hot nhat thang

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

2016 Aston Martin Vantage

Tóm tắt đánh giá của 2016 Aston Martin V8 Vantage

201Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2016 Aston Martin V8 Vantage

2016 Aston Martin Vantage là đẹp và mới mẻ cơ khí để lái xe trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Tuy nhiên, tuổi cao của nó cho phép nó xuống, đặc biệt là trong cabin.

ưu điểm

Tùy biến cao; phong cách sắc nét; tham gia kinh nghiệm lái xe; đi xe tuân thủ.

nhược điểm

kiểm soát nội thất lỗi thời với thiết bị đóng cắt giá rẻ; hộp số tự động không phức tạp; đắt tương đối so với các đối thủ cạnh tranh.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Giới thiệu

Khi nó quay ra, vẻ đẹp 2016 Aston Martin Vantage đã được chứng minh là vô tận. Bước vào năm thứ 10 của họ trên thị trường, các anh chị em của V8 Vantage và V12 Vantage chỉ là nổi bật hơn bao giờ hết. Vì lý do đó một mình, họ sẽ thu hút được chia sẻ công bằng của họ về sự chú ý. Thật không may, cuộc thi đã được cải thiện đáng kể trong thập kỷ qua, để lại đằng sau Vantage ở nhiều khía cạnh.

Đối với một điều, tăng tốc động cơ V8 Vantage không thể theo kịp với giá tương tự chiếc xe thể thao cao cấp, mặc dù động cơ của chính nó âm thanh tuyệt vời khi thực hiện. Không ai có thể buộc tội 565 mã lực V12 Vantage là chậm, nhưng vụng đơn ly hợp nó tự động hộp số tay (tùy chọn trên V8 Vantage) cảm thấy bị lỗi thời so với các đơn vị ly hợp kép trơn ngày nay mà đều tốt như nhau ở hiệu suất cao và lái xe nhàm chán.

tuổi cao của Vantage thậm chí còn rõ ràng hơn từ ghế lái xe, bắt đầu với công tắc và thân mà nhìn và cảm thấy ngạc nhiên với giá rẻ. Các điều khiển trung tâm đã thực sự được cập nhật cho năm 2016 để phù hợp với Vanquish mới hơn, nhưng cảm ứng điều khiển của nó không làm việc rất tốt và "mới" hệ thống thông tin giải trí đã có vẻ tức cười cũ. Ngoài ra, danh sách các tính năng của Vantage thiếu một số các mặt hàng thoải mái, thuận tiện, vui chơi giải trí và an toàn mà hiện nay rất phổ biến trong những chiếc xe sang trọng.

Nếu có một lộn để cổ điển của Vantage, đó là những kinh nghiệm lái xe là mới mẻ engaging.Aston Martin thiết kế chiếc xe này trước khi tăng áp, hệ thống ổn định cao và tay lái trợ lực điện đã trở thành bình thường mới, và trong khi công nghệ như vậy có lợi thế của họ, một số người cho rằng rằng họ cướp một chiếc xe thể thao của linh hồn của nó. Nếu bạn có xu hướng đồng ý, Vantage vẫn có thể được cho bạn. Có một mức độ giao tiếp lái xe máy ở đây mà chỉ đơn giản là khó để đi qua những ngày này.

Nhưng đối với nhiều người đam mê hiện đại, chúng tôi nghi ngờ đối thủ cạnh tranh của Vantage sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Chúng bao gồm Audi R8, theJaguar F-Type, Mercedes SL và AMG GT và Porsche 911, một chiếc xe hơi mà quản lý được cả vượt thời gian và nhà nước-of-the-nghệ thuật. Có lẽ họ không phải là khá đẹp như Vantage, nhưng sau đó, họ không phải là một thập kỷ cũ, một trong hai.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Aston Martin Vantage là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi được cung cấp trong hatchback coupe và hai chỗ ngồi kiểu convertible (mui trần) cơ thể. Có V8 Vantage GT V8 Vantage, V8 Vantage S và V12 Vantage, Vantage S và Vantage GT12 mô hình có sẵn.

Động cơ V8 Vantage GT tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 19-inch, bộ vi sai hạn chế trượt, đèn pha xenon tự động, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gấp, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát khí hậu tự động, ghế trước chỉnh điện (trình điều khiển tám cách , bốn chiều chở hành khách), nội thất da đầy đủ, da lộn trần xe mô phỏng, một tay lái nghiêng và ống lồng, tự động mờ dần chiếu hậu gương, một hệ thống định vị, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, thiết bị đổi sáu đĩa CD, USB kết nối và một hệ thống âm thanh 160-watt. Một gói tùy chọn công nghệ cho biết thêm kiểm soát hành trình và radio vệ tinh.

Việc thường xuyên V8 Vantage bao gồm các gói công nghệ, hệ thống treo thoải mái hơn và đầy đủ của Aston lựa chọn sơn và da (V8 Vantage GT là chỉ có năm màu sắc ngoại thất và nội thất hai màu).

