hot nhat thang

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

2017 Aston Martin V12 Vantage S

Đầu ổ xét
Đó là quá sớm để phun rượu sâm banh ăn mừng sự trở lại của truyền dẫn sử dụng, nhưng chúng ta nên ít nhất là đặt một vài chai trên băng. Chúng tôi hộp số ưa thích chắc chắn sẽ không được lưu khá chưa. Nhưng nó dường như có nhiều hơn một tương lai trong những chiếc xe thể thao hơn là nhìn được các trường hợp trong ít nhất một thập kỷ qua, khi các nhà hoạch định âm mưu để gửi nó theo cách của phanh trống, gạt tàn, và chìa khóa mà thực sự là một chìa khóa .
Một sự trở lại khiêm tốn bắt đầu năm ngoái với quyết định của Jaguar để cung cấp một phiên bản của nhãn hiệu của những gì trước đó đã được tự động chỉ F-type. Sau đó, Porsche mặc nhiên thừa nhận nó đã quá vội vàng trong việc đưa ra mới nhất 911 GT3 một chiếc xe PDK-duy nhất của nó bằng cách tạo ra các nhãn hiệu chỉ 911R . Bây giờ Aston Martin sau với một động thái mạnh dạn hơn, cung cấp một hướng dẫn-hộp số mẫu Vantage thứ hai.
Một thanh sáu tốc độ là tiêu chuẩn của V8 Vantage và có sẵn trên 2017 V8 Vantage GTS , và bây giờ các nhà sản xuất xe thể thao của Anh được sản xuất một hoạt động giới hạn của brawnier đáng kể V12 Vantage S được trang bị một bảy tốc độ hộp số tay, một mà đi kèm với tính mới bổ sung của một mô hình dogleg thay đổi.

Nắm vững các Gates

Đầu tiên và trước hết, việc lựa chọn các nhãn hiệu có nghĩa là tránh lurching tự động đơn ly hợp truyền được tìm thấy trong các thường xuyên V12 Vantage S, hộp số với tất cả sự tinh tế mượt mà của một martini tôn tạo với sỏi.Mặc dù Aston Martin đã mang lại trong một hướng dẫn tự động mới Sportshift III năm 2017, và mặc dù chúng ta thừa nhận rằng ngay cả những gót chân và ngón chân thương slickest sẽ không thể thay đổi bánh răng nhanh trong thanh ca Vantage, làm như vậy là bao la đáng làm hơn trải nghiệm đầu gật mô-men xoắn vết sưng hộp số tự động của.
Tất nhiên, các mô hình dogleg thay đổi có một số nhận được sử dụng để. Đầu tiên là xuống và sang trái, bù đắp vào riêng của mình, với thứ hai, nơi bạn thường sẽ tìm thấy đầu tiên trong một hộp H-mô hình, thứ ba thay thế thứ hai, và như vậy. Đó là cách mà hộp số xe đua sử dụng để được đặt ra, với logic được rằng đầu tiên có khả năng được sử dụng chỉ khi bắt đầu giảm, và rằng gearchange phổ biến nhất trên một chặt chẽ mạch thứ hai đến thứ ba, hoặc thứ ba tới thứ hai có thể được tiến hành mà không cần phải qua các cổng dịch chuyển. Nó cũng có nghĩa là, không giống như các hướng dẫn sử dụng bảy tốc độ trong các Porsche 911 và Chevrolet Corvette, V12 S không treo thứ bảy ra tất cả của chính nó.
Các shifter có một hành động vui vẻ cơ khí và một trọng lượng tốt với nó, mặc dù nó không muốn vội vã. Tự làm quen với các mô hình chuyển đổi mang phong cách riêng là một điều cần thiết để đạt được bất kỳ mức độ khéo léo; bộ nhớ cơ bắp có xu hướng quay trở lại chúng ta để mặc định quen thuộc, dẫn đến một số "ở đâu là thứ hai một lần nữa?" khoảnh khắc. May mắn thay, V-12 sản xuất đủ mô-rpm thấp để cho phép bạn lái xe một cách hiệu quả các S như bạn sẽ là một quy ước sáu tốc độ; làm như vậy chỉ có nghĩa là một số cao hơn ở khắp mọi nơi.
Aston đã cách nhau các tỷ lệ tương đối gần nhau, mặc dù thứ bảy cao tương đương với 2.000 rpm ở 70 mph. Nhưng động cơ là khá khả năng kéo các bánh răng cao. Bộ chọn là trọng về phía cửa thứ tư đến thứ năm và cần phải được ý thức đạo diễn còn lại để tham gia vào thứ ba hoặc thứ hai; chúng tôi tìm thấy xuống số thứ tư đến thứ ba là khó khăn nhất để làm chủ. Nhưng sự nhiệt tình của động cơ đến rev 7000 rpm có nghĩa là bạn ít khi đòi hỏi bất kỳ thiết bị khác so với thứ hai hoặc thứ ba mà tops ra ngoài 90 mph-để giải quyết một con đường đầy thử thách. Một chức năng tự động-rev-kết hợp khéo léo làm một công việc đàng của phù hợp với tốc độ động cơ và đường khi downshifting, nhưng điều này có thể được tắt nếu bạn muốn chứng minh rằng bạn không phải là khá chuyên nghiệp.
Một sự thất vọng nhẹ là cần sang số tự nó không phải là khá lớn trông như những chiếc xe mà nó gắn liền; nếu Mazda đã làm một dogleg bảy tốc độ, chúng ta tưởng tượng shifter sẽ trông khá tương tự. Tuy nhiên, chúng tôi đã không để ý hay quan tâm nó một khi chiếc xe đang di chuyển, trong khi có những điều bất ngờ khá quan trọng để tập trung vào, không tránh nhất bị bắt trong một chiếc xe mà làm cho việc đạt được và duy trì tốc độ vô lý dễ dàng như vậy. Đó là một chút như phê bình phong cách và màu sắc của một tay cầm kéo khi xem xét một cái dù.

