hot nhat thang

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Honda Pilot Elite 2016

CHÚNG TÔI THÍCH: Các không gian bên trong Pilot Honda làm cho nó lý tưởng để kéo tất cả các cách thức của người dân và các công cụ. Vô số cubbies được chứng minh đặc biệt phổ biến. Sau khi lái xe nó để Break, Virginia, cho một cuộc phiêu lưu 24 giờ đua-mà âm thanh với phần còn lại của các nhân viên như một cách tuyệt vời để làm hỏng một ngày cuối tuần nếu không đáng yêu trong giám đốc Virginia nghệ Eric Tingwall đã viết một bài thơ ca ngợi giao diện điều khiển trung tâm của Pilot: "Nó đủ lớn để cất giấu hàng chục ngàn calo của các loại thực phẩm ăn nhẹ, nhưng không quá sâu sắc rằng họ biến mất vào một lỗ đen không bao giờ được phục hồi. Và khi nó là thời gian để có bữa cơm, bạn đóng mà cửa trống lớn và sử dụng nó như là một khay đựng đồ ăn, không bao giờ lo lắng rằng một cái gì đó sẽ trượt ra, vì cửa là hơi lõm bên dưới các cạnh của giao diện. "Ngoài tính hữu dụng của Pilot là một bữa ăn nhẹ điện thoại di động trung tâm, của Honda 21 mpg trong tay của chúng tôi là khá tốt cho một bảy chỗ.
CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Các nút nhấn shifter là điên và ngớ ngẩn. Với bao nhiêu không gian được phân bổ cho các nút, tại sao không phải là nó chỉ là một shifter thường xuyên? Thay vào đó, có các nút của các kích cỡ khác nhau và hình dạng nằm trong chiếc máy bay khác nhau cho các chức năng khác nhau.Đẩy một nút dành cho công viên, lái xe, hoặc trung tính, nhưng để tham gia ngược lại, bạn kéo vào một switch. Và, kể từ khi thí điểm nên mạnh mẽ giống như một minivan bây giờ, các bao bì làm ảnh hưởng tương đối so với Odyssey là nhiều hơn bực bội. Nhưng có lẽ, những nhà thiết kế cố gắng để đóng gói nhiều không gian hơn vào crossover được xây dựng trên xe minivan và nền tảng, crossover sẽ từ từ bắt đầu để morph trở lại hình dạng ban đầu của họ, và chúng ta sẽ thấy một sự chuyển đổi chậm của người mua đối với thực tiễn vượt trội của hatchback và minivan. Hoặc có lẽ không.
GÌ ĐÃ SAI: Trong các loại Washington, DC, bãi đỗ xe, nơi bạn có thể mong đợi để tìm mộtLaw & Order nhân vật phản diện ẩn nấp trong bóng tối, một trong những đóng góp của chúng tôi gặp phải một mối đe dọa đến nay thực tế hơn: một ống che khuất bởi một cột đỡ. Các ống cạo dọc theo fender trái phía sau, với những thiệt hại may mắn chỉ giới hạn phần lớn các mảnh nhựa cắt xung quanh bánh xe tốt, mặc dù nó đã thâm nhập vào các quý phẳng và nắp bội thu. Có kim loại hơn bị hư hại, dự luật chắc chắn sẽ còn cao hơn so với 986 $ các rủi ro chi phí cho chúng. Dịch vụ 10.000 dặm của chúng tôi, một lần thay dầu và kiểm tra, đến chỉ $ 46; dịch vụ thứ hai của chúng tôi, ở 20.000 dặm, thêm một vòng quay lốp và một sự thay đổi của chất lỏng vi sai cầu sau và chúng tôi lùi lại $ 242.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Đó là một ngày bận rộn và tháng Sáu cho Pilot. Sao chép trưởng Carolyn Pavia-Rauchman và gia đình bà đã sử dụng nó để vượt qua Kentucky Derby ra khỏi danh sách xô của họ. Đó là nhà cho chỉ một vài ngày trước khi đi xuống đến Washington, DC Từ đó, nó tiến đến phía Bắc của bang Michigan và sau đó đã đi thẳng vào một chuyến đi trở về Virginia, đưa đón người và dụng cụ để C / D của X sét Lập (sắp tới trong vấn đề tháng mười!). Trên chuyến đi trở về, nó detoured qua New Brunswick và Nova Scotia, vì lý do chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn về. Đến khi nó trở về từ chuyến đi này, nó đã tích lũy được hơn 7000 dặm chỉ trong một tháng. Chúng tôi không mong đợi còn lại 20.000 để vượt qua khá nhanh, nhưng các phi công được dành cho các chuyến đi đường nhất cuối tuần từ nay đến cuối tháng Tám.
Tháng trong Hạm đội: 6 tháng Mileage hiện tại: 16.672 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 21 mpg Fuel Tank Size: 19.5 gal nhiên liệu Range: 405 dặm dịch vụ: $ 288 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Thiệt hại và phá hủy: 986 $ 
Kiểm tra Cập nhật đường
Honda pilot đã được một trong những cách yêu thích của chúng tôi di chuyển rất nhiều người và thiết bị kể từ khi nó xuất hiện lần đầu trong thời gian ngắn sau khi bình minh của thế kỷ. Và chúng tôi cũng luôn luôn thích minivan Odyssey, vì vậy khi thí điểm mới ra mắt cho năm 2016 tìm kiếm một awful nhiều như Odyssey, chúng tôi ngay lập tức đặt theo thứ tự của chúng tôi cho một dài termer.(Được rồi, chúng ta có lẽ sẽ muốn có một cái không có vấn đề gì nó trông như thế nào.)
Có xương Odyssey bên dưới làn da Odyssey-Aping, nhưng cũng có một mới, 280 mã lực V6 kết hợp với đầu chín tốc độ tự động đã từng đi qua hạm đội lâu dài của chúng tôi. Chín tốc độ là tiêu chuẩn trên Touring và top-of-the-line Elite cắt cấp.
Chúng tôi đã chọn mà sau này bởi vì nó đi kèm với một hai vị trí hàng thứ hai giới hạn chiếm đến bảy người, và sau đó chỉ khi ba người họ ở ghế sau cùng thường nêu lứa tuổi của mình bằng cách đưa ngón tay. Chúng tôi đã kết luận rằng đây là ngưỡng người tối đa cho việc duy trì sự tỉnh táo lái xe.
Tại một cơ sở giá $ 31,045, một mục nhập cấp bánh trước ổ Pilot LX bao gồm một đầu camera chiếu hậu, push-nút, nghiêng và chỉ đạo lồng cột, và một âm thanh stereo bao gồm kết nối Bluetooth và USB. Bởi thời gian bạn đã lên đến 42.070 $ áp chót Touring, bạn đã thêm ghế bắt đầu từ xa, thứ hai hàng đó gấp tại các liên lạc của một nút, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động, đèn LED chiếu sáng xung quanh, một 10-cách power- ghế điều chỉnh được bằng lái xe, bổ sung bốn cổng USB (với tổng số ba ở phía trước và hai ở hàng thứ hai), ghế da, dẫn đường, và một hệ thống phía sau chỗ ngồi giải trí Blu-ray. Bước cuối cùng lên đến Elite cho biết thêm tất cả các bánh xe lái xe, làm nóng và làm mát ghế trước, ghế sau có sưởi, một cửa sổ trời cực lớn, và các phiên bản tính năng nặng nhất của gói Honda Sensing. Điểm nổi bật của gói thứ hai là về phía trước va chạm cảnh báo với phanh tự động, giám sát điểm mù, và làn lưu giữ giúp.Tổng giá đến $ 47,955 sau khi các phụ kiện như một trailer-xô thu và crossbars mái-đường sắt đã được tacked trên.

