hot nhat thang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Aston Martin DB11 2017

Đầu ổ xét
V-12 là một câu trả lời rất cổ rất cũ để một, bền bỉ câu hỏi rất cũ: Làm thế nào để bạn thực hiện rất nhiều quyền lực suôn sẻ với một động cơ pittông? Ngày nay, với trục cân bằng và máy tính thu nhỏ, ngạc nhiên, một turbo bốn xi-lanh làm một công việc khá tốt, và nhiều công ty làm cho một bơ V-8 sẽ không tip hơn một niken đứng. Thêm phun trực tiếp và tăng áp và bạn có V-12 điện mà không có kích thước, trọng lượng, và các bộ phận chuyển động. Nhưng đó chỉ là một cái gì đó về ngồi phía sau hoặc ở phía trước của hai inline-sixes kết hôn tại trục khuỷu. V-12 là ba trục tourbillon của một thế giới ngày càng cơ thạch anh, và nó vui thích chúng một cách chính xác bởi vì các bộ phận quá mức của nó đếm.
Nhưng kỳ lạ, Aston Martin coi mình là một công ty V-12, mặc dù vinh quang nhất thời đại David Brown của nó phụ thuộc vào inline-sixes. Carroll Shelby và Roy Salvadori thắng Le Mans đằng sau một năm 1959, và thẳng sáu phục vụ Aston cũng vào năm 1970, khi sự chú ý của nó quay sang bulldog V-8. Công ty này đã không nhận được V-12 đầu tiên cho đến năm 2001, một đơn vị 5935 cc do nối với nhau hai Ford Duratec V-6 trong một chương trình CAD. Ferrari là một công ty V-12; Lamborghini là một công ty V-12; Jaguar là một công ty V-12, mặc dù nó đã không bán được một trong năm. Aston Martin? Tốt.
Nhưng chúng tôi sẵn sàng tha thứ ngã mạn này, mà các vấn đề từ Giám đốc điều hành Aston Andy Palmer , một người tị nạn gần đây từ các cấp bậc trên của Nissan, người có hai trình độ lý tưởng cho vị trí hiện tại của mình: Ông là một kỹ sư, và ông là người Anh. Theo Palmer, và với quyền sở hữu của công ty chia chủ yếu giữa các nhóm đầu tư tại Kuwait và Luxembourg cộng với Daimler AG, Aston Martin là một thương hiệu di chuyển. Các DB11 mới đặc trưng ở đây là phát súng đầu tiên trong một bắn nhanh (Aston, anyway) sáu năm mới loạt đạn sản phẩm dành cho hơn sản lượng của công ty tăng gấp bốn lần đến 14.000 xe mỗi năm và đưa Aston trên mặt đất tài chính mạnh mẽ.
Dẫn đầu là con giữa, DB11, giới thiệu một nền tảng nhôm hoàn toàn mới dán chặt và kết dính ngoại quan mà thay đổi trọng tâm từ ép đùn đến khó tưởng để tạo ra không gian buồng lái hơn. Đó là do ở các showroom Mỹ trước khi kết thúc năm với một mức giá cơ bản của $ 214.820. Năm tới các entry-level Vantage mới ra mắt của mình với một V-8 của Mercedes-Benz, cổ tức của cổ phần 5 phần trăm của Daimler ở Aston. Một Vanquish thiết kế lại xuất hiện vào năm 2018 như top-spec xe hai cửa, kiểu dáng của cả nó và Vantage ý định xây dựng tách biệt lớn hơn giữa các cực của dòng xe thể thao của Aston. phiên bản Convertible của cả ba sẽ làm theo.
Trong năm 2019, các chéo DBX , canh bạc lớn nhất của Aston bao giờ hết, sẽ diễu hành ra từ một nhà máy mới tiếp giáp với một căn cứ RAF ở xứ Wales. Và nếu đó là không đủ, Aston kế hoạch khởi động lại khu tên nơi Lagonda vào năm 2020 với một tàu sang trọng nhằm Bentley và Rolls-Royce; thị trường một tất cả-điện 200-cộng dặm phạm vi Rapide cho Tesla Model S khách hàng một cách để dành tiền nhiều hơn; và sản xuất ra nhiều hạn chế hạn đặc biệt triệu đô la, như công bố gần đây AM-RB 001 , một động cơ đặt giữa siêu loài ốc đá được hình thành trong sự hợp tác với Red Bull Racing.