V8 Vantage S có những nâng cấp hiệu năng giống như GT, nhưng thêm một splitter phía trước bằng sợi carbon và bộ khuếch tán phía sau cùng với nội thất trang trí cao cấp hơn.

V12 Vantage, bên cạnh động cơ lớn hơn của nó, bao gồm ba chế độ thống treo thích ứng, hệ thống phanh carbon-gốm, tấm thân bằng sợi carbon đặc biệt và một tiêu chuẩn tự động đơn ly hợp hộp số tay.

Tùy chọn bao gồm 19-inch bánh xe rèn hợp kim, cảm biến đỗ xe phía trước, da phía sau cabin trim, tay lái thể thao mô phỏng-da lộn (coupe chỉ), một lệch hướng gió mui, ghế ngồi có sưởi, điều khiển và thiết lập bộ nhớ hành khách, một âm thanh cao cấp 700-watt hệ thống và hệ thống âm thanh 1.000 watt Bang & Olufsen. Aston Martin cũng cung cấp một loạt các sơn và kết hợp da, cộng với tùy chọn tùy biến khác thông qua Q của nó bởi chương trình Aston Martin.

Truyền động và hiệu suất

2016 Aston Martin V8 Vantage được trang bị động cơ V8 4.7 lít tốt cho 420 mã lực và 347 lb-ft mô-men xoắn. GT và V8 Vantage S có một phiên bản của động cơ là tốt cho 430 mã lực và 361 lb-ft mô-men xoắn. Phía sau bánh lái và một tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải đến, và tự động đơn ly hợp nhãn bảy tốc độ (gọi là Speedshift) là tùy chọn.

Trong thử nghiệm của Edmunds, một hướng dẫn trang bị động cơ V8 Vantage GT đã đi từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, mà là nhanh chóng nhưng cuối cùng không đáng kể cho giá của nó. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 15 mpg kết hợp (13 thành phố / 19 đường cao tốc) với thủ công truyền thống và 16 mpg kết hợp (14/21) với Speedshift.

V12 Vantage có một động cơ V12 5.9 lít (thị trường như là một động cơ V12 6.0 lít của Aston) tốt cho 565 mã lực và 457 lb-ft mô-men xoắn. Nó chỉ có sẵn với phiên bản riêng của các đơn tự động ly hợp hộp số tay. Aston Martin ước tính một thời gian 0-60 3,7 giây cho chiếc coupe; sự chuyển đổi thêm 0,2 second.EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 14 mpg kết hợp (12/18).

sự an toàn

tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Vantage bao gồm chống bó cứng phanh đĩa với phanh hỗ trợ, độ bám đường và kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía sau và túi khí bên cung cấp đầu và thân mình bảo vệ. Các Roadster thêm thanh cuộn cửa sổ pop-up.

Trong thử nghiệm của Edmunds, động cơ V8 Vantage đến một cửa từ 60 mph trong 112 feet, một diễn nghèo nàn cho một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Nhiều Porsche 911 xe kiểm tra, ví dụ, đã dừng lại ngắn hơn khoảng 10 feet trên trung bình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Đối với hầu hết các phần, Aston Martin V8 Vantage nội thất làm cho người cư ngụ cảm thấy đặc biệt. những dải rộng của đồ da trang trí hầu hết các bề mặt, có dấu bằng cách khâu tương phản. Ngay cả bắt đầu từ động cơ có một số lễ về nó, khi bạn chèn phím fob kính nặng (các "Emotion Control Unit," như Aston Martin gọi nó) vào một khe trên đỉnh của dấu gạch ngang và giữ nó xuống để đánh thức các động cơ. Sau đó, một lần nữa, hầu hết các xe hiện nay - đặc biệt là vào thời điểm này giá - cho phép bạn để giữ chìa khóa trong túi của bạn và chỉ cần bấm một nút bắt đầu. Ngoài ra, một số các thiết bị chuyển mạch không chỉ cảm thấy giá rẻ cho một chiếc Aston Martin, nhưng giá rẻ, thời gian.

Đối với năm 2016, các Vantage nhận việc thiết kế giao diện điều khiển trung tâm giống như Vanquish đắt. Nó trông rất hiện đại hơn, với các nút bấm cảm ứng kiểu dáng đẹp và một hệ thống thông tin giải trí sửa đổi. Những nút bấm cảm ứng không hoạt động tốt, tuy nhiên, và hiển thị của họ bị lóa trong nắng. Ngoài ra, các hệ thống thông tin giải trí vẫn còn lạc hậu và gây phiền nhiễu để sử dụng, và trong khi các hệ thống định vị Garmin-nguồn gốc được công việc làm, có vẻ như không thích hợp trong một chiếc xe hơi đắt tiền này. Nói chung, cabin của Vantage chỉ là những lần sau.

Trong điều kiện của không gian, Vantage acquits cũng chính nó cho một chiếc xe thể thao USD cao. Ngay cả trình điều khiển cao nên tìm đủ lập pháp và khoảng không ở ghế lái xe, mặc dù bốn chiều chỉ chở khách giới hạn chỗ ngồi thoải mái. thân hatchback của chiếc coupe cũng là trông đẹp mắt hữu ích, đo 10,6 feet khối, mặc dù thân của roadster giảm xuống một ít ỏi 5 feet khối. Triển khai hoặc quăng mềm-top chuyển đổi mất khoảng 18 giây.

