Không nghi ngờ gì nữa, nếu bạn nghĩ rằng các con đường và bãi đậu xe được làm đầy lên với cao, crossover xem-blocking và SUV, đôi mắt của bạn không lừa dối bạn. Bốn cửa cỡ trung sedan, một khi các hình thức chi phối vận chuyển gia đình, đã mất đi lợi. Gọi nó là một cuộc suy thoái sedan.
Nissan muốn có phần trong đó cho nó thế hệ thứ năm Altima -even nếu việc tăng doanh số bán hàng của riêng nó Murano , Pathfinder vàRogue SUV chéo được góp phần vào sự trượt sedan. Altima vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm của Nissan, và năm nay, nó chỉ là trước Honda Accord cho danh hiệu thứ hai chỗ bán hàng trong phân khúc đó (Toyota Camry vẫn là số một).
dòng chảy năng lượng
Thứ năm thế hệ Altima là hoàn toàn mới vào năm 2013 , do đó bản cập nhật này lá xương của sedan phần lớn bị ảnh hưởng. Sự thay đổi lớn nhất là việc di chuyển đến "Energetic Flow" phong cách, trong đó bao gồm một fascia phía trước cơ bắp hơn, Nissan "V-motion" lưới tản nhiệt (có vẻ giống như một lưới tản nhiệt nhô ra lưới tản nhiệt khác), và đèn pha boomerang hình và đèn hậu.
Các khả năng lý thuyết được rằng nếu crossover đang bán chạy như tôm tươi, sau đó thêm một số hình ảnh Murano với Altima nên thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng xe sedan. Nó không dừng lại ở đó: thiết kế dòng chảy Energetic bây giờ được tìm thấy trên bề mặt vừa vui mừng của các Sentra nhỏ hơn và soberer và Maxima biểu cảm hơn và mở rộng .
Trong cabin, năm 2016 các trung tâm làm mới Altima của việc mở rộng công nghệ sẵn có, cũng như hushing tiếng ồn không mong muốn với cách âm thêm và nhiều lớp kính chắn gió acoustic. nội thất đã hài lòng của Altima được một trung tâm ngăn xếp và giao diện điều khiển Murano lấy cảm hứng từ, nhưng nếu không các vật liệu, kết cấu và màu sắc từ mô hình trước đó tiếp tục. Đặc biệt hoan nghênh là tay vịn cửa cũng độn của Altima và "không trọng lượng" xô-phủ vải phía trước vừa vặn trong thử nghiệm của chúng tôi SV xe mà dường như thoải mái chứa một phổ rộng các posteriors.
Hành khách phía sau không có hình thức phù hợp "Zero Gravity" chỗ ngồi, nhưng lối vào và ra thành các khu phía sau của Altima là dễ dàng ít nhất. Phía sau chỗ ngồi khoảng không và chỗ để chân, trong khi không phải là hào phóng như rằng trong chiếc Volkswagen Passat , là cỡ trung sedan phù hợp. Sáu cuối trang có thể đi xe ở phía sau mà không hỏi những người cư ngụ chỗ ngồi phía trước để chuồn ghế phía trước. Fold xuống seatbacks phía sau thêm không gian vận chuyển hàng hóa cho các hạng mục dài, mở rộng thân 15-cubic-foot, mà nếu không là trung bình cho phân khúc này.
Tất cả nhưng cơ sở Altima đi kèm với một màn hình cảm ứng 5,0-inch cho thông tin giải trí.Hệ thống này có nút bấm tiện dụng cho khối lượng và điều chỉnh chầu màn hình, cộng với một vài nút ảo trên màn hình và nút bấm cứng bên cạnh. Thậm chí tốt hơn là đơn vị 7.0-inch đó là trong thử nghiệm của chúng tôi xe nó đi kèm với các gói phần mềm chuyển hướng, mà là một lựa chọn 580 $ trên SV trung cấp và phạm vi-topping SL. Màn hình lớn hơn cho phép truy cập dễ dàng hơn cho tất cả các ứng dụng di động có sẵn trong hệ thống NissanConnect. Đối với những người muốn mua mới nhất trong công nghệ kết nối, thiếu Android Auto và Apple CarPlay là một thiếu sót rõ ràng, mặc dù người dùng Apple có thể truy cập nhận dạng giọng nói điện thoại của họ thông qua các phương tiện, một chức năng gọi là Siri Eyes Free. Tuy nhiên, với một thị trường bùng nổ với 8.0-, 9.0-, và thậm chí cả màn hình 12.0-inch, của Altima có vẻ nhỏ.
