Hình ảnh chính thức và thông tin
Sau khi tham dự Geneva Auto Show 2016 với siêu xe mới nhất của mình "một lần phiên bản giới hạn," ngoạn mục Centenario coupe , Lamborghini đã làm những gì chúng ta biết nó sẽ cuối cùng làm: Scalp điều. Không có gì ngạc nhiên cả. Lambo công bố tại Geneva là chạy sản xuất giới hạn 40 sẽ được chia đều cho hai chiếc coupe và roadsters. Ít nhất chúng ta không phải đi nửa đường trên toàn cầu để xem phiên bản mở đầu, vì nó đã được tiết lộ tại The Quail: Một sự tập hợp Motorsports ở Carmel, California, trong extravaganza ô tô bao quanh Pebble Beach Concours d ' Elegance.
Các Centenario, hình thành để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập công ty Ferruccio Lamborghini, sử dụng động cơ đặt giữa, tất cả các bánh kiến trúc là nền tảng của các Aventador cũng như hút khí tự nhiên V-12 của chiếc xe đó, va đập lên đến 759 mã lực-19 hơn hơn giá của nó trong Aventador SuperVeloce . Điều này làm cho chiếc roadster Centenario chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất từng được xây dựng bởi Lamborghini. Các chỉ giới đường đỏ đã được tăng lên tới 8600 rpm. Lamborghini hy vọng rằng Centenario sẽ có thể đạt 62 mph trong 2,8 giây; giữ bàn đạp trên sàn nhà và bạn có thể nhìn thấy 188 mph chỉ trong 23,5 giây. Như với chiếc coupe, tốc độ tối đa được điều chỉnh ở đâu đó trên 217 mph, nhưng Lamborghini sẽ không nói chính xác bao xa trên. Nó cũng có tính năng hệ thống phía sau bánh lái mới của Lamborghini, mà nó tuyên bố cả hai siết chặt vòng tròn quay và ổn định xử lý tốc độ cao. Các hệ thống ảnh hưởng đến cũng thay đổi theo để lựa chọn các chế độ lái xe Strada, Sport, hoặc Corsa, mà còn kiểm soát hành vi của hệ thống truyền lực, can thiệp kiểm soát ổn định, nỗ lực chỉ đạo, và nhiều hơn nữa của lái xe.
Trong khi kịch tính, đáng sợ cơ thể của chiếc coupe đã được trả lại hoàn toàn bằng sợi carbon trần với các điểm nhấn màu vàng, chiếc roadster được sơn một màu đặc biệt mờ bạc: Argento Centenario. Người mua hàng, tuy nhiên, có thể chỉ định bất kỳ màu nào họ muốn, bao gồm sợi carbon khỏa thân với một sự lựa chọn của mờ hoặc bóng kết thúc. Mặc dù mất mái nhà của mình, chiếc roadster Centenario là ngay lập tức nhận ra, giữ lại hình bóng của nó khác biệt, kính phụ lục giác, và khuôn mặt săn mồi. Lưới tản nhiệt ấn tượng, slashlike cửa hút không khí, và "thổi bay" khuếch tán khí (trong đó tuyến đường khí thải qua vùng trung tâm khuếch tán để thêm downforce) có mặt và chiếm, như là những taillamps hình chữ Y kịch tính mà cắt qua phía sau, chỉ cần một vài của inches dưới hướng gió phía sau, kéo dài và quay lên đến 15 độ.
Những mái nhà đơn giản chỉ là mất tích, không có cấu hình thay thế để cung cấp cho thời tiết, an ninh. Điều này mang đến cho người xem một cái nhìn đặc biệt tốt của nội thất xe, với chỗ ngồi của nó bằng sợi carbon thể thao, da khâu, và microsuede bọc cũng như độ nét cao hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10.1-inch với Apple CarPlay và kết nối Wi-Fi.
Như chúng tôi báo cáo từ Geneva, Lamborghini cho biết tất cả 40 Centenarios đã được bán trước khi chiếc xe đã từng thể hiện. Của roadster giá 2.230.000 $ là khoảng một phần triệu USD đắt hơn so với bản coupe, mà có lẽ là thay đổi túi cho nhiều người tham dự tại The Quail, một vài người trong số đó, chúng tôi nghi ngờ, nằm trong danh sách chủ sở hữu của chiếc xe này. Khoảng một phần ba của những mẫu xe này sẽ đến Bắc Mỹ, với việc giao hàng bắt đầu vào cuối năm nay và tiếp tục vào năm 2017.
hot nhat thang
-
Hãy tưởng tượng đặt hàng một tấn gạch. Đó là 400 viên gạch lát màu đỏ nặng năm cân Anh mỗi người. Bạn biết đấy, những viên gạch mà làm In...
-
THÔNG SỐ KỸ THUẬT: năm: 2016 chế tạo: khúc sông cạn Mô hình: giống ngựa rừng ở mể tây cơ Động cơ: V8 Mã lực @ RPM...
-
Bloomberg báo cáo rằng Samsung đang làm việc trên 'Valley Project ", một chương trình phát triển điện thoại thông minh với màn hì...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016
Jeep Wrangler Unlimited số tự động 2016 đem đến phong cách vượt thời gian
instrumented thử nghiệm
Vài điều trong thế giới ô tô vẫn phù hợp cho 75 năm. Trong tinh thần, mục đích, và đến một mức độ nào đó, thực hiện, dòng máu của Jeep Wrangler đã làm như vậy. Các hậu duệ trực tiếp của các "bác sĩ gia đình" quân xe hơi nhỏ mà sản xuất cho các lực lượng vũ trang Mỹ bắt đầu vào năm 1941, năm 2016 Wrangler vẫn là một ưu việt off-roader với một khuôn mặt ngay lập tức nhận ra, ngay cả khi nó đã trở thành một lớn hơn, nặng hơn và thoải mái hơn thiết bị phục vụ dân thường. Jeep đánh dấu Thánh kim cương biểu tượng của nó bằng cách cung cấp cushy phiên bản 75-kỷ niệm của một số mô hình . Chúng tôi gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi để chiến nhất của rất nhiều, một Wrangler Unlimited 75th Edition.
