hot nhat thang

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Aston Martin Vantage GT8 2017

Đầu ổ xét
Phải mất một cái gì đó đặc biệt để nổi bật tại Nürburgring, ngay cả trong các dòng xe vào bãi đậu xe. Chúng tôi truy cập trong 24 giờ đua hàng năm, mang lại hàng chục ngàn người hâm mộ để góc này của núi Eifel thường bỏ hoang. Nhiều người, trong kinh nghiệm của chúng tôi, có vẻ như đã đến ogle siêu xe của những người tham dự hơn là để xem các hành động trên đường đua. Như nó thu thập thông qua các lối vào chính, các điểm Aston Martin Vantage GT8 càng nhiều sự chú ý như Martini-liveried Porsche 918 Spyder đó là hai chiếc xe phía trước trong hàng đợi; thực ra, nó là đề tài để trố mắt chỉ fractionally nhỏ hơn dường như không đăng ký Bugatti Chiron rằng, chán với chờ đợi, đi chúng ta trên vai khẩn cấp. Ở khắp mọi nơi chúng ta nhìn, có một điện thoại di động hay máy ảnh nâng lên cho một bức tranh. Không tệ cho một ngôi sao tuổi như vậy.
Các GT8 không giống như khác, ít Vantages .Nhìn bề ngoài nó là một bản sao gần đua chị GTE của nó, với một bộ cơ thể kỳ quặc tương tự và mặc một cánh phía sau đó là khá nhiều có thể nhìn thấy từ không gian bên ngoài.Nhưng những gì thực sự quay đầu là tiếng ồn thái quá mà nó làm cho, thở ra bằng một ống xả mà dường như thực tế unmuffled, nảy cứng lưỡi V-8 giai điệu từ mọi bề mặt âm phản xạ.Điều này chắc chắn không phải là một chiếc Aston cho công việc gián điệp bí mật.

Hết hàng, Xin lỗi

Các GT8 theo sát gót của năm cuối cùng của V-12-powered Vantage GT12 và, như tên gọi của nó cho thấy, về cơ bản là một mất V-8 hỗ trợ trên cùng một chủ đề, mặc dù Aston tuyên bố thậm chí thiết lập khung tích cực hơn cho phiên bản octocylinder. Chỉ cần 150 bản sao sẽ được sản xuất và tất cả đã được bán ra, mặc dù giá cả ở châu Âu mà làm cho một GT8 (với tất cả các tùy chọn trọng lượng nhẹ của nó) nhiều hơn gấp đôi đắt tiền như một cơ bản 107.825 $ V8 Vantage. Tin xấu, như bị phá vỡ trước đó , là không ai sẽ đến Hoa Kỳ.
Một trong những điều mà đôi tiền không mua ở đây là một sự gia tăng đáng kể trong khả năng. Aston đã cho nó đáng kính 4,7-lít V-8 ôn hòa nhất của reworkings, vì vậy bây giờ tuyên bố rằng các công cụ cung cấp 440 mã lực, chỉ cần 10 con ngựa hơn trong xe tiêu chuẩn. Tín dụng khí thải tự do chảy. Các GT8 có thể có được với một trong hai đơn ly hợp bảy tốc độ tự động của Aston hoặc với tay sáu tốc độ hộp số. Hạnh phúc, sau này đã được trang bị cho các xe chúng tôi lái xe. Aston cho biết người mua được chia khoảng 50-50 giữa hai truyền;hướng dẫn dường như được bật trở lại, ít nhất là ở những người có ý định thể thao.
Mặc dù thiếu của bất kỳ lợi đáng kể về sản lượng, tỷ lệ công suất trên trọng lượng đã được tinh chỉnh đáng kể thông qua việc giảm cân tích cực của các loại thông thường được giao cùng với một máy bơm hút để sao béo phì.Của GT8 cản xe, chắn bùn phía trước, splitter, và bộ khuếch tán đều được làm từ sợi carbon, với cấu cutaway tích cực của việc mở bánh trước mới được hiệu quả tương tự như của các tay đua GTE. Bên trong cabin, nguyên tố nhẹ hơn bao gồm cố định trở lại ghế ngồi thể thao carbon-composite khung và sợi carbon cửa trim. Aston cũng hoán đổi trong một pin lithium-ion đua cấp nhẹ. Cùng với nhau, những biện pháp cạo 176 pounds, nhưng nó có thể loại bỏ một 44 bằng cách xác định-tại bánh xe giả mạo nhôm giá nhẹ thêm, một mái nhà bằng sợi carbon, một hệ thống ống xả bằng titan, và, đối với tác động đua xe đầy đủ, bên polycarbonate và cửa sổ phía sau. Đó giảm trọng lượng lề đường tuyên bố 3329 bảng Anh.
Trong ngắn hạn, các GT8 đã được đưa ra một đường chuyền vào yêu cầu thông thường của Aston rằng sản phẩm của mình nên kết hợp cả hiệu suất và sang trọng. Trong vòng một vài cây số trên những con đường dẫn ra khỏi 'Ring, thì rõ ràng rằng đây là một chiếc xe nhắm vào những người nghĩ Porsche 911 GT3 RS được một chút thuần hóa.

