Ardent Lincoln Navigator chủ lưu ý rằng hai bước đến chỗ ngồi của lái xe nhắc nhở họ về lên máy bay riêng của họ. Những gì họ giải thưởng, và những gì rất ít crossover thực sự cung cấp, là một cái nhìn ba chiều của đường.Các thuốc lắc dọc đến từ ló trên mái ô tô thấp kém. Thực hiện ngang xuất phát từ niềm vui của lái xe một trong những du thuyền đất lớn nhất tiền có thể mua. The Lincoln Navigator Llà 14,9 inch dài hơn một Navigator thường xuyên và cạnh tranh với các tương tự grandly cân Cadillac Escalade ESV và đôi chỉ hơi downmarket của nó, là GMC Yukon XL Denali.Như vậy đến nay, nhập khẩu đã không bị thách thức giải thích rõ ràng sang trọng của Mỹ này được xác định bởi chiều dài hùng vĩ, chiều rộng và chiều cao.
Nó thúc đẩy mạnh mẽ
Hai đặc điểm chính phân biệt hoa tiêu, cả hai dài và rất dài, từ trên General Motors 'cúng SUV: động cơ turbo tăng áp và hệ thống treo sau độc lập. Lincoln bị bỏ rơi V-8 trong Navigator trong lợi của một 3.5 lít twin-turbocharged V-6 với nhiên liệu trực tiếp tiêm mà Ford gọi EcoBoost-cho năm 2015 như là một thành phần quan trọng của một bản cập nhật nhằm tiếp thêm sức mạnh hàng đầu nàyvì nó gần đến cuối cùng của chu kỳ thiết kế hiện tại của nó. GM, trong khi đó, vẫn trung thành lớn thuyên pushrod cơ V-8 (bây giờ cũng chỉ đạo tiêm).
GM 6,2 lít V-8 mang đến 420 mã lực so với của Lincoln 380, và cả hai đều cung cấp một giống 460 lb-ft mô-men xoắn. Không có lợi thế đáng kể trong khả năng tăng tốc. GMC Yukon XL Denali phù hợp này L Lincoln Navigator trong cuộc đua đến 60 mph, với cả clocking một spritely 6,5 giây. Vào cuối quý dặm, 301-pound-nhẹ GMC là hơi phía sau, nhưng di chuyển 4 mph nhanh hơn so với Lincoln (15,1 giây ở 96 mph cho Yukon so với 14,9 giây ở 92 mph cho Navigator).
Hơn đáng kể, Lincoln 6361 pound này không bao giờ vấp ngã trong lái xe bình thường.Không có bằng chứng âm thanh của bao nhiêu trụ đang làm việc, dẫn dắt chúng ta đến kết luận rằng giải pháp năng lượng công nghệ cao của Ford làm việc không tốt hơn hoặc tồi tệ hơn so với phương pháp GM mộc mạc hơn.Xét về tiết kiệm nhiên liệu, hai là tương đối giống nhau. Chúng tôi trung bình 16 mpg trên 40.000 dặm trong một thử nghiệm dài hạn của một Denali và 14 mpg trong hai tuần trong Navigator này. Cả hai đều là nội dung với xăng thông thường cho lái xe bình thường, mặc dù tay của chủ sở hữu của Lincoln không cho nhiên liệu cao cấp để kéo nặng. Với chủ đề đó, Lincoln có một sức kéo của 8300 pound (so với 7900 để có thể so sánh GMC Yukon), và Navigator L đưa ra một powerboat 20-chân như dễ dàng như búng một loại muôi khỏi lưng của nó.