Thu nhập của Sidewalk sao

Truyền sang một bên, khá nhiều tất cả mọi thứ khác chỉ là quen thuộc. V12 Vantage S đã hầu như không thay đổi kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên lái xe gần ba năm trước đây, và nó vẫn cung cấp sự kết hợp hấp dẫn của một chiếc xe nhỏ trang bị động cơ lớn nhất của Aston. Trong thị trường xe thể thao thời trang có ý thức nó có vẻ cũ, cho rằng việc thiết kế Vantage cơ bản vừa tổ chức vào cuối thập kỷ đầu tiên của nó. Một lập luận khác cho rằng nó đã quản lý để nhảy thẳng từ sự mới mẻ sáng bóng để ngày sau cổ điển mà không có một dòng mệt mỏi qua tuổi trung niên. Vang xa hút khí tự nhiên V-12 động cơ của Aston là một trong những cầu thủ vĩ đại, hoàn toàn xứng đáng có tên của nó được đặt trong một ngôi sao vỉa hè trước khi nghỉ hưu khí thải quyết của nó. Đó là nhiều hơn, đủ mạnh mẽ để làm cho Vanquish lớn hơn hoặc thậm chí bốn cửa Rapide nghiêm trọng nhanh chóng; nó biến Vantage nhỏ hơn và nhẹ hơn vào một tàu tên lửa quý tộc.
Bên cạnh những vấn đề nhỏ của việc phải tìm 200.000 $, điều này chắc chắn là Aston Martin Vantage có. Một vấn đề lớn hơn là các hoạt động giới hạn chỉ 100 mô hình S V12 tay được trang bị thiết lập để được đưa sang Hoa đã, chúng tôi đang nói, đã được bán ra. Các tin tốt là Andy Palmer, Giám đốc điều hành của Aston, đã cam kết cung cấp một hộp số tay thay thế của Vantage, mà chúng ta sẽ thấy trong năm tới, dự kiến ​​sẽ được trang bị AMG của 4,0 lít tăng áp V-8. Đó là điều đáng mong muốn và một lý do khác để giữ cho các bong bóng trên băng.
Hình ảnh





























