hot nhat thang

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nissan Altima 2.5 CVT số tự động 2016

Không nghi ngờ gì nữa, nếu bạn nghĩ rằng các con đường và bãi đậu xe được làm đầy lên với cao, crossover xem-blocking và SUV, đôi mắt của bạn không lừa dối bạn. Bốn cửa cỡ trung sedan, một khi các hình thức chi phối vận chuyển gia đình, đã mất đi lợi. Gọi nó là một cuộc suy thoái sedan.
Nissan muốn có phần trong đó cho nó thế hệ thứ năm Altima -even nếu việc tăng doanh số bán hàng của riêng nó Murano , Pathfinder vàRogue SUV chéo được góp phần vào sự trượt sedan. Altima vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm của Nissan, và năm nay, nó chỉ là trước Honda Accord cho danh hiệu thứ hai chỗ bán hàng trong phân khúc đó (Toyota Camry vẫn là số một).

dòng chảy năng lượng

Thứ năm thế hệ Altima là hoàn toàn mới vào năm 2013 , do đó bản cập nhật này lá xương của sedan phần lớn bị ảnh hưởng. Sự thay đổi lớn nhất là việc di chuyển đến "Energetic Flow" phong cách, trong đó bao gồm một fascia phía trước cơ bắp hơn, Nissan "V-motion" lưới tản nhiệt (có vẻ giống như một lưới tản nhiệt nhô ra lưới tản nhiệt khác), và đèn pha boomerang hình và đèn hậu.
Các khả năng lý thuyết được rằng nếu crossover đang bán chạy như tôm tươi, sau đó thêm một số hình ảnh Murano với Altima nên thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng xe sedan. Nó không dừng lại ở đó: thiết kế dòng chảy Energetic bây giờ được tìm thấy trên bề mặt vừa vui mừng của các Sentra nhỏ hơn và soberer và Maxima biểu cảm hơn và mở rộng .
Trong cabin, năm 2016 các trung tâm làm mới Altima của việc mở rộng công nghệ sẵn có, cũng như hushing tiếng ồn không mong muốn với cách âm thêm và nhiều lớp kính chắn gió acoustic. nội thất đã hài lòng của Altima được một trung tâm ngăn xếp và giao diện điều khiển Murano lấy cảm hứng từ, nhưng nếu không các vật liệu, kết cấu và màu sắc từ mô hình trước đó tiếp tục. Đặc biệt hoan nghênh là tay vịn cửa cũng độn của Altima và "không trọng lượng" xô-phủ vải phía trước vừa vặn trong thử nghiệm của chúng tôi SV xe mà dường như thoải mái chứa một phổ rộng các posteriors.
Hành khách phía sau không có hình thức phù hợp "Zero Gravity" chỗ ngồi, nhưng lối vào và ra thành các khu phía sau của Altima là dễ dàng ít nhất. Phía sau chỗ ngồi khoảng không và chỗ để chân, trong khi không phải là hào phóng như rằng trong chiếc Volkswagen Passat , là cỡ trung sedan phù hợp. Sáu cuối trang có thể đi xe ở phía sau mà không hỏi những người cư ngụ chỗ ngồi phía trước để chuồn ghế phía trước. Fold xuống seatbacks phía sau thêm không gian vận chuyển hàng hóa cho các hạng mục dài, mở rộng thân 15-cubic-foot, mà nếu không là trung bình cho phân khúc này.
Tất cả nhưng cơ sở Altima đi kèm với một màn hình cảm ứng 5,0-inch cho thông tin giải trí.Hệ thống này có nút bấm tiện dụng cho khối lượng và điều chỉnh chầu màn hình, cộng với một vài nút ảo trên màn hình và nút bấm cứng bên cạnh. Thậm chí tốt hơn là đơn vị 7.0-inch đó là trong thử nghiệm của chúng tôi xe nó đi kèm với các gói phần mềm chuyển hướng, mà là một lựa chọn 580 $ trên SV trung cấp và phạm vi-topping SL. Màn hình lớn hơn cho phép truy cập dễ dàng hơn cho tất cả các ứng dụng di động có sẵn trong hệ thống NissanConnect. Đối với những người muốn mua mới nhất trong công nghệ kết nối, thiếu Android Auto và Apple CarPlay là một thiếu sót rõ ràng, mặc dù người dùng Apple có thể truy cập nhận dạng giọng nói điện thoại của họ thông qua các phương tiện, một chức năng gọi là Siri Eyes Free. Tuy nhiên, với một thị trường bùng nổ với 8.0-, 9.0-, và thậm chí cả màn hình 12.0-inch, của Altima có vẻ nhỏ.
Cổng tiêm, 2.5 lít bốn xi-lanh lợi nhuận năm ngoái, với những thay đổi chỉ nhỏ, không ảnh hưởng đến hiệu quả của nó. Gắn kết động cơ mới và một bộ giảm âm lớn hơn giúp giảm thiểu động cơ không người lái, mà dù có cái nhìn tuyệt ống xả kép tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, không có âm nhạc sắp ra của họ để đẩy nhanh xung. Trong thử nghiệm của chúng tôi, dấu gạch ngang 8,2 giây zero-to-60-mph 182 mã lực 2,5 lít của đã đưa ra một hơi ngắn so với Chevrolet Malibu 1.5 LT (8,0),Honda Accord Sport (7.6), Mazda 6 i Touring(7.3), và Toyota Camry SE (8,0). Sứ mệnh của 2.5 là nền kinh tế nhiên liệu, cải tiến để một EPA ước tính 27 mpg trong thành phố và 39 mpg đường cao tốc cho năm 2016 một phần nhờ vào tinh chỉnh khí động học và cửa chớp lưới tản nhiệt tiêu chuẩn. Đối với hiệu suất hơn, Nissan vẫn cung cấp 270 mã lực 3.5 lít V-6 . Hơn hai tuần vì phải chịu sự đánh giá biên tập-nhân viên chì bằng chân phải thừa nhận của chúng tôi, chúng tôi trung bình 26 mpg.