Kế hoạch lớn. Inshallah , tất cả sẽ qua đi.
Trong khi đó, DB11 là ở đây, sẵn sàng để được lấy mẫu ở vùng cao nguyên Tuscan trung ương của Italy. coupe khổng lồ này là một sự nga chuyên đề để một thời đại mà người Ý lái xe nhỏ Fiat Cinquecentos, máy ảnh tốc độ là không nghe, và tiền bản quyền hiện tuần trong Ferrari 365GTs và như thế, dầm cao nhấp nháy để đuổi dành cho nông dân.
Thế giới đã thay đổi, nhưng chúng ta vẫn có thể yêu cách cũ. Các DB11 là một softy lớn mạnh. Trong cushiest trong ba chế độ đình chỉ của nó, các bộ giảm chấn cho phép nét sâu và squats xe rạp dưới tốc, thậm chí shimmying một chút ở phía sau nếu bạn bắt một vết sưng vừa phải.
tuyến đường của chúng tôi thông qua Tuscany mất trong rất nhiều những con đường hẹp, ngoằn ngoèo, trên đó xe cảm thấy một chút lồng nếu vẫn có thẩm quyền. Hệ thống phanh là công ty, và trọng lượng chỉ đạo và điều chỉnh là hữu cơ nếu không khá sắc nét, đủ cho một tốc độ đập thình thịch. Các mái chèo truyền có quá dài ném, làm cho nhãn hiệu dịch chuyển ít hơn hài lòng. Aston không nhận được điểm để tách kiểm soát đình chỉ chế độ từ sự kiểm soát ga / truyền, trong đó cũng có ba vị trí. Vì vậy, bạn có thể đặt các hệ thống treo trong môi trường trung gắn xuống nhiều hơn mà không bị ép buộc vào một sự thay đổi tương ứng sắc nét hơn và bản đồ ga. Bật cả hai điều khiển lên đến tối đa công và DB11 vẫn không có cãi lộn đường phố. Trong Sport Plus nó trở về như tích cực như là Bá tước Denbigh khi khám phá ra rằng rượu đã biến.
Ngắm nhìn các bức ảnh trong một phút và ngưỡng mộ cách Aston lăn con súc sắc một số ý tưởng mới trong khi cũng giữ lại hình dạng nước-vuốt cơ bản của một viên đá sông, là giới thiệu với các DB7 1994. Các DB11 là dài, thấp, và phung phí rộng, cũng như người tiền nhiệm của nó trơn, DB9. Nhưng nó được kỹ thuật nhiều hơn một chút với lưỡi LED ánh sáng, một vài góc cạnh vát, và "mái ván", một chút hào nhoáng của áo giáp mà vòm trên buồng lái và sacrilegiously sẽ tách các dốc cào cột C, một nhãn hiệu Aston.
Mục đích cơ học của ván là để khung AeroBlades, ống dẫn khí ẩn trong vòm phía sau đó gió trực tiếp qua cơ thể, ép và xoắn nó trước hết nó ra một lỗ thông hơi trong trunklid để giảm lực cản ở tốc độ. Nó cũng có một nhiệm vụ thẩm mỹ: Có thể ra lệnh anodized màu đen, hoặc màu sắc cơ thể, hoặc nhôm như đánh bóng, và nó demarcates các DB11 từ tất cả Aston Martins trước.
Một khởi hành từ vẻ đẹp chảy điển hình coupe của Aston là vỡ trước dòng bánh vòm, được nhấn mạnh bởi một không khí vô cùng vỏ sò lỗ thông gió nơi mới một mảnh nhôm gập mui xe lớn đáp ứng các mặt cơ thể. Các vỏ sò C4 Corvette giống như, một kỹ thuật đáng kể và đạt được dập, chúng tôi đang nói, vật tư, cả hai đóng cửa đường sạch sẽ và người đi bộ tác động tuân thủ quy định. cánh nhỏ nhỏ trong các ống dẫn mui xe mà làm giảm áp suất không khí từ bên trong wheelhouses trước đạo dòng khí ra trong một mô hình xoáy nhào trộn với không khí động cơ ngăn nóng từ các lỗ thông bên để hỗ trợ hơn nữa hiệu quả khí động học.