2016 Wrangler thứ 75 Editions bắt đầu ra như là mô hình trung cấp Wrangler Sahara trước khi được tải lên với 4680 $ giá trị của tính năng bổ sung, hầu hết trong số đó có thể không bao giờ được tưởng tượng bởi các công nhân tại nhà máy Ford và Willys khi họ tranh giành để lắp ráp hơn nửa triệu GPs giữa năm 1941 và 1945. trong khi gear-laden GI của sẽ có được may mắn ngồi trên bất cứ điều gì comfier hơn một băng ghế dự bị tấm thép trong khi vượt qua đường miệng núi lửa thủng trong thời kỳ chiến tranh châu Âu, Wrangler thử nghiệm của chúng tôi tự hào ghế trước có sưởi và một băng ghế phía sau bọc yên xe màu da và vải lưới, với những đường khâu màu đỏ và logo kỷ niệm nổi ngang tầm vai. Các vòng đo, tay nắm cửa, và bezels khí-vent don màu đồng kim loại gọi là Ma-rốc Sun, và sàn nhà được bảo vệ bởi tất cả các điều kiện thời tiết thảm cháo. Bên ngoài, các phiên bản lần thứ 75 được cản đồng-hued và bánh xe 17-inch, một "quyền lực mái vòm" mui xe, và một tùy chọn màu sắc cụ thể-to-này-model, Sarge Green, mà thực tế làm cho người xem đứng lên và chào.
ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đến với các tùy chọn thêm tổng cộng gần chín lớn. Một phần lớn của số tiền đó đã đi vào roof- $ 1785 để trao đổi epically phức tạp gấp softtop của Wrangler cho ba mảnh, cứng nhắc "Tự do trên," mà sau đó được bọc trong 1.100 $ giá trị của sơn Sarge xanh và độn với một ưa thích $ 495 mở đầu . Một $ 1350 đã được bổ sung cho năm tốc độ hộp số tự động với điều khiển đồi-gốc, trong khi khởi động từ xa chi phí khác $ 495. Các tùy chọn khác bao gồm điều khiển tự động khí hậu ($ 395), một hệ thống thông tin giải trí chuyển hướng trang bị với một màn hình cảm ứng 6,5-inch ($ 600), và một hệ thống âm thanh với chín loa Alpine, bao gồm một loa siêu trầm "mọi thời tiết" dưới sàn hàng hóa ($ 945) . Cuối cùng, phiên bản thứ 75 của chúng tôi đến với một khác biệt $ 1500 khóa phía sau mà không có sẵn trên tiêu chuẩn Saharas và cũng mang 3,73: 1 trước và tỷ lệ trục sau.
Wrangler là Mini-như trong danh sách các tùy chọn cá nhân hóa; như với Mini, đánh dấu tất cả các ô mà cuộc đình ưa thích của bạn là tốn kém: Tại $ 48,630, điều này một lần đi xa và Wrangler đắt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, và tại 4598 pound, nó cũng là nặng nhất bằng lãi 13-pound.
Nếu quá khứ là đoạn mở đầu-toàn bộ các điểm ở đây-we'd dự đoán rằng đây Wrangler Unlimited 75 bản sẽ làm cho một diễn nghèo nàn trên đường đua nhưng tạo ra nụ cười lớn khi lái xe off-road. Giống như mọi Wrangler đã đi qua bàn tay của chúng tôi kể từ khi mô hình đã được làm mới cho năm 2012, ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đã được cung cấp bởi FCA của 3,6-lít V-6 mà làm cho 285 mã lực và 260 lb-ft mô-men xoắn. Tùy chọn năm tốc độ hộp số tự động xe tải của chúng tôi (một hướng dẫn sáu tốc độ là tiêu chuẩn) là đơn vị tương tự mà là trong cả hai Wrangler Unlimited Rubicons mà chúng tôi thử nghiệm vào năm 2012 , một trong số đó nổi lên chiến thắng trong một thử nghiệm so sánh với một chiếc Mercedes-Benz G550 .
Đúng như hình thức và một chút đe doạ bởi một màu xanh lá cây động cơ này Wrangler thở khò khè theo cách của mình đến 60 mph trong 8,4 giây, 0,6 đến 0,8 giây chậm hơn so với các Rubicons nói trên (trong đó có các lợi thế của 4.10: 1 trục) và đi qua quarter- đánh dấu dặm trong 16,6 giây ở tốc độ 83 mph. Phanh từ 70 mph cần 209 chân, hơn năm feet so với cả hai Rubicons, và nhất là nó có thể tập hợp trong va li bên là 0,63 g, chia tách sự khác biệt giữa các Rubicons bướu-mệt mỏi (0,61) và một đoạn ngắn chiều dài cơ sở Wrangler Sahara ( 0,65) mà chúng ta cũng đã thử nghiệm vào năm 2012.
Không chỉ là những con số khiêm tốn, nhưng cũng tìm ra giới hạn trên đường bộ của Jeep này có thể được khá đáng sợ như tốc độ và g-lực leo. lái xe thử nghiệm của chúng tôi phàn nàn của ngu si đần độn, chỉ đạo, thiếu sức sống, cơ thể cuộn dồi dào, và một bàn đạp phanh mềm tại trang web thử nghiệm sa mạc Mojave của chúng tôi, tất cả đều trở thành nhiều hơn lý thuyết khi chúng tôi đấu tranh để theo kịp với anh ta trên hành trình trở về với nền văn minh. Cấp, chúng tôi đã cố gắng để làm theo một chiếc Porsche 911, nhưng chuyển động cơ thể phóng đại của Wrangler, kiểm soát ổn định xâm nhập, và lốp xe mà luôn luôn cảm thấy underinflated 10 psi sẽ làm giữ với một chiếc Toyota Sienna một vụ trắng-knuckle. Đây có thể là một điều tốt mà các bước kiểm soát ổn định vào đầu năm và thường xuyên, để ngăn chặn các trình điều khiển từ overcooking nó.