Chassis Track-Tập trung

Các GT8 của kéo dài thân xe cho phép hơi rộng track-0,8 inch hơn ở phía trước và 1,4 inch ở phía sau. giá mùa xuân tăng 25 phần trăm ở phía trước và 10 phần trăm ở phía sau khi so sánh với các tiêu chuẩn Vantage V-8, nhưng sự thay đổi khung gầm đáng kể nhất là sự mất mát của các van điện tử điều chỉnh.Những đã được đầu hàng cho những gì là, có hiệu quả, một bộ xe đua cấp bộ giảm chấn thụ động. chiều cao đi xe là 0,5 inch thấp, ống lót đã được nâng cấp để chạy đua-spec phần, và hình học hệ thống treo trước đã được đưa ra một liều hào phóng của cong âm.
Kết quả là những gì Aston tuyên bố là, khung xe Vantage đường phố hợp pháp theo dõi tập trung nhất bao giờ hết, kể cả GT12 năm ngoái.Chúng tôi chỉ lái nó trên đường Nürburgring chính nó là loại bận rộn, nhưng với hầu hết nhựa đường của khu vực được mượt mà hơn nhiều mạch đua Mỹ, GT cảm thấy ở nhà. Các lò xo cứng hơn và giảm xóc đua-spec dẫn đến một chuyến đi vô cùng vững chắc ở tốc độ thấp hơn, nhưng thêm vận tốc hoặc tải bên đặt họ làm việc và làm cho các GT8 cảm thấy nhiều hơn trồng hơn tiêu chuẩn Vantage. mức Grip là nhờ cao để theo dõi-spec Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp, giáp quá cao để khai thác có trách nhiệm mà không bị trên một đường.Cảm giác lái là xuất sắc. Có những downforce khí động học từ mà cánh phía sau rộng lớn và cảm giác không thể nhầm lẫn của chiếc xe hấp dẫn hơn trong phiên nhau nhanh hơn. Trên đường quý khách chỉ có thể chải mức giới hạn;trên một đường nó phải là siêu việt.
Những gì GT8 không phải là, bao giờ, là người bạn đồng hành thư giãn. Các cabin là đủ lớn rằng cuộc hội thoại phải được tiến hành trong những tiếng nói lớn lên, ngay cả khi bay. Thực hiện khàn khàn V-8 tạo ra một âm thanh đó thực sự có vẻ rung động nội bộ cơ quan và của bạn mà còn làm cho bất kỳ loại khác của giải trí trong xe hơi hoàn toàn không cần thiết. Nó không phải là nhanh như V12 Vantage S mà chúng tôi cũng lái xe gần đây , đó là cả rẻ hơn và dành cho Mỹ, nhưng GT8 mang lại cảm giác mạnh đến nội tạng hơn.
Mặc dù Mỹ bỏ ra thời gian này, cần có nhiều hơn cơ hội cho những người có đủ túi sâu để mua Astons giới hạn phiên bản. ông chủ công ty Andy Palmer cho biết công ty có kế hoạch xây dựng ít nhất hai mô hình "đặc biệt" một năm, và chúng tôi tin rằng sẽ có ít nhất một Vantage phiên bản giới hạn khác trước khi bán hàng của thế hệ này kết thúc vào năm tới.
Hình ảnh








































