hot nhat thang

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

McLaren 570S Coupe 2016

Dưới phanh nặng, với lốp trước của nó được nạp mãnh liệt khi họ đến gần mép grip, các 570S McLaren tiết lộ bản thân. Trong những giây kể trước khi bàn đạp phanh được phát hành và vô lăng được bật, các 570S cảm thấy hữu hơn cơ. Mô sống hơn so với nhôm và carbon. Giống như một con cá mập trắng lớn, ông bà cụ agape, phóng điện hồ quang để khắc thông qua một con sư tử biển, nó phá hủy các góc. Phân cắt chúng làm sạch thông qua.
Đó là một máy mà sống cho các cạnh của grip, cầu xin được nhấn mạnh hơn, thúc đẩy vào sâu hơn, và can thiệp hay sớm hơn. Và nó là ngoạn mục.

Một siêu xe, Nhưng Không một Theo dõi xe?


Các 570S-ngoại trừ những khác biệt nhỏ trong bồn tắm của carbon, hệ thống treo của nó, và nó chủ yếu là khí động học, cũng giống như cao-powered 650 và 675 mô hình, và nó vẫn còn là một siêu xe thích hợp. Nó thậm chí kiểm tra tất cả các ô: động cơ đặt giữa, bánh sau, cánh cửa vô lý, khí ga mảnh de kháng.Trong ứng dụng này, 3,8-lít twin-turbocharged V-8 của McLaren đang nổi ra 562 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn. Có khả năng 8100 rpm, các Peewee V-8 vừa mịn và to-một sự kết hợp dường như ở-tỷ lệ cược mà đi với nhau ở đây như Chevrolet và pushrods. Điện được nối với mặt đất qua một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động paddle-chuyển.
Trớ trêu thay, một phần rất lớn của sức hấp dẫn của 570S là những gì không có: trọng lượng. kiểm tra xe của chúng tôi nặng gần 3189 pound-hàng trăm bảng Anh nhẹ hơn so với hầu như bất cứ điều gì khác dám nhấn mình thành miếng nhỏ của McLaren của phân khúc siêu thể thao. Trong thực tế, sự vắng mặt của flab như vậy là cùng với nhân vật của McLaren rằng nó chủ yếu là định nghĩa siêu xe này.
thay đổi hướng là một trượt ngoạn mục của vật lý, vô-lăng nên sống động với thông tin phản hồi. Undulations, lỗ, thậm chí sỏi trên bề mặt, thấm nhuần sự bận rộn liên tục của bánh xe trên một con đường thật, belying tương đối hẹp (225 mm chiều rộng phần) cao su phía trước của nó. Dầu phanh cứng mang đến sự cần thiết cho một va li có mục đích trên bánh xe là chuyển tuyến của mọi sắc thái bề mặt di chuyển qua khung xe. Thật vậy, tự mãn không có chỗ đứng đằng sau những bánh xe của một 570S.
Các tác dụng khác của khối lượng tối thiểu, tất nhiên, là cảm thấy giận dữ toàn tập trung của một V-8 thổi. Mặc dù tăng áp của nó là đủ lớn để tụt hơi, Kết quả cuối cùng là tăng tốc điên cuồng ngay sau đó. Kéo cò quá sớm Brit carbon bụng này và mô-men xoắn hit sẽ đặt các lốp xe phía sau để dẫn dắt các mặt trận.lái ngược khóa nhanh chóng, mà-là bắt buộc.
Nhưng ngay dưới sự điên rồ bề mặt có một thẩm undergirding kinh nghiệm. Một cảm giác rằng một số điều này, ít nhất, là cố ý, niềm đam mê cơ khí hỗn hợp của những người đam mê lái xe và kỹ sư. Nó không nguy hiểm. Nó không muốn rời xa con đường. Nó không tràn oversteer cách nhưng không vào mỗi cảnh góc trừ khi được bảo. Và thậm chí phanh của nó, có thể là đau lòng, thêm vào nhân vật của 570S. Đó là, vào cuối ngày, trở thành.
Một phần của triết lý McLaren, không giống như nhiều chiếc xe có khả năng này, là một cách tiếp cận tinh tế để chuyển và đặt xuống điện. Các 570S dựa trên một hệ thống phanh-chỉ đạo để giúp xoay xe bằng cách áp dụng lực phanh hơn đến các bánh xe phía sau bên trong. Thậm chí không có một khác biệt thật sự hạn chế trượt ở đây, nhưng nó không bao giờ tố quan trọng trong lái xe của chúng tôi, trong đó bao gồm cả thrashes núi-road và vòng theo thời gian một vài ca khúc. Hai nút bấm, Powertrain và Xử lý, từng cung cấp ba chế độ-Normal ổ, Thể thao và Track-cho phép kiểm soát độc lập của xe / xử lý và phản ứng hệ thống truyền lực.
Các 570S, sau khi tất cả, không có ý định là một ca khúc xe tập trung (đối với những người như vậy nghiêng, McLaren vừa công bố một phiên bản Sprint đặc biệt dựa trên các cuộc đua xe nó trong cạnh tranh FIA GT4). Theo dõi xe hơi nghiêm trọng của McLaren là các 675LTĐiều này "thấp hơn" McLaren, trong một ý nghĩa, một món đồ chơi. Chắc chắn, có phần cứng phanh ở đây-carbon-gốm, ví dụ, mà thuộc về bất cứ chiếc xe này nhanh chóng và tốn kém. Nhưng như siêu xe đi, đây chơi lỏng lẻo và nhanh chóng, cân bằng các nhân đức của niềm vui hưng và khủng bố chấp nhận được. Và đó là một điều tốt, một điều mà chỉ có thể đến trong một chiếc xe không có thỏa hiệp ban rên, kỳ lạ, không có cam kết theo dõi không nhượng bộ.

