hot nhat thang

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Honda Accord 2017.

Tổng quan: Đó là an toàn để nói rằng chúng tôi là fan của Honda Accord . Honda bánh mì và bơ Xe cỡ trung đã tổ chức một chỗ trên hàng năm của chúng tôi 10Best Ô tô liệt kê nhiều lần (30) so với bất kỳ chiếc xe khác. Dấu hiệu Accord tín dụng như bao bì tuyệt vời, một chuyến đi thoải mái, tham gia xử lý, và đỉnh cao chất lượng xây dựng cho các mô hình của triều thập kỷ dài.
Năm ngoái, một bản cập nhật quan trọng mang lại những điều chỉnh của xe nội và ngoại thất, cũng như một loạt các tính năng công nghệ và an toàn mới, bao gồm cả của Apple CarPlay và Android Auto và bộ Honda Sensing các tính năng an toàn (điều khiển hành trình thích ứng, một va chạm giảm nhẹ hệ thống phanh, ngõ lưu giữ giúp, và nhiều hơn nữa).
Có sẵn như là một trong hai chiếc coupe hai cửa và sedan bốn cửa, Accord tiếp tục cung cấp lựa chọn động cơ bốn và sáu xi-lanh. Đo 2.4 lít, động cơ 185 mã lực bốn xi-lanh tiêu chuẩn có sẵn với một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT). Accord Sport và Sport Special Edition sedan thêm 4 mã lực lên tổng số đó, cũng như một loạt các tính năng khác (bao gồm bánh xe 19-inch, phanh lớn hơn, ngưỡng cửa bên, và một môi lướt gió phía sau) để biểu thị hai Trims 'hơn driver- tính chất tập trung. Một 278 mã lực 3.5 lít V-6 có trên Accord EX-L và tiêu chuẩn trên các top-of-the-line Touring. Trong khi người tiêu dùng V-6 sedan phải cho chuyển điều khiển đến một hộp số tự động sáu tốc độ, EX-L V-6 xế coupe có thể chọn một tay sáu tốc độ truyền tải. Cuối cùng, mới-cho-2017, sedan chỉ Accord hybrid dựa trên 2.0 lít Atkinson chu kỳ bốn xi-lanh và hai động cơ AC / máy phát điện để cung cấp một kết hợp 212 mã lực. Con số tiết kiệm nhiên liệu kéo dài từ một ít hơn stellar 18/28 mpg trong thành phố / đường cao tốc cho hướng dẫn coupe V-6 để đánh giá 49/47-mpg ấn tượng cho chiếc sedan hybrid.
Tất cả Định đến rộng rãi được trang bị. Các tính năng như kiểm soát hai khu vực khí hậu tự động, âm thanh tay lái có gắn kết và hệ thống điều khiển hành trình, kết nối Bluetooth và camera chiếu hậu là tiêu chuẩn trên ngay cả những lowliest sedan Accord LX và Accord LX-S coupe. Trong khi Honda Sensing có trong toàn bộ dòng Accord (mặc dù nó không thể được kết hợp với một hộp số tay), Apple CarPlay, Android tự động và hệ thống điều khiển có thể được tìm thấy chỉ trên mức độ cắt cao cấp.
Giá dao động từ $ 23,190 cho các trang bị tốt tay sáu tốc độ Accord LX sedan đến $ 36,790 cho tải Accord Touring hybrid sedan. Trong bài viết này, chúng tôi lái xe một $ 35.665 Honda Accord Touring sedan.
Có gì mới: Accord hybrid trả về cho các dòng sản phẩm cho năm 2017 sau một thời gian gián đoạn một năm trong đó sản xuất được chuyển từ Ohio đến Nhật Bản. Chiếc xe mới kết hợp vô số các sửa đổi được thực hiện với phần còn lại của mô hình dòng Accord năm ngoái, và nó cũng có tính năng hệ thống truyền lực làm lại đề cập trước đó. Trong khi đó, chiếc sedan Accord thấy việc bổ sung một mô hình thể thao phiên bản đặc biệt mới. Dựa trên Accord Sport, Sport Special Edition thêm ghế da nóng với những đường khâu màu đỏ với bản huy hiệu đặc biệt nội thất và điều kiện tất yếu để bên ngoài. Các Sport Special Edition có sẵn với sự lựa chọn của một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một CVT và thêm $ 1000 với giá tương đương Accord Sport.
Những gì chúng tôi thích: Thoải mái, rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, và ngạc nhiên thú vị để lái xe, Honda Accord vẫn là một trong lựa chọn giữa kích thước yêu thích của chúng tôi. Tầm nhìn ra bên ngoài tốt có nghĩa là Accord là dễ dàng để điều hướng thông qua các bãi đỗ xe đông đúc, trong khi chiếc sedan có một chỗ ngồi phía sau lớn với không gian đủ để thoải mái chiều chuộng các cầu thủ NBA trung bình. Honda cũng dân chủ hóa các tính năng an toàn quan trọng, cung cấp điều khiển hành trình, phanh va chạm giảm nhẹ, và làn-giữ hỗ trợ trên phạm vi Accord. Cuối cùng, không thể phủ nhận con số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng lai của Accord và hiệu suất hoạt bát đáng ngạc nhiên.
Những gì chúng tôi Không thích: Mặc dù chúng tôi thực sự thích Accord, mô hình không phải là không có sai sót. Trong khi Honda đã tạo ra một trong những CVT tốt hơn của ngành công nghiệp, việc truyền tải vẫn không tốt hơn các số tự động đa tốc độ truyền thống được tìm thấy trong một số đối thủ cạnh tranh của Accord. Chúng tôi cũng mong muốn Honda sẽ thêm một núm âm lượng cho các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mà được tìm thấy trong EX và các mô hình Accord cao hơn và đó là một truyền thống hệ thống với điểm mù phát hiện đèn cảnh báo ở phía gương-được chào bán ở vị trí của máy ảnh LaneWatch của Honda, hiển thị một hình ảnh video-camera từ phía bên phải của xe trên màn hình trung tâm bất cứ khi nào người lái xe sử dụng các tín hiệu rẽ phải. Nó thường làm gián đoạn các chức năng chuyển hướng hoặc giải trí để hiển thị gì cả lái xe nhiều hữu ích hơn một cái nhìn của lề đường trong thị trấn hay vai lộ khi bạn tiếp cận lối ra của bạn. Người tiêu dùng nhìn vào hybrid Accord cũng nên biết bay không người lái lớn của động cơ khi gia tốc.
Dự đoán: A 30 lần đoạt 10Best cho một lý do.
















Không có nhận xét nào: