhạc tập luyện phát được quản lý, nhưng sử dụng Spotify trên băng đòi hỏi một kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn.Điều đó làm cho nó giống như một xa cổ tay gắn cho Spotify-tiện dụng, nhưng không thực sự là một ứng dụng độc lập. Tethering đến điện thoại cũng rất quan trọng để cấu hình các ban nhạc thông qua các ứng dụng Gear và con thoi dữ liệu để ứng dụng S Health của Samsung cho một cái nhìn màn hình lớn.
Tôi chủ yếu giữ Gear Fit2 tethered vào điện thoại của tôi với nhiều thông báo bật, đó đã cho tôi khoảng hai ngày của pin. Sử dụng nó như một thiết bị độc lập untethered và Samsung cho biết pin 200mAh sẽ kéo dài tới bốn ngày. Các Fit 2 từ tính gắn vào sạc (bao gồm) trong chế độ phong cảnh và cần khoảng một giờ để sạc. Chán thật, bộ sạc USB kết nối không đi kèm với một bộ chuyển đổi tường.
Như sự thiếu chính xác, kể cầu thang, Samsung cho biết mặc Gear Fit2 trong phòng tắm có thể tạm thời ném ra khỏi phong vũ biểu. Điều đó giải thích tại sao những điều đã loại hạt trên tôi một ngày. Vì vậy, mặc dù bạn có thể mặc Fit2 trong phòng tắm hoặc hồ bơi, làm như vậy có thể vít lên số liệu thống kê của bạn cho một ngày. Ít nhất bạn sẽ trông giống như một con thú cầu thang leo.

2017 Elemental RP1

Lịch Sử Và Nền

RP1 Elemental
Dựa trên Hambledon, ở Hampshire, Elemental được thành lập vào năm 2012 bởi John Begley. Không hài lòng bởi các cây trồng các loại xe hiệu suất cao có sẵn cho công chúng nói chung, Begley quyết định để cải thiện giống.
"Khi tôi đang nghĩ đến việc mua một chiếc xe theo dõi ngày và cạnh tranh, đã nhìn rộng rãi và hướng một số xe ô tô hiện có, tôi nhận ra rằng mỗi người đã bị xâm nhập một cách nào đó - từ những khó khăn của thiết lập để thiết kế chi tiết - họ chỉ đơn giản là không tốt như họ có thể, "Begley được trích dẫn trên trang web của Elemental. "Tôi tin rằng tôi có thể làm tốt hơn."
Với một hồ sơ xin việc bao gồm việc thiết kế cho xe du lịch đua chiến thắng, McLaren Mercedes SLR, McLaren 12C, các McLaren P1

McLaren P1và Formula 1 đội McLaren, Begley chắc chắn đã có những bí quyết làm thế nào để làm chính xác điều đó. Nhưng anh không thể làm điều đó một mình, vì vậy ông đã tập hợp một đội ngũ bao gồm những tài năng từ Porsche, AMG,PininfarinaPininfarina LotusLotus , Airbus, Eaton Không gian vũ trụ, và những người khác , và thiết lập các tiêu chuẩn trong việc tạo ra các máy cắt vật lý bốn bánh cuối cùng. Như vậy, Elemental Motor Company đã được sinh ra.

Ngoài

RP1 Elemental
RP1 Elemental
RP1 Elemental
Tại blush đầu tiên, RP1 vẻ như nó đã được theo kiểu của một thuật toán. Chúng tôi đã nhìn thấy những cái nhìn trước - cuối phía trước, ví dụ, là mơ hồ gợi nhớ của GumpertGumpertApollo Apollo N Apollo N, và tôi không có ý đó là một lời khen. Mọi thứ trở nên tốt hơn một chút khi bạn di chuyển đến cấu hình và phía sau, nơi mà chiếc xe mang lại một định Lotus 3-Eleven rung cảm, nhưng tổng thể, RP1 sẽ không được chiến thắng bất kỳ giải thưởng cho các thẩm mỹ.
Có được tiếp xúc với các phần hỗn kẽ với tấm sơn, tất cả đều được làm từ sợi carbon và cung cấp loại bỏ dễ dàng để bảo trì và thay thế
Nhưng đó là ok, vì bất cứ ai mua một chiếc xe theo dõi hoàn toàn vào hình thức của nó là làm nó sai.
Dù bằng cách nào, ý định hiệu suất của RP1 là hiển nhiên từ ngoài khơi. Có phần hỗn hợp tiếp xúc kẽ với tấm sơn, tất cả đều được làm từ sợi carbon và cung cấp loại bỏ dễ dàng để bảo trì và thay thế. Một cái nhìn từ trên đã cho thấy một sợi carbon "xương sống" chạy từ trước ra sau, trong khi một cửa xả đánh bóng duy nhất là cao và trung tâm trên đuôi.
Không ngạc nhiên, lập trường là vô cùng gần mặt đất.website Elemental của rằng điều này là dành cho mục đích aero một mình, mà đi vào để nói "... tin đồn vô căn cứ cho rằng John Begley muốn chiếc xe phải đủ thấp để lái xe dưới rào cản nhập cảnh tại Trung tâm Kỹ thuật McLaren nơi ông làm việc vào thời điểm đó."

