hot nhat thang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Infiniti QX30 Sport FWD 2017

Một cushy nhỏ gọn chéo có thể hoặc không thể là những gì thế giới cần bây giờ, nhưng đó là chính xác những gì cần Infiniti. Nhập swoopy, cuống đuôi QX30 -which Infiniti được bày như là một "cao cấp hoạt động chéo" -để cho thương hiệu một ký dự thi trong một phân đoạn sẵn sàng cho sự tăng trưởng bùng nổ.Chúng tôi đã thử nghiệm một all-wheel-drive QX30 và thấy nó không hợp lý công việc của một cushy compact crossover, với 8,0 inch của nó giải phóng mặt bằng, tấm trượt, và lan can mái tham gia các sinh vật tiện nghi và chrome khi là một Infiniti.

Không-Flannel Zone

Điều đó nói rằng, không phải tất cả QX30s là crossover. (Trong thực tế, nó là đáng tranh cãi xem ai trong số họ thực sự là). Trong số các mô hình QX30 ba Infiniti sẽ cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả tiêu chuẩn bánh trước lái xe QX30 và zestier, còn phía trước lái xe QX30 Sport chúng tôi lái xe cho điều này Câu chuyện chỉ mô hình tất cả các bánh lái xe làm cho đối số tốt nhất để hội đủ điều kiện như một chiếc crossover. Những người khác thiếu chéo cred không chỉ vì họ phía trước điều khiển, nhưng cũng trên tài khoản của combo của bánh xe / lốp xe, thiết kế nội thất và ngoại thất đặc biệt, và quan trọng nhất, hệ thống treo thấp hơn mang lại cơ sở mô hình 1,2 inch gần với mặt đất và phiên bản thể thao khác 0,7 inch thấp hơn vẫn còn. Ý nghĩa mặc dù thiết kế của họ có thể được, hai QX30s những không có cách nào đề nghị bất kỳ quen thuộc của khả năng off-road; điều khiển của họ hầu như không outdoorsmen flannel bọc. Đây là những hatchback thực sự cao cấp.
Nhưng điều đó không có gì xúc phạm. Chúng tôi muốn hatchback, và sau khi lần đầu tiên chúng tôi trở lại để trở lại ổ đĩa của bánh trước lái xe QX30 thể thao và tất cả các bánh xe-lái xe QX30, chúng ta có thể hiểu tại sao các mô hình trước bánh lái xe đi theo một khác nhau tên-Q30 thị trường -in bên ngoài Hoa Kỳ.Trong thực tế, Infiniti cho biết nó đã được chủ yếu là xem xét các nhu cầu của các thị trường châu Âu khi chế tác chiếc xe này từ xương sườn của Mercedes-Benz GLA-class . Trong một thỏa thuận với Daimler , Infiniti đồng phát triển QX30 sử dụng bit A-class / GLA-class, bao gồm kiến trúc khung gầm của nó, 2,0-lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh (với cùng 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn) , và bảy tốc độ ly hợp kép tự động truyền dẫn của nó, cũng như các mặt hàng nội thất bệnh lặt vặt. Thật không may, những chiếc xe này cũng chia sẻ những mái nhà thấp của họ, góp phần ghế sau khá chật chội và các khu vực hàng khiêm tốn.Seatback sau bolt-thẳng của QX30 là đặc biệt khó chịu.