Những ấn tượng lái xe

Aston Martin Vantage cung cấp cảm giác lái xe mới mẻ tương tự trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Các tính năng hỗ trợ lái thủy lực chứ không phải là điện, và kết quả là truyền cảm giác đường hơn so với các hệ thống của hầu như tất cả các xe khác trên thị trường. Việc truyền tải tiêu chuẩn là một nhãn hiệu thông thường đó là hài lòng khi rắn và chính xác. Khi bị đẩy lùi lại để trở lại với một chiếc Jaguar F-Type, ví dụ, các Vantage cảm thấy đặc biệt là giao tiếp nhiều hơn và liên quan. Đồng thời, động cơ V8 Vantage tự hào có một chuyến đi phù hợp đáng ngạc nhiên mà nói đi lưu diễn dự định lớn của nó.

Đẩy mạnh cho V12 Vantage tăng thêm trọng lượng và các công ty lên đi xe, nhưng cũng đổ về một cơn sóng thần của quyền lực. Thật không may, tiêu chuẩn của V12 "Speedshift" đơn ly hợp tự động truyền dẫn sử dụng là lỗi thời trong một cách không-để-quyến rũ. Thị trường đã chuyển sang đơn vị ly hợp kép đó là rất khác tinh tế hơn, trong khi thay đổi vụng về của Aston gợi lên một thiếu niên học lái xe.6 Aston Martin Vantage là đẹp và mới mẻ cơ khí để lái xe trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Tuy nhiên, tuổi cao của nó cho phép nó xuống, đặc biệt là trong cabin.

ưu điểm

Tùy biến cao; phong cách sắc nét; tham gia kinh nghiệm lái xe; đi xe tuân thủ.

nhược điểm

kiểm soát nội thất lỗi thời với thiết bị đóng cắt giá rẻ; hộp số tự động không phức tạp; đắt tương đối so với các đối thủ cạnh tranh.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Giới thiệu

Khi nó quay ra, vẻ đẹp 2016 Aston Martin Vantage đã được chứng minh là vô tận. Bước vào năm thứ 10 của họ trên thị trường, các anh chị em của V8 Vantage và V12 Vantage chỉ là nổi bật hơn bao giờ hết. Vì lý do đó một mình, họ sẽ thu hút được chia sẻ công bằng của họ về sự chú ý. Thật không may, cuộc thi đã được cải thiện đáng kể trong thập kỷ qua, để lại đằng sau Vantage ở nhiều khía cạnh.

Đối với một điều, tăng tốc động cơ V8 Vantage không thể theo kịp với giá tương tự chiếc xe thể thao cao cấp, mặc dù động cơ của chính nó âm thanh tuyệt vời khi thực hiện. Không ai có thể buộc tội 565 mã lực V12 Vantage là chậm, nhưng vụng đơn ly hợp nó tự động hộp số tay (tùy chọn trên V8 Vantage) cảm thấy bị lỗi thời so với các đơn vị ly hợp kép trơn ngày nay mà đều tốt như nhau ở hiệu suất cao và lái xe nhàm chán.

tuổi cao của Vantage thậm chí còn rõ ràng hơn từ ghế lái xe, bắt đầu với công tắc và thân mà nhìn và cảm thấy ngạc nhiên với giá rẻ. Các điều khiển trung tâm đã thực sự được cập nhật cho năm 2016 để phù hợp với Vanquish mới hơn, nhưng cảm ứng điều khiển của nó không làm việc rất tốt và "mới" hệ thống thông tin giải trí đã có vẻ tức cười cũ. Ngoài ra, danh sách các tính năng của Vantage thiếu một số các mặt hàng thoải mái, thuận tiện, vui chơi giải trí và an toàn mà hiện nay rất phổ biến trong những chiếc xe sang trọng.

Nếu có một lộn để cổ điển của Vantage, đó là những kinh nghiệm lái xe là mới mẻ engaging.Aston Martin thiết kế chiếc xe này trước khi tăng áp, hệ thống ổn định cao và tay lái trợ lực điện đã trở thành bình thường mới, và trong khi công nghệ như vậy có lợi thế của họ, một số người cho rằng rằng họ cướp một chiếc xe thể thao của linh hồn của nó. Nếu bạn có xu hướng đồng ý, Vantage vẫn có thể được cho bạn. Có một mức độ giao tiếp lái xe máy ở đây mà chỉ đơn giản là khó để đi qua những ngày này.

Nhưng đối với nhiều người đam mê hiện đại, chúng tôi nghi ngờ đối thủ cạnh tranh của Vantage sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Chúng bao gồm Audi R8, theJaguar F-Type, Mercedes SL và AMG GT và Porsche 911, một chiếc xe hơi mà quản lý được cả vượt thời gian và nhà nước-of-the-nghệ thuật. Có lẽ họ không phải là khá đẹp như Vantage, nhưng sau đó, họ không phải là một thập kỷ cũ, một trong hai.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Aston Martin Vantage là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi được cung cấp trong hatchback coupe và hai chỗ ngồi kiểu convertible (mui trần) cơ thể. Có V8 Vantage GT V8 Vantage, V8 Vantage S và V12 Vantage, Vantage S và Vantage GT12 mô hình có sẵn.