Cổng tiêm, 2.5 lít bốn xi-lanh lợi nhuận năm ngoái, với những thay đổi chỉ nhỏ, không ảnh hưởng đến hiệu quả của nó. Gắn kết động cơ mới và một bộ giảm âm lớn hơn giúp giảm thiểu động cơ không người lái, mà dù có cái nhìn tuyệt ống xả kép tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, không có âm nhạc sắp ra của họ để đẩy nhanh xung. Trong thử nghiệm của chúng tôi, dấu gạch ngang 8,2 giây zero-to-60-mph 182 mã lực 2,5 lít của đã đưa ra một hơi ngắn so với Chevrolet Malibu 1.5 LT (8,0),Honda Accord Sport (7.6), Mazda 6 i Touring(7.3), và Toyota Camry SE (8,0). Sứ mệnh của 2.5 là nền kinh tế nhiên liệu, cải tiến để một EPA ước tính 27 mpg trong thành phố và 39 mpg đường cao tốc cho năm 2016 một phần nhờ vào tinh chỉnh khí động học và cửa chớp lưới tản nhiệt tiêu chuẩn. Đối với hiệu suất hơn, Nissan vẫn cung cấp 270 mã lực 3.5 lít V-6 . Hơn hai tuần vì phải chịu sự đánh giá biên tập-nhân viên chì bằng chân phải thừa nhận của chúng tôi, chúng tôi trung bình 26 mpg.
Trân Xtronically
biến thiên liên tục tự động truyền dẫn của Altima, một thành phần quan trọng trong chiến lược tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe, không phải là Downer hoàn chỉnh các slushboxes một lần được. Nissan đã vào game CVT sớm, và Xtronic CVT của Altima sử dụng thế hệ thứ ba Shift logic D bước của nó, mà trong hầu hết các tình huống mô phỏng gearchanges xảy ra tại một hộp số tự động truyền thống (lên đến bảy "tỷ lệ"). Có những khoảnh khắc ngắn ngủi khi dường như có ít sự tương quan giữa tốc độ động cơ và vị trí bướm ga, nhưng ít hơn nhiều droning là kinh nghiệm hơn với CVT ngày xưa. Hầu như, các vòng quay động cơ chính xác nơi nó cần phải được phát triển sức mạnh cho bất kỳ tải đường nhất định và / hoặc tình huống lái xe, với rất ít hoặc không có sự chậm trễ. Thả búa từ phần còn lại tại một dừng xe và động cơ xây dựng vòng quay tương đối tự nhiên nó không chỉ cần đi ầm ầm đến chỉ giới đường đỏ và ở lại đó cho đến khi bạn nhấc. Bạn sẽ phải lựa chọn cho SR Altima thể thao nếu bạn muốn thay đổi mái chèo để tự chèo qua các bánh răng mô phỏng.
Nhìn chung, Altima là yên tĩnh với âm thanh cơ khí ít hoặc không hoặc đường bộ hay tiếng ồn của gió gây rối trật tự. 36 decibel của nó lúc nhàn rỗi là đặc biệt yên tĩnh cho lớp. Nhưng mọi thứ có được một chút hạt khi bay với ga ánh sáng xung quanh 50 mph như là động cơ giảm xuống 1.200 rpm dưới tải ánh sáng.
Inside Track
Việc làm mới 2016 cũng bao gồm bộ giảm chấn mới và lò xo phía sau, trong đó cung cấp một chất lượng lái dễ chịu-đủ. chuyển động cơ thể được kiểm soát khá tốt, và quyền lực chỉ đạo hỗ trợ điện của Altima là độc đáo trọng.Nissan đã retuned chỉ đạo trong năm nay để đáp ứng nhanh hơn. Mặc dù tương đối smallish 215 / 55R-17 lốp xe trên SV kiểm tra xe của chúng tôi, lần lượt trong được sắc nét, hỗ trợ một phần bởi các tiêu chuẩn giả hệ thống mô-tơ rằng xung phanh trên bánh trước bên trong góc để cải thiện cảm giác lái. Altima dõi thực về trung tâm với nhu cầu cho điều chỉnh liên tục, mặc dù có thể có một cảm giác tốt hơn công tác chỉ đạo nặng từ trong góc.
Skidpad bám với lốp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hóa của SV là khá 0,81 g xuống từ Altima qua 2.5, chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2013. Các hệ thống phanh tự tin lấy cảm hứng với sắc nét đáp top-of-the-đạp, mặc dù khoảng cách dừng 192-foot chúng tôi đo được từ 70 mph (với một số phai) là tồi tệ hơn so với hiệu suất của các đối thủ của nó.
Bet an toàn
Trong dòng Altima, suy nghĩ của SV chúng tôi thử nghiệm là sự lựa chọn hợp lý-giày. Nó tiêu chuẩn với hầu hết các thiết bị người mua dường như muốn, chẳng hạn như bánh xe bằng nhôm, vô lăng bọc da, ghế lái xe điện với điều chỉnh điện thắt lưng, một hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng với radio vệ tinh SiriusXM, camera lùi, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và khởi động động cơ từ xa.Nó cũng bao gồm phía sau cảnh báo qua giao thông và giám sát điểm mù, tính năng an toàn tiên tiến mà trả thêm chi phí hoặc thậm chí không có sẵn ở một số cạnh tranh dòng xe sedan cỡ trung. Tất cả các tốt hơn để phát hiện những con số ngày càng tăng của crossover và SUV, đóng cửa ở nhanh.
Hình ảnh