hot nhat thang

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone 7

Có tin đồn iPhone 7 sẽ không có giắc cắm tai nghe. Với ý nghĩ đây là một cái nhìn tại một số tai nghe Bluetooth không dây hàng đầu mà sẽ giúp bạn quên nó đi.

1

Không có giắc cắm tai nghe, không phải lo lắng


Bởi bây giờ bạn có thể đã thấy một số tin đồn về iPhone tiếp theo, có lẽ gọi là iPhone 7, không có một jack cắm tai nghe . Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể cắm tai nghe có dây tiêu chuẩn của bạn vào điện thoại. Bạn sẽ phải sử dụng tai nghe có một cáp Lightning (hoặc bộ chuyển đổi Lightning) hoặc một tai nghe không dây Bluetooth.
Bây giờ chúng ta không biết chắc chắn liệu iPhone tiếp theo sẽ rời khỏi giắc cắm tai nghe ra, nhưng nếu nó được nixed, đây là một cái nhìn tại một loạt các tai nghe không dây hàng đầu mà bạn có thể ghép nối với iPhone 7, 7 Plus, hoặc bất cứ điều gì tiếp theo iPhone / s được gọi là.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ cập nhật tròn này lên khi chúng tôi xem xét tai nghe Bluetooth hơn dẫn đến sự ra mắt của iPhone 7 vào mùa thu này.

2

Không dây Sennheiser Momentum

Momentum Sennheiser không dây được cho là đầu nghe không dây tai nghe Bluetooth. Nó cũng có tính năng hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ, mặc dù nó không phải là lên đến mức độ tiếng ồn-hủy bỏ của Bose. tai nghe này bắt đầu tại $ 500 hoặc £ 380 (đó là AU $ 745 chuyển đổi), nhưng đã đi xuống đến một nhiều hơn một chút ở một số nơi.
399,98$

3

Bose QuietComfort 35

Bose QuietComfort 35 là một kích thước đầy đủ, xung quanh tai tai nghe Bluetooth không dây mà còn bao gồm các hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ và đôi như là một tai nghe cao cấp cho thực hiện cuộc gọi điện thoại di động. Nó giành được giải thưởng một Editors 'Choice từ CNET.
349$

4

Plantronics BackBeat Fit

Plantronics BackBeat Fit đã được ra gần hai năm, nhưng nó vẫn còn là một đầu tai nghe thể thao không dây và đã chứng minh được bền. Nó bắt đầu ra 130 $, AU $ 180 nhưng bây giờ có thể có được khoảng $ 80 trực tuyến tại Mỹ
92.46

5

Bose SoundLink xung quanh-Ear Tai nghe không dây II

Nếu bạn có thể sống với hiện hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ các QuietComfort 35 của, Bose SoundLink xung quanh-Ear Tai nghe không dây II là một kích thước đầy đủ tai nghe rất thoải mái với chất lượng âm thanh rất tốt cho Bluetooth.
280$

6

Plantronics BackBeat Sense

Plantronics BackBeat Sense là một trong những tai nghe không dây yêu thích trên tai của chúng tôi và nó cũng thực hiện rất tốt như một tai nghe không dây.
133.80$

7

V-Moda Crossfade không dây

V-Moda được biết đến với chất lượng xây dựng tuyệt vời của nó và không dây Crossfade mình cũng có âm thanh rất tốt cho một tai nghe Bluetooth.(Mẹo: Các tai nghe là một chút thoải mái hơn nếu bạn chọn một cặp miếng đệm tai nghe lớn hơn V-Moda của).
299.98

8

Bose SoundLink On-Ear Bluetooth Tai nghe không dây

nhỏ gọn hơn trên tai tai nghe không dây của Bose, các SoundLink On-Ear không dây, được cho là thoải mái nhất trên tai tai nghe Bluetooth (Plantronics BackBeat Sense cũng rất thoải mái).
249.95$

9

Jaybird Freedom

Trong khi tôi đã có một số quibbles với một vài sự lựa chọn thiết kế Jaybird và giá cao của tai nghe này, không dây Tự do là nhỏ nhất và tiên tiến nhất của công ty thể thao không dây tai nghe cho đến nay.
175.99$

10

Parrot Zik 3

Các tính năng đóng gói Parrot Zik 3 cải thiện trên của công ty trước đó Zik 2 và cung cấp cả hai dòng Bluetooth và hủy bỏ hoạt động tiếng ồn.
399.99$