Động cơ V8 Vantage GT tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 19-inch, bộ vi sai hạn chế trượt, đèn pha xenon tự động, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gấp, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát khí hậu tự động, ghế trước chỉnh điện (trình điều khiển tám cách , bốn chiều chở hành khách), nội thất da đầy đủ, da lộn trần xe mô phỏng, một tay lái nghiêng và ống lồng, tự động mờ dần chiếu hậu gương, một hệ thống định vị, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, thiết bị đổi sáu đĩa CD, USB kết nối và một hệ thống âm thanh 160-watt. Một gói tùy chọn công nghệ cho biết thêm kiểm soát hành trình và radio vệ tinh.

Việc thường xuyên V8 Vantage bao gồm các gói công nghệ, hệ thống treo thoải mái hơn và đầy đủ của Aston lựa chọn sơn và da (V8 Vantage GT là chỉ có năm màu sắc ngoại thất và nội thất hai màu).

V8 Vantage S có những nâng cấp hiệu năng giống như GT, nhưng thêm một splitter phía trước bằng sợi carbon và bộ khuếch tán phía sau cùng với nội thất trang trí cao cấp hơn.

V12 Vantage, bên cạnh động cơ lớn hơn của nó, bao gồm ba chế độ thống treo thích ứng, hệ thống phanh carbon-gốm, tấm thân bằng sợi carbon đặc biệt và một tiêu chuẩn tự động đơn ly hợp hộp số tay.

Tùy chọn bao gồm 19-inch bánh xe rèn hợp kim, cảm biến đỗ xe phía trước, da phía sau cabin trim, tay lái thể thao mô phỏng-da lộn (coupe chỉ), một lệch hướng gió mui, ghế ngồi có sưởi, điều khiển và thiết lập bộ nhớ hành khách, một âm thanh cao cấp 700-watt hệ thống và hệ thống âm thanh 1.000 watt Bang & Olufsen. Aston Martin cũng cung cấp một loạt các sơn và kết hợp da, cộng với tùy chọn tùy biến khác thông qua Q của nó bởi chương trình Aston Martin.

Truyền động và hiệu suất

2016 Aston Martin V8 Vantage được trang bị động cơ V8 4.7 lít tốt cho 420 mã lực và 347 lb-ft mô-men xoắn. GT và V8 Vantage S có một phiên bản của động cơ là tốt cho 430 mã lực và 361 lb-ft mô-men xoắn. Phía sau bánh lái và một tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải đến, và tự động đơn ly hợp nhãn bảy tốc độ (gọi là Speedshift) là tùy chọn.

Trong thử nghiệm của Edmunds, một hướng dẫn trang bị động cơ V8 Vantage GT đã đi từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, mà là nhanh chóng nhưng cuối cùng không đáng kể cho giá của nó. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 15 mpg kết hợp (13 thành phố / 19 đường cao tốc) với thủ công truyền thống và 16 mpg kết hợp (14/21) với Speedshift.

V12 Vantage có một động cơ V12 5.9 lít (thị trường như là một động cơ V12 6.0 lít của Aston) tốt cho 565 mã lực và 457 lb-ft mô-men xoắn. Nó chỉ có sẵn với phiên bản riêng của các đơn tự động ly hợp hộp số tay. Aston Martin ước tính một thời gian 0-60 3,7 giây cho chiếc coupe; sự chuyển đổi thêm 0,2 second.EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 14 mpg kết hợp (12/18).

sự an toàn

tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Vantage bao gồm chống bó cứng phanh đĩa với phanh hỗ trợ, độ bám đường và kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía sau và túi khí bên cung cấp đầu và thân mình bảo vệ. Các Roadster thêm thanh cuộn cửa sổ pop-up.

Trong thử nghiệm của Edmunds, động cơ V8 Vantage đến một cửa từ 60 mph trong 112 feet, một diễn nghèo nàn cho một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Nhiều Porsche 911 xe kiểm tra, ví dụ, đã dừng lại ngắn hơn khoảng 10 feet trên trung bình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Đối với hầu hết các phần, Aston Martin V8 Vantage nội thất làm cho người cư ngụ cảm thấy đặc biệt. những dải rộng của đồ da trang trí hầu hết các bề mặt, có dấu bằng cách khâu tương phản. Ngay cả bắt đầu từ động cơ có một số lễ về nó, khi bạn chèn phím fob kính nặng (các "Emotion Control Unit," như Aston Martin gọi nó) vào một khe trên đỉnh của dấu gạch ngang và giữ nó xuống để đánh thức các động cơ. Sau đó, một lần nữa, hầu hết các xe hiện nay - đặc biệt là vào thời điểm này giá - cho phép bạn để giữ chìa khóa trong túi của bạn và chỉ cần bấm một nút bắt đầu. Ngoài ra, một số các thiết bị chuyển mạch không chỉ cảm thấy giá rẻ cho một chiếc Aston Martin, nhưng giá rẻ, thời gian.

