Khi Smart Fortwo ra mắt tại Mỹ vào năm 2008, minicar hai cửa được trang bị với chỉ một 1,0-lít động cơ ba xi-lanh 70 mã lực, một động wimpy đó nhấn mạnh khuôn mẫu dễ thương mà hình dạng của thông minh gợi. Đó là một người đi lang thang thành phố phù hợp, có thể bóp vào điểm đỗ xe ở những nơi không có vẻ để tồn tại. Nhưng thể thao nó không được.
Các mới 2016 Smart Fortwo , tuy nhiên, được trang bị một động cơ turbo 898-cc inline-ba phát triển 89 mã lực và 100 lb-ft mô-men xoắn, cho phép wee hai cửa để di chuyển với một cơ quan chút hơn. Và như với các mô hình trước đó, phiên bản cay của thế hệ thứ ba 2017 Fortwo coupe và cabriolet là bây giờ đã có từ lâu năm Mercedes-Benz Brabus chỉnh .
More From Rất nhỏ
Chúng tôi gần đây đã khiến cả hai biến thể Brabus mới trên sân nhà của họ ở Đức, nơi họ nhận được một, động cơ mạnh mẽ hơn 109 mã lực ba xi-lanh sẽ không được cung cấp trong các mô hình Mỹ-spec, mà sẽ chia sẻ sản lượng xe thường xuyên của . Bất kể tình trạng của động cơ điều chỉnh, nó phát ra những tiếng rì rầm đặc trưng của một cỡ nhỏ ba-banger và được đi kèm bởi một tiếng còi rõ rệt từ các tuabin. Thông minh nói nó đã có quá tốn kém để xác nhận phiên bản mạnh mẽ hơn đối với Mỹ, nhưng làm thế nào cho Pokey Fortwo là nói chung, tại sao không chỉ cung cấp cho động cơ Brabus để tất cả mọi người?
Trên đường đi, sự khác biệt giữa những giai điệu hai động cơ là đáng chú ý nhưng không ồ ạt như vậy. Thông minh tuyên bố những chiếc xe Euro-thị trường sẽ đạt 62 mph trong 9,5 giây so với 9,9 giây , chúng tôi đã có tốc độ cho một thường xuyên 2016 Fortwo trong dash tới 60 mph ; chúng tôi hy vọng Mỹ-spec Brabus để lặp lại các hoạt động sau cho rằng đánh giá sức mạnh của nó khớp với các xe thông thường. Mô hình châu Âu cũng có một điều chỉnh tốc độ tối đa 103 mph, trong khi xe chạy vào Mỹ bị giới hạn điện tử của họ ở 95 mph, mà chúng tôi đang sử dụng tốt với vì chiều dài cơ sở ngắn của thông minh có thể làm cho nó cảm thấy lo lắng gần vận tốc giới hạn của nó.Cả hai chiếc coupe Brabus và cabrio mà chúng tôi lái xe đã được trang bị sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động của thông minh, mà là vô cùng tốt hơn, đơn ly hợp nhãn tự động vụng về mà Smarts trước được gánh nặng. (Tốc độ năm của nhãn hiệu tiêu chuẩn Các xe thường là không có sẵn trên mô hình Brabus.) Các ly hợp kép chuyển trơn tru và giữ vòng quay tương đối cao, và đó là một điều tốt vì không có nhiều hành động dưới 2000 rpm với động cơ này.
Các điều chỉnh Brabus cũng lưới Smart suối vững chắc hơn và giảm xóc và thanh chống lật phía trước cứng hơn. Nhưng các thiết lập vẫn là không đặc biệt thể thao, nếu một trong những định nghĩa mà đặc điểm của một chuyến đi công ty. Trên những con đường gập ghềnh, bạn học cách đánh giá việc tuân thủ, mà giữ tất cả bốn bánh xe bám chặt trên mặt đất. Các Brabus Smart cũng điều chỉnh lại các chỉ đạo hỗ trợ điện cho phản hồi tốt hơn, nhưng hệ thống vẫn tương đối gián tiếp. Tuy nhiên, nó vẫn có thể có một số thú vị: Một hệ thống ổn định điều khiển lập trình lại bây giờ cho phép đuôi đi ra hơn một chút so với xe thông thường. Các mạng lưới an toàn điện tử không thể được tắt hoàn toàn, nhưng với diễn xuất bố trí động cơ đặt giữa của thông minh như một con lắc trên chiều dài cơ sở ngắn của mình, đó có thể là cho tốt hơn.
Hoàn thành gói
Các Brabus thông minh cảm thấy lớn hơn rất nhiều từ phía sau bánh xe hơn thực tế, với một cabin thoáng mát nghỉ ngơi với các vật liệu hiện đại và nhiều hơn rất nhiều thoải mái và thuận tiện hơn so với các tính năng bạn mong đợi ở một chiếc xe này rất nhỏ. Nội thất cũng nhận được một ít chi tiết về Brabus phù hiệu đối với bộ ghế bọc da, đồng hồ đo, và thảm sàn. Hiện vẫn còn một số quibbles ergonomic bên trong, nhưng nhìn chung đây là một chiếc xe dễ dàng để sử dụng đến và sống với. Các cabriolet được đặc biệt hấp dẫn với một đầu vải có thể được hạ xuống trong hai giai đoạn: giai đoạn một co lại nó để làm cho một cửa sổ trời lớn, trong khi giai đoạn hai giọt cửa sổ phía sau. Và đối với không khí nhiều hơn, bạn có thể cất cánh dầm mái bên trái và bên phải và đặt chúng trong các hầm hàng.
Chỉnh bên ngoài khác nhau cho các phiên bản Brabus một cái nhìn sắc nét hơn so với anh chị em của họ, với bánh xe Brabus Monoblock 16-inch hấp dẫn lên phía trước và 17-inchers ở phía sau. Đó là một sự xuất hiện mà cuối cùng có vẻ như nó được thiết kế để phù hợp với chủ đề thiết kế chung của thông minh, thay vì cố gắng để hủy bỏ nó. Thông minh vẫn chưa phát hành giá cho Brabus biến thể cũng như thường xuyên 2017 Fortwo, nhưng lặp Brabus trước đến như là một gói $ 3500 trên Trims cao hơn. Với sự 2017 Fortwo cabriolet bắt đầu từ 19.650 $, hy vọng điều trị Brabus để nâng cao dán cửa sổ vào giữa $ 20,000s. Đó là rất nhiều tiền xu cho một nhỏ như xe-và có thể loại bỏ nó từ xem xét bởi bất cứ ai không cần phải tận dụng các thế mạnh rất cụ thể của nó.
Thật vậy, như với tất cả Smarts, miền của Brabus là ở thành phố, nơi mà dấu chân nhỏ bé của nó cho phép nó chui qua khe hở hẹp trong giao thông và công viên chỉ là về bất cứ nơi nào. Người Anh có thể gọi một chiếc xe như một "túi tên lửa", nhưng người Đức có tên khác cho nó: " rennsemmel ". Cuộn bánh xe đua "," có thể được dịch là Chúng tôi chỉ là hạnh phúc cho nó là một thông minh thể thao hơn và thú vị hơn.
hình ảnh