hot nhat thang

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

2017 Porsche Panamera

Đầu tiên Ride
Khi Porsche ra mắt Panamera bốn cửa hatchback trong năm 2009, đó là một cú sốc đối với những người đam mê. Mặc dù CayenneSUV đã kiểm tra sự kiên nhẫn Porsche trung thành ", ít nhất là xe của các loại đó truyền tải một luồng hơi của cuộc phiêu lưu. Nhưng một hatchback lớn, thiết kế để phục vụ như là một chiếc limousine có tài xế lái xe cho Porsche CEO Wendelin Wiedeking?
Đó là không đẹp, nhưng nó làm việc.Panamera gây ấn tượng mạnh với chúng tôi với hiệu suất đường thẳng tuyệt vời và khả năng ôm cua tốt hơn bất cứ điều gì khác trong lớp học của mình. gót chân Achilles của nó?Roofline tăng cao, khiến cho một ghế sau rộng rãi nhưng đóng góp vào một hình dạng hoàn toàn chịu.
On June 28, Porsche sẽ chính thức công bố thế hệ tiếp theo của Panamera. Chúng tôi kỳ vọng sản xuất xe hơi trên đường vào đầu năm 2017, nhưng gần đây chúng tôi đã có một bản xem trước, dành thời gian rộng rãi với chiếc Panamera mới ở dạng nguyên mẫu trong thử nghiệm chuẩn bị sản xuất tại Nam Phi.