Elite, nhưng không may mắn

Chúng tôi muốn hướng sự chú ý từ hồ sơ cha-điện thoại di động thí điểm của chúng ta và đối tình trạng hàng đầu của mình với một tấm vanity ", L337," ( tu điên đô thi nếu bạn đang nhầm lẫn) nhưng các thỏa thuận vay của chúng tôi với các nhà sản xuất tự động không cho phép nó . Quá xấu, vì đó có thể đã tránh được lúng túng sau khi chúng tôi đã nhận một vé đậu xe trong thí điểm, đã trả nó, và biết bao nhiêu người đã nhận được và không phảitrả tiền vé xe Ann Arbor trên Honda xe báo chí mặc tấm nhà sản xuất California bắt đầu từ năm 3421. (Đối với hồ sơ, chúng tôi không phải là ấn phẩm duy nhất trong khu vực.)
Ngoài vé đó, chúng tôi đã phát sinh không có chi phí trong Pilot ngoài chi phí nhiên liệu, mà nó hiện đang tiêu thụ với tốc độ của một gallon mỗi 21 hoặc hơn dặm. Đối với xe bảy chỗ sang trọng đóng gói nặng 4351 pound, đó không phải là quá tệ. Trên chuyến đi chơi thử nghiệm ban đầu của nó, nó đạt 60 mph trong 6,0 giây và blitzed quý dặm trong 14,6 ở 95 mph, trong đó tốt nhất sẽ là một V-6 Dodge Challenger . Skidpad nắm 0,81 g là hợp lý cho các lớp học, và 172-chân dừng lại khoảng cách của nó từ 70 mph đặt Honda trong những xe tải gia đình tốt nhất.
khía cạnh chủ quan đang kiếm cho đến nay khen ngợi bao gồm chỗ ngồi thoải mái trong hai hàng đầu tiên (không ai đủ tuổi để nói câu hoàn chỉnh vẫn chưa được thuyết phục để dành đủ thời gian trong cách trở lại bình luận) và một xe đường cao tốc thanh thản.comments nhật ký âm đã tập trung vào các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng phẩn nộ và một hệ thống thích nghi-hành-kiểm soát tầm nhìn ngắn mà phanh đột ngột và cho phép tốc độ dao động nhiều hơn so với hầu hết các hệ thống, kể cả đi cũng vượt quá tốc độ thiết khi tăng tốc. Khi mùa hè mùa đường đi được vào swing đầy đủ ở đây trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn để yêu thương và không ưa.
Tháng trong Hạm đội: 4 tháng Mileage hiện tại: 7740 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 21 mpg Fuel Tank Size: 19.5 gal nhiên liệu Range: 410 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 
Hình ảnh












