Trên đường cao tốc, khí động học và đi xe choppiness là vấn đề. Bắt 80 mph cần 15,2 giây; nâng ra khỏi ga ở 80 mph xóa tốc độ nhanh như vậy nó giống như cách khai thác các bàn đạp phanh. Thêm một chút gió ngược và chỉ đạo các Wrangler trở thành một tập thể dục bận rộn. Lúc đó tốc độ, biên giới chất lượng xe về chấn thương. Ở bất kỳ tốc độ hơn 60 dặm một giờ, tạp âm ám tùy chọn hệ thống âm thanh Alpine một sự lãng phí hoàn toàn của 945 $.
Chưa hết, Wrangler vẫn hoàn toàn quyến rũ. Sự đối lập hoàn toàn của một chiếc xe thể thao, Wrangler Unlimited mang lại niềm vui theo cách riêng của nó. Khi lái xe chậm, đi xe bouncy thể được coi như hay thay đổi. Hủy bỏ các tấm mái nhà, và đó là một tiệm thuộc da. Tháo cửa ra vào, và đó là một nam châm mới-người bạn. Gấp kính chắn gió không phải là một ý tưởng tuyệt vời trên đường nhưng tuyệt vời off-road và bạn sẽ trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời theo cách mà chỉ một chiếc xe đạp bụi bẩn có thể tiếp cận.
Phải thừa nhận rằng, chúng ta đã không làm off-roading rộng với điều này, nhưng những gì chúng tôi đã làm được thành lập những khoảnh khắc hạnh phúc nhất chúng tôi đã dành với nó. Trong khi phiên bản thứ 75 này sẽ không được khá không thể ngăn cản như Rubicon lõi cứng, có thể tháo rời mặt trước của nó thanh chống lăn, khóa trước và những khác biệt phía sau, tấm trượt lực lưỡng, và nhiều hơn nữa, chúng tôi cảm thấy không có gì nhưng sự tự tin mạo hiểm xuống con đường mòn quen thuộc trong rừng quốc gia Angeles. Đây là lý do tại sao người ta mua Wranglers-những dặm đường cao tốc chỉ là những phương tiện đạt hẻo lánh mà không cần sử dụng một trailer. Bốn cửa của không giới hạn và hàng hóa lớn giữ làm cho các thuộc tính hấp dẫn của Wrangler có sẵn cho gia đình và nhóm bạn bè muốn đi khám phá với nhau nhưng không nên được hiểu như làm cho nó tương đương với những chiếc SUV chính được thiết kế cho việc đi chung xe ngoại thành. Nếu đó là những gì bạn đang sau, gắn bó với Grand Cherokee -bạn có thể nhận được vào một khá độc đáo được trang bị một tại giá nhãn dán này Wrangler Unlimited của.
sau trung thành Jeep là gì nếu không phải là hoài niệm và Wrangler-chuyên dụng, vì vậy công ty nên không có vấn đề bán các mô hình đặc biệt chỉ là tốt khi nó di chuyển những người thường xuyên, mặc dù cách khác nhau và đắt tiền hơn họ hơn bậc tiền bối WWII-kỷ nguyên của chúng. Chúng tôi không chắc chắn những gì thú vị nhất về Jeep này: Làm thế nào thay đổi quá nhiều chi tiết của nó, hay ít nó đã thay đổi trong tính cách của nó.
Vài điều trong thế giới ô tô vẫn phù hợp cho 75 năm. Trong tinh thần, mục đích, và đến một mức độ nào đó, thực hiện, dòng máu của Jeep Wrangler đã làm như vậy. Các hậu duệ trực tiếp của các "bác sĩ gia đình" quân xe hơi nhỏ mà sản xuất cho các lực lượng vũ trang Mỹ bắt đầu vào năm 1941, năm 2016 Wrangler vẫn là một ưu việt off-roader với một khuôn mặt ngay lập tức nhận ra, ngay cả khi nó đã trở thành một lớn hơn, nặng hơn và thoải mái hơn thiết bị phục vụ dân thường. Jeep đánh dấu Thánh kim cương biểu tượng của nó bằng cách cung cấp cushy phiên bản 75-kỷ niệm của một số mô hình . Chúng tôi gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi để chiến nhất của rất nhiều, một Wrangler Unlimited 75th Edition.
2016 Wrangler thứ 75 Editions bắt đầu ra như là mô hình trung cấp Wrangler Sahara trước khi được tải lên với 4680 $ giá trị của tính năng bổ sung, hầu hết trong số đó có thể không bao giờ được tưởng tượng bởi các công nhân tại nhà máy Ford và Willys khi họ tranh giành để lắp ráp hơn nửa triệu GPs giữa năm 1941 và 1945. trong khi gear-laden GI của sẽ có được may mắn ngồi trên bất cứ điều gì comfier hơn một băng ghế dự bị tấm thép trong khi vượt qua đường miệng núi lửa thủng trong thời kỳ chiến tranh châu Âu, Wrangler thử nghiệm của chúng tôi tự hào ghế trước có sưởi và một băng ghế phía sau bọc yên xe màu da và vải lưới, với những đường khâu màu đỏ và logo kỷ niệm nổi ngang tầm vai. Các vòng đo, tay nắm cửa, và bezels khí-vent don màu đồng kim loại gọi là Ma-rốc Sun, và sàn nhà được bảo vệ bởi tất cả các điều kiện thời tiết thảm cháo. Bên ngoài, các phiên bản lần thứ 75 được cản đồng-hued và bánh xe 17-inch, một "quyền lực mái vòm" mui xe, và một tùy chọn màu sắc cụ thể-to-này-model, Sarge Green, mà thực tế làm cho người xem đứng lên và chào.
ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đến với các tùy chọn thêm tổng cộng gần chín lớn. Một phần lớn của số tiền đó đã đi vào roof- $ 1785 để trao đổi epically phức tạp gấp softtop của Wrangler cho ba mảnh, cứng nhắc "Tự do trên," mà sau đó được bọc trong 1.100 $ giá trị của sơn Sarge xanh và độn với một ưa thích $ 495 mở đầu . Một $ 1350 đã được bổ sung cho năm tốc độ hộp số tự động với điều khiển đồi-gốc, trong khi khởi động từ xa chi phí khác $ 495. Các tùy chọn khác bao gồm điều khiển tự động khí hậu ($ 395), một hệ thống thông tin giải trí chuyển hướng trang bị với một màn hình cảm ứng 6,5-inch ($ 600), và một hệ thống âm thanh với chín loa Alpine, bao gồm một loa siêu trầm "mọi thời tiết" dưới sàn hàng hóa ($ 945) . Cuối cùng, phiên bản thứ 75 của chúng tôi đến với một khác biệt $ 1500 khóa phía sau mà không có sẵn trên tiêu chuẩn Saharas và cũng mang 3,73: 1 trước và tỷ lệ trục sau.