Đối với năm 2016, các Vantage nhận việc thiết kế giao diện điều khiển trung tâm giống như Vanquish đắt. Nó trông rất hiện đại hơn, với các nút bấm cảm ứng kiểu dáng đẹp và một hệ thống thông tin giải trí sửa đổi. Những nút bấm cảm ứng không hoạt động tốt, tuy nhiên, và hiển thị của họ bị lóa trong nắng. Ngoài ra, các hệ thống thông tin giải trí vẫn còn lạc hậu và gây phiền nhiễu để sử dụng, và trong khi các hệ thống định vị Garmin-nguồn gốc được công việc làm, có vẻ như không thích hợp trong một chiếc xe hơi đắt tiền này. Nói chung, cabin của Vantage chỉ là những lần sau.

Trong điều kiện của không gian, Vantage acquits cũng chính nó cho một chiếc xe thể thao USD cao. Ngay cả trình điều khiển cao nên tìm đủ lập pháp và khoảng không ở ghế lái xe, mặc dù bốn chiều chỉ chở khách giới hạn chỗ ngồi thoải mái. thân hatchback của chiếc coupe cũng là trông đẹp mắt hữu ích, đo 10,6 feet khối, mặc dù thân của roadster giảm xuống một ít ỏi 5 feet khối. Triển khai hoặc quăng mềm-top chuyển đổi mất khoảng 18 giây.

Những ấn tượng lái xe

Aston Martin Vantage cung cấp cảm giác lái xe mới mẻ tương tự trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Các tính năng hỗ trợ lái thủy lực chứ không phải là điện, và kết quả là truyền cảm giác đường hơn so với các hệ thống của hầu như tất cả các xe khác trên thị trường. Việc truyền tải tiêu chuẩn là một nhãn hiệu thông thường đó là hài lòng khi rắn và chính xác. Khi bị đẩy lùi lại để trở lại với một chiếc Jaguar F-Type, ví dụ, các Vantage cảm thấy đặc biệt là giao tiếp nhiều hơn và liên quan. Đồng thời, động cơ V8 Vantage tự hào có một chuyến đi phù hợp đáng ngạc nhiên mà nói đi lưu diễn dự định lớn của nó.

Đẩy mạnh cho V12 Vantage tăng thêm trọng lượng và các công ty lên đi xe, nhưng cũng đổ về một cơn sóng thần của quyền lực. Thật không may, tiêu chuẩn của V12 "Speedshift" đơn ly hợp tự động truyền dẫn sử dụng là lỗi thời trong một cách không-để-quyến rũ. Thị trường đã chuyển sang đơn vị ly hợp kép đó là rất khác tinh tế hơn, trong khi thay đổi vụng về của Aston gợi lên một thiếu niên học lái xe.
Hình ảnh


























Cadillac XT5 2017

Tóm tắt đánh giá của 2017 Cadillac XT5 SUV

Các mới 2017 Cadillac XT5 kết hợp một nội thất lớn với một chuyến đi dễ chịu, tầm nhìn ra bên ngoài phong phú và một thiết kế nổi bật. Nếu bạn muốn mua trong cạnh tranh nhỏ gọn phân khúc SUV hạng sang, các XT5 là đáng xem.

ưu điểm

đi xe và xử lý dễ chịu; không gian nội thất rộng rãi; tầm nhìn phía trước tuyệt vời.

nhược điểm

Chỉ lựa chọn một động cơ; giao diện công nghệ có thể làm thất bại; tất cả các bánh xe không có sẵn trong trang trí cơ bản.

Có gì mới cho năm 2017

Cadillac XT5 là một mô hình mới cho năm 2017.

Có gì mới cho năm 2017

Cadillac XT5 là một mô hình mới cho năm 2017.

Giới thiệu

Các mới 2017 Cadillac XT5 tiếp tục đẩy của thương hiệu để chấn chỉnh đội hình của mình. Giống như những chiếc sedan hạng sang mới CT6, các XT5 mang về một thiết kế mới, cấu trúc nhẹ, không gian hành khách rộng rãi và một cái tên quen thuộc. Cái tên đó có nghĩa là gì vậy? Đi về phía trước, Cadillac sẽ bắt đầu gọi sedan của nó "CT" (cho Cadillac Touring) và crossover của nó "XT" (cho Crossover Touring). Các số sau đây liên quan đến vị trí của xe trong hệ thống phân cấp của thương hiệu - số càng cao, phí bảo hiểm hơn xe là.

Các mới 2017 Cadillac XT5 tự hào có phong cách front-end đó là tương tự như dòng xe sedan mới nhất của thương hiệu.