Porsche 911 Carrera PDK 2017

Bất cứ khi nào một phiên bản đáng kể chochiếc Porsche 911 đến cùng, có một lo lắng rằng tất cả mọi thứ chúng ta yêu thương về GT cổ điển Zuffenhausen của có thể bị mất. Có lẽ thế hệ chỉ được coi là một cải tiến bán buôn hơn người tiền nhiệm của họ là những chiếc xe 993- và 997 thế hệ. Kẹp giữa chúng là không được yêu thương 996, với đèn pha chiên trứng của nó, hạ cấp vật liệu nội thất, và một động cơ phát triển một danh tiếng cho bản thân ăn trưa lịch sự của vòng bi xĩnh hỗ trợ một trục đó quay trục cam trên của nó. Nhưng mỗi thế hệ đều có những người ủng hộ và những người gièm pha của nó. Một số thậm chí còn được biết đến để tìm lỗi với các bị cáo buộc không thể buộc tội 993 , cuối cùng không khí làm mát bằng 911.

Turbos Đến Town

Kể từ khi Porsche ra mắt 911 tại triển lãm ôtô Frankfurt năm 1963, hút khí tự nhiên phẳng sáu động cơ đã được một đặc điểm xác định.Và mặc dù tăng áp đầu tiên nhìn thấy nhiệm vụ trên đường phố vào 911 vào năm 1975, họ luôn dành cho mô hình thị trường hạng sang: Turbo, Turbo S, và GT2. Bây giờ, với ngoại lệ của các anh chị em GT3 cao quanh co và rất hạn chế 911 R , mỗi 911 ra khỏi dây chuyền được trang bị một cặp ốc như một vấn đề của khóa học.


Tăng áp, tất nhiên, tăng sản lượng điện. Kết hợp với giảm thuyên, họ cũng giúp hãng đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu. Những Carreras tăng áp mới có thể hình dung đã trở thành nạn nhân với thực tế quản lý, tính thương mại, cho con số mpg. Chúng tôi là cả nhẹ nhõm và vui mừng thông báo với bạn rằng, ngoài một vài đặc thù, đây không phải là trường hợp. Porsche tiếp tục nhận được từng tích cực hơn với động cơ của nó dừng / khởi động chương trình và bây giờ thực sự tắt động cơ khi xe vẫn đang lăn đến một điểm dừng.Một bổ sung gần đây là ly hợp kép tự động (PDK) chức năng Ven truyền, mà trả về động cơ để nhàn rỗi chỉ là về bất kỳ thời gian lái xe nâng ra khỏi ga, và đây là hơi khó chịu một phần-gây ra một bước đi lảo đảo như tốc độ động cơ trèo đến mức quyết định bởi tỷ lệ bánh răng tái tham gia. Nhưng chuyển thành thể thao hoặc chế độ Sport Plus nhanh chóng ngăn chặn các tính năng mới hiệu quả lập.Chơi âm thanh stereo với âm lượng vừa phải, và bất kỳ gợi ý của tiếng ồn tuabin biến mất.Ngay cả với các hệ thống âm thanh tắt, bất ngờ tới thăm và rít chỉ là những rốt trong hợp âm ripping lớn lan ra bởi động cơ boxer 3,0 lít của Carrera. Và punchy, gobs whopping mô-men xoắn hệ thống cưỡng bức cảm ứng mới cho vay 911 là rất rõ ràng.