2017 Mercedes-Benz E-class Wagon

Hình ảnh chính thức và thông tin
Chúng tôi thích những toa xe ga, chúng ta buộc phải thừa nhận sự logic, thường lặp đi lặp lại cho chúng tôi bằng cách hoạch định sản phẩm ô tô ', rằng họ không bán tại Hoa Kỳ. Đặc biệt là khi đeo phù hiệu cao cấp và với thẻ giá tương ứng chunky. Việc đi E-class toa xe là một trường hợp điển hình trong thời điểm; những lời khen ngợi đáng kể chất đống vào hàng hóa rộng rãi của nó giữ làm gì nhiều, rõ ràng, thuyết phục mọi người thực sự mua điều. Vì vậy, chúng tôi rằng phiên bản mới, vừa được công bố, sẽ tìm thấy đường của nó ở đây, vì nó có vẻ như là một tàu cướp ngọt hài lòng.
Tranh cãi, nó thực sự là hơi nhỏ hơn so với các mô hình nó thay thế, với một hầm hàng ít hình hộp, có nghĩa là công suất đã giảm nhẹ.Với hàng ghế sau tại chỗ, và đo bằng phương pháp châu Âu, không gian tải tại là 22,6 feet khối, tương đương 0,9 feet khối xuống từphiên bản W212 hiện hành . Nó vẫn còn rộng hơn, tất nhiên, so với các toa xe C-class nhỏ (mà khách hàng Mỹ bị từ chối), và nó lớn hơn đối thủ cạnh tranh nhà thị trường chính của nó, BMW 5-series Touring và Audi A6 Avant.Chiều rộng tối thiểu của các sàn hàng hóa giữa các vòm bánh xe là 43,3 inch.
Các gói phần mềm cơ khí được chia sẻ với các mới E-class sedan đến tại các đại lý Mỹ vào mùa hè này. Các toa xe sẽ đến trong quý đầu tiên của năm 2017. khách hàng châu Âu có được một sự lựa chọn đầy đủ các động cơ bốn và sáu xi-lanh được thúc đẩy bởi một trong hai xăng hoặc diesel. Không phải như vậy tại Hoa Kỳ, nơi mà chúng ta sẽ có được cất nó-hay-lại-nó lựa chọn các mô hình E400 4MATIC, trang bị một ổ đĩa twin-turbocharged V-6 với tất cả các bánh. 3.0-lít V-6 được đánh giá ở mức 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn và đi kèm với hộp số tự động chín tốc độ mới của Mercedes. Chúng tôi sẽ không nhận được bất kỳ phiên bản phía sau ổ đĩa hoặc diesel, và chúng tôi cũng đang nói rằng không có bất kỳ kế hoạch đưa phiên bản Mercedes-AMG E43 396 mã lực với Hoa. Mercedes-Benz Mỹ cảnh báo rằng điều này không loại trừ một biến thể AMG đến sau. (E63, bất cứ ai?) Kỹ sư trưởng E-class Michael Kelz cũng nói với chúng ta rằng chúng ta có khả năng nhìn thấy một phiên bản E300 sau, cũng với 4MATIC, với mô hình định cải trang thành một thực tế rằng Mercedes đã cắt giảm động cơ của 300 đến một turbo tăng áp bốn -hình trụ.
Thiết bị tiêu chuẩn trên toa xe E400 4MATIC bao gồm một xe bốc dở vận hành bằng điện có thể được dừng lại ở vị trí nào, hữu ích trong gara có trần thấp, và sẽ có một truy cập tùy chọn keyless và hệ thống "rảnh tay", sau này cho phép bạn mở các xe bốc dở bằng cách vẫy bàn chân của bạn dưới cản sau. Như với các toa xe trước đó, một hệ thống treo khí tự san lấp mặt bằng sẽ được tiêu chuẩn.
Vì nó đã làm với các quái yên tĩnh E-class sedan, Mercedes cho biết rằng nó đã làm việc chăm chỉ để làm giảm tiếng ồn cabin. Ngoài chất liệu âm thanh hấp thụ trên các vách ngăn và sàn, có lá chắn âm thanh dưới ghế ngồi phía sau và trên đỉnh giếng bánh xe, với E cũng nhận được "aero-âm tối ưu hóa" niêm phong cửa và tay cầm. Một tùy chọn Acoustic và Comfort gói thêm một bộ phim âm thanh đặc biệt để kính chắn gió và kính bên cũng như cách nhiệt thêm cho các đường hầm trung tâm.
Mức cắt thông thường sẽ áp dụng: Luxury (crôm lưới tản nhiệt và mui xe trang trí) và thể thao (lớn ngôi sao ba cánh ở lưới tản nhiệt và không có trang trí mui xe). Giống như bản sedan, wagon E400 4MATIC sẽ được nạp với các công nghệ tiên tiến, bao gồm cả những người mà cho phép lái xe bán tự trị.
Câu hỏi lớn là liệu nó sẽ bán đủ khối lượng để thuyết phục rằng Mercedes khoang chở hành lý không phải là một kết thúc chết. Nó không phải là dài kể từ toa xe E-class đã được coi là một sự thay thế thị trường hạng sang để một chiếc SUV-matriarch Carmela đã lái một phiên bản W210 trong mùa đầu tiên của The Sopranos- nhưng những ngày phong cách cơ thể đã trở thành một hương vị dân tộc thiểu số ở khắp mọi nơi nhưng khu trung tâm châu Âu của mình ; các "SUV và toa xe" trang trên trang web của Mercedes-Benz của Mỹ đặt E toa xe đi dưới sáu crossover và SUV. Mặt khác, những người đăng ký cho các toa xe ở Mỹ trả nhiều hơn cho một chéo tương đương đáng kể (các mô hình năm 2016 bắt đầu từ 59.900 $ trong khi GLE SUV bắt đầu tại $ 51,100), vì vậy nó là tốt mà các toa xe thu hút khách hàng giàu có nhất Benz . Chúng ta nên nghe nhiều hơn về giá cả trên mô hình năm 2017 trong một tuần hoặc lâu hơn. Như với tình cảm của chúng tôi cho các toa xe Benz, chúng tôi không mong MSRP của chiếc xe để đi xuống.
Hình ảnh