Làm cho các con số

Đừng nghĩ một giây rằng những con số đang bị tổn hại. Chúng không phải. Nếu 10,7 giây quý dặm không thuyết phục bạn, có thể tốc độ bẫy 134 mph sẽ. Có lẽ là 2,9 giây zero-to-60-mph thời gian sẽ không làm tổn thương, hoặc.Nếu chuyển tại chỉ giới đường đỏ, các 570S không bao giờ rơi khỏi tăng, và hiệu chỉnh cẩn thận ra mắt sản lượng kiểm soát của nó có thể cất cánh phim truyền hình phạt nhất trong quang phổ siêu xe.
Những hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn làm việc, quá. Và xem xét 187.300 $ giá cơ sở của 570S, kiểm tra hộp $ 1060 mà đặt chúng trên chiếc xe là không có trí tuệ. Với rất ít đại chúng để ru ngủ, họ ngăn chặn sự 570S từ 70 mph chỉ trong 144 feet, 10 ít hơn 675LT chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay.
Mặc dù cao su khiêm tốn so với lớp học, các 570S vòng quanh skidpad ở mức 1,05 g, đó là đáng kể nhưng vẫn ngắn của 1,07 g chúng ta đã thấy trong thử nghiệm của chúng tôi trong những năm 650 Spider và tốt phía sau não nghiền 1,19 g Chevrolet Corvette Z06 cung cấp.

Thể sống được, đáng sợ, Awesome

Trong tuyên bố của McLaren cho 570S là nhập dễ dàng hơn và đi ra hơn so với mô hình 650 và 675, trong đó ngưỡng rocker cao tăng vọt lên như nó gần tới A-trụ cột, tạo ra một cuộc tranh chấp lãnh thổ với các không gian bàn chân của bạn muốn chiếm như họ swing vào các footwell. Trong 570S, sill đó là cắt giảm thấp hơn cho phép một vòng quay mông-in-ghế dễ dàng hơn để lái xe hoặc cưỡi vị trí. Đó là một trong nhiều chi tiết, chẳng hạn nội thất tốt như da lộn tổng hợp, sợi carbon trim, và điều khiển-đó tương đối có thể sử dụng dần trở nên vô nghĩa vì bạn dừng lại một nhịp sử dụng McLaren này như dự định.
Đó $ 219,770 thử nghiệm của chúng tôi lại cho chúng ta ấn tượng là hầu như không đáng ngạc nhiên. Bất kỳ chiếc xe này tốn kém nên nức tế bào thần kinh của một người lái xe trên một mức độ cao. Có gì đặc biệt ở đây là các 570S hiện nó với uy tín-đôi khi khiến chúng ta cầu xin cho các góc cạnh và lúc khác vì sợ nó.Nhưng mỗi lần chúng ta nghiền phanh và siết chặt các bánh xe, chúng tôi đã nhắc nhở rằng đây không phải là một ca khúc xe chuyên dụng. Mặc dù gần, nó không phải là cách nhanh nhất tuyệt đối xuống rất nhiều con đường. Nhưng nó chỉ có thể là bổ ích nhất. Đó chắc chắn điều gì đó đặc biệt. Và đó là luôn luôn có giá trị một vài sự sợ hãi.
Hình ảnh



