Đập GTS

Theo Porsche, đầu ra là lên trên chiếc xe trước đó 20 mã lực và 44 lb-ft mô-men xoắn. Có gì liên quan nhiều hơn là những gì Carrera làm với điều đó mới phát hiện ra sức đẩy. Đó là một thứ hai đầy đủ nhanh hơn đến 60 mph hơn Carrera cơ sở cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Phải thừa nhận rằng, chiếc xe đã được trang bị hộp số tay, trong khi mô hình năm 2017 của chúng tôi có tính năng của Porsche ngớ ngẩn-nhanh bảy tốc độ ly hợp kép tự động (mà Porsche gọi PDK), với đầy đủ chức năng điều khiển ra mắt như là một phần của các tùy chọn gói Sport Chrono.

Cuối cùng hút khí tự nhiên 911 PDK chúng tôi gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi cho là một 2015 GTS , trong đó đạt 60 mph trong 3,6 giây và chạy quý trong 11,9 giây ở 118 mph.Các 2017 Carrera nhịp đập của thời gian không-để-60-mph 0,2 giây và phù hợp với hiệu suất phần tư dặm của nó chính xác.
Trên skidpad, phía sau ổ đĩa mới Carrera kéo một nghiêm trọng 1,06 g, một con số mà trẻ ưa vận động tất cả các bánh lái xe 2015 Nissan GT-R NISMO. 2012 cơ sở Carrera chúng tôi thử nghiệm quản lý chỉ có 0,98 g-ấn tượng để chắc chắn, nhưng một số cách xuống thang. 2017 Carrera của chúng tôi đã không được trang bị với chỉ đạo điện tùy chọn của Porsche Plus, dẫn đến một vững chắc hơn, cảm giác thể thao hơn ở tốc độ thấp. Porsche tuyên bố rằng, ở vận tốc cao, chỉ đạo là như nhau bất kể, nhưng có điều gì đó về lái nặng hơn ở tốc độ bãi đậu xe có thêm một không khí thích hợp của trang trọng cho xe. Làm cho bạn một ưu và tiết kiệm $ 270. Tranh luận sôi nổi trong hàng ngũ của chúng tôi là sự cần thiết của ống xả thể thao tùy chọn của Porsche. Một số tìm thấy nó đáng ghét và đắt đỏ. Những người khác nghĩ rằng nó không phải là tùy chọn, và $ 2950 giá của nó nên được chỉ đơn giản là lăn vào chi phí của chiếc xe.
Bên trong, các cập nhật 911 đã không thay đổi đáng kể, và mặc dù hệ thống PCM thông tin giải trí mới của Porsche là nhanh hơn và trực quan để sử dụng, chúng tôi một chút hoài cổ cho những mẫu chữ vàng trên nền đen của PCM thế hệ trước. Sự thay đổi lớn nhất bên trong, thẳng thắn, là sự chuyển động của các lựa chọn xe chế độ với một núm xoay trên vô lăng trên xe được trang bị gói Sport Chrono.Đi xe đạp lên đến Thể thao Cộng bây giờ không còn đòi hỏi dò dẫm với các nút điều khiển gắn trên. Trong tất cả các khía cạnh khác, cabin của 911 chỉ là phạt tiền một nơi để dành nhiều thời gian như trước đây.

Kể từ sự ra đời của Boxster và đặc biệt là kể từ khi xuất hiện Cayman một thập kỷ trước, các cơ sở Carrera đã được một cái gì đó của một chiếc xe do tại sao-bận tâm. Nếu bạn đã mua một 911, Carrera S là sự lựa chọn rõ ràng. Nếu bạn chỉ muốn một cái gì đó với một căn hộ sáu, Boxster và Cayman cung cấp tốt lành Porsche như nhiều nguyên tố như Carrera đắt. Nhưng bây giờ mà các anh chị em động cơ đặt giữa đã đi đến Turbo công suất bốn xi-lanh, chiếc Carrera là cách rẻ nhất để có được cấu hình động cơ cổ điển của Porsche vào đường lái xe của bạn. Điều đó nói rằng, nó không phải là chính xác rẻ mạt. optioned lý kiểm tra xe của chúng tôi bấm chuông ở $ 110,970, và giá cơ sở 90.395 $ là tương đương với những gì một Carrera S bán lẻ cho khi series 991 ra mắt trong năm 2012.
Những người phàn nàn rằng tất cả mọi thứ đã tốt hơn khi 911 thiếu một bộ tản nhiệt sẽ không bị ảnh hưởng bởi các 991,2. Nhưng chúng ta sẽ khó để tranh luận mà mới nhất 911 này không chỉ là chiếc xe làm mát bằng nước tốt nhất bao giờ hết để mặc huy hiệu Carrera, đó là một máy tính hiệu suất helluva ở bên phải của riêng của nó. Thành thật mà nói, đó là tất cả 911 hầu hết mọi người sẽ bao giờ cần.
Hình ảnh