KHÍ ĐỘNG HỌC - LOOK 'MA, KHÔNG WINGS!

RP1 Elemental
buổi kiểm tra ngẫu hứng có thể sang một bên, RP1 trông cách nó cho một lý do, và một lý do duy nhất - grip. Khối lượng các va li.
Thiết kế sử dụng Computational Fluid Dynamics phần mềm và thử nghiệm trong hầm gió, gói aero tìm cách tối đa hóa tốc độ vào cua mà không thủng lưới tăng tốc đường thẳng. Về cơ bản, downforce hơn, nhưng ít kéo.
Vì vậy, làm thế nào để bạn có bánh khí động học của bạn và ăn nó quá? Câu trả lời nằm ở mặt đất.
Và bởi vì khách hàng Elemental nhất sẽ không có một giấy phép F1, dưới sàn và splitter được làm từ ván ép, giữ chi phí sửa chữa xuống trong sự kiện của một chuyến off-road.
Trong khi hầu hết các tay đua hiệu suất cao làm cho downforce qua cánh khổng lồ dính vào cơ thể (mà hậu quả là tạo ra một lượng lớn kéo), các RP1 sử dụng một underbody phẳng và hai khuyếch tán, một ở phía trước và một ở phía sau. Bổ sung bởi một splitter phía trước khá lớn, điều này thiết lập tạo ra một khu vực áp suất thấp bên dưới xe, hút hiệu quả các RP1 phát xuống vỉa hè và năng suất mức độ đáng kinh ngạc của lực này, trừ đi kéo liên quan.Và bởi vì khách hàng Elemental nhất sẽ không có một giấy phép F1, dưới sàn và splitter được làm từ ván ép, giữ chi phí sửa chữa xuống trong sự kiện của một chuyến off-road.
Nhưng đừng để vật liệu cửa hàng thủ công đánh lừa bạn - điều này vẫn còn là một gói rất nghiêm trọng.Các RP1 bắt đầu để tạo ra "lực này có ý nghĩa" tại chỉ 60 mph, và theo thời gian nó chạm 100 mph, có thêm 200 kg (441 pound) đẩy xuống trên các lốp xe. Lượt 150 mph, và tăng gấp đôi con số. Và đó chỉ là trong các thiết lập chiều cao đường tiêu chuẩn - theo Elemental, thậm chí nhiều downforce có thể có được với một hợp theo dõi tập trung vào thiết lập.

NGOÀI KÍCH THƯỚC

Chiều rộng1.775 mm (69,9 inch)
đường ray1.544 mm (60,8 inch)
Chiều dài3.740 mm (147,2 inch)
Chiều dài cơ sở2.525 mm (99,4 inch)
Chiều cao1.070 mm (42,1 inch)
Giải phóng mặt bằng (điều chỉnh)110 mm (4,3 inch)

Nội Địa

RP1 Elemental
Không ngạc nhiên, một phiên trong buồng lái của RP1 là một vụ nghiêm trọng. Có là tất cả các thiết bị thông thường - có một đèn LED hiển thị đa chức năng từ Motec trên gạch ngang (cộng với một nguồn cấp dữ liệu CAN), một push-nút khởi động, và một tay lái nhanh chóng phát hành với các điều khiển cho các tín hiệu lần lượt, sừng, và đèn pha. Một tay lái cố định có sẵn là tốt. Dù không phải là sợi carbon trần được cắt tỉa trong da lộn chống thấm nước.
Elemental nói nó sẽ cung cấp một kính chắn gió kính làm nóng và nhiều lớp như một tùy chọn có sẵn.
Rất may, RP1 cũng có một vài tiện nghi cơ bản cho các nhà xe, giống như một ổ cắm 12-volt điện, một bộ sạc điện thoại USB, và để chân nước nóng. Một kính chắn gió bọc xung quanh giữ một số lỗi ra khỏi hàm răng của bạn, và cho những người không quan tâm đến kéo một Jeremy Clarkson đầy đủ, nguyên tố cho biết sẽ cung cấp một kính chắn gió kính làm nóng và nhiều lớp như một tùy chọn có sẵn.
Hilariously, thậm chí có 200 lít (bảy feet khối) dung lượng ở phía sau, mà là không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn bạn nhận được với các thế hệ tiếp theo của Mazda MX-5.