Trân Xtronically

biến thiên liên tục tự động truyền dẫn của Altima, một thành phần quan trọng trong chiến lược tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe, không phải là Downer hoàn chỉnh các slushboxes một lần được. Nissan đã vào game CVT sớm, và Xtronic CVT của Altima sử dụng thế hệ thứ ba Shift logic D bước của nó, mà trong hầu hết các tình huống mô phỏng gearchanges xảy ra tại một hộp số tự động truyền thống (lên đến bảy "tỷ lệ"). Có những khoảnh khắc ngắn ngủi khi dường như có ít sự tương quan giữa tốc độ động cơ và vị trí bướm ga, nhưng ít hơn nhiều droning là kinh nghiệm hơn với CVT ngày xưa. Hầu như, các vòng quay động cơ chính xác nơi nó cần phải được phát triển sức mạnh cho bất kỳ tải đường nhất định và / hoặc tình huống lái xe, với rất ít hoặc không có sự chậm trễ. Thả búa từ phần còn lại tại một dừng xe và động cơ xây dựng vòng quay tương đối tự nhiên nó không chỉ cần đi ầm ầm đến chỉ giới đường đỏ và ở lại đó cho đến khi bạn nhấc. Bạn sẽ phải lựa chọn cho SR Altima thể thao nếu bạn muốn thay đổi mái chèo để tự chèo qua các bánh răng mô phỏng.
Nhìn chung, Altima là yên tĩnh với âm thanh cơ khí ít hoặc không hoặc đường bộ hay tiếng ồn của gió gây rối trật tự. 36 decibel của nó lúc nhàn rỗi là đặc biệt yên tĩnh cho lớp. Nhưng mọi thứ có được một chút hạt khi bay với ga ánh sáng xung quanh 50 mph như là động cơ giảm xuống 1.200 rpm dưới tải ánh sáng.