Hồ sơ đẹp hơn

Mặc dù chiếc Panamera mới có kích thước gần như chính xác như mô hình đi, tỷ lệ đã được thiết kế lại và cải thiện đáng kể. Có một chút chiều dài cơ sở, một kính chắn gió nhiều dốc cào, và một roofline mà giọt xa mạnh mẽ hơn.Thêm vào đó là một bên cửa sổ mới hình gợi nhớ nhiều của 911, đèn pha LED mới, đèn hậu và ngang mỏng hơn, và kết quả là một thanh lịch, cơ bắp, và hơi của tương lai sedan hatchback trông vừa phải. Các hình ảnh nguyên mẫu không đúng về nó, nhưng đây là một chiếc xe mà bạn có thể mua cho ngoại hình của mình, không mặc dù trong số họ.
Các phiên bản khác nhau được phân biệt bởi fascias phía trước của họ và điều trị thải. Các mô hình 4S được bốn ống xả tròn, Turbo thể thao bốn người hình chữ nhật, và nhập cảnh cấp Panamera sắp có ống xả đôi oval.
Thật kỳ diệu, Porsche đã quản lý để giữ cho căn phòng phía sau ghế hầu như giống với người tiền nhiệm, nghĩa rộng rãi, mặc dù roofline đẹp hơn. Và khả năng vận chuyển hàng hóa đã thực sự trưởng thành. Nhưng những thay đổi nội thất đáng kể nhất xảy ra lên phía trước, nơi mà các thái đã hoàn toàn suy tính lại. Khối lượng của các nút mà tô điểm cho trung tâm điều khiển chiếc xe hiện tại của đã được thay thế với các bề mặt cảm ứng và chỉ cần một vài công tắc bật tắt. Nhiều chức năng có thể được truy cập chỉ qua, trung tâm màn hình 12,3-inch lớn. Ở phía trước của lái xe, có một máy đo tốc độ tương tự, hai bên có màn hình TFT 7.0-inch.
Như trên chiếc Porsche vừa giới thiệu khác, khi Panamera tiếp theo được đặt mua với gói Sport Chrono, nó sẽ có một chuyển đổi riêng biệt trên vô-lăng mà gọi lên các thiết lập khung tích cực hơn. Sport Chrono cũng đi kèm với đồng hồ bấm giờ bình thường (và hơi cornball) trên bảng điều khiển; nó không thể trông ra khỏi vị trí hơn trong nội tâm này, đó là nếu không được định nghĩa bởi các bề mặt sạch sẽ của nó. Các lỗ thông hơi không khí trung tâm có thể được đóng hoàn toàn, và, khi không sử dụng, đáy của cupholders tăng tuôn ra với bề mặt xung quanh của họ.
Panamera sắp tới được xây dựng trên một kiến trúc mới với ý nghĩa vượt Porsche. Nền tảng MSB của nó (viết tắt của Đức Modularen Standardbaukasten ) sẽ là nền tảng cho một số xe ô tô cao cấp tập đoàn Volkswagen sắp tới. Panamera sẽ chỉ tất cả các bánh xe lái xe, và hệ thống phân phối có thể lên đến 100 phần trăm của các mô-men xoắn tới trục trước và 80 phần trăm về phía sau.
Panamera sẽ cung cấp bánh xe 19-, 20-, hoặc 21-inch cũng như một sự lựa chọn của sắt hoặc rotor phanh carbon-gốm, và hệ thống ổn định kiểm soát các tính năng nhiều chế độ (bao gồm hoàn toàn tắt). Một hệ thống lái cho bánh xe phía sau là tùy chọn; nó co lại vòng tròn xoay, cung cấp linh hoạt hơn trên con đường uốn lượn, và giúp cung cấp ổn định với tốc độ nhanh. Với nó đến một nâng cấp, hệ thống con điện 48-volt. Các lò xo không khí tiêu chuẩn điều chỉnh điều kiện đường xá và đầu vào điều khiển, và kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng Panamera có thể nuốt dặm một cách dễ dàng đáng kinh ngạc.
Panamera mới sẽ có độc quyền với động cơ tăng áp. Lúc khởi động, Porsche sẽ cung cấp 4S Panamera cung cấp bởi một 440-hp twin-turbocharged 3,0 lít V-6, Panamera Turbo với một twin-turbo 4.0 lít V-8 với 550 mã lực và động cơ diesel 4S gồm có một động cơ turbo 4,0-lít V-8 sẽ lên 420 mã lực. (Dân số là sơ bộ.) Mỗi ​​mô hình được trang bị với một tám tốc độ ly hợp kép hộp số tự động cung cấp bởi ZF.(Trong thực tế, điều này sẽ được truyền tải chỉ được sử dụng trong xe MSB của tập đoàn VW, Porsche hay không, và nó được thiết kế để kết hợp một động cơ điện cho xe hybrid.) Các tay sáu tốc độ đó là có sẵn cho đến năm 2014 bên ngoài của Hoa Kỳ trong bản gốc Panamera và đặt hàng vào thấp không ngờ lại số-won't. Có tin đồn rằng Porsche có thể đã được xây dựng hơn nguyên mẫu để thử nghiệm hơn xe để bán.
Xuống đường, một đơn-turbo 3.0 lít V-6 sẽ được cung cấp để tạo ra một mô hình nhập cảnh cấp. Porsche cũng sẽ thêm một 3,0-lít nhỏ hơn V-6 động cơ diesel và động cơ V-6 plug-in hybrid là trong các công trình, quá. Vì vậy, là một Turbo S với ít nhất 600 mã lực. Tất cả các cỗ đại diện mới nhất trong kiến ​​trúc động cơ mô-đun của tập đoàn VW. 3.0-lít V-6, cũng như các đơn vị V-6 và V-8 diesel, được phát triển bởi Audi; khí đốt 4,0-lít V-8 là một thiết kế Porsche, mặc dù xa với Audi V-6.Porsche cho biết đây là một động cơ khác nhau từ Audi 4.0T; cho đơn kiện của Porsche là khoan và đột quỵ khác với động cơ của Audi.Soundtrack của nhà máy điện mới là tuyệt vời.Các động cơ diesel được nhiều tăng cường nhân tạo, nhưng xăng V-6 cung cấp các crackle xả ấn tượng nhất, và khí V-8 nói với một giai điệu sâu một cách thích hợp.
Đương nhiên, Porsche sẽ cung cấp một bộ các hệ thống điều khiển hỗ trợ, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng stop-and-go cho ùn tắc giao thông, hệ thống quan sát ban đêm, và kết nối tiên tiến, tích hợp nhiều chức năng điện thoại thông minh. Nếu chiếc xe được trang bị với tất cả các goodies, nó sẽ cho phép bạn để có bàn tay của bạn ra khỏi bánh xe trong một khoảng thời gian xác định bởi tốc độ và các thông số khác. Nhưng ai sẽ bao giờ muốn? Đây là một sang trọng bốn cửa mà hứa hẹn để lái xe như một chiếc xe thể thao đầy đủ, một nghệ thuật mà chỉ Porsche đã làm chủ cho đến nay.
Hình ảnh


