NGỒI KHÁ

RP1 Elemental
Những chiếc ghế được làm từ sợi carbon, và được trang bị với sáu điểm harnesses đua từ Willans.
Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất của "nội thất" của RP1 đã được các "chân lên" vị trí ngồi. Cả lái xe và hành khách ngả 30 độ, giống như trong một chiếc xe Công thức 1 hay World Endurance nguyên mẫu.Theo Mark Fowler, Element.nguyên chất Elemental đồng sáng lập và thân xe và Khí động học chì, điều này cho phép nhiều không gian hơn cho các bộ khuếch tán phía trước, một thành phần rất quan trọng để gói aero của xe. Nó cũng làm cho một liên kết mật thiết hơn giữa lái xe và máy.
Những chiếc ghế được làm từ sợi carbon, và được trang bị với sáu điểm harnesses đua từ Willans. Điều chỉnh được được thêm vào cho chiều cao ghế ngồi, độ nghiêng, và phía trước để trở lại trượt. Hộp đạp cũng có thể điều chỉnh, xuống vị trí bàn đạp cá nhân. Tất cả các điều chỉnh được điều này có nghĩa các RP1 nên không có vấn đề sức chứa trình điều khiển giữa 5'0 "và 6'6" chiều cao.

Hệ Thống Truyền Lực

RP1 Elemental
Các RP1 sử dụng, bố trí hệ thống truyền lực dọc giữa gắn kết. Đầu năm phát triển, hãng xem là sử dụng động cơ xe máy cho động cơ, nhưng kết thúc đi với dòng EcoBoost FoMoCo cho tăng cường thân thiện với người dùng.

Cả hai nhà máy điện có được một cuộc sống Racing ECU và động cơ tùy chỉnh quản lý, đôi intercoolers không-đối-không khí, và một ống xả bằng thép tùy chỉnh.
 Một máy bơm nước và tản nhiệt quạt phụ giúp nó hạ nhiệt sau khi theo dõi chuyến đi chơi dài.Bắt đầu từ những việc tắt là tăng áp 1,0 lít ba xylanh có công suất 180 mã lực, trong khi phạm vi-topper được một cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh sản xuất 320 mã lực. Nó cũng cần lưu ý rằng ba xi-lanh là nhẹ hơn so với bốn, giúp bù đắp cho sự thiếu hụt điện khá lớn.
Định tuyến đầu ra là một Hewland JFR sáu tốc độ hộp số sequential, điều khiển thông qua mái chèo tay lái có gắn kết. hộp số này có thể trao đổi bánh răng trong ít nhất là 40 mili giây, và không yêu cầu sử dụng của ly hợp khi chiếc xe đang chuyển động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC

Động cơmã lựcTốc độ tối đa0-To-60 MPH0-To-100 MPH0-To-100-To-0 MPH
1.0-lít ba xi-lanh180145 mph3.2 giây7,8 giây12,2 giây
2.0 lít bốn xi-lanh320165 mph2,8 giây6.4 giây10,8 giây

CHASSIS VÀ XỬ LÝ

RP1 Elemental
Giống như bất kỳ tốt theo dõi ngày đặc biệt, RP1 thể gán một thỏa thuận tốt về đầu quay tiềm năng hiệu quả của nó đến một kích thước trọng lượng cực kỳ thấp. Tại trung tâm của vấn đề là bằng sáng chế bồn CarbonAI Elemental, mà lời khuyên quy mô tại một ít 65 kg (143,3 pounds). Được làm từ sợi carbon F1 cấp, bồn tắm vượt quá tiêu chuẩn FIA cho sức mạnh và độ cứng.
Thêm vào bồn tắm là một cấu trúc cơ thể nhôm, với lõi nhôm bọt được sử dụng cho sàn nhà và vách ngăn.Một khung ống thép nối hệ thống truyền lực và hệ thống treo vào bồn tắm, với một cái nôi phía trước và liên kết hình thang phía sau hỗ trợ động cơ.

