Đầu ổ xét
Phải mất một cái gì đó đặc biệt để nổi bật tại Nürburgring, ngay cả trong các dòng xe vào bãi đậu xe. Chúng tôi truy cập trong 24 giờ đua hàng năm, mang lại hàng chục ngàn người hâm mộ để góc này của núi Eifel thường bỏ hoang. Nhiều người, trong kinh nghiệm của chúng tôi, có vẻ như đã đến ogle siêu xe của những người tham dự hơn là để xem các hành động trên đường đua. Như nó thu thập thông qua các lối vào chính, các điểm Aston Martin Vantage GT8 càng nhiều sự chú ý như Martini-liveried Porsche 918 Spyder đó là hai chiếc xe phía trước trong hàng đợi; thực ra, nó là đề tài để trố mắt chỉ fractionally nhỏ hơn dường như không đăng ký Bugatti Chiron rằng, chán với chờ đợi, đi chúng ta trên vai khẩn cấp. Ở khắp mọi nơi chúng ta nhìn, có một điện thoại di động hay máy ảnh nâng lên cho một bức tranh. Không tệ cho một ngôi sao tuổi như vậy.
Các GT8 không giống như khác, ít Vantages .Nhìn bề ngoài nó là một bản sao gần đua chị GTE của nó, với một bộ cơ thể kỳ quặc tương tự và mặc một cánh phía sau đó là khá nhiều có thể nhìn thấy từ không gian bên ngoài.Nhưng những gì thực sự quay đầu là tiếng ồn thái quá mà nó làm cho, thở ra bằng một ống xả mà dường như thực tế unmuffled, nảy cứng lưỡi V-8 giai điệu từ mọi bề mặt âm phản xạ.Điều này chắc chắn không phải là một chiếc Aston cho công việc gián điệp bí mật.
Hết hàng, Xin lỗi
Các GT8 theo sát gót của năm cuối cùng của V-12-powered Vantage GT12 và, như tên gọi của nó cho thấy, về cơ bản là một mất V-8 hỗ trợ trên cùng một chủ đề, mặc dù Aston tuyên bố thậm chí thiết lập khung tích cực hơn cho phiên bản octocylinder. Chỉ cần 150 bản sao sẽ được sản xuất và tất cả đã được bán ra, mặc dù giá cả ở châu Âu mà làm cho một GT8 (với tất cả các tùy chọn trọng lượng nhẹ của nó) nhiều hơn gấp đôi đắt tiền như một cơ bản 107.825 $ V8 Vantage. Tin xấu, như bị phá vỡ trước đó , là không ai sẽ đến Hoa Kỳ.
Một trong những điều mà đôi tiền không mua ở đây là một sự gia tăng đáng kể trong khả năng. Aston đã cho nó đáng kính 4,7-lít V-8 ôn hòa nhất của reworkings, vì vậy bây giờ tuyên bố rằng các công cụ cung cấp 440 mã lực, chỉ cần 10 con ngựa hơn trong xe tiêu chuẩn. Tín dụng khí thải tự do chảy. Các GT8 có thể có được với một trong hai đơn ly hợp bảy tốc độ tự động của Aston hoặc với tay sáu tốc độ hộp số. Hạnh phúc, sau này đã được trang bị cho các xe chúng tôi lái xe. Aston cho biết người mua được chia khoảng 50-50 giữa hai truyền;hướng dẫn dường như được bật trở lại, ít nhất là ở những người có ý định thể thao.
Mặc dù thiếu của bất kỳ lợi đáng kể về sản lượng, tỷ lệ công suất trên trọng lượng đã được tinh chỉnh đáng kể thông qua việc giảm cân tích cực của các loại thông thường được giao cùng với một máy bơm hút để sao béo phì.Của GT8 cản xe, chắn bùn phía trước, splitter, và bộ khuếch tán đều được làm từ sợi carbon, với cấu cutaway tích cực của việc mở bánh trước mới được hiệu quả tương tự như của các tay đua GTE. Bên trong cabin, nguyên tố nhẹ hơn bao gồm cố định trở lại ghế ngồi thể thao carbon-composite khung và sợi carbon cửa trim. Aston cũng hoán đổi trong một pin lithium-ion đua cấp nhẹ. Cùng với nhau, những biện pháp cạo 176 pounds, nhưng nó có thể loại bỏ một 44 bằng cách xác định-tại bánh xe giả mạo nhôm giá nhẹ thêm, một mái nhà bằng sợi carbon, một hệ thống ống xả bằng titan, và, đối với tác động đua xe đầy đủ, bên polycarbonate và cửa sổ phía sau. Đó giảm trọng lượng lề đường tuyên bố 3329 bảng Anh.