Wrangler là Mini-như trong danh sách các tùy chọn cá nhân hóa; như với Mini, đánh dấu tất cả các ô mà cuộc đình ưa thích của bạn là tốn kém: Tại $ 48,630, điều này một lần đi xa và Wrangler đắt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, và tại 4598 pound, nó cũng là nặng nhất bằng lãi 13-pound.
Nếu quá khứ là đoạn mở đầu-toàn bộ các điểm ở đây-we'd dự đoán rằng đây Wrangler Unlimited 75 bản sẽ làm cho một diễn nghèo nàn trên đường đua nhưng tạo ra nụ cười lớn khi lái xe off-road. Giống như mọi Wrangler đã đi qua bàn tay của chúng tôi kể từ khi mô hình đã được làm mới cho năm 2012, ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đã được cung cấp bởi FCA của 3,6-lít V-6 mà làm cho 285 mã lực và 260 lb-ft mô-men xoắn. Tùy chọn năm tốc độ hộp số tự động xe tải của chúng tôi (một hướng dẫn sáu tốc độ là tiêu chuẩn) là đơn vị tương tự mà là trong cả hai Wrangler Unlimited Rubicons mà chúng tôi thử nghiệm vào năm 2012 , một trong số đó nổi lên chiến thắng trong một thử nghiệm so sánh với một chiếc Mercedes-Benz G550 .
Đúng như hình thức và một chút đe doạ bởi một màu xanh lá cây động cơ này Wrangler thở khò khè theo cách của mình đến 60 mph trong 8,4 giây, 0,6 đến 0,8 giây chậm hơn so với các Rubicons nói trên (trong đó có các lợi thế của 4.10: 1 trục) và đi qua quarter- đánh dấu dặm trong 16,6 giây ở tốc độ 83 mph. Phanh từ 70 mph cần 209 chân, hơn năm feet so với cả hai Rubicons, và nhất là nó có thể tập hợp trong va li bên là 0,63 g, chia tách sự khác biệt giữa các Rubicons bướu-mệt mỏi (0,61) và một đoạn ngắn chiều dài cơ sở Wrangler Sahara ( 0,65) mà chúng ta cũng đã thử nghiệm vào năm 2012.
Không chỉ là những con số khiêm tốn, nhưng cũng tìm ra giới hạn trên đường bộ của Jeep này có thể được khá đáng sợ như tốc độ và g-lực leo. lái xe thử nghiệm của chúng tôi phàn nàn của ngu si đần độn, chỉ đạo, thiếu sức sống, cơ thể cuộn dồi dào, và một bàn đạp phanh mềm tại trang web thử nghiệm sa mạc Mojave của chúng tôi, tất cả đều trở thành nhiều hơn lý thuyết khi chúng tôi đấu tranh để theo kịp với anh ta trên hành trình trở về với nền văn minh. Cấp, chúng tôi đã cố gắng để làm theo một chiếc Porsche 911, nhưng chuyển động cơ thể phóng đại của Wrangler, kiểm soát ổn định xâm nhập, và lốp xe mà luôn luôn cảm thấy underinflated 10 psi sẽ làm giữ với một chiếc Toyota Sienna một vụ trắng-knuckle. Đây có thể là một điều tốt mà các bước kiểm soát ổn định vào đầu năm và thường xuyên, để ngăn chặn các trình điều khiển từ overcooking nó.
Trên đường cao tốc, khí động học và đi xe choppiness là vấn đề. Bắt 80 mph cần 15,2 giây; nâng ra khỏi ga ở 80 mph xóa tốc độ nhanh như vậy nó giống như cách khai thác các bàn đạp phanh. Thêm một chút gió ngược và chỉ đạo các Wrangler trở thành một tập thể dục bận rộn. Lúc đó tốc độ, biên giới chất lượng xe về chấn thương. Ở bất kỳ tốc độ hơn 60 dặm một giờ, tạp âm ám tùy chọn hệ thống âm thanh Alpine một sự lãng phí hoàn toàn của 945 $.
Chưa hết, Wrangler vẫn hoàn toàn quyến rũ. Sự đối lập hoàn toàn của một chiếc xe thể thao, Wrangler Unlimited mang lại niềm vui theo cách riêng của nó. Khi lái xe chậm, đi xe bouncy thể được coi như hay thay đổi. Hủy bỏ các tấm mái nhà, và đó là một tiệm thuộc da. Tháo cửa ra vào, và đó là một nam châm mới-người bạn. Gấp kính chắn gió không phải là một ý tưởng tuyệt vời trên đường nhưng tuyệt vời off-road và bạn sẽ trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời theo cách mà chỉ một chiếc xe đạp bụi bẩn có thể tiếp cận.
Phải thừa nhận rằng, chúng ta đã không làm off-roading rộng với điều này, nhưng những gì chúng tôi đã làm được thành lập những khoảnh khắc hạnh phúc nhất chúng tôi đã dành với nó. Trong khi phiên bản thứ 75 này sẽ không được khá không thể ngăn cản như Rubicon lõi cứng, có thể tháo rời mặt trước của nó thanh chống lăn, khóa trước và những khác biệt phía sau, tấm trượt lực lưỡng, và nhiều hơn nữa, chúng tôi cảm thấy không có gì nhưng sự tự tin mạo hiểm xuống con đường mòn quen thuộc trong rừng quốc gia Angeles. Đây là lý do tại sao người ta mua Wranglers-những dặm đường cao tốc chỉ là những phương tiện đạt hẻo lánh mà không cần sử dụng một trailer. Bốn cửa của không giới hạn và hàng hóa lớn giữ làm cho các thuộc tính hấp dẫn của Wrangler có sẵn cho gia đình và nhóm bạn bè muốn đi khám phá với nhau nhưng không nên được hiểu như làm cho nó tương đương với những chiếc SUV chính được thiết kế cho việc đi chung xe ngoại thành. Nếu đó là những gì bạn đang sau, gắn bó với Grand Cherokee -bạn có thể nhận được vào một khá độc đáo được trang bị một tại giá nhãn dán này Wrangler Unlimited của.
