hot nhat thang

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Lexus CT200h có đáng để bạn bỏ tiền?

Tổng quan: Các CT200h bản chất là Lexus trên thực tế là Toyota Prius . (Chúng ta hãy quên rằng các HS250h từng tồn tại, thì chúng tôi?) Các CT đã được xung quanh trong hình thức hiện tại của nó kể từ năm 2010, có nghĩa là nó vẫn sử dụng các thế hệ trước Prius của nền tảng và xăng-điện hệ thống truyền động cơ bản. Khi vé đắt nhất vào các dòng Lexus, nở tương đối thể thao-tìm kiếm này có thể được hiểu như một đối thủ cạnh tranh để chiếc xe sang trọng nhập cảnh cấp như Mercedes-Benz CLA-class và Audi A3 (thì sau đó cũng cung cấp một lai phiên bản , mặc dầu nó được cắm). Nhưng đừng để bị lừa bởi dáng ngang tàng của nó. Của CT lai hệ thống truyền lực được tập trung vào một điều và chỉ một điều: nền kinh tế nhiên liệu. Được xếp vào một kết hợp 42 mpg của EPA, một số mpg dưới số Prius của hiện tại nhưng vẫn vượt xa hầu hết các xe nhỏ gọn sang trọng khác. Các CT cũng có điểm khác biệt là một trong số ít hatchback còn lại (chúng tôi có nghĩa là hatchback sản, hatchback không phải là những vấn đề làm bối rối cao cưỡi bây giờ gọi là crossover) đeo huy hiệu sang trọng. Với xu hướng crossover mạnh hơn bao giờ hết, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu các thế hệ tiếp theo CT, trong thời hạn một năm hoặc lâu hơn, được nhiều phong cách butch và chiều cao xe tăng để thu hút vô số người mua sắm đang thu hút bởi các nhận thức về độ chắc chắn và tính thực tế được cung cấp bởi một chiếc SUV.
Có gì mới: Kể từ khi ra mắt cách đây sáu năm, những thay đổi đáng kể duy nhất để các CT200h đã được thực hiện cho năm 2014 mô hình, khi nó nhận được bản cập nhật trực quan bên trong và ngoài. Nó đã thông qua thiết kế lưới tản nhiệt trục Lexus trong khi nội thất có một bánh xe mới lái, mụn, và công nghệ thông tin giải trí. Các gói tùy chọn F Sport còn nhận được thêm viền đen, bánh xe khác nhau, và một lưới tản nhiệt mắt lưới.
Những gì chúng tôi thích: Lexus nhỏ nhất là một điều mạnh, tìm kiếm, cả bên trong và ngoài. Chúng tôi giống như tỷ lệ hatchback và bên ngoài chi tiết, và bên trong cuộc sống lên đến tiêu chuẩn Lexus với ghế da mềm mại của nó (da là chỉ có sẵn với gói tùy chọn nhất định) và phù hợp với ấn tượng và kết thúc. Nó cung cấp ở mặt trước tiết kiệm nhiên liệu, quá: Chúng tôi đã có thể trung bình 36 mpg trong lái xe hỗn hợp và đôi khi hung hăng mà không cần bất kỳ hypermiling. Các CT cũng xử lý khá tốt, với tay lái độc đáo trọng và đình chỉ công ty mà giữ cuộn cơ thể đến mức tối thiểu, ít nhất là ở tốc độ thấp hơn.
Những gì chúng tôi Không thích: Bạn sẽ bị buộc phải làm quen với đi tốc độ thấp trong khi lái xe CT200h, bởi vì khả năng tăng tốc là hết sức thờ ơ. Bắt để tốc độ đường cao tốc là một cuộc đấu tranh, như CT phải mất hơn 10 giây để có được lên đến 60 mph-đó là chậm hơn so với gần như tất cả các xe ô tô nền kinh tế ngày nay, và thậm chí nhiều hơn nữa chậm chạp hơn so với các mới nhất Prius , Hai Eco, mà thực hiện cùng nhiệm vụ trong 9,4 giây. Bởi vì các CT đang mắc kẹt với một phiên bản cũ của Hybrid Synergy Drive của Toyota, nó không phải là có thể kết hợp các nguồn năng lượng khí đốt và điện của nó như là liền mạch như xe hybrid mới hơn, và những chiếc máy bay bốn xi-lanh ồn ào dưới tăng tốc nhanh. Bộ khung decently điều chỉnh cũng là để giảm cảm giác mơ hồ của bàn đạp phanh, và xử lý chủ yếu gồm xuất tại các chi phí của chất lượng xe, mà đấy gần về khắc nghiệt khi đi qua những con đường gồ ghề. Đối với gần 40.000 $ khi nạp đầy đủ, chúng tôi hy vọng tinh tế hơn. Và cũng giống như hầu hết các xe trong lớp này kích thước, nội thất có thể cảm thấy khá chật chội.
Dự đoán: Nó có thể đã được một nở thỏa mãn, nhưng hệ thống truyền động hybrid là một letdown.




































