Dưới phanh nặng, với lốp trước của nó được nạp mãnh liệt khi họ đến gần mép grip, các 570S McLaren tiết lộ bản thân. Trong những giây kể trước khi bàn đạp phanh được phát hành và vô lăng được bật, các 570S cảm thấy hữu hơn cơ. Mô sống hơn so với nhôm và carbon. Giống như một con cá mập trắng lớn, ông bà cụ agape, phóng điện hồ quang để khắc thông qua một con sư tử biển, nó phá hủy các góc. Phân cắt chúng làm sạch thông qua.
Đó là một máy mà sống cho các cạnh của grip, cầu xin được nhấn mạnh hơn, thúc đẩy vào sâu hơn, và can thiệp hay sớm hơn. Và nó là ngoạn mục.
Một siêu xe, Nhưng Không một Theo dõi xe?
Các 570S-ngoại trừ những khác biệt nhỏ trong bồn tắm của carbon, hệ thống treo của nó, và nó chủ yếu là khí động học, cũng giống như cao-powered 650 và 675 mô hình, và nó vẫn còn là một siêu xe thích hợp. Nó thậm chí kiểm tra tất cả các ô: động cơ đặt giữa, bánh sau, cánh cửa vô lý, khí ga mảnh de kháng.Trong ứng dụng này, 3,8-lít twin-turbocharged V-8 của McLaren đang nổi ra 562 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn. Có khả năng 8100 rpm, các Peewee V-8 vừa mịn và to-một sự kết hợp dường như ở-tỷ lệ cược mà đi với nhau ở đây như Chevrolet và pushrods. Điện được nối với mặt đất qua một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động paddle-chuyển.
Trớ trêu thay, một phần rất lớn của sức hấp dẫn của 570S là những gì không có: trọng lượng. kiểm tra xe của chúng tôi nặng gần 3189 pound-hàng trăm bảng Anh nhẹ hơn so với hầu như bất cứ điều gì khác dám nhấn mình thành miếng nhỏ của McLaren của phân khúc siêu thể thao. Trong thực tế, sự vắng mặt của flab như vậy là cùng với nhân vật của McLaren rằng nó chủ yếu là định nghĩa siêu xe này.
thay đổi hướng là một trượt ngoạn mục của vật lý, vô-lăng nên sống động với thông tin phản hồi. Undulations, lỗ, thậm chí sỏi trên bề mặt, thấm nhuần sự bận rộn liên tục của bánh xe trên một con đường thật, belying tương đối hẹp (225 mm chiều rộng phần) cao su phía trước của nó. Dầu phanh cứng mang đến sự cần thiết cho một va li có mục đích trên bánh xe là chuyển tuyến của mọi sắc thái bề mặt di chuyển qua khung xe. Thật vậy, tự mãn không có chỗ đứng đằng sau những bánh xe của một 570S.
Các tác dụng khác của khối lượng tối thiểu, tất nhiên, là cảm thấy giận dữ toàn tập trung của một V-8 thổi. Mặc dù tăng áp của nó là đủ lớn để tụt hơi, Kết quả cuối cùng là tăng tốc điên cuồng ngay sau đó. Kéo cò quá sớm Brit carbon bụng này và mô-men xoắn hit sẽ đặt các lốp xe phía sau để dẫn dắt các mặt trận.lái ngược khóa nhanh chóng, mà-là bắt buộc.
Nhưng ngay dưới sự điên rồ bề mặt có một thẩm undergirding kinh nghiệm. Một cảm giác rằng một số điều này, ít nhất, là cố ý, niềm đam mê cơ khí hỗn hợp của những người đam mê lái xe và kỹ sư. Nó không nguy hiểm. Nó không muốn rời xa con đường. Nó không tràn oversteer cách nhưng không vào mỗi cảnh góc trừ khi được bảo. Và thậm chí phanh của nó, có thể là đau lòng, thêm vào nhân vật của 570S. Đó là, vào cuối ngày, trở thành.
Một phần của triết lý McLaren, không giống như nhiều chiếc xe có khả năng này, là một cách tiếp cận tinh tế để chuyển và đặt xuống điện. Các 570S dựa trên một hệ thống phanh-chỉ đạo để giúp xoay xe bằng cách áp dụng lực phanh hơn đến các bánh xe phía sau bên trong. Thậm chí không có một khác biệt thật sự hạn chế trượt ở đây, nhưng nó không bao giờ tố quan trọng trong lái xe của chúng tôi, trong đó bao gồm cả thrashes núi-road và vòng theo thời gian một vài ca khúc. Hai nút bấm, Powertrain và Xử lý, từng cung cấp ba chế độ-Normal ổ, Thể thao và Track-cho phép kiểm soát độc lập của xe / xử lý và phản ứng hệ thống truyền lực.