Cadillac Escalade Platinum 2016

Escalade của Cadillac là bây giờ một tiếng lượng-mà số lượng là lớn, slathered trong chrome, và với một vênh vang bài riêng của mình. General Motors đã đổi thành tiền mặt ở trên biểu tượng pop-văn hóa của nó trong những năm qua, từng bước nâng cao giá từ dưới $ 50,000 trong năm 2002 xuống tóc dưới 74.000 $ ngày hôm nay. Vào thời điểm khi xe bán tải cỡ lớn và xe SUV từ Chevrolet và GMC-xe tải mà chia sẻ nền tảng cơ bản của họ với Escalade- có thể được optioned giá chóng mặt, giá cơ sở của Cadillac là thích hợp. Vì vậy, những gì sẽ xảy ra khi chi phí được jacked gần 100.000 $?
Phạm vi-topping Platinum mức cắt của Escalade không chỉ đó. Một ví dụ hai bánh bắt đầu từ $ 90,345, và các mô hình bốn bánh lái thử nghiệm ở đây bắt đầu từ 92.945 $. Với bảng chạy chỉ có hai lựa chọn điện-triển khai và bánh xe khóa-kiểm đếm cuối cùng cho giàn khoan thử nghiệm của chúng tôi đã đến $ 94,770. Giá cả như vậy kéo Escalade vào một cứng rắn lửa hơn anh chị em chi phí thấp hơn, một trận mưa bao gồm xe SUV sang trọng như Mercedes-Benz GLS-class và Land Rover Range Rover . Những xe, trong các hình thức ít tốn kém nhất của họ, bắt đầu từ $ 67,975 và $ 85,945. Cắm chi tiết của Escalade để Ancestry.com, và bạn sẽ tìm thấy huyết chia sẻ với Chevrolet Tahoe, mà chi phí một nửa so với Platinum này; đào sâu hơn, và một liên kết di truyền có thể được thực hiện để đón Silverado, trong đó có thể có cho ít nhất là $ 28,390.

Nó ở trong Plati-số

Nếu nó có vẻ như chúng ta đang so sánh giá nhãn dán trong chân không, chúng tôi không.Nuôi vấn đề, đặc biệt là ở mức giá của Platinum. Người ta không cần phải nhổ tận gốc xung quanh trong giá cả của Escalade và chuỗi di truyền để thông báo các thiết bị chuyển mạch và lắp ráp với số lượng lớn các phương pháp-down-to-một-giá xây dựng được chia sẻ bởi thân chủ đạo của nó. nội thất này tương tự, tại cơ bản nhất của nó, không phải là hoàn hảo nhưng là một cách thuyết phục sang trọng ở mức thấp $ 70,000s; nó là một ít ở tầng bình lưu. Nó gợi nhớ đến một sản phẩm khác General Motors mang tính biểu tượng, Corvette, mà cho dù nội thất cải tiến của nó tiếp tục được outclassed bởi môi trường cabin của Porsche 911 vì một lý do: Chevy là hạn chế bởi 56.395 $ giá cơ sở của Vette cho năm 2016, trong khi Porsche lowliest 911 chạy 85.350 $.
Vì vậy, chắc chắn, Platinum với những tính năng Escalade độc ​​quyền như một trung tâm điều khiển cubby làm lạnh, một màn hình hiển thị thông tin giải trí 8,5-inch thả xuống, hai màn hình phía sau ghế DVD, chiếu sáng "Platinum" tấm doorsill, lưới tản nhiệt mạ crôm đặc biệt và 22 bánh xe inch, ghế bọc da Nappa, một bảng điều khiển bọc da và tấm cửa, và một sợi nhỏ mở đầu sueded. Nhưng đó là tất cả các chất phụ gia, một vấn đề cài đặt công cụ nhiều hơn và nhiều hơn nữa để biện minh cho đẩy lên giá. Chỉ vì bạn không thể quăng một vài vết cắt gỗ mở lỗ chân lông, phế liệu da Nappa, và một cuộn bọc sueded vào một phòng khách thường xuyên và tuyên bố căn phòng đó một lâu đài hoàng gia, vật liệu cabin mịn của Platinum cảm thấy giống như một veneer cho giàn giáo khiêm tốn.
Các vệt da khâu trên đỉnh mỗi bảng điều khiển cửa, ví dụ, nhìn đã được tạo ra bằng cách quấn một cắt của da với một đường may trong đó khoảng một cây giáo của nhựa và dán kết quả trên kết cấu cửa, chứ không phải là gói các bảng điều khiển cửa tự . Và sau đó có các công tắc cửa sổ và thân lái cột vay mượn từ các sản phẩm GM ít. Mercedes-Benz thiết bị đóng cắt, bằng cách so sánh, có xu hướng chảy xuống từ các sản phẩm có uy tín nhất của nó;Cadillac vẫn ngồi phía hạ lưu Chevy trong vấn đề này. Hạnh phúc, các hệ thống thông tin giải trí CUE trong nội thất Cadillac cụ thể duy nhất của Escalade khởi sắc và tiếp viên điện dung cảm ứng điều khiển bảng điều khiển của nó được cải thiện qua lặp lại trước đó, với câu trả lời nắm bắt tốt để đầu vào.