sau trung thành Jeep là gì nếu không phải là hoài niệm và Wrangler-chuyên dụng, vì vậy công ty nên không có vấn đề bán các mô hình đặc biệt chỉ là tốt khi nó di chuyển những người thường xuyên, mặc dù cách khác nhau và đắt tiền hơn họ hơn bậc tiền bối WWII-kỷ nguyên của chúng. Chúng tôi không chắc chắn những gì thú vị nhất về Jeep này: Làm thế nào thay đổi quá nhiều chi tiết của nó, hay ít nó đã thay đổi trong tính cách của nó.
con ngựa hoang dã đến từ anh quốc Lotus Evora 400 phiên bản 2017
Đầu ổ xét
Lotus không phải là Ferrari. Nó không phải McLaren. Và nó không phải là Porsche. Những gì nó có điểm chung với những công ty là nó sản xuất xe hơi. Vừa đủ. Mặc dù vinh quang cũng nhạt dần của giải vô địch thế giới bảy Formula 1 Constructor, cuộc đấu tranh của Lotus với khả năng thanh toán hiện nay là có thật. Trong thập kỷ qua, nó đã nhìn thấy ba CEO, sự sáng tạo và sự sụp đổ của một kế hoạch cho năm mẫu xe được thiết kế lại, và sự chậm trễ cả năm của xe hứa hẹn nhất nó cung cấp cho thị trường xe thể thao lớn nhất trên trái đất, Hoa Kỳ. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã lái chiếc xe hơi-các mới-to-the-Mỹ Evora 400 -Và nó là tốt.
Các Evora 400-400 là cho mã lực được sản xuất bởi Toyota-sourced tăng áp và intercooled 3,5-lít V-6-là một cỗ máy thực sự sảng khoái. Chàng, nổi bật cũng được thực hiện, và giao tiếp, nó là một chiếc xe cho những người muốn được tham gia sâu sắc bởi những gì họ lái xe và đó không phải là một cái gì đó chúng ta nói về tất cả các xe thể thao Anh.
Các Evora 400 xây dựng dựa trên thuộc tính chữ ký của thương hiệu: hiệu quả. Và bằng cách đó, chúng tôi không có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu tốt. Chúng tôi có nghĩa giống nhau Tony Rudd, cựu giám đốc kỹ thuật Hoa Sen, có nghĩa là khi ông viết nổi tiếng 1975 bản ghi nhớ của ông đã được chấp thuận bởi người sáng lập glowingly Colin Chapman. Để diễn giải Rudd: Các giải pháp thanh lịch hiệu quả nhất là một với số lượng ít nhất của các bộ phận, triển khai có hiệu quả. Họ là những từ mà vẫn đơm hoa kết trái tại Lotus hiện nay.
Lotus, các công ty nhỏ bán xe tại đất nước này, quản lý để vắt kiệt máy để phân điều khiển từ một nhà máy nhỏ ở Hethel, Anh, nơi mà mỗi người đều được lắp ráp bằng tay. cánh tay Lotus Cars của nó sử dụng một đội ngũ 10 người tại Mỹ và trên toàn thế giới khoảng 300 (tư vấn Lotus Engineering lớn hơn, đóng góp vào dòng dưới cùng tổng thể). Lotus là chiếc xe thể thao gì Tự do Gary Johnson là ứng cử viên tổng thống: một sự thay thế khác thường cho những lựa chọn của quần chúng. Đó là Evora mới đây ở tất cả là một minh chứng cho sự chịu đựng liệu của một vài. Rằng nó hoạt động cũng như nó gần như là đáng báo động.
Những vấn đề về Evora không phải là sự ổn định tài chính của Lotus hoặc dòng tiền của mình hoặc thậm chí đặc tính nhẹ hơn-là-tốt của nó. Điều quan trọng là điều tương tự mà những vấn đề về bất kỳ chiếc xe thể thao: làm thế nào nó ổ đĩa. Nếu đó là tính cách bạn muốn, Evora sẽ thưởng thức. Được xây dựng mà không có quy mô kinh tế, nó cung cấp thay vì sự ngoan cố của sự khéo léo liệu và tháo vát.
Tương đối nhẹ nỗ lực tay lái mang đến đáp ứng ngay lập tức. Các Evora understeers và sẽ không quay mà không cần thao tác của van tiết lưu và chỉ đạo trong tìm kiếm của hành vi như vậy. Miễn là bạn không hoạt động nó không bị trừng phạt, nó cung cấp cảnh báo phong phú về động thái tiếp theo của nó. Nó quay về trung tâm của cabin trong một cách mà làm cho cảm giác của chuyển ít rõ ràng hơn, nói rằng, chiếc Corvette, nơi bạn ngồi xa hơn từ trung điểm. Đó không phải là một điều xấu.
Giống như nhiều chiếc xe động cơ đặt giữa, thay đổi sân là điều hiển nhiên trong Evora. Mũi của nó nhảy với tất cả các tiêm tại các ga và lặn hơi theo đặc điểm phanh-cá nặng mà góp phần Lotusness của nó. Đó là sống trong cùng một cách như tất cả các xe đường giữa động cơ Lotus khác sẽ trở lại năm 1966 Europa, nhưng nó thiếu sự căng thẳng siêu chipmunk của một Exige hoặc Elise . Nó như là trung thực về ý định của mình vì nó là nhanh chóng. Ngay cả 400 mã lực là không đủ để áp đảo các thái độ cân bằng của khung xe.
Nhưng khả năng tăng tốc của nó không cảm thấy mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao 400 mã lực, 3200 pound nên. Và cho đến khi chúng tôi có thể kiểm tra một, chúng tôi sẽ gắn bó với nói rằng nó chỉ như là nhanh như các Evora S cuối cùng chúng tôi thử nghiệm , trong đó đạt 60 mph trong 4,3 giây và vượt qua phần tư dặm trong 12,8 giây ở 110 mph.