Các 570S, sau khi tất cả, không có ý định là một ca khúc xe tập trung (đối với những người như vậy nghiêng, McLaren vừa công bố một phiên bản Sprint đặc biệt dựa trên các cuộc đua xe nó trong cạnh tranh FIA GT4). Theo dõi xe hơi nghiêm trọng của McLaren là các 675LT. Điều này "thấp hơn" McLaren, trong một ý nghĩa, một món đồ chơi. Chắc chắn, có phần cứng phanh ở đây-carbon-gốm, ví dụ, mà thuộc về bất cứ chiếc xe này nhanh chóng và tốn kém. Nhưng như siêu xe đi, đây chơi lỏng lẻo và nhanh chóng, cân bằng các nhân đức của niềm vui hưng và khủng bố chấp nhận được. Và đó là một điều tốt, một điều mà chỉ có thể đến trong một chiếc xe không có thỏa hiệp ban rên, kỳ lạ, không có cam kết theo dõi không nhượng bộ.
Làm cho các con số
Đừng nghĩ một giây rằng những con số đang bị tổn hại. Chúng không phải. Nếu 10,7 giây quý dặm không thuyết phục bạn, có thể tốc độ bẫy 134 mph sẽ. Có lẽ là 2,9 giây zero-to-60-mph thời gian sẽ không làm tổn thương, hoặc.Nếu chuyển tại chỉ giới đường đỏ, các 570S không bao giờ rơi khỏi tăng, và hiệu chỉnh cẩn thận ra mắt sản lượng kiểm soát của nó có thể cất cánh phim truyền hình phạt nhất trong quang phổ siêu xe.
Những hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn làm việc, quá. Và xem xét 187.300 $ giá cơ sở của 570S, kiểm tra hộp $ 1060 mà đặt chúng trên chiếc xe là không có trí tuệ. Với rất ít đại chúng để ru ngủ, họ ngăn chặn sự 570S từ 70 mph chỉ trong 144 feet, 10 ít hơn 675LT chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay.
Mặc dù cao su khiêm tốn so với lớp học, các 570S vòng quanh skidpad ở mức 1,05 g, đó là đáng kể nhưng vẫn ngắn của 1,07 g chúng ta đã thấy trong thử nghiệm của chúng tôi trong những năm 650 Spider và tốt phía sau não nghiền 1,19 g Chevrolet Corvette Z06 cung cấp.
Thể sống được, đáng sợ, Awesome
Trong tuyên bố của McLaren cho 570S là nhập dễ dàng hơn và đi ra hơn so với mô hình 650 và 675, trong đó ngưỡng rocker cao tăng vọt lên như nó gần tới A-trụ cột, tạo ra một cuộc tranh chấp lãnh thổ với các không gian bàn chân của bạn muốn chiếm như họ swing vào các footwell. Trong 570S, sill đó là cắt giảm thấp hơn cho phép một vòng quay mông-in-ghế dễ dàng hơn để lái xe hoặc cưỡi vị trí. Đó là một trong nhiều chi tiết, chẳng hạn nội thất tốt như da lộn tổng hợp, sợi carbon trim, và điều khiển-đó tương đối có thể sử dụng dần trở nên vô nghĩa vì bạn dừng lại một nhịp sử dụng McLaren này như dự định.
Đó $ 219,770 thử nghiệm của chúng tôi lại cho chúng ta ấn tượng là hầu như không đáng ngạc nhiên. Bất kỳ chiếc xe này tốn kém nên nức tế bào thần kinh của một người lái xe trên một mức độ cao. Có gì đặc biệt ở đây là các 570S hiện nó với uy tín-đôi khi khiến chúng ta cầu xin cho các góc cạnh và lúc khác vì sợ nó.Nhưng mỗi lần chúng ta nghiền phanh và siết chặt các bánh xe, chúng tôi đã nhắc nhở rằng đây không phải là một ca khúc xe chuyên dụng. Mặc dù gần, nó không phải là cách nhanh nhất tuyệt đối xuống rất nhiều con đường. Nhưng nó chỉ có thể là bổ ích nhất. Đó chắc chắn điều gì đó đặc biệt. Và đó là luôn luôn có giá trị một vài sự sợ hãi.
Hình ảnh