Trường hợp không XT5 phù hợp? Nó thay thế các SRX, đó là mô hình bán chạy nhất của Cadillac. Và sự nổi tiếng đó có nghĩa là các XT5 đã công việc của mình cắt ra cho nó. Mặc dù có kích thước gần giống như SRX đi, chiều dài cơ sở của XT5 trải dài khoảng 2 inch. Điều này đẩy các bánh xe xa hơn so với cản trước và sau, mở thêm không gian nội thất trong quá trình này. cải tiến nội thất khác bao gồm tập trung đổi mới về chất lượng vật liệu, bao gồm cả sự sẵn có của da cao cấp tại các trim Platinum đầu. cắt này cũng mang lại mát tính năng công nghệ mới, như một tấm gương chiếu hậu có thể hiển thị nhìn từ một camera gắn trên xe bốc dở.

Ngoài các không gian nội thất mới được phát hiện và tính năng, các XT5 cũng có lợi ích từ việc xây dựng nhẹ hơn đáng kể so với SRX. giảm cân này giúp nó đi xe tốt hơn, tiêu thụ ít nhiên liệu và tăng tốc nhanh hơn. Kinh nghiệm lái xe được cải thiện hơn nữa bởi gương bên cạnh hình ảnh mở rộng và di dời, trong đó viện trợ bên ngoài tầm nhìn. Để bây giờ, Cadillac là gắn bó với một động cơ V6 3.6 lít là công cụ duy nhất của XT5.

Nếu bạn muốn mua một trong những chiếc SUV chéo sang trọng, các tùy chọn có thể dường như bất tận. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong phân khúc này đảm bảo mỗi dự thi là đáng xem. Lexus RX 350 có công suất hàng hóa thấp hơn một chút, nhưng cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời và một tùy chọn hệ dẫn động hybrid. The Lincoln MKX thua xa các XT5 trong nền kinh tế nhiên liệu, nhưng lại có nhiều hành khách và lượng hàng hóa. Nó cũng có sẵn với một động cơ sáu xi-lanh tăng áp mạnh mẽ. Lễ vật Đức (Audi Q5, BMW X3 và Mercedes-Benz GLC-Class) là nhỏ hơn một chút, nhưng có nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và một sự lựa chọn rộng lớn hơn của động cơ - từ khí và diesel bốn xi-lanh để sản lượng cao sáu xi-lanh, tùy thuộc vào mô hình. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn nhiều người sẽ tìm ra XT5 hấp dẫn nhất do kiểu dáng đặc biệt, không gian nội thất của nó và đặc điểm lái xe dễ chịu.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

Các 2017 Cadillac XT5 là một chiếc SUV hành khách năm có sẵn trong bốn cấp độ cắt: XT5 (cơ sở), sang trọng, sang trọng cao cấp và Platinum.

Các XT5 cơ sở tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 18-inch, cảm biến đỗ xe phía sau, camera chiếu hậu, đèn LED ban ngày đèn chạy, đèn pha tự động, một xe bốc dở điện phía sau với độ cao bộ nhớ, một tay lái nghiêng điện-và-lồng, vải giả da bọc, một tám ghế hai chiều điều khiển điện, một sáu bên ghế hành khách công suất, 40/20/40-chia trượt và ngả ghế thứ hai liên tiếp, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, đánh lửa keyless nhập cảnh, và khởi động động cơ từ xa. các tính năng công nghệ bao gồm một màn hình cảm ứng 8-inch trung tâm với các giao diện CUE thông tin giải trí, các lệnh bằng giọng nói, Apple CarPlay và tích hợp điện thoại thông minh Android Auto, OnStar (với kết nối 4G LTE và khả năng hotspot WiFi), thiết bị không dây của GM sạc và một Bose âm thanh tám loa hệ thống với radio vệ tinh, bốn cổng USB và một giắc cắm đầu vào phụ trợ.