Mini Cooper S Convertible số tay 2016

Mini nổi tiếng là kỳ quặc, và 2016 Mini Cooper S Convertible là không có ngoại lệ. Hầu hết các sự lập dị của droptop bé được chia sẻ với mình Hardtop đối giống như những gì chúng tôi vừa mới chia tay với sau khi chi tiêu 40.000 dặm phía sau vô-lăng ba chấu của nó. Đặc thù bao gồm một công tắc đèn pha gắn thấp của đầu gối trái của lái xe và góc cạnh về phía sàn nhà, cũng như một trung tâm armrest cồng kềnh gây cản trở cả việc chuyển các tay sáu tốc độ truyền tải đáp ứng của Mini và truy cập để điều khiển chuyển hướng sẵn của xe.
Oddities Ergonomic dù, có rất nhiều để thích về ragtop mới nhất Mini, mà hiện nay được xây dựng trên nền tảng lớn hơn, thế hệ thứ ba ra mắt dưới 2014 Hardtop. Hãy giải quyết con voi trong căn phòng đầu tiên: 2016 Mini Cooper S Convertible là không rẻ. Với giá khởi điểm là 30.450 $, nó đắt hơn 2760 $ so với một cơ sở Fiat 500C Abarth (và hơn 5500 $ so với một cơ sở Mini Cooper S Hardtop). Không giống như Fiat, mặc dù, Mini là một sự thật mui-không có B hoặc C-trụ cột hoặc miếng cố định kính bên. Nếu một cửa sổ trời vinh hiển đủ, cung cấp cho các Fiat một cái nhìn. Nhưng đối với gió-trong-lông của bạn kinh nghiệm liên quan đến quyền sở hữu chuyển đổi, các chic ít Ý cảm thấy ức chế.


Ngoài các tính năng tiêu chuẩn như kiểm soát hai khu vực khí hậu tự động, ghế ngồi thể thao da nổi ủng hộ và táo tợn Luôn Mở hẹn giờ Mini mà đồng hồ bao lâu bạn đã lái xe với trên xuống dưới, kiểm tra xe của chúng tôi cũng bao gồm một chiếc áo khoác 500 $ của nóng chảy sơn bạc kim loại, một $ 1500 Sport gói (giảm chấn thích ứng, bánh xe 17-inch, và đèn sương mù LED và đèn pha), và một gói công nghệ 1700 $ bao gồm một màn hình hiển thị trung tâm gắn trên 8,8-inch với định vị, camera chiếu hậu, và bãi đậu xe phía sau cảm biến. Trong số các mặt hàng niken-và-xu là lưu trữ gói $ 250, bao gồm một mạng lưới lưu trữ trong các hành khách footwell và hai trong khu vực hàng hóa cũng như một ổ cắm điện 12 volt lại ở đó. Nhiều ô tô sẽ làm tất cả những điều tiêu chuẩn ở mức độ cắt trên như S, nhưng đó không phải là cách Mini. Tất cả đã nói, kiểm tra xe của chúng tôi vang lên trong lúc $ 34,450, nhưng nó thiếu tính năng thông thường như ghế ngồi có sưởi, radio vệ tinh SiriusXM, và một hệ thống keyless entry-gần-sensing (mặc dù nó đã có sự khởi đầu keyless).