2017 Kia Sportage 2.4L AWD

instrumented thử nghiệm
Sự thành công của các cấp cắt loại sang của Kia là bằng chứng rằng đẩy thị trường hạng sang thương hiệu Hàn Quốc đang làm việc. Ấn tượng spec'd, SX và SXL mô hình phạm vi-topping hiện đang được cung cấp trên hầu hết tử thương, và từng đi kèm với tất cả các vửng và một liều nặng của phong cách. Các thiết kế lại năm 2017 Sportage chéo không là ngoại lệ, và SX Turbo cắt của nó cung cấp tất cả những gì cùng với một biện pháp của accelerative hứng biếu không của động cơ tăng áp 2.0 lít punchy của nó.
Nhưng trong khi kế toán của Kia chắc chắn đánh giá cao khả năng sinh lời của các biến thể đô la cao, các công ty không thể đủ khả năng để bỏ trung tâm của thị trường. Các Sportage bạn nhìn thấy ở đây là một trong đó thực sự quan trọng: một mô hình EX trung cấp, cung cấp bởi một cách tự nhiên hút inline bốn 2,4 lít. LX và EX mô hình, cả hai đều có tiêu chuẩn với động cơ này, tạo nên một phần lớn doanh thu Sportage và đối mặt trực tiếp hơn so với Honda CR-V và Toyota RAV4 , trong số nhiều người khác.

Không Vì vậy, New Under the Hood

Sportage là tất cả mới cho năm 2017 , nhưng hệ thống động cơ sở thử nghiệm ở đây chủ yếu là thực hơn từ người tiền nhiệm của nó. Một số khác biệt điều chỉnh dẫn đến nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn một chút, nhưng 181 mã lực của động cơ và 175 lb-ft mô-men xoắn là trong vòng một sợi tóc của 180 mã lực phiên bản trước và 176 lb-ft.
Không ngạc nhiên Sportage này thấp hơn đáng kể anh chị em tăng áp của nó , trong đó có hơn 59 mã lực và có thêm 85 lb-ft mô-men xoắn. Của EX thời gian không-để-60-mph là 1,9 giây sau đó của SX Turbo, với 8,6 giây, quý dặm của nó tụt 1,7 giây, và đá đốc đầu tốc độ của nó ở 21 mph trước đó, tại 114 mph. Phải thừa nhận rằng Sportage turbocharged chúng tôi thử nghiệm gửi mô-men xoắn để chỉ các bánh xe phía trước, trong khi mô hình này EX được trang bị với tất cả các bánh lái ($ 1500).
Tuy nhiên, nhiều đối thủ cạnh tranh tất cả các bánh của Sportage là nhanh hơn, quá, với Honda CR-V, Toyota RAV4, Mazda CX-5 , và 1,6 lít tăng áp Hyundai Tucson (đó là nếu không máy móc có liên quan đến Sportage) tất cả đánh bại Kia trong nước rút đến 60 mph. Đó là thất vọng khi bạn xem xét rằng Sportage chỉ nhận được 25 mpg trong chu kỳ đường cao tốc của EPA, trong khi CR-V, CX-5, và 1.6T Tucson ghi được 30 hoặc 31 mpg trong cùng một thử nghiệm.
2.4 lít bốn xi-lanh của Kia không phải là mảnh tinh tế nhất, hoặc là, với một kết cấu tương đối gai góc và một số buzziness trong phạm vi rev trên. Chúng tôi rất thích 1,6 lít tăng áp bốn mà có thể được tìm thấy ở Tucson , mang điện trơn và dễ xử lý với cú đấm tầm trung mạnh (các khí tự nhiên 2.4 không có sẵn trong Hyundai). Nhưng trong khi chúng tôi nhận thấy một số lurching và lẻ hành vi từ hộp số tự động ly hợp kép của Tucson, chúng tôi đã không tìm thấy nhiều lỗi với thông thường sáu tốc độ của Sportage tự động, mà thay đổi trơn tru và ít khi bị phục kích bất ngờ bởi yêu cầu bất ngờ từ bạn chân phải.