2017 MERCEDES-BENZ E400 4MATIC WAGON REVEALED

Nếu bạn phải đoán các mô hình trong Mercedes cửa hàng "chứa phân biệt thu hút các khách hàng giàu có nhất, có thể bạn sẽ chọn lớn Bucks  S-Class sedanTrong thực tế, Mercedes đã từ lâu khẳng định sự tinh tế E-Class toa xe tuyên bố người mua giàu có, chứng minh phổ biến ở thị trường thịnh vượng như California, New York, New Jersey, Florida, và Massachusetts. Bây giờ, những cá nhân giàu có thể rattle đồ trang sức nạm kim cương của họ trong lễ kỷ niệm, như sản xuất ô tô Đức đã công bố thế hệ tiếp theo của năm cửa  E-Class .
2017 Mercedes Benz E400 4Matic Wagon phía sau ba phần tư trong chuyển động

Theo dự kiến, mới E400 4Matic Wagon tiếp tục với ngôn ngữ thiết kế mảnh dẻ và hào tròn trịa của Mercedes. Các E-Class Wagon mặc một hồ sơ ngang tàng, xây dựng trên những đường cong sạch của sedan bốn cửa thường xuyên. Chiều dài cơ sở là giống như 115,7-inch sedan, nhưng gói một chấn động lớn của khối lượng nội thất thêm ra trở lại.Không có thông tin chính thức về tổng sản lượng hàng hóa chỉ được nêu ra, nhưng chúng ta sẽ tưởng tượng nó là giống với 57,4 feet khối có sẵn trong toa xe E-Class trước đó. Các hàng ghế thứ ba phía sau uber-mát vẫn gấp phẳng để chứa hàng hóa nhiều hơn, và wagon vẫn tiêu chuẩn đi kèm với tự san bằng hệ thống treo phía sau để giữ cho xe ổn định và chức năng với một khoang phía sau nạp.
2017 Mercedes Benz E400 4Matic Wagon đầu
Bên dưới da hấp dẫn này nhịp đập một 3.0 lít twin-turbocharged V-6 động cơ, bơm ra 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn. Sức mạnh này được chuyển đến tất cả bốn bánh xe thông qua một hệ thống 4Matic all-wheel-drive tiêu chuẩn và hộp số chín tốc độ. Hệ thống truyền động này là các chỉ phi AMG hệ thống truyền lực Mỹ sẽ nhận được (các E43 AMG toa xe sẽ không đến đây), mặc dù bạn có thể ngân hàng trên một xấu-ass Mercedes-AMG E63 Wagon đến trong tương lai gần.
2017 nội thất Mercedes Benz E400 4Matic Wagon

Bên trong, mọi thứ đang như được thiết kế tốt và đẹp như trong thường xuyên E-Class. Da, gỗ, kim loại và bề mặt kết hợp để tạo ra một nơi chết tiệt tốt để đi lại. Các bảng màu nội thất được hạn chế, với màu sắc giới hạn nâu, da đen, da rám nắng.Mercedes 'công nghệ tiên tiến được phân tán xung quanh cabin, bao gồm màn hình thông tin giải trí 12,3-inch tùy chọn.
2017 Mercedes Benz E400 4Matic Wagon phía sau trong chuyển động

Các E400 mang về sự an toàn và bán tự trị công nghệ tương tự mà chúng ta thấy trên  2017 Mercedes-Benz E-Class sedan. Lựa chọn các E400 chính xác, và Wagon đi kèm với hệ thống mới "Drive Pilot" Mercedes ", có tính năng hệ thống như tay lái trợ giúp, sau tiên tiến, chỉ đạo, lảng tránh hỗ trợ, và làn thay đổi giúp.
Các 2017 Mercedes-Benz E400 4Matic Wagon sẽ đạt rất nhiều đại lý và lối Cape Cod vào đầu năm 2017. Không có thẻ giá vẫn chưa được công bố, nhưng nó phải chạy ngay trên $ 60,000 nếu lịch sử là bất kỳ chỉ thị.
Nguồn: Mercedes-Benz

