Một cushy nhỏ gọn chéo có thể hoặc không thể là những gì thế giới cần bây giờ, nhưng đó là chính xác những gì cần Infiniti. Nhập swoopy, cuống đuôi QX30 -which Infiniti được bày như là một "cao cấp hoạt động chéo" -để cho thương hiệu một ký dự thi trong một phân đoạn sẵn sàng cho sự tăng trưởng bùng nổ.Chúng tôi đã thử nghiệm một all-wheel-drive QX30 và thấy nó không hợp lý công việc của một cushy compact crossover, với 8,0 inch của nó giải phóng mặt bằng, tấm trượt, và lan can mái tham gia các sinh vật tiện nghi và chrome khi là một Infiniti.
Không-Flannel Zone
Điều đó nói rằng, không phải tất cả QX30s là crossover. (Trong thực tế, nó là đáng tranh cãi xem ai trong số họ thực sự là). Trong số các mô hình QX30 ba Infiniti sẽ cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả tiêu chuẩn bánh trước lái xe QX30 và zestier, còn phía trước lái xe QX30 Sport chúng tôi lái xe cho điều này Câu chuyện chỉ mô hình tất cả các bánh lái xe làm cho đối số tốt nhất để hội đủ điều kiện như một chiếc crossover. Những người khác thiếu chéo cred không chỉ vì họ phía trước điều khiển, nhưng cũng trên tài khoản của combo của bánh xe / lốp xe, thiết kế nội thất và ngoại thất đặc biệt, và quan trọng nhất, hệ thống treo thấp hơn mang lại cơ sở mô hình 1,2 inch gần với mặt đất và phiên bản thể thao khác 0,7 inch thấp hơn vẫn còn. Ý nghĩa mặc dù thiết kế của họ có thể được, hai QX30s những không có cách nào đề nghị bất kỳ quen thuộc của khả năng off-road; điều khiển của họ hầu như không outdoorsmen flannel bọc. Đây là những hatchback thực sự cao cấp.
Nhưng điều đó không có gì xúc phạm. Chúng tôi muốn hatchback, và sau khi lần đầu tiên chúng tôi trở lại để trở lại ổ đĩa của bánh trước lái xe QX30 thể thao và tất cả các bánh xe-lái xe QX30, chúng ta có thể hiểu tại sao các mô hình trước bánh lái xe đi theo một khác nhau tên-Q30 thị trường -in bên ngoài Hoa Kỳ.Trong thực tế, Infiniti cho biết nó đã được chủ yếu là xem xét các nhu cầu của các thị trường châu Âu khi chế tác chiếc xe này từ xương sườn của Mercedes-Benz GLA-class . Trong một thỏa thuận với Daimler , Infiniti đồng phát triển QX30 sử dụng bit A-class / GLA-class, bao gồm kiến trúc khung gầm của nó, 2,0-lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh (với cùng 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn) , và bảy tốc độ ly hợp kép tự động truyền dẫn của nó, cũng như các mặt hàng nội thất bệnh lặt vặt. Thật không may, những chiếc xe này cũng chia sẻ những mái nhà thấp của họ, góp phần ghế sau khá chật chội và các khu vực hàng khiêm tốn.Seatback sau bolt-thẳng của QX30 là đặc biệt khó chịu.
Infiniti Bits
Trong khi hầu hết các phần cứng đến từ Mercedes, Infiniti tuyên bố trách nhiệm của QX30 lò xo, giảm chấn, và cán chứng khoán, trong đó cho các mô hình thể thao, mang bánh xe 19-inch và 235/45-series lốp run-flat mùa hè so với 18- inch và 235/50-loạt tất cả mùa cao su trên QX30s khác. Giá mùa xuân của thể thao là cứng hơn 7 phần trăm, quá, và hệ thống phanh trước có rotor chéo khoan.Ngẫu nhiên, Mercedes không cung cấp bất kỳ GLA chỉnh khá như thế này; GLA-class chỉ với một cong hiệu suất của bất kỳ loại là đắt đỏ và thay quá nhiều Mercedes-AMG GLA45 .