Phanh là cảnh quan tuyệt đẹp. calipers bốn piston tất cả xung quanh và hai mảnh lớn rotors hơn là trên Evora S dường như hoàn toàn không quan tâm đến lạm dụng. Họ làm việc như là đã được kích thước cho một chiếc xe 1000 pound nặng hơn. Trong thực tế, chiếc xe chúng tôi lái xe phải chịu đựng hơn 100 vòng của một khóa học đường đầy thử thách mà không có một sự thay đổi pad hoặc giảm đáng kể trong hoạt động. phanh carbon-gốm không có sẵn và không được xem xét vì nhiều lý do: Họ là tốn kém, không cần thiết, và khách hàng không yêu cầu họ.
Ngoài ra còn có rất nhiều va li ở đâu. Lotus sử dụng Michelin Pilot siêu lốp xe thể thao phát triển ban đầu cho BMW. Các cao su trước 235-phần-chiều rộng là rộng hơn so với lốp trước trên McLaren 570S xa mạnh hơn.
Ba ổ chế độ-Drive, Sport, Race và điều chỉnh phản ứng ga và nới lỏng dây cương của kiểm soát ổn định. kiểm soát ổn định cũng có thể hoàn toàn bị vô hiệu hóa nhưng sẽ, phiền, tái tham gia với sự chồng chéo nhỏ của ga và bàn đạp phanh khi phanh chân trái. Damping là cố định tỷ giá, một sản phẩm hạn chế nguồn lực và niềm tin vững chắc của Lotus là một, hiệu chuẩn cũng chỉnh đơn đủ. Đó là một sự khẳng định rằng giữ nước chỉ trong sự vắng mặt của một số đối thủ cạnh tranh ít tốn kém với hệ thống giảm xóc thích ứng tuyệt vời. Mặc dù vậy, với ý định của mình và theo dõi khả năng, đi xe của Evora là khá chịu đựng được.
Đây là một cách dễ dàng nhanh nhất Evora Lotus đã từng được xây dựng và thực tế, nó là bảy giây (đó là một đời, folks) nhanh hơn là Evora S trên đường thử 2.2 dặm của công ty. Giúp các nguyên nhân là một splitter trước mới và một cánh gió sau ba yếu tố đó lại với nhau mang lại 71 pound downforce ở 150 mph.
Evora 400 tăng 55 mã lực này trên mô hình S bán cuối cùng ở đây vào năm 2014. Sự tăng trưởng điện năng là một sản phẩm của không-đối-nước làm mát và chín pound tăng supercharged một quạt Edelbrock (S được tăng áp nhưng không intercooled). Bên trong, Toyota 3.5 lít 2GR-FE V-6 vẫn không thay đổi. Một tay sáu tốc độ truyền tải và một vi sai chống trượt Torsen là thiết bị tiêu chuẩn. Một $ 2700 sáu tốc độ paddle-chuyển tự động là tùy chọn, nhưng những người chọn hai bàn đạp lái xe sẽ làm mà không có sự khác biệt Torsen.
Mặc dù nó sử dụng các công trình nhôm ép đùn và ngoại quan giống như Evora trước, khung xe được sửa đổi giúp giảm bớt một tuyên bố sáu pound, cung cấp độ cứng xoắn giống nhau, và có ngưỡng cửa rocker nhỏ hơn, dễ dàng những thứ lặt vặt khi bước vào và ra khỏi nó. Các Evora 400 thêm túi khí bên và làm cho nhảy có ý nghĩa về chất lượng trên xe mà nó thay thế. Hai 3400 $ tùy chọn trang trí nội thất được cung cấp hoặc về da hoặc microsuede và cả hai nhìn tuyệt vời. Deal-ngắt bây giờ vắng mặt trong cabin, quá, với điểm tiếp xúc mà cảm thấy rắn. Các chỉ lỗ hổng ergonomic thực sự là một vị trí bàn đạp hơi vụng bù đắp, một sự bất tiện đó phai không quan trọng trên ổ đĩa của chúng tôi.
Nhưng đây không phải là một siêu xe. Đó là một Lotus. Và điều đó làm cho nó, tốt, anh em họ lập dị của những chiếc xe thể thao chính thống. Ngay cả những việc nhỏ khác nhau tại Lotus. Vì vậy, quan tâm là tập trung vào việc tối đa hóa nguồn lực mà điều chỉnh seatback núm chia sẻ hình thêm thắt của nó với nắp nhiên liệu trên Esprits sớm. Jean-Marc Gales, Lotus Giám đốc điều hành, đủ nhạy cảm với nhu cầu tài chính của công ty mà anh cũng không ngại phải thừa nhận rằng thiết bị đóng cắt của Evora được chia sẻ với các sản phẩm của Ford và GM. Ông cũng là một người thực dụng đơn giản, thừa nhận một cách trung thực rằng Lotus sẽ không cung cấp một khung gầm bằng sợi carbon trong 10 năm tới. Làm như vậy sẽ thêm chi phí và sự thỏa hiệp lối vào và ra, theo Gales. Tất cả như nhau, cộng với hai chỗ ngồi phía sau của Evora là nhỏ hơn, khó khăn hơn để truy cập, và ít hữu ích hơn một 911 của Porsche.
Làm thế nào, sau đó, làm biện pháp này Lotus với tiêu chuẩn người mang như, nói, Porsche Cayman S 718 hay một chiếc Corvette Grand Sport, cả hai đều sẽ chi phí ít hơn $ 93,785 Evora 400? Nói đơn giản, đó là một bán khó khăn. Lotus làm cho một trường hợp thuyết phục cho chiến lược do-a-lot-với-một-nhỏ của nó, nhưng khi đo chống lại tốt nhất, nó chỉ thỉnh thoảng mới tốt hơn (phanh think). Các thiết lập cạnh tranh chắc chắn bao gồm Jaguar F-type và Alfa Romeo 4C , mà còn đứng ngoài dòng chính nhưng có thêm sức mạnh tiếp thị và cơ sở đại lý lớn ở lưng.