Android tự động và Apple carplay đến tiêu chuẩn. nâng cấp lên sang trọng trim được bạn da bọc, tám cách điện hành khách phía trước ghế, ghế trước sức mạnh thắt lưng, nước nóng ghế trước, trình điều khiển thiết lập bộ nhớ, nước nóng tay lái, Nội thất giọng ánh sáng, tự động mờ gương chiếu hậu và một toàn cảnh cửa sổ trời. thêm tính năng an toàn cho sang trọng bao gồm phía trước bãi đậu xe cảm biến, phía sau chéo lưu lượng truy cập cảnh báo và mù tại chỗ giám sát. các hàng hóa khu vực nhận được một hệ thống quản lý và thu vào bóng râm. tùy chọn cho xt5 sang trọng bao gồm một kéo gói, thông gió ghế trước, nước nóng bên ngoài phía sau ghế, ba khu kiểm soát khí hậu và một hệ thống định mà đi kèm với 14 loa Bose stereo. các nâng cấp stereo cũng cho phép một trong những lựa chọn không cho LED đèn pha với phía trước công viên và cua đèn. một trình điều khiển nhận thức trọn gói cho biết thêm về phía trước va chạm cảnh báo và giảm nhẹ (tự động với phanh và người đi bộ phát hiện), Lane khởi hành cảnh báo và can thiệp, và tự động cao chùm đèn trước. việc bảo mật nâng cao gói bao gồm một cảnh báo rằng các giác quan xe phong trào bên ngoài và trong, một khóa trụ lái, khóa cửa và chốt Shields, và khóa bánh xe lugs. phí bảo hiểm sang trọng trim được người lái xe nâng cao nhận thức gói và điều hướng tiêu chuẩn. nó cũng đi kèm 20-inch bánh xe, chiếu sáng tay nắm cửa, liên tục điều chỉnh đình chỉ dampers, Nội thất giọng ánh sáng và thông gió ghế trước. người mua của xt5 cao cấp sang trọng trim có thể tùy chọn ba khu tự động kiểm soát khí hậu. cũng có sẵn là một trình điều khiển hỗ trợ gói bao gồm thích ứng kiểm soát hành trình, nâng cao va chạm giảm nhẹ hệ thống và tự động hệ thống Đỗ xe. tất cả bánh lái xe chỉ Platinum trim được nạp với các tính năng, bao gồm cả trang trí cụ thể 20-inch bánh xe, nâng cấp da bọc, nước nóng bên ngoài phía sau ghế, ba khu kiểm soát khí hậu, nâng cấp máy đo cụm hiển thị, rảnh tay điện liftgate và đặc biệt thảm sàn. nó đi kèm với một loạt các Visual AIDS, bao gồm một máy ảnh sau gương, một hàng đầu xem hệ thống camera và một đầu-up hiển thị. trong khi bảo mật nâng cao gói là tiêu chuẩn, người lái xe hỗ trợ gói vẫn còn tùy chọn. powertrains và hiệu năng 2017 Cadillac xt5 đi kèm với 3,6 lít v6 sản xuất 310 mã lực và 271 pound-bàn chân của mô-men xoắn và là tham gia vào một tám tốc độ tự động. trong khi trước bánh lái xe là tiêu chuẩn, tất cả các bánh hiện có sẵn trên tất cả các trims trừ các cơ sở và có khả năng gửi 100 phần trăm của sức mạnh của nó để một trong hai phía trước hoặc bánh sau. điện có thể được tiếp tục phân bổ cho cá nhân bánh xe, tùy thuộc vào lực kéo nhu cầu trong mưa, Tuyết, băng hoặc các điều kiện bề mặt. tự động động cơ dừng bắt đầu tính năng để giúp tiết kiệm nhiên liệu tại stoplights cũng là tiêu chuẩn. EPA giá Front-lái xe mô hình 22 mpg kết hợp (19 thành phố / 27 đường cao tốc), trong khi tất cả các bánh lái xe xt5 được xếp hạng 21 mpg kết hợp (18 thành phố / 26 đường cao tốc). khi được trang bị với các tùy chọn trailering gói, các xt5 cung cấp 3,500 kg kéo năng lực. về an toàn tiêu chuẩn an toàn các tính năng bao gồm antilock phanh đĩa, kéo và ổn định kiểm soát, phía trước túi khí, rèm túi khí, trình điều khiển đầu gối túi khí và OnStar hỗ trợ, trong đó bao gồm tự động vụ tai nạn thông báo, theo yêu cầu hỗ trợ bên đường, từ xa cửa mở khóa và bị đánh cắp xe hỗ trợ. hầu hết các xt5s sẽ được optioned với một trình điều khiển nhận thức gói bao gồm về phía trước va chạm cảnh báo, một sau khoảng cách chỉ số, Lane khởi hành cảnh báo và can thiệp, trước mặt người đi bộ phát hiện, về phía trước va chạm và giảm nhẹ một chỗ ngồi đó rung để cảnh báo các trình điều khiển nếu nó giác quan xe trôi hoặc gần một trở ngại khi bãi đậu xe. tùy chọn driver hỗ trợ gói (Premium sang trọng và Platinum trims) ôm các tính năng này có thêm va chạm giảm nhẹ chức năng.

đặt một cửa sổ nơi mà các gương bên sử dụng để ngồi trên xt5 giúp cải thiện về phía trước khả năng hiển thị. các 2017 Cadillac xt5 đã xuất sắc về phía trước khả năng hiển thị. lớn bên cạnh hình ảnh gương ngồi trên cửa so với trước bên cửa sổ mở ra không gian ở phía trước của trình điều khiển. và mặc dù chỉ có sẵn với Platinum trim, một máy ảnh sau gương vẻ là một triển vọng tính năng an toàn. flipping một chuyển đổi trên gương kích hoạt một video nguồn cấp dữ liệu từ một máy ảnh gắn kết ở trên phía sau tấm giấy phép. góc rộng hình ảnh cho thấy một hậu không bị cản trở bởi phía sau headrests hoặc mái trụ cột. chúng tôi không thể kiểm tra nó rộng rãi, nhưng tìm thấy nó có khả năng giải quyết phía sau khả năng hiển thị mối quan tâm tại các chi phí nhỏ mất phương hướng. thiết kế Nội thất và tính năng đặc biệt của 2017 Cadillac xt5 của Nội thất quà một tái tập Trung vào việc thiết kế và chất lượng của vật liệu. trong khi cơ sở các mô hình đi kèm với giả da mặt, hầu hết các mô hình sẽ có một sự lựa chọn của bốn da chỗ ngồi bề mặt. càng cao cấp da tùy chọn trong Platinum trim nhìn và cảm thấy đặc biệt. thật không may, Cadillac tiếp tục sử dụng piano-đen trim xung quanh các thông tin giải trí hiển thị, một sự lựa chọn là điểm nổi bật dấu Vân tay. 