Không ngạc nhiên, QX30 Sport tỏ ra hoàn toàn tự tin hơn cảm hứng hơn anh chị em ruột chéo của nó; nó cũng là friskier thậm chí hơn nặng hơn tất cả các bánh Q30 Sport đó là độc quyền châu Âu. Chỉ đạo trực tiếp và thẳng cảm giác chặt chẽ và đáp ứng một cách nhanh chóng với đầu vào, với một sự tích tụ nỗ lực làm hài lòng ở các góc. Cơ thể vẫn chủ yếu là căn hộ trong cua cứng, mặc dù chiếc xe vẫn còn hơi dễ bị understeer, và chất lượng xe có vẻ như là nếu nó sẽ là khó chịu vững chắc cho nhiệm vụ hàng ngày. Hệ thống phanh nâng cấp ban đầu cảm thấy khá grabby trong khi chúng tôi slogged thông qua giao thông buổi sáng trong thành phố, nhưng là ngày trôi qua, chúng tôi đã đánh giá cao sức mạnh của họ và công ty pedal cảm.
ấn tượng của chúng tôi về động cơ và truyền tải và chế độ lái tiếp viên của họ, lượm lặt trong khi thử nghiệm của chúng ta về tất cả các bánh xe-lái xe QX30, vẫn trong không-yêu-đó-không-ghét-nó vương quốc. Điện thường là đủ, nhưng chúng tôi vẫn muốn một chế độ ổ đĩa giữa kinh tế và thể thao. Trên đường trở lại, chế độ Sport giữ động cơ chính xác nơi nó cần phải được để duy trì áp turbo và giữ cảnh báo ga để lệnh của chúng tôi, mặc dù nó có vẻ quá thất thường xung quanh thị trấn. Trong chế độ kinh tế, mọi thứ trở nên bình tĩnh hơn nhiều, nhưng turbo lag là một người phạm tội thường xuyên. Chúng tôi cũng rất thích cho Infiniti đã vắt ra ít nhất một vài ngựa hơn cho thể thao.(Công ty có thể tiết kiệm mà cho một mô hình Red Thể thao trong tương lai, chúng tôi giả sử). Ít nhất là mô-men xoắn chỉ đạo dường như được quản lý tốt; chúng tôi thực hiện một tay-off-the-bánh xe, đầy đủ-ga phóng đến 60 mph-mà chúng tôi ước tính sẽ mất 6,7 giây, và thể thao theo dõi thẳng.
bên trong cao cấp
Các QX30 Sport cũng có vẻ đầy đủ phí bảo hiểm và thể thao trong và ngoài. Đặc biệt trong trường hợp từ Red xe kiểm tra kim loại của chúng tôi, bày được nạp với đèn LED chiếu sáng, ghế da màu đen da gói Sport với các điểm nhấn màu trắng, và các tính năng điều khiển hỗ trợ các gói công nghệ, bao gồm một màn hình 360 độ. kiểu dáng bên ngoài của thể thao được cho là tốt nhất của bộ ba QX30, nhờ chủ yếu là để bánh xe lớn hơn của nó, tư thế thấp hơn, và mũi hung hăng hơn. Bên trong, cabin QX30 Sport được ghế hỗ trợ và một ca sĩ mở đầu microsuede đen (loại tiêu chuẩn), với các vật liệu tốt hơn so với người ta tìm thấy trong cabin đơn giản của Volkswagen GTI hoặc GLA-class.
Khi cấu hình, kiểm tra xe của chúng tôi sẽ nhảy nhổm cho $ 43,150, nhưng thể thao có thể được có 39.450 $, một mức giá mà bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh và điều hướng.Phải thừa nhận rằng đó là một con đồi dốc từ hầm Euro khác như GTI, nhưng đó là một giá trị hợp lý bên cạnh Q3 Audi , BMW X1 , và Lexus NX đó là cạnh tranh tuyên bố của QX30.
Nhưng đó chỉ là crossover. Và như chúng tôi đã nói trước đây, QX30 thể thao không phải là thực sự là một chéo, mà đúng hơn là một nở Euro, một trong đó Infiniti vui vẻ không để lại ở châu Âu.
hình ảnh