Ở dưới có tất cả là mới 5.2 lít twin-turbo V-12 thay thế cái cũ hút khí tự nhiên 5.9, mà vẫn còn quyền hạn đắt hơn Vanquish cho bây giờ. Giống như 5,9, 5,2 đến qua Cologne, Đức, nhà máy của Ford, nhưng Palmer thề lên xuống mà Aston đã làm các kỹ thuật. "Chúng tôi đã có một sự lựa chọn giữa làm một mới V-12 hoặc V-8 mới, vì vậy chúng tôi đã chọn 12 [cho DB11] và đang tìm nguồn cung ứng 8 [cho Vantage] từ một đối tác," ông nói, ám chỉ đến Mercedes .
Chỉ cần hai phần nhỏ mang theo hơn từ 5.9, làm cho khối 60 độ của 5.2 và bốn van, đầu xi lanh cổng tiêm vào một động cơ hoàn toàn mới, như xa như Palmer là có liên quan. Các turbo tăng áp kép là bộ mở rộng cuộc sống cho V-12, ông nói, cho 12 thêm một hoặc hai thế hệ trước regs CO2 sẽ buộc nó vào lai hoặc lãng quên. Ngoài ra, Chấm dứt hoạt hình trụ là một nếp nhăn mới. Nó tham gia vào các thiết lập điện năng thấp hơn để chuyển động cơ thành một cặp inline-sixes, việc chuyển từ bên này sang bên khác xảy ra mỗi 20 giây hoặc lâu hơn để giữ cho tất cả các bộ chuyển đổi xúc tác ấm áp. Không có chỉ thị và, từ ổ đĩa của chúng tôi, không có dấu hiệu cho thấy nó là tại nơi làm việc, tiêu chuẩn tám tốc độ ZF tự động đi về kinh doanh liên tục của nó như thể không có gì đã thay đổi. cân bằng vốn có là một điều tuyệt vời.
mua DB là nhất bảo thủ của Aston, Palmer, thậm chí còn nhiều hơn so với những người của Vanquish đắt nói. Như vậy, nội thất trông giống như một cửa hàng da Florentine với tay lái. Người hâm mộ của khâu trang trí là một tùy chọn nâng cấp đi từ chỗ khác đồng bằng; Cũng vậy với các công việc giày đi núi hơi xếp con vào trung tâm armrest và cửa da mà làm cho nó trông giống như một chiếc giày váy deconstructed. Trims tùy chọn bao gồm sợi carbon hoặc gỗ tự nhiên. sự tham gia của Daimler là điều hiển nhiên trong một số thiết bị đóng cắt Mercedes và màn hình thông tin giải trí, mà sẽ quen thuộc với bất kỳ chủ Benz hiện nay.
Bạn biết bạn đang ở trong một GT sang trọng và không phải là một chiếc xe thể thao bởi vì trong những trung armrest / nắp lưu trữ-bin động cơ. Ngoài ra điện là thân cây kéo xuống, và trong một lần đầu tiên nhìn thấy của tác giả này, các chốt mui xe đôi. Chỉ cần thả mui xe và móng vuốt điện lấy nó ở hai góc và vẽ nó xuống. Cơ học chắc chắn sẽ đánh giá cao tính năng này, mặc dù chủ sở hữu có thể ưa thích sealers cửa tự động thay thế.
Trong tất cả, đó là một cách khá tuyệt vời để ngồi đằng sau 600 mã lực, ngay cả khi "ghế" phía sau là không có gì hơn người khoai tây bao với thắt lưng. Trẻ em của bạn có thể làm om sòm, thậm chí có thể phàn nàn về việc thiếu tầm nhìn ra bên ngoài, nhưng bạn sẽ tìm scything tuyệt đẹp thông qua giao thông thành phố và trên đường cao tốc lớn của lục địa.
Không, nó không phải là cho đến khi chúng tôi nhấn mở đường giao thông ở những thung lũng, và đặc biệt là autostrada Siena-Firenze, rằng DB11 đến nơi hạnh phúc của mình. Nó gầm rú cùng-một tiếng gầm yên tĩnh, không cần trợ giúp của thiết bị điện tử trừ tà muffler mà ở lại mở Sport Plus hít đường lane. V-12 phản bội nén nó theo cách nó nhanh chóng cuộn và plotzes một chút quá đột ngột khi bạn nhấc lên được, nhưng nó vẫn là một động cơ tuyệt vời nằm ở chiếc xe hoàn hảo cho những thứ như vậy.