nhờ thực gỗ và khâu da, các xt5 của Nội thất sẽ rất tốt. mỗi xt5 đi kèm với một thông tin giải trí hệ thống được gọi là Cadillac giao diện người dùng (Cue). mặc dù chúng tôi đã lên tiếng không thích cho hệ thống này trước cadillacs, nhanh hơn xử lý và thiết kế nhỏ chỉnh giảm đau đầu. Cue bây giờ đáp ứng một cách nhanh chóng để đầu vào, nhưng màn hình hiển thị có thể xuất hiện lộn xộn vào các thời điểm, đặc biệt là khi sử dụng tùy chọn chuyển hướng. may mắn thay, Android tự động và Apple carplay là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình và cung cấp một thân thiện người dùng kinh nghiệm. nơi trước cadillacs sử dụng cảm ứng nhạy cảm bảng điều chỉnh những thứ như khí hậu thiết lập, mỗi chuyển đổi trong xt5 là một vật lý nút. chúng tôi hoan nghênh sự thay đổi này, như xúc cảm giác bất nút đi không cần phỏng đoán của các thiết lập nhiệt độ hoặc mức độ mong muốn chỗ ngồi sưởi ấm. thật không may, vẫn còn không có khối lượng quay số. thay vào đó bạn swipe ngón tay của bạn trên một Thanh ngang bên dưới thông tin giải trí màn hình. vì nó không có độ chính xác hoặc phản ứng của quay số, chúng tôi đã Nội dung bằng cách sử dụng vật lý vô lăng điều khiển. chúng tôi làm như xt5 rộng rãi của Nội thất. hàng thứ hai sẽ cảm thấy rộng rãi để bình thường kích thước người lớn, với rất nhiều knee- và legroom - đủ để chéo chân của bạn. mặc dù kích thước của xt5 là khoảng giống như SRX nó thay thế, Cadillac thêm 3.2 inch của phía sau legroom bằng cách di chuyển phía trước và bánh sau gần gũi hơn với các góc. phía sau headroom là một chút chặt chẽ, nhưng bạn có thể dựa mình vào phía sau seatbacks để cung cấp cho chính mình thêm một số không gian. hàng thứ hai cũng trình bày về phía trước và trở lại, hoặc mang lại lợi ích legroom hoặc không gian lưu trữ. ghế sau hành khách cũng sẽ đánh giá cao hai cổng USB cho sạc các thiết bị. 30 feet khối đằng sau hàng thứ hai, sức tải chở hàng so sánh thuận lợi cho Audi q5 và Lexus rx 350. hàng thứ hai nếp gấp căn hộ và mở rộng không gian lưu trữ 63 feet khối. ở nơi khác trong lưu trữ, phía trước hành khách sẽ tìm thấy một thông Minh vượt qua trốn bên dưới Trung tâm giao diện điều khiển. nó có kích thước để phù hợp với một túi xách tay hoặc túi xách. lái xe ấn tượng trong khi 18-inch bánh xe là tiêu chuẩn, nhiều xt5 mô hình đến 20-inch bánh bao gồm một nâng cấp để tiếp tục điều chỉnh những cú sốc. mặc dù kích thước của bánh xe, đi xe vẫn tuân thủ - bạn không cảm thấy da gà nhiều hơn một lần. quanh biến, các xt5 cảm thấy sắc nét và truyền đạt một cảm giác của sự cân nhau.

Các 2017 XT5 là yên tĩnh và thoải mái trên đường cao tốc.

Các XT5 sử dụng một vài thủ thuật để thúc đẩy nền kinh tế nhiên liệu: Các công cụ tắt khi bạn đến một điểm dừng và khởi động lại khi bạn đã sẵn sàng để di chuyển, và động cơ V6 sẽ thường xuyên chạy trên bốn xi-lanh đơn độc. Bạn có thể nhận thấy hệ thống stop-start tại nơi làm việc, nhưng làm mất xi lanh là gần vô hình. Các tell lớn nhất là một trang trong cluster đo kỹ thuật số cho thấy "V4" khi hệ thống được kích hoạt.

Động cơ V6 3.6 lít dễ dàng thúc đẩy việc XT5, và nó làm như vậy với sự yên tĩnh đầy ấn tượng. Bạn chỉ nghe thấy động cơ sau khi đứng trên bàn đạp ga trong thời gian dài, nhưng thậm chí sau đó nó vẫn còn thờ ơ. Chúng tôi vẫn đang tò mò muốn tìm cách động cơ giao dịch với một tải đầy người và hàng hóa. Chúng tôi cũng rất tò mò để xem Cadillac sẽ cung cấp lựa chọn động cơ hơn, giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh..
Hình ảnh