Side thể thao của Spectrum

Trong khi Sportage EX không có hệ thống treo chắc của SX Turbo, nó vẫn còn nằm trên mặt thể thao của các lớp học. Chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt và chỉ đạo chính xác, cho Kia phản ứng khá khéo léo. Đi xe là công ty nhưng không cứng, cung cấp nhiều không thoải mái mà không cần bất kỳ cảm giác của floatiness. Tại đường thử, Sportage EX vòng quanh skidpad tại 0,83 g-tốt hơn so với các bài kiểm tra gần đây nhất của chúng ta về AWD CR-V và CX-5 mô hình -Và ngừng từ 70 mph trong một cạnh tranh 173 feet.
EX cũng không từ bỏ nhiều để SX Turbo trong bộ phận phong cách. Tất cả 2017 Sportages tính năng một mũi mập mà có thể là một turn-off với một số, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó dễ dàng hơn để tiêu hóa khi cạo của đèn sương mù phức tạp uplevel SX biến thể của, thêm crôm, và Faux tấm trượt. EX trình bày một khuôn mặt sạch hơn với thế giới, mà mắt lưới tốt hơn với phần còn lại của hình dạng kiểu dáng đẹp của crossover.
Bên trong, quá, EX là khó có một hạ cấp. Các cabin là một nơi dễ chịu để dành nhiều thời gian, đặc biệt với ghế da tiêu chuẩn và một, bố trí bảng điều khiển hấp dẫn dễ sử dụng. Vật liệu xem và cảm nhận cao cấp, và các âm thanh và khí hậu điều khiển được sắp xếp một cách hợp lý trên stack trung tâm. Ghế sau rộng rãi và thoáng mát, mặc dù khối lượng hàng hóa, tại 31 feet khối, là ở phía thấp cho lớp này. Cả CR-V và RAV4 cung cấp nhiều phòng ở phía sau, và theo ước lượng của chúng tôi, chiều cao nâng-over của Sportage nên thấp hơn để dễ dàng tải các mặt hàng lớn hơn hoặc nặng hơn.

Những chiếc chuông và những chiếc còi

Sportage thử nghiệm của chúng tôi đã về như nạp đầy đủ như một EX có thể nhận được, với sự cao cấp trọn gói $ 1900 thêm một cửa sổ trời toàn cảnh, phát hiện điểm mù, và vô lăng có sưởi, và gói Technology $ 2800 mang goodies như một hệ thống âm thanh Harman / Kardon , chuyển hướng, một xe bốc dở sức mạnh, làn đi cảnh báo và tự động phanh khẩn cấp.
Ngay cả với tất cả các thiết bị đó, Sportage này vang lên trong lúc chỉ 32.595 $, một giá trị cho một chiếc crossover được trang bị tốt như vậy.Bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một AWD optioned tương tự như Honda CR-V Touring ($ 34,295) hoặc một chiếc Toyota RAV4 TNHH AWD ($ 35,245). Đối với loại tiền, chúng ta có thể chọn $ 34,895 Sportage SX Turbo AWD với powerplant nhiều mạnh hơn của nó.
Nhưng như hấp dẫn như slick và Sportage nhanh SX Turbo là, vẫn còn rất nhiều sự tốt lành để được tìm thấy trong các đoạn dưới của dòng Sportage. Bạn sẽ hy sinh quyền lực và với một chút trở về nhiên liệu nền kinh tế nhưng các động lực bên trong và có thẩm quyền độc đáo tỉa vẫn còn. Nói cách khác, tử thương fanciest không phải là những người duy nhất xứng đáng với sự chú ý.
Hình ảnh