Và đối với những người bạn của việc giữ điểm ở nhà, có nghĩa là nó sản xuất lên đến 500 mã lực và 553 lb-ft mô-men xoắn trên mỗi tấn.
Mặc dù nguyên mẫu 2015 chỉ nặng 650 kg (1.433 pound), Elemental quản lý để cắt các phiên bản sản xuất giảm xuống chỉ còn 580 kg (1.279 pound). Lựa chọn động cơ 1.0 lít, và con số này giảm xuống còn 540 kg (1.191 pound).
Nhưng nó không chỉ là về tiết kiệm trọng lượng khi nói đến xử lý. Trường hợp trọng lượng được đặt trên khung gầm có thể được bình đẳng là quan trọng.
Cuối cùng, bộ tản nhiệt được gắn ở mũi, trong khi bình nhiên liệu 50 lít được đặt gần bộ khuếch tán phía trước. tính năng thiết kế như thế này có nghĩa là các RP1 có gần như hoàn hảo 50/50 phân phối trọng lượng (48/52 với 1,0 lít, 46/54 với 2,0 lít), cộng với một trung tâm của lực hấp dẫn tương tự như một sợi mì spaghetti.
Các thành phần hệ thống treo được tất cả các xe thể thao trọng lượng nhẹ và tinh khiết. Uprights và bất bình đẳng dài wishbones kép được sử dụng trước ra sau, với lò xo Eibach và giảm xóc Nitron đôi điều chỉnh được. rocker phía trong và pushrods turnbuckle điều chỉnh giảm xóc phía trước, trong khi giảm xóc sau sử dụng điều chỉnh turnbuckle cho thay đổi chiều cao đi xe sau góc trọng. Có khớp hình cầu phía ngoài cho wishbones phía sau, nhưng bụi cây urethane đã được sử dụng ở bên trong để cải thiện đôi chút thoải mái.

Các tay lái là một không được trợ cấp rack-and-pinion thiết lập, trong đó nguyên tố nói là có sẵn trong một loạt các tỷ lệ khác nhau.
Toàn bộ khung gầm rất du dương, với những điều chỉnh được thực hiện cả bằng tay, và với các công cụ đơn giản. Đây nhỏ giọt xuống để kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn, trong đó cung cấp năm thiết lập khác nhau cho trượt lốp và bản đồ động cơ, từ đường để đua. chế độ lái có thể lựa chọn thông qua một bảng điều khiển nút nằm ở trung tâm trong cabin.
Chạy thiết bị bao gồm bánh xe 17-inch ở phía trước và 18-inch bánh xe ở phía sau, trong khi lốp được đo tại 215 / 45R17 trước và 245 / 40R18 ở lại.
Cuối cùng, hệ thống phanh là từ AP, với bốn piston calipers và 280 mm (11 inch) huyệt rotor ở mỗi góc.Ngoài ra còn có một tùy chọn thanh cân bằng phanh.

Giá

RP1 Elemental
Không có cách nào tốt đẹp để nói điều này, vì vậy tôi sẽ chỉ đi ra và nói hay - 2017 Elemental RP1 bắt đầu từ 77.250 bảng Anh (hoặc 111.687 $ theo tỷ giá hiện tại, 2016/06/09).
Đó là rất nhiều, nhưng xem xét bao nhiêu hiệu bạn nhận được cho tiền, nó có thể là giá trị nó.
Khách hàng giao dịch trực tiếp với các nhà máy khi nói đến chiếc xe của họ spec, và mỗi hàng được cung cấp với các tùy chọn để được hướng dẫn theo dõi.
Theo văn bản này, không có từ chính thức như thế nào nhiều các RP1 sẽ có giá khi nó vùng đất ở Mỹ.

Cuộc Thi

ARIEL ATOM 3.5R

Ariel Atom 3.5R
Khi nói về sản phẩm đặc biệt theo dõi ngày lột xuống từ Vương quốc Anh, bạn đã gotta ít nhất đề cập đến Ariel.Ariel, nhưng để tìm một đối thủ xứng đáng cho RP1, bạn đã bỏ qua gotta nấc thấp hơn và được chuyển thẳng cho Atom 3.5R. Động lực đến từ một tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh sản xuất 350 mã lực và 243 lb-ft mô-men xoắn, mà số truy cập các trục sau cứng đủ để đẩy Atom đến 60 mph chỉ trong 2.6 giây. Đó là hai phần mười nhanh hơn RP1 nhanh nhất, nhưng xem xét gói aero lỗi thời của Atom, tôi nghĩ hai người này sẽ làm cho một ca khúc showdown sử thi.