Cadillac Escala siêu xế sang trọng đến từ tương lai.

Hình ảnh chính thức và thông tin
Các tuần bao gồm các cuộc đua Monterey tự động lịch sử và Pebble Beach Concours d'Elegance đã trở thành một de facto lãm ôtô, đặc biệt đối với các nhà sản xuất sang trọng thương hiệu. Cadillac là một trong những người đầu tiên nhận ra điều này, và trong vài năm qua nó đã sử dụng dịp này để ra mắt một chiếc xe khái niệm mới. Năm nay cũng không khác nhau, với các thương hiệu hiện nay-SoHo dựa trên việc kết thúc tốt đẹp ra khỏi khái niệm Escala tại một bữa tiệc cocktail buổi tối ở Carmel, California, vào ngày thứ năm trước khi chương trình cổ điển-xe lớn.
Có gì khác nhau Thời gian này
Ngoại trừ thời gian này là khác nhau. Trước đây tại Pebble Beach, Cadillac đã cho thấy máy giấc mơ như các Ciel bốn cửa chuyển đổi từ năm 2011 và các Elmiraj coupe tuyệt đẹp từ năm 2013. Escala, mặc dù vẫn còn được trình bày như một chiếc concept, có lốp 22 inch và bánh xe bám chặt hơn trên mặt đất. Điều này là ít một chuyến bay của fancy hơn một bản xem trước tin cậy của lễ đầu chờ đợi từ lâu từ Cadillac.
Mặc dù các CT6 gần đây đã đến hiện là thương hiệu sedan lớn nhất và đắt nhất, thậm chí từ thời điểm ra mắt của chiếc xe đó, các quan chức của công ty đã được cẩn thận không để mô tả nó như là soái hạm Caddy. Các Escala (tên có nghĩa là "quy mô" trong tiếng Tây Ban Nha) được dựa trên nền tảng Omega cùng, nhưng chiếc xe này là lớn hơn trong tất cả các khía cạnh chính. So với CT6, chiều dài cơ sở đã được kéo dài 4,7 inches và chiều dài tổng thể 6,5 inch. Các theo dõi phía trước rộng 2,7 inch, phía sau 2,4 inch. Taki Karras, giám đốc thiết kế ngoại thất của Escala, cũng chỉ ra các dấu gạch ngang dài đến trục tỷ lệ-một số liệu trực quan trọng của thiết kế sang trọng xe.
Các Escala cũng mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, CT6 tops ra với 404 mã lực 3.0 lít twin-turbo V-6, dưới mui xe mở rộng của Escala nhịp đập một 4,2-lít twin-turbocharged V-8, một động cơ được dự kiến sẽ ra mắt trong CT6 và nhiều khả năng sẽ sức mạnh của phiên bản sản xuất của Escala là tốt, mang lại khoảng 500 mã lực lên bảng trong ứng dụng sau này.
So với các căn Ciel và Elmiraj gay cấn, những Escala trông thông thường-mặc dù nhiều vẫn đẹp trai. Một khía cạnh độc đáo, tuy nhiên, đó là việc lớn bốn cửa thực sự là một chiếc hatchback hơn là một chiếc sedan notchback. Có lẽ sự thành công của Audi A7 / S7 đã khuyến khích Cadillac dũng cảm miệt thị "hatchback" nhãn-hoặc có lẽ là một phiên bản sản xuất sẽ trở lại với một thân cây thông thường, như chiều cao liftover là không thoải mái cao. Trong show xe, mở cửa xe bốc dở không mở rộng xuống phía bội thu, vì vậy các sàn hàng hóa tăng lên để làm cho việc bốc dỡ hành lý dễ dàng hơn.
Một cách nhìn mới
Phía sau của chiếc xe đến một điểm ở trung tâm, và mỏng lưỡi dọc đèn xi-mà ở đây mở rộng lên trên ngọn phía sau chắn bùn-cả hai tiếp tục ngôn ngữ thiết kế của Cadillac hiện nay. Chúng ta thấy một sự tiến hóa lớn hơn ở phía trước, nơi mà hình dạng lá chắn rộng, lưới tản nhiệt của phản chiếu chính xác của đỉnh Cadillac trôi nổi bên trong nó. Các yếu tố ánh sáng dọc được làm dịu đi từ mô hình Cadillac gần đây, và các yếu tố ánh sáng ngang được giới thiệu. Cadillac cho biết mới nhìn front-end là một "sẽ bắt đầu xuất hiện trên các mô hình sản xuất sớm." Nét nổi bật của xem hồ sơ là một trim mảnh chạm kim loại ở đáy của cửa trước mà thấy hình dạng của nó lặp đi lặp lại trong kick- lên của beltline tại cột C. Để đôi mắt của chúng tôi, các đinh thiết kế tổng thể trang nhã giữa nhàm chán và căng-giống như một chiếc sedan sang trọng nên.