Infiniti Bits

Trong khi hầu hết các phần cứng đến từ Mercedes, Infiniti tuyên bố trách nhiệm của QX30 lò xo, giảm chấn, và cán chứng khoán, trong đó cho các mô hình thể thao, mang bánh xe 19-inch và 235/45-series lốp run-flat mùa hè so với 18- inch và 235/50-loạt tất cả mùa cao su trên QX30s khác. Giá mùa xuân của thể thao là cứng hơn 7 phần trăm, quá, và hệ thống phanh trước có rotor chéo khoan.Ngẫu nhiên, Mercedes không cung cấp bất kỳ GLA chỉnh khá như thế này; GLA-class chỉ với một cong hiệu suất của bất kỳ loại là đắt đỏ và thay quá nhiều Mercedes-AMG GLA45 .
Không ngạc nhiên, QX30 Sport tỏ ra hoàn toàn tự tin hơn cảm hứng hơn anh chị em ruột chéo của nó; nó cũng là friskier thậm chí hơn nặng hơn tất cả các bánh Q30 Sport đó là độc quyền châu Âu. Chỉ đạo trực tiếp và thẳng cảm giác chặt chẽ và đáp ứng một cách nhanh chóng với đầu vào, với một sự tích tụ nỗ lực làm hài lòng ở các góc. Cơ thể vẫn chủ yếu là căn hộ trong cua cứng, mặc dù chiếc xe vẫn còn hơi dễ bị understeer, và chất lượng xe có vẻ như là nếu nó sẽ là khó chịu vững chắc cho nhiệm vụ hàng ngày. Hệ thống phanh nâng cấp ban đầu cảm thấy khá grabby trong khi chúng tôi slogged thông qua giao thông buổi sáng trong thành phố, nhưng là ngày trôi qua, chúng tôi đã đánh giá cao sức mạnh của họ và công ty pedal cảm.
ấn tượng của chúng tôi về động cơ và truyền tải và chế độ lái tiếp viên của họ, lượm lặt trong khi thử nghiệm của chúng ta về tất cả các bánh xe-lái xe QX30, vẫn trong không-yêu-đó-không-ghét-nó vương quốc. Điện thường là đủ, nhưng chúng tôi vẫn muốn một chế độ ổ đĩa giữa kinh tế và thể thao. Trên đường trở lại, chế độ Sport giữ động cơ chính xác nơi nó cần phải được để duy trì áp turbo và giữ cảnh báo ga để lệnh của chúng tôi, mặc dù nó có vẻ quá thất thường xung quanh thị trấn. Trong chế độ kinh tế, mọi thứ trở nên bình tĩnh hơn nhiều, nhưng turbo lag là một người phạm tội thường xuyên. Chúng tôi cũng rất thích cho Infiniti đã vắt ra ít nhất một vài ngựa hơn cho thể thao.(Công ty có thể tiết kiệm mà cho một mô hình Red Thể thao trong tương lai, chúng tôi giả sử). Ít nhất là mô-men xoắn chỉ đạo dường như được quản lý tốt; chúng tôi thực hiện một tay-off-the-bánh xe, đầy đủ-ga phóng đến 60 mph-mà chúng tôi ước tính sẽ mất 6,7 giây, và thể thao theo dõi thẳng.

bên trong cao cấp

Các QX30 Sport cũng có vẻ đầy đủ phí bảo hiểm và thể thao trong và ngoài. Đặc biệt trong trường hợp từ Red xe kiểm tra kim loại của chúng tôi, bày được nạp với đèn LED chiếu sáng, ghế da màu đen da gói Sport với các điểm nhấn màu trắng, và các tính năng điều khiển hỗ trợ các gói công nghệ, bao gồm một màn hình 360 độ. kiểu dáng bên ngoài của thể thao được cho là tốt nhất của bộ ba QX30, nhờ chủ yếu là để bánh xe lớn hơn của nó, tư thế thấp hơn, và mũi hung hăng hơn. Bên trong, cabin QX30 Sport được ghế hỗ trợ và một ca sĩ mở đầu microsuede đen (loại tiêu chuẩn), với các vật liệu tốt hơn so với người ta tìm thấy trong cabin đơn giản của Volkswagen GTI hoặc GLA-class.
Khi cấu hình, kiểm tra xe của chúng tôi sẽ nhảy nhổm cho $ 43,150, nhưng thể thao có thể được có 39.450 $, một mức giá mà bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh và điều hướng.Phải thừa nhận rằng đó là một con đồi dốc từ hầm Euro khác như GTI, nhưng đó là một giá trị hợp lý bên cạnh Q3 Audi , BMW X1 , và Lexus NX đó là cạnh tranh tuyên bố của QX30.