Và đó là lý do tại sao bạn muốn có một DB11. Bởi vì nếu chúng ta không thể tất cả quay trở lại trong thời gian, sau đó đi về phía trước phía sau một V-12 là như vinh quang như nó được.





















Volkswagen Golf 1.8T TSI

Nếu chúng tôi đã mô tả 19 tháng và 40.000 dặm chúng tôi đã dành với Volkswagen của thế hệ thứ bảy Golf hatchback như một vòng cung câu chuyện lãng mạn, nó sẽ là một tán crushingly bình thường. Như trong, Ward-và-June Cleaver-bình thường-không phải là một hot 'n' hẹn hò quá nặng cũng không một cuộc hôn nhân sắp cau. Sự vướng víu của chúng tôi với các Golf thay vì cảm thấy giống như một mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng, một cam kết lâu dài để đối thủ Archie và Edith Bunker của.
Chúng tôi ban đầu xưng tình yêu của chúng tôi bằng cách đặt tên các phiên bản mới nhất để danh sách 10Best Cars 2015 của chúng tôi (và, sau đó, danh sách năm 2016 của chúng tôi ). Sau đó chúng tôi đã ngỏ lời và Volkswagen gửi cho chúng tôi một, tự động-truyền-trang bị Golf SEL bốn cửa chạy bằng khí cho một thử nghiệm dài hạn. Tuần trăng mật của chúng tôi với thiết kế lại-cho-2015 Golf là sách giáo khoa, và khen ngợi trời mưa xuống những VW cho chỗ ngồi của mình thoải mái phía trước, cao cấp vật liệu cabin của nó và nhìn, và cơ bản của nó đúng đắn . Chúng ta cũng không thể tìm lỗi với bao bì của Golf: Bạn có thể mang bốn người lớn trong tương đối thoải mái hoặc gấp xuống ghế sau và tote giá trị của một căn hộ của Ikea chiến lợi phẩm. Dưới các radar của chiếc xe nhìn hĩ understated, chúng tôi sẽ gọi nó-đã có ích, quá, khi thực hiện khung gieo trồng và chỉ đạo chính xác trên đường trở lại. Nó không phải là hoàn toàn thể thao như anh chị em ruột GTI thể thao của nó , nhưng Golf giữ riêng của mình. Nó rất tốt làm tròn, chỉ là loại bắt bạn muốn mang về nhà cho mẹ.
The Long Haul
Với cách phổ biến Golf đã trở thành như một đường tripper ngay lập tức, chúng tôi đã không quá nhiều kết hôn với VW như chạy trốn. Bằng cách kết thúc những ngày của nó, Golf đã đi từ Ann Arbor, Michigan, trụ sở chính của chúng tôi đến Chicago, Wisconsin, New York, Massachusetts, Virginia (hai lần), Ohio (nhiều lần), và thậm chí cả vòng hồ Michigan một lần cho tiếng cười khúc khích. Cấp, hầu hết các xe dài hạn của chúng tôi được ép vào phục vụ trên các chuyến đi đường trong một nỗ lực để giữ cho tích lũy mileage của họ về tốc độ; sự khác biệt với các Golf là không giống như nhiều chiếc xe nhỏ gọn, chúng tôi kiểm tra, người thực sự muốn mang nó về cuộc hành trình dài. Trên con đường rộng mở, nó ghi lại cao như 36 mpg trên tankful, trong khi chúng tôi trung bình một ít ngoạn mục hơn nhưng vẫn còn tốt 29 mpg tổng thể.
Trippers Đường đánh giá cao điều chỉnh của Golf thoải mái treo, dường như tay lái dẫn đường bằng laser, và nội thất yên tĩnh, mà thực hiện ấn tượng thuyết phục của một chiếc xe lớn hơn. Những chiếc ghế mà mọi người tìm thấy cho đến hỗ trợ chắc chắn đã giúp chúng tôi vượt qua những dặm mà không mệt mỏi, và thân cây một cách dễ dàng nuốt đủ hành lý cho các kỳ nghỉ kéo dài một tuần. Phục vụ như là một trong nhiều con thoi từ Ann Arbor tới Đường đua Quốc tế Virginia cho kiểm tra theo dõi Lập sét năm ngoái , Golf schlepped điều hành biên tập trực tuyến Erik Johnson và nhiếp ảnh gia Michael Simari và vắt trong tất cả các hình ảnh Simari của bánh răng mà không có hai giết nhau trong cuộc hành trình 11 giờ, một kết quả tuyệt vời.