Bên trong, một dệt, vải linenlike cung cấp cứu trợ từ da nhạt màu xám nếu không đơn sắc. Các vải-một lựa chọn khác thường đối với một chiếc xe hơi sang trọng ngày nay xuất hiện lại trên seatbacks, các tấm cửa, và dấu gạch ngang thấp hơn. Các dấu gạch ngang phía trên có ba tầng của cong-OLED màn hình kỹ thuật số ở phía trước của người lái xe; hành khách phía sau chỗ ngồi có màn hình trong seatbacks trước. Trên không là một nóc kính, và mỏng A-trụ cột và các nhà kính trụ B-ít hơn nữa góp phần thông thoáng của cabin.

Johan de Nysschen, chủ tịch của Cadillac trên toàn thế giới, đặc trưng cho Escala là "một tuyên bố về ý định cho phiên bản kế tiếp của ngôn ngữ thiết kế của Cadillac, và các khái niệm cũng kỹ thuật trong phát triển cho mẫu xe Cadillac trong tương lai." Nhưng khi tới câu hỏi lớn hơn là liệu chiếc xe này trực tiếp xem trước một mô hình hạm mới, ông hedges một chút: "Tùy thuộc vào sự phát triển của [các] phân khúc thị trường cho dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn, Escala là một bổ sung tiềm năng để kế hoạch sản phẩm hiện có của chúng tôi." có thể là chỉ khi Cadillac xuất hiện để có sedan hàng đầu của mình trong hình thức gần-sản xuất-sẵn sàng, thị trường cho xe ô tô như vậy sẽ là quá khắc nghiệt để khởi động nó. Trong trường hợp đó, hạm tương lai Caddy sẽ được giống như hiện nay một: Escala-de.