Ô tô Pháp 90 triệu, 100 ngàn người đặt hàng mua

Hai phiên bản mới của dòng xe Renault Kwid cùng hai bản concept tuyệt đẹp đã được công bố tại triển lãm Delhi Auto Show 2016 vừa qua.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Mặc dù Renault Kwid mới vẫn là dòng xe giá rẻ, thậm chí rất rẻ ngay cả ở Ấn Độ, hai bản concept mới trình làng cũng khiến người xem phải choáng váng. Không khác gì khi hãng đưa ra mẫu xe ý tưởng với máy bay không người lái (drone) trên nóc.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Trong số này, Kwid Climber là phiên bản chuyên dành cho những ai mê off-road, với hệ thống gầm cao, phần nhô ra trước ngắn và có kích thước lớn, bề ngang tăng dáng kể với phiên bản tiêu chuẩn.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Biến thể thứ hai được nhà sản xuất tuyên bố là dành cho những người đam mê trải nghiệm tốc độ với tên gọi Renault Kwid Racer. Chiếc xe có cửa hút khí lớn, độ khí động học tốt, được trang bị cánh gió sau mới, nâng cấp bộ khuếch tán và trang bị vành xe hợp kim với kích thước 18 inch.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Bên cạnh đó, Renault còn mang tới triển lãm quan trọng ở thị trường Ấn Độ 2 phiên bản mới của Kwid, gồm bản 1.0 và bản Easy-R. Bản 1.0 được nâng cấp lên động cơ 1 lít, thay cho động cơ 799cc trước đây, trong khi Easy-R lần đầu sử dụng hộp số bán tự động (AMT) 5 cấp.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Bên trong 2 phiên bản này đều có tiện nghi cao cấp hơn các bản trước đó, như ghế ngồi có hệ thống sưởi, điều chỉnh 10 hướng, dây dai an toàn 4 điểm và 16 túi khí bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Dù sở hữu mức giá "siêu rẻ" nhưng khoang lái của Kwid được trang bị khá nhiều tiện nghi, ghế ngồi 5 chỗ... dù có thiết kế đơn giản.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn sử dụng màn hình kỹ thuật số đơn giản nhưng hiện đại, và có thiết kế khá giống đồng hồ xe môtô mới hiện nay.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Tại trung tâm của bảng điều khiển là màn hình lcd lớn với đầy đủ các hệ thống thông tin giải trí, nội thất được bọc da Alcantara trang trí hợp kim nhôm. Vô lăng thể thao bọc da mạnh mẽ đi kèm nút bấm tiện ích...
ô tô Pháp, Renault Kwid
Với kích thước bé nhỏ nên Kwid không đem tới không gian rộng rãi cho người ngồi sau. Lưng ghế trước cũng thiếu đi những túi đựng đồ và đương nhiên, hệ thống điều hòa độc lập sẽ vắng bóng trên mẫu xe cỡ nhỏ này.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Màn hình đa phương tiện lớn với các tiên ích như; nghe nhạc, điện thoại rảnh tay, google map, camera lùi bổ xung bán kèm...
ô tô Pháp, Renault Kwid
Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ, gia rẻ nhưngRenault cho biết Kwid sẽ có không gian khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Ngoài 2 phiên bản mới của chiếc Kwid vừa ra mắt gồm bản 1.0 và bản Easy-R. Bản 1.0 được nâng cấp, hãng không tiết lộ bất cứ thông số kỹ thuật nào về động cơ của 2 bản concept. Nhiều chuyên gia dự đoán chiếc Racer có thể được trang bị động cơ “hàng khủng” V6 twin-turbo.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt, Renault đã nhận được 90 nghìn đơn đặt hàng. Một trong những yếu tố giúp Renault Kwid hút khách mạnh mẽ là giá bán cạnh tranh tại thị trường giàu tiềm năng Ấn Độ.
ô tô Pháp, Renault Kwid
Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid hoàn toàn mới sẽ có tới 6 phiên bản với giá từ 3.920 USD đến 5.384 USD (tương đương 88 đến 121 triệu đồng). Với mức giá bán này, nếu về đến Việt Nam, đảm bảo Renault Kwid sẽ cực kỳ đắt khách.