hot nhat thang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Smart Fortwo Brabus 2017

Khi Smart Fortwo ra mắt tại Mỹ vào năm 2008, minicar hai cửa được trang bị với chỉ một 1,0-lít động cơ ba xi-lanh 70 mã lực, một động wimpy đó nhấn mạnh khuôn mẫu dễ thương mà hình dạng của thông minh gợi. Đó là một người đi lang thang thành phố phù hợp, có thể bóp vào điểm đỗ xe ở những nơi không có vẻ để tồn tại. Nhưng thể thao nó không được.
Các mới 2016 Smart Fortwo , tuy nhiên, được trang bị một động cơ turbo 898-cc inline-ba phát triển 89 mã lực và 100 lb-ft mô-men xoắn, cho phép wee hai cửa để di chuyển với một cơ quan chút hơn. Và như với các mô hình trước đó, phiên bản cay của thế hệ thứ ba 2017 Fortwo coupe và cabriolet là bây giờ đã có từ lâu năm Mercedes-Benz Brabus chỉnh .

More From Rất nhỏ

Chúng tôi gần đây đã khiến cả hai biến thể Brabus mới trên sân nhà của họ ở Đức, nơi họ nhận được một, động cơ mạnh mẽ hơn 109 mã lực ba xi-lanh sẽ không được cung cấp trong các mô hình Mỹ-spec, mà sẽ chia sẻ sản lượng xe thường xuyên của . Bất kể tình trạng của động cơ điều chỉnh, nó phát ra những tiếng rì rầm đặc trưng của một cỡ nhỏ ba-banger và được đi kèm bởi một tiếng còi rõ rệt từ các tuabin. Thông minh nói nó đã có quá tốn kém để xác nhận phiên bản mạnh mẽ hơn đối với Mỹ, nhưng làm thế nào cho Pokey Fortwo là nói chung, tại sao không chỉ cung cấp cho động cơ Brabus để tất cả mọi người?
Trên đường đi, sự khác biệt giữa những giai điệu hai động cơ là đáng chú ý nhưng không ồ ạt như vậy. Thông minh tuyên bố những chiếc xe Euro-thị trường sẽ đạt 62 mph trong 9,5 giây so với 9,9 giây , chúng tôi đã có tốc độ cho một thường xuyên 2016 Fortwo trong dash tới 60 mph ; chúng tôi hy vọng Mỹ-spec Brabus để lặp lại các hoạt động sau cho rằng đánh giá sức mạnh của nó khớp với các xe thông thường. Mô hình châu Âu cũng có một điều chỉnh tốc độ tối đa 103 mph, trong khi xe chạy vào Mỹ bị giới hạn điện tử của họ ở 95 mph, mà chúng tôi đang sử dụng tốt với vì chiều dài cơ sở ngắn của thông minh có thể làm cho nó cảm thấy lo lắng gần vận tốc giới hạn của nó.Cả hai chiếc coupe Brabus và cabrio mà chúng tôi lái xe đã được trang bị sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động của thông minh, mà là vô cùng tốt hơn, đơn ly hợp nhãn tự động vụng về mà Smarts trước được gánh nặng. (Tốc độ năm của nhãn hiệu tiêu chuẩn Các xe thường là không có sẵn trên mô hình Brabus.) Các ly hợp kép chuyển trơn tru và giữ vòng quay tương đối cao, và đó là một điều tốt vì không có nhiều hành động dưới 2000 rpm với động cơ này.
Các điều chỉnh Brabus cũng lưới Smart suối vững chắc hơn và giảm xóc và thanh chống lật phía trước cứng hơn. Nhưng các thiết lập vẫn là không đặc biệt thể thao, nếu một trong những định nghĩa mà đặc điểm của một chuyến đi công ty. Trên những con đường gập ghềnh, bạn học cách đánh giá việc tuân thủ, mà giữ tất cả bốn bánh xe bám chặt trên mặt đất. Các Brabus Smart cũng điều chỉnh lại các chỉ đạo hỗ trợ điện cho phản hồi tốt hơn, nhưng hệ thống vẫn tương đối gián tiếp. Tuy nhiên, nó vẫn có thể có một số thú vị: Một hệ thống ổn định điều khiển lập trình lại bây giờ cho phép đuôi đi ra hơn một chút so với xe thông thường. Các mạng lưới an toàn điện tử không thể được tắt hoàn toàn, nhưng với diễn xuất bố trí động cơ đặt giữa của thông minh như một con lắc trên chiều dài cơ sở ngắn của mình, đó có thể là cho tốt hơn.