Các Grind Daily
Như những dặm chất đống trên, chúng tôi đã tìm thấy một số giếng trong của Golf giáp. Cũng giống như việc tìm ra tiếng ngáy của người bạn đời hay luôn luôn để lại các món ăn trong bồn rửa, vấn đề rõ ràng nhất của VW đã không đối phó-kẻ giết người, chỉ đơn thuần là phiền toái. Hộp số tự động đã trở thành một điểm nhức nhối cho động thái lười biếng của mình và tình cờ tốc độ thấp. Tại các đại lý cho dịch vụ 10.000 dặm của nó, là Volkswagen đã được đưa ra một bản cập nhật máy tính nhằm giải quyết vấn đề này. Một số sự khắc nghiệt chuyển biến mất, nhưng việc truyền tải không bao giờ khá chơi đẹp với ga lag các turbo tăng áp động cơ bốn xi-lanh của. Hầu hết các lái xe phàn nàn về sự chậm trễ giữa các bước trên khí và chiếc xe thực sự đáp ứng. Khi các hệ thống truyền động nhận được thông báo, chiếc xe sẽ đôi khi nhảy về phía trước với sự thích thú hơn mong muốn. Ghi nhận các hành vi diesel-như thế, và có lẽ không làm cho một VW diesel-scandal đùa , các tính năng biên tập Jeff Sabatini hỏi: "Có phải Volkswagen cung cấp một động cơ diesel với huy hiệu sai trên lưng"
Chỉ hiển thị trung tâm của Golf là như phổ không được yêu thương. Thời gian trôi qua là thường không tốt đến công nghệ trong xe hơi, nhưng màn hình 5,8-inch và hiển thị trình điều khiển thông tin giả của nó trong cụm gauge nhìn cũ ngày Golf đã có mặt tại văn phòng của chúng tôi vào cuối năm 2014. Hôm nay, nó có thể là cũng là một hang động pixelated vẽ-một trong đó là gần như không đáp ứng với đầu vào. Kích thước nhỏ đứng đầu đơn vị và đồ họa Atari cấp và độ phân giải màn hình cũng bị chế nhạo, một số nhân viên giàu kinh nghiệm ổn định khi chạy hệ thống định vị, và trong một dịp núm khối lượng đắp lên trong 10 phút trong khi màn hình dừng lại đáp ứng đầu vào hoàn toàn. (Vấn đề không bao giờ xuất hiện trở lại.) Lâu dài của chúng tôi 2013 Volkswagen Passat TDI hệ thống thông tin giải trí 's bị chứng bệnh tương tự, và nó tương tự như vậy thiếu một cổng USB đối phó-breaker tiềm năng cho các Golf trong ngày và tuổi tác. (Volkswagen cung cấp một "phương tiện truyền thông trong cáp adapter" ngốc nghếch với một kết nối cụ thể cho một iPhone; cáp khác nhau có sẵn cho các thiết bị khác, nhưng chúng không hề rẻ.) Những người đang tìm mua một Golf mới ít nhất có thể yên tâm, như 2016 mô hình giảm hệ thống lão khoa cho một màn hình cảm ứng 6,5-inch lớn hơn với một đầu vào USB và Android Auto và Apple CarPlay tích hợp điện thoại.