Và đó là chà cho Lotus. Độc lập với nỗ lực rõ ràng chi tiêu vào việc tạo cho Evora 400 một sự lựa chọn thực sự khả thi, chiếc xe sẽ luôn luôn đi kèm với những thỏa hiệp nhất định. Tuy nhiên, hey, hoa sen luôn có. Và đối với một số người mua, đó là nơi mà sự kỳ diệu nằm. Họ không tập trung vào những hy sinh trong đó thương mại-off nhưng trên các lợi ích có trong trở lại. Không lái xe Evora 400 có khả năng chịu đựng sự sỉ nhục đậu xe bên cạnh nhau. Và có giá trị trong độc quyền, đặc biệt là khi nó ổ đĩa như thế này.
Lotus không phải là Ferrari. Nó không phải McLaren. Và nó không phải là Porsche. Những gì nó có điểm chung với những công ty là nó sản xuất xe hơi. Vừa đủ. Mặc dù vinh quang cũng nhạt dần của giải vô địch thế giới bảy Formula 1 Constructor, cuộc đấu tranh của Lotus với khả năng thanh toán hiện nay là có thật. Trong thập kỷ qua, nó đã nhìn thấy ba CEO, sự sáng tạo và sự sụp đổ của một kế hoạch cho năm mẫu xe được thiết kế lại, và sự chậm trễ cả năm của xe hứa hẹn nhất nó cung cấp cho thị trường xe thể thao lớn nhất trên trái đất, Hoa Kỳ. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã lái chiếc xe hơi-các mới-to-the-Mỹ Evora 400 -Và nó là tốt.
Các Evora 400-400 là cho mã lực được sản xuất bởi Toyota-sourced tăng áp và intercooled 3,5-lít V-6-là một cỗ máy thực sự sảng khoái. Chàng, nổi bật cũng được thực hiện, và giao tiếp, nó là một chiếc xe cho những người muốn được tham gia sâu sắc bởi những gì họ lái xe và đó không phải là một cái gì đó chúng ta nói về tất cả các xe thể thao Anh.
Các Evora 400 xây dựng dựa trên thuộc tính chữ ký của thương hiệu: hiệu quả. Và bằng cách đó, chúng tôi không có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu tốt. Chúng tôi có nghĩa giống nhau Tony Rudd, cựu giám đốc kỹ thuật Hoa Sen, có nghĩa là khi ông viết nổi tiếng 1975 bản ghi nhớ của ông đã được chấp thuận bởi người sáng lập glowingly Colin Chapman. Để diễn giải Rudd: Các giải pháp thanh lịch hiệu quả nhất là một với số lượng ít nhất của các bộ phận, triển khai có hiệu quả. Họ là những từ mà vẫn đơm hoa kết trái tại Lotus hiện nay.
Lotus, các công ty nhỏ bán xe tại đất nước này, quản lý để vắt kiệt máy để phân điều khiển từ một nhà máy nhỏ ở Hethel, Anh, nơi mà mỗi người đều được lắp ráp bằng tay. cánh tay Lotus Cars của nó sử dụng một đội ngũ 10 người tại Mỹ và trên toàn thế giới khoảng 300 (tư vấn Lotus Engineering lớn hơn, đóng góp vào dòng dưới cùng tổng thể). Lotus là chiếc xe thể thao gì Tự do Gary Johnson là ứng cử viên tổng thống: một sự thay thế khác thường cho những lựa chọn của quần chúng. Đó là Evora mới đây ở tất cả là một minh chứng cho sự chịu đựng liệu của một vài. Rằng nó hoạt động cũng như nó gần như là đáng báo động.
Những vấn đề về Evora không phải là sự ổn định tài chính của Lotus hoặc dòng tiền của mình hoặc thậm chí đặc tính nhẹ hơn-là-tốt của nó. Điều quan trọng là điều tương tự mà những vấn đề về bất kỳ chiếc xe thể thao: làm thế nào nó ổ đĩa. Nếu đó là tính cách bạn muốn, Evora sẽ thưởng thức. Được xây dựng mà không có quy mô kinh tế, nó cung cấp thay vì sự ngoan cố của sự khéo léo liệu và tháo vát.
Tương đối nhẹ nỗ lực tay lái mang đến đáp ứng ngay lập tức. Các Evora understeers và sẽ không quay mà không cần thao tác của van tiết lưu và chỉ đạo trong tìm kiếm của hành vi như vậy. Miễn là bạn không hoạt động nó không bị trừng phạt, nó cung cấp cảnh báo phong phú về động thái tiếp theo của nó. Nó quay về trung tâm của cabin trong một cách mà làm cho cảm giác của chuyển ít rõ ràng hơn, nói rằng, chiếc Corvette, nơi bạn ngồi xa hơn từ trung điểm. Đó không phải là một điều xấu.
Giống như nhiều chiếc xe động cơ đặt giữa, thay đổi sân là điều hiển nhiên trong Evora. Mũi của nó nhảy với tất cả các tiêm tại các ga và lặn hơi theo đặc điểm phanh-cá nặng mà góp phần Lotusness của nó. Đó là sống trong cùng một cách như tất cả các xe đường giữa động cơ Lotus khác sẽ trở lại năm 1966 Europa, nhưng nó thiếu sự căng thẳng siêu chipmunk của một Exige hoặc Elise . Nó như là trung thực về ý định của mình vì nó là nhanh chóng. Ngay cả 400 mã lực là không đủ để áp đảo các thái độ cân bằng của khung xe.
Nhưng khả năng tăng tốc của nó không cảm thấy mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao 400 mã lực, 3200 pound nên. Và cho đến khi chúng tôi có thể kiểm tra một, chúng tôi sẽ gắn bó với nói rằng nó chỉ như là nhanh như các Evora S cuối cùng chúng tôi thử nghiệm , trong đó đạt 60 mph trong 4,3 giây và vượt qua phần tư dặm trong 12,8 giây ở 110 mph.
Phanh là cảnh quan tuyệt đẹp. calipers bốn piston tất cả xung quanh và hai mảnh lớn rotors hơn là trên Evora S dường như hoàn toàn không quan tâm đến lạm dụng. Họ làm việc như là đã được kích thước cho một chiếc xe 1000 pound nặng hơn. Trong thực tế, chiếc xe chúng tôi lái xe phải chịu đựng hơn 100 vòng của một khóa học đường đầy thử thách mà không có một sự thay đổi pad hoặc giảm đáng kể trong hoạt động. phanh carbon-gốm không có sẵn và không được xem xét vì nhiều lý do: Họ là tốn kém, không cần thiết, và khách hàng không yêu cầu họ.