Inside Track

Việc làm mới 2016 cũng bao gồm bộ giảm chấn mới và lò xo phía sau, trong đó cung cấp một chất lượng lái dễ chịu-đủ. chuyển động cơ thể được kiểm soát khá tốt, và quyền lực chỉ đạo hỗ trợ điện của Altima là độc đáo trọng.Nissan đã retuned chỉ đạo trong năm nay để đáp ứng nhanh hơn. Mặc dù tương đối smallish 215 / 55R-17 lốp xe trên SV kiểm tra xe của chúng tôi, lần lượt trong được sắc nét, hỗ trợ một phần bởi các tiêu chuẩn giả hệ thống mô-tơ rằng xung phanh trên bánh trước bên trong góc để cải thiện cảm giác lái. Altima dõi thực về trung tâm với nhu cầu cho điều chỉnh liên tục, mặc dù có thể có một cảm giác tốt hơn công tác chỉ đạo nặng từ trong góc.
Skidpad bám với lốp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hóa của SV là khá 0,81 g xuống từ Altima qua 2.5, chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2013. Các hệ thống phanh tự tin lấy cảm hứng với sắc nét đáp top-of-the-đạp, mặc dù khoảng cách dừng 192-foot chúng tôi đo được từ 70 mph (với một số phai) là tồi tệ hơn so với hiệu suất của các đối thủ của nó.

Bet an toàn


Trong dòng Altima, suy nghĩ của SV chúng tôi thử nghiệm là sự lựa chọn hợp lý-giày. Nó tiêu chuẩn với hầu hết các thiết bị người mua dường như muốn, chẳng hạn như bánh xe bằng nhôm, vô lăng bọc da, ghế lái xe điện với điều chỉnh điện thắt lưng, một hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng với radio vệ tinh SiriusXM, camera lùi, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và khởi động động cơ từ xa.Nó cũng bao gồm phía sau cảnh báo qua giao thông và giám sát điểm mù, tính năng an toàn tiên tiến mà trả thêm chi phí hoặc thậm chí không có sẵn ở một số cạnh tranh dòng xe sedan cỡ trung. Tất cả các tốt hơn để phát hiện những con số ngày càng tăng của crossover và SUV, đóng cửa ở nhanh.
Hình ảnh




































Ford Flex 3.5L EcoBoost AWD 2016

Nó có vẻ như chỉ mới hôm qua mà chúng tôi lần đầu tiên ca ngợi những đức tính mát-mẹ của Ford Flex , nhưng các toa xe / chéo box-of-all-nghề tung ra thị trường như là một mô hình năm 2009. Cả một Wannabe SUV cao cưỡi cũng không phải một chiếc xe chiều cao station wagon truyền thống, Flex vẫn cung cấp đặc biệt, phong cách không nao núng squared-off và hữu ích, tái cấu hình cabin ba hàng. Chúng tôi thích nó, và luôn luôn có, nhưng Ford không bán nhiều trong số họ, và tương lai của mô hình này là không chắc chắn.Với ngày của nó có khả năng đánh số, chúng tôi nghĩ rằng nó khôn ngoan để kiểm tra lại trên toa xe giả yêu thích của chúng tôi trong khi chúng tôi có cơ hội.
Tám năm sau lần đầu tiên sẽ được bán, Flex là vẫn sôi nổi, nhưng nó đăng tải những con số bán hàng nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Ford. The Explorer , có chung nền tảng của Flex và gói định dạng chỗ ngồi ba hàng và kích thước tương tự vào khuôn chéo phổ biến hơn , bán chạy hơn nó nhiều hơn 9-1 trong vòng ba năm qua. Một nền tảng-mate, những cây đinh hương Taurus sedan , bán chạy hơn Flex gần 3-1 trong cùng thời kỳ. Hầu hết mọi người nhìn vào Flex và có thể nghĩ, đúng như vậy, mà nó là một số loại cất retro-hiện đại trên khoang chở mọi người Mỹ mà đi lang thang các giữa các tiểu bang như xâm lược đàn kiến trong những năm 1960 và 1970. Đó là lý do tại sao chúng ta đào nó-đó và sẵn 365 mã lực, twin-turbocharged động cơ EcoBoost V6. Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi cho kiểm tra hồi cứu này, chúng tôi đã chọn để lấy mẫu Flex Limited, cách duy nhất để có được thịt V-6 (một 287 mã lực 3.5 lít hút khí tự nhiên V-6 cũng có sẵn trong Flex).