Hoàn thành gói

Các Brabus thông minh cảm thấy lớn hơn rất nhiều từ phía sau bánh xe hơn thực tế, với một cabin thoáng mát nghỉ ngơi với các vật liệu hiện đại và nhiều hơn rất nhiều thoải mái và thuận tiện hơn so với các tính năng bạn mong đợi ở một chiếc xe này rất nhỏ. Nội thất cũng nhận được một ít chi tiết về Brabus phù hiệu đối với bộ ghế bọc da, đồng hồ đo, và thảm sàn. Hiện vẫn còn một số quibbles ergonomic bên trong, nhưng nhìn chung đây là một chiếc xe dễ dàng để sử dụng đến và sống với. Các cabriolet được đặc biệt hấp dẫn với một đầu vải có thể được hạ xuống trong hai giai đoạn: giai đoạn một co lại nó để làm cho một cửa sổ trời lớn, trong khi giai đoạn hai giọt cửa sổ phía sau. Và đối với không khí nhiều hơn, bạn có thể cất cánh dầm mái bên trái và bên phải và đặt chúng trong các hầm hàng.
Chỉnh bên ngoài khác nhau cho các phiên bản Brabus một cái nhìn sắc nét hơn so với anh chị em của họ, với bánh xe Brabus Monoblock 16-inch hấp dẫn lên phía trước và 17-inchers ở phía sau. Đó là một sự xuất hiện mà cuối cùng có vẻ như nó được thiết kế để phù hợp với chủ đề thiết kế chung của thông minh, thay vì cố gắng để hủy bỏ nó. Thông minh vẫn chưa phát hành giá cho Brabus biến thể cũng như thường xuyên 2017 Fortwo, nhưng lặp Brabus trước đến như là một gói $ 3500 trên Trims cao hơn. Với sự 2017 Fortwo cabriolet bắt đầu từ 19.650 $, hy vọng điều trị Brabus để nâng cao dán cửa sổ vào giữa $ 20,000s. Đó là rất nhiều tiền xu cho một nhỏ như xe-và có thể loại bỏ nó từ xem xét bởi bất cứ ai không cần phải tận dụng các thế mạnh rất cụ thể của nó.

Thật vậy, như với tất cả Smarts, miền của Brabus là ở thành phố, nơi mà dấu chân nhỏ bé của nó cho phép nó chui qua khe hở hẹp trong giao thông và công viên chỉ là về bất cứ nơi nào. Người Anh có thể gọi một chiếc xe như một "túi tên lửa", nhưng người Đức có tên khác cho nó: " rennsemmel ". Cuộn bánh xe đua "," có thể được dịch là Chúng tôi chỉ là hạnh phúc cho nó là một thông minh thể thao hơn và thú vị hơn.
hình ảnh




