Ngoài ra còn có rất nhiều va li ở đâu. Lotus sử dụng Michelin Pilot siêu lốp xe thể thao phát triển ban đầu cho BMW. Các cao su trước 235-phần-chiều rộng là rộng hơn so với lốp trước trên McLaren 570S xa mạnh hơn.
Ba ổ chế độ-Drive, Sport, Race và điều chỉnh phản ứng ga và nới lỏng dây cương của kiểm soát ổn định. kiểm soát ổn định cũng có thể hoàn toàn bị vô hiệu hóa nhưng sẽ, phiền, tái tham gia với sự chồng chéo nhỏ của ga và bàn đạp phanh khi phanh chân trái. Damping là cố định tỷ giá, một sản phẩm hạn chế nguồn lực và niềm tin vững chắc của Lotus là một, hiệu chuẩn cũng chỉnh đơn đủ. Đó là một sự khẳng định rằng giữ nước chỉ trong sự vắng mặt của một số đối thủ cạnh tranh ít tốn kém với hệ thống giảm xóc thích ứng tuyệt vời. Mặc dù vậy, với ý định của mình và theo dõi khả năng, đi xe của Evora là khá chịu đựng được.
Đây là một cách dễ dàng nhanh nhất Evora Lotus đã từng được xây dựng và thực tế, nó là bảy giây (đó là một đời, folks) nhanh hơn là Evora S trên đường thử 2.2 dặm của công ty. Giúp các nguyên nhân là một splitter trước mới và một cánh gió sau ba yếu tố đó lại với nhau mang lại 71 pound downforce ở 150 mph.
Evora 400 tăng 55 mã lực này trên mô hình S bán cuối cùng ở đây vào năm 2014. Sự tăng trưởng điện năng là một sản phẩm của không-đối-nước làm mát và chín pound tăng supercharged một quạt Edelbrock (S được tăng áp nhưng không intercooled). Bên trong, Toyota 3.5 lít 2GR-FE V-6 vẫn không thay đổi. Một tay sáu tốc độ truyền tải và một vi sai chống trượt Torsen là thiết bị tiêu chuẩn. Một $ 2700 sáu tốc độ paddle-chuyển tự động là tùy chọn, nhưng những người chọn hai bàn đạp lái xe sẽ làm mà không có sự khác biệt Torsen.
Mặc dù nó sử dụng các công trình nhôm ép đùn và ngoại quan giống như Evora trước, khung xe được sửa đổi giúp giảm bớt một tuyên bố sáu pound, cung cấp độ cứng xoắn giống nhau, và có ngưỡng cửa rocker nhỏ hơn, dễ dàng những thứ lặt vặt khi bước vào và ra khỏi nó. Các Evora 400 thêm túi khí bên và làm cho nhảy có ý nghĩa về chất lượng trên xe mà nó thay thế. Hai 3400 $ tùy chọn trang trí nội thất được cung cấp hoặc về da hoặc microsuede và cả hai nhìn tuyệt vời. Deal-ngắt bây giờ vắng mặt trong cabin, quá, với điểm tiếp xúc mà cảm thấy rắn. Các chỉ lỗ hổng ergonomic thực sự là một vị trí bàn đạp hơi vụng bù đắp, một sự bất tiện đó phai không quan trọng trên ổ đĩa của chúng tôi.
Nhưng đây không phải là một siêu xe. Đó là một Lotus. Và điều đó làm cho nó, tốt, anh em họ lập dị của những chiếc xe thể thao chính thống. Ngay cả những việc nhỏ khác nhau tại Lotus. Vì vậy, quan tâm là tập trung vào việc tối đa hóa nguồn lực mà điều chỉnh seatback núm chia sẻ hình thêm thắt của nó với nắp nhiên liệu trên Esprits sớm. Jean-Marc Gales, Lotus Giám đốc điều hành, đủ nhạy cảm với nhu cầu tài chính của công ty mà anh cũng không ngại phải thừa nhận rằng thiết bị đóng cắt của Evora được chia sẻ với các sản phẩm của Ford và GM. Ông cũng là một người thực dụng đơn giản, thừa nhận một cách trung thực rằng Lotus sẽ không cung cấp một khung gầm bằng sợi carbon trong 10 năm tới. Làm như vậy sẽ thêm chi phí và sự thỏa hiệp lối vào và ra, theo Gales. Tất cả như nhau, cộng với hai chỗ ngồi phía sau của Evora là nhỏ hơn, khó khăn hơn để truy cập, và ít hữu ích hơn một 911 của Porsche.
Làm thế nào, sau đó, làm biện pháp này Lotus với tiêu chuẩn người mang như, nói, Porsche Cayman S 718 hay một chiếc Corvette Grand Sport, cả hai đều sẽ chi phí ít hơn $ 93,785 Evora 400? Nói đơn giản, đó là một bán khó khăn. Lotus làm cho một trường hợp thuyết phục cho chiến lược do-a-lot-với-một-nhỏ của nó, nhưng khi đo chống lại tốt nhất, nó chỉ thỉnh thoảng mới tốt hơn (phanh think). Các thiết lập cạnh tranh chắc chắn bao gồm Jaguar F-type và Alfa Romeo 4C , mà còn đứng ngoài dòng chính nhưng có thêm sức mạnh tiếp thị và cơ sở đại lý lớn ở lưng.
Và đó là chà cho Lotus. Độc lập với nỗ lực rõ ràng chi tiêu vào việc tạo cho Evora 400 một sự lựa chọn thực sự khả thi, chiếc xe sẽ luôn luôn đi kèm với những thỏa hiệp nhất định. Tuy nhiên, hey, hoa sen luôn có. Và đối với một số người mua, đó là nơi mà sự kỳ diệu nằm. Họ không tập trung vào những hy sinh trong đó thương mại-off nhưng trên các lợi ích có trong trở lại. Không lái xe Evora 400 có khả năng chịu đựng sự sỉ nhục đậu xe bên cạnh nhau. Và có giá trị trong độc quyền, đặc biệt là khi nó ổ đĩa như thế này.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)