Trung Tuổi Đã Ages trước


Trong khi các thuộc tính tích cực của Flex đã không thay đổi kể từ khi được giới thiệu vào năm 2008 (và chỉ được cải thiện với bản cập nhật của mình cho năm 2013 ), cuộc thi đã di chuyển, và Ford này đang bắt đầu cho thấy tuổi của nó. Các tấm cửa bên trong là nhựa chủ yếu là cứng, trên đó miếng đệm mềm cảm ứng đang gia tăng; nhựa tương tự được sử dụng cho các đầu của bảng điều khiển, và nó được sử dụng rộng rãi hơn xa hơn về phía sau một bước trong cabin. Tiếng tom xuống trong một trong những hàng ghế thứ ba, và bạn sẽ được bao quanh bởi các công cụ. Nó thậm chí còn dễ dàng hơn để có một cách tiếp cận cổ sinh vật học đến nay nội thất của Flex bằng cách nghiên cứu các nút khác nhau và chuyển mạch của nó; các điều khiển tay lái, ví dụ, là một thế hệ sau những người trong xe mới nhất của Ford, và Flex thử nghiệm ở đây bị cutlines gợn sóng xung quanh lưới tản nhiệt loa trên bảng điều khiển và một người giữ kính mát trên cao mà không phù hợp với khá thẳng trong khai trương. Toàn bộ bảng điều khiển là khoảng nửa inch gần gũi hơn với bảng điều khiển cửa bên trái so với bảng điều khiển cửa bên phải, để lại một khoảng cách một inch gần về phía hành khách. Ford mới hơn là tốt hơn nhiều trong các lĩnh vực này.
Ford làm mới Flex ba năm trước với một mõm mới và thêm vào một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với các điều khiển bảng điều khiển cảm ứng điện dung và một đôi màn hình trong cluster đo. Những yếu tố cơ bản thực hiện hơn vào năm 2016 với một ngoại lệ quan trọng: Màn hình cảm ứng thông tin giải trí MyFord Touch cũ đã được thay thế với tất Sync 3 thiết lập của Ford , đó là dễ dàng hơn để sử dụng và đáp ứng tốt hơn đầu vào. Trong khi không biến đổi, đây vẫn là một nội thất tám tuổi, sau khi tất cả các màn hình mới được chào đón. Chúng tôi chỉ muốn Ford cũng đã tinh chỉnh các điều khiển trung tâm-stack cảm ứng cho HVAC và một số tính năng âm thanh.Họ vẫn còn khá nhỏ, đặc biệt là cho các khoảng không gian chưa sử dụng xung quanh họ, nhưng ít nhất nhất mỗi điều chỉnh lớn cũng có thể được nghịch nghịch qua các điều khiển cần thiết trên màn hình Sync 3.