Infiniti QX30 AWD 2017

Xu hướng là thoáng qua, như tất cả những người lớn phải đối mặt với niên giám trường trung học của họ hiểu, trong khi phong cách là mãi mãi. Jelly dép đến và đi, nhưng James Dean có thể xuất hiện trên đường phố New York ngày hôm nay và có được một ngày trong 10 phút. Thách thức là để sắp xếp vàng từ pyrit không có lợi ích của sự nhận thức muộn.Vì vậy, đó là với chiếc crossover sang trọng nhỏ. Là hãng phát triển thêm trong số này, hatchback da lót cao và người tiêu dùng gobble chúng như thế Rocks Pop, một câu hỏi khung dệt: Là những người đàn ông bánh hoặc cắt giảm phi hành đoàn?
Infiniti đã giảm nhẹ rủi ro vốn của mình trong việc phát triển một mục nhập cho một bộ phận hợp thời trang bằng cách vay mượn nhiều của các QX30 hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, trong đó cung cấp lên nền tảng và hệ thống truyền động sử dụng nó cho riêng GLA-class của nó chéo. Các QX30, thử nghiệm ở đây Premium AWD mức cắt hàng đầu của mình, vay mượn từ Benz kiến trúc khung gầm của nó, một 2,0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh và hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép, cùng với những miếng nhỏ hơn như cửa điều khiển ghế -mounted và fob chính.
Nhưng điều đó không làm cho QX30 một chiếc Mercedes thực sự. Infiniti sử dụng lưới tản nhiệt đặc biệt của nó và tấm thép nhấp nhô để đảm bảo rằng nó chiếm một không gian tinh thần khác biệt với đối thủ cạnh tranh như BMW X1 , các Q3 Audi , và, vâng, Mercedes-Benz GLA-class, bất kỳ trong đó sẽ xem xét tại nhà ở đường lái xe của một người vợ Stepford.Bên trong, ngôn ngữ thiết kế nghệ thuật Nouveau của QX30 tiếp tục với dòng sà và các hình thức biểu cảm hơn trên bảng điều khiển.Phần lớn các thiết bị chuyển mạch rõ ràng là cribbed từ Merc, nhưng phần mềm thông tin giải trí riêng của Infiniti có nơi vinh danh trong stack trung tâm.
Từ chỗ ngồi của lái xe, nội thất cao cấp của trông hấp dẫn, với một số vật liệu cao cấp cho những người sử dụng trong chiếc Mercedes.Nó thường thoải mái, mặc dù chỗ ngồi có thể có vẻ cứng trên dài vận chuyển đi và cảm thấy rộng rãi lên phía trước. Tuy nhiên, một cửa sổ nhỏ phía sau và dày C-trụ cột ức chế tầm nhìn và tạo ra những điểm mù lớn hơn mức trung bình trên xe tương đối nhỏ này. Hành khách Sao chỗ ngồi sẽ có một cái nhìn ít hồng hào.Roofline dốc cắt giảm vào băng ghế sau khoảng không, và những người không chú ý là đối tượng để gõ đầu trên khung cửa khi vào và ra. Thêm một người thứ ba để hàng thứ hai, trong khi có một dây an toàn trung tâm, là không nên.
roofline rằng vết cắt vào không gian vận chuyển hàng hóa, quá. Các QX30 chỉ có 19 feet khối không gian phía sau hàng ghế thứ hai, bốn khối ít hơn một Volkswagen Golf và xa 27 feet khối của X1.

Tự động Challenged

Hầu hết chúng ta lái xe nhất của mình dặm của chúng tôi, vì vậy sự thoải mái của người ở ghế sau thường là thứ để sức mạnh của một chiếc xe trên đường. Ở đó, các QX30 cung cấp một hiệu suất vững chắc nhưng uninspiring.208 mã lực 2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh với 258 lb-ft mô-men xoắn cảm thấy đủ mạnh và không chạy trốn khi tăng tốc toàn ga, nhưng turbo lag là điều hiển nhiên, và QX30 thiếu grunt tầm trung mà một thường thấy với động cơ tăng áp. Một thời gian không-để-60 mph trong 6.6 giây là đáng kể nhưng vẫn hơi khó hiểu khi so sánh với các nước rút 6,1 giây, chúng tôi ghi lại trong một chiếc Mercedes GLA250 với một trọng lượng hạn chế tương tự và được trang bị với một hệ thống truyền động giống hệt nhau. Nó có thể được rằng Infiniti áp dụng điều chỉnh riêng biệt của nó đến các ga và truyền lập trình; Infiniti chỉ không khởi động với cảm hứng giống như Mercedes không.
Infiniti cũng đặt quay riêng của mình trên hệ thống treo và lái điều chỉnh, nhưng việc xử lý không nổi bật, hoặc. Các lái cảm thấy trực tiếp và chính xác, nhưng nó quá nhẹ cho thị hiếu của chúng tôi, và một số biên tập viên lưu ý mô-men xoắn chỉ đạo mặc dù thiết lập tất cả các bánh lái xe mô hình của chúng tôi.understeer vừa phải và rất nhiều cuộn cơ thể khi vận động làm nở cao này cảm thấy giống như một chéo lớn hơn nhiều trong cách tồi tệ nhất, và đi xe khắc nghiệt của nó là một đặc điểm không mong muốn trong một chiếc xe sang trọng thương hiệu. Với 0,83 g bám bên, QX30 là trong cùng khu vực như cạnh tranh của nó thiết nhưng ở phía bên trái của các bài hát. Các GLA250 là tại 0,84 g, nắm X1 đường theo giai điệu của 0,87 g, và Audi Q3 ghi 0,88 g.
Các QX30 có ba chế độ lái xe có thể lựa chọn: Eco, Sport và Manual. Eco đến gần nhất để cung cấp một nhân vật bình thường nhưng ổ cướp được hệ thống điều hòa không khí của toàn bộ sức mạnh của nó, một sự hy sinh đau đớn vào những ngày nóng. Trong chế độ Sport bảy tốc độ ly hợp kép tự động giữ bánh răng quá lâu để đi lại bình thường (mặc dù đó là một lợi ích trên xoắn lại đường) và bỏ qua để chuyển sang số thứ bảy ở tất cả, không giống như hành vi của GLA. chế độ Manual (hỗ trợ bởi sang số mái chèo) là sự lựa chọn tốt nhất cho không khoan nhượng trình điều khiển nhưng nó không có gì bạn sẽ muốn sử dụng hàng ngày, và QX không bao giờ khóc ra được đánh đập đến mức tối đa của nó anyway.Những thiếu sót của một chế độ lái xe bình thường đúng là một giám sát.