KTM X-BOW

KTM X-Bow GT
Nếu bạn đang tìm kiếm gần như tất cả các câu chuyện cảm động, nhưng trong một gói streetable hơn, KTM có một giải pháp. The X-Bow là vẫn nhanh chóng, đạt 60 mph trong một ít hơn bốn giây, trong khi cơ thể cung cấp số liệu downforce ấn tượng. Tuy nhiên, X-Bow cũng bị xa xỉ như một kính chắn gió đầy đủ và cửa ra vào. Trong khi nó có thể không phải là máy thoải mái nhất trên hành tinh, các X-Bow vẫn quản lý để tìm một sự cân bằng tốt đẹp giữa lộc và tốc độ.

Phần Kết Luận

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cung cấp ban đầu này từ Elemental có thể có vẻ như là mặc dù nó errs một chút quá nhiều vào tinh thần của sự vật. Nhưng có một bước trở lại, và tất cả làm cho cảm giác hoàn hảo.

Để nhà nước rõ ràng, các RP1 có hiệu suất rất, rấtnghiêm túc. Nhưng đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn nhận được một loạt các kỹ sư đua giành với nhau và nói với họ để làm một cái gì đó nhanh chóng, sau đó tia về một số đèn pha và một tấm giấy phép. Các RP1 là xe thể thao unhinged từ sự cai trị trở lại, chỉ với một veneer mỏng của đường phố hợp pháp áp dụng trên đầu.
Nhưng tại sao bạn nên mua nó trên một Ariel, hoặc một chiếc KTM, hoặc một BAC, hay cấp tiến, hoặc một Caterham? Câu trả lời rất đơn giản - hiện đại.
Các RP1 sử dụng mọi thủ đoạn ngắn của tên lửa đẩy để ra tăng tốc, ra-phanh, và quan trọng nhất, dùng ngoài trời biến cuộc thi. Từ bồn carbon, với aero ma sát thấp, để kiểm soát lực kéo điều chỉnh, RP1 là một công cụ tinh mài có nghĩa là cho việc tạo ra các tốc độ trên tất cả, thậm chí tất cả các con đường xuống các vị trí ngồi nghiêng.
Và điều đó, bạn bè của tôi, là làm thế nào bạn cải thiện giống.
Điểm mạnh
  • Cắt-cạnh khí động học
  • tất cả mọi thứ có thể điều chỉnh
  • Đáng ngạc nhiên thực tế cho các phân khúc
  • insanely có khả năng
Điểm yếu
  • Cạnh tranh từ khắp mọi nơi
  • Khá đắt tiền cho một món đồ chơi theo dõi
  • Không terribly hấp dẫn khi nói đến kiểu dáng

2017 BMW i3 được $ 1200 tăng giá mới, pin lớn hơn

Các BMW i3 có giá khởi điêm 43.000$ (bao gồm cả phí nơi đến $ 995). Chạy điện 2017 BMW với 94 pin Ah mới sẽ bắt đầu từ 44.595 $ trong khi Rex (Range Extender) phiên bản của chiếc xe mới bắt đầu tại $ 48,445. Cả hai của những giá cũng bao gồm các phí đích. Các tin tốt là bạn có được nhiều hơn xe điện cho bạn EVBucks. Như chúng ta đã học được, các năm 2017 i3 là nhận được một gói pin lớn hơn nhiều so với các mô hình năm 2016. Thay vì một gói 22-kWh mà được cung cấp 81 dặm phạm vi, các năm 2017 i3s có 33 kWh gói mà sẽ đưa bạn 114 dặm chính thức. Nói cách khác, nếu bạn chỉ quan tâm đến dung lượng pin, bạn phải trả chỉ hơn $ 100 cho mỗi kWh thêm năng lực cho một i3 mới bây giờ. Hoặc bạn có thể nhìn nó như là một sự gia tăng công suất 50 phần trăm cho khoảng một ngàn đô la. Dù bằng cách nào, chi phí của nhiều dặm điện là không đắt tiền như trước đây nữa. Đúng như dự đoánNgoài ra còn có một số trang thiết bị tiêu chuẩn mới mà đi kèm với 2107 i3: 




  • Deka Thế giới - Thiết kế nội thất Loft
  • Chi phí Không DC nhanh ChanrgeNow có sẵn trong 2 năm
  • Nâng cao thời gian thực Thông tin giao thông
  • Phổ Garage Door Opener
  • bánh xe 19-inch
  • Tiện nghi truy cập
Có hai tùy chọn mới là tốt, màu sắc Protonic Blue và Trim tối Oak Wood.BMW cũng cung cấp các Driving Experience Centet Performance BMW cho cả hai xe i của nó, là i3 và i8 , để điều khiển quan tâm
Hình ảnh