Thấp, nhanh chóng, linh hoạt

Đối với những người trẻ, đặc biệt là những kẻ tinh khôn hiếm người làm messes, thiếu sót của Flex có thể có vẻ giống như boons. Các bit nội thất bằng nhựa? Dễ dàng để làm sạch! Gắn cờ cho phù hợp và kết thúc? Những đứa trẻ có thể sẽ đá một cái gì đó và phá vỡ nó, dù sao.Nhìn như một công cụ cho việc di chuyển gia đình của một người đi qua đi lại, Flex tỏa sáng.Chiều cao xe tương đối thấp làm cho nó dễ dàng cho bé (hoặc tuổi) những người leo lên tàu và tải công cụ vào khoang chứa hàng của Flex là một snap. Fold xuống hai hàng ghế và có 83 feet khối không gian chở hàng ngon khối. Ngay cả với hàng ghế thứ ba sử dụng, có nhiều-tốt hơn mức trung bình không gian hành lý nhờ vào một giếng sâu phía sau ghế ngồi. ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của rất thoải mái (mặc dù họ thiếu tay vịn trung tâm) và được đặt cách nhau xa nhau trong một cách nào đó để lại một kích thước hợp lý pass-thông qua lối đi để hai ghế sau cùng (một ba người băng ghế thứ hai liên tiếp cũng có sẵn ).Tất nhiên, bạn có thể lật hai ghế thứ hai liên tiếp về phía trước để tiếp cận trở lại, nhưng nó không cần thiết. Những chiếc ghế ở hàng thứ ba, bằng cách này, phù hợp nhất cho hành khách trẻ tuổi; này năm-chân, mười-inch tác giả phù hợp, nhưng đệm là thấp và không có không gian chân nhiều dưới hàng thứ hai.
Flex TNHH EcoBoost mô hình của tùy chọn $ 1595 "Vista Roof" mang đến một loạt các tấm mái nhà kính, bao gồm một / -tilting cửa sổ trời điện trượt phía trước, một cặp tấm kính dọc trên hàng thứ hai, và một cửa sổ trời hình chữ nhật thứ hai ở trên hàng thứ ba . Đó là một hit trong số các nhân viên và trẻ em của họ, nhưng niềm vui thực sự được tìm thấy dưới mui xe. Động cơ EcoBoost 365 mã lực là một trong những mạnh nhất được tìm thấy trong một chiếc xe như thế này, và mặc dù kiểm tra xe của chúng tôi kéo một 2013 Flex EcoBoost chúng tôi trước đó đã thử nghiệm đến 60 dặm một giờ, nó đã làm các hành động trong 6,2 giây. Không có vấn đề tốc độ động cơ, ngỗng tại ga và có quyền lực trên vòi nước, sẵn sàng để chuyên chở Flex xung quanh giống như một máy nhỏ hơn. Thương mại-off là nền kinh tế nhiên liệu, trong đó, ở mức 18 mpg trên 1000 dặm của lái xe (bao gồm cả một chuyến đi từ Michigan đến Virginia và sau), là phải phù hợp với người cuối cùng Ford Explorer Sport chúng tôi xem xét . Đó Explorer có động cơ giống hệt nhau và cân nặng như nhau, cho nên kết quả là không đáng ngạc nhiên, nhưng với sự xuất hiện carlike của Flex, nó muốn được tốt đẹp để crack 20 mpg trong sử dụng bình thường.
Nó cũng sẽ được tốt đẹp nếu tốc độ cao nhất và chúng tôi cảm thấy tốt nhất-Flex, các EcoBoost, là hơi giá cả phải chăng hơn, đặc biệt là cho các lứa tuổi. Trong khi mô hình cơ sở bắt đầu từ 30.495 $, động cơ là độc quyền cho Limited EcoBoost mô hình $ 43,995. Với một vài lựa chọn, trong đó có một gói 3400 $ với điều khiển hành trình thích ứng, hàng ghế thứ ba điện gấp, một bánh lái có sưởi, điều chỉnh lực tay lái cột, và chỗ ngồi một sức mạnh lái xe 10 chiều; một gói xuất hiện 495 $ với đường viền màu đen và bánh xe 20-inch màu đen sơn; và cửa sổ trời nói trên, chúng tôi thử nghiệm Flex vang lên trong lúc 50.840 $. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm lái xe carlike ở mức nghiêm trọng off-the-line nhanh nhẹn, có rất ít lựa chọn thay thế ba liên tiếp, gia đình kéo đến Flex, nhưng có rất nhiều người đến nay mới hơn với ít cú đấm mà lái xe gần như là tốt. Chúng tôi vẫn còn tận hưởng kết nối tinh thần tụt Flex để toa xe ga cổ điển và hình dáng đáng ngưỡng mộ chống thành lập, và chúng tôi hy vọng con số doanh thu thấp của mô hình sẽ không ngăn cản Ford từ việc giữ nó trong đội hình trong thực tế, chúng tôi muốn nói nó công một thiết kế lại.
Hình ảnh