Các Cơ Stuff
Máy móc, Golf chứng tỏ phần lớn rắc rối-miễn phí thông qua 40.000 dặm, mặc dù chi phí dịch vụ để bảo trì định là cao. Giữa 20.000 dặm, 30.000 dặm, và 40.000 dặm dịch vụ, chúng tôi đã dành $ 998, nhận được lại chỉ thay dầu, luân chuyển lốp xe, kiểm tra và lọc không khí động cơ và cabin. (Dịch vụ đầu tiên, ở 10.000 dặm, được tự do.) Vì lợi ích so sánh, chúng tôi đã chi $ 625 đến vụ 2013 Dodge Dart của chúng tôi và chỉ cần $ 346 để phục vụ của chúng tôi 2014 Ford Focus ST trên cùng một số dặm. Bên ngoài bảo trì theo lịch trình, Golf của chúng tôi nhận được một đường sắt nhiên liệu mới theo một lệnh thu hồi tại 10.434 dặm, bí ẩn bị mất một phần tư lít quý của nước làm mát (kêu gọi tắt cho $ 20,78-chúng tôi đã mua một gallon nước làm mát-tại 29.714 dặm), và đã có một van kiểm tra trong hệ thống khí thải bay hơi của nó thay thế ở 36.591 dặm (cũng miễn phí khi các đại lý mở rộng vùng phủ sóng lịch sự từ những chiếc xe 36.000 dặm bumper-to-bumper bảo hành đã chỉ hết hạn).
Chúng tôi cũng dành 521,12 $ để sửa chữa cản sau sau khi sự lộn xộn bãi đậu xe và $ 405 để sửa chữa ba bánh xe bị cong. Trong thực tế, bánh xe cong cản Golf trong suốt thời gian của nó; có lẽ tuân thủ của hệ thống treo lừa nhân viên vào quên rằng chiếc xe mặc khá lốp cấu hình thấp, và các bánh xe phải chịu đựng sự bất cẩn traversing ổ gà và những va chạm tốc độ. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đã có thể để cân bằng bánh xe và lốp xe thông qua hầu hết các thử nghiệm của chúng tôi để xóa rung bánh xe ở tốc độ. Tại 36.450 dặm, chúng tôi cuối cùng đã buộc phải sửa chữa ba bánh xe nói trên khi họ trở nên quá out-of-vòng để đối trọng. Đồng thời, chúng tôi thay thế lốp trước bên phải, vốn đã phát triển một phình lốp từ lạm dụng nó, cho $ 180,47.
Khi đo đường lăn qua mốc 40.000 dặm, tuy nhiên, màn hình hiển thị tuổi học màn hình cảm ứng, bực bội tốc độ thấp hệ thống truyền động tinh tế, và các chi phí dịch vụ là không đủ để xua tan quan điểm của ấn phẩm này rằng Golf là một trong những chiếc xe tốt nhất để bán -let một mình cho ít hơn $ 30,000. Toàn bộ chiếc xe dường như thiết kế theo tiêu chuẩn, không phải là một giá, một nhận thức tăng cường mỗi khi bạn mở hoặc đóng một cửa rắn cảm giác của mình, hoặc quấn các ngón tay của bạn xung quanh các đường viền tay lái hình để hoàn toàn chấp nhận chữ số của con người.
Nhiều nhân viên chia sẻ những tình cảm đó, là họ được phép sở hữu một chiếc xe, Golf sẽ được vào danh sách ngắn của họ. Yêu cầu một hộp số tay hoặc tính thể thao hơn? Lấy một Golf thấp-spec với các năm tốc độ hoặc bình đẳng tuyệt vời, mô hình GTI 210 mã lực (đọc về lâu dài của chúng tôi 2015 GTI ở đây ). Dù bằng cách nào, bạn đã tốt hơn sẵn sàng để thực hiện, bởi vì bạn sẽ nhận được một người bạn đời tuyệt vời đó là đá ổn định và được trang bị để xử lý gần như bất kỳ công việc ô tô. Những người theo không gian này có thể nhận thấy rằng chúng tôi đã nhập Golf lâu dài của chúng tôi vào một thử nghiệm so sánh với một phân khúc yêu thích, Mazda 3 hatchback, đầu năm nay và Volkswagen mất. Đó là sự thật rằng Mazda là thể thao và hộp số tự động của nó là cài nút xuống nhiều hơn, nhưng Volkswagen đã được tán dương ngay cả trong thất bại: ". Chúng tôi yêu sống chung với nó, có lẽ thậm chí còn nhiều hơn chúng ta thích lái xe nó" Là một ô tô, đó là cuộc hôn nhân thuần túy vật chất.
Tháng trong Hạm đội: 19 tháng cuối cùng Mileage: 40.407 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 29 mpg Fuel Tank Size: 13.2 gal nhiên liệu Range: 380 dặm dịch vụ: 1.018 $ Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Damage và Destruction: 1107 $