Các tính năng Lincoln Navigator đặc biệt khác, một hệ thống treo sau độc lập, nhằm cung cấp một chuyến đi vượt trội so với xe SUV lớn dựa trên một trục dầm sống truyền thống, cùng với hàng hóa và phía sau chỗ ngồi bao bì hiệu quả hơn. Thật không may, không có lợi ích đi xe như vậy đứng ra sử dụng của chúng tôi. Thậm chí trang bị giảm xóc hệ thống bao gồm đầu dự trữ cắt mức độ kiểm soát liên tục của Lincoln ($ 77,845) -đây đi xe Navigator của cảm hay nhảy tung tăng trên vỉa hè không đồng đều, và lắc cấu trúc thể hiện rõ trên bề mặt thực sự độc ác. Đang cố gắng Normal, Comfort, và chế độ lái thể thao không làm thay đổi đáng kể đi xe hay đi SUV này để chassis niết bàn. Rõ ràng là GM của giải pháp của một trục trực tiếp với bộ giảm chấn từ lưu biến chỉ hoạt động cũng như hệ thống treo sau độc lập của Lincoln kết hợp với những cú sốc điện tử điều chỉnh. hệ thống treo của Lincoln, tuy nhiên, không trả hết trong phòng khách, với Navigator sở hữu một người lớn thân thiện hơn nhiều hàng thứ ba với chỗ để chân hơn ba inch hơn Escalade ESV hoặc Yukon XL.
Big SUV hoặc Nhà Tiny?
Nâng tổng feet khối có sẵn cho người và đồ vật trong nhà của họ, Navigator và Yukon XL Denali khác nhau chỉ bằng một phần trăm: Các GMC cung cấp 176 feet khối cho người cư ngụ và 39 đối với hàng hóa so với 170 khối của Lincoln cho folks và 43 trung tâm mua chiến lợi phẩm. Cả hai bắt chước một chuyến xe buýt về hành khách thoải mái và đe dọa sinh kế U-Haul trong đựng hàng hóa. Gấp hai hàng và hành lý nở không gian phía sau của Lincoln đến 128 feet khối, sánh với một số ngôi nhà nhỏ.
Cũng không có bất kỳ lợi ích xử lý chúng ta có thể gán cho hệ thống treo sau độc lập của Lincoln. Hầu như không có cảm giác lái được chuyển đến người lái xe, và lốp xe đều được thực hiện với pha vào cua ở 0,78 g, một điều tốt bởi vì trung tâm cao của Navigator của lực hấp dẫn làm cho nó dễ bị vấp ngã và lật đổ.Ngăn chặn từ 70 mph đòi hỏi 184 feet của đường rõ ràng. Mặc dù chúng tôi đã đẩy phanh đến điểm khói tín hiệu trong sáu điểm dừng kế tiếp, không có sự tăng đáng kể trong việc ngăn chặn từ xa. Nói cách khác, bạn có thể quá giang moóc hạng nặng để Lincoln này với sự tự tin.
Để vượt qua Navigator này cho đến khi một thiết kế lại năm 2017 mô hình đến (không có cửa gullwing và cầu thang vào xem trước củacác khái niệm tại triển lãm ôtô New York năm nay), Lincoln xử lý các khách hàng trung thành với một gói dự trữ cho các năm 2015 và 2016 mô hình. Sự giàu có này ân xá bao gồm bánh xe 22-inch được đánh bóng phù hợp với tỷ lệ lớn của chiếc xe này và đặc biệt Ziricote gỗ trang trí lấy cảm hứng từ đồ nội thất đắt tiền.Da đi kèm là đáng yêu, ngoại trừ cho các đường nối hai khâu không suy nghĩ vị trí để xay khuỷu tay của người lái xe.
Nếu không áp đảo các dấu gạch ngang trung tâm, một màn hình cảm ứng 8,0-inch là dễ dàng để hoạt động, và việc tìm kiếm hai nút bấm để điều khiển âm lượng phát thanh và điều chỉnh làm trái tim của chúng ta tăng cao.Sync / MyLincoln Touch thông tin giải trí thiết bị phản ứng với giọng nói lệnh nhưng không có Apple CarPlay hoặc tích hợp điện thoại thông minh Android Auto.
The Lincoln Navigator L có thể không đủ điều kiện như mẫu được yêu thích của chúng ta về vận chuyển, nhưng nó hoàn hảo cho ít nhất ba bài tập: vận chuyển sáu người bạn trong tiện nghi sang trọng, kéo các đối tượng không có chéo bao giờ nên di chuyển, và bảo dưỡng phức Napoleon.
Hình ảnh