11

Skullcandy Grind không dây

Các Skullcandy Grind không dây là một mô hình trên tai và một trong những giá trị tốt hơn trong tai nghe Bluetooth.
89.99$

12

Beats Studio Mạng không dây

Beats Studio Wireless đã được khoảng một vài năm (và do cho một bản cập nhật), nhưng nó vẫn là một trong những tai nghe Bluetooth tốt nhất và cũng có ánh sáng hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ. Nó bắt đầu tại $ 379, £ 330, AU $ 479 nhưng bây giờ là giảm đáng kể trực tuyến.
271.67$

13

B & O chơi BeoPlay H7 

B & O BeoPlay H7 Play, một mô hình xung quanh tai, là phong cách, thoải mái và âm thanh rất tốt.
449.00$

14

Creative Sound Blaster Jam

The Sound Blaster Jam trông một trường học cũ một chút, nhưng nó âm thanh tốt, có trọng lượng nhẹ và chỉ tốn khoảng $ 40 trực tuyến.
34.99$

15

Beats Solo 2 dây

Khi lần đầu tiên ra mắt, tôi đã gọi Beats Solo 2 dây rất tốt trên tai tai nghe Bluetooth nhưng không có món hời tại $ 300. Bây giờ là $ 200 trực tuyến, mà làm cho nó một sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Nhưng hy vọng nó sẽ được nâng cấp trong sáu tháng tới, nếu không sớm hơn.
214.50$

16

Bowers & Wilkins P5 không dây

Chúng tôi fan của Bowers & Wilkins P5 có dây (nay trên thế hệ thứ hai) và không dây P5 là một tai nghe không dây rất tốt, chỉ cần một chút đắt tiền.
398.98$

17

Quái vật Adidas Sport Adistar

The Monster Adidas Sport Adistar là không hoàn hảo, nhưng nó là một trong những tốt hơn các tai nghe thể thao không dây và không chi phí một tài sản.
99.99$

18

Urbanears Hellas

Urbanears Hellas là tai nghe thể thao với điều khiển cảm ứng ở mức giá hợp lý.
120$

19

Samsung Cấp U

Nó có thể có vẻ lạ để sử dụng tai nghe Samsung với một chiếc iPhone nhưng Cấp U là một đáng yêu neckband kiểu tai nghe Bluetooth điều đó không có chi phí quá nhiều. Bước lên Cấp U Pro âm thanh tốt hơn, nhưng nó có một thiết kế tiếng ồn-cô lập và không thoải mái như mô hình này.
59.99$

20

Jaybird X2

Bây giờ là Jaybird Freedom mới hơn, X2 cũ đã được giảm giá, làm cho nó một giá trị tốt hơn so với trước đây.
149$

21

Beats Powerbeats 2 dây

Các Powerbeats 2 không dây phổ biến nhất tai nghe thể thao không dây, nhưng chắc chắn nó không phải là một món hời. Bây giờ nó được ra khỏi một thời gian, nó được giảm giá trực tuyến ($ 140 ở Mỹ), mà vẫn không phải là một việc lớn, nhưng ít nhất nó ít hơn nó bắt đầu. Tôi hy vọng nó sẽ được cập nhật trong sáu tháng tới, nếu không sớm hơn.
149,99$

