Không ai muốn là đứa trẻ ở phía trước của xe buýt ai mất tiền ăn trưa của mình để bắt nạt học. Thật là buồn cho toyota yaris sau đó, nó rất dễ dàng bị đánh đập bởi những người khác trong cùng phân khúc. Thử nghiệm của chúng tôi cho thấy nó chậm hơn, to hơn, ít thoải mái, và ít hữu ích hơn so với những đứa trẻ khác trên xe buýt xe nhỏ, bao gồm, không hiểu sao, một số người ngồi trong các cuộc đua bán hàng. Họ ăn trưa của mình.
Khi 10 là một lớp người nghèo
Để bắt đầu, nó không thể bỏ qua xĩnh, 106 mã lực 1.5 lít động cơ bốn xi-lanh và cực kỳ lạc hậu tiêu chuẩn bốn hộp số tự động Yaris LE của. Một bản cập nhập 2015 được thiết kế để mịn gearchanges dường như đã được cải thiện chất lượng dịch chuyển, nhưng nó sẽ mất hơn tỷ lệ im lặng phản đối lớn của Yaris khi dụ dỗ để tốc độ đường cao tốc. Bắt nó đến 60 mph mất 10,2 giây; đối thủ cạnh tranh với nhiều quyền lực hơn và sáu tốc độ tự động được nhanh hơn, bao gồm Ford Fiesta 8,7 giây,Accent Hyundai 9,9 giây, và thậm chí lãng quên Kia Rio 9,5 giây.
Acceleration 50-70 mph trong thử nghiệm trên bánh của chúng tôi mất một báo động 7,3 giây; chúng tôi phân loại thống kê này như một biện pháp "thời gian qua", nhưng nó cũng là một thước đo quan trọng khi sáp nhập vào một đường cao tốc. Đối thủ cạnh tranh với động cơ mạnh mẽ hơn và bánh răng cho tự động hóa của họ để lựa chọn khi downshifting nói chung là một giây hoặc nhanh hơn trong bài kiểm tra này. Nghi ngờ của chúng tôi là số vòng quay động cơ được cố định ở gần đầu của phạm vi của nó trong thậm chí tăng tốc vừa phải sẽ phải đi chưa được xác nhận, vì Toyota bị bỏ quên để cài đặt một máy đo tốc độ. Yaris là khá một chút nhanh hơn khi được trang bị với tốc độ chuyền tải bằng tay , nhưng đó không phải là có sẵn trên LE hatchback bốn cửa, chúng tôi đã kiểm tra, chỉ có ba cửa cơ sở L mô hình và đầu chó SE. Mặc dù vậy, nó vẫn là một năm răng hộp số tay khi nhiều đối thủ cạnh tranh có truyền sáu tốc độ.
Ăn mặc như một Cut-Rate Superhero
Theo ý kiến của chúng tôi, thiết kế ngoại thất của Yaris, mặc dù bản cập nhật năm 2015, cũng thua xa các gói. Những mảnh gần như phẳng kim loại tạo nên các tấm cửa trông rẻ khi so sánh với các đường cong uốn lượn của Scion iA-a Mazda 2 tại kính Clark Kent mà sẽ thông qua tên nơi Yaris cho năm 2017. Sơn màu đen và đỏ kiểm tra xe của chúng tôi chương trình là tùy chọn thêm chi phí duy nhất của nó ($ 500), mặc dù một số nhân viên cho biết họ sẽ trả thêm tiền để từ bỏ nó. (Một tài xế nói nó trông giống như một đồng đô la cửa hàng phiên bản knock-off của một số hành động Superman, loại mà sử dụng các màu sai để váy vi phạm bản quyền.) Cho Toyota của nó do, ít nhất, cho facelift 2015 thêm nhân vật mũi của Yaris trong các hình thức của một lưới tản nhiệt lớn hơn nhiều và cửa hút khí phóng đại. Ít nhất cuối phía trước là khác biệt, nếu không chính xác hấp dẫn.
Một trong những chính vẽ ra về một mẫu hatchback cỡ nhỏ là những chiếc xe như vậy thường là khá tiết kiệm nhiên liệu, nhờ trọng lượng lề đường thấp và động cơ nhỏ. 1.5-lít động cơ bốn xi-lanh của Yaris làm chỉ 106 mã lực và 103 lb-ft mô-men xoắn, và tất cả các dấu hiệu đều cho nó là một nhiên liệu sipper.EPA đánh giá ở mức 32 mpg kết hợp, nó được gửi 30 mpg trong thử nghiệm của chúng tôi.Đó là về ngang bằng với 29-32 mpg chúng tôi đã ghi lại cho những người khác trong lớp, nhưng iA kiếm được một 37 mpg kết hợp giá khổng lồ từ EPA, và chúng tôi đã nhận 36 mpg trong thế giới thực của chúng tôi kiểm tra các phiên bản tự động của chiếc xe hơi đó.