Đó là Tricky

Thống incentivizes sử dụng fob chính bằng cách cho phép khách hàng thả trên xe hơi với một đơn giản đẩy, kéo dài của nút mở khóa nó. Hoạt động đầu từ xa chỉ là, ahem, mở hành động của mình. Với nó lên, nhận được bên trong và bấm nút chuyển đổi tiêu đề gắn, và phần phía trước của mái nhà trình bày lại giống như một cửa sổ trời, ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Đó là một thủ thuật parlor chia sẻ với hai mui Mini trước đó, và sự khéo léo của nó đơn giản tiếp tục thỏa thích.
diễn viên đóng thế thực Cooper S Convertible là khả năng gấp hàng đầu của mình hoàn toàn trong ít nhất là 18 giây ở tốc độ lên đến 18 mph (trên cùng đóng cửa trong cùng một khoảng thời gian và với tốc độ như nhau). Và nhờ vào thanh cuộn ẩn mà có thể nhanh chóng bật lên nếu xe có cảm giác một rollover sắp xảy ra, chiếc convertible mới nhất cung cấp tầm nhìn ra phía sau vượt trội so với người tiền nhiệm của nó. Đây không phải là để nói rằng nó hoàn hảo-top xếp chồng lên nhau vẫn còn khối quá nhiều của chế độ xem nhưng nó tốt hơn nhiều so với những dòng máy trước của droptop Anh, đặc biệt là khi nói đến đầu-up tầm nhìn, các thanh cuộn của xe khối không còn phần lớn các cửa sổ kính phía sau.Một điều không minh bạch quy định cấm Mini từ cung cấp Mỹ tựa đầu phía sau gập xuống nó sử dụng ở châu Âu, nhưng nếu không có ai ngồi lại ở đó, những người sử dụng ở đây có thể được gỡ bỏ hoàn toàn.
Trong ditching mái kim loại, tuy nhiên, Mini cũng đã ném ra nhiều độ cứng xoắn xe bé.Trên tất cả, nhưng các bề mặt trơn nhẵn, Wiggles khung gầm của chuyển đổi và jiggles qua những vi phạm giao thông, đặc biệt là khi các động Damper Control được thiết lập để chế độ Sport. Lựa chọn chế độ Normal, và chất lượng xe cải thiện; cowl lắc, tuy nhiên, vẫn còn.

Rattle and Hum

Đi xe cứng nhắc Brit hoạt bát là một lợi ích trong các bộ phận xử lý, nơi phản ứng lái nhanh chóng và cuộn cơ thể tối thiểu làm cho chiếc xe một niềm vui để quăng lượt xung quanh chặt chẽ. Được trang bị với grippy Pirelli P Zero lốp run-flat mùa hè, Cooper S Convertible vòng skidpad của chúng tôi tại 0.91 g chỉ 0,01 g tắt John Cooper Works cuối Hardtop chúng tôi thử nghiệm .


Mặc dù có trọng lượng 2.978 pound, này thanh ca Cooper S tỏ ra sôi động trong một đường thẳng, ghi âm một chạy zero-to-60 mph trong 6.2 giây và chạy nước rút qua phần tư dặm trong 14,7 giây ở 96 mph. Những con số tốt hơn những gì chúng ta đạt được trong một 147-lb-nhẹ hơn trước-gen, sáu tốc độ, nhãn hiệu Mini Cooper S Convertible 0,5 và 0,4 giây và 3 mph.
Tín dụng trơn tru và đáp ứng 2,0-lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh. Với 189 mã lực và 207 lb-ft mô-men xoắn, bốn-banger gần turbo-lag-free (mô-men xoắn cao điểm đến tại 1250 rpm) trẻ ưa vận động các xe cũ của 1,6 lít tăng áp bốn của 8 mã lực và 15 lb-ft. Thật không may, di dời thêm của động cơ và thêm trọng lượng của chiếc xe có số điện thoại của họ tại các trạm bơm nhiên liệu, như Mini này kiếm được mấy ấn tượng (đối với kích thước của nó) EPA con số tiết kiệm nhiên liệu là 23 mpg trong thành phố và 33 mpg đường cao tốc xuống 3 và 2 mpg so với xe cũ. kiểm tra xe của chúng tôi nhấm nháp một gallon nhiên liệu cao cấp mỗi 24 dặm.

Junk trong Trunk

Nhờ phát triển mạnh mẽ mà thêm 1.1 inch với chiều dài cơ sở và 5,1 inch với chiều dài tổng thể, nó hoàn toàn có thể để phù hợp với thực tế con người (nhỏ) ở 50/50 ghế sau tách gấp chật chội của Mini. Tương tự như vậy, trunklid dưới bản lề Cooper S Convertible của mở ra để lộ một khoang chứa hàng lý rộng rãi. 7,6 feet khối, thân cây của Thống thực sự trẻ ưa vận động các lớn hơn, có giá tương tự Volkswagen Beetle convertible 2.0T R-Line 0,5 foot khối 's.Với ngọn xuống, mặc dù, Beetle có một cạnh 1,4-cubic feet.
Mặc dù chúng tôi than vãn thêm chu vi Mini Hardtop, sự inches thêm thực sự vừa vặn chiếc convertible. Đơn giản chỉ cần đặt, lợi ích chức năng (đáng chú ý nhất, một thân cây kích thước hợp lý và một chỗ ngồi phía sau có thể ở được nhiều hơn) lớn hơn những thiếu hụt năng động.
Hình ảnh