Giá của thời trang

Một trong những giả vẽ ra về một chéo nhỏ hơn nhỏ gọn là nó có thể cung cấp tính linh hoạt mà không có kích thước cồng kềnh và động cơ nhiên liệu hút của crossover và SUV lớn hơn. Infiniti vẫn chưa phát hành dự kiến xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu cho QX30, sẽ được bán vào mùa hè này, nhưng các nhà sản xuất ôtô hy vọng các con số để được tương tự như 26 mpg giá kết hợp thu được của tất cả các bánh lái xe Mercedes GLA250 4MATIC .Chúng tôi ghi nhận 25 mpg tổng thể trong quá trình thử gần 600 dặm của chúng tôi, trong đó bao gồm một số đoạn của lái xe khá năng nổ trên đường thử nghiệm 10Best Ô tô của chúng tôi . Đó là tốt hơn so với một số đối thủ cạnh tranh, nhưng lái xe nên lưu ý yêu cầu cao cấp nhiên liệu của Infiniti khi xem xét chi phí để sở hữu một QX30.
giá cơ sở bắt đầu với một thẻ 30.900 $ cho các mô hình bánh trước ổ đĩa và 35.350 $ cho ổ đĩa tất cả các bánh. Các trung cấp sẽ được badged QX30S và cung cấp một hạ xuống, lập trường thể thao và phía trước "hung hăng" và fascias phía sau, cùng với bánh xe 19-inch và hiệu suất lốp chúng tôi sẽ xác nhận bất kỳ sự khác biệt năng động ngay khi chúng tôi có thể có được một mô hình S để theo dõi kiểm tra.Cả ba phiên bản chia sẻ cùng một động cơ và hộp số. Các model cao cấp, chúng tôi đã thử nghiệm khả năng nhấn mạnh tất cả các bánh lái của nó với một chiều cao đi xe cao và phô trương, bit cơ thể off-road lấy cảm hứng. kiểm tra xe của chúng tôi cũng đã được trang bị với một cửa sổ trời toàn cảnh, giám sát điểm mù, và điều khiển hành trình, tất cả đều là tùy chọn, nâng tổng số lên 43.700 $.

Nó vẫn còn để được nhìn thấy hay crossover sang trọng nhỏ ngày nào đó sẽ đi theo con đường của minivan: vẫn còn tồn tại, nhưng không có ý tưởng của một trong một tuyên bố phong cách. Các thỏa hiệp trong không gian vận chuyển hàng hóa, phòng phía sau chỗ ngồi, và tiện ích chính hãng có vẻ như một mức giá cao để trả tiền, nhưng thời trang là một tình nhân yêu cầu. Dù bằng cách nào, Infiniti sẽ đã ngu ngốc không mở rộng một lễ trong thể loại này khi nhu cầu chạy rất cao. Đó là một sự xấu hổ của QX30 không phải là một ứng cử viên mạnh.
hình ảnh