Bốn bánh và hai bánh đã được chờ đợi trong nhiều thập kỷ cho một nơi thích hợp để đáp ứng ở giữa. Có lẽ các lovably cổ Morgan 3 Wheeler đến gần nhất để làm cho tất cả các bên mỉm cười, nhưng nói chung, ba bánh xe đã đấu tranh; đây là những động dissatisfying đột biến, và thật khó để thuyết phục hai người xe, những người đánh giá cao sự ổn định, hoặc những người xe đạp, những người thích góc nạc, để vượt qua vào giữa.
New Ba-xi lanh động cơ, Đáng kể hơn Torque
Các thời gian qua, chúng tôi đã kiểm tra ở trên Bombardier Sản phẩm giải trí 'Can-Am Spyder là ngay sau khi được giới thiệu vào năm 2007. Kể từ đó, con đường này thằn lằn kỳ lạ từ phía bắc đông lạnh của Quebec đã đặt phòng hơn 100.000 doanh. Đối với năm 2016, nó đã nhận được một làm mới đáng kể trong các hình thức của phong cách cập nhật, điều khiển điện tử mới, và 1330-cc cơ Rotax ba xi-lanh để thay thế cũ 998 cc Rotax V-twin kẹo cao su hay nói của nó. Đó chạy thô V-twin đến thẳng từ nhiệm vụ trong snowmobiles, các chi nhánh của các cây powersports sản phẩm mà Can-Am Spyder dường như liên quan chặt chẽ nhất. Thay thế các ván trượt và theo dõi ổ đĩa với bánh xe và lốp xe, và bạn có khá nhiều có Spyder gốc.
Chiếc xe cần động cơ mới này; BRP có lẽ nhận ra rằng nếu bạn đang đi để sạc 20.000 $ và cho một món đồ chơi đường phố, nó đã tốt hơn có một số tinh tế. Cuối cùng, ba xi-lanh mới là mượt mà hơn và linh hoạt hơn, với mô-men xoắn cao điểm hơn 25 phần trăm, nhiều trong số đó là có sẵn thấp hơn trong phạm vi rev và trên một băng tần rộng, giúp di chuyển xe 1000-cộng-pound này .
Bên cạnh đó reskinning Spyder với thân xe mới giận dữ hơn tính năng mắt đèn pha nổi bật và một lưới tản nhiệt hổng trong tiếng kêu chiến tranh đầy đủ, BRP cũng retuned lực kéo và ổn định điện tử kiểm soát để cho phép một ít tự do hơn. Các Spyder cũ là một con gà mái đáng lo ngại về sự can thiệp điều chỉnh, không có nghi ngờ vì các phi công xe ba bánh có thể nhận được bản thân mình vào đống rắc rối nếu họ đang liều lĩnh trên van tiết lưu. Tuy nhiên, trả lời các khiếu nại chính với Spyder ban đầu, hệ thống mới cho phép chơi nhiều hơn cho sợ hãi, và năm 2017, một phần mềm nâng cấp hơn nữa sẽ đến với một khung cảnh thể thao cho phép wheelspin thực tế và driftlike diễn tập trong khi trike vẫn nằm dưới sự thận trọng quan tâm của máy tính.
Chúng tôi đã thử F3-T (giá cơ sở của 22.999 $), mà đi kèm với kính chắn gió phía trước và tích hợp hành lý bên không được đưa vào các mô hình cơ sở F3 hoặc F3-S. Đó khoang hành lý, cộng với thân cây phía trước và một thùng chứa có thể khóa trên các đồng hồ đo, cung cấp cho các Spyder ba feet khối thân cây phía trước không gian lưu trữ một Porsche 911 giữ năm feet mà khối là khá khả năng gói-la để du ngoạn dài. Spyder toàn màu đen của chúng tôi ngồi thấp và ấp trứng ở lối vào, và lắp nó cảm thấy một chút như slinging một chân lên một con lợn rừng vào giữa sải chân. Đối với xe đạp, các vị trí ngồi gợi lên một Harley Fat Boy, với đầu gối của bạn trải rộng xung quanh động cơ lớn và bàn chân của bạn về phía trước trên bảng phẳng.
G-Loading: Hang On
tay lái trợ lực và một số lùi đều hoan nghênh và hết sức cần thiết. Phải mất một ít thời gian với các nút và đòn bẩy kiểm soát hộp số sáu tốc độ (bằng tay hoặc, như trên đơn vị của chúng tôi, các tùy chọn $ 1500 tự động-tay) trước khi bạn hoàn toàn thoải mái với nó. Các tay lái trợ lực làm cho nó dễ dàng hơn để bánh Spyder xuống đường phố và lên switchbacks núi, nhưng phải mất một thời gian lâu hơn nữa trước khi bạn cảm thấy thoải mái đi nhanh vào nó. Điều đó một phần bởi vì, không giống như một chiếc xe đạp, mà nghiêng đối diện với sự chỉ đạo của g-lực lượng, Spyder vẫn đứng thẳng. Vì vậy, trong một góc cao g, bạn cảm thấy như thể bạn đang đi để được ném ra một bên. cánh tay của bạn brace chống lại tay lái và các lực lượng cua đó, trên một chiếc xe đạp, được sinh ra một cách tự nhiên hơn bằng mông.
Cuối cùng bạn bắt đầu ngả vào biến một chút, nếu bạn đang quan tâm, nhưng cũng giống như một Fat Boy, Spyder, mặc dù động cơ lớn và 115 mã lực, không khuyến khích hành vi samurai. Đó là nhiều đáng yêu như một tàu tuần dương uốn khúc, phong cảnh chụp trong ở giới hạn tốc độ được đăng. Nó có một chuyến đi khá dãi từ tương đối dài, 67,3-inch chiều dài cơ sở của nó và nên hành trình cho giờ trên xe tăng 7.1 gallon của nó. Các nút Sport sắp tới? Giữ nó, không cần nó.
xe đẩy nguyên tử
Ra trên đường cao tốc, bạn trông giống như James Bond nhân vật phản diện Ernst Stavro Blofeld trên một chiếc xe lăn nguyên tử với bệ phóng tên lửa ẩn, nhưng đó là một quan sát hơi miệt thị từ tác giả của bạn, một người đi xe đạp chuyên dụng. Đừng hy vọng để có được sự tôn trọng từ hai bánh với người mà bạn chia sẻ đường, đặc biệt là ở California, nơi những chiếc xe đạp vô tình làn tách và lọc thông qua giao thông mà dừng Spyder lạnh. Tất cả mọi người trong thế giới xe đạp là rất cao bộ lạc anyway; những kẻ Harley không nói chuyện với những kẻ môn thể thao xe đạp, người không nói chuyện với những kẻ kép thể thao.Giống như họ, bạn sẽ chỉ phải tìm người đi Spyder khác để treo với.
Dù sao, BRP thừa nhận rằng các mục tiêu Spyder không quá nhiều xe đạp người nhưng người xe những người muốn xem những gì cuộc sống cũng giống như ở bên ngoài, mà không cần phải học cách đi xe hai bánh hoặc phải đối mặt với tất cả các mối nguy hiểm vốn có trong xe máy. Và nhận được nhiều hơn những người hiện trên đường trong gió là một điều rất đáng khen ngợi.
hình ảnh