FCA ĐẦU TƯ HƠN $ 1 TỶ ĐỂ HỖ TRỢ SẢN XUẤT XE JEEP

FCA hôm nay thông báo rằng nó sẽ đầu tư hơn 1 tỷ $ trong trang bị lại nhà máy Belvidere hội ở Illinois và Khu Toledo hội ở Ohio. Các khoản đầu tư ở cả hai cơ sở này sẽ dẫn đến việc tạo ra lên đến 1.000 việc làm mới với 300 nằm tại cơ sở Belvidere và 700 tại nhà máy Toledo. Belvidere sẽ nhận được 300 triệu $ cho trang bị lại để chứa Jeep Cherokee sản xuất, mà sẽ di chuyển đến nhà máy trong năm 2017, trong khi Toledo sẽ nhận được 700 triệu $ để có được sẵn sàng để sản xuất các thế hệ tiếp theo Wrangler . FCA sẽ công bố số phận của khu phức hợp phía Nam của Toledo Lắp ráp phức tạp vào một ngày sau đó.
Sản xuất của Dodge Dart và Jeep Compass và Patriot sẽ đến gần ở Belvidere vào cuối năm 2016. Các Compass và Patriot sẽ được thay thế bằng một chéo nhỏ gọn mới , hiện vẫn chưa được đặt tên.Automotive News báo cáo rằng CUV sẽ hiện tại năm 2016 Los Angeles auto Show và sẽ được sản xuất tại Toluca, Mexico, cơ sở của FCA. AN cũng cho thấy rằng phức Nam của Complex Toledo hội sẽ được sử dụng để sản xuất xe bán tải Jeep , mà nên khởi động đôi khi trong năm 2018. Chúng tôi đã báo cáo trước đó rằng các cấu hình lại của Complex Toledo hội sẽ cho phép nó để sản xuất 350.000 Wrangler, hoặc nhiều hơn so với năng lực hiện tại của nó 50 phần trăm. Hiện nay thế hệ Wrangler cũng sẽ tiếp tục sản xuất cùng với các mô hình mới và đón Wrangler dựa trên.
Ông chủ FCA Sergio Marchionne tiết lộ hồi đầu năm rằng hãng sẽ tập trung hơn vào xe tải, crossover và SUV như là một phần của nó cập nhật kế hoạch kinh doanh năm 2016 . Kết quả là, các công ty sẽ ngừng sản xuất của Chrysler 200 và Dodge Dart, đã được bán chậm kể từ khi giới thiệu của họ. Thay vào đó, FCA sẽ có khả năng thuê ngoài thay thế cho 200 và Dart để sản xuất ô tô khác. Các thế hệ tiếp theo Wrangler (ảnh trong bức ảnh gián điệp trên) được dự kiến sẽ ra mắt cho đến năm 2018 và nó cũng có thể đi kèm với một tăng áp bốn xi-lanh mới từ FCA của gia đình động cơ bão sắp tới .
Nguồn: FCA, Automotive News

Porsche 718 Cayman 2017

Trong một thế giới mà tinh giản biên chế được miêu tả là một nhân đức, không nhỏ hơn có nghĩa là tốt hơn? Đó là câu hỏi nêu ra bởi các tiêu chuẩn Porsche 718 Cayman và động cơ mạnh chuột của nó. Như trong brawnier Cayman S, mà chúng ta đã xem xét , chiếc xe thường xuyên đã bỏ rơi nó hút khí tự nhiên phẳng sáu cho một turbocharged phẳng 4-1 sản xuất 300 mã lực từ 2.0 lít, sử dụng, một đầu ra cụ thể (150 hp mỗi lít) đó là thực sự cao hơn so với các đơn vị 2,5 lít 350 mã lực S.
Được rồi, vậy Volkswagen sẽ bán cho bạn một Golf với một số lượng tương tự các bang trên một centimet khối, nhưng thực tế là chiếc xe thể thao entry-level của Porsche hiện nay có một sản lượng điện mà bắt đầu với một "3" chắc chắn là giá trị kỷ niệm. Lần cuối cùng weissach đưa chúng tôi một động cơ cỡ này trong các 924 , một động cơ, ở dạng ban đầu của nó và chạy với các hệ thống khí thải kiểm soát nó cần phải được bán tại Hoa Kỳ, được sản xuất chỉ 95 mã lực. Mọi thứ đã thay đổi.Porsche nói rằng ngay cả các cơ sở Cayman hiện có khả năng quay trở lại 4,5 giây cho thời gian không-để-60-mph khi chỉ định với tùy chọn PDK ly hợp kép hộp số tự động và một chạy 4,9 giây với các hướng dẫn sáu tốc độ. Có bất kỳ điểm nào trong việc thanh toán phí bảo hiểm đáng kể cho S?