Bất đắc dĩ phải Turn, và để Stop
Bám bên của Toyota 0,83 g rơi chỉ ở giữa các gói, mặc dù chiếc xe bị understeer quá mức trên skidpad, và chúng tôi tìm thấy một xu hướng tương tự để cày trên dốc cao tốc. Các 185 feet nó phải dừng lại từ 70 mph là một con số thường thấy từ những chiếc xe lớn hơn nhiều (các khổng lồ Lexus LX 570 SUV dừng lại hai chân ngắn hơn). Đây là một đặc điểm đáng lo ngại chia sẻ bởi nhiều subcompacts rẻ tiền, rất có thể do nhất để lốp xe tất cả các mùa giải tương đối nhỏ chỉnh cho cuộc sống lâu dài và tiết kiệm nhiên liệu, không ngắn hoảng sợ dừng lại. Nếu bạn nhận được một Yaris đi nhanh, để lại nhiều khoảng cách dừng lại phía trước.
Thật khó để tưởng tượng bất kỳ bệnh nhân lái xe đủ để mat ga cho sự chờ đợi lâu để đạt được kéo giới hạn tốc độ tối đa của Yaris là 108 mph. tốc độ cao được đi kèm với tiếng ồn đường đáng kể bất chấp những nỗ lực của Toyota để giảm thiểu các mục tiêu giả với bản cập nhật năm 2015. Cả Ford Fiesta và Hyundai Accent là êm tại ga rộng mở, Fiesta bởi một decibel và Accent bởi năm.
Bên trong, có một vài chi tiết hấp dẫn. Một kính chắn gió lớn và beltline thấp cung cấp tầm nhìn tuyệt vời, do đó điều khiển chu đáo nên không bao giờ bị bất ngờ cất giấu xe trong điểm mù. Một 6.1-inch màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với kết nối Bluetooth cũng bao gồm một jack cắm phụ và một cổng USB; hoạt động của nó là cả hai trực quan và hữu ích. Bạn sẽ tìm trong vô vọng cho Apple CarPlay hoặc Android Auto trong bất kỳ Toyota, mặc dù, vì công ty đang đi theo cách riêng của mình về kết nối điện thoại thông minh. Những chiếc ghế vải được một chút mỏng đệm cho hương vị của chúng tôi và cảm thấy chật chội cho trình điều khiển lớn hơn, nhưng ít nhất là chúng có tính thẩm mỹ, mà là nhiều hơn chúng ta có thể nói về một số nội thất ngân sách xe.
Nhiều lựa chọn thay thế tốt hơn
Chạm đến tự động-truyền SE cắt mức cho thêm $ 1260 mang lại chỗ ngồi và da chạm một sáu cách điều chỉnh lái xe trên vô lăng và shifter. Các máy đo tốc độ, chúng tôi đã bỏ lỡ trong thử nghiệm xe của chúng tôi có tiêu chuẩn trong SE, cũng như đèn LED. Một spoiler phía sau là một bổ sung bối rối, nhưng bổ sung thêm một số nhân vật. Đáy cấp L cắt là hai cánh cửa duy nhất, và mất bánh xe bằng nhôm, gương điện, và chrome chi tiết được mà đến tiêu chuẩn trên LE này. gạt nước duy nhất của Yaris, tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trim, có lẽ là tính năng đáng yêu nhất của nó, làm mềm một số của sự thất vọng của mình với anh chàng này rất ít.
Nhưng ngay cả những dễ thương chút hệ thống mưa lau xung quanh không thể bù đắp những lời phàn nàn nghiêm trọng. Các chân ga và phanh được đặt gần bất thường cho lái xe, đẩy ghế sau để có được một số chỗ để chân và bạn thấy tay lái không lồng thay vì quá xa , nên cần một cong đầu gối, mở rộng cánh tay tư thế xứng đáng của asana riêng của mình . Ngưỡng mộ của các ghế ngồi siêu đa năng của Honda Fit và hầm hàng đáng ngạc nhiên chức năng sẽ phải thất vọng bởi khu vực xếp của Yaris. Với tất cả các ghế lên, sự khác biệt giữa hai chiếc xe là chỉ có hơn một foot khối.Tuy nhiên, với hàng ghế sau của Yaris gấp phẳng, mà chúng tôi đánh giá cao, lốp dự phòng nhỏ gọn của nó làm tăng sàn tải và điều này loại bỏ chở hàng cồng kềnh rằng Fit có thể chứa.
Khối lượng hàng hóa có vẻ thích hợp cho phân khúc này nếu nó không được cho Fit và bố trí nội thất linh hoạt của nó hay không gian tương đối lớn Hyundai Accent đằng sau ghế ngồi phía sau. Của Yaris dai dẳng understeer và lái xe tê cứng động lực có thể được tha thứ trong một không tốn kém như xe thực sự, họ sử dụng để được các chỉ tiêu trong này đẳng cấp nếu nó không được cho các Ford Fiesta. Ditto phong cách nhạt nhẽo và đẹp trai hơn Accent . Yaris là một chiếc xe giá cả phải chăng mà có thể vượt qua Muster cho người trung thành với Toyota, nhưng phân khúc này đã chuyển về. Thay vào đó, chúng tôi khuyến nghị các năm 2017 Yaris iA (nhũ danh Mazda 2), đã có sẵn như 2016 Scion iA.
Xin lỗi bạn đã đánh đập, Yaris. ăn trưa tiếp theo là chúng ta.
Hình ảnh