Trong ngắn hạn, các GT8 đã được đưa ra một đường chuyền vào yêu cầu thông thường của Aston rằng sản phẩm của mình nên kết hợp cả hiệu suất và sang trọng. Trong vòng một vài cây số trên những con đường dẫn ra khỏi 'Ring, thì rõ ràng rằng đây là một chiếc xe nhắm vào những người nghĩ Porsche 911 GT3 RS được một chút thuần hóa.
Chassis Track-Tập trung
Các GT8 của kéo dài thân xe cho phép hơi rộng track-0,8 inch hơn ở phía trước và 1,4 inch ở phía sau. giá mùa xuân tăng 25 phần trăm ở phía trước và 10 phần trăm ở phía sau khi so sánh với các tiêu chuẩn Vantage V-8, nhưng sự thay đổi khung gầm đáng kể nhất là sự mất mát của các van điện tử điều chỉnh.Những đã được đầu hàng cho những gì là, có hiệu quả, một bộ xe đua cấp bộ giảm chấn thụ động. chiều cao đi xe là 0,5 inch thấp, ống lót đã được nâng cấp để chạy đua-spec phần, và hình học hệ thống treo trước đã được đưa ra một liều hào phóng của cong âm.
Kết quả là những gì Aston tuyên bố là, khung xe Vantage đường phố hợp pháp theo dõi tập trung nhất bao giờ hết, kể cả GT12 năm ngoái.Chúng tôi chỉ lái nó trên đường Nürburgring chính nó là loại bận rộn, nhưng với hầu hết nhựa đường của khu vực được mượt mà hơn nhiều mạch đua Mỹ, GT cảm thấy ở nhà. Các lò xo cứng hơn và giảm xóc đua-spec dẫn đến một chuyến đi vô cùng vững chắc ở tốc độ thấp hơn, nhưng thêm vận tốc hoặc tải bên đặt họ làm việc và làm cho các GT8 cảm thấy nhiều hơn trồng hơn tiêu chuẩn Vantage. mức Grip là nhờ cao để theo dõi-spec Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp, giáp quá cao để khai thác có trách nhiệm mà không bị trên một đường.Cảm giác lái là xuất sắc. Có những downforce khí động học từ mà cánh phía sau rộng lớn và cảm giác không thể nhầm lẫn của chiếc xe hấp dẫn hơn trong phiên nhau nhanh hơn. Trên đường quý khách chỉ có thể chải mức giới hạn;trên một đường nó phải là siêu việt.
Những gì GT8 không phải là, bao giờ, là người bạn đồng hành thư giãn. Các cabin là đủ lớn rằng cuộc hội thoại phải được tiến hành trong những tiếng nói lớn lên, ngay cả khi bay. Thực hiện khàn khàn V-8 tạo ra một âm thanh đó thực sự có vẻ rung động nội bộ cơ quan và của bạn mà còn làm cho bất kỳ loại khác của giải trí trong xe hơi hoàn toàn không cần thiết. Nó không phải là nhanh như V12 Vantage S mà chúng tôi cũng lái xe gần đây , đó là cả rẻ hơn và dành cho Mỹ, nhưng GT8 mang lại cảm giác mạnh đến nội tạng hơn.
Mặc dù Mỹ bỏ ra thời gian này, cần có nhiều hơn cơ hội cho những người có đủ túi sâu để mua Astons giới hạn phiên bản. ông chủ công ty Andy Palmer cho biết công ty có kế hoạch xây dựng ít nhất hai mô hình "đặc biệt" một năm, và chúng tôi tin rằng sẽ có ít nhất một Vantage phiên bản giới hạn khác trước khi bán hàng của thế hệ này kết thúc vào năm tới.
Hình ảnh