Nhưng đó chỉ là crossover. Và như chúng tôi đã nói trước đây, QX30 thể thao không phải là thực sự là một chéo, mà đúng hơn là một nở Euro, một trong đó Infiniti vui vẻ không để lại ở châu Âu.
hình ảnh











































Fiat 124 Spider số tự động 2017

Các trang của Car and Driver , cho dù họ đang in trên giấy hoặc backlit trên một màn hình, có đầy đủ lời khen ngợi không kiềm chế cho Mazda MX-5 Miata , một chiếc xe rất tinh xảo xuất với như cân bằng, niềm vui-inducing các thuộc tính mà nó khó tưởng tượng làm thế nào nó có thể được cải tiến.
Các 2017 Fiat 124 Spider là ra trên đỉnh của bộ xương giống như tất Miata, nhưng Fiat fleshed ra những xương khá khác nhau. Nhìn bề ngoài, nó ăn mặc như một người Ý thích hợp, xuất hiện kiểu dáng đẹp và phù hợp mặc dù kéo dài inches năm và một nửa còn hơn thanh-of-soap Miata, với đủ các dấu hiệu retro để kết nối nó với người tiền nhiệm disco thời đại của nó . $ 33,635 Lusso kiểm tra xe của chúng tôi bao gồm 3795 $ giá trị của sinh vật tiện nghi và bit công nghệ ngoài $ 1350 hộp số tự động, nhưng phong cách cơ bản của nó có thể được có 28.490 $ giá khởi điểm của Lusso.Vì vậy trang bị, Lusso là thể thao chưa nhã hạn chế, và thậm chí cả những người qua đường không có đầu mối quan hệ của nó hoặc là Fiat Spider trước hay Miata dường như được rút ra cho nó, gợi ra nhiều một ngón tay cái lên và rất nhiều chuyện tò mò. Các cổ điển Rosso đỏ hơn màu Nero Cinema Jet Black với lấp lánh 17-inch bánh xe 10 chấu chắc chắn đã không làm tổn thương. Đó là một thiết kế bận rộn hơn so với Mazda, nhưng nó hoạt động.