Khi Không để S

Đối với lái xe đường phố, có lẽ không. Chúng tôi lái xe cả Cayman cơ bản và S back-to-back tại sự kiện ra mắt tại Thụy Điển, nơi chúng tôi đã khẳng định, trên một số tuyến đường êm Skåne, rằng tương đối thiếu 2.0 lít của sự thôi thúc khi so sánh với 2,5 là rõ ràng chỉ có tại các loại mức cam kết rằng liều bị chúng bắt giữ và trục xuất. Như trong S, tính tuân thủ các động cơ nhỏ hơn là đầu ra mô-men xoắn của nó, với đỉnh cao 280 lb-ft mô-men xoắn đến lúc chỉ 1.950 rpm. Kết quả là các loại nỗ lực, tiến bộ bất kỳ-gear của một động lớn-cube, 718 Cayman kéo mạnh ở các loại động cơ tốc độ mà chiếc xe cũ của 2,7-lít phẳng sáu sẽ chỉ được thanh toán bù trừ cổ họng của nó.
Mặt trái, như thường là trường hợp của những câu chuyện hiện đại của tiến bộ tăng áp, là Cayman mới có thể không phù hợp với sắc bén người tiền nhiệm của mình cho bị rồ ga cứng hoặc cung cấp nhạc nền zinging nó được sử dụng để làm cho gần với chỉ giới đường đỏ của nó. Trong khi cắt nhiên liệu của xe mới chỉ là 300 rpm nhút nhát của một già, nó có rõ rệt ít nhiệt tình cho chạm vào nó. Độ phẳng ủi của đường cong mô-men xoắn của động cơ có nghĩa là có chút giảm rõ rệt khả năng tăng tốc khi một upshifts 1000 hoặc thậm chí 2000 rpm sớm. Và mặc dù những chiếc xe mới được lớn hơn khi các giới hạn tiếp cận, nó thiếu sự thay đổi cột sống, ngứa ran người tiền nhiệm của nó trong sân. Như chúng tôi đã nêu trong 718 Boxster và Cayman S, động cơ mới cũng có một tick-tick-tick lưu ý nhàn rỗi mà bất cứ ai trên 35 tuổi có nhiều khả năng liên kết với một Volkswagen Beetle làm mát bằng gió.
Những khác biệt khác giữa các cổ phiếu Cayman và S là hầu như không thể phát hiện trên đường công cộng. 2.0 lít cảm thấy fractionally chậm hơn để đáp ứng hơn 2,5 khi được hỏi để đối phó với lỗ ga lớn ở tốc độ động cơ thấp, có lẽ vì nó thiếu turbo tăng áp biến cánh của S, ngoài việc có ít hơn 20 phần trăm chuyển. Theo Porsche, chiếc xe tiêu chuẩn thực sự sản xuất cao hơn đỉnh tăng-19 psi so với của S-16 nhưng chúng tôi sẽ không nói rằng bạn có thể cảm thấy rằng. Khung xe mang va li phong phú tương tự và những gì cảm thấy được giống nhau phản ứng quan tâm nhờ sự mới,-tỷ lệ nhanh hơn lái giá nâng lên từ 911 Turbo.

Khi đến S

Trên đường đua, nó là một câu chuyện hơi khác nhau. Chúng tôi được phép một vài vòng của Sturup Raceway gần Malmö và có thể báo cáo rằng, trên một mạch, chỉ số S không có một tiện ích rõ ràng cho phép nó để cạnh đi từ chiếc xe tiêu chuẩn trên các đoạn thẳng. Có lần, tuy nhiên, không có sự khác biệt rõ ràng trong cua tốc độ.
Nhưng đối với hầu hết người mua, sự cần thiết phải quyết định giữa các hướng dẫn sáu tốc độ và các tùy chọn PDK bảy tốc độ có thể sẽ là một sự lựa chọn có ý nghĩa hơn một giữa Cayman và Cayman S. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi sẽ vận động để gắn bó với thanh, cả trên các nguyên tắc chung là trình điều khiển xe thể thao nên thay đổi bánh răng của riêng họ mà còn vì PDK dường như không có được đặc biệt cũng được tối ưu hóa xung quanh đầu ra mô-men xoắn của động cơ mới. Còn lại trong ổ đĩa, nó dường như quá quan tâm để xuống số dưới lỗ ga nhỏ, ngay cả với Dynamic Mode Selector (mà đi kèm như một phần của gói Sport Chrono tùy chọn) còn lại trong chế độ bình thường thận trọng nhất của nó. Việc kiểm soát trực tiếp của lựa chọn thiết bị giải quyết được vấn đề, nhưng hộp số tay cũng cho phép động cơ mới một cơ hội tốt hơn để chứng minh sự phát triển các cơ tầm trung của nó.

Trong khi chúng ta thương tiếc sự ra đi của động cơ sáu xi-lanh, chúng ta thừa nhận rằng thường xuyên 718 Cayman không cung cấp bồi thường hào phóng với hiệu năng cao hơn của nó; nó cảm thấy như một nâng cấp đáng kể hơn so với Cayman S mới không hơn người tiền nhiệm của nó. Trong khi người mua Mỹ Cayman có xu hướng cho rằng S là tốt hơn, với phần lớn trước đó sẽ cho một trong hai hay GTS, chiếc xe cơ bản bây giờ cảm thấy đủ gần trên tất cả mọi thứ ngoại trừ hiệu suất trên đường ray để làm cho chúng ta nghi ngờ giá trị của 12.400 của S $ nhấn vào ví. Điều này cảm thấy như sự lựa chọn thông minh hơn.
hình ảnh