Từ khởi đầu khiêm tốn

Dưới sự vật mọn Platinum, Escalade vẫn là một Escalade. Điều đó có nghĩa là nó là một chiếc xe tải, với trường cũ thân-on-frame xây dựng và một trục sau rắn. Các lộn để sắp xếp này là kéo; với 420 mã lực 6,2 lít V-8, Escalade có thể tai lên đến 8.100 bảng Anh-hoặc 8300 mà không cần ổ đĩa bốn bánh. Nhược điểm là tất cả mọi thứ khác, từ xử lý để đi xe đến độ cứng cơ thể. Không giống như Mercedes GLS hay Range Rover, có tính năng hệ thống treo phía sau độc lập và lò xo không khí tùy chọn, tính năng treo hiện đại duy nhất của Cadillac là từ lưu biến của điện tử thích nghi thiết lập giảm chấn. Ngay cả những người đấu tranh để truyền đạt nhiều tinh trên xe, mà nói chung là hay thay đổi và đôi khi khá khắc nghiệt, phần lớn nhờ vào bánh xe 22-inch nặng của Platinum. không hoàn hảo đường Sharper sẽ gửi một cái rùng mình thông qua cơ thể của Escalade, trong khi lần lượt sắc nét ở tốc độ là có thể nhưng tốt nhất nên tránh.
Nền tảng trucky của Escalade cũng buộc một tầng tải trọng cao, có nghĩa là không có nhiều khoảng trống bên trong như là kích thước bên ngoài áp đặt sẽ đề nghị. Ghế của Platinum chuẩn đội trưởng thứ hai liên tiếp của cảm thấy thoải mái với nhiều xung quanh không gian, nhưng băng ghế dự bị, hàng thứ ba là chặt chẽ. Tệ hơn nữa, với hàng ghế thứ ba tăng (một chức năng điện có thể hoạt động), có hầu như không gian phía sau nó cho bốn túi giấy hàng tạp hóa. 15 feet khối không gian phía sau đó, bằng cách này, là ngang bằng với các thân cây của Honda Civic sedan hiện nay.Như thể nó cần phải được đề cập, khối lượng của Escalade là sử thi, trừng phạt quy mô của chúng tôi để điều chỉnh của 5882 bảng Anh.Trong khi V-8 làm cho thái mỏng thịt của heft, kéo Platinum đến 60 mph trong 5,8 giây, hệ thống phanh chống lại căng thẳng khối lượng.Chúng tôi quản lý rất, rất dài dừng 202-chân từ 70 mph, và bàn đạp phanh đi mềm mại trong suốt chậm tiếp. Mặc dù có một tính năng xi lanh rã không thể nhận thấy, trong đó V-8 vô hiệu hóa bốn xi-lanh dưới tải ánh sáng, và tám tốc độ mới cho năm 2015 tự động, quan sát tiết kiệm nhiên liệu hơn 1000 dặm ngồi ở 15 mpg. Tất cả các phép đo phù hợp với Escalades khác mà chúng tôi đã thử nghiệm .

Trong khi điểm yếu của Platinum được chia sẻ với Escalades ít hơn, họ có thể tha thứ, có lẽ nhiều hơn thậm chí có thể tha thứ cho-20.000 $ ít hơn. Với gần 100.000 $, không có nhận được trên thực tế là đối thủ cạnh tranh pedigreed hơn của Platinum lái xe tốt hơn, là Nhiên liệu và không gian hiệu quả hơn, và mặc áo choàng vương giả của họ với sự tự tin hơn. Đắm mình trong không khí thần bí pop-văn hóa, Escalade có chỗ của nó ở kích thước đầy đủ thị trường sang trọng SUV, nhưng xem xét các cạnh trên của mà quyến rũ được xác định.
Hình ảnh