Tương tự Nhưng Không

Thực tế mà nói, các Lusso chứng minh là các phiên bản sử dụng thân thiện nhất của bộ đôi Mazda / Fiat chúng tôi đã thử nghiệm nào.124 đã có các thân cây lớn hơn trong hai, nhờ đó thúc phía sau dài hơn, và như là một phi biến Abarth , đi xe phù hợp nhất, quá. Với vải đệm mái nhà một cái gì đó của nó chỉ dành cho Grand Touring ưa thích của Miata cắt cấp nó có nội thất yên tĩnh nhất cho top-up bay.Và với một hộp số tự động, đó là hầu hết các giao thông-giơ-thân thiện.
Tuy nhiên, phải mất một phần tốt hơn trong tuần của chúng tôi với chiếc xe để đánh giá cao ở trên. puppylike sự nhiệt tình của Miata đã được làm ẩm. Chúng tôi bỏ lỡ lái xúc giác và nội tạng đường cảm giác của Mazda. Chúng tôi bỏ lỡ tuyến tính của khí tự nhiên động cơ 2.0 lít của Miata. Và chúng tôi thực sự bị mất khả năng dịch chuyển mình với một cây gậy phù hợp và ly hợp, bàn đạp, hay thậm chí sang số mái chèo, mà tại Fiat đang chỉ dành riêng cho hơn cưỡi Abarth tự động (họ đến tiêu chuẩn trên tất cả các số tự động Miata, mặc dù). Rõ ràng, đây là một chuyển đổi cho những người quan tâm nhiều hơn về ánh nắng mặt trời và phong cách hơn tính thể thao chân chính.
Có lẽ đáng thất vọng nhất là lag của Fiat hệ thống truyền động-động cơ 1.4 lít tăng áp bốn xi-lanh với 160 con ngựa và 184 lb-ft mô-men xoắn-mà cảm thấy thêm ngu si đần độn với slushbox. Vào năm 2533 pound, 124 Lusso này nặng tới 150 pounds đầy đủ hơn Miata tự động được trang bị cuối cùng để vượt qua thông qua bàn tay của chúng tôi , trọng lượng cho thấy trong số tăng tốc chậm hơn 124 Spider. Nó cần 6.8 giây để đạt tốc độ 60 mph, gần một nửa thứ hai sau tự động Miata, mặc dù nó bắt đầu để thu hẹp khoảng cách bằng dấu phần tư dặm, 15,3 giây ở 91 mph so với, của tự động của 15,1 tại 93. Tại ga đầy đủ Mazda giao mô-men xoắn không bị gián đoạn dường như để giữ turbo của Fiat spooled khi tăng tốc chạy của chúng tôi. Nhưng bắt nó đi tăng và những gì cảm thấy như vô tận có thể vượt qua trước khi nó bắt sải chân của nó, như được minh họa bằng cách lười biếng, bắt đầu lăn 8,0 giây của nó 5-60 mph (Miata được nó thực hiện trong 6,7 giây). Chúng tôi liên tục tìm thấy chính mình sàn nó chỉ để có được các turbo thậm chí khi có lực đẩy tối đa là không cần thiết, mà chắc chắn góp phần vào việc của 124 nền kinh tế nhiên liệu quan sát của 21 mpg so với 28 mpg tự động của Mazda.

Điểm mạnh tinh

Giữ nó vào tăng, mặc dù, và các Lusso ít có thể trôi dạt như một nhà vô địch. Các lái vẫn còn trực tiếp và giao tiếp, chỉ cần không phải là khá nói nhiều như của Mazda. Và với người lái xe ngồi cơ bản trên đầu trang của các bánh xe phía sau và dài, straked mui xe kéo dài ra phía trước, không có bí ẩn như những gì hướng xe đang trỏ. Trong khi đó, lò xo và giảm xóc của Fiat, điều chỉnh khác nhau từ những người của Mazda, mịn ra đi một cách đáng kể, đặc biệt là so với MX-5 phiên bản Club. Không không đáng kể, đi xe mịn, đường cao tốc bay đường yên tĩnh hơn, và thân cây lớn hơn cung cấp cho chiếc xe này có lẽ là chân đường cao tốc dài nhất của bất kỳ "FIATA" biến thể chúng tôi đã được thử nghiệm. phanh của nó cũng được chứng minh là mạnh, ngăn chặn các xe từ 70 mph trong 165 feet, nhưng đó là bảy feet hơn yêu cầu của Miata.

Khi phiên bản Fiat trong những chiếc roadster nổi lên vào cuối năm ngoái, chúng tôi ghi nhận rằng "ý định của Fiat có vẻ là để bán một Miata sang trọng hơn mặc dù không nhất thiết là một ít thể thao." Bất kể ý định của Fiat, 124 đã kết thúc được ít thể thao, đặc biệt là với các tự động. Chọn cho các tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải cơ bản giống nhau được sử dụng bởi trước đó-gen Miata-giúp phần nào; đó là một niềm vui cho hàng, thậm chí nếu nó đòi hỏi nỗ lực nhiều hơn một chút so với chiếc xe mới. Vì vậy, nếu bạn hoàn toàn phải có phiên bản Fiat, chúng tôi đề nghị tiết kiệm 1350 $ cho autobox và đánh tập thể dục; nếu bạn có để có slushbox, tốt, của 124 tính thể thao thương mất một hit. Nhưng nếu đó là một vấn đề, ​​luôn có Miata.
hình ảnh